Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - YAHOO

Pages: 1 [2] 3 4 ... 113
16
เอ.พี. ฮอนด้า นำทัพค่ายมอเตอร์ไซค์ร่วมงาน “ที ลีสซิ่ง มอเตอร์ไบค์ โชว์” ย่านใจกลางเมือง



บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทยกว่า 30 ปี ร่วมสนับสนุน บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด ในเครือเอ็ม บี เค ผนึกกำลังศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เตรียมจัดงานใหญ่เพื่อชาวสองล้อโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ “T Leasing Motorbike Show” (ที ลีสซิ่ง มอเตอร์ไบค์ โชว์) มอเตอร์ไบค์โชว์ใจกลางเมืองครั้งแรก ระหว่างวันที่ 10-16 พฤศจิกายนนี้ ณ ชั้น G ลานอเวนิว โซนเอ และบี ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

โดยไฮไลต์ภายในงาน เตรียมพบกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ นำโดยแบรนด์ฮอนด้าจัดแสดงโชว์อย่างจุใจบนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร พร้อมสินเชื่อพิเศษ ภายใต้เงื่อนไขการผ่อนชำระแบบย่อมเยา เริ่มต้นเพียงวันละ 69 บาท และสามารถผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน (ขึ้นอยู่กับราคา, รุ่นรถ, ดอกเบี้ย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) รวมถึงยังมีโซนนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ในวันที่ 14-15 พฤศจิกายน จะมีกิจกรรมประมูลรถจักรยานยนต์มือสองสภาพดี ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท อีกด้วย

#APHonda #Honda #HondaThailand #WhatStopsYou #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #TLeasing #TLeasingMotorbikeShow

17
ผู้ชนะจากออสเตรเลีย คว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกของรายการ Porsche Asia Pacific Forza Cup

ปฐมบท กิจกรรม Porsche Esports ทัวร์นาเมนต์สุดดุเดือด จากผู้เข้าร่วมแข่งขันเกือบ 400 ราย

   นักแข่งรถในโลกเสมือนกว่า 400 ชีวิต ลงสนามประลองความเร็วเพื่อชิงตำแหน่งในรอบจัดอันดับตลอดระยะ เวลา 3 สัปดาห์
   ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนสูงสุด 16 อันดับ เผชิญหน้ากันในรอบชิงชนะเลิศ Porsche Asia Pacific Forza Cup – Grand Finals ผ่านระบบถ่ายทอดสด
   ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมส์การแข่งขันสุดเร้าใจในรอบชิงชนะเลิศแบบถ่ายทอดสดผ่าน Twitch, YouTube และ Facebook







สิงคโปร์. หลังจากการแข่งขันในรอบจัดอันดับทั้ง 3 สนามอันดุเดือดเข้มข้น รวมทั้งแพ็กเกจการชิงชัยรอบชิงชนะเลิศ ที่ขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง ชนิดหายใจรดต้นคอจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย Taylor Smith หรือสมญานามในวงการเกมเมอร์ LagALot IG จากประเทศออสเตรเลีย คือผู้พิชิตชัยในฐานะเจ้าของตำแหน่ง ชนะเลิศอันดับ 1 คนแรก ของการแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup

ปรากฎการณ์ครั้งแรกในภูมิภาค สำหรับกิจกรรม Esports ทัวร์นาเมนต์จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ Porsche Asia Pacific และ Porsche Cars Australia ประสานพลังกับแพลตฟอร์มเกมส์แข่งรถชื่อดัง Forza Motorsport 7 บังเกิดการรวมตัวของนักแข่งรถออนไลน์เกือบ 400 ชีวิต จาก 14 ประเทศ เข้าร่วมประลองความเร็วเพื่อพิสูจน์ ความสามารถและทักษะในการบังคับควบคุม รถแข่งปอร์เช่สุดแรงถึง 3 รุ่น ทั้ง 918 สไปเดอร์ (918 Spyder), 919 ไฮบริด (919 Hybrid) และ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) ขับเคี่ยวบน 3 สนามที่ถือได้ว่ามีความท้าทายที่สุดในโลก คือ Bathurst, Nürburgring และ Le Mans

Claire Jedrek และ Yuey Tan 2 นักขับรถแข่งที่มีชื่อเสียงในเอเชียรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายและวิเคราะห์สถานการณ์ การแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup  ในรอบชิงชนะเลิศ Grand Finals ผ่านการยิงสัญญาณถ่ายทอดสด จากประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ยอดฝีมือของภูมิภาคทั้ง 16 ราย ทั้งจากประเทศออสเตรเลีย, บรูไน, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไทย ร่วมระเบิดศึกแห่งเกียรติยศหลังพวงมาลัยของรถแข่งปอร์เช่ เคย์แมน จีทีโฟร์ คลับสปอร์ต  (Cayman GT4 Clubsport) ตลอดสองสนามความเร็วระดับตำนาน นั่นคือ Silverstone และ Hockenheimring และเป็น LagALot IG/Taylor Smith ที่สามารถคว้าตำแหน่งแชมเปี้ยนคนแรกไปแบบสุดระทึก ด้วยการเฉือนชนะรองอันดับ 1 ไปเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

“ปอร์เช่ทุกคันมีความเป็นรถสปอร์ต เห็นได้ชัดว่าจิตวิญญาณของการแข่งขันฝังลึกอยู่ใน DNA ของเรา ตลอดเวลาที่ผ่านมา แรงผลักดันของเราคือความปราถนาที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันแสนตื่นเต้นเร้าใจไปยังบรรดา แฟนๆ  ผู้หลงใหลใน ยนตรกรรมสปอร์ตทั่วทุกมุมโลกแนวทางของปอร์เช่ คือการยึดมั่นต่อพันธะสัญญาในการ พัฒนามอเตอร์สปอร์ต อย่างมีระเบียบแบบแผนมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับการรวมตัว ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากหลากหลายเชื้อชาติ ผ่านระบบออนไลน์นอกจากนั้นยังได้สัมผัสถึงความหลงใหลคลั่งไคล้ที่เหล่าแฟนตัวยงของเรามีให้กับ Esports ทัวร์นาเมนต์ ในครั้งนี้เรากำลังเสาะแสวงหาความเป็นไปได้อื่นๆ ที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้รวมทั้งการได้ต้อนรับแฟนๆ หน้าใหม่ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Porsche community” ข้างต้นคือความคิดเห็นจาก Janine Dietzel ผู้ดูแลส่วนงาน Experiential Marketing ของ Porsche Asia Pacific

“กิจกรรมการแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup รอบชิงชนะเลิศเต็มไปด้วยบรรยากาศของการขับเคี่ยว อันลุ้นระทึกเกินจินตนาการ ตั้งแต่ออกสตาร์ทจวบจนเสร็จสิ้นทั้ง 2 สนามสุดท้าย! ไม่เพียงแต่การได้รับเกียรติอย่างสูง ในฐานะแชมป์คนแรกของรายการแต่มันยังมีความหมายจากการเป็นชัยชนะครั้งแรกของผมอีกด้วย ผมแทบรอไม่ไหวที่จะ ได้ทดสอบศักยภาพของตัวเองหลังพวงมาลัยของรถปอร์เช่คันจริง นี่คือทริปออกนอกประเทศออสเตรเลียครั้งแรกของผม และมันช่างน่าตื่นเต้นที่การเดินทางนี้จะนำพาผมไปยังสนามแข่งรถระดับตำนาน” LagALot IG/Taylor Smith ให้สัมภาษณ์ จากประเทศออสเตรเลีย

หลังจากการเอาชนะมาได้ทั้ง 5 สนามในโลกเสมือน LagALot IG/Taylor Smith ยังได้รับโอกาสอันหาได้ยากยิ่ง ด้วยการขับรถแข่งจริงบนสนาม Hockenheimring ที่มีชื่อเสียง พร้อมความสนุกสนานและยกระดับทักษะการขับรถแข่ง ไปกับโปรแกรมการขับขี่ฟรีตลอดรายการ ที่ศูนย์ Porsche Experience Centre เเห่งใหม่ ประเทศเยอรมันในปี 2021

ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 16 คน และผู้เข้าแข่งขันที่มีอันดับสูงสุด 3 อันดับแรกจะได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์ Porsche Driver’s Selection และ HUGO BOSS ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Porsche Asia Pacific Forza Cup

รับชมการแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup – รอบชิงชนะเลิศและติดตามอันดับคะแนนสะสม เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมได้ที่ https://porscheapforzacup.com.

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
AAS Auto Service Co., Ltd. http:dealer.porsche.com/thailand
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911

18
แฟนฮอนด้าเฮ! “ไกจ์เซอร์” ควบ CRF450RW ผงาดแชมป์โลก MXGP 2020 ก่อนจบฤดูกาล













ทิม ไกจ์เซอร์ ดาวบิดทางฝุ่นชาวสโลวีเนีย หมายเลข 243 จากทีมแข่ง HRC โชว์ความเหนือชั้น ควบสุดยอดรถแข่งสายพันธุ์แชมป์ Honda CRF450RW ผงาดคว้าแชมป์โลก MXGP ประจำปี 2020 อย่างเป็นทางการตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล หลังเบิลโพเดียมสนามที่ 17 ที่อิตาลี โกยแต้มสะสมทิ้งคู่แข่งขาดลอย แม้ยังเหลือการแข่งขันอีก 2 เรซก็ตาม

ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ MXGP ปี 2020 สนามที่ 17 ของฤดูกาล มีคิวดวลเดือดที่เทรนติโน ประเทศอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีไฮไลต์อยู่ที่การลุ้นตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 4 ของนักแข่งฮอนด้า ซึ่งต้องการอีกเพียงแค่ 27 แต้มจาก 4 เรซที่เหลือของปีนี้

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทิม ไกจ์เซอร์ ยอดนักบิดจาก HRC ไม่ทำให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตผิดหวัง ควบรถแข่งคู่ใจ Honda CRF450RW หมายเลข 243 จบเรซแรกอันดับที่ 2 และต่อเนื่องด้วยชัยชนะอันดับ 1 ในเรซที่สอง ได้ฉลองตำแหน่งแชมป์โลกอย่างเป็นทางการ จากการเก็บแต้มสะสมเพิ่มเป็น 673 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งอันดับที่ 2 บนตารางเวิลด์แชมเปียนชิพ แบบขาดลอยถึง 89 คะแนน คว้าแชมป์โลกทันทีโดยไม่ต้องรอผลการแข่งขันในอีก 2 เรซที่เหลือ

“มันเหลือเชื่อมากๆ กับการคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4” ทิม ไกจ์เซอร์ เผยความรู้สึก “การเป็นแชมป์หนึ่งครั้งถือว่าวิเศษมากแล้ว แต่สี่ครั้งนี่ถือว่าเกินคำบรรยาย ฤดูกาลนี้เป็นปีที่แตกต่างจากผลกระทบของโควิด19 ส่งผลให้ระหว่างสนามที่ 2 และ 3 ต้องพักเบรกไป แต่สุดท้ายแล้วเมื่อการแข่งขันกลับมา พวกเราก็สามารถคว้าแชมป์มาครองได้อีกครั้ง”

“ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคนภายใต้ทีมแข่ง HRC ทั้งผู้อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงแฟนมอเตอร์สปอร์ตทุกคนที่ติดตามเชียร์และสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮอนด้า ขอบคุณทุกความช่วยเหลือต่างๆ และขอกล่าวย้ำอีกครั้งว่า ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ”

ศึกดวลทางฝุ่น MXGP 2020 ยังเหลือเกมชิงชัยอีก 1 สนาม บนสังเวียนเทรนติโน แดนมักโรนี เช่นเดิม รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารของทีมแข่ง Honda HRC ในศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2020 หรือ MXGP 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #MXGP #HRC #RaceToTheDream #APHondaThailand #HondaCRF450RW #CRF450

19
ฮอนด้าสยบข่าวลือ “มาร์เกซ” คัมแบ็กที่บาเลนเซีย





ยอดทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า คอนเฟิร์มยังใช้บริการ สเตฟาน แบรเดิล เทสต์ไรเดอร์ ลงสนามเป็นตัวแทน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ที่ยังต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกาย ในศึกโมโตจีพี 2020 สนามที่ 13 ที่บาเลนเซีย แดนกระทิงดุ ในสุดสัปดาห์นี้

ศึกดวลความเร็วรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก โมโตจีพี เดินทางมาถึงสนามที่ 13 ของฤดูกาล 2020 แต่เป็นการชิงชัยเรซที่ 12 จากผลกระทบโควิด19 เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายนนี้ ที่ริคาร์โด ตอร์โม บาเลนเซีย ประเทศสเปน ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่าแฟนมอเตอร์สปอร์ตอาจได้เห็น “เด็กระเบิด” เจ้าของหมายเลข 93 คัมแบ็กโชว์ลีลาบิดบนสังเวียนแห่งนี้

ล่าสุด ทางต้นสังกัดเผยรายชื่อ 2 นักบิดที่จะลงแข่งขันออกมาแล้ว และยังคงเป็น อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดรุกกีส์ชาวสแปนิช หมายเลข 73 จับคู่กับ นักบิดทดสอบชาวเยอรมัน หมายเลข 6 อย่าง แบรเดิล ที่จะได้ควบรถแข่ง Honda RC213V ล่าโพเดียมในรายการ แกรน พรีมิโอ เดอ ยูโรปา ที่บาเลนเซีย

