Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - du_sit

Pages: 1 ... 65 66 [67] 68
991


“เอ็ม แอนด์ ซอฟท์” เปิดตัว Speednavi SQ 3.0

จีพีเอสนำทางอัจฉริยะ เวอร์ชั่นใหม่จากประเทศเกาหลี








บริษัท เอ็ม แอนด์ ซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดโปรแกรมนำทาง Speednavi จากประเทศเกาหลี บุกตลาดเมืองไทย เปิดตัวโปรแกรมเวอร์ชั่น ล่าสุด แห่งปี 2010 “Speednavi SQ 3.0” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “more kind & visual upgrade” ชูจุดเด่นค้นหาง่าย ลูกเล่นหลากหลาย พร้อมแผนที่ละเอียดที่สุด ตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งแซงหน้าคู่แข่งสำคัญอย่าง Garmin ภายในสิ้นปีแน่นอน  ส่วนลูกค้าเดิมสามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ได้ภายในสค.นี้

 

มร.แอนดรูว์ อาน (Mr. Andrew Ahn) ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท เอ็ม แอนด์ ซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดโปรแกรมนำทาง Speednavi จากประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า “จากศักยภาพของโปรแกรมนำทาง (จีพีเอส) Speednavi ได้มีการคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องนั้น ล่าสุดบริษัทพร้อมขอแนะนำโปรแกรมนำทางเวอร์ชั่นใหม่ ของปี 2010 คือ “Speednavi SQ 3.0” ภายใต้แนวคิด “more kind & visual upgrade”

 

“Speednavi SQ 3.0” มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่มีแผนที่นำทางที่ละเอียด แม่นยำ สามารถแนะนำเส้นทางที่สะดวก ใกล้ที่สุดและช่วยร่นระยะเวลาในการเดินทาง สอดรับกับไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตมากขึ้น” 

 

Speednavi เป็นโปรแกรมนำทางรายเดียวในไทยที่มีการอัพเดทถึง 5 เวอร์ชั่น นับตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 2550 ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีกลุ่มลูกค้าหลัก คือ กลุ่มเครื่องนำทางส่วนบุคคล (PND) และกลุ่มเครื่องเสียงติดรถยนต์” มร.แอนดรูว์ กล่าว

 

“สำหรับเป้าหมายทางการตลาดนั้นบริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้ได้เกิน 50% เพื่อขึ้นเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในประเทศไทยภายในสิ้นปีนี้ (2553) สำหรับลูกค้าเดิมสามารถ อัพเดทเป็น     เวอร์ชั่น 3.0 ได้ภายในเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน”

 

ด้านนาย ทวีวัฒน์ เศวตจินดากร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม แอนด์ ซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Speednavi SQ 3.0” ถูกพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นต่างๆ มากขึ้น เพื่อเพิ่มความง่ายในการใช้งาน อาทิ เลือกจัดการเมนูต่างๆ ได้จากหน้าแผนที่เพียงหน้าเดียว ความสะดวกต่อการเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน (Active menu)  สามารถปรับองศาของมุมมองแผนที่แบบ 3 มิติได้ถึง 5 ระดับ (Map view mode) และอ่านชื่อถนนหรือเส้นทางต่างๆ ได้จากโปรแกรมสังเคราะห์เสียง TTS (Text to Speech) พร้อมแสดงรายละเอียดของทางเลี้ยวทั้งชื่อถนนและระยะทางก่อนถึงจุดหมายปลายทาง (Turn-by-Turn) และ ฟังก์ชั่นแสดงสัญลักษณ์ POI รวมทั้งชื่อถนนก่อนออกจากทางด่วน (Highway guidance mode) ตลอดจนเปลี่ยน   ไอคอนรถได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังแสดงสถานะของสัญญาณจีพีเอสจากสีรถได้ทันที (Vehicle symbol) อีกด้วย

“สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น บริษัทจะมุ่งเน้นทำการตลาดในเชิงรุก เน้นสร้างการรับรู้และความเข้าใจให้ถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุดอาทิ การออกบูธงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับไอที การจัดอบรมการใช้งานจีพีเอสให้กับองค์กรและบุคคลทั่วไป ทั้งนี้ก็เพื่อให้สินค้าเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า “Speednavi SQ 3.0” จะเป็นเวอร์ชั่นที่สามารถผลักดันบริษัทก้าวขึ้นสู่ผู้นำตลาดได้ตามเป้าหมายภายในสิ้นปี 2553 นี้อย่างแน่นอน” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าว.






992

สกาแคร์ ชู ซีแอนด์ซี นาโนไวท์ รุกตลาดครึ่งปีหลัง
อัดกลยุทธไซส์ซิ่งทำตลาด จับมือพันทมิตรเพิ่มช่องทางขาย
ดันยอดโต 10 - 12%







          สกาแคร์ ปลื้มกระแสตอบรับโปรโมชั่นแคมเปญ " ปรากฎการณ์ผิวสวย รวยทอง กับสกาแคร์ " ทำยอดโต 20% พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง ชูนวัตกรรมนาโน เน้น สกาแคร์ ซีแอนด์ซี นาโนไวท์เป็นหัวหอกทำตลาด ใช้ไซส์ซิ่งเจาะภูธร จับมือพันธมิตรเพิ่มช่องทางจำหน่ายกว่า 5,000 ร้านเชื่อสิ้นปีโต 10-12% ตามเป้า พร้อมแง้มแผนปีหน้าเตรียมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ จัดทัพขอขึ้นแท่น 1 ใน 3 ผู้นำตลาดสกินแคร์ ภายใน 3 ปี

