Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - sianbun

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 230
46
เอส เอฟ และ โค้ก ส่งโปรโมชั่นสุดออต ต้อนรับเทศกาลบอลโลก ชวนคุณมาสะสมความสนุก พร้อมซ่าสะใจกับโค้ก และรับรางวัลสุดเก๋มากมาย



          โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ เครื่องดื่มโค้ก ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับเทศกาลบอลโลก ให้คุณได้สะสมความสนุกทุกความบันเทิงจาก เอส เอฟ พร้อมซ่าสะใจไปกับโค้ก และลุ้นรับรางวัลสุดอินเทรนด์อีกมากมาย ง่ายๆ เพียงชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง หรือซื้อ Combo Set ชุดใดก็ได้ที่มีผลิตภัณฑ์โค้ก แฟนต้า และ สไปรท์ หรือโยนโบว์ล ที่ เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล หรือร้องคาราโอเกะที่ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ มูลค่า 150 บาทขึ้นไป และมีผลิตภัณฑ์โค้ก แฟนต้า และสไปรท์ รับทันที Football Sticker สะสมแต้มแลกรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท

          สะสมครบ 6 ดวง เลือกรับฟรี พวงกุญแจสุดเก๋ หรือ บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง เมื่อซื้อ 1 ที่นั่ง (ที่นั่งปกติ)

          สะสมครบ 12 ดวง เลือกรับฟรีหมวกสุดเท่ หรือ บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง

          สะสมครบ 20 ดวง เลือกรับฟรี Coca Cola Football Speaker หรือ บัตรชมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ First Class จำนวน 1 ที่นั่ง

          สะสมครบ 30 ดวง เลือกรับฟรีกระเป๋าเดินทาง Football Traveler Bag หรือ บัตรชมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ First Class จำนวน 2 ที่นั่ง

          สะสมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 11 ก.ค. ศกนี้ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้, เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล และ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ ทุกสาขา

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ We love SF http://www.facebook.com/weloveSF

47
เอส เอฟ ผนึก ไทยเบฟ ส่งแคมเปญเกาะกระแสบอลโลก 2010



          นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ร่วมกับ นายวิโรจน์ จันทรโมลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด แถลงข่าวความร่วมมือจัดกิจกรรมสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญเกาะกระแสบอลโลกฟีเวอร์ SF-Chang Football 2010 เอาใจลูกค้าและคอบอล พร้อมสร้างสีสันสุดพิเศษกับกิจกรรมดวลแข้ง เตะลูกโทษ Sudden Death ชิงเงินแสน และสีสันบรรยากาศความมันส์ในการเชียร์บอลกับการถ่ายสดการแข่งขันฟุตบอลโลก และกิจกรรมคืนกำไรสุดคุ้มให้ลูกค้าแบบเต็มพิกัด โดยมีคอบอลตัวจริงอย่าง เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ แมทธิว ดีน ร่วมโชว์ลีลาดวลแข้งเตะลูกโทษ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 6 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
 

48
เอส เอฟ ผนึก ไทยเบฟ จัดกิจกรรมสปอร์ต มาร์เก็ตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญเกาะกระแสบอลโลกฟีเวอร์ SF-Chang Football 2010
 
          เอส เอฟ ผนึก ไทยเบฟ จัดกิจกรรมสปอร์ต มาร์เก็ตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญเกาะกระแสบอลโลกฟีเวอร์ SF-Chang Football 2010 พร้อมสร้างสีสันสุดพิเศษ กับกิจกรรม Sudden Death ชิงแสน และกิจกรรมคืนกำไรสุดคุ้มให้ลูกค้าแบบเต็มพิกัด

          เอส เอฟ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดกิจกรรมสปอตมาร์เก็ตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลกปี 2010 กับแคมเปญ SF-Chang Football 2010 เอาใจลูกค้าและคอบอลโลก พร้อมคืนกำไรแบบสุดคุ้มเต็มพิกัด ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ Sudden Death ดวลแข้ง เตะลูกโทษ ชิงรางวัล 1 แสนบาท พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันบอลโลก ตลอดจนกิจกรรมทายผลการแข่งขันชิงรางวัล และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ครอบคลุมทุกธุรกิจของ เอส เอฟ ทั้งโรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง และคาราโอเกะ ตั้งแต่ 14 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค. ศกนี้

          นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผอ.ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เอส เอฟ ได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ นับเป็นครั้งสำคัญที่ เอส เอฟ ร่วมกับพันธมิตรที่มีความสัมพันธ์อันดีกันมายาวนานกับ ไทยเบฟ อิงกระแสความนิยมของกีฬาฟุตบอลโลก เพื่อคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์แบบสุดคุ้มให้กับลูกค้า ด้วยการจัดกิจกรรมสปอร์ต มาร์เก็ตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจทั้งลูกค้าและคอบอลตัวจริงกับแคมเปญ SF-Chang Football 2010 จับมือสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษครอบคลุมทุกธุรกิจของเอส เอฟ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ (เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้), เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล และ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ ทุกสาขา ทั้งกิจกรรม ท้าดวลแข้ง เตะลูกโทษ Sudden Death หน้าพื้นที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์วัดฝีเท้าท้าความแม่นยำ และเฟ้นหาผู้ชนะเลิศชิงเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท และสำหรับแฟนบอลที่ชื่นชอบในการโยนโบว์ล  เอส เอฟ ยังขยายกระแสบอลโลกฟีเวอร์ไปยังกีฬาโบว์ลิ่ง ในการมอบความสนุกให้กับลูกค้าได้ร่วมสัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์ท้าความมันส์และความแม่นยำ กับศึกชิงช้าง Sudden Death Lane พร้อมรับของที่ระลึกมากมายจากผลิตภัณฑ์ช้างได้ที่ เอส เอฟ สไตร์ค โบวล์ ทุกสาขา และกิจกรรมสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเทศกาลบอลโลก คือการถ่ายสดการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่งานนี้ เอส เอฟ ลงทุนเปิดโบว์ลิ่งและคาราโอเกะทุกสาขา ต้อนรับลูกค้าและแฟนบอลให้ได้เกาะติดเชียร์บอลทีมโปรดได้ทุกแมตช์การแข่งขัน  พร้อมตกแต่งบรรยากาศ สร้างสีสันเพิ่มอรรถรสในการชมและเชียร์บอลให้ลูกค้าสนุกได้แบบมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ตลอดการแข่งขันอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว เอส เอฟ และ ไทยเบฟ ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมลุ้นทายผลการแข่งขันชิงรางวัล และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. จนถึง 15 ก.ค. นี้” 

          “สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ผมเชื่อมั่นว่า นอกจากจะเป็นการสร้างสีสันความสนุก และเพิ่มอรรถรสในการเชียร์บอลโลก ตลอดจนสร้างประสบการณ์ความแปลกใหม่แล้ว สิ่งสำคัญคือ สิทธิประโยชน์สูงสุดและความคุ้มค่าแบบที่ลูกค้าไม่เคยได้รับมาก่อน ควบคู่ไปกับความสนุกสนานกับบรรยากาศของเทศกาลเชียร์บอลอย่างสร้างสรรค์ และหวังว่าแคมเปญนี้ จะได้รับการสนับสนุนและตอบรับอย่างอบอุ่นจากทั้งลูกค้าและกลุ่มแฟนบอลโลกครับ” สุพัฒน์กล่าว

          ด้านนายวิโรจน์ จันทรโมลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับแคมเปญ SF-Chang Football 2010 ที่ร่วมกับ เอส เอฟ นั้น นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สอดคล้องกับแนวคิดและพันธกิจหลักของไทยเบฟ ในการสนับสนุนกิจกรรมกีฬาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมา ไทยเบฟ ได้ร่วมกับ เอส เอฟ ในการสร้างสรรค์กิจกรรมกีฬา โดยสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่ง ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และก็ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จด้วยดีมาโดยตลอด  สำหรับในครั้งนี้ก็เป็นการต่อยอดและขยายวงกว้างในการส่งเสริม และมีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมกีฬาของไทยเบฟอีกครั้ง กับกีฬาฟุตบอลโลกที่ถือเป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาที่มีความเป็นสากล และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากคนในทุกระดับ หลายกลุ่ม หลายวัย ที่สำคัญ กิจกรรมดังกล่าวยังสอดรับกับแผนกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง และทิศทางของการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการถ่ายทอดฟุตบอลโลกปี 2010 ของไทยเบฟ ที่ร่วมกับ อสมท. และพันธมิตรต่างๆ ที่ได้มีการเปิดตัวและสื่อสารผ่านแคมเปญโฆษณาและสื่อประชาสัมพันธ์ไปก่อนหน้านี้  ซึ่งกิจกรรมต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก SF-Chang Football 2010 ครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ที่ตอบรับกับนโยบายการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอลโลก โดยไทยเบฟ ร่วมกับ เอส เอฟ ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญดังกล่าวขึ้น  เพื่อให้ครอบคลุมในทุกช่องทางการเข้าถึง และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุก และเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล  ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมและบรรยากาศการเชียร์บอลโลกในรูปแบบใหม่ๆ ตลอดจนการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของทั้ง ไทยเบฟ และ เอส เอฟ ผ่านช่องทางธุรกิจในเครือ เอส เอฟ ทั้งโรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง และคาราโอเกะ ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน  อีกทั้งยังมีศักยภาพในการเข้าถึงและสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นการสนับสนุนให้คนไทยได้มีส่วนร่วม และแสดงออกในกิจกรรมกีฬาอย่างสร้างสรรค์อีกด้วย” 

          “สุดท้ายนี้ ผมมั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคแบบพิเศษสุด และคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะนอกจากผู้บริโภคจะได้รับความสุข สนุกกับการมาใช้บริการที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ, เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล และ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ แล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์เหนือความคาดหมายมากมายจากแคมเปญ SF-Chang Football 2010 ในครั้งนี้ และหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับการสนับสนุนด้วยดีเหมือนในหลายๆ กิจกรรม ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ไทยเบฟ และ เอส เอฟ อย่างเช่นที่ผ่านมาครับ”

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ ได้ที่ We love SF http://www.facebook.com/weloveSF

49
ซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร “โอปอล์” นำทีม นุ่งขาวห่มขาวเข้าวัด





          “โอปอล์” นำทีม นุ่งขาวห่มขาวเข้าวัด ชวน “ซันนี่-โบ-พอลล่า” หันหน้าปฏิบัติธรรม
          (ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” 7 มิ.ย.นี้)

          ชีวิตจริงเป็นคนที่ศึกษาธรรมะมาโดยตลอด พอมารับบท ธิดา พยากรณ์ ในซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ค่ายจีทีเอช และอควา 360 โอปอล์-ปาณิสรา ยังคงรับหน้าที่เป็นกัลยาณมิตร ชวนเพื่อนๆหันหน้าเข้าวัดทำบุญ