แบรเดิล กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่เรปโซล ฮอนด้า ยังให้ความเชื่อมั่นในตัวผมและได้กลับมาขี่ Honda RC213V อีกครั้ง พวกเราเคยทำการทดสอบที่นี่มาแล้ว และเพิ่งทำผลงานได้ดีจากสนามที่อารากอน ผมคิดว่าสุดสัปดาห์นี้เราน่าสู้กับคู่แข่งแถวหน้าได้อย่างสนุกสูสี เช่นเดียวกับสองสนามที่ผ่านมา เหมือนกับที่เลอมังส์และอารากอน”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #RepsolHonda #Honda

20
“ไกจ์เซอร์” ควบ CRF450RW เข้าวินที่ 1 เทรนติโน โกยแต้มจ่อผงาดแชมป์โลก MXGP 2020





ทิม ไกจ์เซอร์ ยอดนักบิดทางฝุ่นชาวสโลวีเนีย หมายเลข 243 จากทีมแข่ง HRC เตรียมนับถอยหลังผงาดบัลลังก์แชมป์โลก MXGP 2020 หลังควบรถแข่งสายพันธุ์แชมป์ Honda CRF450RW เข้าวินอันดับที่ 1 เรซแรก ในศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2020 สนามที่ 16 ที่เทรนติโน ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ล่าสุด โกยแต้มสะสมรวมมี 626 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งอันดับที่ 2 ถึง 73 แต้ม เจ้าตัวต้องการอีกเพียง 27 แต้ม จาก 4 เรซที่เหลืออยู่ก็จะได้ฉลองความสำเร็จกับตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 4 ของตัวเองอย่างเป็นทางการ

ศึกดวลทางฝุ่น MXGP 2020 สนามถัดไป ยังปักหลักจัดขึ้นที่อิตาลีเช่นเดิม รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารของทีมแข่ง Honda HRC ในศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2020 หรือ MXGP 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #MXGP #HRC #RaceToTheDream #APHondaThailand #HondaCRF450RW #CRF450

21
“น้องออสติน-น้องกัน” แบ่งแชมป์ เอ.พี. ฮอนด้า อะคาเดมี่ สนาม 5 “โค้ชฟิล์ม” แฮปปี้ดาวบิดรุ่นน้องพัฒนาทักษะยกแผง













นักบิดตัวจิ๋ว วัย 10 ขวบ “น้องออสติน” ธนฉรรต ประทุมทอง และ “น้องกัน” พชรกร ทองเกิดหลวง สลับกันควบรถแข่ง Honda NSF100 ผงาดคว้าแชมป์ศึกบิดล่าฝัน เอ.พี. ฮอนด้า อะคาเดมี่ สนามที่ 5 ขณะ “โค้ชฟิล์ม” รับสุดปลื้มผลงานนักบิดรุ่นน้องมีพัฒนาการชัดเจน กดเวลาเร็วขึ้นยกแผงเกินกว่า 80 เปอร์เซ็นต์

บันไดขั้นแรกสู่การแข่งขันระดับโลก รายการ เอ.พี. ฮอนด้า อะคาเดมี่ ภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เปิดศึกดวลความเร็ว สนามที่ 5 ของฤดูกาล 2020 ที่สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี เมื่อวันที่ 29-30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชิงชัยจำนวน 2 เรซ เรซแรกผลปรากฏว่า ผู้ชนะเป็นของ “น้องออสติน” ธนฉรรต ประทุมทอง หมายเลย 8 ตามด้วยอันดับที่ 2 “น้องจิมมี่” บูรพา วันมูล หมายเลย 12 และอันดับที่ 3 เป็นของ “น้องกัน” พชรกร ทองเกิดหลวง หมายเลข 4 ส่วนเรซที่สอง “น้องกัน” สลับขึ้นมาคว้าแชมป์ ตามด้วย “น้องจิมมี่” เข้าที่ 2 และ “น้องออสติน” ยังได้ยืนโพเดียมในอันดับที่ 3

ผ่านไป 5 สนาม “น้องกัน” ยังนำจ่าฝูงตารางคะแนนสะสม มี 75 แต้ม ตามด้วย “น้องจิมมี่” อยู่ที่ 2 มี 68 แต้ม และที่ 3 “น้องคลาสดี” พิชญางกูร อินทร์จักร์ หมายเลข 7 มี 42 แต้ม สนามถัดไปมีคิวจัดขึ้นที่สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต เช่นเดิม ระหว่างวันที่ 14-15 พฤศจิกายน นี้

ขณะที่ “โค้ชฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิดโมโตทูคนแรกของไทย ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า จากเวลาต่อรอบที่น้องๆ ทำได้เกินกว่า 80 เปอร์ของนักแข่งทั้งหมด สามารถกดเวลาเร็วขึ้นได้อย่างชัดเจน สะท้อนพัฒนาการเรียนรู้ทักษะขับขี่ที่รวดเร็วมาก

“เมื่อเทียบเวลากับสนามที่ 2 ที่เราจัดขึ้นในสนามเดียวกัน ผลงานที่เราเห็นแต่ละคนทำได้ดีขึ้น มีดีขึ้นมากบ้างน้อยบ้างต่างกันไป แต่ในภาพรวมถือว่าเกือบทั้งหมดยกระดับทักษะการแข่งขันไปพร้อมๆ กัน ด้วยการปรับรูปแบบการฝึกสอน เน้นเรื่องวินัยการออกกำลังกาย ควบคู่กับการสร้างทัศนคติที่ดีของนักกีฬาอาชีพ สิ่งนี้ล้วนมีผลอย่างมาก และผมเชื่อมั่นว่าน้องๆ นักแข่งชุดนี้จะเพิ่มศักยภาพของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นได้อีกในอนาคต” อดีตนักบิดโมโตทูคนแรกของไทย กล่าว

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เพื่อเป้าหมายพัฒนานักแข่งไทยสู่ศึกรถจักรยานยนต์ระดับโลก โมโตจีพี ภายในปี 2025 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #APHondaThailand #MotoGP #MotorSport

22

ครูฝึกฮอนด้าภาคอีสาน 77 คน พาเหรดประลองทักษะเข้ม ลุ้นตั๋วชิงสุดยอดครูฝึกขับขี่ปลอดภัยที่ดีที่สุดของไทย







เอ.พี. ฮอนด้า ผู้บุกเบิกกิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในประเทศไทย เปิดเวทีแข่งขันทักษะครูฝึกขับขี่ปลอดภัย ครั้งที่ 18 นัดรวมพลครูฝึกจากดีลเลอร์ฮอนด้าโซนภาคอีสาน รวมทั้งสิ้น 77 คน เพื่อร่วมชิงชัยรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค จัดขึ้นที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า บุรีรัมยนตรการ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่าครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ผู้ทำคะแนนได้สูงสุด 5 อันดับแรก ในแต่ละประเภท มาจากร้านผู้จำหน่ายฯ ดังนี้
กลุ่มรถตลาดจาก Honda Wing Center ครูฝึกชาย ใช้รถ Honda CB150R
-อันดับที่ 1 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. บุรีรัมย์ยนตรการ จังหวัดบุรีรัมย์
-อันดับที่ 2 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. เกียรติสุรนนท์อุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี
-อันดับที่ 3 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. บุรีรัมย์ยนตรการ จังหวัดบุรีรัมย์
-อันดับที่ 4 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. ศรีสะเกษกิจเจริญไทย จังหวัดศรีสะเกษ
-อันดับที่ 5 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. ณัฐมอเตอรเซลส์ จังหวัดอุดรธานี

