Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: [1] 2 3 ... 143
1
หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา
เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด


ที่มักปรากฏตามหน้าสื่อพร้อมสร้าง New High อยู่เสมอ ซึ่งสำหรับคนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองร้อนแบบไทยๆ คงได้แต่ต้องนั่งทำใจ และหาหลากหลายวิธีการมาดับร้อนให้ตัวเอง มีตั้งแต่เปิดพัดลม อาบน้ำ ทานของเย็นๆ จนถึงใช้วิธีที่ได้ผลชะงักที่สุดอย่างการหยิบรีโมตมากดเปิดแอร์เสียให้จบไป

ซึ่งแม้ต้องแลกมากับบิลค่าไฟที่ชวนเหงื่อตกเสียหน่อย แต่ตัวเลขในตลาดเครื่องปรับอากาศ ที่มีแนวโน้มโตทะลุเพดาน (คาดการเติบโต 20% ในปีนี้) ก็ชี้ให้เห็นว่าคนไทยในปี 2024 พร้อมจะควักกระเป๋าเพื่อซื้อแอร์รวมถึงเปลี่ยนแอร์เก่าเป็นเครื่องใหม่อยู่แล้ว โดยข้อดีหลักๆ ที่ชวนให้พวกเราตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้น ส่วนใหญ่มาจาก 1. ปัจจัยเรื่องราคาแอร์ถูกลง เมื่อเฉลี่ยกับค่าไฟแล้วคุ้มค่า 2. แอร์ยุคใหม่ มีเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์และติดฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ช่วยลดค่าไฟ 3. แคมเปญลดราคา ผ่อนชำระ ที่มีทางเลือกมาให้ช้อปสบายตลอดหน้าร้อน

และยังมีปัจจัยเรื่องอื่นๆ แล้วแต่ว่าใครจะถูกใจ ซึ่งเรื่องหนึ่งที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ก็เกี่ยวพันกับเรื่องที่แอร์เก่าๆ ในบ้านเรา สามารถช่วยลดโลกร้อน หรือ Climate Change ได้ (ถ้าได้รับการจัดการอย่างถูกวิธี) ตัวอย่างที่มีให้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เช่น โฆษณาชุด #ดับร้อนไวไปโฮมโปร ที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาความร้อนสุดจะทนไหว วิธีดับร้อนที่ควรจะได้ผลก็ไม่ช่วย เพราะแอร์ตัวเก่าไม่เย็นฉ่ำ โฮมโปรจึงได้นำเสนอแคมเปญดับร้อนไว โดยทำหน้าที่ให้บริการแบบครบจบ และอย่างที่บอกไปคือ ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมรักษ์โลกไปพร้อมกันด้วย



จุดเด่นของแคมเปญนี้ คือ ชวนให้ทุกคนนำแอร์เก่า หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า มาเข้าร่วมกับโครงการ #แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ (Trade-In) ที่สามารถแลกข้ามได้ภายในหมวดสินค้าเดียวกัน โดยที่โฮมโปรจะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าที่ไม่ใช้แล้วจากบ้านลูกค้า ไปจัดการ

ด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยไม่ให้อากาศเมืองไทยร้อนไปกว่านี้ อีกเหตุผลคือ เจ้าของแอร์เก่าจะได้ส่วนลดและเงินคืน รวมแล้วกว่า 14,000 บาท สำหรับการซื้อเครื่องปรับอากาศเครื่องใหม่ หรือรวมไปถึงสิทธิข้ออื่นๆ เช่น ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 12 เดือน (ร่วมกับบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการ)

นอกจากนี้ โฮมโปรยังไม่อยากให้คนไทยต้องฝ่าอุณหภูมิทะลุ 45 องศาเซลเซียส เพื่อเดินทางมาที่สาขา จึงได้ยกแคมเปญไปไว้บนช่องทางออนไลน์ พร้อมๆ กับเตรียมทีมช่าง Home Service ไว้คอยบริการในรูปแบบของ #SameDay เรียกง่ายๆ ว่าสามารถเปลี่ยนแอร์เก่า ซื้อแอร์เครื่องใหม่+ส่วนลด พร้อมส่งถึงบ้าน ติดตั้ง รื้อถอน

แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และเกิดเป็นบริการที่สะดวกขึ้น รวดเร็วขึ้น ทุกอย่างเสร็จ เย็นฉ่ำภายในวันเดียว ตามชื่อแคมเปญ #ดับร้อนไวไปโฮมโปร นั่นเอง

สุดท้ายนี้ ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาคาดการณ์ไว้ว่า ฤดูร้อนเมืองไทยจะสิ้นสุดประมาณกลางเดือนพฤษภาคม แต่แบบที่เรารู้กันดีว่าแสงแดดเมืองไทยมักอยู่นอกเหนือการคำนวณ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าแอร์เครื่องใหม่จะเป็นวิธีการดับร้อนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจข้อเสนอ #ดับร้อนไวไปโฮมโปร สามารถเลือกใช้บริการได้ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.homepro.co.th หรือ Call Center 1284

