enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on October 21, 2015, 10:15:41 PM

Title: เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ พร้อมแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่”
Post by: MSN on October 21, 2015, 10:15:41 PM
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ พร้อมแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ที่งาน Chang New Look สุดสัปดาห์นี้







   “น้ำดื่มช้าง” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลายทั่วประเทศ “น้ำดื่มช้าง” ชูจุดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน คัดสรรเฉพาะน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดิน ผ่านโรงบรรจุขวดของ “น้ำดื่มช้าง” ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดิน  นอกจากนี้ “น้ำดื่มช้าง” ยังได้รับการรับรองคุณภาพจากหน่วยงาน NSF สหรัฐอเมริกา เพื่อผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความสะอาดใสและปลอดภัยของน้ำดื่มช้างทุกขวด

   เมื่อเร็วๆนี้ “น้ำดื่มช้าง” เผยแนวคิดของการปรับภาพลักษณ์ของฉลากใหม่เป็นครั้งแรก โดยการออกแบบฉลากยังคง อัตลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง” ที่ผู้บริโภครู้จักกันเป็นอย่างดี  เพิ่มเติมลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ ล้อมรอบโลโก้ช้างน้ำพุ  หากแต่ปรับเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้บริโภค โดยการใช้สีเขียวซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้างในหลายเฉกสี เพื่อสะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ ความสดชื่น และความปลอดภัย นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์น้ำดื่มที่จะต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์  สำหรับผู้บริโภคสามารถหาซื้อ “น้ำดื่มช้าง” ในรูปแบบขวด PET  ในขนาด 350 มล. 600 มล.และ 1.5 ลิตร ซึ่งจะเริ่มทยอยวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

   มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า “จากการวางแผนและพัฒนาด้านการออกแบบมานานหลายเดือน วันนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ ที่จะเพิ่มสีสันใหม่ให้กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค พร้อมกันนี้ เรายังสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาด ผ่านคอนเซ็ปต์ "มองมุมใหม่ สีสันใหม่" เพื่อส่งเสริมการปรับโฉมของ “น้ำดื่มช้าง” โดยมุ่งหวังที่จะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share – Win ทาง  สื่อออนไลน์  ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนมุมมองจะทำให้คุณเห็นโลกใบใหม่ที่มีสีสันใหม่ๆในชีวิต สื่อสารไอเดียผ่านการถ่ายภาพสุดครีเอทีฟ โดยนำสถานการณ์ความสนุกของกลุ่มเพื่อนสนิทที่มีช่วงเวลาที่ดีจากสิ่งบันดาลใจรอบตัว โดยโฆษณาชุดนี้ได้เผยแพร่จะผ่านสื่อโฆษณา อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ ป้ายโฆษณา สื่อพิมพ์ สื่อออนไลน์ และ โซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีการจัด Chang New Look Inspiration Zone บู๊ทถ่ายภาพแบบ 90 องศา ที่พร้อมอัพโหลดภาพสู่โซเชียลมีเดียของทุกคนได้ทันที”

สุดสัปดาห์นี้ เราจะจัดงาน “ช้าง นิว ลุค” [Chang New Look]  ณ บริเวณชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทีย ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share –Win แบบได้ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าเซเล็บบริตี้ชื่อดัง อาทิ เพื่อนซี้ขาปาร์ตี้ ภูมิ – เพชรจ้า – แมททิว ดีน,  วีเจสาวสุดฮอตในตำนาน วีเจจ๋า, คู่พี่น้องสุด sexy เนย แจม เนโกะจั๊ม และเน็ตไอดอลสุดเปรี้ยว หญิงแย้ เป็นต้น และจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัส “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ในงาน “ช้าง นิว ลุค”  [Chang New Look] วันที่ 17 – 18 ตุลาคม 2558 จึงอยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ ได้มาร่วมสนุกกัน รับรองจะได้พบกับสีสันใหม่ มุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนแน่นอน ” มร.เอ็ดมอนด์กล่าว 
   
ร่วมสนุกกับแคมเปญ “มองมุมใหม่สีสันใหม่” และ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.changworld.com/ChangNewLook และ www.facebook.com/ChangWorld
Title: Re: เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ พร้อมแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่”
Post by: MSN on October 21, 2015, 10:50:16 PM
“ช้าง” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่

นายประภากร ทองเทพไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ  มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์   “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่  ในงาน Chang New Look ภายใต้แนวคิด "มองมุมใหม่ สีสันใหม่ ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดครีเอทีฟ Chang New Look Inspiration Zone เพื่อการถ่ายภาพ 90 องศา โดยมี แมทธิว ฉันทวานิช, ภูมิ ตั้งสง่า, วิเชียร กุศลมโนมัย, นนทพร ธีระวัฒนสุข, วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์, วรัฐฐา อิมราพร และ ชรัฐฐา อิมราพร ให้เกียรติร่วมงาน ณ ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้


บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา
1.นายภูมิ          ตั้งสง่า      ดีเจชื่อดัง.
2.นายวิเชียร       กุศลมโนมัย   ดีเจชื่อดัง
3.นางสาววรัลชญาน์       จินดารักษ์วงศ์   วีเจชื่อดัง
4.นางสาวนนทพร       ธีระวัฒนสุข   พริตตี้ชื่อดัง
5.มร.เอ็ดมอนด์       เนียว คิม ซูน    กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
6.นายประภากร       ทองเทพไพโรจน์    ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
7.นางสาววรัฐฐา       อิมราพร      นักร้องชื่อดัง
8.นางสาวชรัฐฐา       อิมราพร      นักร้องชื่อดัง
9.นายแมทธิว       ฉันทวานิช      ดาราและนักแสดงชื่อดัง