            นายสุธีร์ รัตนนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ฟาร์มาคอสเม็ท ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณท์ครีมบำรุงผิว "สกาแคร์" กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมแผนการตลาดช่วงครึ่งหลังของปีนี้อย่างต่อเนื่อง โดยกลยุทธ์หลัก คือ การขยายฐานลูกค้าใหม่ในต่างจังหวัดมากขึ้น ด้วยการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วยให้ได้อีก 5,000 แห่ง รวมทั้งได้จับมือเป็นพันธมิตรทางการค้ากับ บมจ.ล็อกซเลย์ ที่มีเครือข่ายร้านค้าในต่างจังหวัด เพื่อขยายจุดขายเข้าไปในอำเภอต่างๆอีกประมาณ 3,000 แห่ง ซึ่งจะทำให้สัดส่วนการจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อและโชห่วยเป็น 45% และห้างค้าปลีกขนาดใหญ่เป็น 55%

         นอกจากนี้ ช่วงปลายปีนี้บริษัทจะจัดกิจกรรมโรดโชว์ในช่องทางต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัด คาดว่าจะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยบริษัทจะใช้ผลิตภัณฑ์สกาแคร์ ซีแอนด์อี นาโนไวท์ เป็นหัวหอกในการทำตลาดครั้งนี้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีตลาดขนาดใหญ่ และมีจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด

"บริษัทคาดว่าช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะสร้างยอดขายได้ราว 200 ล้านบาท พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายว่าปีนี้รายได้จะเติบโตขึ้นจากปีก่อนไม่ต่ำกว่า 10-12% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 400 ล้านบาท โดยบริษัทสร้างรายได้ให้เติบโตขึ้นด้วยตัวเลข 2 หลักติดต่อกันภายใน 3 ปี เพื่อให้สามารถขยับขึ้นแท่นเป็นผู้นำในตลาดตามแผนระยะสั้นที่วางไว้" นายสุธีร์ กล่าว






993


เชฟโรเลต เชิญลูกค้าสัมผัสรถมือสองคุณภาพเยี่ยม ในงานบางกอก ยูสด์ คาร์ โชว์ 2010







กรุงเทพฯ – คุณสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคุณปราจิณ เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานผู้จัดงานบางกอก ยูสด์ คาร์ โชว์ 2010 (ที่ 2 จากขวา) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธเชฟวี่ โอเค รถมือสองคุณภาพเยี่ยมของเชฟโรเลต โดยมีมร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยคุณนคร อรุณมีศรี ผู้แทนจำหน่าย เชฟโรเลต โพธิ์แก้ว (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณเกษม วิเศษอนุพงศ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้แทนจำหน่าย เชฟโรเลต เพชรบุรีตัดใหม่ ให้การต้อนรับ ซึ่งภายในงานบางกอก ยูสด์ คาร์ โชว์ ครั้งนี้ เชฟโรเลต ขนกองทัพรถมือสองคุณภาพเยี่ยมทุกรุ่นมาให้ลูกค้าเลือกสรรกันอย่างใกล้ชิด พร้อมแคมเปญมากมาย อาทิ ผู้ที่จองรถเชฟโรเลตภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัลส่วนลดมูลค่ารวม 359,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ นำรถยนต์คันเก่ามาแลกเป็นรถเชฟโรเลตมือสองคุณภาพเยี่ยมคันใหม่ พร้อมให้ราคาสูงกว่าราคากลาง (เดอะ เรด บุ๊ค) และบริการสินเชื่อพิเศษจาก เชฟโรเลต ไฟแนนซ์ รวมถึงรางวัลใหญ่ เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อรถภายในงานมาลุ้นรับรถยนต์อาวีโอ รุ่น 1.4 MT มูลค่ากว่า 500,000 บาท ผู้สนใจสามารถเข้าชมบูธเชฟวี่ โอเค ได้ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 25 กรกฎาคม ศกนี้

# # #



เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2451 ปัจจุบันมีการฐานการผลิตรถยนต์และรถปิกอัพใน 34 ประเทศ สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยมีพนักงานราว 204,000 คน ในทุกภูมิภาคที่สำคัญทั่วโลก โดยมีการจัดจำหน่าย และการบริการใน 140 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง ทั้ง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเดน โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ www.gm.com หรือ www.gmthailand.com

# # #










994


สาวกเคป๊อบเตรียมกรี๊ดดดดด.!!! 

ชิน ฮเย ซอง นักร้องนำวงชินฮวา บอยแบนด์ชื่อดังแดนกิมจิ

เทคิวบินเดี่ยวพบไทยแฟนในทริป Asia Tour Fan meeting in Bangkok  6-7 สิงหาคม 2553 นี้...แน่นอน....






บริษัท นีโอครีเอชั่น มีข่าวดีมาบอกให้แฟนเพลงเคป๊อบชาวไทย ได้เตรียมตัวเตรียมใจต้อนรับหนุ่มหน้าหล่อ ชิน ฮเย ซอง เจ้าชายเพลงบัลลาด นักร้องนำวงชินฮวา เจ้าของตำนานบอยแบนด์ชื่อดังแห่งแดนเกาหลี ที่คนไทยรู้จักกันดี แบบล่วงหน้าเพื่อไม่ให้พลาดกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มคนนี้ ได้จัดแจงเทคิวระบุวันทัวร์ไทย เป็นที่เรียบร้อย 6-7 สิงหาคมนี้ รวม 2 วัน พร้อมลุยกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับอีกเพียบ....

