Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FANCLUBENJOYJAM

Pages: [1] 2 3 ... 243
1
ฮาสนั่น!! “แพท-ณปภา” รับบท “ชงโค” เล่นเป็นตัวเองสุดๆ สร้างรอยยิ้ม เรียกเสียงหัวเราะ ใน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”









          เรตติ้งแรงกระฉูดความเฮฮาถล่มทลายสำหรับ "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ละครแนวพีเรียด คอมเมดี้ ของ 2 ผู้จัดมากฝีมือ แห่งค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 "ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์" พ่วงตำแหน่งกับ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ที่ได้คว้าสาวสวยสุดสตรองอย่างแม่ "แพท-ณปภา ตันตระกูล" รับบทเป็น "ชงโค" หญิงไทยก๋ากั่นเพื่อนคนสนิทของชบา ซึ่งเป็นหญิงที่ตรงข้ามกับยุคสมัย ชอบอ้อล้อผู้ชาย ใจกล้า และยังเป็นกูรูคอยสอนชบาและกลิ่นให้เสริมมารยาหญิงให้ผู้ชายหลง ซึ่งก็จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์" ที่เป็นเพื่อนสนิทสุดตลกอารมณ์ดีของทองเอก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, อิน-สาริน รณเกียรติ, น้ำหวาน-พิไลพร สุปินชมภู, ติตะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ, รัดเกล้า อามระดิษ, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, จุ๊บจิ๊บ-เชิญยิ้ม, เบสท์-ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา ที่แค่เห็นหน้าก็รับประกันความเฮฮาได้เลย

          โดย เพื่อนนางเอกสาวสวยสุดก๋ากั่นอย่าง "แพท-ณปภา" ได้เล่าว่า "พอเล่นเรื่องนี้เวลาเจอผู้คนก็จะโดนทักเรื่องสีชุดอย่างเดียวเลย ยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่น คือบทมาเป็นแบบนั้นเราก็เป็นแบบนั้น ยกเว้นกับการมาดมั่นเรื่องการจะมีสามีอันนั้นไม่ใช่นะ อันนั้นไม่ตรงอย่างเดียว คือเขาให้บทมาให้แต่สิ่งที่ทุกเห็นออกไปคือคาเลกเตอร์จากจิตใต้สำนึกเราเอง คือพี่ก้องโทรมาบอกว่าเป็นย้อนยุค เราตอบเลยว่ารับค่ะ มีความใฝ่ฝันว่าอยากใส่สไบ อยากใส่ชุดไทยมาตั้งนานแล้ว พอรับเสร็จก็ไปขอเขาอีกว่าเขียนบทให้ลูกหน่อยได้ไหมคะ แต่ใครจะไปคิดว่าพี่ชุจะกลับไปทำการบ้านโดยการเขียนใหม่เลย เขียนให้มีคุณ "เรซซิ่ง" เกิดขึ้นมาเลยหลาย ๆ คนทักเข้ามาในไอจีเรา เรานึกว่าชมเรา แต่กลับถามลูกคุณออกเมื่อไรครับ เราก็เลยบอกว่าดูแม่มันก่อนสิคะ เบื้องหลังของละครเรื่องนี้คือทุกคนเป็นคนตลก ทุกคนตั้งแต่นักแสดง ผู้ช่วย ผู้กับกำ คนดูแล เสื้อผ้าที่จัดให้เราก็ยังจะตลกค่ะ"

          สำหรับละครเรื่อง "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ได้บทประพันธ์โดย จินโจว เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มหน้ามน "ทองเอก" ที่มีความเฉลียวฉลาด สามารถ แยกแยะตัวยา และสรรพคุณได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน และ "ชบา" หญิงสาวที่อ่อนหวาน ที่ไม่ได้เรียบร้อยดั่งผ้าพับ ซึ่งเนื้อเรื่องเกิดขึ้นย้อนไปในช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 เกี่ยวกับวิถีชีวิตของคนไทยสมัยก่อน ในเรื่องของความรัก ครอบครัว ชุมชน สังคม สอดแทรกความรู้ของการรักษาโรคด้วยสมุนไพร ตลอดจนการรักษาแผนปัจจุบันที่เข้ามาในท้ายเรื่อง

          เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากสำหรับละคร "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" กับบทบาทฮาสุดขั้วของนักแสดงสาว แพท ณปภา กับบทของ ชงโค เรื่องราวของความความสนุกสนาน ชุลมุนวุ่นวาย และความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ติดตามรับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

2
สุดประทับใจ “มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี” ห้างแตก!! เปิดตำราสมุนไพรไทยจัดหนักจัดเต็ม “ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” เอาใจแฟนละคร









          ทำเอาห้างแทบแตก เมื่อนักแสดงชั้นนำของละครน้ำดี มีสาระ ที่เปิดตัวมาก็เป็นกระแสโด่งดังและเป็นที่น่าติดตามชมกันเป็นอย่างมาก กับละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ดูท่าว่า ยิ่งดูยิ่งได้สาระกับยาสมุนไพรไทยจริงๆ กับกิจกรรม On Ground โดยนำจุดเด่นของละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ซึ่งให้ความรู้ และ สาระเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ได้มาร่วมในงานตลาดโบราณ ตลาดแห่งสมุนไพรไทย ใน "ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" กับตลาดยาสมุนไพรไทย ที่มาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และ ความรู้อื่นๆอีกมากมาย รวมถึงของกินร้านอร่อย มาชวนทุกคนเข้าร่วม ช้อป ชม ชิม ชิล กันภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำละครขณะออนแอร์ ก็มาสร้างความสนุกสนานนอกจอให้กับทุกท่านได้มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกด้วย ในวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 , คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ CEO ,นพ.ดำรงค์ เลาหะพรสวรค์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเนเจอร์ไบโอเทค จำกัด , คุณชุติพงศ์ คุณโสภิดา กอร์ปอริยจิต ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทกุยลิ้มฮึ้งปราชญาจำกัด , ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ เจเล่บิวตี้ สูตรโลว์ชูการ์ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณจิราภรณ์ กาญจนไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ข้าว ซี.พี.จำกัด มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้อีกด้วย

          ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดลั่นสนั่นห้างกันจริงๆเมื่อนักแสดงหนุ่มจากละครทองเอกหมอยาท่าโฉลง นำโดยวันแรก จะเป็นหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ จับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงประกอบละคร ทำเอาเหล่าคนดูยิ้มและร้องไปตามๆกันและ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยก็คือ น้องเบส หรือว่า รำเพย ที่มาพร้อมน้องสะพรึง และ ติ๊ตะ ชญานิศ และ แพง ภิชาภัช ที่ มาร่วมสร้างความสุข มอบรอยยิ้มให้ๆแฟนๆละครได้มีความสุขกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว ภายในงานพบกับกิจกรรมโซนต่างๆมากมายของ ตลาดทองเอก และ แม่ชบา ที่เพียบพร้อมด้วยสวนสมุนไพรไทย นำมาจัดมาใส่เอาใจแฟนๆละคร ไม่ว่าจะเป็นทั้งโซนยาสมุนไพรไทย-จีน ที่จัดแสดงวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ พร้อมจำหน่ายภายในงานเพื่อให้แฟนๆได้มาช้อป ชม ชิม ชิล รวมถึงเวชภัณฑ์สำอางที่ผลิตมาจากสมุนไพรไทย นวดแผนไทย ตอกเส้น แถมยังมีบริการนวดฝ่าเท้า บรรเทาอาการปวดเมื่อย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายเครียด ด้วยอโรม่า สปาไทย พร้อมด้วยเวิร์คช้อป ทำเทียนหอม น้ำมันหอม ให้แฟนๆละครได้กลิ่นหอมฟุ้งไปตามๆกัน ปิดท้ายกับอาหารการกินแบบไทยๆ ที่ได้นำร้านอาหารชื่อดังและทำมาจากสมุนไพรไทย มาเสริฟถึงแฟนๆละครกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว พร้อมกับรับชมรับฟัง Mini Concert ฟังเพลงเพราะๆจากนักแสดงช่อง 3 โดยบรรยากาศกิจกรรมตลอด 4 วันนี้จะมีนักแสดงจากละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง มาสลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , คิมเบอร์ลี แอนโวลเทมัส , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , รัดเกล้า อามระดิษ , รอง เค้ามูลคดี , น้องเบส ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังแน่นอน

3
ช่อง 3 ส่ง สติ๊กเกอร์ไลน์ “ทองเอกหมอยา ท่าโฉลง” ดุ๊กดิ๊กกระดิกได้ เติมความสนุก ความสดใส ไปกับทองเอก และ แม่ชบาได้แล้ววันนี้



          เรียกว่ากระแสพ่อทองเอกและแม่ชบา ก็มาแรงแซงหน้ากันอีกแล้ว นาทีนี้ถ้าไม่พูดถึงก็คงจะยาก ทางช่อง 3 เลยขอเอาใจแฟนๆละคร ด้วยการส่ง สติ๊กเกอร์ LINE ชุด "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" มีจำนวนภาพทั้งหมด 24 ภาพ โดยข้อความในไลน์สติ๊กเกอร์ชุดนี้จะเป็นข้อความที่ผู้ใช้งานสามารถใช้สื่อสารได้ในชีวิตประจำวันทุก ๆ วัน และให้ความรู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่ชื่นชอบทุกครั้งเมื่อกดใช้งาน กับสติ๊กเกอร์ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ดุ๊กดิ๊กกระดิกได้ เติมความสนุก ความสดใส ไปกับทองเอก แม่ชบาได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดกันเลย !!! เริ่มดาวน์โหลดได้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป กับขั้นตอนในการโหลดง่ายๆ

          วิธีการดาวน์โหลด
          วิธีที่ 1 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่าน โน๊ตบุค/คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ
          1. เข้า Browser พิมพ์ LINE Sticker หรือ URL store.line.me
          2. คลิกที่ Search พิมพ์ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง
          3. กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และ Log in เพื่อเข้าสู่ระบบ
          4. เลือกวิธีการชำระเงินและกดตกลงเพื่อดาวน์โหลด

          วิธีที่ 2 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น LINE
          1. เข้าแอปพลิเคชั่น LINE กด Wallet ที่ Menu Bar
          2. กดเข้าไปที่ Sticker Shop
          3. กด Search พิมพ์ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และกดดาวน์โหลด

4
ช่อง3 ส่ง “ฤาชนก มีแสง (เทวี)” สาวสวยหน้าหมวยตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีน เข้าร่วมการประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 ที่ฮ่องกง







          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้คัดเลือก นางสาว ฤาชนก มีแสง (เทวี) สาวงามจากเวทีการประกวดมิส ไทยแลนด์ เวิลด์ 2018 (Miss Thailand World 2018) ผู้มีคุณสมบัติและความเหมาะสมของสาวงามเชื้อสายจีน ซึ่งจะเป็นตัวแทนสาวไทยคนที่ 25 ในการไปประกวด "มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019" ( Miss Chinese International Pageant 2019 ) ที่ฮ่องกง

          เทวี-ฤาชนก มืชื่อในภาษาจีนว่า Zheng ziyi (เจิ้ง จื่อ หยี) ซึ่งมีความหมายว่า หญิงสาวผู้มีความสง่างาม ดุจนางพญา เป็นสาวไทยเชื้อสายจีน แซ่แต้ ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาลัยสหวิยาการ สาขาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองทุนภูมิพล

          นอกจากนี้ เทวี-ฤาชนก ยังมีความสามารถมากมายทั้งด้านพิธีกร นักแสดง เดินแบบ เต้น รวมถึงเคยได้รับรางวัลนางสงกรานต์ แห่งประเทศไทย ประจำปี 2012 เทวี-ฤาชนก มีกำหนดการเดินทางไปประกวดมิสไชนิสฯ 2019 ที่ฮ่องกง ในวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เที่ยวบิน TG 600 เวลา 8.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ณ สถานีโทรทัศน์ ทีวีบี ฮ่องกง