          เริ่มต้นความสนุกสนาน กับฉากที่ ธิดา (โอปอล์) นั่งทำงานอยู่ที่ห้องบก. จู่ๆก็มีวิญญาณเด็กตนหนึ่งโผล่มาขี่คอ ธิดา เพื่อขอส่วนบุญ  ธิดา จึงตัดสินใจไปนั่งวิปัสสนาเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ แต่แล้วผลบุญก็ยังไม่เพียงพอ    วิญญาณเด็กจึงเสนอให้ทำบุญกับคน ด้วยการเปลี่ยนคนที่กำลังหลงผิดให้เป็นกลับตัวกลับใจเป็นคนดี

          ธิดา ตัดสินใจ (บังคับ) ให้เพื่อนๆ โจ (ซันนี่), ขวัญใจ (พอลล่า), คุณวี (โบ-ธนากร) ฯลฯ มานั่งวิปัสสนา เผื่อร่วมกันทำสิ่งดีๆ งานนี้จึงเป็นเหมือนการจับปูใส่กระด้ง เพราะแต่ละคนยังรักความสบาย พกของใช้ที่ไม่จำเป็นมาเพียบ ก็เลยถูกผู้ดูแลเผาซะเกลี้ยงแผง!!!
 จากที่ห่างไกลการปฏิบัติธรรม ทุกคนเลยต้องปรับตัวกันยกใหญ่  ถูกปลุกให้ตื่นเช้ามาเดินจงกลม ทำวัตร  และนั่งสมาธิสงบจิตใจ  จนเริ่มรู้ซึ้งในรสพระธรรม  กลับตัวกลายเป็นคนดีเกินกว่าเหตุ เพราะไม่เข้าใจแก่นแท้ของศาสนาที่ต้องเดินไปในทางสายกลาง เมื่อเหตุการณ์ชักบานปลาย ธิดา จึงร่วมมือกับคุณรุจน์เพื่อทำอะไรบางอย่างให้ชาวคอนโดสวัสดีทวีสุขกลับมาเป็นเหมือนเดิม

          เบื้องหลังความสนุกของฉากนี้ เริ่มตั้งแต่  โอปอล์ โดนผีเด็กขี่คอ งานนี้ไม่ใช้สลิง ไม่มีสตั๊นท์ โอปอล์ ต้องแบกรับน้ำหนักของนักแสดงตัวน้อยที่มาเล่นเป็นผี      จนเจ้าตัวเมื่อยซะจนคอแทบเคล็ด จากนั้นนักแสดงแต่ละคนต้องเปลี่ยนเสื้อผ้ามาในชุดนุ่งขาวห่มขาวดูผ่องใสสุดๆ  ยิ่งทีมงานเซตฉากเหมือนได้นั่งอยู่สถานปฏิบัติธรรมก็ยิ่งทำให้บรรยากาศโดยรอบดูสมจริงยิ่งขึ้น  ทำเอา โบ-ธนากร ถึงกับเอ่ยปากว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในซิทคอมเรื่องนี้   นอกจากคนดูจะได้สนุกสนานไปกับมุขขำๆที่มีแบบล้นเหลือ ยังมีแง่คิดเล็กๆน้อยๆที่แทรกให้ทุกคนได้เก็บไปคิดอีกด้วย 

          อยากรู้ว่าจะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ใน ซิทคอม “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2553 เวลา 22.25 น. ทางททบ.5

50
ข้อมูลภาพยนตร์และ Line up ประจำเดือน มิ.ย และ ก.ค. จาก "เอ็ม พิคเจอร์ส" 



03 มิถุนายน 14 BLADES (8 ดาบทรมาน 6 ดาบสังหาร)

>>เลื่อนลงมาจากวันที่ 13 พ.ค.

***ทุกโรงภาพยนตร์***

-                                                         ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น จากประเทศจีน

-                     ภาพยนตร์แอ็คชั่นอลังการฟอร์มยักษ์ รวมสุดยอดนักแสดงแห่งเกาะฮ่องกงเอาไว้อย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น เจินจื่อตัน ซูเปอร์สตาร์นักบู๊สุดร้อนแรงแห่งเกาะฮ่องกง รับบทเป็น “มังกรเขียว” ยอดองค์รักษ์ที่เริ่มสงสัยว่า สิ่งที่ตนและพวกพ้องทำอยู่นั้น เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่, เจ้าหญิงแสนสวย จ้าวเหว่ย และนักฆ่าหน้าหล่อ อู๋จุน กำกับภาพยนตร์โดย แดเนียล ลี จาก Black Mask และ Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon (สามก๊ก) เป็นการดัดแปลงจากภาพยนตร์เก่าสุดคลาสสิคของ ชอว์บราเดอร์เรื่อง Secet Service of the Imperial Court (ยอดองค์รักเสื้อแพร) ที่มีเหลียงเจียเหยิน นำแสดงเมื่อ 25 ปีที่แล้ว

-                     14 Blades หนังกำลังภายในยุคราชวงศ์หมิง กลุ่มราชองค์รักษ์ของฮ่องเต้ กลายเป็นหน่วยงานนอกกฎหมายที่มีความสำคัญยิ่งยวด ในการปฎิบัติการลับต่างๆ ทั้ง ล้วงความลับ ลอบสังหาร ค้นหา และทำลายผู้มีแนวโน้มเป็นภัยต่อสถาบัน พวกเขาล้วนเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาจากข้างถนน ถูกฝึกฝนวิชาชั้นยอด และมอบมีดทั้ง 14 เล่ม (8 เล่มเพื่อทรมาน, 5 เล่มเพื่อสังหารเหยื่อ และเล่มสุดท้ายสำหรับปลิดชีพตัวเอง ยามเสียทีแก่คู่ต่อสู้)

-                     ในสมัยราชวงค์หมิง องค์จักรวรรดิทรงครองครองอาวุธสุดยอดของพิภพ และมีหน่วยองค์รักษ์มืด ที่มีอำนาจประหาร สั่งฆ่าโดยเด็ดขาด ซึ่งหน่วยองค์รักษ์มืดนี้เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาฝึกฝน เพื่อให้ไร้ความปราณีและสั่งสมสัญชาตญาณนักฆ่า  โดยองค์รักษ์แต่ละคนจะได้รับอาวุธประจำกายเป็นมีด 14 เล่ม โดย 8 เล่มแรกไว้สำหรับทรมาณ อีก 5 เล่มสำหรับสังหาร และมีดเล่มสุดท้ายเป็นมีดเล่มที่ 14 สำหรับฆ่าตัวตายเมื่อทำงานพลาด...  ต่อมาทั้งราชสำนักตกอยู่ภายในอิทธิพลของขันทีกังฉินเจีย เมื่อชิงหลงและเสียนอู่ สองสุดยอดฝีมือของหน่วยงานองค์รักษ์มืดถูกมอบหมายให้ไปขโมยรายชื่อของผู้ที่ยังจงรักษ์ภักดีต่อองค์ฮ่องเต้ ด้วยเลห์กลของขันทีเจีย เสียนอู่จึงหักหลังชิงหลงและเพื่อนร่วมตายทั้งหมดได้ตามไล่ฆ่าชิงหลง ทำให้เขาต้องหลบหนีและแสวงหาแนวร่วมที่ยังจงรักษ์ภักดีต่อฮ่องเต้กลับมากู้บังลังก์

51
CAT CDMA จัดโปรโมชั่น Power 3G เอาใจลูกค้ารายเดือน
 
          CAT CDMA ผู้นำโครงข่ายสื่อสารไร้สาย 3G ครอบคลุมพื้นที่ 51 จังหวัด มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารายเดือนด้วย โปรโมชั่น Power 3G ที่พร้อมให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ แรง เร็ว กับราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทต่อเดือน โดยสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2553 รับสิทธิ์ตามโปรโมชั่นได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  CAT Contact Center 1322 หรือ www.catcdma.com

52
คนบันเทิงแห่ร่วมงานสุพรรณหงส์ครั้งที่ 19 ตอกย้ำธีมงานจิ๋วแต่แจ๋ว ประกาศศักดาภาพยนตร์ไทย

งานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2552 เริ่มต้นขึ้นแล้วพร้อมการเนรมิตขึ้นอย่างจิ๋วแต่แจ๋ว ภายใต้คอนเซ็ป Thailand … The Hollywood of Asia ณ โรงละครเฉลิมกรุง ซึ่งงานนี้เหล่าคนบันเทิงในวงการภาพยนตร์ทยอย ตบเท้าเดินพรมแดงร่วมงานอย่างเนื่องแน่น รวมไปถึงนายธีระ สลักเพชร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม , หม่อมเจ้าชาตรี เฉลิมยุคล ศิลปินแห่งชาติ และนายจาฤก กัลย์จาฤก ประธานสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์ฯ เป็นจำนวนมาก

ธีมงานในปีนี้เน้นไปที่การประกาศศักยภาพของวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย เพราะต้องการสื่อให้เห็นว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยมีระดับการพัฒนาเทียบเท่าสากล ประเทศไทยแม้จะเป็นประเทศเล็ก แต่ก็ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกแล้วว่าเป็นศูนย์กลางการผลิตภาพยนตร์ของภูมิภาคเอเชียในทุกๆ ด้าน งานในปีนี้จึงเน้นมาที่ความเล็กแต่โก้ หรู และคุณภาพ พร้อมกับสร้างความแปลกใหม่ไว้ในช่วงต่างๆ ของการประกาศรางวัลมากมาย ทั้งนี้ ในงานยังมีการมอบรางวัลสุพรรณหงส์เกียรติยศ ให้แก่ นายเกชา เปลี่ยนวิถี นักแสดงอาวุโส วัย 84 ปี ที่รับบทเป็นผู้ร้ายตลอดชีวิตการแสดงมากกว่า 52 เรื่อง

ที่เป็นสีสันในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติกันมาทุกปี พร้อมๆ กับสร้างความฮือฮามาอย่างต่อเนื่อง หนีไม่พ้นเรื่องของแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับของเหล่าเซเลบริตี้ที่มาเดินพรมแดง สำหรับปีนี้ที่น่าจับตามองก็คือ ดาราสาวพลอย – เณอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่มาในชุดราตรียาว ดัดแปลงมาจากคอลเลคชั่น สปิงค์ 2010   ช่วงบนสีเทา ช่วงล่างกระโปรงยาวสีม่วง ที่มิกซ์แอนด์แมทซ์ความเรียบหรู โก้เก๋ โดยดีไซด์เนอร์ชื่อดัง คุณวทิต วิรัชพันธุ์ และคุณอิทธิ เมทะนี จากห้องเสื้อ Vatit Iithi ส่วนเครื่องประดับต่างหูเพชรทั้งหมด 14.24 กะรัต จาก S.T.Diamond , นาฬิกาเพียเจ่ต์ (Piaget) รุ่น Polo ตัวเรือนทำจากทองคำขาว เพชรทั้งหมด 669 เม็ด รวม 5.7 กะรัต ซึ่งทั้งหมดนี้รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว  ส่วนชุดเครื่องแต่งกายของทิน โชคกมลกิจ และเปอร์ – สุวิกรม อัมระนันทน์ 2 พิธีกรชายในปีนี้ก็หรูหราไม่ต่างกัน ในชุดสูทสากล Kenzo มูลค่านับแสนบาท

สำหรับลำดับการประกาศรางวัลในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยจะมีการประกาศรางวัลตามลำดับดังนี้ รางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , รางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , รางวัลเทคนิคการแต่งหน้ายอดเยี่ยม , รางวัลออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม , รางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม , รางวัลถ่ายภาพยอดเยี่ยม , รางวัลบันทึกเสียงและผสมเสียงยอดเยี่ยม , รางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยม , รางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยม , รางวัลลำดับภาพยอดเยี่ยม , รางวัลการสร้างภาพพิเศษยอดเยี่ยม , รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม , รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม , รางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม , รางวัลผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

53
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ท่องเที่ยวในวันสบายๆ ตามมนต์เสน่ห์ทะเลวัง กับครอบครัว กิจโอธาน” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย



ช่วงนี้อุณหภูมิอากาศบ้านเราก็สูงขึ้นทุกที ทำให้หลายๆ คนปฎิเสธไม่ได้ว่าคึดถึงหาดทรายสีขาวละเอียดที่ทอดยาวสงบ ลมที่พัดเอื่อยๆ เสียงคลื่นจากทะเลที่ซัดระลอกแล้วระลอกเล่า บรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว ห่างไกลกับความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เพียงแค่ขับรถจากกรุงเทพมาไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถปลีกตัวไปซึมซับกับบรรยากาศแสนสบายเลียบริมทะเลฝั่งตะวันตกที่สวยงามของไทย ให้คุณรู้สึกคลายร้อนและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง   

หัวหินเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวริมทะเลฝั่งสมกับที่ททท. เค้าขนานนามให้ว่าเป็น “มนต์สเน่ห์ทะเลวัง” ที่มีประวัติอันยาวนาน และนับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของคนกรุงเทพในยุคปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวริมทะเลที่ให้ความรู้ ความบันเทิง อุดมไปด้วยร้านอาหารมากมาย ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พร้อมเพรียง จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนของคนทุกเพศทุกวัย เรียกว่าเที่ยวสนุก มีความสุขกับบรรยากาศที่แสนคลาสสิคของทะเล และหาดทราย ที่ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนกลุ่มเล็กๆ หรือพักผ่อนตากอากาศสบายๆ กับครอบครัว ก็สามารถกินลมชมบรรยากาศทะเลที่รายล้อมไปด้วยสถานที่เที่ยวทั้งใหม่และเก่า ได้อย่างไม่มีวันเบื่อ

ครอบครัวนักธุรกิจชั้นแนวหน้าของไทย อย่าง คุณแมทธิว และ คุณแคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน ผู้ประสบความสำเร็จทั้งการบริหารธุรกิจและการบริหารครอบครัว เป็นอีกครอบครัวหนึ่งที่หลงใหลติดใจกับสถานที่แสนคลาสสิคอย่างหัวหิน ที่ว่างเมื่อไรก็ต้องแวะเวียนพาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องเบรธ - ด.ช. ณนนท์ กิจโอธาน ไปสัมผัสกับธรรมชาติ เสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ในสถานที่เที่ยวใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยระหว่างการเดินทางไปเที่ยวหัวหิน ครอบครัวนี้ก็มักจะแวะไปจังหวัดเพรชบุรีเพื่อเยี่ยมชม โครงการ “ชั่งหัวมัน” ในพระราชดำริ โครงการจากในหลวง ที่เป็นเสมือนแปลงทดลองปลูกพืชเศรษฐกิจในท้องถิ่นหลากหลายชนิด โครงการนี้มีเนื้อที่ครอบคลุมถึง 250 ไร่ มีเขื่อนกักเก็บน้ำ กังหันและโซล่าเซลล์เพื่อผลิตไฟฟ้า เป็นเสมือนต้นแบบให้แก่เกษตรกรโดยรอบเพื่อเพิ่มคุณภาพให้ผลผลิต อีกทั้งยังเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวชม เสริมสร้างความรู้และความสนุก สมดังชื่อของโครงการ 

คุณแคทลีน กล่าวถึงความประทับใจต่อการได้ไปเยี่ยมชมโครงการชั่งหัวมันในครั้งนี้ว่า “เวลาครอบครัวเราไปเที่ยวที่ชะอำ ก็จะต้องแวะไปเยี่ยมชม โครงการ “ชั่งหัวมัน” ในพระราชดำริ จ.เพชรบุรี เป็นโครงการน่ารักๆ จากในหลวงของเรา โชคดีเหลือเกินที่คนไทยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผู้ทรงเป็นกษัตริย์นักพัฒนาที่ทรงงานหนักเพื่อคนไทยตลอดเวลา ไม่ว่าพื้นที่นั้นจะแห้งแล้งกันดารสักเพียงใด แม้จะไม่มีใครเหลียวแล แต่พระองค์ก็มีสายพระเนตรที่ทอดยาวไกลเพื่อความอยู่ดีกินดีของพวกเราชาวไทยเสมอ”

