Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - YAHOO

Pages: [1] 2 3 ... 113
1

“ฮอนด้า อะคาเดมี่” สตาร์ทโปรแกรมพัฒนานักบิดเยาวชนไทย ประจำปี 2021












ฮอนด้า ผู้บุกเบิกและผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ออกสตาร์ทศึกบิดล่าฝัน “ฮอนด้า อะคาเดมี่” ฤดูกาล 2021 สนามที่ 1 โดยมี “ฟิล์ม-รัฐภาคย์” ฮีโร่นักบิดโมโตทูคนแรกของไทย ทำหน้าที่เฮดโค้ชควบคุมการฝึกสอนอย่างใกล้ชิด เจ้าตัวเผยแผนการทำงานปีนี้เพิ่มความเข้มข้นเสริมทักษะการฝึกซ้อมทางฝุ่น ควบคู่การนำวิทยาศาสตร์การกีฬา ช่วยเสริมแกร่งความพร้อมทางร่างกายและจิตใจ ภายใต้ความร่วมมือกับวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ตั้งเป้ายกระดับศักยภาพนักบิดเยาวชนไทยเทียบชั้นนักแข่งระดับโลก

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ ฮอนด้า อะคาเดมี่ หนึ่งในแผนงานพัฒนานักบิดดาวรุ่งชาวไทยสู่การแข่งขันโมโตจีพี ภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ดวลความเร็วด้วยเรซเมชชีน Honda NSF100 รถแข่งมาตรฐานระดับโลก ประเดิมรอบเทรนนิ่ง สนามแรก ประจำปี 2021 จัดขึ้นที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดไทยคนแรกในศึกโมโตทู ผู้รับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชควบคุมการฝึกสอน เผยว่า รูปแบบการฝึกสอนในสนามที่ 1 เน้นการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม โดยมีรายละเอียดเริ่มตั้งแต่ทักษะขับขี่, Physical การเสริมสมรรถนะทางร่างกาย, Attitude การสร้างทัศนคติ และสร้างความมีวินัยในการเป็นนักแข่งที่ดี

โค้ชฟิล์ม กล่าวว่า “ศึกบิดล่าฝัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ มีการยกระดับมาตรฐานให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ปี จากปีก่อนเรานำเข้าชุดแอร์แบ็กจากญี่ปุ่น เข้ามาเสริมความปลอดภัยและได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย”

“ในปี 2021 นี้ ฮอนด้าเพิ่มความเข้มข้นโปรแกรมการฝึกซ้อมยิ่งขึ้น ด้วยการเสริมทักษะควบคุมรถแข่งทางฝุ่น ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับรถแข่งทางเรียบได้เป็นอย่างดี และเป็นรูปแบบการฝึกซ้อมที่ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยของฮอนด้า ยึดถือปฏิบัติเป็นประจำช่วงปิดฤดูกาล รวมถึงได้นำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วยพัฒนาความพร้อม ทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับนักบิดของฮอนด้าในทุกรุ่นการแข่งขัน ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเป้าหมายพัฒนาศักยภาพสูงสุดให้กับน้องๆ ก่อนต่อยอดสู่เวทีใหญ่ในระดับโลกต่อไป”

สำหรับการแข่งขัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ ฤดูกาล 2021 มีนักบิดดาวรุ่งชาวไทยที่ร่วมโครงการ รวมทั้งสิ้น 14 คน ตามโปรแกรมจัดดวลความเร็ว 7 สนาม สนามละ 2 เรซ ออกสตาร์ทสนามแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3-4 เมษายน ที่ผ่านมา โดยสนามที่ 1 เป็นการฝึกทักษะและความแข็งแกร่ง ก่อนที่ 6 สนามถัดไปจะเป็นการแข่งขันจริงเพื่อเก็บคะแนนสะสม

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและส่งแรงเชียร์เหล่าดาวรุ่งนักบิดไทยในศึกบิดล่าฝัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ ประจำปี 2021 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#HondaAcademy #RaceToTheDream #RaceToTheChampion #HondaRacingThailand #MotorSport #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

2

Topgolf Thailand


Topgolf Thailand lifestyle

ท็อปกอล์ฟเตรียมเปิดตัวในไทยภายในกลางปี 2565 นำประสบการณ์ความบันเทิงและกีฬากอล์ฟระดับโลกเปิดที่กรุงเทพฯก่อนขยายสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ - 30 มีนาคม 2564 – บริษัท ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด ผู้พัฒนาที่ได้รับอนุญาตจาก ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงระดับโลก ประกาศวันนี้ว่าจะนำประสบการณ์ท็อปกอล์ฟสู่กรุงเทพฯ ภายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2565

ศูนย์รวมความบันเทิงของท็อปกอล์ฟแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเทพฯ

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ซึ่งจะเปิดใหม่นี้ มีแผนที่จะว่าจ้างงานบุคลากรมากกว่า 400 คน เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสูง 3 ชั้นครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 47,000 ตารางเมตร (ราว 29 ไร่) ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่เกือบเท่ากับสนามฟุตบอล 7 สนามรวมกัน รวมทั้งฮิตติ้งเบย์กลางแจ้งถึง  98 ช่อง พร้อมที่นั่งแสนสะดวกสบายรองรับผู้เล่นกว่า 600 คนไว้คอยบริการตลอดวัน ภายในศูนย์รวมความบันเทิงแห่งนี้ยังมีบาร์และร้านอาหารที่หลากหลาย ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่และอื่นๆอีกมากมาย แขกผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูงหลากหลายรายการ นับตั้งแต่อาหารอเมริกันคลาสสิกไปจนถึงอาหารไทยรสเลิศ โดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากในประเทศที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยเชฟ

ในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกันประสบการณ์ท็อปกอล์ฟได้ใน 5 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย เม็กซิโก และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ)



Andrew Nathan, Managing Director, TG SEA Development Pte Ltd

“การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงระดับไอคอนิกแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนรุกขยายธุรกิจของเราเพื่อมอบช่วงเวลาอันน่าประทับใจแก่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ รวมไปถึงบุคคลทั่วไปที่แม้จะไม่ได้เล่นกอล์ฟก็ตาม โดยลูกค้ามากกว่า 20 ล้านคนจากทั่วโลกได้ใช้บริการของท็อปกอล์ฟเกือบ 70 แห่งในแต่ละปี ทั้งที่ลาสเวกัสไปจนถึงโกลด์โคสต์ ออสเตรเลีย และจากไมอามีไปจนถึงดูไบ เราจึงมั่นใจว่าการนำเสนอแหล่งสังสรรค์ในแบบฉบับท็อปกอล์ฟจะเป็นที่ถูกใจลูกค้าชาวไทยอย่างแน่นอน” มร.แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ กล่าว


Tim Boda, Head of Operations, Topgolf Thailand

มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกอล์ฟตัวจริงหรือผู้เล่นหน้าใหม่ในเกมกีฬาชนิดนี้ ก็จะหลงรักการใช้เวลาว่างที่ดีร่วมกัน ทั้งครอบครัวและเด็ก ๆ จะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเกมต่าง ๆ มากมาย ในขณะที่นักกอล์ฟจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีการติดตามผลและการวิเคราะห์วงสวิงเพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และปรับปรุงการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ห้องประชุมของเรามีทางเลือกที่หลากหลายรูปแบบให้บริษัท เพื่อเป็นวิธีใหม่ในการประชุม พบปะสังสรรค์ และเลี้ยงฉลองในวาระต่าง ๆ ร่วมกัน

“ถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเสมอที่จะได้นำประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์ของท็อปกอล์ฟมาสู่ชุมชนแห่งใหม่ และเรายินดีขึ้นไปอีกที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีจี เอสอีเอ ในการนำท็อปกอล์ฟมาเปิดตัวให้คนไทยรู้จัก” สตีฟ เลน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายกลยุทธ์ต่างประเทศและบริหารแฟรนไชส์ของท็อปกอล์ฟกล่าว “การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในเส้นทางการขยายธุรกิจในระดับโลก และเราหวังที่จะได้เห็นการเติบโตทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

“ความร่วมมือกันกับท็อปกอล์ฟในครั้งนี้ เราเชื่อว่าการมาของท็อปกอล์ฟ จะมาเติมเต็มและเสริมความแข็งแกร่งของเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ และเป็นการตอกย้ำความเป็น The Great Meeting Place ที่เป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง ที่พร้อมจะรองรับลูกค้าจากทุกพื้นที่ ไม่ใช่เฉพาะกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเท่านั้น แต่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม จากทุกพื้นที่ รวมถึงลูกค้าจากในเมือง ด้วยขนาดของพื้นที่และทำเล เมกาบางนาจะเป็นศูนย์การค้าที่สามารถมอบประสบการณ์ที่หาจากศูนย์การค้าอื่นไม่ได้ และด้วยศักยภาพของลูกค้าโดยที่ผ่านมามีลูกค้าใช้บริการถึง 50 ล้านคนต่อปี เป็นกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูง เป็นฐานลูกค้าที่มีศักยภาพ จะช่วยต่อยอดเป้าหมายทางธุรกิจให้กับท็อปกอล์ฟได้เป็นอย่างดี คาดว่าสามารถรองรับผู้เข้ามาใช้บริการในโครงการเมกาซิตี้ได้เพิ่มถึงวันละ 250,000 คนและท็อปกอล์ฟจะเป็น Destination ใหม่ที่โดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่น ด้วยแนวคิดที่ผสานทั้งกีฬากอล์ฟ และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อย่างแน่นอน” คุณปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนาและเมกาซิตี้ กล่าว

