enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: happy on August 09, 2019, 03:24:42 PM

Title: ยางโตโย ไทร์ หนุน จุ๊บซ่า คว้าแชมป์ Asia Cross Country Rally 2019
Post by: happy on August 09, 2019, 03:24:42 PM
ยางโตโย ไทร์ หนุน จุ๊บซ่า คว้าแชมป์ Asia Cross Country Rally 2019
ส่งยาง OPEN COUNTRY M/T พิสูจน์ประสิทธิภาพยางระดับโลก
กับเส้นทางสุดโหดกว่า 2,000 km.




                         ยางโตโย ไทร์  ร่วมพิสูจน์ตอกย้ำความแข็งแกร่งของยางออฟโรดตัวจริง ส่งยาง โตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T  ให้แก่ นาย ณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า แชมป์ Asia Cross Country Rally ปีล่าสุด พร้อมทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ  เพื่อใช้ในการลงสนามแข่งแรลลี่สุดโหด Asia Cross Country Rally 2019 ครั้งที่ 24 ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-16 สิงหาคม 2562 เส้นทางเริ่มต้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถึง ประเทศพม่า รวมระยะทางทั้งสิ้น 2,200 กม.

                         นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้สนับสนุน นายณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า พร้อมทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ มาหลายปีติดต่อกัน ซึ่ง คุณจุ๊บเป็นนักแข่งชาวไทยที่การันตีความสามารถด้วยการครองแชมป์ Asia Cross Country Rally ถึง 4 สมัยซ้อน โดยทางบริษัทฯได้ส่งยางโตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T ซึ่งเป็นยางที่เน้นความสมบุกสมบันในทุกสภาพถนน ด้วยโครงสร้างยางและดอกยางที่แข็งแกร่ง ควบคุมดีเยี่ยมทั้งบนเส้นทางแบบออฟโรด และบนพื้นถนนทั่วไป และด้วยการแข่งขันบนระยะทางกว่า 2,200 กม.ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการพิสูจน์ความสามารถของนักแข่งแล้ว ยังเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของยางโตโย ไทร์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ไม่ว่าจะใช้ในการแข่งขันอันหฤโหด หรือการใช้ในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ก็สามารถมั่นใจ พร้อมลุยไปได้ทุกเส้นทาง" นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย