Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: 1 ... 83 84 [85] 86 87 ... 143
1261
ขอเชิญร่วมสัมมนาในหัวข้อ "มะเร็งเม็ดเลือดขาวแบบเฉียบพลันรักษาได้"
กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในงาน "โลหิตวิทยาพบประชาชน ครั้งที่ 16"


สมาคมโลหิตวิทยาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนคุณดูแลร่างกายให้พร้อม แล้วมารับความรู้เพื่อสุขภาพกับบรรดาแพทย์แถวหน้าของเมืองไทย ในงาน "โลหิตวิทยาพบประชาชน ครั้งที่ 16" พบกับนิทรรศการความรู้ทางการแพทย์มากมาย พร้อมรับบริการด้วยความห่วงใยส่งตรงถึงมือคุณ ทั้งรับปรึกษาด้านปัญหาสุขภาพและตรวจสุขภาพโลหิตโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ พร้อมให้บริการตรวจกรุ๊ปเลือดและความเข้มข้นของเลือดจากเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และพิเศษสุด กับงานเสวนาให้ความรู้ฉบับเข้าใจง่าย ในหัวข้อ "มะเร็งเม็ดเลือดขาวแบบเฉียบพลันรักษาได้" ทำความรู้จักกับมะเร็งเม็ดเลือดขาว ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้น, ลักษณะอาการ ไปจนถึงวิธีป้องกันและดูแลรักษา โดยเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นำโดย นายแพทย์เอกพล อัจฉริยะประสิทธิ์ (คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล), นายแพทย์วศิเทพ ลิ้มวรพิทักษ์ (คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) และแพทย์หญิง พิมพ์ใจ นิภารักษ์ (คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี) พร้อมร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์การปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ จากผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาโดยการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์จนหายเป็นปกติ พบกันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 8.30-12.00 น. ณ ห้องประชุม 1210 โซน B ชั้น 12 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

เติมเต็มสุขภาพเพื่อตัวคุณและคนที่คุณรักก่อนใคร ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับกระเป๋าเอกสาร เครื่องดื่ม และอาหารว่าง รีบด่วน!!! ทุกที่นั่งมีจำนวนจำกัด สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งภายในวันที่ 15 มกราคม 2562 ได้ที่ สมาคมโลหิตวิทยาแห่งประเทศไทย โทร 02-7165977 หรือศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โทร 02-256-4300, 02-263-9600 ต่อ 1101, 1760, 1711

1262
"โชคนำชัย" รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น การบริหารงานคุณภาพ ประจำปี 2561


พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2561 โดยมี นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานกลุ่มบริษัท โชคนำชัย เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการบริหารงานคุณภาพ ซึ่งจัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเร็วๆ นี้

1263
จัดแต่งนิยามความอิสระ ไปกับ Remington
ด้วย Remington QUICK CUT HAIR CLIPPER


จัดแต่งทุกนิยามความอิสระ สร้างสรรค์ลุคใหม่ให้โดดเด่นกว่าใคร ไปกับนวัตกรรม Perfect CUT Hair Clipping เครื่องตัดผมเทคโนโลยีเฉพาะตัวฉบับ Remington เติมเต็มความรู้สึกมั่นใจด้วยดีไซน์อันทันสมัย แฝงความเรียบง่าย เหมาะกับทุกสไตล์การใช้งาน พร้อมแต่งเติมความเข้มในแบบผู้ชายด้วยสีสันโทน Deep Red เท่ห์ได้ในแบบที่เป็นตัวเองด้วย Remington QUICK CUT HAIR CLIPPER

