Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - na_naba

Pages: [1] 2 3 ... 6
1


  ;D โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชวนสาวกชาวสตรีทมาโชว์สเต็ปความมันส์ ในงาน
 “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นต์ ซูเปอร์ ไซส์ เฟส 2012 ครั้งที่ 1 ไทยแลนด์ เบสท์ สตรีท เวิร์ล เฟสติวัล”



   โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียวโซดา ไม่ซ้ำซ่า จากโออิชิ นำเสนอสุดยอดความมันส์ครั้งใหญ่ สะใจชาวเอ็กซ์ตรีม ในงาน “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นต์ ซูเปอร์ ไซส์ เฟส 2012 ครั้งที่ 1 ไทยแลนด์ เบสท์ สตรีท เวิร์ล เฟสติวัล ((Oishi Chakulza presents Super Size Fest 2012#1 Thailand Best Street World Festival)” ที่สุดของมหกรรมสตรีทเฟสติวัลแห่งปี ที่รวบรวมทุกกิจกรรมสุดซ่าส์ สำหรับคนสุดคูล และสาวกศิลปะกราฟฟิตี้สุดแนว เตรียมจัดพี้นที่ความสนุกผืนใหญ่ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 26 -27 พฤษภาคม 2555 ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน A-B ตั้งแต่เวลา 13.00 – 22.00 น. ร่วมลุ้น ชม เชียร์ การแข่งขัน “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า กราฟฟิตี้ แคมป์ 2012” รอบชิงชนะเลิศ เปิดเวทีประชันสุดยอดแชมป์กราฟฟิตี้จากตัวแทนทั้ง 4 ภาค เพื่อชิงความเป็นสุดยอดนักกราฟฟิตี้รุ่นเยาว์ของเมืองไทย อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับการแข่งขัน “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า กราฟฟิตี้ ซูเปอร์ โปร” ลานปล่อยของประลองความอาร์ตของศิลปินกราฟฟิตี้มืออาชีพ ที่พร้อมใจมาขึ้นเวทีแบทเทิลกันมันส์หยด เพื่อชิงรางวัลใหญ่
   นอกจากนี้ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ยังจัดความตื่นเต้นเต็มตา พบประสบการณ์ใหม่สุดคูล! กับโรงภาพยนตร์ 5D ชวนสัมผัสมิติใหม่ของการชมภาพยนตร์แบบครบรสทั้ง 5 สัมผัส ง่ายๆ เพียงนำหูกระป๋อง โออิชิ ชาคูลล์ซ่า 2 หู แลกรับบัตรเข้าชมฟรี! พร้อมเปิดพื้นที่ “ชาคูลล์ซ่า กราฟฟิตี้ แคมป์ วอลล์” ให้อาร์ตตัวพ่อ-ตัวแม่ ได้โชว์ลีลาวาดลวดลายศิลปะตามสไตล์ได้อย่างเต็มที่ตลอดจนนำทัพร้านค้าแฟชั่นสตรีทแบรนด์พาเหรดมาให้เลือกหลากหลายในราคาสุดพิเศษ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอื่นๆ อย่างครบครัน พร้อมสุดๆกับคอนเสิร์ตจากศิลปินอันเดอร์กราวด์ชื่อดังอย่าง Born From Pain และ Annalyn แถมกระทบไหล่แขกรับเชิญสตรีทไอคอนสุดจี๊ดมากมาย
สาวกสตรีท พบความสนุก ตื่นเต้น มันส์ ครบรส ใน “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นต์ ซูเปอร์ ไซส์ เฟส 2012 ไทยแลนด์ เบสท์ สตรีท เวิร์ล เฟสติวัล ครั้งที่ 1” วีคเอนนี้แน่นอน   