นอกจากการไปเยี่ยมชมโครงการพระราชดำริกันแล้ว ครอบครัวนี้มักจะพาน้องเบรธไปศึกษาชีวิตสัตว์ทะเล ความเป็นอยู่ของปลาวาฬบรูด้าที่หาดบ่อนอก จ ประจวบคีรีขันธ์  ซึ่งเป็นสัตว์ที่อาศัยในทะเลเขตร้อนและพบได้ยากชนิดหนึ่งของโลก ซึ่งจะรวมตัวอยู่กันเป็นฝูงเพื่อแหวกว่ายหาอาหารบนผิวน้ำ เรียกได้ว่าสามารถนั่งดูกันเพลินแบบหนำใจไปเลยทีเดียว คุณแคทลีน มาลีนนท์ ยังกล่าวต่ออีกว่า  “น้องเบรทเค้าจะชอบให้พาไปดูสัตว์ชนิดต่างๆ อย่างเช่นเจ้าปลาวาฬบรูด้า ที่หาดบ่อนอก จ. ประจวบคีรีขันธ์ พวกมันใกล้จะสูญพันธุ์แล้วแต่เราโชคดีที่ได้เห็นมันแหวกว่ายตามธรรมชาติแบบนี้ ประสบการณ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกับการได้ชมมันในตู้กระจกอย่างแน่นอนค่ะ” 

หลังจากที่ได้เหน็ดเหนื่อยจากการเที่ยวทั่วจ. ประจวบคีรีขันธ์ และจ. เพชรบุรีแล้ว ที่พักสุดโปรดสำหรับครอบครัวกิจโอธานเห็นจะเป็น “อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน” เพราะทุกครั้งเมื่อมาพักผ่อนที่นี่ จะต้องมาแวะเวียนมาใช้บริการอย่างเป็นประจำ คุณแคทลีนเล่าว่า “รู้สึกประทับใจกับบรรยากาศ การตกแต่งของอัสสรา ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาพักเลยค่ะ เพราะเค้าออกแบบสถานที่ได้อย่างอบอุ่นมาก ผสมผสานการตกแต่งด้วยงานไม้ ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่ยังคงความอบอุ่นด้วยโทนสีเอิร์ธโทน พนักงานที่นี่ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี กระตือรือร้นในการให้บริการ และยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่ แต่สิ่งที่ประทับใจเป็นพิเศษ เห็นจะเป็นกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ที่ที่นี่เค้าเตรียมไว้ให้ได้ทำมากมาย เรียกว่าสามารถใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่นี่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนเลย”

นอกจากบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้นานาพรรณที่มีอยู่โดยรอบพื้นที่และห้องพักที่ถูกออกแบบให้กลมกลืนกับภายนอกได้อย่างลงตัวแล้ว การได้มาผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากที่ได้เดินเที่ยวมาทั้งวันกับ “อัสสรา สปา” ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คู่สามี-ภรรยาคู่นี้ต้องแวะเวียนมาใช้บริการอยู่เสมอๆ สำหรับคอร์สสปาที่คุณ แมทธิว ชื่นชอบคือ “Tense Muscle Release Massage” เพราะปกติหลังเลิกงาน คุณแมทธิวมักจะไปเล่นเทนนิสเป็นประจำ ซึ่งสปาคอร์สนี้นอกจากจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อแล้ว ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายอีกด้วย ส่วนนักธุรกิจที่แทบจะไม่มีเวลาว่างอย่างคุณแคทลีน ที่ปกติต้องดูแลทั้งน้องเบรธ และกิจการของครอบครัวอย่าง “บีอีซีเวิลด์” ที่รวมธุรกิจเกี่ยวกับการออกอากาศสื่อ รวม 27 บริษัท จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน จึงเลือกคอร์สสปาแบบ “Asara Massage” ที่ใช้ทรีทเม้นต์สูตรสมุนไพรไทย ทั้งว่าน และน้ำมันหอมระเหยสูตรพิเศษที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมรับมือกับงานหนักที่จะเข้ามาใหม่อีกครั้ง

คุณแคทลีนยังเล่าต่อไปอีกว่า “นอกจากบรรยากาศของสถานที่และบริการที่ยอดเยี่ยม ที่นี่ยังมีห้องอาหารให้เลือกหลากหลายสไตส์ ซึ่งเมนูจานโปรดของครอบครัวเราคือ อาหารทะเลจานเด็ดอย่างหอยเชลล์กับซอสแซลมอนซีฟู้ด ของห้องอาหาร ก้ามปู บาย ดีไซน์ รสชาติอร่อยครบทุกรสเลยค่ะ” 

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ครอบครัวกิจโอธานสามารถทำกิจกรรมร่วมกันในวันสบายๆ นอกกรุงเทพได้เป็นอย่างดี เพราะไม่เพียงสนุก ได้ความรู้ แต่การเที่ยวครั้งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสานความผูกพันในครอบครัวให้แนบแน่นอีกด้วย และสำหรับใครที่รักการพักผ่อน อยากปลีกตัวออกจากความวุ่นวาย และต้องการเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อมาสัมผัสกับธรรมชาติในแบบใกล้ชิด หัวหินนับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวอยุ่ใกล้แค่เอื้อม   