Remington QUICK CUT HAIR CLIPPER เป็นนวัตกรรมเครื่องตัดผมที่ทำงานรวดเร็ว รองรับทุกความต้องการด้วยเทคโนโลยีใบมีดโค้ง ออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายกว่าใบมีดทั่วไปถึง 57% ช่วยตกแต่งทรงผมได้ในเวลาไม่ถึง 5 นาที พร้อมสร้าง 3 บทนิยามความสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น FAST CUTS ตัดได้รวดเร็วทั้งด้านหน้า, ด้านหลัง และด้านข้าง SUPER ERGONOMIC ใช้งานง่าย สะดวกในทุกองศาการตัด ไม่ว่าจะเป็นรอบใบหู, บริเวณต้นคอ และตกแต่งจอน ปิดท้ายด้วย NO ASSISTANCE NEEDED ตกแต่งได้ในสไตล์ของตัวเองโดยไม่ต้องง้อใคร และเสริมความมีระดับด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยของ Remington สร้างทุกฟังก์ชั่นให้โดดเด่นกว่าเดิม ทั้งการทำงานด้วยแบตเตอรี่แบบลิเธียม ใช้งานได้ทั้งแบบชาร์จไฟและต่อสายตรง ชาร์จไฟเต็มที่ใน 4 ชั่วโมง พร้อมใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 40 นาที ทั้งยังสามารถชาร์จไฟแบบเร็วในระยะเวลาเพียง 10 นาที เป็นผู้ช่วยสำคัญได้ในทุกชั่วโมงเร่งด่วน รองรับทรงผมทุกสไตล์ด้วยหวีปรับระดับความยาวถึง 9 ชิ้น ตั้งแต่ระดับ 1.5 มิลลิเมตร จนถึงระดับ 15 มิลลิเมตร ช่วยสร้างสรรค์ทุกดีไซน์ ออกแบบได้ทุกความอิสระ

เปิดประสบการณ์ดีไซน์ความอิสระได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 2,950 บาท มาพร้อมกระเป๋าจัดเก็บ, แปรงทำความสะอาด และน้ำมันหล่อลื่นใบมีด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblecosper.com หรือ www.facebook.com/remingtonTH หรือโทร. 02-721-2361-70

1264
"ไวไว" จับรางวัลโชคทอง
จากกิจกรรม "ไวไว...ใจดีแจกทอง" ประจำปี 2561


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไว" (ที่ 4 ซ้าย) เป็นประธานในการจับรางวัลจาก กิจกรรมไวไว...ใจดีแจกทอง รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ร่วมด้วย นางสาวณิชรัตน์ ชำนาญกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 3 ซ้าย), นางเครือวัลย์ กะการดี ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาด (ที่ 5 ซ้าย) โดยมี นายสมกมล ศาลากิจ เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง (ชำนาญการ) ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล ณ วิคตอเรีย การ์เด้นส์ เมื่อเร็วๆ นี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.waiwai.co.th

1265
ROC (ร็อค) เสน่ห์ใหม่แห่งความโมเดิร์น
สะท้อนภาพความต่างที่ไม่เหมือนใคร จาก nahm (นาม)


nahm (นาม) แบรนด์สุขภัณฑ์สัญชาติไทย ผู้ปั้นแต่งนวัตกรรมล้ำสมัยถ่ายทอดสู่รูปลักษณ์ใหม่แห่งสุขภัณฑ์อันเหนือระดับ ขอนำเสนอที่สุดแห่งการออกแบบ เปล่งประกายโดดเด่นทุกมุมมอง ใน ROC (ร็อค) สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว ดีไซน์สะท้อนเสน่ห์ความโมเดิร์น ผสมผสานกับนวัตกรรมอันล้ำสมัย ตอบสนองทุกแนวคิดใหม่ เพื่อคุณภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

ROC (ร็อค) เป็นสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว ที่ใช้นวัตกรรมอันล้ำสมัยสร้างสรรค์ประสิทธิภาพเฉพาะตัว ด้วยระบบชำระล้างแบบ Dual Syphon Jet 3 / 4.8 L. ช่วยควบคุมปริมาณการใช้น้ำ พร้อมให้ทุกการชำระล้างเป็นเรื่องง่ายขึ้น ฝารองนั่งออกแบบจากแนวคิด Soft Close Seat Cover เพิ่มความนุ่มนวล ลดแรงกระแทกไม่ให้เกิดเสียงดัง ทั้งยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น เสริมด้วยนวัตกรรมขั้นกว่าอย่าง "SMART RIM" ดีไซน์โถสุขภัณฑ์ไร้ขอบ เติมเต็มสุขภาพที่ดีจากรูปลักษณ์ที่เสริมให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ไร้คราบแบคทีเรียแทรกซ้อนหมดจดทุกซอกมุม พร้อมสัมผัสความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นกับชุดอ่างล้างหน้าแบบฝังใต้เคาน์เตอร์ รุ่น ROC รูปทรงสี่เหลี่ยม เสริมกลิ่นอายความโมเดิร์นให้เด่นชัด สะท้อนภาพความต่างที่ไม่เหมือนใคร กับ ROC (ร็อค) จาก nahm (นาม) ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม สุขภัณฑ์ nahm (นาม) ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nahm-sanitaryware.com และ www.facebook.com/nahmsanitaryware

