enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: happy on May 10, 2018, 05:51:05 PM

Title: TBJA สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย รวมพลคนสื่อ จัดวิ่ง “NEWS RUN THAILAND 2018
Post by: happy on May 10, 2018, 05:51:05 PM
TBJA สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย รวมพลคนสื่อ
จัดวิ่ง “NEWS RUN THAILAND 2018” ครั้งแรกในประเทศไทย สานสัมพันธ์คนข่าวและประชาชน ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพดี,
ชมสวนสวย และไดโนเสาร์หลากสายพันธ์จากทั่วโลกกว่าสี่ร้อยตัว พร้อมวิ่งกระทบไหล่กับผู้ประกาศข่าวคนดังมากมายที่สวนนงนุช พัทยา 22 กรกฎาคมนี้


                        สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย หรือ TBJA ซึ่งเป็นองค์กรสื่อมวลชนที่มีสมาชิกเป็นผู้ประกอบวิชาชีพและผู้ประกอบการด้านสื่อวิทยุและโทรทัศน์ทั่วประเทศ จัดโครงการวิ่งการกุศล “NEWS RUN THAILAND 2018” ชิงถ้วยเกียรติยศจากสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ณ. สวนนงนุช พัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวมพลคนสื่อ และประชาชนจากทุกวงการให้มาวิ่งออกกำลังกายให้มีสุขภาพดี รวมทั้งเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างคนข่าวกับประชาชน อีกทั้งเพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการใช้จ่ายและดำเนินการจัดกิจกรรมต่างของสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ / นักศึกษาด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน ทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิกสมาคมฯ รวมทั้งดำเนินกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ

                        การแข่งขัน “NEWS RUN THAILAND 2018” ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นในคอนเซ็ปท์ Healthy & Happy Run in Tropical Garden รวมพลคนสื่อ ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพดี มีความสุขสนุกสนาน ได้ชมสวนสวย และไดโนเสาร์หลากสายพันธ์จากทั่วโลกกว่าสี่ร้อยตัว พร้อมวิ่งกระทบไหล่กับผู้ประกาศข่าวคนดังมากมาย อาทิ บ๊อบ ณัฐธีร์ และน้องณัชชา ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์, กิตติ สิงหาปัด, สายสวรรค์ ขยันยิ่ง, เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ และ กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์ เป็นต้น ในระยะทางการวิ่ง 3 ระดับ ได้แก่ 3 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร และ 21 กิโลเมตร ในส่วนของรางวัลแบ่งตามระยะทางในการวิ่ง ได้แก่

•   ระยะทาง 21 กิโลเมตร

o   รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทเดี่ยว ชายและหญิง รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมของรางวัลจากสมาคมฯ
o   ผู้เข้าเส้นชัยจำนวน 50 คนแรก ชายและหญิง รับผ้าบัพคาดศีรษะ
o   ผู้เข้าเส้นชัยทุกท่านรับผ้าขนหนู finisher


•   ระยะทาง 10 กิโลเมตร

o   รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทเดี่ยว ชายและหญิง รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 5,000 และของรางวัลจากทางสมาคมฯ
o   รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทคู่ จำนวน 2 คน และประเภททีม จำนวน 4 คน รับรางวัลละ 2,000 บาท พร้อมของรางวัลจากทางสมาคมฯ
o   ผู้เข้าเส้นชัยจำนวน 50 คนแรก ชายและหญิง รับผ้าบัพคาดศีรษะ


•   ระยะทาง 3 กิโลเมตร ไม่มีแข่งขัน

                        พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าสมัครแข่งขันแบบ VIP ที่นอกจากจะสามารถวิ่งได้ทุกระยะทางที่มีการจัดการแข่งขันแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ได้แก่ กระเป๋าผ้าคาดเอว ทั้งยังสามารถกระทบไหล่ ร่วมสังสรรค์ถ่ายรูปกับผู้ประกาศข่าววิทยุโทรทัศน์คนดังอย่างใกล้ชิดในโซนวีไอพี อีกด้วย สำหรับค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน บัตร VIP ราคา 1,000 บาท / บัตรทั่วไป ระยะทาง 3 กิโลเมตรและ 10 กิโลเมตร ราคา 550 บาท / บัตรทั่วไป ระยะทาง 21 กิโลเมตร ราคา 650 บาท

                        สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.berving.com หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: berving2017