Asia Tour Fan meeting in Bangkok ของหนุ่ม ชิน ฮเย ซอง ครั้งนี้ หนีเพื่อนร่วมวงเพื่อลุยเดี่ยวพบปะแฟนเพลงชาวไทยแบบครั้งแรกและใกล้ชิดสุดๆ ในงาน “2010 ชิน ฮเย ซอง ไลฟ์ มิวสิค โชว์ อินแบงค๊อก” (2010 Shin Hye Sung Live Music Show in BKK) ในวันที่ 7 สิงหาคม 2553 ที่เอ็ม เธียเตอร์  เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรก 20 มิถุนายน 2553 เป็นต้นไป ที่ www.pingbook บัตรราคา 4,500 บาท (VIP), 2,500 บาท และ 1,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.shsinbkk.com 






และยิ่งไปกว่านั้น สาวกทั้งหลายยังสามารถทำกิจกรรมร่วมทำบุญไปกับหนุ่มชิน ฮเย ซอง ด้วยการประมูล Photo Book ใหม่ล่าสุดพร้อมลายเซ็น จำนวน 5 ชิ้น เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลครั้งนี้ ร่วมสมทบทุนมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ  โดยจะตัดสินผู้ชนะการประมูลในวันแถลงข่าว “2010 ชิน ฮเย ซอง ไลฟ์ มิวสิค โชว์ อินแบงค๊อก” วันที่  6 สิงหาคม 2553นี้

บอกล่วงหน้าขนาดนี้แล้ว อย่าพลาดไปให้กำลังใจหนุ่มชิน ฮเย ซอง กันเยอะๆด้วยนะจ๊ะ..
 










995


จีเอ็ม พลิกโฉมกลยุทธ์สร้างคน
เน้นการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรงกับลูกค้า







กรุงเทพฯ – บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ริเริ่มโครงการ “พนักงานฝ่ายผลิตพบลูกค้า” ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ของการสร้างความภาคภูมิใจ และเพิ่มความรู้สึกของการมีส่วนร่วมให้แก่พนักงานในสายการผลิต  เพื่อต่อยอดการพัฒนาคุณภาพรถยนต์ โดยเฉพาะในด้านกระบวนการผลิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการรองรับการขยาย ธรุกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ 

โดยโครงการดังกล่าวฯ ได้คัดสรรพนักงานในสายการผลิตจำนวน 600 คน เข้ารับการฝึกอบรมในด้านต่างๆ อาทิ การให้บริการ การให้คำปรึกษา การตรวจสอบสภาพรถก่อนส่งมอบ และการบริการหลังการขาย ตลอดจนการรับฟังเสียงและข้อเสนอแนะจากลูกค้าโดยตรง ณ ศูนย์บริการรถเชฟโรเลต 20 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างเดือนมิถุนายน และกรกฎาคมนี้

คำบรรยายใต้ภาพ: พนักงานสายการผลิตกำลังเรียนรู้กระบวนการให้บริการลูกค้าอย่างกระตือรือร้น เพื่อให้เข้าใจถึงขั้นตอนการดำเนินธุรกิจอย่างครบวงจร และเพื่อให้เข้าใจถึงหลักการทำงานที่สำคัญของตัวแทนจำหน่ายมากยิ่งขึ้น

# # #

เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2451 ปัจจุบันมีการฐานการผลิตรถยนต์และรถปิกอัพใน 34 ประเทศ สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยมีพนักงานราว 204,000 คน ในทุกภูมิภาคที่สำคัญทั่วโลก โดยมีการจัดจำหน่าย และการบริการใน 140 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง ทั้ง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเดน โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ www.gm.com หรือ www.gmthailand.com

# # #











996


จีเอ็ม ประเทศจีน ก้าวล้ำไปอีกขั้น
เปิด “ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัย” แห่งใหม่ ณ มหานครเซี่ยงไฮ้


เซี่ยงไฮ้ – เจอเนอรัล มอเตอร์ส เดินหน้าสานต่อโครงการ “ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัย” (Advanced Technical Center) เตรียมผลักดันขึ้นเป็นสถาบันการวิจัยระดับโลก ในเรื่องเทคโนโลยียานยนต์แห่งใหม่ของจีเอ็ม หวังต่อยอดให้เป็นศูนย์กลางการวิจัยและปฏิบัติการร่วมกับทั้งภาครัฐ คู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างยานยนต์แห่งอนาคตอันเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศจีน ภายในปีพ.ศ. 2554








ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัยแห่งนี้ ได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 ตั้งอยู่บนพื้นที่เดียวกันกับ สำนักงานบริษัท จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และสำนักงานใหญ่ ของจีเอ็ม เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางการพัฒนาการออกแบบยานยนต์ชั้นสูง อีกทั้งเทคโนโลยีด้านยานยนต์อื่นๆของจีเอ็ม เพื่อตอบสนองกับความต้องการและการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ภายในประเทศจีนและทั่วโลกเป็นหลัก ศูนย์แห่งใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายวิศวกรรม และการออกแบบระดับโลกของจีเอ็มโดยจะช่วยส่งเสริมวิสัยทัศน์ ด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลกของจีเอ็มให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

“ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัย เป็นหนึ่งในองค์ประกอบด้านกลยุทธ์ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มีเจตนาที่จะสร้างสรรค์เทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมไปถึงการทำการวิจัยระดับโลกของจีเอ็มในด้านต่างๆ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทได้กำหนดไว้” มร. เควิน เวล ประธานและกรรมการผู้จัดการ ของ จีเอ็ม ไชน่า กรุ๊ป กล่าวว่า “ศูนย์ดังกล่าวเป็นหนึ่งในศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีและการการออกแบบของจีเอ็มทั่วโลกที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีการออกแบบที่ครบวงจร

ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัยแห่งนี้ จะประกอบไปด้วย ห้องทดลองการปฏิบัติการ 62 ห้อง และ ห้องปฏิบัติการวิจัยอีก 9 ห้อง รวมถึงศูนย์วิจัย และออกแบบหลักอีก 4 ศูนย์ดังต่อไปนี้ 

ศูนย์วิจัยทางวิทยาศาสตร์ แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (The China Science Lab) เปิดตัวไปเมื่อปี พ.ศ.2552 ที่ผ่านมา คือห้องปฏิบัตการเกี่ยวกับการวิจัยด้านการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะถูกนำมาประยุกต์ใช้จริง ภายในระยะเวลา 5 ถึง 15 ปี ศูนย์แห่งนี้จะเป็นฐานกำลังในเรื่องการวิจัยระบบการขับเคลื่อนสมรรถนะสูง การวิจัยด้านกระบวนการผลิต การวิจัยระบบยวดยานอัจฉริยะสำหรับเมืองใหญ่ๆ การพัฒนายานยนต์สมรรถถาพสูงที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า การวิจัยด้านวัสดุเซลล์แบตเตอรี่ และการประกอบชิ้นส่วน ตลอดจนถึงการวิจัยวัสดุมวลเบา
•   ศูนย์วิศวกรรมยานยนต์ (The Vehicle Engineering Lab) สร้างขึ้นมาเพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับตลาดประเทศจีน ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบ และพัฒนายานพาหนะระบบไฟฟ้า วิจัยด้านยานยนต์พลังงานทางเลือก วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีแบตตารี่ซึ่งเป็นโครงการร่วมปฏิบัติการกับ คู่ค้าทางธุรกิจภายในตลาดประเทศจีน อีกทั้งยังมีการทำการวิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอีกด้วย
•   ศูนย์วิจัยด้านวิศวกรรมเครื่องยนต์ระดับสูง (The Advanced Powertrain Engineering Lab) เป็นห้องทดลองที่จะดำเนินการวิจัยและพัฒนางานที่เกี่ยวกับระบบการขับเคลื่อนสมรรถนะสูง รวมถึงเทคโนโลยี การขับเคลื่อนยานยนต์ด้วยระบบไฟฟ้าซึ่งเป็นพลังงานทางเลือก เพื่อทดแทนพลังงานเชื้อเพลิงจากปิโตรเลี่ยมที่ใช้ในระบบเครื่องยนต์แบบทั่วไป และนอกจากนั้นได้มีการทำการศึกษาเครื่องยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่ใช้เชื้อเพลิงจากปิ- โตรเลี่ยม เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดท้องถิ่นในประเทศจีน
•   ศูนย์ออกแบบยานยนต์ชั้นสูง (The Advanced Design Center) จะมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างทรัพยากร ทางด้านการออกแบบระดับโลกให้กับจีเอ็ม ตั้งขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไปในแต่ละท้องถิ่น ซึ่งศักยภาพระดับนานาชาติของศูนย์นี้จะครอบคลุมถึง การฉายและแสดงภาพในระบบดิจิตอล (Digital visualization) รวมไปถึงพื้นที่การจัดแสดงนิทรรศการทั้งในร่มและกลางแจ้ง ศูนย์นี้จะรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล เกี่ยวกับยานยนต์ แฟชั่นและ แนวโน้มการออกแบบต่างๆ ทั้งในประเทศจีนและในภูมิภาคต่างๆ เพื่อสนับสนุนการพัฒนายานพาหนะของบริษัท








การก่อสร้างของศูนย์พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัยจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี พ.ศ. 2554 ที่จะถึงนี้ โดยภายในกรอบระยะเวลา 5 ปี คาดว่าศูนย์นี้จะสามารถรองรับ พนักงานได้มากกว่า 300 คน โดยในจำนวนนี้จะประกอบด้วย นักออกแบบ นักวิจัย วิศวกร และช่างเทคนิค ศูนย์แห่งๆใหม่นี้ จะเป็นแหล่ง อำนวยความสะดวก ให้กับพันธมิตรด้านวิศวกรรม และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของจีเอ็มในประเทศจีน รวมถึง ศูนย์แพนเอเชีย เทคนิคคอล ออโตโมทีฟ เซ็นเตอร์ (Pan Asia Technical Automotive Center - PATAC) ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ และศูนย์ไชน่า ออโตโมทีฟ เอเนอร์จี รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ (China Automotive Energy Research Center - CAERC) ในปักกิ่งอีกด้วย

มร. เวล กล่าวต่อไปว่า “ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์และผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลก ในประเทศจีน จีเอ็มได้ทุ่มเท และทำงานร่วมกับรัฐบาลจีน พันธมิตรในอุตสาหกรรม รวมไปถึงแวดวงนักวิชาการ เพื่อคิดค้นและพัฒนาการยานยนต์สำหรับวันพรุ่งนี้ ด้วยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทำให้เราเชื่อมั่นว่า จะสามารถผลิตรถยนต์แห่งอนาคตในแนวทางการพัฒนาแบบยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นจริงได้อย่างแน่นอน”
# # #
เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2451 ปัจจุบันมีการฐานการผลิตรถยนต์และรถปิกอัพใน 34 ประเทศ สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยมีพนักงานราว 204,000 คน ในทุกภูมิภาคที่สำคัญทั่วโลก โดยมีการจัดจำหน่าย และการบริการใน 140 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง ทั้ง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเดน โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ www.gm.com หรือ www.gmthailand.com
# # #





997


ประกวดวาดภาพระบายสีวันแม่ “สร้างศิลป์ สื่อรัก กับมาม่า” ครั้งที่ 17 ประจำปี 2553
..................................................................................................







      
ฝากข่าวดีไปยังน้องๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์และความสามารถทางด้านศิลปะ มาม่า ขอเชิญโรงเรียนทุกแห่งทั่วประเทศส่งนักเรียนเข้าร่วมประกวดวาดภาพระบายสีวันแม่ “สร้างศิลป์ สื่อรัก กับมาม่า” ครั้งที่ 17 ประจำปี 2553 ชิงโล่ประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท
โดยการประกวดจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ ระดับประถมศึกษาปีที่ 1-3 ระดับประถมศึกษาปีที่ 4-6 ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 และระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4-6
สำหรับโรงเรียนใดที่สนใจสามารถส่งรายชื่อนักเรียนเพื่อยืนยันการเข้าร่วมประกวดได้ทางแฟ็กซ์หมายเลข     02-3543589 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2354-3588







998

“จิ๊บ ปกฉัตร”เปิดตำนาน”รักสามเศร้า”สุดหักใจ
         ระหว่าง”ตูน เอเอฟ”กับ”โชกุล”เธอจะเลือกใคร!






      “จิ๊บ ปกฉัตร”ดาราสาวพราวเสน่ห์ สวยใส น่ารักเปิดเกมชิงรักหักสวาทกับ “โชกุน”กิ๊กเก่า ครั้งที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่”จิ๊บ”มีหนุ่มในดวงใจอย่าง “ตูน เอเอฟ”ที่รักกันมาตั้งแต่เรียนในมหาลัยเดียวกัน เมื่อทั้งสองแต่งงานกันแล้ว ทำให้ครอบครัวที่ขาดความอบอุ่น ต้องร้าวฉาน
      การสร้างตำนานรักหน้าใหม่ที่ค่อนข้างผิดศีลธรรม แต่เมื่อหัวใจโหยหาความรักที่ขาดความอบอุ่น ในการทุ่มเทเวลาให้กันน้อยไปกับครอบครัวใหม่ที่ต้องการความใกล้ชิด แม้ว่าตูนและจิ๊บจะมีโซ่ทองคล้องใจ แต่ในเมื่อการทำมาหากินทำให้ต้องทิ้งช่วงระยะเวลามารักกัน ทำให้เกิดรอยร้าวขึ้นได้ เมื่อมีกิ๊กเก่าอย่างโชกุน เข้ามาเป็นมือที่สาม






      ติดตามความรัก ความอบอุ่น ความขัดแย้งความร้าวฉานในครอบครัวของคนรุ่นใหม่ได้ใน “สมานฉัน คัลเลอร์เลิฟ”ซึ่งทางค่าย”เอกเพชร ฟิล์ม”เป็นผู้สร้าง กำกับโดย “ผศ.ดร.ชวนะ มหิทธิชาติกุล”ได้ในโรงภาพยนตร์ทุกเครือ ทั่วประเทศพร้อกัน ต้นเดือนกันยายนนี้แน่นอน.










999

การ์มิน-อัสซุส รุ่น M10 ส่งซอฟแวร์แผนที่นำทางเวอร์ชั่นพิเศษ

เอาใจลูกค้านักชิมด้วย POI ร้านอาหารชั้นนำกว่า 500 แห่ง ทั่วประเทศ

พร้อมให้อัพเกรดฟรี! ได้แล้ววันนี้




การ์มิน-อัสซุส เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบเสาะหาสถานที่รับประทานอาหารใหม่ๆ แบบไม่จำเจ ด้วยซอฟแวร์แผนที่นำทาง TCN (Thailand City Navigator) เวอร์ชั่น 10.1 ที่ได้รับการพัฒนาฟังก์ชั่น POI (Point of Interest) ด้วยการบรรจุข้อมูลภัตตาคาร และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงชั้นนำกว่า 500 แห่งทั่วประเทศไทย ให้สมาชิกแฟนพันธ์แท้ที่ใช้การ์มิน-อัสซุส รุ่น M10 ได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ ทุกมื้อ ทุกที่ ทุกเวลา แบบไม่มีพลาด

 

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Garmin-Asus รุ่น M10 ที่ใช้ระบบ TCN เวอร์ชั่น 10.0 สามารถอัพเกรดเป็น เวอร์ชั่น 10.1 ได้ฟรี...โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์การ์มิน-อัสซุส ประเทศไทย เพื่ออัพโหลดซอฟแวร์ได้ในทันที ภายในระยะเวลา 30 วัน หลังจากการเปิดใช้ระบบ GPS จากตัวเครื่องครั้งแรก ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.garminasus.com/th_TH/

 




















1000




สมาคมรถโบราณฯ เชิญชม รถก่อนสงครามโลก อายุกว่า 100 ปี

“ดาร์รักค์ ซือเรสน์” เจ้าของฉายา “เฟมัส ฟิฟทีน”
[/size]










สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย และ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ขอเชิญผู้สนใจชม “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 34” ประทับใจกับรถหาชมยากอายุกว่า 100 ปี “ดาร์รักค์ ซือเรสน์” ตำนานรถเมืองน้ำหอม ช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่หลงเหลืออยู่เพียงไม่กี่คันในโลก ระหว่างวันที่ 16-18 กรกฎาคมนี้

 

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า  “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 34” (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2010) ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 16-18 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ภายในงานจะพบกับรถแห่งตำนานอันสง่างาม อายุกว่า 100 ปี “ดาร์รักค์ ซือเรสน์” (DARRACQ SURESNES) รถโบราณเมืองน้ำหอม อดีตแชมพ์แรลลี เจ้าของฉายา “เฟมัส ฟิฟทีน” (FAMOUS FIFTEEN) หรือ “15ม้า ผู้ลือนาม” หรืออีกฉายาหนึ่งคือ “ฟลายอิง ฟิฟทีน” (FLYING FIFTEEN) หรือ เจ้า “15ม้า ถลาลม” ของมร.จอห์น สมิธ

 

เสน่ห์ของ “ดาร์รักค์ ซือเรสน์” คือ การออกแบบรูปลักษณ์ ภายนอกบริเวณด้านหน้าและบังโคลนสีเขียว ผสานสีขาวครีมของประตูและตัวถังได้อย่างลงตัว กระทะล้อไม้ 10 ก้านขนาดใหญ่เข้าชุดกับยางหน้าแคบ สไตล์รถโบราณ ทั้งแตรลม ไฟหน้า และไฟสัญญาณต่างๆ ครบถ้วน

 

ส่วนภายในเป็นเบาะหนังสีดำหรู ห้องโดยสารกว้างขวาง หลังคาผ้าใบแข็งแรงทนทาน สามารถกางออกบังแดดและฝนได้สะดวกง่ายดาย เครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ 3,000 ซีซี กำลังสูงสุด 15 แรงม้า แต่ยังวิ่ง 50-60 กม./ชม. ได้อย่างสบาย แม้จะมีผู้โดยสารนั่งประจำทุกที่นั่ง

 

ด้วยสมรรถนะเหนือชั้นตามแบบเฉพาะของประเทศฝรั่งเศส ผลิตโดยนายอเลกซานเดอร์ ดาร์รักค์ (Alexandre Darracq) ซึ่งพัฒนาขึ้นจากธุรกิจรถจักรยาน แล้วสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ สามารถผลิตแทกซี รถยนต์นั่ง 2-3 รุ่น และเครื่องยนต์ขนาดเล็ก 1-2 สูบ ได้สำเร็จ จนกระทั่งก้าวหน้าสู่การผลิตเครื่องยนต์ขนาด 4 สูบ 15 แรงม้า นาม “ซือเรสน์” (SURESNES) ตั้งตามชื่อย่านหนึ่งในแถบชานกรุงปารีส

 

รถรุ่นนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยเฉพาะในช่วงปี ค.ศ.1903-1904  จึงมีโรงงานผลิตในหลายประเทศ อาทิ เยอรมนี อิตาลี และสกอตแลนด์ ผ่านการแข่งขันแรลลี และคว้าชัยชนะมาหลายต่อหลายครั้ง ก่อนจะปิดตำนานลง ประมาณปี ค.ศ.1909 เมื่อนายทุนจากประเทศอิตาลี ตัดสินใจซื้อกิจการ จากนั้นตั้งบริษัทใหม่ อันเป็นที่มาของยี่ห้อรถ “อัลฟ่า” ในปัจจุบัน ทำให้ “ดาร์รักค์ ซือเรสน์” ได้รับการจารึกเป็นรถตำนานเก่าแก่ ก่อนยุคสงครามโลก ครั้งที่ 1 (ค.ศ.1914 – 1918) ที่มีจำนวนหลงเหลืออยู่เพียงไม่กี่คันในโลก ซึ่งหาชมได้ยากยิ่ง

 

ภายในงานนอกจาก “ดาร์รักค์ ซือเรสน์” (DARRACQ SURESNES) แล้วท่านจะได้พบกับรถไฮไลท์ของงาน อีก 3 คัน คือ Bugatti Type 57  รุ่นปี1938 , Sunbeam-Talbot  2.0 ลิตร  ปี1937  และ Morris 8 Series E Tourer  ปี1939 รวมทั้งรถโบราณและรถจักรยานยนต์โบราณอีกกว่า 100 คัน


1001


“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ตะลึง ! แผ่นผีโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตเกลื่อนเมือง

วอนเห็นใจคนทำงาน ก่อนที่จะไม่มีผลงานดีดีให้ดู ! ! !



 

รูปปกแผ่น DVD





รูปใบปิดโปสเตอร์




 ศิลปินสาวระดับคุณภาพของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถึงกับตะลึง ! เมื่อไปพบว่า วี.ซี.ดี. และดี.วี.ดี.คอนเสิร์ต มาย เนม อิส คิ้ม (My Name is Kim) ครั้งล่าสุดของตัวเอง ถูกก็อปปี้เป็นแผ่นผีวางจำหน่ายเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมือง  งานนี้สาวเจ้าไม่รอช้า เนื้อเต้นออกโรง วอนขอความเห็นใจคนทำงาน ก่อนที่ผลงานดีดีเหล่านี้จะไม่มีให้เห็น ให้ชมกันอีก

 

                “มันเป็นอะไรที่เห็นแล้วจี๊ดมาก ๆ ค่ะ คือแบบว่าเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างสุดตัว เหนื่อยแค่ไหนก็ทน ไม่เคยมีใครบ่น ไม่เคยมีใครท้อ ก็เพื่อผลงานดีดีชิ้นนี้ แต่ในที่สุดก็ถูกพวกมิจฉาชีพฉกเอาไปทำรายได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรเลย เห็นแล้วมันเจ็บจริง ๆ ค่ะ ท้อมาก ๆ ด้วย ทำงานเหนื่อยแค่ไหน พวกเราก็ไม่เคยท้อ แต่พอมาเจอแบบนี้ บอกได้เต็มปากเต็มคำเลยค่ะ ท้อมาก ๆ ก็อยากจะวิงวอนขอความเห็นใจกันนะคะ ว่าอย่าไปซื้อไปสนับสนุนมันเลยค่ะ พวกแผ่นผี วี.ซี.ดี. หรือดี.วี.ดี.เถื่อน ๆ พวกนี้ รังแต่จะทำให้คนทำงานเขาไม่อยากที่จะผลิตผลงานดีดีแบบนี้มาให้ดูกัน เพราะต่อให้ทำดีแค่ไหน ก็ขายไม่ได้ เพราะโดนก็อปปี้ไปขายกันหมด แล้วใครที่ไหนอยากจะทำต่ออีกล่ะคะ  เปลี่ยนใจมาซื้อของจริงกันเถอะค่ะ ก่อนที่จะไม่มีผลงานดีดีให้ดูให้ชมกันอีกต่อไป”  ศิลปินสาวระดับคุณภาพ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กล่าวทิ้งท้าย

 

                   ติดตาม วี.ซี.ดี. และดี.วี.ดี.คอนเสิร์ตมาย เนม อิส คิ้ม (My Name is Kim) ของจริงกันได้แล้ววันนี้ ตามแผงจำหน่ายทั่วประเทศวันนี้

 


1002


“ชารีส” พร้อมมาไทยเต็มร้อย ดึง “ซานิ AF6”

ร่วมโชว์พลังเสียงสดๆ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ 23 กรกฎาคมนี้ !!!








 ด้วยความสำเร็จที่ร้อนและแรงสุดๆ ส่งให้ “ชารีส” Charice สาวน้อยจากเวทีประกวด กลายเป็นศิลปินเอเชียที่มีอัลบั้มติดอันดับบนชาร์ตบิลล์บอร์ด ขณะที่เพลง “พีระมิด” Pyramid ของเธอก็โด่งดังไปทั่วโลก จนแฟนเพลง และนักวิจารณ์ยกย่องเธอให้เป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ เจ้าของฉายา The Voice คนใหม่ของวงการ

                        และเพื่อรับความร้อนแรงของกระแสตอบรับในบ้านเรา “ชารีส” ตัดสินใจบินด่วนมาเปิดโชว์พิเศษสำหรับเมืองไทย วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ในงาน “สิงห์ พรีเซ้นท์ ชารีส ดรีมส์ คัม ทรู โชว์เคส แอท สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่” Singha Presents Charice “Dreams Come True” Showcase @ Siam Discovery เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพื่อขอบคุณแฟนเพลงชาวไทย ที่ต้อนรับผลงานเพลงชุดแรกในชีวิตของเธออย่างอบอุ่น

                        โดยในงานนี้ นอกจากจะได้ฟังเสียง เห็นหน้าของ “ชารีส” สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลง กันแบบสดๆ เต็มหู เต็มตาแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษอีกเป็นดับเบิ้ล ด้วยศิลปินรับเชิญ “ซานิ เอเอฟ 6” ที่ก้าวมาจากเวทีประกวดเช่นเดียวกับ “ชารีส” ในฐานะเดอะ วินเนอร์ ผู้ชนะเลิศจากเวที อคาเดมี่ แฟนตาเซีย 6

                        ทั้งคู่จะขึ้นเวทีโชว์ความสามารถ ที่ทำให้ความฝันของพวกเธอเป็นจริง ในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ไปร่วมให้กำลังใจกันได้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพราะงานนี้เข้าชมกันได้ฟรี!!!!!! ไม่ต้องตีตั๋วซื้อบัตร

                        เตรียมพิสูจน์กันด้วยตา รับฟังกันด้วยหู กับความสามารถของ 2 สาวที่สามารถพิชิตความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ร่วมสัมผัสพลังเสียงที่เขย่าชาร์ตบิลล์บอร์ดของ “ชารีส” พร้อมนักร้องสาวไทยมากความสามารถ “ซานิ เดอะ วินเนอร์ เอเอฟ 6” 

                        งานนี้มีวันเดียว หนเดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!!!






1003


“วอร์นเนอร์ มิวสิค ผนึกกำลังจับมือกับ เอไอเอส”

เปิดตัวโปรเจ็คท์พิเศษ *157 บาวคลับ “คลับของคนรักบาว”

นำตำนานคาราบาวลงมือถือ




 








                               หลังจากจับมือกันนำเสนอโปรเจ็คท์คุณภาพให้กับลูกค้า และแฟนเพลงมากมายมาโดยตลอด ล่าสุด “วอร์นเนอร์ มิวสิค และเอไอเอส”  ก็ได้ร่วมกันเปิดโปรเจ็คท์ใหม่เป็นบริการพิเศษ *157 บาวคลับ “คลับของคนรักบาว” ที่เป็นการนำเรื่องราว ผลงาน แนวคิด คำคมจากวงดนตรี “คาราบาว”  ซึ่งเป็นวงดนตรีระดับตำนานในวงการเพลงไทยวงหนึ่ง มาลงในโทรศัพท์มือถือ