ท็อปกอล์ฟก่อตั้งขึ้นบนแนวคิดที่ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรม ความสนุกสนาน และการใช้เวลาร่วมกันของผู้คน
ท็อปกอล์ฟเป็นเกมสำหรับผู้เล่นทุกระดับความสามารถ อาทิ ผู้เล่นสามารถเล่นเกมเก็บคะแนนด้วยการแข่งขันตีลูกกอล์ฟที่ฝังไมโครชิปให้เข้าเป้าที่คล้ายกับเป้าลูกดอกขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ในสนาม ยิ่งตีลูกกอล์ฟเข้าไปใกล้ตำแหน่งศูนย์กลางหรือ “เป้า” และยิ่งตีได้ระยะไกลมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้คะแนนมากเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกเล่นเกมอื่น ๆ ได้อีกมากมาย เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเกมกอล์ฟแบบคลาสสิกแบบท็อปกอล์ฟ, เกม Jewel Jam ยอดฮิต หรือ Angry Birds ที่เพิ่งเปิดตัวในรูปแบบใหม่และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรักเกม

ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมความบันเทิงด้านกีฬา ผลงานที่เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์และความเป็นผู้นำทางธุรกิจได้ทำให้บริษัทเติบโตและมีชื่อเสียงอย่างมากในด้านประสบการณ์เกมกอล์ฟทั้งที่เน้นการเคลื่อนไหวของร่างกายและเกมระบบดิจิทัลแบบเสมือนจริง ท็อปกอล์ฟได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ ทีจี เอสอีเอ ในช่วงต้นปีนี้ ซึ่งมีแผนการพัฒนาเพิ่มท็อปกอล์ฟให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.topgolfthailand.com และติดตามข่าวสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Facebook และ Instagram.

เกี่ยวกับ ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป
ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป (Topgolf Entertainment Group) คือผู้นำด้านกีฬาและความบันเทิงระดับโลกผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยก่อตั้งขึ้นบนแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับชุมชน การใช้เวลาร่วมกันและความสนุกสนาน ด้วยจุดกำเนิดจากแนวคิดเพื่อยกระดับกีฬากอล์ฟ ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นแหล่งสร้างสรรค์ช่วงเวลาอันมีค่าที่ซึ่งคนทุกวัยสามารถเชื่อมโยงถึงกันผสานกับเทคโนโลยีและความบันเทิงด้านกีฬา โดยท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป มีแพลตฟอร์มธุรกิจมากมาย ทั้งท็อปกอล์ฟ ท็อปเทรเซอร์ และท็อปกอล์ฟมีเดีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท็อปกอล์ฟที่ www.topgolfentertainmentgroup.com หรือติดตามข่าวสารทางอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และลิงก์อิน

เกี่ยวกับท็อปกอล์ฟ
ท็อปกอล์ฟ (Topgolf Venues) คือ ประสบการณ์แบรนด์แรกของท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป เชื่อมโยงผู้คนบนแนวทางที่เปี่ยมความหมายผ่านเทคโนโลยี อาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนความเชื่อที่ว่าท็อปกอล์ฟคือสถานที่ที่ผู้คนสามารถสนุกสนานร่วมกันได้โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษใด ๆ โดยแต่ละแห่งนำเสนอเกมที่ล้ำสมัย สถานที่ฝึกตีกอล์ฟกลางแจ้งที่มีอากาศถ่ายเท บริการอาหารโดยเชฟฝีมือเยี่ยม ค็อกเทลรสเลิศ ดนตรี ตลอดจนพื้นที่เพื่อการจัดประชุมสัมนาและงานเลี้ยงสังสรรค์แบบครบวงจร ศูนย์ท็อปกอล์ฟได้ให้บริการผู้คนมากกว่า 20 ล้านคนในแต่ละปี โดยมีสาขาเกือบ 70 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศ

เกี่ยวกับ ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์
บริษัท ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (TG SEA Development Pte Ltd) คือผู้พัฒนาท็อปกอล์ฟแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลปปินส์ สิงคโปร์ ไทยและเวียดนาม บริษัทก่อตั้งและนำโดยคณะผู้บริหารของ Parkview Entertainment & Leisure, JLM Financial Partners (JLM) และ Chaucer Global ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนเดียวกันของ SEAL ผู้พัฒนาแต่เพียงผู้เดียวและดูแลแฟรนไชส์ธุรกิจท็อปกอล์ฟในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยมี โทนี หวัง จากบริษัท Parkview Group บริษัทผู้พัฒนาโครงการในฮ่องกง รับตำแหน่งประธานกรรมการของทีจี เอสอีเอ ส่วนบริษัท JLM ซึ่งนำโดยแลร์รี่ เมเยอร์, เทรย์ โอเวน, เจฟฟ์ อีเซลล์, และแอนดรูวส์ เฮอร์เซกอร์น เป็นบริษัทลงทุนเอกชนในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส นำเสนอบริการพัฒนาธุรกิจหลากรูปแบบทั้งในสหรัฐอเมริกาและเอเชีย โดยเน้นที่ธุรกิจด้านสุขภาพและเวลล์เนส ไลฟ์สไตล์/ความบันเทิง และสันทนาการ ส่วนบริษัท Chaucer Global ซึ่งก่อตั้งโดย โจ แคนเทอเบอรี่ ผู้มีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจสตาร์บัคส์ในเอเชียและทั่วโลก คือผู้ให้บริการสนับสนุนผู้บริโภคและแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์ในการขยายธุรกิจทั้งในสหรัฐอเมริกาและเอเชีย

3

บุรีรัมย์มาราธอน 2021 เปิดประวัติศาสตร์ใหม่! วิ่งไนท์รัน-วิถีใหม่ครั้งแรก “สัญชัย” ครองถ้วยพระราชทานอีกสมัย

บรรยากาศ บุรีรัมย์ มาราธอน 2021
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=e1XRvmzw_qY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=e1XRvmzw_qY</a>

ประมวลภาพความประทับใจงานวิ่งบุรีรัมย์มาราธอน 2021 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=PbD7GXPGNZo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=PbD7GXPGNZo</a>

สัมภาษณ์ คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา-งานบุรีรัมย์มาราธอน 2021
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hKsL_MIiQn8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hKsL_MIiQn8</a>

บุรีรัมย์สว่างไสวไปทั้งเมือง นักวิ่งกว่า 2.1 หมื่นคน ร่วมวิ่งไนท์รัน-นิวนอร์มอลครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ “สัญชัย นามเขต” ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ รักษาแชมป์คนไทยพร้อมคว้าถ้วยพระราชทานไปครอง แม้จะพ่าย คู่แข่งเซอร์เก ซีรียานอฟ จากรัสเซีย ในการวิ่งมาราธอนแบบเฉียดฉิวใน 1 กม.สุดท้าย

การแข่งขันวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” ประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด “YOUR ULTIMATE DESTINATION-สวรรค์ของนักวิ่ง” ปีที่ 5 เป็นการแข่งขันวิ่งไนท์รันครั้งแรก ในรูปแบบนิวนอร์มอล ซึ่งออกสตาร์ท ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และเข้าเส้นชัย ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ร่วมด้วย นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้บริหารจากภาครัฐและผู้ให้การสนับสนุนมากมาย โดยมีนักวิ่ง เข้าแข่งกว่า 21,000 คน

สำหรับ ผลการแข่งขัน ระยะมาราธอน 42.195 กิโลเมตร ผู้ที่เข้าเส้นชัยคนแรก ฝ่ายชาย ได้แก่ เซอร์เก ซีรียานอฟ ปอดเหล็กจากรัสเซีย ทำเวลาได้ 2.35.01 ชม.ที่ 2 สัญชัย นามเขต ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ ทำเวลาได้ 2.36.32 ชม.ได้รับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ส่วนที่ 3 ธนาทิพย์ ดีฉิม ทำเวลาได้ 2.47.47 ชม.

ฝ่ายหญิง แชมป์ ระเบียง รังเพีย ทำเวลาได้ 3.14.57 ชม. ที่ 2 พิณทุอร วีระสมเกียรติ ทำเวลาได้ 3.15.19 ชม. ที่ 3 ลินดา จันทะชิด ทำเวลาได้ 3.26.02 ชม.

ระยะฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร ที่ 1 “บิ๊ก” ณัฐวุฒิ อินนุ่ม คู่แฝดทีมชาติชุดซีเกมส์ ทำเวลาได้ 1.11.48 ชม.ที่ 2 “เฟรม” ชยพล บุญอุปละ 1.12.17 ชม. ที่ 3 ส.ต.ต.ปฏิการ เพชรศรีชา ทีมชาติ 1.18.26 ชม. ฝ่ายหญิง แชมป์ “ฝน” ณัฐธยาน์ ธนรณวัฒน์ อดีตทีมชาติไทย ทำเวลาได้ 1.26.55 ชม. ที่ 2 อรอนงค์ วงศ์ศร ทำเวลาได้ 1.27.38 ชม. ที่ 3 อรนุช เอี่ยมเทศ 1.30.11 ชม.

ระยะมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร ฝ่ายชาย ที่ 1 “เบล” ณัฐวัฒน์ อินนุ่ม แฝดผู้น้อง ทำเวลาได้ 32.02 น. ที่ 2  จาตุรนต์ เขื่อนแก้ว ทำเวลาได้  33.07 น. ที่ 3 จูเลียส มูไต ทำเวลาได้ 33.38 น. ฝ่ายหญิง ที่ 1 ศรัญญา บัวไพร 38.00 น. ที่ 2 ปารียา สนเส็ม 38.38 น. ที่ 3 อริสรา 38.52 น.