          ในการประกวดมิสไชนิส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 เทวี-ฤาชนก มีการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปประกวดมิสไชนิสฯ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาษาจีน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก เหล่าซือ ฝูเหอหนาน ผู้อำนวยการหลักสูตรภาษาจีน โรงเรียนสอนภาษาจีน มาเอ็ด (MA-ED) ที่เตรียมความพร้อมให้กับสาวไทยเชื้อสายจีน ตัวแทนผู้เข้าประกวดมิสไชนีสฯ ในปีก่อนๆ มาโดยตลอด ทั้งทางด้านภาษาจีนกลางและจีนกวางตุ้ง ในส่วนของชุดประจำชาติ, ชุดราตรียาว และราตรีสั้น ได้รับการสนับสนุนจากคุณธนันพัชร์ จันทเจริญพล (เอ็ก) และ คุณวงศ์วริศ ศิริเจริญการุญ (กร) เจ้าของห้องเสื้อ เมอเรียด แกรนด์ มอนด์ ซึ่งจัดเตรียมชุดสวยให้ เทวี-ฤาชนก จำนวน 9 ชุด นอกจากนี้ เทวี-ฤาชนก เข้าคลาสเรียนแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ และเสริมสร้างความมั่นใจ โดย คุณกริช อิทธิพล สุหรี ช่างแต่งหน้า ทีมงาน น้องฉัตร ทั้งนี้คุณกริชยังแนะนำเคล็ดลับและเทคนิคพิเศษในการแต่งหน้าให้กับ เทวี ฤาชนก นำใช้ไประหว่างเดินทางไปประกวดมิสไชนีสฯ 2019 อีกด้วย

          สำหรับการแสดงโชว์ความสามารถบนเวทีความยาว 1 นาที เทวี-ฤาชนกได้เตรียมการแสดงไป 2 ชุด คือ การร้องเพลง "เธอหนอเธอ" จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ในเวอร์ชั่นภาษาจีน และ โชว์การเต้นในเพลง "โยกย้ายส่ายสะโพก" ของ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ทั้งนี้ขอขอบคุณ คุณสุปราณี แม้นเดช CEO Shawty World ผู้สนับสนุนโชว์และชุดการแสดง

          สามารถติดตามข่าวสารความไหวต่างๆของ นางสาว ฤาชนก มีแสง(เทวี) ในการประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 ได้ทางwww.ch3thailand.com และ www.becworld.com

5
“มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี” นำทีมสาดความสุข !!เปิดตำราสมุนไพรไทย จัดหนักจัดเต็ม “ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” เอาใจแฟนละคร







          เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของละครน้ำดี มีสาระ ที่เปิดตัวมาก็เป็นกระแสโด่งดังและเป็นที่น่าติดตามชมกันเป็นอย่างมาก กับละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ดูท่าว่า ยิ่งดูยิ่งได้สาระกับยาสมุนไพรไทยจริงๆ กับกิจกรรม On Ground โดยนำจุดเด่นของละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ซึ่งให้ความรู้ และ สาระเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ได้มาร่วมในงานตลาดโบราณ ตลาดแห่งสมุนไพรไทย ใน "ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" กับตลาดยาสมุนไพรไทย ที่มาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และ ความรู้อื่นๆอีกมากมาย รวมถึงของกินร้านอร่อย มาชวนทุกคนเข้าร่วม ช้อป ชม ชิม ชิล กันภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำละครขณะออนแอร์ ก็มาสร้างความสนุกสนานนอกจอให้กับทุกท่านได้มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกด้วย ในวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 , คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ CEO ,นพ.ดำรงค์ เลาหะพรสวรค์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเนเจอร์ไบโอเทค จำกัด , คุณชุติพงศ์ คุณโสภิดา กอร์ปอริยจิต ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทกุยลิ้มฮึ้งปราชญาจำกัด , ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ เจเล่บิวตี้ สูตรโลว์ชูการ์ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณจิราภรณ์ กาญจนไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ข้าว ซี.พี.จำกัด มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้อีกด้วย

          ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดลั่นสนั่นห้างกันจริงๆเมื่อนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ จับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงประกอบละคร ทำเอาเหล่าคนดูยิ้มและร้องไปตามๆกันและ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยก็คือ น้องเบส หรือว่า รำเพย ที่มาพร้อมน้องสะพรึง และ ติ๊ตะ ชญานิศ และ แพง ภิชาภัช ที่ มาร่วมสร้างความสุข มอบรอยยิ้มให้ๆแฟนๆละครได้มีความสุขกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว ภายในงานพบกับกิจกรรมโซนต่างๆมากมายของ ตลาดทองเอก และ แม่ชบา ที่เพียบพร้อมด้วยสวนสมุนไพรไทย นำมาจัดมาใส่เอาใจแฟนๆละคร ไม่ว่าจะเป็นทั้งโซนยาสมุนไพรไทย-จีน ที่จัดแสดงวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ พร้อมจำหน่ายภายในงานเพื่อให้แฟนๆได้มาช้อป ชม ชิม ชิล รวมถึงเวชภัณฑ์สำอางที่ผลิตมาจากสมุนไพรไทย นวดแผนไทย ตอกเส้น แถมยังมีบริการนวดฝ่าเท้า บรรเทาอาการปวดเมื่อย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายเครียด ด้วยอโรม่า สปาไทย พร้อมด้วยเวิร์คช้อป ทำเทียนหอม น้ำมันหอม ให้แฟนๆละครได้กลิ่นหอมฟุ้งไปตามๆกัน ปิดท้ายกับอาหารการกินแบบไทยๆ ที่ได้นำร้านอาหารชื่อดังและทำมาจากสมุนไพรไทย มาเสริฟถึงแฟนๆละครกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว พร้อมกับรับชมรับฟัง Mini Concert ฟังเพลงเพราะๆจากนักแสดงช่อง 3 โดยบรรยากาศกิจกรรมตลอด 4 วันนี้จะมีนักแสดงจากละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง มาสลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , คิมเบอร์ลี แอนโวลเทมัส , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , รัดเกล้า อามระดิษ , รอง เค้ามูลคดี , น้องเบส ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังแน่นอน

6
“เจมส์ – แต้ว ” โคจร ร่วมงานอีกครั้งกับ ละคร ดราม่าสุดเข้มข้นใน “เล่ห์บรรพกาล” พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงคับคั่ง







          เรียกได้ว่าเป็นร่วมงานกันอีกครั้งของสองพระนาง อย่าง "เจมส์ จิรายุ" และ "แต้ว ณฐพร" ที่ ผู้จัดคนเก่งได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ในวันศุกร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา นำทัพด้วย พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสบิ๊กแห่งบริษัทที.วี.ซีน จำกัด พร้อมด้วยผู้กำกับคู่บุญอย่าง ฟิว-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ได้ฤกษ์ลั่นฆ้องในเวลา 09.39 น. ทำพิธีบวงสรวงละคร "เล่ห์บรรพกาล" โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เจมส์-จิรายุ, แต้ว-ณฐพร, บูม-สุภาพร, เค้ก-นัทธวิชร์,โอ-อนุชิต, มิ้น-นวิดา, ใยไหม มรกต ,อเล็กซ์ ทวีศักดิ์ ,ไผ่ วิศรุต ,ท็อป ดารณีนุช , จ็อบ นิธิ ฯลฯ ร่วมบวงสรวงเอาฤกษ์กันอย่างคับคั่ง

          บรรยากาศเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างแน่นสตูช่อง3หนองแขมกันเลยทีเดียว ที่เห็นว่าเป็นการหวนคืนที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับพระนางคู่ขวัญอย่าง "เจมส์ จิรายุ" และ "แต้ว ณฐพร" แถมยังได้แสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ มาประชันบทสุดเข้มข้น และปิดท้ายกับนักแสดงสาวคนเก่ง"บูม-สุภาพร" ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ปิ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย แค่เห็นนักแสดงมากฝีมือที่มีความสามารถ กันแบบนี้

7
ซีรีส์ “อารามบห์ มหารานี” ออกอากาศ วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา: 18.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD









          อินทรมิตรได้รับสาส์นจากจัลเทพ และทราบถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับจัลเทพ จึงรีบมาหาจัลเทพ และเตือนเขา สัมภาวิจะในปัจจุบันคือตัวปลอม ที่แท้นางคือน้องสาวฝาแฝดของสัมภาวิจะนามว่าปัทมาวิจะ ในอดีตปัทมาวิจะได้ลวงสัมภาวิจะ และกักขังนางไว้ในกระจก และปลอมตัวเป็นสัมภาวิจะ มหิษาลักพาตัวสิลัมพันไปตามรับสั่งสิลายา และนั่นทำให้เทพเสนารู้ว่านางเข้าใจจัลเทพผิด แต่นางก็ทำร้ายจัลเทพไปแล้ว และพยายามจะช่วยชีวิตเขา เทพเสนาเป็นห่วงจัลเทพที่ถูกธนูอาบยาพิษตนเอง หมอหลวงบอกว่าทางรักษามีทางเดียวคือใช้น้ำแข็งทำให้เลือดแข็งตัวเพื่อสกัดพิษ เทพเสนาจึงใช้พลังพิเศษในตัวทำน้ำให้เป็นน้ำแข็งเพื่อรักษาจัลเทพ นักพรตได้บอกกับสัมภาวิจะ (ตัวปลอม) ว่าอารยันจะบุกทราวิฑะในอีก 40 วัน เทพเสนาได้หลอกล่อตัดเส้นผมของมหิษาเพื่อสอบถามกับฮาฮูมาและได้รู้ความจริงว่าเขาคือบุรุษธาตุไฟ แต่ที่น่าแปลกใจสำหรับเทพเสนาคือ จัลเทพได้เข้าช่วยปกป้องมหิษาจากการถูกจับได้ เทพเสนายกกำลังไปช่วยบิดาจากรานีสิยาลา โดยเลือกให้มหิษาและจัลเทพไปกับนาง

          ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา: 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา: 18.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

8
“ซัน-อุ้ม” จับคู่ สู้ชีวิต สนุกครบรส ใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร”









          เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครแอ๊คชั่น ดราม่า จัดหนักจัดเต็ม ซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่องที่สอง ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร สร้างจากบทประพันธ์ของ ชล พรรษกร บทโทรทัศน์ ไผ่พญา โมนะ กำกับโดย แมน เมธี ดำเนินงานสร้างโดย ผู้จัดคนเก่งจริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด นำแสดงโดยพระเอกใหม่ฝีมือดี ซัน-รังสิ สานกิ่งทอง และ นางเอกดาวรุ่งมาแรง อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทคับคั่ง จะเป็นอย่างไรนั้น พระนาง อย่าง ซัน-รังสิ สานกิ่งทอง พระเอกหน้าหยกคนใหม่ของช่อง 3 พูดถึงบท "เพชร"ว่า

          "เรื่องนี้แสดงเป็นหนุ่มสู้ชีวิต ฐานะครอบครัวยากจน ไม่มีแม่ มีแต่พ่อขี้เมา มีย่าเลี้ยงดูมา แล้วอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ยาเสพติด มีนักเลง ชวนให้ไปส่งยาเพื่อชีวิตที่ดีกว่า แต่เพชรจะใฝ่ดี หนักแน่น ขยันทำงานสุจริต เพื่อย่าเพื่อน้อง เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ก็จะเป็นละครที่ต้องบู๊แอ๊คชั่น แล้วก็ดราม่าเยอะด้วย ซึ่งบทห่างไกลตัวเองมาก แล้วเป็นละครเรื่องแรกของผม ยอมรับว่ายาก ยากทุกอย่างเลย แต่ได้พี่แมน ผู้กำกับ คอยเคี่ยว คอยสอน แล้วผมอาจจะมีพื้นฐานด้านบู๊มาบ้าง เพราะเรียนเทควันโด้มา ก็พยายามเต็มที่เลยครับ ก็ฝากให้ติดตามผลงานเรื่องแรกของผมด้วยครับ"

          ด้าน อุ้ม-อิษยา นางเอกดาวรุ่งกับบทบาทใหม่ในเรื่องนี้

          "เรื่องนี้แสดงเป็นสิรินทร์ เป็นนักร้องคาเฟ่ ทำงานกลางคืน แต่มีศักดิ์ศรีของตัวเองว่าทำงานอาชีพสุจริต มีเสี่ยมาจีบ แต่ไม่เคยหวังเงิน หรือขายตัวเอง เรื่องนี้ก็ต้องปรับบุคลิกแตกต่างจากเรื่องอื่น การแต่งตัว ก็จะแต่งเยอะหน่อย เป็นพีเรียด ปี 2500 ด้วย เรื่องบทก็สบายๆค่ะ ผู้ชายจะหนักหน่อย ทั้งบู๊ ทั้งดราม่า อย่างบทของอุ้มจะเป็นเหมือนคนสนับสนุน ให้กำลังใจเพชรกับครอบครัว คอยช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ เหมือนร่วมทุกข์ร่วมสุข ต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อความสำเร็จในอนาคต ก็เป็นละครดราม่าที่ให้แง่คิดดีๆมากมายสำหรับการเป็นคนดี การมุมานะ อดทน เพื่อความสำเร็จที่ต้องการค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทของซัน-อุ้ม และเรื่องราวเข้มข้นในละครเรื่อง "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือ Application Ch3 Thailand เริ่มอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เสนอเป็นตอนแรก