2


“โคคา” ครีเอทสมูทตี้สูตรพิเศษสุดสร้างสรรค์ เสิร์ฟเพิ่มความสดชื่นท้าทายอากาศที่กำลังร้อนระอุ กับ 4 เมนูที่จะจำหน่ายเฉพาะเดือนพฤษภาคมนี้ ประเดิมด้วย “แมนดาริน แพสชั่น” (Mandarin Passion) สมูทตี้ที่โดดเด่นด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวซึ่งเป็นส่วนผสมของน้ำเสาวรสผสมน้ำส้มแมนดาริน “แมงโก้ มาเวล” (Mango Marvel) สดชื่นไม่รู้ลืมกับน้ำมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ผสมกับเนื้อลิ้นจี่ เพิ่มความอร่อยด้วยเม็ดสาคู “พีช เมลบา” (Peach Melba) สมูทตี้สุดคลาสสิกเพราะเกิดจากการผสมผสานระหว่างไอศกรีมวานิลากับขนมพีช เมลบา ซึ่งเป็นของหวานสุดคลาสสิกที่คิดค้นขึ้นในปี ค.ศ.1892 โดยเชฟผู้มีชื่อเสียง 'ออกุส เอสคอฟฟิเอร์' ปิดท้ายด้วย “สตรอเบอรี่ สมูทตี้” (Strawberry Smoothies) ให้รสชาติหวานหอมของน้ำสตรอเบอรี่ พร้อมเนื้อสตรอเบอรี่ที่ทำให้สมูทตี้แก้วนี้อร่อยและเข้มข้นยิ่งขึ้น

พบกับ 4 เมนูสมูทตี้สูตรพิเศษเฉพาะของโคคาได้ที่โคคาทุกสาขา (สุรวงศ์, สยามสแควร์, สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, ไทม์สแควร์, สุขุมวิท 39, แจ้งวัฒนะ และล่าสุดกับสาขาเมกกะบางนา) ในราคาเพียงแก้วละ 88 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.085-123-4575 และ Facebook: COCA Restaurant Thailand


3
กรมส่งเสริมการส่งออกบูมตลาดอาหาร
เตรียมจัดงาน THAIFEX – 2012 กระตุ้นยอดส่งออกรับดีมานด์โลก

 
 
กรมส่งเสริมการส่งออก คาดการณ์ตลาดอาหารทั่วโลกยังมีแนวโน้มเติบโต เตรียมรุกยุทธศาสตร์ขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดงานแสดงสินค้าอาหารครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย  THAIFEX – World of food ASIA 2012 เดินหน้าเปิดเวทีโชว์ศักยภาพสินค้าอาหาร เครื่องดื่ม เทคโนโลยีและบริการครบวงจร ผลักดันโอกาสส่งออกให้ผู้ประกอบการกว่า 1,000 บริษัท
นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก เปิดเผยถึงภาพรวมการส่งออกสินค้าไทยในปีนี้ว่า มีแนวโน้มเติบโตร้อยละ 15 ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยสินค้าอาหารยังคงเป็นกลุ่มสินค้าส่งออกสำคัญที่กรมฯ เตรียมแผนจะผลักดันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการ รวมทั้งขยายช่องทางตลาดใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ เช่น อาเซียน, จีน, อินเดีย, รัสเซีย และแอฟริกา เพื่อทดแทนตลาดหลักที่ประสบปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจ โดยกรมฯ ได้ร่วมกับหอการค้าไทยและโคโลญ เมสเซ จัดงานแสดงสินค้าอาหาร 2555 หรือ THAIFEX – World of food ASIA 2012 ขึ้นในวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1- 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อแสดงศักยภาพด้านการผลิตอาหาร เทคโนโลยีและบริการที่เกี่ยวข้องสู่เวทีการค้าระดับสากล  ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาประเทศสู่ความเป็นศูนย์กลางการค้าและการจัดงานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
“งาน THAIFEX ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมตลาดอาหารที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จำนวนผู้ซื้อทั่วโลกที่หลั่งไหลเข้าร่วมงานเพิ่มมากขึ้นทุกปี สามารถสร้างรายได้ให้ประเทศปีละกว่า 3000 ล้านบาท สำหรับงานในปีนี้ ก็ยังจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมอาหารทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 1,000 บริษัท สนใจนำสินค้าอาหารและบริการทุกประเภทมาจัดแสดงกว่า 2,700 คูหา ทั้งกลุ่มสินค้าอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์เครื่องครัว  ธุรกิจบริการ อุปกรณ์ผลิตอาหาร อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรม รวมถึงเทคโนโลยีด้านค้าปลีกและการเปิดสาขาในต่างประเทศ ซึ่งจะมีส่วนช่วยสร้างเครือข่ายและเพิ่มโอกาทางการค้าระหว่างประเทศให้แข็งแกร่งขึ้น” นางนันทวัลย์ กล่าว
นอกจากการแสดงและจำหน่ายสินค้าอาหารและบริการที่เกี่ยวข้องอย่างครบวงจรแล้ว ภายในงาน THAIFEX – World of food ASIA 2012 ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อนำเสนอความเคลื่อนไหวต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงอาหาร เช่น นิทรรศการอาหารฮาลาล นิทรรศการ Organic Pavilion  นิทรรศการ Thailand Frozen Food and Seafood นิทรรศการ Food Safety from Thailand  งานสัมมนาและ กิจกรรม Thailand Chefs Competition เป็นต้น 
สายด่วนกรมส่งเสริมการส่งออก 1169
www.worldoffoodasia.com www.thaitradefair.com www.thaitrade.com



บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
ประชาสัมพันธ์งานให้ThaiFex2012
โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

4

“OISHI Cosplay 6 : World Cosplay Summit Cosplay Idol”



บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น ชวนสาวก      คอสเพลย์ทั่วประเทศ ร่วมงานสุดยอดการประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ที่จัดต่อเนื่องยาวนานเป็นปีที่ 6 กับ “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL” เปิดเวทีปลุกแรงบันดาลใจสาวกคอสเพลเยอร์ กับสุดยอดไอดอลในฝัน เพื่อประชันความเป็นสุดยอดคอสเพลย์ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสในการเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดคอสเพลย์ระดับโลก ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้
เหล่าคอสเพลเยอร์เตรียมปล่อยของแบบจัดเต็ม รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 เป็นต้นไป ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนสาวกคอสเพลย์ และผู้สนใจรวมตัว ร่วมลุ้น ชม เชียร์ ไอดอลคอสเพลย์สุดโปรด พร้อมพลาดไม่ได้กับแฟชั่นคอสเพลย์เซ็ตฟินาเล่สุดพิเศษจาก 5 ซุป’ตาร์ แห่งยุค นำทีมโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ หมาก-ปริญ เคน –ภูภูมิ           เอ – ศุภชัย และ อั้ม – พัชราภา เปิดรันเวย์คอสเพลย์สุดอลังการ และการแสดงสุดพิเศษจาก KANAME คอสเพลเยอร์ชื่อดังระดับโลกชาวญี่ปุ่น กับโชว์ครั้งแรกในเมืองไทย   

5


นำทีมจัดกิจกรรมดีๆมาให้ชาวไทยกันอีกแล้ว โดยล่าสุด Mister Potato มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ รวมฉลองสงกรานต์กับกิจกรรม "Celebrate Songkran festival with Mister Potato" ที่ Route66 RCA ในวันที่ 12-16 เมษายน ที่ผ่านมา นำทีมโดย Mister Potato Girls Gang ที่นำกระป๋อง Mister Potato ยักษ์ บรรจุน้ำกว่า 1500 ลิตร ให้เติมน้ำกันได้ฟรีไม่อั้น นอกจากนั้น Mister Potato ยังแจกฟรีเสื้อกล้าม Mister Potato tank top พร้อมทั้งแจกมันฝรั่ง Mister Potato ทั้ง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น Original flavour, BBQ flavour, Hot and Spicy flavour และ Sour Cream & Onion flavour ให้ได้ชิมความอร่อยกันถึงที่เฉพาะงานนี้เท่านั้น




ซึ่งหลังจากการเซ็นสัญญาณเป็นพันธมิตรทางธุรกิจไปในปลายปีที่แล้วนั้น Mister Potato ก็ได้จัด Meet and Greet สุดพิเศษสำหรับแฟนผีแดงชาวไทยในศึกวันแดงเดือดที่ผ่านมา โดยจัดให้แฟนผีได้ใกล้ชิดกับ 2 ตำนานนักเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง ไบรอัน รอบสัน และ พอล ปาร์คเกอร์ แถมด้วย 2 นักเตะชื่อดังแฟนผีแดงของไทยอย่าง ดัสสกร ทองเหลา และ ลีซอ ธีระเทพ วิโนทัย



ไม่ว่าจะงานนี้หรืองานไหนๆ บอกได้คำเดียวว่า Mister Potato เค้าจัดเต็มจริงๆ ติดตามรายละเอียด และห้ามพลาดกับสิ่งดีๆจาก Mister Potato ได้ที่ www.facebook.com/MisterPotatoThailand แล้วอย่าลืมกด Like กันนะครับ