2
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย
ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
หรือ การตลาด Word-of-Mouth
จับกลุ่ม Premium เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน


HOYO หรือ โฮโย ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการรับรองโดยมาตรฐานระดับโลก ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก หรือ การตลาด Word-of-Mouth ในกลุ่มแม่และเด็ก จับกลุ่ม Premium พร้อมพัฒนาสินค้าให้เติบโตแบบก้าวกระโดดแต่ยั่งยืน

คุณก้อย ญาภัทร สรรพวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮโยยูไนท์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ก่อนที่จะเกิดผลิตภัณฑ์คอกกั้นเด็ก HOYO ที่ได้คุณภาพและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคนั้น เกิดจากเราเห็น Pain Point ในตลาดของใช้สำหรับเด็ก ที่ยังไม่ค่อยได้มาตรฐานความปลอดภัย โดยเฉพาะสินค้าคอกกั้นเด็กที่ยังใช้เพียงแค่หนัง PVC และโฟมกันกระแทกหรือฟองน้ำอัด ไม่มีแม้แต่ มอก.หรือมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมควบคุม ซึ่งต่างจากมาตรฐานในต่างประเทศ ซึ่งตอนเราเรียนปริญญาโทอยู่ที่อังกฤษ โปรเจ็กต์ที่เราทำก่อนจบ คือ การพัฒนาบริษัทขายของเด็ก จึงทำให้มีความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานสากลของสินค้าเด็ก และรู้สึกว่าอยากทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ขณะเดียวกันธุรกิจของที่บ้านคือโรงงานผลิตเบาะรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้มาตรฐานสากล โดยเราทำ OEM ให้กับค่ายรถระดับโลกอย่างฮอนด้า และคาวาซากิมากว่า 30 ปีแล้ว ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการผลิตที่มีคุณภาพสากลและมีความประณีตเป็นอย่างสูง

สำหรับจุดเด่นสำคัญของคอกกั้นเด็ก HOYO คือการใช้ผ้าหนัง PU ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษจากประเทศเกาหลีซึ่งมีสัมผัสเนียนนุ่ม เย็นสบาย กันน้ำ และไร้กลิ่น ปลอดภัยจากสารอันตรายกว่า 30 ชนิด ผ่านการรับรองมาตรฐานจากทั้งยุโรปและอเมริกา รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมผ้าหนังเกรดพรีเมียม ด้วยการนำเส้นใยไปผ่านการชุบสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็น 2 สาเหตุหลักของโรคอาหารเป็นพิษและโรคท้องเสีย โดยสามารถรักษาประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อได้ 99.9%

ส่วนวัสดุภายในของคอกกั้นเด็ก HOYO เป็นโฟมที่พัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานกับความรู้ (Know-How) ที่ได้จากธุรกิจดั้งเดิมของครอบครัว ทำให้ได้เนื้อโฟมที่นุ่ม เนื้อแน่น และไม่ยวบ ซึ่งสามารถช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี มีการทดสอบปล่อยไข่ไก่สดที่ความสูง 1.5 เมตร โดยที่ไข่ไก่สดตกแล้วไม่แตก

ทั้งนี้ ทำให้เห็นว่าเนื้อโฟมสามารถรองรับศีรษะเด็กไม่ให้เกิดการกระทบกระเทือนได้อย่างดี อีกทั้งยังมีการทดสอบการกดทับด้วยน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ที่ตำแหน่งเดิม 20 รอบต่อวันต่อเนื่องเทียบเวลา 10 ปี พิสูจน์ว่ามีการยุบเพียง 1% หรือ 0.29 มิลลิเมตร ทำให้มั่นใจได้ถึงความมีประสิทธิภาพใช้งานอย่างสูงสุดไม่ต่างจากวันแรก "เรามักจะบอกคุณพ่อคุณแม่เสมอว่า เราตั้งใจให้คอกกั้นเด็ก HOYO เป็นบ้านแห่งการเรียนรู้เติบโตไปพร้อมกับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการนอน นั่ง ยืน และการหัดเดิน เป็น Safe Zone ในการฝึกพัฒนาการได้ตั้งแต่เล็กจนโต เมื่อลูกพร้อมจะออกจากบ้านหลังแรก คอกกั้นเด็กนี้ยังสามารถปรับเป็นอย่างอื่นได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเบาะนอน หรือโซฟา และสามารถโยกย้ายไปในที่ต่างๆ ได้ง่าย รวมถึงพับเก็บได้โดยไม่กลายเป็นขยะในอนาคต"