9
เจเคเอ็น-ช่อง 3 ส่ง “อารามบห์ มหารานี” ถล่มจอ อลังการทุนสร้าง 2000 ล้าน ตำนานนักรบผู้ยิ่งใหญ่









           ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" แห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) หลังจากส่งซีรีส์ภารตะไปถล่มจอยึดพื้นที่แทบจะทุกสถานีแล้ว ล่าสุดก็ร่วมกับช่อง 3 ส่ง ซีรีส์ภารตะพันล้าน "อารามบห์ มหารานี" ลงจอโกยเรตติ้ง ออกอากาศต้อนรับต้นปี

          "อารามบห์ มหารานี" ซีรีส์ประวัติศาสตร์กึ่งแฟนตาซี ทุนสร้างอลังการกว่า 2,000 ล้านบาท โปรดักชั่นระดับโลกจากทีมงานบอลลีวูด อลังการด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกและสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่ทันสมัย จากทีมผู้สร้างเดียวกับ "มหาภารตะ" และ "สีดารามศึกรักมหาลงกา" ทำลายสถิติ Box Office ในระดับโลก สร้างชื่อเสียงเป็นซีรีส์อินเดียเรื่องแรกที่กวาดรายได้สูงถึง 4,000 ล้านบาท

          "อารามบห์ มหารานี" นำแสดงโดยดาราชายยอดนิยม Rajneish Duggal (ราจเนซ ดักกัล อดีต Mr.India 2003) และนางเอกสาวสุดฮอต Karthika Nair (คาร์ธิกา แนร์) ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย เป็นเรื่องราวของมหารานีผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ไม่เกรงกลัวสิ่งใด มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว เป็นแบบอย่างของสตรีที่น่าชื่นชม แฝงอุดมคติสังคมที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ จากพร็อตเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ เน้นการดำเนินเรื่องที่กระชับ และฉับไว โดยมีฉากแอ็คชั่นและเอฟเฟคที่สุดยอด เนื้อเรื่องอิงจากละครเก่า เรื่องราวของประวัติศาสตร์การสู้รบของชนเผ่าอารยัน และดราวิเดียน

          เรื่องราวบอกเล่าตำนานแห่งเหล่านักรบผู้ยิ่งใหญ่จากสองดินแดนวรุณเทพ หนึ่งในหัวหน้าผู้นำทัพแห่งอารยัน ได้รับมอบหมายให้มารุกรานดินแดนดราวิเดียน เขานำทัพพวกพ้องข้ามภูเขาที่แบ่งแยกอาณาจักรทั้งสองออกจากกัน ฝ่ายเจ้าหญิงเทวเสนา เจ้าหญิงแห่งดราวิเดียนก็ได้รับการฝึกปรือฝีมือ เติบโตเป็นนักรบหญิงผู้แข็งแกร่ง เพื่อปกป้องอาณาจักรของตนจากการรุกรานของศัตรู สงครามก่อตัวขึ้นและปะทุในไม่ช้า ความขัดแย้งระหว่างสองเผ่าพันธุ์ก่อเกิดเป็นสงครามครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงอารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุของอินเดียโบราณล่มสลาย

          พบกับซีรีส์ยิ่งใหญ่แห่งปี "อารามบห์ มหารานี" ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18.20 – 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 – 18.45 น. ทางช่อง 3 HD

10
“มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี” เปิด!! โรงหมอยา ลงจอช่อง3 ใน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”แฟนๆ ละคร เตรียมขยับกราม รอรับความสนุกกันทั่วสยามประเทศ







          ได้เวลาเปิดตัวบนหน้าจอกับละคร "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ของ 2 ผู้จัดมากฝีมือ แห่งค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 "ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์" พ่วงตำแหน่งกับ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ที่ได้จับคู่พระ-นางหน้าฝรั่ง อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" รับบทเป็น "ทองเอก" หมอยาโบราณสายพันธุ์ใหม่ที่ต้องฝ่าฟันกับความเชื่อ ศรัทธา ไสยศาสตร์ และ "คิม-คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" รับบทเป็น "ชบา"หญิงไทยใจงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถมาพร้อมกับความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าที่ไม่มีใครเกิน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสายคอมเมดี้ อาทิ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, แพท-ณปภา ตันตระกูล, อิน-สาริน รณเกียรติ, น้ำหวาน-พิไลพร สุปินชมภู, ติตะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ, รัดเกล้า อามระดิษ, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, จุ๊บจิ๊บ-เชิญยิ้ม, เบสท์-ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา และนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย ที่แค่เห็นหน้าก็รับประกันความตลกได้เลย สำหรับเรื่องราวความสนุกสนานที่ทางช่อง 3 ได้นำมาให้แฟนๆ ละคร รอติดตามรับชมกัน นำโดย "มาริโอ้ เมาเร่อ" ให้สัมภาษณ์ว่า

          "เรื่องนี้นะครับ ทองเอก จะมีบุคลิกเป็นคนเฉลียวฉลาด มีความชำนาญในเรื่องยาสมุนไพร ก็เป็นครั้งแรกที่โอ้กับคิมได้เล่นละครด้วยกัน ถือว่าสนุกสนานแบบขั้นสุดครับ เพราะว่าพวกเราเล่นกันอย่างเต็มที่ คือเราสนุกกันเอง และมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องยาด้วย เพราะโอ้เองก็เล่นเป็นหมอยา ก็อยากให้ติดตามครับ"

          "ส่วนด้านนางเอกสาวหน้าหวาน "คิมเบอร์ลี" เล่าว่า "เรื่องนี้นะคะ คิม รับบทเป็น ชบาค่ะ และเป็นครั้งแรกที่คิมใส่ชุดไทย คือชบาจะเป็นหญิงสาวที่ภายนอกดูอ่อนหวาน เรียบร้อย แต่ว่าข้างในแก่นกล้าเหมือนกับผู้ชาย จะคอยช่วยทองเอกรักษาคน ซึ่งในเรื่องคุณพ่อก็จะสอนให้เป็นผู้หญิงเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้วคือเป็นคนแก่นกล้ามาก เวลาเล่นก็จะเส้นตื้นนิดหน่อย ขำตลอด ไม่ได้เล่นละครแนวคอมเมดี้นาน ก็ต้องทำการบ้านเยอะหน่อยค่ะ ก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้นะคะ เพราะนอกจากจะฮาแล้วยังมีแบบซึ้ง โรแมนติก แล้วยังมีดราม่าอีกด้วย"

          สำหรับละครเรื่อง "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ได้บทประพันธ์โดย จินโจว เป็นละครที่เขียนพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ แนวพีเรียด คอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มหน้ามน "ทองเอก" ที่มีความเฉลียวฉลาด สามารถ สัมผัส ดู ลิ้มชิมรส ดม แยกแยะตัวยา และสรรพคุณได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน และ "ชบา" หญิงสาวที่อ่อนหวาน เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ เฉพาะเวลาที่ต้องอยู่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ความจริงแล้ว ชบาค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองสูง มีนิสัยคล้ายเด็กผู้ชายไม่กลัวใคร ซึ่งเนื้อเรื่องเกิดขึ้นย้อนไปในช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 เกี่ยวกับวิถีชีวิตของคนไทยสมัยก่อน ในเรื่องของความรัก ครอบครัว ชุมชน สังคม สอดแทรกความรู้ของการรักษาโรคด้วยสมุนไพร ตลอดจนการรักษาแผนปัจจุบันที่เข้ามาในท้ายเรื่อง โดยมิได้ชักนำว่าสิ่งใดผิด สิ่งใดถูก เพราะเราเชื่อว่า ศรัทธาทำให้เกิดปาฏิหาริย์ได้ ในทำนองที่ว่า "การเป็นหมอที่ดี คือคำนึงถึงคนไข้ ไม่ว่ายาไทย หรือยาเทศ ถ้าทำให้คนป่วยหายได้ รักษาชวิตได้ ยานั้นย่อมมีสรรพคุณที่ดี ไม่มีแบ่งแยกว่าอะไรวิเศษไปกว่ากัน"

          เรียกได้ว่าเป็นละครที่น่าติดตามจริงๆ กับคู่พระเอกนางเอก อย่างสาว "คิมเบอร์ลี" และหนุ่ม "มาริโอ้" ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ ก็จะได้รับชมกัน ว่าทั้งคู่และนักแสดงคนอื่นๆ จะเล่นได้สนุกสนานและเรียกเสียงฮาได้ขนาดไหน สามารถติดตามรับชม "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ได้ เร็วนี้ๆ ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

11
“ทีวี 3 สัญจร” ขนทัพดาราศิลปิน ไปมอบความสุขให้แฟนๆชาวจังหวัดราชบุรี



          บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดเต็มคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร ขนทัพเหล่าศิลปินดาราสุดฮอตไปร้องเพลงมอบความสุขให้กับแฟนๆถึงจังหวัดราชบุรี นำโดยพิธีกรขาประจำ วิบูลย์ ลีรัตนขจร, โบ๊ท วิบูลย์นันท์, บูม สุภาพร แท็กทีมนักแสดงจากละครเรื่องชุมแพ,ตุ๊กตาผี และกรงกรรม อาทิ เด่นคุณ งามเนตร, มิว ลักษณ์นารา, แม็ค ปวิช, ลีน่า ลลินา, ซีน ภัสธรากรณ์, มาเรีย ทิพย์รดา ไมเออร์, ออกัส วชิรวิชญ์ ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง 3 บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล นอกจากนี้ยังมีศิลปิน บิว จรูญวิทย์, วง Middle Lane, โจ๊กเกอร์ ณศิวัชร์ และ หลิว อาจารียา ที่เตรียมพร้อมความสนุกมามอบให้แฟนๆ

          อย่าลืมนะจ๊ะนอกจากได้ใกล้ชิดศิลปินดาราแล้ว ยังได้รับของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย พบกันได้ในคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ ณ.สนามหน้าสำนักงานเทศบาล ตำบล เบิกไพร อำเภอ บ้านโป่ง จังหวัด ราชบุรี

12
“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน !! ตามสืบคดีลับ ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ







          เรียกเสียงฮากันแบบไม่หยุดไม่หย่อน พร้อมสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ละครผ่านหน้าจอช่อง 3 กับละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ที่ผู้จัดอารมณ์ดี อย่าง พุดเดิ้ล ปาจารีย์ ได้ส่งต่อบทบาทของเอก ทืรับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์ หน่วยลับจอมกะล่อนที่ปลอมตัวเป็นแอนนี่ จะต้องแอ๊บสาว เป็นผู้จัดการดาราที่คอยจับตามองรุ้งพราว (หยาด หยาดทิพย์) ในฐานะหนึ่งผู้ต้องสงสัย เพื่อตามสืบคดีในวงการบันเทิงของละครหน่วยลับสลับเลิฟ ซึ่งเรื่องนี้ ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มของเรา เขิลไปตามๆกัน จะเป็นอย่างไรกระทิง เล่าว่า

          " ผมรับบทเป็นเอกครับ แต่ต้องปลอมตัวเป็นแอนนี่ ตอนเล่นบทแอนนี่ผมก็จะเขินมากครับ ในเรื่องนี้ได้ท้าทายฝีมือเป็นอย่างมาก เพราะมีความซับซ้อน, มีคอมเมดี้, บู๊ โดยเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 4 ของผมละครับและก่อนถ่ายทำผู้จัดพี่พุดเดิ้ลก็จะส่งไปเวิร์คช็อปแทบทุกวัน ไปตั้งแต่ 8โมงเช้า ถึง 5โมงเย็นเลย เพราะจะได้เล่นให้สมบทบาทตอนถ่ายทำจริง ส่วนเบื้องหลังมีฉากเม้าท์ ทู เม้าท์กับ ไม้-วฤษฎิ์ ด้วยที่ต้องเล่นจริงจูบจริง กว่าจะผ่านก็เล่นอยู่หลายเทคครับและฉากแอ๊บสาวแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องแต๊ะอั๋งรุ้งพราว หรือ หยาดทิพย์ แบบเนียนๆอีกด้วย " สุดท้ายท้ายสุดกระทิงได้แอ๊บเสียงสาวแอนนี่ฝากติดตามละครว่า..."ค่ะ แอนนี่ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ หน่วยลับสลับเลิฟ อย่าลืมติดตามแอนนี่กับพี่รุ้งพราวกันนะคะ แล้วมาดูกันค่ะว่าแอนนี่จะดูแลพี่รุ้งพราวได้ดีขนาดไหน"

          การปฏิบัติภารกิจอันแสนยากเย็นของหน่วยลับที่ต้องเจอกับอุปสรรคอีกมากมาย ปะปนการทำงานที่ต้องสืบสวนคดี และยังหลบหนีผู้ร้ายไปๆมาๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น มาติดตามละครเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand

13
เรื่องย่อ: ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา

          บทประพันธ์ : สลิลา

          บทโทรทัศน์ : สลาลิ

          ผลิตโดย : : บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด

          กำกับการแสดง : ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส

          มนุษย์แม้เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ เช่นเดียวกับชีวิตของภูผา ที่ถึงแม้จะเกิดมาเป็นตัวซวย แต่เมื่อเขาไม่ย่อท้อและและมุ่งมั่นที่จะมีอานาคตที่ดี เขาก็ดิ้นรนต่อสู้จนไปถึงฝั่งฝัน โดยมีหลังยึดจากพรหมวิหาร 4 คือ เมตร กรุณา มุทิตาและอุเบกขาตามที่อาม่าอบรมสั่งสอน แถมยังได้กำลังใจที่ดีจาก ทอรุ้งผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยให้เขาบินสูงขึ้นไป

          ภูผา (อิน สาริน) เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีจนเป็นที่หมั่นไส้ของ สมคิด (เอิร์ธ ธวัช) หัวโจกของโรงเรียน ภูผาพยายามหลีกหนีการทะเลาะด้วยมาตลอดจนทนไม่ไหว ทั้งสองคนลุยเข้าใส่กัน ภูผากลับมาบ้านพร้อมรอยฟกช้ำเลยถูก ศักดิ์สิทธิ์ หรือ เส็ง (กบ ทรงสิทธิ์) ผู้เป็นพ่อตีและขู่ว่าจะให้ออกจากโรงเรียนและเขาได้ย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่โดนพ่อรังเกียจและประณามว่าเป็นตัวซวยตั้งแต่เกิด ภูผามีพี่ชาย เวหา (โอม คณิณ) ซึ่งมีนิสัยแตกต่างกัน ขณะที่เวหาเป้นคนพูดออกอ้อน เรียนเก่งสอบได้ที่ 1 ตลอด เวหาจึงเป็นที่รักของพ่อกับแม่ แต่โชคดีที่ภูผาได้กำลังใจจาก อาม่าสุ่ย (ตุ๊ก เดือนเต็ม) ที่คอยให้ความรัก ความอบอุ่น สอนให้เขาอดทนเป็นคนดี

          วันหนึ่งภูผาพายเรือขายขนมปลากริมไข่เต่าพลางนึกถึงเด็กผู้หญิงที่เคยเจอเมื่อวันก่อนตอนช่วยสมคิด คุณหนูหน้าตาน่ารักแต่ปากร้ายเกือบทำให้เขาและสมคิดโดนพวกนักเลงจับได้ คุณหนูปากร้าย กระโดดผลุงลงมาที่เรือและยังสั่งให้พายเรือไปเร็วๆ ทอรุ่ง (พาย รินลดา) เล่าว่าหนีศัตรูของพี่สวมา ขณะที่จอดเรือเพื่อส่งสายรุ้ง ภูผาเจอสมคิดนอนสลบจมกองเลือดอยู่จึงรีบพาไปคลินิก และเมื่อเขากลับมาก็พบว่าเรือที่เขาขายขนมถูกคว่ำ เชิด หัวหน้านักเลงหน้าเหี้ยมดักหน้า ไอ้สันต์ ลูกน้องของเชิดจับตัวรุ้งไว้ ส่วน ไอ้ดำ ลูกน้องตัวใหญ่ล็อคภูผา สันต์เอามีดขู่จะตัดนิ้วภูผาถ้าเขาไม่ยอมบอกที่อยู่สมคิด สมคิดเห็นเพื่อนถูกทำร้ายรีบเขามาช่วยพร้อมบอกกับภูผาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ภูผาคิดจะเขาไปช่วยแต่เห็นทอรุ้งกำลังถูกฉุดกระชากเลยตัดสินใจวิ่งไปช่วยทอรุ่งที่โดนผลักตกน้ำ เมื่อภูผาพาทอรุ้งขึ้นมาได้จึงรีบพาทอรุ้งขึ้นมา แต่เธอยังไม่ทันขอบคุณเพราะภูผารีบออกไปช่วยสมคิด ทอรุ้งจำได้ว่าคนที่มาช่วยเธอคือนายภูผาหน้าลิง เด็กหนุ่มรุ่นพี่ทีหน้าตาดีที่ช่วยเธอไว้หลายครั้ง การรู้จักกันของภูผาและทอรุ้ง จึงเริ่มต้นขึ้น

14
ได้เวลาลงจอ ซีรีส์ลูกผู้ชาย 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์” ประเดิมตอนแรก “ภูผา” จับหนุ่มคิ้วบอยสุดฮอต “อิน สาริน” ประกบคู่สาวหวาน “พาย รินลดา”









เป็นการผนึกกำลังของ 3 ค่ายละครดังที่ร่วมมือกัน เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชายทั้ง 3 เรื่อง ซึ่งจะประเดิมตอนแรกด้วยเรื่อง "ภูผา" ของค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัดมากความสามารถอย่าง ก้อง –ปิยะ เรื่องที่ 2 "เพรช" ของค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด โดยผู้จัด นก-จริยา และเรื่องสุดท้าย "ปัทม์" ของค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัดลูกไม้หล่นใต้ต้น เอิน-ณิธิภัทร์ โดยทั้ง 3 เรื่อง จะเน้นให้เห็นถึงการสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรคของลูกผู้ชายแต่ละคน เพื่อไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จที่ตั้งไว้ ถึงแม้จะเจอความลำบากยากเย็นมากน้อยเพียงใด ก็ต้องฝ่าฟันไปด้วยความอดทนและความดี

สำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนแรกอย่างเรื่อง "ภูผา" ของผู้จัด ก้อง ปิยะ และ ชุ ชุดาภา ที่จัดหนักจัดเต็ม นำนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง "อิน-สาริน" ปะทะกับ "พาย-รินรดา" พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอม-คณิณ, หญิง-รังสิกานต์, เอนจอย-ธิดารัตน์, แจ็ค-กิติศักดิ์, ไอซ์-นิธิศ ฯลฯ มาร่วมสร้างความสนุกกับละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีฉากหวานๆ ของคู่พระ-นาง โดยเรื่องราวของ ภูผา นั้น ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ ถึงแม้จะเป็นตัวซวย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี เขาดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่า และกำลังใจจาก ท้อรุ่ง ผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทางพระเอก นางเอก เล่าว่า
"เรื่อง ภูผา เป็นเรื่องราวที่ใสสุด ที่แอบแฝงเนื้อหา สาระ ต่างๆไว้มากมายครับ คือจริงๆ เนื้อเรื่องนี้ภูผาเกิดและโตเป็นตัวซวย มีความรักกับทอรุ้ง เรื่องราวต่างๆ มันออกไปในทางโรแมนติก แนวคอมเมดี้มากกว่า คือจะมีความน่ารักในความยากลำบากหล่อเลี้ยงไปด้วยการสู้ชีวิตเหล่านั้น ที่คนดูดูแล้วนอกจากจะได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตแล้ว ยังจะยิ้มตามไปด้วย ซึ่งคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ และค่อนข้างติดตามรอดูน้องใหม่กัน ก็จะได้ดูกันปลายมกราคมนี้แล้วนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ "

ตามมาด้วยเรื่องที่ 2 "เพชร" ของผู้จัด นก จริยา นำแสดงโดย ซัน รังสิ, อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก ดวงตา, ชาย ชาตโยดม, แพร ณัฏฐธิดา, แคร์ วงศ์วชิรา, เพ้นท์ เขมันต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ บุศย์สิริ ฯลฯ เรื่องราวของ เพชร คือเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ที่ซุกตัวอยู่เงียบๆ ในมุมนึงของเมืองหลวง ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็ก ๆ แต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง ผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้น ถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

ปิดท้ายเรื่องที่ 3 "ปัทม์" ของผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ ที่นำแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ เค้ก-นันทวัชร์,นิ้ง-ศรัณญา ร่วมด้วย เต๋า-สโรชา, คริสซี่-กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, จูเนียร์-กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม-กรวี ฯลฯ เรื่องราวของ ปัทม์ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว ซึ่งมีผู้หญิงขายบริการที่กำลังจะปลิดชีพตัวเองเก็บมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ปัทม์ ที่มีความหมายว่า ดอกบัว แต่ด้วยอาชีพของเธอทำให้ปัทม์เติบโตขึ้นมาในซ่องและสลัมที่มาพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี 

เรื่องราวความสนุก เข้มข้น ทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ในซีรีย์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ นักแสดงจะเล่นได้สมบทบาทและน่าติดตามแค่ไหน การันตีเลยว่าสนุกครบรสแน่นอน แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือ Application Ch3 Thailand เร็ว ๆ นี้

15
เปิดกอง วิก 3 กับ ละครเรื่อง “กลลวงทวงหนี้รัก” กลอุบายในการใช้ทวงหนี้ มลายสิ้น เมื่อเจอหนี้รักที่มีค่ามหาศาล…



          เมื่อคนที่ได้ชื่อว่า คนรัก คู่หมั้น หรือว่าที่เจ้าบ่าว หักหลังในคราวที่ชีวิตตกยาก และโกงเอาเงินก้อนสุดท้ายไปอย่างที่ไม่คิดจะคืน เรื่องอะไรจะยอมกันง่ายๆ และเมื่อรู้ว่าอดีตคนเคยรักคิดจะไปแต่งงานใหม่ เพื่อหวังปอกลอกเหยื่อรายใหม่ งานนี้สาวสวยแสนฉลาดและการศึกษาดีอย่าง หวาน หรือ สรียา มีหรือจะยอม จึงต้องตามทวงหนี้ให้ถึงที่สุด และการทวงหนี้ครั้งนี้ ก็ได้เปลี่ยนชีวิตของ หวาน ไปตลอดกาล

          เปิดกองวิก 3 ละคร "กลลวงทวงหนี้รัก" กับเรื่องราวการทวงหนี้ของนางเอก สรียา (หวาน) รับบทโดย เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน ทำให้ได้เจอกับพระเอก อัศวิน (วิน) ผู้บริหารหนุ่มหน้านิ่งขวัญใจสาวๆ เจ้าของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าส่งออก รับบทโดย อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ทั้งสองจะร่วมกันทวงหนี้และรักษาโรงงานทอผ้าในละคร สำหรับละครเรื่อง"กลลวงทวงหนี้รัก" เป็นการจับคู่กันเป็นครั้งแรกของสองพระนาง อ้วน-เมย์ เคมีจะเป็นอย่างไรต้องมาฟังนักแสดงในเรื่อง ทั้งหนุ่มอ้วน-รังสิต / เมย์-นิศาชล / กิก-ดนัย / น้องแพน-นันท์ปภัส และผู้จัด อุ๊-พัชนี แห่งค่าย สเต็ปเพาเวอร์ทรี ลูกสาวคนเก่งของ แม่กอบสุข จารุจินดา ที่รวมพลังกันมาพูดคุยและเล่าเรื่องราวการทำงานในกองละครให้ฟัง พร้อมทั้งนำตัวอย่างเบื้องหน้าและเบื้องหลังของละครมาให้ดูกันอีกด้วย ทั้งหมดจะมาเผยความรู้สึกถึงการทำงานในกองละครร่วมกัน และเมื่อนางเอก เมย์ ต้องมารับบทท้าทายกับดราม่าหนักๆ จะเป็นอย่างไร ส่วนหนุ่ม อ้วน-รังสิตก็มีฉากกุ๊กกิ๊ก พร้อมคำพูดหวานๆ ในเรื่องที่ทำเอาถึงกับเขินไปเลยทีเดียว เพราะ อ้วน-รังสิต ไม่เคยเล่นซีนโรแมนติกขนาดนี้มาก่อน ส่วน กิก-ดนัย ต้องมาเล่นดราม่าร้ายใส่ผู้หญิง ถือว่าเป็นบทที่ไกลตัวจริงขนาดนี้ก็ต้องมีปรึกษาผู้กำกับตลอด ตลอด ส่วนน้องแพน-ภิญญดา ภิญากมลชาติ น้องใหม่ใสกิ๊ก เมื่อต้องมาเจอบทยากหลากหลายอารมณ์ แถมน้ำตาก็ต้องมา เธอจะทำอย่างไร?

          ติดตามเรื่องราวของนักแสดงและความสนุกในการถ่ายทำ ตลอดจนเรื่องราวของละคร "กลลวงทวงหนี้รัก" ใน "เปิดกอง วิก 3"วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 เวลา: 09.15 - 09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

Pages: [1] 2 3 ... 243