6
ยลเสน่ห์เมืองกรุงวันวาน ในเทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 12
ย้อนวิถีบางกอกยุค 80’s ไหว้พระ ชมตลาด สืบสานความรื่นเริงอย่างไทย



ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เนรมิตบรรยากาศเมืองกรุงย้อนยุค จัดงาน “เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 12” ฉลองศักราชแห่งความสุขให้ทุกครอบครัวผ่านหลากหลายกิจกรรมย้อนวันวาน ผสานมนต์เสน่ห์บางกอกด้วยการจำลองบรรยากาศตลาดโบราณท่ามกลางงานวัดย้อนยุค พร้อมจัดความบันเทิงชุดใหญ่เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ดื่มด่ำกับสีสันความครื้นเครงแบบไทยๆ รวมทั้งเอาใจคอดนตรีด้วยการชวนศิลปินไอดอลยุค 80’s มาขับกล่อมบทเพลงคลาสสิคที่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ โดยเปิดให้ชมฟรีตลอดงานตั้งแต่วันที่ 15 -25 มีนาคมนี้ 
นางชุติมา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท สยามรีเทล      ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เล่าถึงแรงบันดาลใจในการจัดมหกรรมความสุขย้อนยุคมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ว่า  จากเสียงตอบรับอย่างล้นหลามของผู้บริโภคตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ไม่เพียงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของเทศกาลเที่ยวงานวัดเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์บรรเจิดไอเดียสร้างสรรค์กิจกรรมแต่ละปีให้มีความพิเศษและหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อเติมเต็มความสุขความประทับใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย
สำหรับ เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 12  จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “เที่ยวงานวัด สัมผัสวิถีบางกอก” เพื่อชวนทุกครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์ย้อนยุคสุดพิเศษ ท่ามกลางสีสันความสุขสุดคลาสสิคของงานวัดเมืองกรุงที่หาชมได้ยาก โดยภูมิใจนำเสนอไฮไลต์ที่จะสร้างความอิ่มเอมไปกับบรรยากาศงานวัดบางกอกยุค 80’s ที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนานและความรื่นเริงครบรส แบ่งออกเป็น
โซนสักการะพระพุทธรูปคู่บางกอก โดยอัญเชิญองค์จำลองของพระพุทธรูปชื่อดังจาก 12 วัด                มาประดิษฐานชั่วคราวให้ผู้เข้าร่วมงานได้กราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ได้แก่ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม  วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร  วัดสุทัศน์เทพวราราม  วัดบวรนิเวศวิหาร วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร  วัดชนะสงคราม  วัดอรุณราชวราราม วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร วัดกัลยามิตรวรมหาวิหาร  วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม  วัดไตรมิตรวิทยาราม  และวัดอินทรวิหาร
โซนตลาดเก่าบางกอก เต็มอิ่มกับการลิ้มรสสุดยอดอาหารไทย จากตลาดเก่าขึ้นชื่อรอบกรุง อาทิ ตลาดนางเลิ้ง ตลาดบางลำภู ตลาดเจริญกรุง และตลาดบางกอกน้อย รวมทั้งยังมีการจำลองบรรยากาศตลาดโบราณพร้อมรวบรวมร้านค้าดังมาจำหน่ายสินค้าหลากหลาย ทั้งอาหารคาว – หวาน ร้านของเล่น ร้านขนมโบราณ ร้านค้าสาธิตต่างๆ และร้านสินค้าหัตกรรมงานฝีมือ เป็นต้น
โซนเกมมหาสนุก เพลิดเพลินกับเกมการละเล่นยุคเก่าขนานแท้ที่มีมาให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ สาวน้อยตกน้ำ ปาลูกโป่ง   ยิงปืนจุกน้ำปลา  โยนลูกบอลลงหลุม นอกจากนี้ ยังมีซุ้มเกมการกุศล “ตักไข่พาโชค” ชิงของรางวัลมากมาย และที่สำคัญทางแฟชั่นไอแลนด์จะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อมอบให้กับโรงเรียนโดยรอบศูนย์การค้าฯ ที่ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา
โซนมโหรสพการแสดง อีกหนึ่งไฮไลต์สุดหรรษาที่ไม่ควรพลาดกับคอนเสิร์ตลูกทุ่งและลูกกรุงยอดนิยม โดยศิลปินคุณภาพขวัญใจคอเพลงที่แจ้งเกิดในยุค 80’s และเป็นเจ้าของผลงานเพลงอันโด่งดังมากมายที่ยังตราตรึงอยู่ในใจผู้ฟังจนถึงปัจจุบัน เตรียมพบความประทับใจสุดพิเศษกับไลฟ์คอนเสิร์ตของตำนานดิสโก้ตัวจริง วงรอยัลสไปรท์ ในวันเสาร์ ที่ 17มี.ค.55   วันเสาร์ ที่ 24 มี.ค.55 พบนักร้องลูกคอ 7 ชั้น เจ้าของเพลงรอวันฉันรักเธอ วงคีรีบูน  วงสุนทราภรณ์ วันศุกร์ ที่ 23 มี.ค.55 พบกับเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป  และการแสดงอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เพลิดเพลินตลอด 11วัน ในงาน “เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 12” ตั้งแต่วันที่ 15 - 25 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 


ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร.081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th
วันวิสาข์ วสุกาญจน์ โทร.085 488 4744 Email: wanwisa@incom.co.th
จิรสุดา จิตรากรณ์ โทร.081 641 7595 Email: jeerasuda@incom.co.th
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

7
โออิชิ ชวนลุ้น “แก๊งพิเศษ” ร่วมสุดยอดทริป “โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555”  :-*



บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มขายดีอันดับหนึ่งของไทย จัดแคมเปญอุ่นเครื่องรับซัมเมอร์ เอาใจคอชาเขียวด้วยกิจกรรม “ร่วมสนุกทายที่สุดของที่สุด  5 ซุป’ตาร์แถวหน้าของเมืองไทย” ที่จะร่วมทริปไปกับ “โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555” แคมเปญใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์ ที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยผู้ที่สนใจร่วมลุ้นเป็น “แก๊งพิเศษ” ไปทัวร์ยกแก๊ง แบบกินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง กับโออิชิ ง่ายๆ เพียงกดไลท์เป็นแฟนเพจ เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรม กฏ กติกา และร่วมสนุก ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation เริ่มวันที่ 6 - 10  มีนาคมนี้ เท่านั้น ประกาศรายชื่อผู้โชคดี “แก๊งพิเศษ” รวม 1 รางวัล มูลค่ารวมถึง 850,000 บาท ในวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 10.30 น. ที่ห้างสรรพสินค้า เอสพละนาด รัชดาภิเษก

อย่าพลาด!!! โอกาสง่ายๆ ก่อนใคร ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดทริปแห่งปี “โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555”

****
ข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ดุจเดือน จารุกะกุล อีเมล: dutduan@oishigroup.com
โทร 0-2785-8852 ต่อ 151 มือถือ 081-855-2524

บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
จิรสุดา จิตรากรณ์  Email: jeerasuda@incom.co.th
โทร. 0 2354 3588  ต่อ 113 มือถือ .081 641 7595

8



ผู้นำชุมชนพหลโยธิน 24 เขตจตุจักรนายสุพจน์ ตันตยาคม (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย อาจารย์ประไพ เสนาบุญญฤทธิ์(ที่ 2 จากซ้าย) อาจารย์จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ประสานงานโครงการลด เหลื่อม ล้ำ ร่วมพิธีเปิดห้องสมุดชุมชน ของชุมชนพหลโยธิน 24 เขตจตุจักร ซึ่งได้รับเงินสนับสนุนในการพัฒนาปรับปรุงจากโครงการลด เหลื่อม ล้ำ โดยกรุงเทพมหานครได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นเพื่อพัฒนาและแก้ไขความเหลื่อมล้ำทางสังคม ทำให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าอยู่ ภายในงานมีการจัดกิจกรรมธรรมะในสวน โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