1266
สัมผัสเส้นทางสู่สไตล์ที่แตกต่าง กับ Remington Durablade
ALL-IN-ONE Men's Grooming หนึ่งเดียวจาก Remington


ร่วมเดินทางสู่สไตล์ที่แตกต่าง พร้อมความลงตัวทุกการดีไซน์ ด้วย ALL-IN-ONE Men's Grooming นวัตกรรมเครื่องตกแต่งหนวดเครา จาก Remington ที่บาลานซ์ความเท่ห์และความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว ออกแบบด้วยไลฟ์สไตล์การผจญภัย ผสมผสานความน่าค้นหาในแบบผู้ชาย สู่เทรนด์ Orange-Black ให้คุณได้พกพาเสน่ห์ไม่เหมือนใครไปสู่ทุกเส้นทางกับ Remington Durablade

Remington Durablade เป็นนวัตกรรมเครื่องตกแต่งหนวดเครา ที่ตอบสนองการดูแลในทุกสไตล์ ทั้ง เล็ม, จัดทรง และจัดแต่งได้ทุกขั้นความยาวหนวดเครา ออกแบบด้วยแนวคิด Halo & Egonomic เรียบง่าย ทันสมัย สะดวกมือใช้งานได้ง่าย ด้วยวัสดุ Stainless steel ใบมีดจึงมีความคม ทนทาน และไม่ต้องเปลี่ยนใบมีด ตลอดอายุการใช้งาน ที่ยาวนานถึง 5 ปี เสริมความพิเศษด้วยนวัตกรรมเฉพาะตัว จากคุณสมบัติกันน้ำได้ 100% พร้อมด้านจับที่มีผิวสัมผัสพิเศษเพื่อป้องกันการลื่นระหว่างการใช้งาน ทำงานด้วยแบตเตอรี่แบบลิเธียม ใช้งานแบบชาร์จไฟผ่านสายชาร์จแบบ USB ใช้เวลาชาร์จไฟเต็มประมาณ 4 ชั่วโมง ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที ด้วยระยะเวลาการทำงานต่อครั้งนานถึง 60 นาที ทั้งยังเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยอุปกรณ์เสริมจากหวีสำหรับปรับระดับการตกแต่ง 4 ขนาด ทั้งแบบ 1, 2, 4 และ 6 มิลลิเมตร ช่วยให้คุณผู้ชายออกแบบหนวดเคราได้ตรงตามสไตล์ในแบบที่เป็นตัวเอง

สัมผัสเส้นทางสู่สไตล์ที่แตกต่างได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 2,950 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblecosper.com หรือ www.facebook.com/remingtonTH หรือโทร. 02-721-2361-70

1267
NUVO (นูโว) อ่างล้างหน้าสะท้อนภาพความเรียบหรู
หนึ่งเดียวจาก nahm (นาม)


nahm (นาม) แบรนด์สุขภัณฑ์สัญชาติไทย ขอแนะนำที่สุดของนวัตกรรมสุดลงตัว สะท้อนประกายของดีไซน์อันโดดเด่น ด้วย NUVO (นูโว) อ่างล้างหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยม ให้บรรยากาศสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก จากรูปลักษณ์ความหรูหราทันสมัย เคล้าคลอกับเส้นโค้งมนที่เรียบหรูและความหนาแน่นแข็งแรง ดูสวยงามเป็นหนึ่งเดียวกัน ผลิตจากวัสดุเซรามิก Vitreous China มีความทนทานสูง และยังมีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำ ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น พร้อมเปล่งประกายสะท้อนไปกับสีสันของแสงไฟอย่างนุ่มนวล ช่วยให้ภาพห้องน้ำดูโดดเด่นยิ่งขึ้น NUVO ถูกออกแบบและปั้นแต่งให้รูปทรงมีขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน อีกทั้งยังเพิ่มออฟชั่นการติดตั้ง ทั้งแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ และแบบแขวนผนัง ที่มาพร้อมขาครึ่ง ช่วยตอบสนองต่อกลิ่นอายห้องน้ำได้ตรงตัวทุกไลฟ์สไตล์

สัมผัสประกายความเรียบหรูทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกแบบ NUVO (นูโว) จาก nahm (นาม) ได้แล้ววันนี้ ที่ โชว์รูม สุขภัณฑ์ nahm (นาม) ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nahm-sanitaryware.com และ www.facebook.com/nahmsanitaryware

1268
"ซือดะ" มอบผลิตภัณฑ์
บ้านเด็กกำพร้า อัซซัยยิดะฮุ นะฟีซะฮุ ซัมสุ


นางสาวกิดาการ นิพรรัมย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (บริหารผลิตภัณฑ์) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปขวัญใจพี่น้องชาวมุสลิม มอบผลิตภัณฑ์ให้แก่บ้านอัซซัยยิดะฮุ นะฟีซะฮุ ซัมสุ เพื่อการสงเคราะห์และฝึกฝนวิชาชีพเด็กกำพร้า โดยมี นางมะลิ สีชาลี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและการเงิน เป็นตัวแทนรับมอบ ณ บ้านอัซซัยยิดะฮุ นะฟีซะฮุ ซัมสุ เพื่อการสงเคราะห์และฝึกฝนวิชาชีพเด็กกำพร้ากรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

1269
ใหม่!! ซือดะ รสหอยลายผัดฉ่าทรงเครื่อง
อร่อยถึงใจรสผัดฉ่า เจ้าแรก!!!


บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปขวัญใจพี่น้องชาวมุสลิม ขอแนะนำ ซือดะ รสหอยลายผัดฉ่าทรงเครื่อง แบบแห้ง เจ้าแรกในตลาดฮาลาล!! ตอบโจทย์ความอร่อยอย่างลงตัวที่แท้จริงด้วยเส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม มาพร้อมเครื่องปรุงสูตรพิเศษ เข้าถึงรสหอยลายผัดฉ่าทรงเครื่องที่โดนใจชาวมุสลิมแน่นอน การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐาน "ฮาลาล" เต็มอิ่มในขนาด 60 กรัม ราคาเพียงซองละ 6 บาท เท่านั้น

วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2811-6210

1270
Wide Faith Foods Co., Ltd. Join the activity at Rangsit University
Distribute the product Rise Buddy


Ms. GloriaKuoMarketing Vice President Wide Faith Foods Co., Ltd., a specialist in rice snack food production with the team join the exhibitors, distributes rice snacks made from 100% Thai rice, there are 4 flavors, Pizza, Korean seaweed, Teriyaki and Lime & Cheese for the graduates of Rangsit University and the participants congratulated in gradation’s day 2018 at the Recreation Building, Rangsit University recently.

1271
ไวด์ เฟธ ฟู้ด ร่วมกิจกรรม ม.รังสิต
แจกผลิตภัณฑ์ข้าวแผ่นอบกรอบ ไรซ์ บัดดี้ (Rise Buddy)


นางสาวกลอเรีย กัว รองกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตขนมขบเคี้ยว พร้อมทีมงาน ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมแจกข้าวแผ่นอบกรอบที่ผลิตจากข้าวไทย100% ตรา ไรซ์ บัดดี้ (Rise Buddy) จำนวน 4 รสชาติ ได้แก่ รสพิซซ่า, รสสาหร่ายเกาหลี, รสกลิ่นเทอริยากิ และรสไลม์แอนด์ชีส ให้กับบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาของมหาวิทยาลัยรังสิต และผู้เข้าร่วมแสดงความยินดี ในงานประสาทปริญญา ประจำปี 2561 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อเร็วๆ นี้

1272
Wide Faith Foods Co.,Ltd, the producer of Master Rice and Rise Buddy brand rice snack, chose Thailand as its head quarter and the production base of its rice snack business.


Oliver Yeh, the company's managing director said that the company chose Thailand as its head quarter and the production base for its rice snack because Thailand is full of quality raw materials such as Thai Rice, natural seasonings  so it is good for the sustainability for any foods manufacturers.


GDP of Thailand in 2017 was US$ 439.2 billion and expected to be reaching US$ 450 billion in 2018. And GNI per capita of Thailand 2017 was US$ 5,960 which grew healthy in more than 10 years. Thai consumers' acceptance on the new concept product of "Better for You" is getting higher and higher due to the continuously growing of health concious consumers.

"Thailand is the heart of Asean and all the major infrastructure continuously constructed here.  The fast-moving consumer goods market in Thailand will be bigger and bigger than ever," Mr Yeh said.



"Thailand is an attractive market but our product has never launched in Thailand because Wide Faith Foods has limited production capacity and all the capacity has to fulfill the private labels customers all over the world. Now, it's the right time to expand our business in Thailand," Mr Yeh said.

Wide Faith Foods is founded in Taiwan in 2002 by  Oliver Yeh. He used to lead the export department of Ting Hsin International Group, the leading instant noodle market  in China and globally and the market leader in green & black tea in China.



Mr Yeh and his teams have  over 20 years experience in rice snack market in China and  Taiwan. The company produces Master Rice with unique production process and advance technology.

"My vision is to build  Wide Faith Foods Co. as the leading brand & player in the rice snacks & food industry with taste Greater, do Greater, feel Greater" Mr Yeh said

Master Rice brand is the mother brand of all Wide Faith Foods product ranges that produce and supply the grate taste & healthy snacks with the unique texture of thinner, crisper and with longer lasting flavors than other players.

This is in line with the world-wide healthy trend as "Better for You". The Rice Snacks products are designed and produced  with different  traditional rice crackers, arare or ushiyaki. It is  the innovative rice snacks that thins as potato chips but it's baked with lower fat contains less than 10%, lower than potato chips.
There are  several brands under Master Rice Brand to fulfill the different segmentation to global market and targeted consumers such as R!se Buddy, Allright, Rice Wonder and Mello, etc.



R!se Buddy are marketed in the west coast of USA, China, Australia, Taiwan. Some new markets are working in progress such as Asia Pacific markets particularly Japan, Korea and Aasen markets, France, Middle Europe, Japan, Korea, Vietnam.

While Allright products are available in Australia and Japan via premium supermarket chain. For Rice Wonder was  marketed in Chile, India, Hong Kong, etc and  Mello market targets to the market upon high inquiry all over the world.

Wide Faith Foods will sell many kinds of products those full fill all customers ages from the toddlers, kids, teens till adult. All the snacks made of Thai rice, in different format and can be consumed in different occasion.

Wide Faith Foods opened its first  factory in Bangplee Industrial, Samutprakarn since 2002 and the second one in 2014. It has  five production lines with can produce 15 millions packs per month or 1,100 tones.

Since 2015, Wide Faith Foods opened its third factory on the 33-rai plot land in Hemaraj Industrial Estate in Chonburi. This third factory has the capacity of 43,200 tones per year. The first phase of the production site with 10,800 tones production  capacity has completed and will start the operation in Q1, 2019. The expansion of its production capacity will full fill the inquiry & growth for markets like Thailand, China & USA, etc.

Mr Yeh said that Wide Faith Foods has gained AA grade of BRC to its two plants, continuously for 3 years after 8 years of grade A. The entire of production sites are Gluten Free certified, Halal, GMP and received Thailand Quality Trust Mark; EU & NOP Organic certified to selected ranges and WFF also producing Kosher upon request.

"Working with multi-national customers, we will bring our experience and new innovation idea to Thailand consumers. We believe our rice chips which  made of 100% Thai rice with great natural seasoning, great tasty and healthy snack with uniqueness of thinner, crispier, and long lasting flavor will get warm respond from Thai customers," Gloria Kuo, the company's vice president of marketing, said











1273
"ไวด์ เฟธ ฟู้ด" ส่ง "ไรซ์ บัดดี้" สูตรลับข้าวแผ่นอบกรอบอร่อยเพื่อสุขภาพ
ยอดขายอันดับ 1 ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ บุกตลาดสแน็คไทย
ทุ่ม 50 ล้าน จัดเต็ม 10 รสชาติ หวังดันยอดโต 30% ต่อปี


"ไวด์ เฟธ ฟู้ด" (Wide Faith Foods) ผู้ผลิต และจำหน่ายข้าวแผ่นอบกรอบไรซ์ บัดดี้ (Rise Buddy) บุกตลาดสแน็คไทยครั้งใหญ่ ทุ่มเงิน 50 ล้านบาท โปรโมทความอร่อยได้สุขภาพ จากข้าว 100% จัดเต็มตัวเลือก 10 รสชาติ 3 ขนาด เอาใจวัยรุ่น พร้อมซุ่มขยายฐานผลิตโรงงานแห่งที่ 3 เพิ่มกำลังการผลิตเป็น 10,800 ตันต่อปี พร้อมจับมือ นิวเวฟ เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายขยายตลาดในไทย หวังแบ่งเค้กตลาดสแน็คไทย ดันยอดขายเพิ่ม 30% ต่อปี หลังส่งออกไปมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก จนมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