สัญชัย นามเขต เปิดเผยว่า “สำหรับวิ่งบุรีรัมย์ มาราธอน ปีนี้ลงแข่งรายการนี้ รูปแบบไนท์รันครั้งแรก ทำสถิติไม่ดี โดยสถิติวิ่งล่าสุด เคยทำได้ 2.12 ชม. ส่วนการจัดงานรูปแบบไนท์รันเป็นมิติใหม่ แสงสีเสียง เรื่องอากาศร้อน ทางคนจัดการแข่งขันดูแลดีมาก มีการฉีดน้ำ แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องสภาพอากาศ ที่บังคับไม่ได้

สำหรับโปรแกรมทีมชาติช่วงนี้ ยังไม่มีโปรแกรมแข่งขัน เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีเพียงรอแข่งซีเกมส์ปลายปีนี้ ถ้าการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สงบ อาจจะไปแข่งวิ่งที่ บอสตันและเบอร์ลิน


ด้าน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ถือว่า เป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของวิ่งบุรีรัมย์มาราธอน ในการแข่งขันทุกๆ ปี จะวิ่งตอนเช้า แต่ปีนี้เนื่องจากเลื่อนการแข่งขันมาเป็นเดือนมี.ค. ทำให้ปีนี้ จัดวิ่งตอนค่ำ ถือเป็นมิติหนึ่งของวงการมาราธอน เป็นตัวอย่าง สำหรับรายการอื่นๆ ของการแข่งขันวิ่งมาราธอน

“รายการนี้ประชาชนบุรีรัมย์ให้การร่วมมือ ในการจัดการแข่งขันมาราธอนอย่างดี และให้กำลังใจนักกีฬาที่วิ่งในการแข่งขันตามจุดต่างๆ แม้ว่าจะไม่มีนักกีฬาต่างชาติ จะมีแต่นักกีฬาต่างชาติที่อยู่เมืองไทย ความสวยงามของแสง สีเสียง และมีชาวบุรีรัมย์มาเชียร์นักวิ่ง เป็นต้นแบบของการวิ่งมาราธอนแบบนิว นอร์มอล มีการเว้นระยะห่างตอนออกสตาร์ท ชุดละ 2 นาที ของแต่ละรุ่น ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อย จัดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ในระดับซิลเวอร์ ถ้าในปีต่อไปมีนักกีฬาต่างชาติ มั่นใจว่าบุรีรัมย์จะไปถึงในระดับโกลด์แน่นอน

“รายการนี้ ช่วยให้เศรษฐกิจสะพัด จากนักวิ่งกว่า 21,000 คน ส่วนใหญ่ขับรถพาครอบครัวมาเที่ยว ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ นำร่องเป็นตัวอย่างการจัดการแข่งขันสำหรับจังหวัดอื่น ว่าจะสามารถจัดการแข่งขันแบบนี้ได้หรือไม่ ถ้าจัดในกทม ต้องปิดถนน ทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าแข่งแบบไนท์รัน จะปิดถนนตอนกลางคืน ทำให้สะดวกกว่า จริงๆ ถ้านักวิ่งฉีดวัคซีน เราจะมีนักวิ่งอีลิทมาแข่ง ได้ในการวิ่งรายการต่างๆ พร้อมประกาศให้ชาวโลกรู้ว่าไทยสามารถจัดการแข่งขันได้ ประมาณปลายปี นี้ จะมีนักวิ่งต่างชาติเดินทางมาแข่งขันได้แน่นอน”



















4
ทรัสต์ กอล์ฟรุกระดับโลกประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก รายการกอล์ฟสตรี “วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น” รัฐบาลสก็อตแลนด์ลงนามให้การสนับสนุนระยะยาว 5 ปีแก่รายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น เผยสนามกอล์ฟ Dumbarnie Links จะเป็นสถานที่ใหม่จัดแข่งขันทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021


24 มีนาคม 2564
ทรัสต์ กอล์ฟ ภายใต้บริษัท ทีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ “วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น (WOMEN’S SCOTTISH OPEN)” ในปีนี้ เพื่อร่วมให้การสนับสนุนแข่งขันกอล์ฟสตรีอันทรงเกียรติ ซึ่งได้รับข้อตกลงการสนับสนุนระยะยาวจากรัฐบาลสก็อตแลนด์

ทัวร์นาเมนต์นี้เดิมใช้ชื่อว่า เลดี้ส์ สก็อตติช โอเพ่น (Ladies Scottish Open) เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2007 ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น “วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น (WOMEN’S SCOTTISH OPEN)” และย้ายสถานที่จัดงานไปที่สนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์ (Dumbarnie Links) โดยเตรียมจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-15 สิงหาคม 2564 ที่จะถึงนี้

องค์การการท่องเที่ยว VisitScotland ภายใต้รัฐบาลสก็อตแลนด์ได้ยืนยันให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องแก่วงการกอล์ฟสตรี ผ่านการทำข้อตกลงมอบเงินทุนสนับสนุนระยะยาว 5 ปี แก่รายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น การจัดงานในปีนี้ยังถือเป็นการเปิดตัว ทรัสต์กอล์ฟ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ ซึ่งจะร่วมสนับสนุนทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ผ่านการรับรองจากแอลพีจีเอและเลดี้ส์ ยูโรเปียน ทัวร์

ทรัสต์ กอล์ฟ เป็นผู้ประกอบการของไทยที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท บริษัทก่อตั้งโดย ดร.ปริญ สิงหนาท โดยร่วมงานกับนักกอล์ฟอาชีพอาชีพรุ่นใหม่ และจากการเป็นผู้สนับสนุนรายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น บริษัทคาดหวังว่าจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับประเทศสก็อตแลนด์ เพื่อร่วมกันพัฒนาโปรแกรมการฝึกสอนกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพในอนาคตต่อไป

ดร.ปริญ สิงหนาท กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับรัฐบาลสก็อตแลนด์ ไอเอ็มจี แอลพีจีเอ และเลดี้ส์ ยูโรเปียน ทัวร์ เพื่อนำธุรกิจของเราให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งทัวร์นาเมนต์ชั้นนำนี้เป็นเวทีที่ดีเยี่ยมแก่เราในการนำเสนอการดำเนินงานของทรัสต์กอล์ฟ และเราเล็งเห็นว่าคงไม่มีที่ใดในโลกที่จะเหมาะสมมากไปกว่าสก็อตแลนด์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งกำเนิดของกีฬากอล์ฟ ที่จะช่วยให้เราสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จขั้นต่อไป  อีกทั้งเรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับองค์การ Visit Scotland ซึ่งมีส่วนสนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันกอล์ฟสตรี เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพครั้งแรกของสนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์ และตั้งตารอที่จะพัฒนาความร่วมมือนี้ให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต”

รัฐบาลสก็อตแลนด์และองค์การ VisitScotland มีข้อตกลงด้านกีฬากอล์ฟสตรีมาอย่างยาวนาน โดยได้ให้การสนับสนุนรายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 และยังเป็นพันธมิตรของเอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น (AIG Women’s Open) มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011 สก็อตแลนด์เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน Solheim Cup at Gleneagles ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปี ค.ศ. 2019 โดยมีสถิติผู้เข้าชมงานมากเป็นประวัติการณ์  โดยข้อตกลงครั้งใหม่นี้ระบุว่ารัฐบาลสก็อตแลนด์และองค์การ VisitScotland จะให้การสนับสนุนรายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น อย่างต่อเนื่องด้วยงบประมาณสูงถึง 6 ล้านปอนด์ ไปจนถึง ค.ศ. 2025

ฟิโอนา ฮิสล็อป เลขาธิการคณะรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ การจ้างงานและวัฒนธรรมของสก็อตแลนด์ กล่าวว่า “ข้อตกลงระยะยาวของเรากับวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น ถือเป็นการตอกย้ำว่าวงการกีฬาสตรีมีบทบาทสำคัญเสมือนเป็นหัวใจสู่การสร้างสรรค์สังคมที่เสมอภาคและเท่าเทียม ซึ่งเรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อการสนับสนุนการจัดทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในรายการแข่งขันกอล์ฟสตรีที่สำคัญที่สุดของโลก และถือเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องสานต่อความสำเร็จจากรายการ 2019 Solheim Cup และทำให้ประเทศสกอตแลนด์ยังคงยืนอยู่แถวหน้าในกีฬากอล์ฟสตรี เรายินดีที่ได้รับการสนับสนุนจากทรัสต์ กอล์ฟในฐานะสปอนเซอร์หลักและรอคอยที่ได้ทำงานร่วมกันเพื่อใช้กีฬากอล์ฟสตรีเป็นแรงผลักดันในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆสู่สังคม การเปลี่ยนชื่อทัวร์นาเมนต์ที่แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของรายการ และการย้ายสนามแข่งขันไปจัดที่สนามกอล์ฟแห่งใหม่ที่ดัมบาร์นีลิงก์ ทำให้เราเชื่อมั่นว่ารายการนี้จะทวีความมั่นคงและมีชื่อเสียงมากขึ้นในปีต่อ ๆ ไป”

สนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์ ซึ่งจะเป็นสถานที่จัดงานแห่งใหม่ ถือเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ใหม่ที่สุดของสก็อตแลนด์และยังได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดเช่นกัน เพราะสามารถสร้างความประทับใจแรกเห็นแก่นักกอล์ฟอาชีพจากทั่วโลกเมื่อครั้งเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม ปี ค.ศ. 2020 ปัจจุบันได้กลายเป็นสถานที่ห้ามพลาดของผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์กอล์ฟขั้นสุดยอดในแถบชายฝั่งตะวันออก สนามกอล์ฟแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ติดชายหาดยาวกว่าหนึ่งไมล์ครึ่ง งดงามด้วยทิวทัศน์ริมทะเลแบบพานอรามาของพื้นที่ชายฝั่งทะเลของแม่น้ำฟอร์ธที่ไหลออกไปยังทะเลเหนือ (Firth of Forth) รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญอย่างเมืองเซนต์แอนดรูวส์  หมู่บ้านคิงส์บาร์นส์ และชุมชนเครล ซึ่งตั้งเรียงรายไปตามชายฝั่ง