9


โรคโปลิโอ นับเป็นโรคติดต่อที่บั่นทอนสมรรถนะของมวลมนุษยชาติอีกโรคหนึ่ง เนื่องจากผู้ป่วยจะเกิดความพิกลพิการจากการอัมพาตของกล้ามเนื้อ ทำให้แขนขาลีบ พิการตั้งแต่วัยเยาว์ เสียโอกาสเติบโตอย่างสมบูรณ์เหมือนคนอื่น และบางรายอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ นอกจากนี้ ผู้ที่มีเชื้อไวรัสโปลิโอแต่ยังไม่ปรากฏอาการ ยังสามารถแพร่เชื้อไปสู่ผู้อื่นได้ ผู้ที่รับเชื้อไวรัสนี้โดยเฉพาะเด็กเล็กที่ยังไม่มีภูมิคุ้มกัน จึงเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีโอกาสพิกลพิการแขนขาลีบได้มากกว่าผู้ใหญ่

ก่อนปี 2528 องค์การอนามัยโลกได้สำรวจพบเด็กที่ป่วยจากการเป็นโรคโปลิโอกว่า 350,000 คนต่อปี ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่หลวงกับทุกครอบครัว แต่โชคดีที่โรคนี้สามารถป้องกันได้ด้วยการสร้างภูมิคุ้มกันโรคจากการหยอดวัคซีนโปลิโอเพียงคนละ 2 หยด ด้วยเหตุนี้ โรตารีสากล จึงตัดสินใจป็นเจ้าภาพใหญ่ในการขจัดโรคร้ายนี้ให้หมดไปจากโลก โดยจัดโครงการ “โปลิโอพลัส” ด้วยเงินทุนจากมูลนิธิโรตารีก้อนแรกจำนวน 120 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในปี 2528 และใน 3 ปีถัดมาได้ร่วมมือกับองค์การอนามัยโลกและหน่วยงานอื่นๆ ดำเนินการทุกปี โดยคาดหวังว่าจะสามารถขจัดโรคนี้ให้หมดไปภายใน 2548 ซึ่งเป็นปีเฉลิมฉลองโรตารีสากลครบ 100 ปี



ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรตารีสากลโดยความร่วมมือของสโมสรโรตารีทั่วโลกกว่า 34,000 สโมสร และสมาชิกกว่า 1.2 ล้านคน ได้ให้การสนับสนุนรณรงค์ประชาสัมพันธ์และช่วยเหลือหน่วยงานสาธารณสุขในท้องถิ่นอย่างเข้มแข็ง โดยโรตารีสากลได้เชิญชวนโรแทเรียนทั่วโลกร่วมกันบริจาคเงินเข้าโครงการโปลิโอพลัส เพื่อรณรงค์ในการขจัดโรคโปลิโอให้หมดสิ้นไปจากโลก ทั้งนี้โรแทเรียนทั่วโลกสามารถระดมทุนบริจาคได้ครบ 202 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มูลนิธิบิลและเมลินดา เกตส์จึงสมทบทุนให้อีกรวมทั้งสิ้น 405 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตามเป้าหมายเรียบร้อยในปีที่ผ่านมา



สำหรับในประเทศไทย สโมสรโรตารีทั่วประเทศยังคงพร้อมใจกันสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับหน่วยงานสาธารณสุข โดยจัดกิจกรรมรณรงค์หยอดวัคซีนแก่เด็กไทยที่มีอายุต่ำกว่า 5 ปี และเด็กต่างชาติที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี โดยมีพื้นที่เป้าหมาย คือ พื้นที่ทุรกันดาร พื้นที่ด้อยโอกาส เข้าถึงยาก พื้นที่ที่มีกลุ่มแรงงานต่างชาติ พื้นที่ที่มีรายงานโรคคอตีบหรือหัด พื้นที่กรุงเทพมหานคร และพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้



ดร.สุพงศ์ ชยุตสาหกิจ ผู้ว่าการภาค 3350 โรตารีสากล ปีบริหาร 2011-12 กล่าวว่า แม้ว่าตอนนี้ประเทศไทยจะปลอดจากโรคโปลิโอแล้วก็ตาม แต่มีบางประเทศที่ยังมีอยู่ และยังมีประเทศเพื่อนบ้านที่เริ่มกลับมาระบาดใหม่ ซึ่งผลมาจากการเคลื่อนย้ายของประชากร ดังนั้น การเฝ้าระวังยังคงต้องดำเนินการต่อไป โดยทุกๆ ปี โรตารีประเทศไทยจะมีการหยอดวัคซีนโปลิโอ พร้อมกันทั่วประเทศ เป็นประจำทุกปีๆ ละ 2 ครั้ง สำหรับในปี 2555 นี้ กำหนดหยอดครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา และครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555