วันหยุดครั้งหน้าลองพาครอบครัวของคุณไปค้นหาหรือสัมผัสกับที่เที่ยวใหม่ๆ มากมายภายในจังหวัดต่างๆ ของภาคกลางในแบบของคุณเอง และสร้าง Scrapbook ที่บันทึกเรื่องราวท่องเที่ยวของคุณเข้ามาประกวดได้ในโครงการ เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง “ใหม่กว่านี้มีที่ไหน” ได้ที่เว็บไซต์ www.tiewpakklang.com พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

54
เอส เอฟ และ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ใจดีให้ดูหนังฟรี! เพียงนำซองเปล่าเถ้าแก่น้อย 4 ซอง แลกฟรีทันที! ตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง ตลอดเดือน มิ.ย. นี้

 

          นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ร่วมกับ นายอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดแคมเปญทางการตลาดเอาใจผู้บริโภค มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มกับโปรโมชั่น “เถ้าแก่น้อยใจดี...ให้ดูหนังฟรีตลอดเดือน” เพียงนำซองเปล่าสาหร่ายเถ้าแก่น้อยชนิดใดก็ได้ จำนวน 4 ซอง แลกฟรีทันที! บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง เมื่อซื้อ 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ร่วมสนุกกับโปรโมชั่นสุดคุ้มได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 มิถุนายน ศกนี้

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ We love SF http://www.facebook.com/weloveSF 

55
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ กระดาษ ไอเดีย เวิร์ค คืนกำไรให้ลูกค้า



          นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกาตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ร่วมกับ นายดนัยเดช เกตุสุวรรณ ผู้จัดการธุรกิจโฮมแอนด์ออฟฟิศ โซลูชั่น เอสซีจี เปเปอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษ ไอเดีย เวิร์ค แถลงข่าวจัดแคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้า แจกฟรีตั๋วหนัง 5,000 ที่นั่ง พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด Love Story ฉายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ที่แรกและที่เดียว เริ่มฉายวันที่ 3 มิถุนายนนี้ โดยมีเดชา ธรรมชัยพิเนต และ รวิชญ์ เทิดวงศ์ นักแสดงจากช่อง 3 ให้เกียรติร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 0-2268-8888 และ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ We love SF http://www.facebook.com/weloveSF หรือ www.ideaonpaper.com

56
ข่าวประชาสัมพันธ์ The Karate Kid : Product Note



The Karate Kid

24 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ข้อมูลงานสร้าง

The Karate Kid ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากโคลัมเบีย พิคเจอร์ส 

เดร ปาร์คเกอร์ (จาเดน สมิธ) เด็กชายวัยสิบสองขวบอาจจะเป็นเด็กที่ป็อปปูลาร์ที่สุดในย่านดีทรอยท์ก็จริง แต่การทำงานของแม่เขา (ทาราจี พี. เฮนสัน) ก็ทำให้พวกเขาต้องเดินทางไปกันถึงจีนแผ่นดินใหญ่โน่นเลยทีเดียว ในตอนแรก เดรไม่ค่อยมีเพื่อน แต่เขาก็ผูกมิตรกับเพื่อนร่วมห้อง เหม่ยอิง ได้ และเหม่ยอิงก็รู้สึกดีๆ กับเขาเช่นเดียวกัน จนกระทั่งความแตกต่างด้านวัฒนธรรมสร้างรอยร้าวให้กับมิตรภาพระหว่างทั้งคู่ ซ้ำร้าย เดรยังกลายเป็นศัตรูของ เช็ง อันธพาลขาใหญ่ประจำห้องอีกต่างหาก เดรมีฝีมือคาราเต้เพียงเล็กน้อย และในดินแดนแห่งกังฟู เช็งก็จัดการคว่ำ “คาราเต้ คิด” ให้หมอบกระแตกับพื้นได้สบายๆ ความรู้สึกโดดเดี่ยวในต่างแดนทำให้เดรไม่อาจหาเพื่อนปรับทุกข์ได้นอกเสียจากภารโรง มิสเตอร์ฮัน (เฉินหลง) มิสเตอร์ฮันที่จริงๆ แล้วเป็นปรมาจารย์กังฟู ได้เริ่มฝึกฝนกังฟูให้กับเดร พวกเขากลายเป็นเพื่อนซี้กัน และร่วมกันฝึกฝนเพื่อการเผชิญหน้ากับเช็งในการประลองกังฟู ในขณะที่ฮันได้สอนเดรให้รู้ว่า กังฟูไม่ได้มีแค่การเตะต่อยเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความเป็นผู้ใหญ่และความนิ่งสงบด้วย เดรก็ได้เรียนรู้ว่า การประจันหน้ากับเหล่าวายร้ายจะเป็นการต่อสู้ในชีวิตเขา

   โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ The Karate Kid ภาพยนตร์โดยโอเวอร์ บรูค เอนเตอร์เทนเมนต์/เจอร์รี ไวน์ทร็อบ โปรดักชัน ร่วมกับไชนา ฟิล์ม กรุ๊ป คอร์ปอเรชัน ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยจาเดน สมิธ, เฉินหลงและทาราจี พี. เฮนสัน กำกับโดยฮารัลด์ ซวอร์ท อำนวยการสร้างโดยเจอร์รี ไวน์ทร็อบ, วิลล์ สมิธ, จาดา พิงเก็ตต์ สมิธ, เจมส์ แลสซิเตอร์และเคน สโตวิทซ์ บทภาพยนตร์โดยคริสโตเฟอร์ เมอร์ฟีย์ เรื่องราวโดยโรเบิร์ต มาร์ค คาเมน ผู้ควบคุมงานสร้างคือเดนี วูล์ฟ, ซูซาน เอคินส์และฮันซานปิง ผู้กำกับภาพคือโรเจอร์ แพรท, บีเอสซี ผู้ออกแบบงานสร้างคือฟรังซัวส์ เซกวิน มือลำดับภาพคือโจเอล เน็กรอน ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือฮัน เฟ็ง ผู้ร่วมอำนวยการสร้างคือโซลอน โซ ดนตรีโดยเจมส์ ฮอร์เนอร์ ควบคุมดนตรีโดยพิลาร์ แม็คเคอร์รีย์