อย่างไรก็ตามหากมองในตลาดจะเห็นได้ว่าคอกกั้นเด็ก HOYO นั้นราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่สิ่งที่ทำให้เราเติบโตมาตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากสินค้าเราได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกแล้ว สิ่งที่สำคัญ คือ การบอกเล่าประสบการณ์ของลูกค้าที่นำไปบอกต่อกันๆ หรือ การตลาดแบบ Word-of-Mouth ทำให้คอกกั้นเด็ก HOYO ได้รับความนิยมในกลุ่ม Premium มาตลอด



คุณก้อย ญาภัทร ทิ้งท้ายว่า "เรามองว่าการออกงานแฟร์ต่างๆ โดยเฉพาะงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 หรือ คินอันยูเก้น อาเซียน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 เม.ย. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้ เป็นโอกาสที่จะทำให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และลูกค้ากลุ่ม B2B เช่น โรงแรม หรือ โรงพยาบาล ได้รู้จักเรามากขึ้นกว่าเดิม เพราะพวกเขาจะได้มีโอกาสสัมผัสคอกกั้นเด็กคุณภาพสูงและมีมาตรฐานในระดับสากลอย่างคอกกั้นเด็ก HOYO และเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสที่ดีในการต่อยอดทางธุรกิจต่อไป เพราะนอกจากเราจะได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าแล้ว คอกกั้นเด็ก HOYO ยังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยรางวัลจากสถาบันต่างๆ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปัจจุบันมากกว่า 10 รางวัล และหนึ่งในนั้นก็คือเป็นผู้ชนะเลิศในรางวัล Winner World of Kids Furniture Innovation Award 2023 From KIND + JUGEND ซึ่งแข่งขันกันในระดับสากล"

3
"ไวไว" ร่วม "สระเกล้าดำหัว ป้อเมืองเจียงใหม่"
เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ล้านนา ประจำปี 2567


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" นำทีมผู้บริหารและพนักงาน เข้าร่วมพิธี "สระเกล้าดำหัว ป้อเมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567" เพื่อร่วมขอพรและรดน้ำดำหัว นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน "วันขึ้นปีใหม่ตามประเพณีสงกรานต์ของชาวล้านนา" ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้


4
"สตาร์มาร์ค" เปิดตัวนวัตกรรมแต่งบ้านอย่างปลอดภัย
ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ


นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัวและผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ตกแต่งระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวนวัตกรรมแต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมี นางสาวธนพรพรหมชนก ภณธรรศวรรณ, นางสาวสุนิสา อุ่นใจเรือน, นางสาวขวัญฤทัย จันทร์เกษม ร่วมงานด้วย ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

5
นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind + Jugend ASEAN 2024
งานแสดงสินค้าแม่และเด็ก "งานแรกและงานเดียว" ในอาเซียน
ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5-6 กรุงเทพฯ
ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART ได้แล้ววันนี้


เตรียมเปิดประตูรับโอกาสทางธุรกิจในตลาดสินค้าแม่และเด็ก กับที่สุดของมหกรรม 'Kind + Jugend ASEAN 2024' (คินอันยูเก้น อาเซียน) งานแสดงสินค้านานาชาติที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์และของใช้จำเป็นสำหรับแม่และเด็ก หนึ่งเดียวในภูมิภาคอาเซียนที่ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตครั้งสำคัญ ท่ามกลางเครือข่ายแบรนด์ชั้นนำจากอาเซียนและทั่วโลก อาทิ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ เยอรมนี สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และอีกนานาประเทศ บนเวที Business Matching เจรจาจับคู่ธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเติบโตกับคู่ค้าและผู้ซื้อตัวจริงกว่า 300 แบรนด์ดัง


พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดเต็มข้อมูลเชิงลึก อัพเดทเทรนด์สินค้าแม่และเด็ก พร้อมกลยุทธ์การตลาดจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในเวทีสัมมนา Trend Forum / พิเศษสุดกับโซนกิจกรรม Plearn Science Exhibition ในชุด Plearn Science Explore วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยที่ส่งเสริมทักษะและพัฒนาการอย่างสร้างสรรค์ และชุด Immaginarium Blue Box สนามเด็กเล่นแห่งจิตนาการ จัดโดย องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) / ร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัล Innovation Award งานประกวดนวัตกรรมสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ที่รวมไอเดียโซลูชันแห่งอนาคตไว้ที่เดียว พร้อมส่งท้ายความพิเศษ !! เฉพาะ 26-27 เม.ย. 67 เปิดโอกาสให้ช้อปสินค้าได้ของถูกใจครบเครื่องเรื่องแม่และเด็ก


และพลาดไม่ได้ !! กับกิจกรรมของฝากเอาใจหนูน้อยคินอันยูเก้น เพียงลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า และเข้าชมงานพร้อมทำกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับฟรี Art Toy สุดฮิตจาก POPMART รีบด่วน! เฉพาะ 100 คนแรก/วันเท่านั้น