นายโอลิเวอร์ เย้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายข้าวแผ่นอบกรอบตรา ไรซ์ บัดดี้ เผยว่า ไวด์ เฟธ ฟู้ด ได้เข้ามาเปิดโรงงานในประเทศ เนื่องจากประเทศไทยมีวัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ข้าวไทย เครื่องปรุงต่างๆ ไปจนถึงวัตถุดิบธรรมชาติ ที่เอื้อประโยชน์ต่อความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ แต่ถึงอย่างนั้น ไวด์ เฟธ ฟู้ด ก็ยังไม่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย เนื่องจากเรามีกำลังการผลิตที่ค่อนข้างจำกัด อีกทั้งกำลังการผลิตทั้งหมดต้องสอดคล้องกับสินค้าของ ไวด์ เฟธ ฟู้ด ทั่วโลกอีกด้วย



"และจากกระแสด้านสุขภาพที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนไทยยอมรับผลิตภัณฑ์จากแนวคิด 'Better for You' ขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งการที่ GDP ของประเทศไทยในปี 2017 มีมูลค่าสูงขึ้นถึง 439.2 พันล้านเหรียญสหรัฐและคาดว่าจะมีมูลค่ากว่า 450 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2018 อีกทั้ง GNI ต่อหัวของประเทศไทยในปี 2018 ยังมีมูลค่าที่ราวๆ 5,960 เหรียญสหรัฐ ซึ่งเติบโตได้ดีในระยะเวลาร่วม 10 ปี แสดงให้เห็นว่าประเทศไทยยังคงเป็นหัวใจสำคัญของอาเซียนอย่างมั่นคง ทุกๆ โครงสร้างพื้นฐานและการพัฒนาที่สำคัญทั้งหมดจะอยู่ในประเทศไทย แสดงให้เห็นการเติบโตของตลาดสินค้าอุปโภค-บริโภค ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ว่าจะเติบโตมากกว่าที่เคย ปัจจัยเหล่านี้จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้เรา ในการเดินหน้าบุกตลาดสแน็คไทยอย่างเต็มตัว"


บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด มีประสบการณ์ด้านตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศจีนและไต้หวัน มากกว่า 20 ปี อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่มีต้นแบบการผลิตขนมจากข้าว ด้วยกระบวนการผลิตที่ไม่เหมือนใครจากความสามารถของเทคโนโลยีขั้นสูง โดยไวด์ เฟธ ฟู้ด ได้เปิดโรงงานแห่งแรกในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่ปี 2002 และแห่งที่สองในปี 2014 มีสายการผลิต 5 สาย สามารถผลิตได้ 15 ล้านชุดต่อเดือน หรือราวๆ 13,500 ตันต่อปี ซึ่งโรงงานทั้ง 2 แห่งนี้ ได้รับการรับรองเกรด AA จาก BRC รวมถึงได้รับการรับรองจาก Gluten Free, Halal, GMP และยังได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพ Thailand Quality Trust Mark  EU & NOP Organic อีกด้วย


อีกทั้งในปี 2017 ที่ผ่านมา ไวด์ เฟธ ฟู้ด ได้เปิดโรงงานแห่งที่ 3 ขึ้นในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชฯ จังหวัดชลบุรี บนที่ดิน 34 ไร่ ด้วยเม็ดเงินการลงทุนรวม 3 เฟส ประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งในการก่อสร้างเฟสแรก บริษัทได้ลงทุนไป 800 ล้านบาท และในเฟสที่ 2 บริษัทจะลงทุนอีกกว่า 500 ล้านบาท เพื่อขยายกำลังผลิตในเฟส 2 เป็น 10,800 ตันต่อปี และไวด์ เฟธ ฟู้ด ยังได้วางแผนเพิ่มกำลังการผลิตในเฟสที่ 3 รวมเป็น 14,000 ตันต่อปี ในปี 2022 ด้วยเม็ดเงินลงทุนอีก 700 ล้านบาท ทั้งนี้กำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นจะรองรับการเติบโตของตลาดต่างประเทศใน จีน, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และอื่นๆ ร่วม 10 ประเทศได้เป็นอย่างดี ส่วนโรงงานเดิมที่บางพลี จะรองรับตลาดภายในประเทศ

ผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวของ ไวด์ เฟธ ฟู้ด มีหลากหลายแบรนด์ โดยแต่ละแบรนด์จะอยู่ภายใต้   แบรนด์แม่ Master Rice ไม่ว่าจะเป็น Rise Buddy, Allright, Rice Wonder และ Mello โดยผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์จะมีลักษณะเป็น ขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพที่มีรสชาติไม่เหมือนใคร มีความบางและมีรสชาติที่ดีกว่าแบรนด์อื่นๆ อีกทั้งยังใช้กรรมวิธีการอบ ใช้น้ำมันรำข้าว ปราศจากกลูเตน ไร้ไขมันทรานส์ และมีไขมันน้อยกว่า 10% เติมเต็มในสิ่งดีๆ เพื่อให้สอดคล้องกับกระแสด้านสุขภาพทั่วโลกอย่าง "Better for You" การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 จากมูลค่าส่วนแบ่งการตลาด Rice Snack 42% ในออสเตรเลีย และ 52% ในนิวซีแลนด์



ทางด้าน นางสาวกลอเรีย กัว รองกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์ของไวด์ เฟธ ฟู้ด มีจำหน่ายครอบคลุมทั่วทั้งโลก ทั้ง Rise Buddy ที่จำหน่ายอยู่ในฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา จีน ออสเตรเลีย และไต้หวัน รวมไปถึงตลาดใหม่บางแห่งที่กำลังดำเนินการให้พร้อมขายในอนาคต เช่น ฝั่งยุโรปอย่าง ฝรั่งเศส และตลาดเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะในญี่ปุ่น เกาหลี รวมไปถึงตลาดทางฝั่งภูมิภาคอาเซียน ด้านผลิตภัณฑ์ Allright มีวางจำหน่ายในออสเตรเลียและญี่ปุ่น ตามซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม สำหรับผลิตภัณฑ์ Rice Wonder จะถูกวางตลาดในประเทศชิลี อินเดีย ฮ่องกงและอื่นๆ และด้านของ Mello ก็มีเป้าหมายวางขายสู่ตลาดที่นอกเหนือจากแบรนด์อื่นๆ ไปทั่วทั้งโลก

"ไวด์ เฟธ ฟู้ด ขายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ผลิตจากข้าวไทย ในรูปแบบที่แตกต่างกัน จึงสามารถเติมเต็มลูกค้าได้ทุกวัย ตั้งแต่เด็กวัยหัดเดิน วัยรุ่น จนไปถึงผู้ใหญ่ อีกทั้งการได้พบกับลูกค้าจากหลายประเทศทั่วโลก ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถนำประสบการณ์และแนวคิดใหม่ๆ มาสร้างขนมขบเคี้ยวจากข้าวไทย 100% ที่เป็นธรรมชาติ รสชาติอร่อย สร้างสุขภาพที่ดี พร้อมตอบสนองความต้องการลูกค้าชาวไทยของเราได้อย่างแน่นอน"

นางสาวกลอเรีย กัว ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า "สำหรับในประเทศไทย บริษัทจะใช้ Rise Buddy ผลิตภัณฑ์ข้าวแผ่นอบกรอบที่มีความนิยมมากที่สุด ในการแชร์ส่วนแบ่งในตลาด โดยจะเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 16-19 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มองโลกเปิดกว้างด้วยความมั่นใจ ชอบออกไปท่องเที่ยวพร้อมแชร์เรื่องราวต่างๆ กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของ Rise Buddy ส่วนอีกกลุ่มคือคนหนุ่มสาวที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงด้านมุมมองทั้งในชีวิตจริงและสังคมออนไลน์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราจะมีให้เลือกถึง 10 รสชาติ