                        โดยผู้ใช้บริการ   *157 บาวคลับ   “คลับของคนรักบาว”    จะสามารถโหลดเนื้อหาของ

คาราบาวลงมือถือได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงรอสาย ริงโทน เต็มเพลง วาทะเด็ด คำคม และแนวคิดดีๆ จากสมาชิกในวงคาราบาว ซึ่งจะเสียค่าบริการเพียง 20 บาทต่อเดือนเท่านั้น

                   โดย “นัดดา บุรณศิริ” กรรมการผู้จัดการบ.วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้พูดถึงโปรเจ็คท์พิเศษนี้ว่า “วงคาราบาวถือเป็นวงระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทย มีแคตตาล็อคเพลงมากกว่า 300 เพลง เรียกว่าเป็นอานาจักรเพลง เราจึงมองเห็นว่าแฟนๆ คาราบาวสามารถเข้ามาใกล้ชิดวงได้อีกหนึ่งวิธี ด้วยบริการพิเศษ * 157 บาวคลับนี้ได้ ซึ่งในโปรเจ็คท์นี้ก็มีบริการให้แฟนๆ ได้เลือกมากมาย ตั้งแต่ คำคม วาทะเด็ดๆ หรือแม้แต่แนวความคิดดีๆ จากวงคาราบาว รวมถึงความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงที่แฟนๆ จะสามารถเข้ามาเลือกดาวน์โหลดเพลงได้มากมายเช่นกัน”

                        นอกจากนี้การสมัครเป็นสมาชิก *157 บาวคลับ “คลับของคนรักบาว” ตลอดจนการอัพเดททุกเนื้อหา และบริการ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่โทร *157 (อัตราค่าทำรายการ 3 บ./นาที) เพียงเท่านี้ก็ได้เป็นสมาชิก “คลับของคนรักบาว” ที่มีสิทธิได้โหลดไม่อั้นกับเนื้อหา และบริการ จากวงดนตรีตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว” 








 

1004
พฤกษาจัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ บริการตรวจสุขภาพฟรี


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “พฤกษาหน่วยแพทย์เคลื่อนที่”   ครั้งที่ 8 ประจำปี 2553  บริการตรวจสุขภาพฟรีให้แก่ลูกค้า และ ประชาชนทั่วไป  ได้แก่ บริการตรวจเลือดเพื่อคัดกรองโรคเบาหวาน ตรวจหาระดับไขมันในเลือด ตรวจหาโรคเก๊าท์ ตรวจการทำงานของตับและไต ตรวจวัดสายตา และตรวจหาหมู่เลือด โดยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และโรงพยาบาลเวชธานี โดยจะเริ่มสัญจรตั้งแต่วันอาทิตย์ที่  18 ก.ค. – 26 ก.ย. 2553 นี้ ณ โครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ได้แก่   โครงการบ้านพฤกษา 30, 30/1 บางบัวทอง, โครงการเดอะ คอนเนค 5 วงแหวน – รามอินทรา, โครงการพฤกษาวิลเลจ 2 วงแหวน – รังสิต, โครงการพฤกษาวิลเลจ 19 บางนา - กม.10, โครงการภัสสร 8 บางใหญ่,  โครงการพฤกษาวิลล์ 17 พุทธบูชา 36 – พระราม 2, โครงการบ้านพฤกษา 20 ลำลูกกา – คลองสาม,   โครงการบ้านพฤกษา B  รังสิต – คลอง 3 , โครงการบ้านพฤกษา 34/1, 34/2 ประชาอุทิศ 90 และโครงการบ้านพฤกษา 28 นิคมฯ – แพรกษา
โครงการ “พฤกษาหน่วยแพทย์เคลื่อนที่” เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม ตามนโยบายการตอบแทนสังคม (CSR) ของบริษัทฯ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อคืนกำไรให้กับสังคมและชุมชน โดยบริษัทฯตระหนักดีว่า การมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์เป็นรากฐานของคุณภาพชีวิตที่ดี   

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 1739
หรือ www.pruksa.com








1005


จีเอ็ม ค้นหาคนคุณภาพร่วมงาน พบกันได้ที่ “จีเอ็ม จ๊อบ แฟร์”










บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่เป็นฐานการผลิตรถยนต์หลัก ของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ประกาศจัดงาน “จีเอ็ม จ๊อบ แฟร์” เร่งเสริมทัพบุคลากรคุณภาพ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงนับร้อยอัตรา ในหลายส่วนของสายงาน เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจที่เกิดขึ้นในขณะนี้  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาสมัครได้ที่ ห้องแปซิฟิก 1-2 เดอะ ไทด์ รีสอร์ท เทศบาลตำบลแสนสุข (บางแสน) จังหวัดชลบุรี พร้อมรับการสัมภาษณ์ภายในงาน พบกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกทรัพยากรบุคคล บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์หมายเลข 038-954-9999 ต่อ 5098-99 หรือเยี่ยมชมได้ที่www.gmthailand.com/index.php/career/job-openings/

เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2451 ปัจจุบันมีการฐานการผลิตรถยนต์และรถปิกอัพใน 34 ประเทศ สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ มลรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีพนักงาน 204,000 คนในทุกภูมิภาคสำคัญทั่วโลก มีการจำหน่าย และการบริการใน 140 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง ทั้ง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเดน โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ www.gm.com หรือ www.gmthailand.com





 

Pages: 1 ... 65 66 [67] 68