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://mobile.eventpassinsight.co/registration/create/kja24/
และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/kindundjugendasean/

6
NocNoc แท็กทีม "เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์" จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่
รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด
ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67 นี้


NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เอาใจลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แท็กทีมเสิร์ฟความคุ้มชุดใหญ่! ... เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะคนรักสัตว์เลี้ยงในกลุ่มโครงการ Pet Family Residences โดยเมเจอร์ฯ เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็นไอเทมอุปกรณ์ แกดเจ็ต สารพัดของมันต้องมีของเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยง จากร้านค้ากลุ่ม Pet Friendly และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคอนโดบนแพลตฟอร์ม NocNoc ซึ่งมีสินค้าให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ พร้อมชมห้องตัวอย่างที่แชร์ความสุขให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงที่โครงการ Metris Pattanakarn – Ekkamai (เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

คุณอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ กล่าวว่า เป้าหมายสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ NocNoc คือการเป็น Home and Living Destination ของทุกคนในอาเซียน NocNoc ไม่ได้มีแค่สินค้าตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ NocNoc ยังมีสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์อย่าง "NocNoc Pets" ที่เข้ามาเติมเต็มพื้นที่การอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยงได้อย่างลงตัว การผนึกกำลังกับพันธมิตร เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Pets Family บนแพลตฟอร์มให้กว้างยิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้ได้มอบดีลความพิเศษสุดคุ้มให้เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยง



- สำหรับลูกค้าโครงการเมเจอร์ฯ ที่ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 13% ลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท (จำกัด 1 บัญชี/1 สิทธิ์ จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ตลอดรายการ)
- สำหรับลูกค้าโครงการเมเจอร์ฯ ที่ช้อปครบ 25,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 13% ลดเพิ่มสูงสุด 4,000 บาท (จำกัด 1 บัญชี/1 สิทธิ์ จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ตลอดรายการ)
- เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบที่ NocNoc พร้อมรับดีลส่วนลดสุดคุ้มได้ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ถึง 30 มิ.ย. 2567 นี้ เฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ฯ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4abJHrT

ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์อยู่อาศัยสุดลงตัวของคนและสัตว์เลี้ยง บนพื้นที่แรงบันดาลจริง (InspiREALtion) ณ โครงการ Metris Pattanakarn – Ekkamai (เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย) เนรมิตห้องตัวอย่างด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ตัวช่วยคุณพ่อคุณแม่ดูแลน้อง ๆ ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับใครที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ของเมเจอร์ฯ (MAJOR PET FAMILY RESIDENCES) รับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท หรือ รับค่าแนะนำเพื่อนสูงสุดถึง 200,000 บาทเมื่อแนะนำเพื่อนจองโครงการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2567 นี้

7
โฮมโปร จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
ลงนามบันทึกข้อตกลงพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้า ช่างก่อสร้าง ช่างขนส่ง
ให้ทันต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่


นายชัยยุทธ กรัณยโสภณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร พร้อมด้วย นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้า และช่างก่อสร้าง เพื่อพัฒนาช่างของบริษัทและบุคลากรของบริษัทให้มีความรู้ ความสามารถ และฝึกทักษะสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี จนสามารถนำทักษะดังกล่าวไปใช้ในการบริการลูกค้าได้ด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง สร้างความเชื่อมั่น และความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการของบริษัท เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจในอนาคต และการเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 และสอดคล้องไปกับนโยบายกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ทักษะดี มีงานทำ หลักประกันทางสังคมเด่น เน้นขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

8
โปรแกรมดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด ซูเลียน ขนทัพผู้นำขึ้นเหนือ
จัดโปรแกรมพิเศษ OPP แนะนำธุรกิจ ลงทะเบียนฟรี!


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดยคุณณัฐชานนท์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ขนทัพเหล่าผู้นำธุรกิจ จัดโปรแกรมพิเศษ OPP แนะนำธุรกิจ ภาคเหนือ ที่จะมาร่วมแชร์ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จ โดยมีวิทยากรมากความสามารถ อาทิ RCM ดร.ชาญชัย เจ้ยชุม กับหัวข้อ "ทำไมต้องธุรกิจ ซูเลียน" และวิทยากรแถวหน้าของซูเลียน กิจกรรมจัดขึ้นใน วันที่ 28 เมษายน 2567 ณ โรงแรม Tree Tara จ.ลำปาง สนใจคลิกลงทะเบียนร่วมงาน! https://bit.ly/4cr1U67 ภายในงานลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย โอกาสดีๆ ที่คุณไม่พลาด

แล้วมาพบกัน !! ติดตามโปรแกรมพิเศษในเดือนเมษายน เพิ่มเติมได้ทาง Line: @zhulianthailand , Fanpage Facebook : zhulianmarketing, www.Zhulian.co.th



9
news & activity / Opening of the INNOLIVING – EMSPHERE showroom
« on: April 11, 2024, 04:43:44 PM »
4 world-famous brands Hisense, Toshiba Gorenje, and Asko join forces.
Opening of the INNOLIVING – EMSPHERE showroom for the first time in Thailand.
A source of innovative electrical appliances and world-class home electronics.