ในการบุกตลาดขนมขบเคี้ยวประเทศไทยในครั้งนี้ ไวด์ เฟธ ฟู้ด ได้ร่วมกับ "บริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด" (New Wave Asia) โดยจะใช้เงินลงทุนกว่า 50 ล้านบาทเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านกิจกรรมการตลาดต่างๆ รวมถึงสร้างช่องทางการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย และมีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์รวมไปถึงโปรโมชั่นกับร้านค้าปลีก ซึ่งในระยะแรกบริษัทจะทำกิจกรรมสนับสนุนสังคม เพื่อให้ชื่อของ RiseBuddy เข้าไปมีพื้นที่ในหัวใจคนไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ในกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยรังสิต และเป็นผู้ให้การสนับสนุน  8th Tirak Taekwondo International Championship 2018 for Her Majesty Queen Sirikit of Thailand's Challenge Cup กับนักกีฬาและนักท่องเที่ยวกว่า 2,000 ราย จากนั้นผลิตภัณฑ์จะเริ่มออกวางจำหน่ายในต้นปี 2019 ที่ห้างและร้านค้าปลีกอย่าง Tops, Gourmet Market และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในประเทศไทย ตามด้วยวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในปลาย Q2 ที่ Big C, Tesco Lotus และ 7-ELEVEN ต่อไป

"ขั้นตอนแรกของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาด บริษัทจะมุ่งเน้นการกระจายสินค้าอย่างเต็มรูปแบบเพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์และยังสามารถสำรวจความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเป้าหมายได้อีกด้วย โดยไวด์ เฟธ ฟู้ด วางเป้าหมายว่าจะเข้าไปเป็นหนึ่งในคู่แข่งตลาดสแน็คไทยที่มีมูลค่ากว่า 40,000 ล้านบาท โดยหวังจะมียอดขายปีแรก 500 ล้านบาท พร้อมเพิ่มขึ้น 30% ต่อเนื่องทุกปี พร้อมก้าวไปสู่ความเป็นแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของอุตสาหกรรมอาหารและขนมขบเคี้ยว ที่มีความเป็นเลิศ 3 ประการ ได้แก่มีรสชาติเป็นเลิศ มีกระบวนการผลิตอย่างดีเลิศ และให้ความรู้สึกที่ดีเลิศ เพื่อตอบสนองรอยยิ้มและความพอใจของลูกค้าให้ดีที่สุด" นายโอลิเวอร์ เย้ กล่าวทิ้งท้าย











1274
ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) ร่วมงานสัมมนา ความรู้เรื่องตลาดความงามไทย


นางสาวอนุชนา วิชเวช ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมงานสัมมนาให้ความรู้เรื่องตลาดความงามไทย และโอกาสของเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่นในประเทศไทย และการเปิดตัว Japan Pavilion ในงาน ASEANbeauty 2019 ที่เป็นการนำแบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาเปิดตัวในไทย ที่งาน ASEANbeauty 2019 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงาม และสุขภาพ ระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจระหว่างนักธุรกิจไทยกับญี่ปุ่นในด้านอุตสาหกรรมความงาม ซึ่งมีผู้ประกอบการความงามของญี่ปุ่นเข้าร่วมงานกว่า 70 ราย พร้อมจัดเวทีเจรจาธุรกิจเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ (Business networking) ณ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆ นี้

1275
โฮมโปร ขึ้นเหนือจัดมหกรรมงานแฟร์เรื่องบ้าน ส่งความสุขส่งท้ายปี
กับงาน "โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่" งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ช้อป ชิม ชิลล์ โชว์


นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" จัดมหกรรมงานแฟร์เรื่องบ้าน ส่งความสุขส่งท้ายปี รับลมหนาวกลางบรรยากาศงานปีใหม่ กับงาน "โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่" งานแฟร์ "เรื่องบ้าน" ที่ทุกคนต้องมา เอาใจชาวเหนือช้อปสนุกท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน ในคอนเซปต์ "ช้อป ชิม ชิลล์ โชว์" 10 วันเท่านั้น อิ่มสุดๆ กับอาหารรสชาติอร่อยกับร้านดังกว่า 120 ร้าน พร้อมสนุกไปกับมุมถ่ายรูปสุดอลัง จัดเต็มความสนุกช้อปเพลิน กับสินค้าเรื่องบ้านลดสูงสุดกว่า 70%!! พร้อมเสิร์ฟความสุขด้วยสิทธิพิเศษ อัดแน่นด้วยโปรโมชั่น รับประกันความสนุก สุขล้นตลอดทั้งงาน ตั้งแต่ วันที่ 14-23 ธันวาคม 2561 ที่ศูนย์แสดงสินค้า นานาชาติฯ เชียงใหม่ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 100 ล้านบาท

Pages: 1 ... 83 84 [85] 86 87 ... 143