กลุ่มรถตลาดจาก Honda Wing Center ครูฝึกหญิง ใช้รถ Honda MSX125
-อันดับที่ 1 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. บุรีรัมย์ยนตรการ จังหวัดบุรีรัมย์
-อันดับที่ 2 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. บุรีรัมย์ยนตรการ จังหวัดบุรีรัมย์
- อันดับที่ 3 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. เกียรติสุรนนท์อุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

กลุ่มรถบิ๊กไบค์จาก Honda BigWing ใช้รถ Honda CB500F
-อันดับที่ 1 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. เกียรติสุรนนท์อุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี
-อันดับที่ 2 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. ฮอนด้าเกริกไกร จังหวัดนครราชสีมา
-อันดับที่ 3 ครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จากร้าน บจก. เกียรติสุรนนท์อุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคครั้งสุดท้าย สำหรับโซนภาคกลาง เตรียมจัดขึ้นที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า สมุทรปราการ วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นครูฝึกผู้ทำคะแนนสูงสุด 40 อันดับแรกจากทุกภูมิภาค ในกลุ่มรถตลาด และ 15 อันดับแรกจากกลุ่มครูฝึกหญิง รวมทั้ง 20 อันดับแรกจากกลุ่มรถบิ๊กไบค์ จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบไฟนอล ในวันที่ 29 มกราคม 2564 ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าระดับประเทศ

ผู้ที่สนใจกิจกรรมฮอนด้าขับขี่ปลอดภัย สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.aphonda.co.th/hondasafetythailand และกดติตดามสาระดีๆ เกี่ยวกับการขับขี่ปลอดภัยได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand

#HondaSafetyThailand #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HondaMotorcycle

23
“ก๊องส์-ธัชกร” ประเดิมศึกโมโตทรี จูเนียร์ ปีแรกปิดจ๊อบผลงานตามเป้า





“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ทำผลงานได้ตามเป้าหมายกับการเก็บประสบการณ์บนเวทียุโรปปีแรก ในศึกชิงแชมป์นักบิดดาวรุ่ง รายการ ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 เจ้าตัวเผยทีมงานชมใจสู้เกินร้อย ฝืนเจ็บลงสนาม คว้าคะแนนสะสมรวม 10 แต้ม

ดาวรุ่งไทย วัย 19 ปี ประเดิมศึก ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ ปีนี้ ด้วยผลงานยอดเยี่ยม แม้เสียโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน 2 สนามแรกของฤดูกาล ด้วยปัญหาการเดินทางจากพิษโควิด19 แต่เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มเก่งคว้าแต้มได้ตั้งแต่การลงสนามครั้งแรกของตัวเองที่เฆเรซ ในสนามที่ 3 หลังจากนั้นยังรักษามาตรฐานได้ต่อเนื่อง เก็บแต้มเพิ่มจากที่อารากอนและบาเลนเซียได้อีก 2 ครั้ง โดยผลงานดีสุดจบเรซติดท็อปเท็นในอันดับที่ 10

เจ้าของรถแข่ง Honda NSF250RW หมายเลข 33 กล่าวว่า “นับเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากครับ สำหรับการได้ลงแข่งขันบนเวทีใหญ่ที่ใช้สนามเดียวกับโมโตจีพี เพียงแต่น่าเสียดายที่ร่างกายของผมมีอาการบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในศึกรุกกีส์ คัพ ก่อนเข้าร่วมรายการนี้เพียงไม่กี่วัน ทำให้ไม่มีเวลาพักฟื้นเท่าที่ควรครับ”

“สำหรับผลงานโดยรวมทีมงานประเมินว่าทำได้ตามเป้าหมายครับ โดยเฉพาะสนามที่ 8 เรซที่สอง ซึ่งเป็นเรซส่งท้ายของปี ผมสตาร์ทจากกริดที่ 22 ไล่ขึ้นมาได้ถึงอันดับที่มีแต้มแล้ว ช่วงท้ายเร่งมากเกินไป ยางหมด ทำให้พลาดล้มต้องออกจากการแข่งขัน ซึ่งพอกลับเข้ามาที่พิท ทีมงานทุกคนต่างบอกว่าผมใจสู้มาก แม้ร่างกายยังบาดเจ็บแต่ตลอดทั้งฤดูกาลเก็บคะแนนสะสมได้รวม 10 แต้ม อยู่อันดับที่ 21 บนตารางเวิลด์แชมเปียนชิพ จากนักแข่งดาวรุ่งระดับโลกทั้งหมด 31 คน”

“ผมพยายามสู้เต็มที่อย่างสุดความสามารถ ในแต่ละสนามผมได้เรียนรู้ทักษะแข่งขันกับดาวรุ่งแถวหน้าของวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก แต้มที่คว้ามาได้ถือเป็นโบนัส เพราะเป้าหมายเราคือจบเรซเพื่อนำประสบการณ์มาพัฒนาตัวเองต่อไปครับ”

ยอดนักบิดดาวรุ่งจาก เอ.พี. ฮอนด้า ยังเหลือโปรแกรมชิงชัยบนเวทียุโรปอีกหนึ่งรายการ ในศึกเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ปี 2020 สนามที่ 5 เตรียมจัดขึ้นที่ริคาร์โด ตอร์โม บาเลนเซีย วันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #TB33 #CEVMoto3 #RaceToTheDream #APHondaThailand #RedBullMotoGPRookiesCup

24
“ก๊องส์-ธัชกร” บิดแซงคู่แข่ง 4 คัน เข้าวินคว้าแต้มโมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ที่อารากอน


“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทย หมายเลข 5 จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สวมบทนักล่าไล่แซงคู่แข่ง 4 คันรวด หลังออกสตาร์ทกริดที่ 19 บิดเข้าเส้นชัยอันดับที่ 15 เก็บแต้มได้สำเร็จ ในศึกชิงแชมป์ยอดนักบิดดาวรุ่งระดับโลก รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2020 สนามที่ 4 เรซแรก ที่สนามอารากอน ประเทศสเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขยับตำแหน่ง รั้งอันดับที่ 20 บนตารางคะแนนสะสม มี 7 แต้ม สำหรับสังเวียนถัดไป มีคิวชิงชัยที่บาเลนเซีย วันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #Honda #RedBullMotoGPRookiesCup

25

เปิดตัวผู้บรรยายไทยลีก “ซัมเมอร์ฮิลล์ – ต๊อบ – ต้าร์ Mr.Team” นำทีม!! ประเดิม ศุกร์ 30 ต.ค. นี้ “สุพรรณบุรี เอฟซี -  โปลิศ เทโร เอฟซี”


ศึกฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 11 พร้อมถ่ายทอดสด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ประเดิมถ่ายทอดสดคู่แรก สุพรรณบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี จากสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ผ่านช่อง NBT2HD เวลา 18.30 น. ซึ่งได้ประกาศโปรแกรมการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสามารถรับชมได้ผ่านทางช่องฟรีทีวี 4 ช่อง คือ NBT 2HD สัปดาห์ละ 3 คู่, ช่อง ททบ.5 HD1  และ ช่อง 9 MCOT HD สัปดาห์ละ 2 คู่, ช่อง 7 HD สัปดาห์ละ 1 คู่ ซึ่งจะถ่ายทอดครบทั้ง 8 คู่ต่อสัปดาห์ ให้แฟนบอลรับชมการแข่งขันฟรี!! จนจบฤดูกาล โดยบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จัดนักพากย์ฝีมือดีมาบรรยายสดๆ ให้อรรถรส แก่แฟนบอล ประกอบด้วย 

-   ช่อง 7 HD บรรยายโดย             
"ซัมเมอร์ฮิลล์" ชุมพตน์ ทรงสายสกุล ผู้สื่อข่าว-คอลัมนิสต์ ประจำสายฟุตบอลเจ้าของนามปากกา "ซัมเมอร์ฮิลล์" ผ่านการทำข่าวทั้งฟุตบอลโลก, ฟุตบอลยูโร, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฯลฯ และเป็นผู้บรรยายฟุตบอลต่างประเทศทางช่อง 7 HD ในตอนนี้ด้วย

ต๊อบ – วาทิต ตรีครุธพันธุ์ พิธีกร ผู้ประกาศข่าว ผู้บรรยายกีฬาของช่อง 7HD อาทิ รายการ สปอร์ตแฟน Online , เจาะสนาม WEEKLY

-   ช่อง NBT2HD  บรรยายโดย     
แป๊ะ - ไพโรจน์ กิ่งแก้ว ผู้บรรยายกีฬามากประสบการณ์ สามารถพากย์ได้หลากหลายชนิดกีฬา อาทิฟุตบอล ตะกร้อ เจ็ตสกี กอล์ฟ เรียกว่ากีฬาในโอลิมปิก เคยพากย์มาหมดแล้ว พร้อมด้วย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ , พฤทธิคุณ สุนทรนนท์ , ธรรมวัตร เอกฉัตร , ชลภัทร์ กลิ่นดอกไม้

-   ช่อง 9 MCOT บรรยายโดย       
ยุทธ -  ยุทธชัย จิรขวัญฉาย กูรูด้านฟุตบอล ผู้คว่ำหวอดในวงการฟุตบอลกว่า 10 ปี รู้ลึก รู้จริง ทั้งฟุตบอลในประเทศและต่างประเทศ พร้อมด้วย จารุวัฒน์ พริบไหว , รัชนิพงศ์ วรศะริน , สมยศ แดงยวน

-   ช่อง ททบ.5 HD1 บรรยายโดย   
ต้าร์ Mr.Team หรือ สุรชัย วงษ์บัวขาว นักร้องและผู้บรรยายฟุตบอลมากความสามารถ ประสบการณ์ในวงการฟุตบอลกว่า 8 ปี สมทบด้วยทีมพากย์อีก 2 คน คือ เจษฎา ศรีวิเศษ / ศุภชัย หนุมาศ หรือ เจ๊ดำ

26

“ฮอนด้า” บันทึกประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะที่ 800 เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ “สมเกียรติ” ฮึดซิวอันดับ 19 โมโตทู ที่สเปน






“ฮอนด้า” ค่ายผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นสร้างประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ด้วยการคว้าชัยชนะครั้งที่ 800 เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จากผลงานของ เจาเม่ มาเซีย นักบิดดาวรุ่งชาวสเปนจาก เลพเพิร์ด เรซซิ่ง ขณะ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ไล่บู๊ระห่ำกับนักบิดชั้นนำของโลก ก่อนคว้าอันดับ 19 ในศึกโมโตทู สนาม 12 รายการ เทอรูเอล กรังด์ปรีซ์ ประเทศสเปน

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนาม 12 รายการ เตรูเอล กรังด์ปรีซ์ ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยนับเป็นเรซที่ 2 ติดต่อกันที่ชิงชัยกันที่มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน

ทัพนักบิดฮอนด้า มีโอกาสคัมแบ็กกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง หลังจากที่ ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า คว้าโพลครั้งแรกในชีวิต ขณะที่ อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกี้ชาวสแปนิชจาก เรปโซล ฮอนด้า ที่ฟอร์มร้อนแรงจากการขึ้นโพเดี้ยม 2 สนามติดต่อกัน ได้ออกตัวจากกริดที่ 10

อย่างไรก็ดี เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ นาคากามิ ที่พลาดล้มในโค้งที่ 4 ตั้งแต่รอบแรกส่งผลให้หมดลุ้นคว้าชัยชนะครั้งแรกให้กับตนเองอย่างน่าเสียดาย ส่วน อเล็กซ์ มาร์เกซ ที่ขยับขึ้นมาถึงอันดับ 4 ก็พลาดล้มออกจากเรซเช่นกัน ขณะที่ คาล ครัทช์โลว นักบิดอังกฤษจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า เข้าป้ายในอันดับ 11 ตามด้วย สเตฟาน แบรเดิล นักขับเยอรมันจาก เรปโซล ฮอนด้า ในอันดับ 12

ด้าน “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 21 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการแข่งขันรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ โดยนักขับไทยทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดการซ้อมทุกช่วง  ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 19 ขับเคี่ยวกับนักบิดชั้นนำของโลกกว่า 30 คน ก่อนจะโชว์ฟอร์มโดดเด่นบิดเข้าป้ายในอันดับ 19

นอกจากนี้ ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งของ ฮอนด้า ด้วยการคว้าชัยชนะครั้งที่ 800 ในการแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ จากผลงานของ เจาเม่ มาเซีย นักบิดดาวรุ่งชาวสเปนจาก เลพเพิร์ด เรซซิ่ง โดยนับเป็นอีกหนึ่งในการบันทึกความสำเร็จให้กับ “ค่ายปีกนก” ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี 2020 สนามถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 6-8 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามริคาร์โด ตอร์โม เซอร์กิต ประเทศสเปน ในรายการ ยูโรเปี้ยน กรังด์ปรีซ์

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #RepsolHonda #Honda

27



ฮอนด้าเปิดตัว New Honda GROM มินิไบค์ดีไซน์ใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ พร้อมความเร้าใจในการขับขี่ครั้งแรกของมอเตอร์ไซค์ที่ D.I.Y. ได้ด้วยตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด




เอ.พี. ฮอนด้า สร้างปรากฏการณ์สนั่นวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว New Honda GROM มินิไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “Mod It Yourself แต่งใหญ่...ใส่ให้สุด” เน้นความสนุกในการแต่งรถในสไตล์ที่หลากหลายได้ด้วยตัวเอง ขับขี่มันส์ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี เกียร์ 5 สปีด พร้อมด้วยฟังก์ชันล้ำสมัยครบครัน วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ





มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด[/b] เปิดเผยว่า “การเปิดตัวรถ Honda MSX125 เป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อปี 2013 ได้ก่อให้เกิดกระแสมินิไบค์ฟีเวอร์ขึ้น แต่ความสำเร็จในครั้งนั้นไม่ได้ทำให้ฮอนด้าหยุดการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ แต่กลับยิ่งท้าทายให้เราต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ New Honda GROM รถคอนเซปต์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นให้เจ้าของรถสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ด้วยตัวเอง สนุกไปกับรูปทรงที่หลากหลาย และไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่ไม่จำเจ เร้าใจไปกับเครื่องยนต์ใหม่ ชุดเกียร์ใหม่ ที่สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้มากกว่าเดิม เราเชื่อว่านี่คือรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาสิ่งที่สะท้อนตัวตนในแบบที่ไม่เหมือนใคร”

New Honda GROM ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “Mod It Yourself แต่งใหญ่…ใส่ให้สุด” ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งชิ้นส่วนภายนอกของรถได้อย่างเต็มที่ด้วยตัวเองในแบบ D.I.Y. ด้วยจุดยึดแบบพิเศษที่ช่วยให้การถอดประกอบเป็นเรื่องง่าย พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ตกแต่งได้อย่างสะดวกสบาย เสริมไลฟ์สไตล์ความเท่ของตัวเองได้แบบไม่ซ้ำใคร

New Honda GROM ให้เสน่ห์ของความเป็นมินิไบค์ที่ขับขี่เร้าใจ ติดตั้งฟังก์ชันระดับบิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้า Full LED Headlight ดีไซน์เฉียบ ให้ความโฉบเฉี่ยวลงตัว แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัล Full LCD Panel แสดงข้อมูลครบถ้วนทุกรายละเอียดรวมถึงตำแหน่งเกียร์ บิดสนุกเร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถสปอร์ตพันธุ์แท้ ส่งกำลังด้วยระบบคลัทช์มือที่ประสานความแรงกับชุดเกียร์ 5 สปีด ให้สมรรถนะสูงสุดในคลาส ควบคุมง่าย คล่องตัว โช้คหน้าแบบหัวกลับดูดซับแรงกระแทกได้อย่างไร้กังวล ล้อแม็กซ์ดีไซน์ใหม่พร้อมยางหน้ากว้าง Tubeless ขนาด 12 นิ้ว มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS with G-Sensor เทคโนโลยีจากสนามแข่งของรถซูเปอร์สปอร์ตระดับท็อป













เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda GROM ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ABS with G-Sensor สีเทา-ดำ ราคาแนะนำ 77,400 บาท และรุ่น Standard มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดง-ดำ, สีน้ำเงิน-ดำ และสีดำ ราคาแนะนำที่ 69,900 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ ฮอนด้าได้นำเสนอชุดแต่งพิเศษแบรนด์ H2C By Honda ที่ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งได้เองในสไตล์ D.I.Y. โดยแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ แบบสแครมเบลอร์ (Scrambler) ที่เน้นความเท่อย่างมีคลาส แบบโมตาร์ด (Motard) ที่ให้บุคลิกของคนเมืองสายลุย และแบบแอดเวนเจอร์ (Adventure) ที่ถ่ายทอดความเป็นนักเดินทางยุคใหม่ โดยทั้งหมดพร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda Wing Center ให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ



Honda MSX Grom _Adventure


Honda MSX Grom _Motard

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda GROM ได้ที่

เว็บไซต์   : www.aphonda.co.th
เฟซบุ๊ก    : www.fb.com/hondamotorcyclethailand
ยูทูบ      : www.youtube.com/hondamotorcycletha

#NewHondaGROM #HondaGROM #GROM #ModItYourself #แต่งใหญ่ใส่ให้สุด #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #APHonda #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า








28


ปราสาทสายฟ้า ผนึกกำลัง ซีพี-เมจิ เดินหน้าจัดใหญ่ต่อเนื่องยกระดับลูกหนังเยาวชน “ซีพี-เมจิ ธันเดอร์ คัพ ยู-14 แชมเปี้ยนส์ 2020”







เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563 ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ รัชโยธิน (โรงที่ 5) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือกับ ซีพี-เมจิ และพันธมิตรลูกหนัง เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมกระจายสนามแข่งขัน เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้ลงเล่นรอบคัดเลือก 3 สนาม 96 ทีมลงฟาดแข้ง เพื่อชิงโควตา 6 ที่นั่ง ไปลุยรอบสุดท้าย ร่วมกับ 2 ทีมวาง “เจ้าภาพ” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ“รองแชมป์เก่า” อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ระหว่างวันที่ 10 - 12 ธันวาคม 2563 ที่ ช้างอารีนา และสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ จังหวัดบุรีรัมย์

บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซีพี เมจิ จำกัด และผู้สนับสนุน ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รายการ “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” โดยมี คุณไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด และการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด พร้อมด้วย คุณชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีพี เมจิ จำกัด, คุณพลัฏฐ์ ประวีร์ชานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, คุณธัชเมศฐ์ ธนนท์วุฒิฉัตร์กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด, ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการกิจกรรมพิเศษ และกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอเชียล จำกัด ร่วมขึ้นแถลงข่าว

โดยมี คุณศศิรดา สุทธิลักษณ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด, คุณธนพล ขาวคม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกีฬาเเละกิจกรรมพิเศษ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, คุณจิรัชยากร กองทอง ผู้จัดการโครงการกีฬาฟุตบอลไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณอัจฉรา อาทิภาณุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์โก้ สปอร์ต แอนด์ มิวสิคเคิล จำกัด รวมถึงมีตัวแทนจาก เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, คุณชนน์ชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, โค้ชเชาว์ กิตติพงษ์ สมมาตร ตัวแทนจากอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และตัวแทนสโมสรต่างๆ ให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” เตรียมเปิดศึกชิงชัยเพื่อเฟ้นหา 6 ทีมแกร่ง จากรอบคัดเลือก 3 สนาม ทีมชนะเลิศ และรองชนะเลิศของแต่ละสนาม เข้าสู่รอบสุดท้ายที่จะแข่งขัน ณ สนามช้างอารีนา และสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 10 - 12 ธันวาคม 2563 โดยมีเงินรางวัลและเงินสนับสนุนทีม มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

โดยการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ที่ถูกยกย่องให้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุด รายการ “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” ถูกเปลี่ยนชื่อมาจากการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ รายการ “CP-Meiji CUP U-14 International Champions” ที่จัดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ 4 ปีติดต่อกัน เนื่องจากทีมฟุตบอลนานาชาติ ไม่สามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยได้ ด้วยสถานการณ์ของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