คลีฟ คลาร์ก อดีตผู้เล่นรายการ European Ryder Cup และนักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดัง ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้ง ออกแบบ และพัฒนาสนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เป็นสถานที่จัดงานแข่งขันกอล์ฟอาชีพเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ และรอคอยที่จะได้นำเสนอสนามกอล์ฟที่สวยงามของเราสู่สายตาชาวโลกที่กำลังติดตามการแข่งขันรายการนี้ เหนืออื่นใด เรารอคอยที่จะได้เห็นบรรดานักกอล์ฟสาวชั้นนำของโลกต่างขับเคี่ยวกับความท้าทายของสนามดัมบาร์นีลิงก์ ตลอดจนการทำงานร่วมกับองค์การ VisitScotland และทรัสต์กอล์ฟ”

รอสส์ ฮัลเลตต์ รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่ายการจัดงานกอล์ฟ ไอเอ็มจี กล่าวเสริมว่า “ในขณะที่ทั่วโลกกำลังรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 และตระหนักดีว่าเรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของทุกประเทศ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือเวลาที่ต้องมองไปยังอนาคตข้างหน้าด้วยเช่นกัน ซึ่งนี่คือสิ่งที่ทรัสต์ กอล์ฟ, องค์การ VisitScotland และสนามกอล์ฟดัมบาร์นี ลิงก์ ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างข้อตกลงการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีครั้งสำคัญในสก็อตแลนด์ครั้งนี้ เพราะวงการกีฬาสตรีตกอยู่ในภาวะเสียเปรียบด้านสัดส่วนการจัดงานเป็นอย่างมากในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เราจึงขอแสดงความขอบคุณต่อทั้งสามองค์กรนี้แทนบุคลากรทุกฝ่ายของแอลพีจีเอ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และผู้เล่นทุกคน เรายินดีต้อนรับทรัสต์กอล์ฟ และสนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์ ในฐานะพันธมิตรรายใหม่ของรายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น และยินดีที่จะได้เห็นถึงความสำเร็จของพันธมิตรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายจากการจัดงานครั้งนี้”

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ดังนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับ IMG กรุณาติดต่อ:       

Michele Mair 
VP Golf Comms
IMG
โทร: +44 (0)2082 335300      
อีเมล์: michele.mair@img.com
 
ข้อมูลเกี่ยวกับ VisitScotland กรุณาติดต่อ: 
David Connor
Golf PR Manager
VisitScotland
โทร: 0131 472 2063
โทร:  07794 046 295
อีเมล์: david.connor@visitscotland.com   
 
เกี่ยวกับ ทรัสต์ กอล์ฟ
ในฐานะบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศไทย ทรัสต์ กอล์ฟ ส่งเสริมการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนานักกอล์ฟอาชีพชาวไทยรุ่นต่อไป ด้วยการใช้เทคโนโลยี ตลอดจนการศึกษาที่ให้ความสำคัญกับทั้งร่างกายและจิตใจ ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ ได้คิดค้นโปรแกรมการฝึกซ้อมที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะของนักกอล์ฟไทยรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่ระดับอาชีพในอนาคต

ทรัสต์ กอล์ฟ จะให้การสนับสนุนทุกมิติของการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนเยาวชน นักกีฬากอล์ฟและแคดดี้ โดยมีแผนการสำคัญคือการเปิดมหาวิทยาลัยทรัสต์แห่งแรกในประเทศไทยเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาที่กว้างขึ้นให้แก่นักกอล์ฟไทย และมีจุดมุ่งหมายที่จะขยายโอกาสนี้ให้ครอบคลุมทั่วโลก  เนื่องจากเทคโนโลยีเป็นเสมือนหัวใจสำคัญในปรัชญาของทรัสต์ กอล์ฟ การรับเป็นผู้สนับสนุนรายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น จึงถือเป็นโอกาสให้ ดร.ปริญ สิงหนาท สามารถนำเสนอปรัชญาและวิสัยทัศน์ของทรัสต์ กอล์ฟ ออกสู่ระดับโลก พร้อมมอบโอกาสให้นักเรียนของทรัสต์ กอล์ฟ มีส่วนร่วมในรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับสากล ผ่านการจับมือเป็นพันธมิตรซึ่งจะเพิ่มโอกาสให้นักเรียนระดับสูงของศูนย์ได้ร่วมเล่นในสนามแข่งขันชื่อดังในรายการรายการทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น

สก็อตแลนด์ แหล่งกำเนิดกีฬากอล์ฟ
สก็อตแลนด์มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะแหล่งกำเนิดกีฬากอล์ฟโดยเป็นต้นกำเนิดเกมกีฬาชนิดนี้และยังคงเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของกีฬากอล์ฟจวบจนปัจจุบัน ทั้งยังถือเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัยใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจบนมาตรฐานระดับโลก รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำที่พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟนับแสนคนในแต่ละปีและพร้อมสำหรับการเป็นสถานที่จัดทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกหลายรายการ

อุตสาหกรรมกอล์ฟในสก็อตแลนด์มีมูลค่าต่อเศรษฐกิจของสก็อตแลนด์มากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในแต่ละปี โดยส่วนใหญ่มาจากการจัดอีเวนต์แข่งขันและการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ

ด้วยการจัดงานต่าง ๆ ขององค์การ VisitScotland, Scottish Development International และ Scottish Golf ทำให้รัฐบาล สก็อตแลนด์ทำข้อตกลงให้การสนับสนุนการแข่งขันภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลถึงการส่งเสริมเศรษฐกิจและการเติบโตทางธุรกิจของประเทศ กระตุ้นการมีส่วนร่วมในเกมกีฬา และช่วยพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งชาวสก็อตรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ในโปรแกรม Clubgolf สำหรับนักกอล์ฟเยาวชน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรัฐบาลสก็อตแลนด์และพันธมิตรได้ที่
www.scotland.org |  www.visitscotland.com | www.scotent.co.uk | www.sdi.co.uk | www.scottishgolf.org |
www.clubgolfscotland.com   


เกี่ยวกับ สนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์
Leven, Fife, Scotland Golf Course | Dumbarnie Links

เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี
ไอเอ็มจี คือผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเวนต์ งานสื่อ และแฟชั่น บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย ปัจจุบัน ไอเอ็มจีถือเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเอนเดฟเวอร์ บริษัทด้านความบันเทิง กีฬา และคอนเทนต์ระดับโลก

เกี่ยวกับ แอลพีจีเอ
สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (แอลพีจีเอ) คือองค์กรกอล์ฟอาชีพสตรีระดับชั้นนำของโลก ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1950 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เดย์โทนาบีช ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 2,300 คนจาก 30 ประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างแรงบันดาลใจ เสริมพลัง ให้ความรู้ และมอบความบันเทิงด้วยการนำเสนอสุดยอดนักกอล์ฟหญิงโดยจัดการแข่งขันเกิดขึ้นทั่วโลก ในขณะที่ Symetra Tour ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์คัดเลือกนักกีฬาอย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอได้สร้างเส้นทางให้แก่นักกีฬาที่มีความสามารถไปสู่เวทีระดับโลก นอกจากนี้ LPGA Teaching and Club Professionals ยังช่วยพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟผ่านการสอน การฝึกซ้อม และการบริหารจัดการ

แอลพีจีเอแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการพัฒนาวงการผ่านมูลนิธิแอลพีจีเอ โดยองค์กรการกุศลนี้มุ่งมั่นเสริมสร้างศักยภาพและสนับสนุนเด็กหญิงและสตรีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ผ่านการจัดกิจกรรมด้านการพัฒนา มนุษยธรรม และสังคมกอล์ฟ ซึ่งรวมถึง LPGA*USGA Girls Golf, LPGA Women’s Network, และสมาคมกอล์ฟสมัครเล่นแอลพีจีเอ (LPGA Amateur Golf Association)

ผู้สนใจสามารถติดตามแอลพีจีเอได้ทางโทรทัศน์ กอล์ฟชาแนล และผ่านเว็บไซต์ www.LPGA.com สามารถเข้าร่วมสนทนากับเราได้ทาง www.facebook.com/lpga, www.twitter.com/lpga และ www.youtube.com/lpgavideo และอินสตาแกรม @lpga_tour

เกี่ยวกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์
เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ (Ladies European Tour: LET) คือทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับอาชีพชั้นนำของยุโรป ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1978 โดยมีชื่อเดิมว่า WPGA ด้วยจำนวนสมาชิกนักกอล์ฟ 324 คนจาก 38 ประเทศ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้แฟน ๆ ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์มากกว่า 20 รายการใน 5 ทวีป ทำให้เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เชื่อมโยงผู้คนและแบรนด์สินค้าผ่านการมีประสบการณ์ร่วมกัน และยังช่วยส่งเสริมความบันเทิงจากการแข่งขันกีฬาระดับโลกผ่านการจัดอีเวนต์ที่โดดเด่นซึ่งสามารถดึงดูดสื่อมวลชนต่างประเทศและสถานีโทรทัศน์ได้อย่างมหาศาล โดยในการจัดงานแต่ละครั้ง ไม่ได้มีเพียงการแข่งขันดวลวงสวิง หากเป็นวันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบครบวงจร โดยมีทั้งกิจกรรมความบันเทิงที่สนุกสนานและบรรยากาศของงานเทศกาลท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามน่าประทับใจ นักกอล์ฟสมาชิกของเลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ สร้างความน่าหลงใหลและความตื่นตาตื่นใจด้วยทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยม หากมิใช่แค่เดินทางมาแข่งขันเท่านั้น หากยังช่วยสร้างมรดกตกทอดผ่านการเชื่อมโยงชุมชนเข้ากับการพัฒนากีฬากอล์ฟของภูมิภาคนั้น ๆ โดยมีคณะกรรมการบริการทำหน้าที่ดูแลทัวร์นาเมนต์ ร่วมกับสมาพันธ์นักกีฬาซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจถึงการเติบโตและการพัฒนาที่ต่อเนื่องทั้งสำหรับผู้เล่น ผู้ชม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