57
เอไอเอส เปิดประมูลมือถือซัมซุงกาแล็คซี่ เอส แอนดรอยด์ใหม่ล่าสุด พร้อมเบอร์สุด VIP ในงาน “ยิ้มสยาม แชริตี้”นำเงินช่วยเหยื่อเหตุการณ์ความไม่สงบ

 

เอไอเอส ขอเชิญผู้สนใจร่วมประมูลโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S พร้อมซิมเบอร์สวยสุดระดับ วีไอพี  “081-xxx-8888” ซึ่งผู้ประมูลนอกจากจะเป็นคนแรกในประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยที่สุดแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะในงานนี้ยังสามารถช้อปของที่ระลึก “ตุ๊กตาน้องอุ่นใจ”, “เสื้อยืด” น้องอุ่นใจรุ่น ลิมิเตท เอ็ดดิชั่น  ที่บู้ธเอไอเอส ในงานการกุศล “ยิ้มสยาม แชริตี้” ที่จัดโดย สยามพารากอน  สยามเซ็นเตอร์  และสยามดิสคัฟเวอร์รี่ เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบที่ผ่านมา ผู้สนใจอย่าพลาดการประมูลในเวลา 16.45 – 17.00 น. วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน ศกนี้ ณ ลานพาร์คพารากอน วันเดียวเท่านั้น ที่บู้ธเอไอเอส ในงาน “ยิ้มสยาม แชริตี้”

58
กลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดยทรูวิชั่นส์ ร่วมถ่ายทอดสดมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่สุดในรอบหลายปี โดยรวมศิลปินชั้นนำหลากหลายค่ายเพลงคุณภาพกว่า 100 คน ร่วมแสดงในงาน Together We Can Charity Days ซึ่งกรุงเทพมหานคร ร่วมกับภาคเอกชนจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5- 6 มิถุนายน นี้ พร้อมถ่ายทอดสดผ่านช่อง TNN 24 ทรูวิชั่นส์ 7 และช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ 81 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.00 น.

ทรูมิวสิคในฐานะสื่อกลางทางดนตรี นำทีมศิลปินชั้นนำจากทุกค่ายเพลงคุณภาพทั่วไทย อาทิ จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่, อาร์เอส, โซนี่มิวสิค, เคพีเอ็น, สไปซี่ดิสค์, รีวัลมิวสิคครีเอชั่น เลิฟอิส วอร์เนอร์มิวสิค และทรูแฟนเทเชีย  ส่งศิลปินร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล พร้อมรับบริจาคเงินผ่าน 20 คู่สาย 02-6108-510 ถึง 20

ยิ่งไปกว่านี้ ทรูมูฟ เชิญชวนผู้ใช้บริการร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ ผ่าน SMS โดยพิมพ์ข้อความใดๆ  ส่งไปที่ 4567890 ในอัตราครั้งละ 9 บาทต่อครั้ง โดยไม่จำกัด  ตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายน 2553 โดยกลุ่มทรู   จะนำรายได้ทั้งหมดในครั้งนี้สมทบเข้ากองทุน “รวมกันเราทำได้ Together We Can”

“ Together We Can รวมกันเราทำได้”

59
ข่าว Gossip News  บริษัทโกลเบล็ก กรุ๊ป 

ไม่เสียงแรงที่นายภูมิพงษ์ คูหาเปรมกิจ สู้อุตส่าห์ขุนทีมนักแตะโกลเบล็กให้ฟิตซ้อมร่างกายเพื่อการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร”โบรเกอร์คัพ”มาเป็นแรมปี เพราะหลังจากที่สามารถเอาชนะทีมนักแตะจากบริษัทแอสเซท โปร แมเนจเม้นท์(APM)ได้ในครั้งก่อน ล่าสุดยังเอาชนะทีมแม่ทองสุก มาได้ 5 ต่อ1 ประตูอีก เห็นทีงานนี้คุณเอส ภูมิพงษ์ คงต้องทุ่มเงินอัดฉีด ให้กับเหล่าบรรดานักเตะแข้งทองของโกลเบล็กมากขึ้นซะแล้ว....


60
วตท.รุ่น10 คืนรอยยิ้มให้สังคม



สถาบันวิทยาการตลาดทุน(วตท.)รุ่น10 โดยคุณบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานวตท.รุ่น10 นำคณะเพื่อนรวมรุ่น อาทิ คุณสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ,  คุณตัน ภาสกรนที  ,  คุณนพดล ตัณศลารักษ์ และคุณรชตา เหลืองสุวรรณ มอบชุดอุปกรณ์การเรียน-กีฬา และทุนการศึกษา ที่ได้จากการจัดงานสังสรรค์ประจำรุ่น เมื่อเร็วๆ นี้ ให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดหลักสี่

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 230