enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on November 29, 2019, 02:31:20 PM

Title: สามโปรสาวไทยอวยพรปีใหม่
Post by: YAHOO on November 29, 2019, 02:31:20 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ สามโปรสาวไทยอวยพรปีใหม่


จัสมิน สุวัณณะปุระ


ปาจรีย์ อนันต์นฤการ


พรอนงค์ เพชรล้ำ


   แอลพีจีเอทัวร์ปิดฤดูกาลไปแล้วเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน หลังจากนี้จะมีการพักยาวไปถึงกลางเดือนมกราคมปีหน้าจึงจะเปิดฤดูกาลรายการแรกแต่ก็เหลืออีกหนึ่งเดือนก็จะเข้าสู่ปีใหม่กันแล้วดังนั้น"โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ และ"โปรเมียว"ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ถือโอกาสอวยพรปีใหม่กับแฟนๆกันล่วงหน้า

   "โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาววัย 29 ปีจากจากอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งร่วมแอลพีจีเอทัวร์มาตั้งแต่ปี 2009 และรักษาทัวร์คาร์ดมาตลอดตั้งแต่ได้ร่วมทัวร์แบบเต็มฤดูกาลเมื่อปี 2011 ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆว่า"ปีใหม่นี้แหวนขออวยพรให้ทุกๆคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง อะไรที่ไม่ดีก็ขอให้ทิ้งไว้ในปีเก่า ปีใหม่เริ่มต้นใหม่ทำสิ่งดีๆและขอให้เจอแต่สิ่งดีๆค่ะ"

   "โปรเมียว"ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปี จากกรุงเทพมหานคร รุกกี้ของแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019  อวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆว่า"เมียวอยากจะขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงเชียร์และกำลังใจให้เมียว และพี่ๆคนไทยทุกคนในทัวร์มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้เลย เนื่องในวันปีใหม่ก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และเฮงๆตลอดปีนะคะ"

   โปรจัสมิน(ธิฎาภา) สุวัณณะปุระ โปรสาววัย 27 ปี จากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีซึ่งทำผลงานดีในปีนี้คว้าแชมป์ 1 รายการดาว เกรท เลคส์ อินวิเทชั่นแนล รายการทีม 2 คน เมื่อกลางเดือนกรกฎาคม และเป็นนักกอล์ฟไทยคนเดียวที่คว้าแชมป์ในแอลพีจีเอทัวร์ปีนี้

   จัสมิน อวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆชาวไทยว่า"ปีใหม่ปีนี้ขออวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุขภาพแข็งแรง เวลาเล่นกอล์ฟก็ขอให้ทำเบอร์ดี้เยอะๆสนุกกับการเล่นกอล์ฟค่ะ"

   ช่วงนี้เหล่าโปรสาวไทยได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิดอยู่กับครอบครัว และร่วมงานกับสปอนเซอร์ก่อนจะกลับไปฝึกซ้อมตามปกติเพื่อเตรียมตัวต่อสู้ศึกกอล์ฟอาชีพแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาล 2020 ต่อไป ซึ่งก็หวังจะทำผลงานให้ดีกว่าปีนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com