5
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ : คุณสมใจนึก เองตระกูล เปิดเอสกอล์ฟ ไดรฟ์วิ่งเร้นจ์

คุณสมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัท SE Biz Group (เอสอี บิซ) เป็นประธานในพิธีเปิด ESC Golf Driving Range (เอสกอล์ฟ ไดรฟ์วิ่งเร้นจ์) สนามไดรฟ์กอล์ฟมาตรฐาน 300 หลา ขนาด 40 เลนส์ เสริมทัพให้ ESC Park (เอสพาร์ค) ซอยคลองหลวง 17 เป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์ และสถานที่พักผ่อนของชาวรังสิตที่ทันสมัย โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อเร็วๆ นี้


บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา
1.      คุณสมบูรณ์ พัฒนรัตน์เจริญ        กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร่สัณยา (กรุงเทพ) จำกัด
2.      คุณประสิทธิ์ ดำรงชัย                  รองประธานกรรมการ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
3.      คุณสมใจนึก เองตระกูล              ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัท เอสอี บิซ (SE Biz Group)
4.      ดร.สมพร สืบถวิลกุล                  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
5.      คุณสมชาย พูลสวัสดิ์                 อดีตอธิบดีกรมสรรพสามิต
6.      ดร. เปรมประชา ศุภสมุทร          กรรมการผู้จัดการศูนย์ฝึกอบรมทิพย

6

แอลพีจีเอประกาศให้ Zinus เป็นพันธมิตรทางการตลาดล่าสุด Zinus จะเป็น ‘ที่นอน’ อย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอทัวร์

กรุงเทพฯ 24 กุมภาพันธ์ 2021 – สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (แอลพีจีเอ) ได้ประกาศในวันนี้ว่า Zinus Inc. ซึ่งเป็นบริษัทอี คอมเมิร์ซ (e-commerce) ด้านที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ได้กลายเป็นพันธมิตรทางการตลาดอย่างเป็นทางการ โดยมีเป้าหมายคือการเป็น ‘ที่นอน’ อย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอ

ในฐานะของพาร์ทเนอร์ทางการตลาด Zinus จะถูกนำเสนอในสื่อของแอลพีจีเอ ผ่านการออกอากาศ รวมถึงผ่านสื่อทางสังคมและสื่อดิจิทัลที่แข็งแกร่ง นอกจากนั้น ผู้เล่นแอลพีจีเอทัวร์จะส่งข้อความของพวกเขาผ่าน ตัวแทนที่จะประกาศทำการเร็ว ๆ นี้ Zinus ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนการเติบโตของวงการกีฬานี้ผ่านโครงการ LPGA*USGA Girls Golf และจะนำเสนอประสบการณ์เฉพาะของ Zinus ในปีนี้ ตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Zinus เข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพันธมิตรแอลพีจีเอ” เคลลี่ ไฮน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าขายของแอลพีจีเอกล่าว “global footprint ของพวกเขาเหมือนกับของแอลพีจีเอ และทำให้เรามีโอกาสได้พูดคุยเกี่ยวกับความสะดวกสบายและแรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์ของพวกเขาไปจนถึงผู้สนับสนุนมากมาย เรารู้สึกขอบคุณกับการสนับสนุนด้านความคิดริเริ่มที่สำคัญต่อการพัฒนาวงการผ่านโครงการ LPGA*USGA Girls Golf และรอคอยที่จะได้นำเสนอฟีเจอร์มากมายบนแพลตฟอร์มของแอลพีจีเอในไม่กี่ปีข้างหน้า”

Zinus เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ส่งที่นอนถึงลูกค้าโดยตรง มีชื่อเสียงด้านที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ชาเขียว น้ำมันมะกอก และถ่าน และส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน พร้อมด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปีในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน Zinus สร้างสินค้าคุณภาพสูงที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี และเต็มไปด้วยคุณสมบัติและประโยชน์มากมายในราคาที่จับต้องได้

“ในฐานะของบริษัทระดับโลก ที่มีการดำเนินงานครอบคลุมทั้งในสหรัฐอเมริกา เอเชียแปซิฟิก และยุโรป จึงทำให้เราเหมาะสมกับการเป็นพันธมิตรกับแอลพีจีเอ ซึ่งมีสมาชิกและแฟนจากมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกเป็นอย่างมาก” ยอนแจ ลี ซีอีโอของ Zinus กล่าว “เราไม่เพียงแค่ตื่นเต้นที่จะได้สนับสนุนนักกีฬาระดับโลกของแอลพีจีเอ เรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ช่วยสนับสนุนเยาวชนหญิงรุ่นต่อไปผ่านโครงการ LPGA*USGA Girls Golf เรามีความยินที่ได้ที่เข้าร่วมกับครอบครัวแอลพีจีเอและหวังว่ามันจะส่งผลดีกับวงการกีฬานี้ในอนาคต”

“ที่ Zinus เป้าหมายของเราคือการนำความกลมเกลียวมาสู่บ้านของผู้คนทั่วโลก สำหรับเรา การได้หลับสบายบนที่นอนที่นุ่มสบาย เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสมการเท่านั้น ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของโฟมและเนื้อผ้า พร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่นอนของเราทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่จับต้องได้” คีธ เรย์โนลส์ ประธาน Zinus U.S. กล่าว “เรารอคอยที่จะนำความกลมกลืนนี้มาให้กับนักกีฬาแอลพีจีเอและแฟน ๆ เพื่อสร้างความสมดุลที่บ้านและสนามกอล์ฟให้กับพวกเขา”

เกี่ยวกับแอลพีจีเอ
แอลพีจีเอคือองค์กรกอล์ฟอาชีพสำหรับสตรีระดับชั้นนำของโลก ก่อตั้งในปี 1950 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เดย์โทนาบีช ฟลอริดา สมาคมสนับสนุนความหลากหลายและเรื่องราวของเหล่าสมาชิก ซึ่งมีมากกว่า 2,300 คนจากมากกว่า 30 ประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ เสริมพลัง ให้ความรู้ และมอบความบันเทิงด้วยการนำเสนอสุดยอดนักกอล์ฟหญิง โดยมีการแข่งขันเกิดขึ้นทั่วโลก ในขณะที่ Symetra Tour ซึ่งเป็นทัวร์สำหรับการพัฒนาและคัดเลือกนักกีฬาอย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอ สร้างเส้นทางให้กับนักกีฬาที่มีความสามารถไปสู่เวทีระดับโลก นอกจากนี้ นักกีฬาแอลพีจีเอยังพัฒนาวงการกีฬานี้ผ่านการสอน การฝึกสอน และการจัดการ

แอลพีจีเอแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการพัฒนาวงการผ่านมูลนิธิแอลพีจีเอ องค์กรการกุศลแห่งนี้ได้มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพและสนับสนุนเด็กหญิงและสตรีตั้งแต่ปี 1991 ด้วยการสร้างพัฒนาการ มนุษยธรรม และสังคมกอล์ฟ ซึ่งรวมถึง LPGA*USGA Girls Golf, LPGA Women’s Network, และสมาคมกอล์ฟสมัครเล่นแอลพีจีเอ

สามารถติดตามแอลพีจีเอได้ทางโทรทัศน์ กอล์ฟชาแนล และผ่านเว็บไซต์ www.LPGA.com เข้าร่วมสนทนากับเราได้ทาง www.facebook.com/lpga, www.twitter.com/lpga และ www.youtube.com/lpgavideo และอินสตาแรกม @lpga_tour

เกี่ยวกับ Zinus
Zinus เป็นบริษัทอี คอมเมิร์ซ (e-commerce) ระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีความเชี่ยวชาญด้าน ที่นอน ฐานรองเตียง เตียง โซฟา และเบาะรองนั่ง ส่งตรงถึงหน้าประตู ยึดถือความพึงพอใจของลูกค้าและนวัตกรรมเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบ โดยบุคลากรของบริษัททำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่จะพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ในทุกด้าน ตั้งแต่ความสะดวกในการสั่งซื้อ ไปจนถึงการจัดส่ง และวิธีการประกอบ ในตอนนี้ Zinus ได้รับการรีวิวที่ดีมากกว่า 80,000 รีวิวจากลูกค้าที่พึงพอใจในผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงคอลเลกชั่นที่นอนไฮบริดและที่นอนสปริงใหม่ล่าสุด ซึ่งผสมผสานการออกแบบที่นอนระดับสูงเข้ากับนวัตกรรมใหม่ในราคาที่จับต้องได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบได้ที่ www.zinus.com

7

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ผนึกกำลัง เทนเซ็นต์ ประเทศไทย สร้าง Sport Fan Companion Platform เพื่อมิติใหม่ในการเชียร์ฟุตบอลไทยทุกระดับ สานฝันคนไทยได้ไปบอลโลก



“เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ผู้ให้บริการด้านคอนเทนต์ โปรวายเดอร์ (Content Provider) ชั้นนำของไทย ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยทุกลีกและทีมชาติไทยทุกระดับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2021-2028 รวม 8 ปีเต็ม  และ “เทนเซ็นต์ ประเทศไทย” ผู้ให้บริการเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์ม และโซลูชันด้านเทคโนโลยีชั้นนำ ผนึกความร่วมมือเป็นพันธมิตร เตรียมสร้างมิติใหม่ของการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก 1-3 เอฟเอ คัพ    ลีก คัพ ฟุตบอลทีมชาติไทยทุกชุด ทั้งชาย และหญิง ด้วยการพัฒนา ‘สปอร์ต แฟน คอมพาเนียน แพลตฟอร์ม’ (Sport Fan Companion Platform) ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน “เชียร์ไทย” เพื่อให้คอบอลสามารถดูเกมลูกหนังไทยแบบสดๆและย้อนหลังได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเป็นคอมมูนิตี้ในการแลกเปลี่ยนทรรศนะและข้อมูลสถิติด้านฟุตบอล ที่จะชวนคนไทยร่วมปลุกกระแสเชียร์ฟุตบอลไทย สานฝันบอลไทยสู่บอลโลกผ่านแพลตฟอร์มใหม่นี้ ซึ่งคาดว่าจะพร้อมให้ใช้งานได้ในเดือนมิถุนายนนี้

นายวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้เราได้ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่อย่าง เทนเซ็นต์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี และโซลูชันคลาวด์อัจฉริยะ รวมถึงบริการเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มชั้นนำที่คนไทยรู้จักกัน เป็นอย่างดีผมมั่นใจว่าการผนึกความร่วมมือครั้งนี้เป็นการนำจุดแข็งของ Content กีฬาอันดับ1ของคนไทยรวมเข้ากับ Technology Platform ระดับโลกพร้อมสื่อ Mediaที่ครบวงจรของทั้ง 2 บริษัทจะสามารถสร้างประสบการณ์การเชียร์ฟุตบอลในรูปแบบใหม่ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน “เชียร์ไทย” ที่ไม่ใช่เป็นเพียงการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกระดับที่ประเทศไทย  มีเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างสังคมของคนรักกีฬาฟุตบอล และเป็นศูนย์กลางสำหรับให้แฟนบอลของทุกสโมสรในทุกระดับที่มีรวมกันกว่า 10 ล้านคนได้มาร่วมกันเชียร์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสามารถเข้าถึงบทวิเคราะห์ก่อน-หลังการแข่งขันตลอดจนถึงข้อมูลสถิติการแข่งขันของสโมสรและสถิติความสามารถของนักกีฬาแต่ละคนเพื่อการเชียร์ที่สนุกขึ้นอีกทั้งยังสามารถสนับสนุนสโมสรได้ด้วยการซื้อตั๋วเข้าชมและซื้อสินค้าจากแต่ละสโมสรเพื่อสร้างรากฐานให้ทีมสโมสรทุกระดับได้ขยายฐานกองเชียร์และรายได้ไปพร้อมๆกันและส่งผลดีให้กับผลงานในระดับทีมชาติเพื่อขับเคลื่อนความฝันของคนไทยทั้งประเทศที่อยากเห็นทีมชาติไทยได้ไปฟุตบอลโลก”

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ ตอกย้ำบทบาทการเป็นผู้ให้บริการเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มที่หลากหลาย และครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเรามีทั้งแพลตฟอร์มข่าวสาร (Sanook .com) เกม (PUBG MOBILE) ภาพยนตร์ ซีรีส์ (WeTV)  เพลง (JOOX)และการ์ตูน (WeComics) มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเทคโนโลยี และแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีมาตรฐานระดับสากล รองรับด้วยเทนเซ็นต์ คลาวด์ (Tencent Cloud) ซึ่งเป็นคลาวน์ โซลูชั่นส์ มาตรฐานระดับโลก ดังนั้นเราจะนำนวัตกรรมความรู้ และเทคโนโลยีล้ำสมัย รวมถึงระบบปฏิบัติการต่างๆ เหล่านี้มาต่อยอด และพัฒนาแพลตฟอร์มให้ตอบไลฟ์สไตล์ของแฟนบอลไทยยุคใหม่ โดยเราเชื่อว่าแพลตฟอร์มนี้ จะมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับฟุตบอลสโมสรของไทย ดึงดูดให้คนไทยหันมาดูบอลไทย และเชียร์บอลไทยกันมากขึ้น ที่สำคัญจะช่วยปลดล็อกข้อจำกัดในการดูบอลไทยให้ทุกคนสามารถรับชมเกมการแข่งขันได้ทุกที่ ทุกเวลา และดูได้ทั้งรูปแบบถ่ายทอดสด และออนดีมานด์ผ่านหน้าจอ รวมถึงจะเป็นอีกทางช่องทางที่จะช่วยให้แฟนบอลทั่วประเทศ สามารถเชียร์ทีมชาติไทย และสโมสรที่รักได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังวางแผนเพิ่มฟังก์ชันความบันเทิงต่างๆ เพื่อสร้างสีสันให้แฟนๆ อย่างครบรส”

เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน “เชียร์ไทย” จะถูกออกแบบให้เป็นแพลตฟอร์มกีฬา-ไลฟ์สไตล์ ที่สามารถมอบความบันเทิงเหนือระดับได้อย่างครบวงจร ทั้ง ด้านคอนเทนต์ มีเกมฟุตบอลไทยทุกรายการให้ได้รับชมแบบถ่ายทอดสด และย้อนหลัง  ไม่ว่าจะเป็น ศึกไทยลีก 1 ครบ 240 แมตช์ ไทยลีก 2 ครบ 360 แมตช์ ไทยลีก 3, FA Cup, League Cup และ ศึกทีมชาติทุกนัด พร้อมกับบทวิเคราะห์ก่อน-หลังการแข่งขันอัดแน่นด้วยข้อมูลสถิติ รวมถึงได้นำเทคโนโลยีทันสมัย VR และ AR ที่จะทำให้ผู้รับชมเสมือนนั่งอยู่ในสนามจริง ด้านคอมมูนิตี้ มีห้องแชทของแต่ละสโมสร ให้เหล่าสาวกของแต่ละทีมได้มาแลกเปลี่ยนทรรศนะฟุตบอลกันแบบเจาะลึก อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ Content Creator ทั้งหลายสามารถสร้างคอมมูนิตี้บนแพลตฟอร์มได้อย่างเปิดกว้าง ด้านไลฟ์สไตล์ เปิดช่องทาง E-Commerce สำหรับจำหน่ายตั๋วชมฟุตบอล สินค้าพรีเมียมของสโมสรต่างๆ และมี Payment Gateway ที่มีความปลอดภัยสูง ทั้งนี้ นอกจากการมอบความบันเทิงให้กับแฟนบอลแล้ว แพลตฟอร์มนี้ ยังเอื้อต่อองค์กรธุรกิจ และแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่ต้องการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ตรงกลุ่มอีกด้วย

8




บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด และ บริษัท เคพีพีเอ็ม ​โกลบอล​ รับเบอร์ จำกัด ร่วมแข่งแรลลี่ “Go Green Rally คาราวานบุญ รวมพลังไทยช่วยไทย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 2020”

บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด (KPPM GLOBAL COMPANY) โดยกฤติยาณี พรมแพง และ บริษัท เคพีพีเอ็ม ​โกลบอล​ รับเบอร์ จำกัด  (KPPM GLOBAL RUBBER COMPANY) โดยนายพัฒพงศ์ ​ พงศ์พาพัฒน์​ และกฤติยาณี พรม​แพง​ นำพนักงานบริษัทฯ ร่วมแข่งขันแรลลี่ “Go Green Rally คาราวานบุญ รวมพลังไทยช่วยไทย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 2020” เชื่อมโยงทุกโอกาสเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี ของ Green Life Plus

คุณกฤติยาณี พรมแพง ผู้บริหารบริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด (KPPM GLOBAL COMPANY) และนายพัฒพงศ์ ​ พงศ์พาพัฒน์​ ผู้บริหารบริษัท เคพีพีเอ็ม ​โกลบอล​ รับเบอร์ จำกัด (KPPM GLOBAL RUBBER COMPANY) กล่าวว่า  การแข่งขันแรลลี่ “Go Green Rally คาราวานบุญ รวมพลังไทยช่วยไทย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 2020” วันที่ 5-6 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแรลลี่ที่เราได้นำพนักงานของบริษัทฯ มาร่วมสนุกสนานร่วมกัน การเดินทางไปยังจุดต่างไป มีการเล่นเกมที่ต้องใช้ไหวพริบในการเล่นโดย แถมได้ทำบุญทำกุศล บริจาคทรัพย์และสิ่งของให้กับน้องๆ โรงเรียน จังหวัดนครนายก พร้อมร่วมกิจกรรม CSR ปลูกป่ากับโครงการของกรมอุทยานสัตว์ป่าและพรรณพืช และกรมป่าไม้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์เป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนให้เข้มแข็งด้วยพลังของคนหัวใจสีเขียวที่จะส่งต่อกิจกรรมดีดี สู่สังคมและชุมชน 

โดยกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่ “Go Green Rally คาราวานบุญ รวมพลังไทยช่วยไทย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 2020” เราเริ่ม ปล่อยตัวที่โรงบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบทางด่วนรามอินทรา เดินทางวสู่ชุมชนลาวเวียง วัดคีรีวัน จังหวัดนครนายก เมื่อไปถึงชุมชนลาวเวียง พวกเราก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบลาวเวียง จากนั้นก็เป็นการ มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การศึกษาพร้อมท้ังสิ่งของอุปโภค บริโภคต่างๆ ให้กับน้องๆ โรงเรียน วัดคีรีวัน และชุมชน

จากนั้นก็เดินทางมุ่งหน้าสู่กรมอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพื่อร่วมทำกิจกรรม CSR ทำกิจกรรมโป่งเทียมร่วมกับเจ้าหน้าทีาของกรมอุทยานสัตว์ป่าและพรรณพืช และกรมป่าไม้ พร้อมร่วมเรียนรู้การอนรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจากเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ปิดท้ายด้วย กิจกรรมปาร์ตี้ Green & White Party ร่วมรับประทานอาหารเย็น  พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ต จาก สุเมธ & เดอะปั๋ง และลุ้นของรางวัลมากมาย
















9
ข่าวประชาสัมพันธ์ ชมคลิป “มาร์เกซ” แชมป์โลก 8 สมัย พูดภาษาไทยชัดมาก

ชมคลิป “มาร์เกซ” แชมป์โลก 8 สมัย พูดภาษาไทยชัดมาก

https://fb.watch/2g18ct3Xrz/

มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดแห่งศึกโมโตจีพี เจ้าของหมายเลข 93 จาก เรปโซล ฮอนด้า บันทึกภาพวีดีโอบอกเล่าความประทับใจถึงแฟนคลับชาวไทย หลังได้สัมผัส All New Honda CBR1000RR-R โดยเจ้าตัวตั้งใจพูดเป็นภาษาไทยเพื่อยืนยันว่า นี่คือซูเปอร์ไบค์ที่มีสมรรถนะเทียบชั้นรถแข่งโมโตจีพีเลยทีเดียว พร้อมการันตีหากใครได้ลองเป็นต้องชอบอย่างแน่นอน

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #APHonda #Honda #RaceToTheDream #HondaRacing #MotorSport #HondaBigBike #HondaThailand #HondaBigBikeThailand #AllNewCBR1000RRR #MarcMarques #MM93 #RepsolHondaTeam #MotoGP

10

ฮอนด้าส่งต่อความมันส์! ท้าวัยรุ่นชลบุรีพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM วันที่ 6 ธ.ค.นี้

หลังประสบความสำเร็จได้การตอบรับอย่างล้นหลาม กับการจัดกิจกรรม New Honda GROM “แต่งจัดใหญ่ สนุกจัดเต็ม” โดยเชิญชวนสาวกและผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสความโดดเด่นของมินิไบค์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมชุดเกียร์ 5 สปีด แรงสุด บิดสนุก คล่องตัว ที่เอเชียทีค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เอ.พี. ฮอนด้า เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ความมันส์อย่างต่อเนื่อง เตรียมเนรมิตลานอเนกประสงค์ ณ ตลาดนินจา ให้กลายเป็นสนามทดสอบขับขี่เฉพาะกิจ ท้าวัยรุ่นชาวชลบุรีพิสูจน์ความสนุกเร้าใจ พร้อมยกทัพกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ เตรียมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้

สำหรับไฮไลต์พิเศษ เตรียมกระทบไหล่ “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งโมโตทูคนแรกของไทย ควงคู่มากับนักบิดสาวแกร่ง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช แชมป์นักบิดระดับเอเชีย ที่จะมาร่วมพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM พร้อมกับเหล่าไบค์เกอร์ภายในงานอีกด้วย

นอกจากสัมผัสความสนุกจากการขับขี่แล้ว ยังมีโซนอุปกรณ์ตกแต่งจากแบรนด์ H2C By Honda ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้เข้าถึงคอนเซปต์ “Mod It Yourself แต่งใหญ่…ใส่ให้สุด” ผ่านการทดลองแต่งรถ 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ Red Motard Monster, Blue Adventure Master และ Black Scrambler Rumbler อย่างใกล้ชิดในแบบ D.I.Y. ด้วยตัวเอง

ปิดท้ายความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยโชว์พิเศษจาก แจ๊ส ชวนชื่น และยกระดับความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตจาก Joker Family ที่ยกทัพมาครบทีม เตรียมส่งมอบสนุกให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน

#NewHondaGROM #HondaGROM #GROM #ModItYourself #แต่งใหญ่ใส่ให้สุด #แต่งจัดใหญ่สนุกจัดเต็ม #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #APHonda #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า













11
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ กระบะ ตัวเตี้ย หน้าดุ “สุดแกร่ง แต่งเฟี้ยว”
 




กรุงเทพฯ – 19 พฤศจิกายน 2563: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สร้างนิยามใหม่ของรถกระบะอย่างมีสไตล์ด้วยการเปิดตัว ‘รถกระบะตัวเตี้ย หน้าดุ’ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดแกร่ง แต่งเฟี้ยว” โดดเด่น เหนือระดับด้วยการตกแต่งพิเศษ เพื่อเอาใจสายแต่ง ที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ เอาใจสายแต่ง ด้วยกระจังหน้าและแผงกันกระแทกด้านล่างที่กันชนหน้าสีดำ พร้อมเอกลักษณ์การดีไซน์ด้านหน้าแบบ Advanced Dynamic Shield โฉบเฉียวดุดันยิ่งขึ้นด้วยหลังคา กระจกมองข้าง และมือเปิดประตูด้านนอกเป็นสีดำทั้งหมด เข้มเต็มพิกัดยิ่งขึ้นด้วยกันชนท้าย มือเปิดกระบะท้าย ซุ้มล้อสีดำ(1) และล้ออัลลอยสีดำขนาด 16 นิ้ว ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถกระบะไทรทัน ตัวเตี้ย หน้าดุ มากยิ่งขึ้น

“มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ได้ปฏิวัติรถกระบะเชิงพาณิชย์ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว พร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และแข็งแกร่งทนทานตามแบบฉบับของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ตควบคู่กับการใช้งานที่หลากหลาย” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่
พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค” เช่นเดียวกับรถกระบะไทรทันทุกรุ่น ผสานความแข็งแกร่งและความทนทาน ที่ผนวกเข้ากับความมีสไตล์ตามแบบฉบับการใช้งานในเมือง ภายในห้องโดยสารติดตั้งเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วรุ่นใหม่ รองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์(2) และแอนดรอยด์ ออโต้(3)

ขุมพลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแบบคอมมอนเรล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ มีสมรรถนะสูงและขับขี่อย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ที่ทนทาน พร้อมระบบความปลอดภัย อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรกอเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรก

มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ มีราคาจำหน่ายที่ 647,000(4) บาท และมีสีภายนอกให้เลือกประกอบด้วย สีส้ม Sunflare Orange สีขาว Solid White และสีดำ Jet Black Mica ทุกสีมาพร้อมหลังคาสีดำ

มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ มาพร้อมกับความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานเสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

พบกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th  หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


(1)   อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษซึ่งติดตั้งโดยผู้จำหน่าย
(2)   Apple CarPlay® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ
(3)   Android Auto เป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่พัฒนาโดย Google เพื่อการเชื่อมต่อและแสดงผลจากอุปกรณ์ที่มีระบบ Android
(4)   ชำระเพิ่ม 7,000 บาท สำหรับ รุ่นสีส้ม Sunflare Orange และสีดำ Jet Black Mica

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานีผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

   สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ

ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website   :   www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       :   www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram   :   @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel   :   Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID   :   Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

12
“ครัทช์โลว” สตาร์ทแถว 2 ลุ้นแชมป์ปอร์ติเมา “ก้อง-สมเกียรติ” ออกตัวแถว 9 โมโตทู






คาล ครัทช์โลว นักบิดอังกฤษ หมายเลข 35 จากแอลซีอาร์ ฮอนด้า คาสตรอล เตรียมลุ้นแชมป์โมโตจีพี สนามส่งท้ายฤดูกาล 2020 ที่อัลกราฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส หลังยึดตำแหน่งออกตัวแถว 2 กริดที่ 4 ในรายการโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์

ส่วนกริดสตาร์ทของนักบิดฮอนด้าคนอื่นๆ ในรุ่นพรีเมียร์คลาส สเตฟาน แบรเดิล หมายเลข 6 เทสต์ไรเดอร์ชาวเยอรมัน ตัวแทน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า รอบควอลิฟายทำผลงานยอดเยี่ยมได้อยู่แถว 2 เช่นกัน ในกริดที่ 6 ทาคาอากิ นาคากามิ ยอดนักบิดญี่ปุ่น หมายเลข 30 จาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า อิเดมิตสึ ทีม รั้งกริดที่ 11 และ อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดรุกกีส์ชาวสแปนิช จาก เรปโซล ฮอนด้า หมายเลข 73 อยู่ในกริดที่ 16

ขณะที่รุ่นโมโตทู ยอดนักบิดชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” อย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หนึ่งเดียวในศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ภายใต้สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หมายเลข 35 สัมผัสแทร็กปอร์ติเมาเป็นครั้งแรก ได้ออกสตาร์ทแถวที่ 9 กริดที่ 27

ศึกโมโตจีพี สนามที่ 15 เรซปิดฤดูกาล ที่โปรตุเกส รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ ผ่านการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV HD36 รุ่นโมโตทู เริ่มชิงชัยเวลา 19:20 น. ส่วนรุ่นพรีเมียร์คาส เวลา 21:0 น. ตามเวลาในไทย

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #LCRHondaIdemitsuTeam #Honda #LCRHonda #RepsolHonda #IdemitsuHondaTeamAsia

13










มิตซูบิชิ จัดคาราวานสุดยิ่งใหญ่ ไทรทัน ออนทัวร์ เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ไทรทันใหม่ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ – 19 พฤศจิกายน 2563: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังกายขาย ร่วมปล่อยคาราวาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ เพื่อเชิญชวนเหล่าผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับของ มิตซูบิชิ ไทรทัน พร้อมกันทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 28 มีนาคม 2564 พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานทุกรุ่นและรับรถภายใน 60 วัน มีสิทธิ์ลุ้นรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.5 รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา ที่ตกแต่งด้วยสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษรอบคันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งรถแข่งแรลลี่ระดับตำนาน จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 705,371 บาท และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้ทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิไทรทันภายในงานยังได้รับบัตรเทสโก้ โลตัส มูลค่า 300 บาท ทันทีอีกด้วย

ตารางกิจกรรมคาราวาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 28 มีนาคม 2564