Hisense, a manufacturer of home appliances and electronics, Toshiba, a manufacturer of the world's leading TVs, Gorenje, a European manufacturer of innovative kitchen appliances, and Asko, a High-end Scandinavian kitchen appliance brand, joining forces to open a showroom INNOLIVING-EMSPHERE. A source of innovative home electrical appliances and world-class electronic equipment on the 2nd floor of the Emsphere Shopping Center for the first time in Thailand, confident that it will be the most modern new showroom in Thailand where consumers will have new experiences like never before.


Chanchai Bhandhufalck, Sales and Marketing Director of Hisense International (Thailand) Company Limited or Hisense, said that we have been on the market for over 55 years, and our products are recognized by consumers around the world for their innovation, technology, quality, and reliability. It is Hisense's core DNA that focuses on "User-focused technology" which is a focus on the needs and better experiences of consumers, and "Premium Quality" is a focus on processes, standards, and quality that will make consumers trust Hisense's products that customers can choose to buy and use according to their needs, whether it be home appliances and B2B electrical products, including medical equipment products.

At present, single-function products cannot meet the diverse and personalized needs of consumers; usage patterns have become an important issue in the future of the home appliance industry. Hisense has launched a future technology strategy, "The Scenario-driven Future of Tech." All products will be displayed according to various use cases, such as a 120-inch laser TV to meet the needs of home theaters and a fun and virtual gaming experience in the game, and we hope to provide a different experience for consumers.



For Thailand, Hisense has entered the market since 2016. We have grown continuously and rapidly because our products focus on offering products with technology, design, and quality that consistently meet the needs of consumers, which makes our market expand and grow sustainably and quickly. In the TV product group, we focus on marketing products in the Premium group, ULED TV, and Laser TV technology. As for the refrigerator product group, we will focus on multi-door and Side by Side products, which will bring vacuum preservation technology to market. As for washing machines, we will focus on front-loading washing machines with WiFi systems that can be operated through the ConnectLife application to take care of clothes, wash and dry with a steam system, eliminate germs and allergens better, and save energy. Hisense has imported a new technology, an air conditioner product, the Fresh Air model, which comes with new technology In the TV product group, we focus on marketing products in the Premium group, ULED TV and Laser TV technology. As for the refrigerator product group, we will focus on multi-door and Side by Side products, which will bring vacuum preservation technology to market. As for washing machines, we will focus on front-loading washing machines with WiFi systems.


In addition, Hisense is also the official sponsor of UEFA EURO 2024 for the third time in a row (2016, 2020, and 2024), Hisense has pushed the limits of science, technology, and innovation in the spirit of pushing boundaries. Hisense is a representative of a wide range of home electrical appliances and responds to consumer needs under an image that emphasizes "user-focused technology" and "premium quality" for customers to choose and use.

Mr. Tatsuhiro Nishioka Brand Manager, Global Operation Divion: Toshiba TV (TVS REGZA Corporation, JAPAN) said Toshiba TV is a leading TV brand that is recognized around the world as a premium-quality TV brand that comes with Japanese charm and style that is unique, simple, but stylish with innovation and modern technology. As the leader in technology and innovation, the product group Toshiba's TVs are meticulously created from high-end to basic TVs that come with the most realistic and excellent picture and sound quality, as well as meeting and responding to the lifestyle needs of a variety of customers.



Opening our first showroom in Thailand at INNOLIVING-EMSPHERE, we are preparing to showcase high-end to mid-range models with the latest technology, the innovative REGZA ZR from Toshiba, and a nostalgic photo booth organized by Showcasing retro Toshiba TVs from the 1970s, for this showroom we want to give Thai consumers an immersive experience with Toshiba TV technology.

"We are very proud to launch our premium showroom in Bangkok this time. In Japan, Toshiba has been the number 1 quality TV brand in the Japanese market for 2 years, with a volume share of 24.9% in 2023, and we are also expanding our business in Thailand quickly as well.



Mr. Adrien Mousset, Sales & Marketing Director (AEC Region) of Gorenje said that Gorenje 'European premium kitchen appliances' will help your comfort in your everyday life. At this showroom, customers will gain experience with electrical appliances beautifully designed and that can meet their needs. In addition, the company places importance on maintaining a sustainable environment and recently, was awarded for it's efforts by the EcoVadis Silver Medal.

Gorenje is a lifestyle brand and collaborates with world-renowned designers like Philippe Starck and Ora Ito who signed their latest collections. The high-end and elegant design will suit classic to modern design kitchens. homeowners who love design or interior designers can come to see and try all the products at this showroom. It will help give you inspiration for decorating your home as well.



With minimalistic design and easy to use functions. we believe that innovation and technology and completely new services combined with modern features are the reason for our slogan: Life Simplified. We believe that having a showroom will help create a good experience for customers.

For Thailand, Gorenje are in the market since 2017 and distributing through our kitchen partners which we be able to display just a few models to match to the space and area. So, this showroom will be the place where we can show our full range of products. It is also nice for the homeowner or interior designer to be able to get inspired by our designer collection. Because here we can display

collections from both Philippe Starck and ORA ITO. At this showroom, we will organize cooking activities for customers throughout the year. We have a Live island kitchen, that will allow customers to come experience and try out our products because we believe that the kitchen is not just a part of the house but is the center of the family. Therefore, it is not surprising that the movie industry often picks up stories about the kitchen to inspire us amidst an atmosphere filled with happiness.



Ms.Hermina Kovacic Global PR & Marketing (Asko) : said that Asko has High-end kitchen appliances with a unique Scandinavian design Outstanding with modern innovative technology. The elegant craftmanship using high-end and durable materials combined with the most advanced

cooking precision technologies, fully meets the needs of every user with its functionalities and provide the best cooking experience to its users. Asko also intends to develop environmentally friendly products, with a focus on energy-efficient design and the use of long-lasting, environmentally friendly materials in production.



In addition, the market for luxury to ultra-luxury home projects in Thailand can continues to grow. We, therefore, believe that bringing Asko into Thailand will bring color and help this group of customers have more diverse options. This showroom, besides giving opportunities for customers who are homeowners to come and see the products for themselves. It can also be a meeting place for our business partners to exchange good experiences about our various products.

Collaboration of 4 world-famous brand partners, such as Hisense, Toshiba, Gorenje, and Asko in creating the INNOLIVING-EMSPHERE showroom on the 2nd floor of Emsphere Shopping Center. It is so that customers can experience and have access to innovative technology in electrical appliances, including electronic devices in the home, to create an experience that inspires them to live a life combined with technology that is at the next level for even more convenience.

10
ซูเลียน จัดสัมมนาครั้งใหญ่ Go Gold Goal
ZHULIAN By Power One #2 สร้างแรงบันดาลใจให้ธุรกิจโตอย่างมั่นคง


ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด จัดสัมมนา ครั้งใหญ่ Go Gold Goal ZHULIAN By Power One #2 สร้างแรงบันดาลใจให้ธุรกิจโตอย่างมั่นคง อัดแน่นตลอด 2 วันเต็ม ได้รับความรู้แถมสร้างแรงบันดาลใจให้กับสมาชิกซูเลียนที่มาร่วมกิจกรรม โดยได้รับเกียรติจาก อ.อัครวัฒน์ เอี่ยมสำอาง วิทยากรมากความสามารถ และทีมงานคุณภาพคับแก้ว ที่มาพร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จัดขึ้น ณ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อเร็ว ๆ นี้




11
Hisense, Toshiba, Gorenje, Asko จับมือร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโชว์รูม
"INNOLIVING – EMSPHERE"


นายฉันท์ชาย พันธุฟัก Sales and Marketing Director : บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายทัตสึฮิโระ นิชิโอกะ Brand Manager, Global Operation Division : Toshiba TV (TVS REGZA Corporation, JAPAN), นายเอเดรียน มูสเซ็ต Sales & Marketing Director (AEC Region) of Gorenje และ นางสาวเฮอมิน่า โควาซิช Global PR & Marketing : Asko ร่วมมือกันเปิดตัว "INNOLIVING-EMSPHERE" โชว์รูมใหม่ล้ำสุดใจกลางกรุง แหล่งรวมนวัตกรรม, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกที่ช่วยให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้น มั่นใจเป็นช้อปแห่งใหม่ล้ำสมัยที่สุดในประเทศไทยที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไม่เคยมีมาก่อน ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

12
โฮมโปร ตอกย้ำ "ผู้นำด้านจริยธรรมธุรกิจ"
คว้ารางวัล "หน่วยงานต้นแบบด้านการส่งเสริมความรู้ทางการเงินอย่างยั่งยืนระดับยอดเยี่ยม"
จากทางธนาคารแห่งประเทศไทย


บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" โดย นายสรรเสริญ เรืองสอน ผู้จัดการทั่วไป สายทรัพยากรบุคคล เข้ารับรางวัล "หน่วยงานต้นแบบด้านการส่งเสริมความรู้ทางการเงินอย่างยั่งยืนระดับยอดเยี่ยม" ในโครงการ FIN. ดี HAPPY LIFE ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินและสนับสนุนให้เกิดพฤติกรรมทางการเงินที่ดีของพนักงานในหน่วยงานผ่านวิทยากรทางการเงิน โดยได้รับเกียรติจาก นายรณดล นุ่มนนท์ รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบ ณ ห้องสมานสโมสร ชั้น 2 เมื่อเร็วๆ นี้




13
"อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์" ผนึกพันธมิตร
จัดงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024


นายสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุทธิพงษ์ ดำรงค์สกุล ประธานสมาคมการค้าอัญมณี และเครื่องประดับอาเซียน และนายวิบูลย์ หงษ์ศรีจินดา ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวจัดงาน "Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB) "จิวเวลเลอรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2024" เวทีที่ทำให้ผู้ประกอบการไทยได้พบปะเจรจาธุรกิจกับผู้เข้าชมจากต่างประเทศแล้ว ยังเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยในภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอัญมณีและเครื่องประดับ โดยเฉพาะกลุ่ม SME ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยโดยฝีมือคนไทย (Made in Thailand) ให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับนานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี นางประพีร์ สรไกรกิติกูล, นายสิทธิศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง, นายสรพงศ และ นายจารุดล ตุลยกิจจา ร่วมแถลงข่าว เมื่อเร็วๆ นี้

14
Bclink มองแม้อัตราการเกิดใหม่ต่ำ
แต่สินค้าแม่และเด็ก Premium Segment ยังเติบโตต่อ
พร้อมลุยงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 โชว์นวัตกรรมความยั่งยืน


Bclink ผู้ผลิตสินค้าแม่และเด็กภายใต้แบรนด์ Granny Ben, Baby & Co., Saeson Baby และร้านค้า The Little Store ประเมินแม้อัตราการเกิดใหม่ต่ำ แต่สินค้าแม่และเด็ก Premium Segment ยังเติบโตต่อ พร้อมลุยงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25-27 เม.ย. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โชว์นวัตกรรมความยั่งยืนของผ้าอ้อม "ใยเทนเซล" ทำจากต้นยูคาลิปตัสที่ปลูกในป่าปิด

นายพงศ์ปิติ ศรีพลแผ้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีซี ลิงค์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเรามีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแม่และเด็ก รวมถึงการเป็น Distributor พวกคาร์ซีท รถเข็นเด็ก หรือสินค้าที่เกี่ยวกับแม่และเด็กจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่เลือกเราเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับสินค้าที่เราผลิตอยู่ภายใต้บริษัทได้แก่แบรนด์ Granny Ben แบรนด์ Baby & Co. แบรนด์ Saeson Baby แบรนด์หน้ากากอนามัยแบบผ้า Medtex Thailand และร้านค้าที่รวบรวมสินค้าแม่และเด็กที่มีคุณภาพอย่าง The Little Store ที่มีแบรนด์สินค้าให้เลือกมากกว่า 150 แบรนด์



แต่เดิมเราทำธุรกิจผลิตสิ่งทอมามากกว่า 60 ปี เรียกได้ว่าคลุกคลีกับวงการนี้ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าทอผ้า ย้อมผ้า พิมพ์ผ้า แบบครบวงจร ซึ่งเรามีทั้งส่งออกและส่งต่อให้ซัพพลายส่งต่อไปขายให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมายทั่วโลกทั้งในไทยและต่างประเทศ ช่วงปี 2020 หรือ ช่วงโควิด โรงงานเราก็ทำหน้ากากผ้าเพราะช่วงนั้นออเดอร์ไม่เข้า พอไม่นานเราก็เริ่มมองเห็นว่าหน้ากากผ้าก็อาจจะอยู่ได้ไม่นานจึงหันมาทำจริงจังมากขึ้นด้วยการผลิตผ้าอ้อมเสื้อผ้าของใช้สำหรับเด็กในแบรนด์ Granny Ben

"เราอยู่วงการนี้มายาวนาน สะสมประสบการณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมสิ่งทอ เราก็พอมองเห็นช่องทางการตลาดอยู่ ประกอบกับน้องสาว และตัวผมเองเริ่มมีลูก พอเราหาซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆ ไปห้างบ้าง ไปเดิมตามงานแฟร์ต่างๆ ก็เริ่มเห็นของใช้ของเด็กโดยเฉพาะพวกผ้าอ้อมซึ่งส่วนใหญ่เป็นผ้าคอตตอนธรรมดา แต่เรารู้ดีว่ามีเนื้อผ้าที่ดีกว่านี้ และใช้กับเด็กได้ดี ไม่อันตราย เช่น ใยเทนเซลที่ทำจากต้นยูคาลิปตัสซึ่งปลูกในป่าปิด ทำให้เส้นใยมีความนุ่มพิเศษ และ เส้นใยมีความแข็งแรง ซึมซับน้ำได้ดีแห้งไว และด้วยความที่เป็นผู้ผลิต เราจึงคิดที่จะพัฒนาสินค้าจนกลายเป็นแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา"



นอกจากจุดแข็งเรื่องอุตสาหกรรมทอผ้าที่เรามีแล้ว สิ่งที่เราต้องพัฒนาต่อคือการดีไซน์แบรนด์ดิ้ง แพ็คเกจจิ้งต่างๆ และเล่าที่มาของแบรนด์ Granny Ben ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณยายก็คือคุณแม่ของพวกเราที่อยู่วงการทอผ้ามากว่า 30 ปีและอยากทำสิ่งที่ดีที่สุดให้หลานได้ใช้ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยกับแม่และเด็กเป็นพิเศษ และกระบวนการผลิตที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเพื่อสินค้าของเราตอบโจทย์เทรนด์โลกในปัจจุบันและอนาคต

ทั้งนี้จะเห็นได้ชัดว่า ทาร์เก็ตลูกค้าของเรา คือ Premium Segment คนที่หาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ให้กับหลาน ซึ่งก็ตอบโจทย์เทรนด์ของตลาดในตอนนี้ิที่คนมีลูกกันน้อยลง อัตราการเกิดต่ำลงเรื่อย ๆ แต่เท่าที่เรามอนิเตอร์ตลาดเราจะเห็นได้เลยว่า หลายคนเริ่มวางแผนครอบครัว ถ้าหากจะมีลูกก็ต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุดของลูก โดยเฉพาะตลาดพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์ ซึ่งสินค้าที่มีของเราทั้งหมดตอบโจทย์ในกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี



นายพงศ์ปิติ กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากสินค้าที่เราผลิตเองแล้ว เรายังเป็นดิสบิวเตอร์ให้กับสินค้าแม่และเด็กอีกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งส่วนหนึ่งเราก็ได้พาร์ทเนอร์จากงาน Kind + Jugend ที่จัดทั้งที่ไทย และต่างประเทศ โดยสินค้าที่เรานำเข้ามานั้นจะเข้ามาเติมเต็ม Ecosystem ในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเรา ขณะเดียวกันข้อดีของการได้ร่วมงานแฟร์ต่างๆ รวมไปถึงงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 นอกจากจะได้พรีเซ็นต์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือการเจรจาธุรกิจแล้ว เรายังได้เห็นเทรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแม่และเด็กเพื่อนำมาพัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์ Bclink ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย

"เราอยากให้ลูกค้าทุกคนได้มั่นใจว่าสินค้าของเราได้รับการยอมรับในระดับ Global Standard ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความยั่งยืน (Sustainability) รวมไปถึงความปลอดภัย (Safety) ที่เรามีตัวชี้วัดมาตรฐาน (Benchmark) ระดับโลก ซึ่งเราไม่ได้มองแค่การแข่งขันแค่ในประเทศเท่านั้น แต่เรายังมองถึงแบรนด์ทั่วโลกด้วยเพืิ่อให้สินค้าของเราเติบโตต่อไปในอนาคต"

15
รพ.พระรามเก้า สาดโปรเด็ด "ช้อป ชุ่ม ฉ่ำ กระหน่ำซัมเมอร์"


โรงพยาบาลพระรามเก้า เอาใจคนรักสุขภาพ จัดโปรโมชัน "ช้อป ชุ่ม ฉ่ำ กระหน่ำซัมเมอร์" แจกของขวัญ 2 ต่อ แบบจัดเต็ม ต้อนรับวันสงกรานต์ ง่ายๆ เพียงซื้อแพ็กเกจสุขภาพแบบใดก็ได้ของโรงพยาบาลพระรามเก้า ผ่านทางช่องทาง PR9SHOP, Shoppe และ LAZADA ครบ 25,000 บาท รับของขวัญ 2 ต่อ ทันที ต่อที่ 1 Gift Voucher จาก Central มูลค่า 500 บาท และต่อที่ 2 Gift Voucher ส่วนลดจากโรงพยาบาลพระรามเก้า มูลค่า 500 บาท

งานนี้คนรักสุขภาพทั้งหลายห้ามพลาด โปรโมชันฮอต ๆ แบบนี้มีให้ทุกท่านช้อป ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย. นี้เท่านั้น สนใจรีบกดช้อปกันเลย เพื่อสุขภาพที่ดีในทุก ๆ วัน คลิก https://pr9shop.praram9.com

สอบถามรายละเอียด โทร. 1270 หรือ Website: www.praram9.com / Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ @praram9hospital และทาง Facebook: Praram9 Hospital หรือโทร. 1270 โรงพยาบาลพระรามเก้า HEALTHCARE YOU CAN TRUST เรื่องสุขภาพ …ไว้ใจเรา #Praram9Hospital

Pages: [1] 2 3 ... 143