โดย คุณชาลินี พูนลาภมงคล กล่าวถึงการเป็นผู้ร่วมจัดการแข่งขันรายการนี้อย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 5 รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันในปีนี้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ว่า “ในฐานะตัวแทนของซีพี เมจิ ก็ยังคงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงอีกครั้ง ที่ได้มีโอกาสร่วมกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สานต่อการพัฒนาเยาวชนไทย แม้ปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ด้วยสถานการณ์ของโลกเราในปัจจุบัน ที่มีไวรัสโควิด-19 ระบาดในทุกมุมโลก ทำให้การจะเดินทางของทีมจากต่างประเทศเข้ามายังเมืองไทย ต้องใช้เวลามากกว่าเดิม และยากกว่าเดิม”

“เราจึงได้มีการพูดคุยกันของทุกฝ่ายเพื่อเดินหน้าสานต่อฟุตบอลรายการนี้ต่อไป พร้อมกับเปลี่ยนชื่อจาก ฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ รายการ “CP-Meiji CUP U-14 International Champions” เป็นฟุตบอลเยาวชน รายการ “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” ซึ่งมีเฉพาะทีมเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมกับเป็นการเปิดโอกาสให้ฟุตบอลรายการนี้เข้าถึงน้อง ๆ เยาวชนมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จึงมีการเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขัน ให้มีรอบคัดเลือกมากขึ้นกว่าเดิมเป็น 3 สนาม โดยสนามแรก จะมีขึ้นที่ จังหวัดปทุมธานี, สนามที่ 2 จังหวัดปัตตานี และสนามที่ 3 จังหวัดแพร่ ที่เราตัดสินใจเดินหน้าต่อไปไม่พักการแข่งขัน เพราะเราต้องการที่จะให้น้อง ๆ นักเตะเยาวชนไทย ได้มีเวทีที่จะพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของเรากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้วางเอาไว้ตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรกในปี 2016 นั้นเอง”

ด้วย นายไชยชนก ชิดชอบ กล่าวถึงความพร้อมของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรอบสุดท้าย และการเลือก 3 สนามรอบคัดเลือก ว่า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้งกับการจัดฟุตบอลทัวร์นาเมนต์นี้ และงานอื่น ๆ เรามีมาตรฐานที่สูงในการจัดงานทุกครั้ง และครั้งต่อ ๆ ไป เราก็ต้องทำให้ได้ดีกว่าเดิม ครั้งนี้จึงมั่นใจได้ว่า “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” ต้องเป็นการแข่งขันที่ดี และมีคุณภาพ ให้สมกับการที่ถูกยกย่องว่าเป็นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ที่จัดการแข่งขันได้ดีที่สุดในเมืองไทย ผมขอการันตีให้ทุกคนรับทราบตรงนี้เลยว่าเราพร้อมมาก ทั้งรอบคัดเลือก และรอบสุดท้ายที่จะมีขึ้นในจังหวัดบุรีรัมย์”

“ส่วนการแข่งขันรอบคัดเลือกที่เราต้องแบ่งออกเป็น 3 สนามนั้น เพราะตัวผมเอง และทีมงาน รวมถึงซีพี-เมจิ เคยมีประสบการณ์ในการลงไปให้โอกาสเด็ก ๆ จากการคัดเลือกเด็กเข้าอะคาเดมีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโครงการ trial on tour โดยเฉพาะภาคใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ซึ่งมันมาพร้อมกับคำถามที่ว่า เมื่อไหร่การแข่งขันฟุตบอลซีพี-เมจิ คัพ จะมาที่ภาคใต้ และที่อื่นบ้าง เราจึงเก็บคำถามเหล่านี้มา ช่วยกันตกผลึกว่าจะทำอย่างไรเราจึงจะกระจายโอกาสที่ดีให้เด็กๆ จากทั่วประเทศได้สัมผัสกับฟุตบอลรายการดีๆ แบบนี้ จึงกลายเป็นเป็นที่มาของการเลือกทั้ง 3 จังหวัดนี้เป็นสนามคัดเลือก”

ส่วน คุณพลัฏฐ์ ประวีร์ชานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการมีส่วนรวมสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันว่า “ปกติฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ “ซีพี-เมจิ คัพ ยู-14 อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์” จะมีการเชิญทีมต่างประเทศเข้ามาร่วมการแข่งขัน ซึ่งยามาฮ่า ในฐานะเจ้าของทีม จูบิโล อิวาตะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเราในประเทศญี่ปุ่น ได้นำทีมเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทีมจากต่างประเทศไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้ ทำให้ทีมจูบิโล อิวาตะ ในฐานะแชมป์เก่า และเป็นแชมป์มา 3 สมัย จะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ยามาฮ่าเอง ในฐานะผู้ที่ให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยทั้งระดับสโมสร และระดับเยาวชน ที่พยายามผลักดันเด็กไทยได้มีโอกาสในการพัฒนาศักยภาพในเวทีระดับนานาชาติ พร้อมที่จะให้การสนับสนุน “ซีพี-เมจิ ธันเดอร์ คัพ ยู-14 แชมเปี้ยนส์” รายการฟุตบอลนี้ต่อไป เพื่อสักวันหนึ่งเด็ก ๆ จากรายการนี้ อาจจะมีโอกาสได้แสดงฝีมือในเวทีระดับนานาชาติในอนาคต”

คุณธัชเมศฐ์ ธนนท์วุฒิฉัตร์ กล่าวถึงปีแรกของผลิตภัณฑ์แพน (Pan) สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทย ที่ยืนหยัดคู่กับวงการฟุตบอลเยาวชนไทยมาอย่างยาวนานว่า “ที่ผ่านมาเราพร้อมให้การสนับสนุนกีฬาในทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนไทย ซึ่งถือเป็นรากหญ้าที่สำคัญของทุก ๆ วงการกีฬาไทย เมื่อเรามีโอกาสได้พูดคุยกับทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และซีพี เมจิ ที่ต้องการจะสานต่อทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลนี้ต่อไป เพื่อเป็นเวทีให้กับเด็กไทย ซึ่งตรงกับจุดมุ่งหมายของเราที่ต้องการจะพัฒนาเยาวชน เราจึงตัดสินใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรจัดการแข่งขัน “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” โดยเราเองนั้นจะสนับสนุนในเรื่องของเสื้อผ้า และอุปกรณ์ในการแข่งขันต่างๆ เราเองมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการที่ถูกยกย่องว่าเป็นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลรุ่น U-14 ที่ดีที่สุดรายการนี้” 
 
ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ กล่าวถึง ในฐานะผู้สนับสนุนวงการฟุตบอลไทย และจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชนมาอย่างยาวนาน ว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดี และดีใจกับเด็กนักฟุตบอลเยาวชน ที่มีรายการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ไล่ระดับมาเรื่อยๆ จากผู้สนับสนุนที่เห็นความสำคัญในการพัฒนาเยาวชน ตรงนี้เองเรามองว่าเมื่อเด็กมีเวทีให้เล่นอย่างต่อเนื่องทุกช่วงอายุ จะช่วยให้วงการฟุตบอลไทย และเด็กไทย พัฒนาศักยภาพตัวเองไปข้างหน้า และก้าวไปทันกับฟุตบอลระดับเอเชีย และระดับโลก ผมยินดีกับเด็กๆ ไทยทุกคนด้วยที่มีผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุน และเปิดโอกาสให้ตลอด ขอให้ทุกคน ทุกทีมทำอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาตัวเองสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” รอบคัดเลือกทั้ง 3 สนาม มีดังนี้ สนามที่ 1 จะมีขึ้นที่ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (คลองหก) จังหวัดปทุมธานี วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563, สนามที่ 2 จังหวัดปัตตานี ใช้สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี (สนามเรนโบว์สเตเดียม) และสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลบานา วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 และสนามที่ 3 ใช้สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ และสนามกีฬาเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง เป็นสังเวียนแข้ง ระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563

โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้ง 3 สนาม จะมีทีมแข่งขันทั้งสิ้นสนามละ 32 ทีม รวม 96 ทีม รอบแรกจะแบ่งเป็น 8 สายๆ ละ 4 ทีม แข่งแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมแชมป์ของแต่ละสาย เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งแบบน็อกเอาท์ เพื่อหาทีมชนะเข้ารอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ต่อไป โดยทีมที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 10 – 12 ธันวาคม 2563 เพื่อลุ้นชิงถ้วยรางวัล, เงินรางวัลและเงินสนับสนุนทีม มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ทั้งนี้ทีมชนะเลิศ รอบคัดเลือกแต่ละสนามจะได้รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล 5,000 บาท อีกด้วย

ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รายการ “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” ได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ CP-Meiji Thunder Cup ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป





29

การถ่ายทอดฟุตบอลไทยลีก เริ่มวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม เป็นต้นไป

ส.บอล แต่งตั้ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ตัวแทนจัดหาช่องออกอากาศ NBT 2HD, 7HD, ททบ.5 HD1 , 9 MCOT HD ผนึกกำลังยิงสดไทยลีกจบฤดูกาล สุพรรณบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ประเดิมแมตซ์แรก เริ่ม 30 ตุลาคมนี้/b]


หลังสิ้นสุดสัญญาลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกอาชีพกับผู้ประกอบการเดิม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบหมายแต่งตั้งให้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นตัวแทนในการเจรจาหาผู้ดำเนินการออกอากาศการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำปี 2563 โดยเริ่มตั้งแต่ 26 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งจะถ่ายทอดครบทั้ง 8 คู่ต่อสัปดาห์ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง NBT 2HD, ช่อง 7HD, ช่อง ททบ.5 HD1 และ ช่อง 9 MCOT HD ให้แฟนบอลรับชมการแข่งขันฟรี!! จนจบฤดูกาล

โปรแกรมการถ่ายทอดสดไทยลีก 8 คู่ต่อสัปดาห์ดังนี้   
- ช่อง NBT 2HD      วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์    เวลา 18.30น.
-ช่อง 7HD      วันเสาร์          เวลา 18:00น.
-ช่อง 9 MCOT HD      วันเสาร์-อาทิตย์      เวลา 17:00น.
-ช่อง ททบ.5 HD1      วันเสาร์-อาทิตย์      เวลา 18:00น.

โดยจะประเดิมถ่ายทอดสดคู่แรก สุพรรณบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี จากสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี   ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 ผ่านช่อง NBT 2HD เวลา 18.30 น. 

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
17.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม      ช่อง 9 MCOT HD
18.00 น. ระยอง เอฟซี พบ ตราด เอฟซี      ช่อง ททบ.5 HD1
18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด   ช่อง 7HD
18.30 น. ทรู แบงค็อก พบ การท่าเรือ เอฟซี      ช่อง NBT 2HD

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563
17.00 น. นครราชสีมา เอฟซี พบ พีที ประจวบ    ช่อง 9 MCOT HD
18.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สุโขทัย เอฟซี    ช่อง ททบ.5 HD1
18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ราชบุรี เอฟซี       ช่อง NBT 2HD


ส่งแรงใจแรงเชียร์สโมสรทีมที่ชื่นชอบไปด้วยกัน พร้อมติดตามตารางแข่งขันทุกคู่ทุกแมตช์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ , อินสตราแกรม และทวิตเตอร์ ที่เป็นทางการของ Thai League

30
“มาร์เกซผู้น้อง” ลั่นทุ่มสุดตัวเกินร้อยหวังยกระดับผลงานต่อเนื่อง





อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกีส์นักบิดแห่งศึกโมโตจีพี จาก เรปโซล ฮอนด้า เชื่อผลงาน 2 โพเดียมที่ผ่านมา ยังไม่ใช่ศักยภาพที่แท้จริงของตนเองรวมถึงยอดทีมแข่งระดับโลกอย่างฮอนด้า ลั่นขอทุ่มสุดตัวเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ มุ่งสมาธิเพื่อยกระดับผลงานต่อเนื่องในสัปดาห์หน้า

เจ้าของหมายเลข 73 ให้สัมภาษณ์หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้ารองแชมป์ 2 เรซติดกัน จากที่เลอมังส์และอารากอน ว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับผมมันคือโบนัส อาจฟังคล้ายเรื่องตลก เพราะมันไม่ใช่ 2 โพเดียมบนแทร็กแห้ง เวทเรซที่เลอมังส์ เราออกตัวกริดที่ 18 ซึ่งอาจไม่มีใครคาดคิด แต่ที่สเปน สภาพอากาศแจ่มใส และผลงานที่ทำได้ก็ไม่ได้เกิดจากคู่แข่งพลาดล้มด้วย”

“เราสามารถไล่แซงขึ้นมาและเร็วที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ขณะแข่งขัน นั่นหมายความว่า พวกเรากำลังอยู่บนเส้นทางการทำงานที่ดีมากๆ เห็นได้ชัดว่าเรามีการพัฒนาแบบวันต่อวัน เราไม่เคยยอมแพ้ และพวกเราจะมุ่งมั่นสู้อย่างเต็มที่จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล”

“ตอนนี้ผมทุ่มสุดตัวเกินร้อยไปถึงระดับ 110 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์หน้า ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสยกระดับผลงานให้ดียิ่งขึ้นได้อีก แต่ทั้งนี้เราต้องแสดงศักยภาพที่มี และรักษาความต่อเนื่องให้ได้ถึงสนามบาเลนเซียและปอร์ติเมาด้วย” น้องชายแชมป์โลก 8 สมัย กล่าวสรุป

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #RepsolHonda #Honda

Pages: 1 [2] 3 4 ... 113