สัปดาห์ที่   วันที่   เดือน   จังหวัด


1   28-29   พฤศจิกายน    กรุงเทพฯ, อยุธยา, นครราชสีมา, นครสวรรค์,ชุมพร
2   12-13   ธันวาคม   กรุงเทพฯ, ชลบุรี, หนองคาย, เชียงใหม่, ตรัง
3   9-10   มกราคม   กรุงเทพฯ, ลพบุรี, ขอนแก่น, พะเยา, พัทลุง
4   16-17   มกราคม   กรุงเทพฯ, นครปฐม, บึงกาฬ, เชียงราย, สุราษฎร์ธานี
5   23-24   มกราคม   กรุงเทพฯ, สมุทรสงคราม, สกลนคร, เพชรบูรณ์, สงขลา
6   6-7   กุมภาพันธ์   กรุงเทพฯ, ราชบุรี, มุกดาหาร, แพร่, ภูเก็ต
7   13-14   กุมภาพันธ์   กรุงเทพฯ, ลำปาง, สระบุรี, อุดรธานี, กระบี่
8   20-21   กุมภาพันธ์   กรุงเทพฯ, กาญจนบุรี, อุบลราชธานี, พิษณุโลก, สงขลา
9   6-7   มีนาคม   กรุงเทพฯ, ประจวบคีรีขันธ์, ศรีสะเกษ, เชียงใหม่, นครศรีธรรมราช
10   13-14   มีนาคม   กรุงเทพฯ, ชลบุรี, สุรินทร์, มหาสารคาม, ฉะเชิงเทรา
11   20-21   มีนาคม   กรุงเทพฯ, ระยอง, บุรีรัมย์, ขอนแก่น, สระแก้ว
12   27-28   มีนาคม   กรุงเทพฯ, จันทบุรี, ร้อยเอ็ด, นครราชสีมา, ปราจีนบุรี

โดยภายในงาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ลูกค้าสามารถสัมผัสกับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (Super Select 4WD II) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านสถานีทดสอบต่าง ๆ อาทิ การทดสอบขับบนเนินสลับ และโรลเลอร์ รวมถึงยังได้ทดลองขับบนถนนจริง เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาพร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและการควบคุมอย่างเหนือชั้น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ตัวเตี้ย หน้าดุ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดแกร่ง แต่งเฟี้ยว” ที่มีความโดดเด่น และเหนือระดับด้วยการตกแต่งพิเศษด้วยซุ้มล้อและหลังคาสีดำ เพื่อเอาใจสายแต่งที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ต ควบคู่กับการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีราคาจำหน่ายที่ 647,000(1) บาท และอีกหนึ่งรุ่น มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ รถกระบะยอดนิยมสายพันธุ์สปอร์ต โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ ‘ATHLETE’ พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ตามแบบฉบับของรถกระบะระดับพรีเมียม แต่ยังคงความแกร่งและความสมบูรณ์แบบสำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง โดยมีราคาจำหน่ายที่ 985,000(2) บาท

เตรียมพบกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ และมิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อ ขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

(1)   ชำระเพิ่ม 7,000 บาท สำหรับ รุ่นสีส้ม Sunflare Orange และสีดำ Jet Black Mica
(2)   ชำระเพิ่ม 10,000 บาท สำหรับ รุ่นสีขาว White Diamond

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานีผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

   สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website   :   www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       :   www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram   :   @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel   :   Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID   :   Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

14
“ก้อง-สมเกียรติ” รับตื่นเต้นประเดิมสนามโปรตุเกสครั้งแรก ตั้งเป้าเก็บแต้มโมโตทูเรซปิดฤดูกาลฝากแฟนชาวไทย


“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสแทร็กปอร์ติเมาเป็นครั้งแรกของตัวเองในสุดสัปดาห์นี้ ชี้การหาเซตติ้งรถคือกุญแจสำคัญ ตั้งเป้าทำผลงานเต็มที่ หวังเก็บแต้มเรซส่งท้ายเพื่อตอบแทนแฟนความเร็วชาวไทยที่ให้การสนับสนุนตลอดฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี มีคิวดวลเดือดเรซปิดฤดูกาล ที่สนามอัลกราฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส สังเวียนใหม่ในปฏิทินการแข่งขันปี 2020 เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายนนี้

โดยในรุ่นโมโตทูที่มียอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา วัย 21 ปี ลงชิงชัยเต็มตัวต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้สังกัดทีมแข่ง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หมายเลข 35 เป็นอีกหนึ่งนักแข่งหลายคนที่จะได้สัมผัสสนามแห่งนี้เป็นครั้งแรก

สมเกียรติ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นพอสมควรครับ เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกสำหรับผมกับสนามที่ปอร์ติเมา ดังนั้น แน่นอนว่าแผนการทำงานของพวกเราในสุดสัปดาห์นี้ จะเริ่มต้นตั้งแต่รอบซ้อมครั้งที่ 1 และ 2 ซึ่งต้องมุ่งเป้าไปที่การเรียนรู้ไลน์การขับขี่เป็นอันดับแรก ขณะเดียวกันเราก็ต้องลองปรับค่าเซตติ้งต่างๆ เพื่อหาจุดที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อใช้ในรอบชิงชนะเลิศของวันอาทิตย์ และนั่นคือกุญแจที่สำคัญที่สุดของการขับขี่ในสนามแห่งใหม่”

“เรซนี้เป็นการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล ผมก็อยากทำผลงานให้เต็มที่ จะพยายามทำให้ดีที่สุด ตั้งเป้าขอเก็บแต้มฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและติดตามเชียร์ตัวผมมาโดยตลอดครับ” นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู กล่าว

แฟนกีฬาความเร็วชาวไทย เตรียมส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หมายเลข 35 รับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV HD36 รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ รุ่นโมโตทู เริ่มชิงชัยเวลา 19:20 น. ตามเวลาในไทย พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #Honda #IdemitsuHondaTeamAsia

15
“นาคากามิ” ควบ Honda RC213V ซิวท็อป 4 ศึกยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์



ทาคาอากิ นาคากามิ ยอดนักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า อิเดมิตสึ สร้างผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่มทีมอิสระในศึกโมโตจีพี สนาม 13 รายการ ยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์ หลังพารถแข่ง Honda RC213V เข้าป้ายอันดับ 4 ในเกมสุดมันส์ที่ บาเลนเซีย ขณะยอดดาวรุ่งไทย “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” บู๊ระห่ำแซงเดือดจากกริด 26 ขึ้นสูงสุดที่ 17 ก่อนโชคร้ายพลาดแต้มในรุ่นโมโตทูอย่างน่าเสียดาย

ศึก โมโตจีพี 2020 สนาม 13 รายการ ยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์ ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน

ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน โดยในรุ่นพรีเมียร์คลาสดวลกันทั้งสิ้น 27 รอบสนาม

เรซนี้ทัพนักบิดฮอนด้ามีลุ้นโพเดี้ยมอย่างมาก เมื่อ ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า อิเดมิตสึ ได้ออกตัวจากกริดที่ 3 ส่วน สเตฟาน แบรเดิล นักบิดเยอรมัน และ อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกี้ชาวสแปนิชจาก เรปโซล ฮอนด้า ได้เริ่มเกมในกริดที่ 13 และ 14 ด้าน คาล ครัทช์โลว นักบิดอังกฤษ จาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า คาสตรอล ที่มีอาการบาดเจ็บประจำการในกริดที่ 16

ผลการแข่งขันปรากฏว่า นาคากามิ ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดทั้งสุดสัปดาห์ ยังคงรักษามาตรฐานการบิดได้อย่างคงเส้นคงวา ควบรถแข่ง Honda RC213V เข้าเส้นชัยในอันดับ 4 ด้วยเวลาตามหลังแชมป์เพียง 2.194 วินาที พลาดโพเดียมไปนิดเดียว แต่สร้างผลงานที่ดีทีสุดในกลุ่มทีมอิสระไปครอง

ขณะที่ อเล็กซ์ มาร์เกซ ซึ่งขยับจากกริดที่ 14 ไล่แซงคู่แข่งขึ้นมาถึงอันดับ 8 ก่อนพลาดล้มอย่างน่าเสียดายในรอบที่ 23 ส่วน แบรเดิล สนามนี้ผลงานยอดเยี่ยมพารถแข่งเข้าป้ายในอันดับ 12 ด้าน ครัทช์โลว ไม่จบการแข่งขัน

สรุปอันดับบนตารางแชมเปียนชิพ ล่าสุด นาคากามิ รั้งอันดับ 8 มี 105 คะแนน ด้าน อเล็กซ์ มาร์เกซ รั้งอันดับ 14 มี 67 คะแนน ครัทช์โลว และ แบรเดิล อยู่ในอันดับ 19-20 มีคนละ 26 และ 16 คะแนน ขณะที่ ฮอนด้า รักษามาตรฐานที่ดีรั้งอันดับ 5 บนตารางแชมเปียนชิพประเภททีมผู้สร้าง มีทั้งสิ้น 130 แต้ม

ด้าน “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานสุดประทับใจแฟนชาวไทย พารถแข่งหมายเลข 35 จากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกสตาร์ทจากกริดที่ 26 ทะยานไล่แซงคู่แข่งอย่างดุเดือด ขยับขึ้นสูงสุดถึงอันดับ 17 ก่อนพลาดล้ม ไม่มีแต้มอย่างน่าเสียดาย

สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี 2020 สนามถัดไป จะยังคงดวลความเร็วกันที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ในประเทศสเปนเช่นเคย ระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายนนี้ โดยจะใช้ชื่อรายการว่า บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู และนักบิดจากฮอนด้า ตลอดฤดูกาล 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #RepsolHonda #Honda

Pages: [1] 2 3 ... 113