“พื้นที่ภาคกลาง เป็นความรับผิดชอบของโรตารีภาค 3350 ซึ่งในการหยอดวัคซีนครั้งแรก เราได้ร่วมมือกับกองควบคุมโรคกรุงเทพมหานคร และกระทรวงสาธารณสุขมงคลวอนวังตาล พร้อมกับสมาชิกโรตารีและอาสาสมัคร ไปร่วมหยอดวัคซีนป้องกันโรคโปลิโอให้กับโรงเรียน 3 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนเปรมฤดีศึกษา โรงเรียนวัดไผ่เงินโชตนาราม และโรงเรียนวัดไทร โดยมีจำนวนนักเรียนที่เข้ารับการหยอดวัคซีนป้องกันโรคโปลิโอทั้ง 3 โรงเรียน จำนวน 177 คน ซึ่งจัดขึ้นพร้อมๆ กับโรตารีแห่งอื่นทั่วกรุงเทพและทุกภาคทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือเพื่อขจัดโรคโปลิโอให้หมดสิ้นไปจากโลก” ดร.สุพงศ์ กล่าว   


10


โออิชิ ราเมน ต้นตำรับราเมน อร่อยเส้น อร่อยซุป ขอแนะนำเมนูพิเศษ ราเมนต้มยำ ซีฟู๊ด ให้คนรักราเมนได้อิ่มอร่อยกับ โมะโตะเมน (Moto Men) เส้นราเมนตามแบบฉบับต้นตำรับญี่ปุ่น เหนียว นุ่ม ปราศจากสารกันเสีย เสิร์ฟร้อนพร้อมปลาหมึก เคี้ยวกรุบ และกุ้ง เคี้ยวกรอบ ในน้ำซุปต้มยำรสชาติจัดจ้าน ตามแบบฉบับต้นตำรับไทย อร่อยสุดคุ้มในราคาเพียง 109 บาท วันนี้ – 25 มีนาคม 2555 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โออิชิ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0 2712 3456 หรือ www.oishigroup.com


ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)                                          บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
ดุจเดือน จารุกะกุล อีเมล: dutduan@oishigroup.com             อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  Email: usanee@incom.co.th
โทร 0-2785-8852 ต่อ 151 มือถือ 081-855-2524              โทร. 0 2354 3588  ต่อ118 มือถือ .081 984 5500
เอกวิทย์ จิตสันเทียะ  อีเมล: ake-wit@oishigroup.com           จิรสุดา จิตรากรณ์  Email: jeerasuda@incom.co.th
โทร 0-2785-8853 ต่อ 152 มือถือ 086-520-9633               โทร. 0 2354 3588  ต่อ 113 มือถือ .081 641 7595

11

 ;)
แรงไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับพระเอกน้องใหม่ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ” ถึงแม้จะมีผลงาน   ด้านการแสดงเพียงไม่กี่เรื่อง แต่ดูเหมือนฝีไม้ลายมือและความหล่อใสของหนุ่มเคน จะถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ ทำให้ดีกรีความดังทะลุปรอท ขึ้นแท่นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยไปซะแล้ว



ล่าสุด หนุ่มเคน-ภูมิ ก็ถือโอกาสเช็คเรทติ้ง ด้วยการชวนแฟนคลับเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ Valentine: Romance of Love” ฉลองเทศกาลแห่งความรัก ที่จัดโดยเทอร์มินอล 21 ท่าอากาศยานการช้อปปิ้งแห่งแรกของประเทศไทย โดยงานนี้หนุ่มเคน ขอแบ่งปันความรักให้กับเพื่อนมนุษย์ผู้ด้อยโอกาส ด้วยกิจกรรมที่ทำเอาสาวๆใจละลาย กับการ “ขายกอด” หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์







สำหรับบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็ก  รุ่นใหญ่ ต่างเดินทางมาร่วมประมูลกอด “หนุ่มเคน” อย่างล้นหลาม เพียงเริ่มเปิดการประมูลกอดแรก ก็ทำเอาหนุ่มเคนต้องตะลึง เพราะยอดประมูลสูงถึง 7 พันบาท และมีสาวผู้โชคดีสองท่านที่ได้กอดหนุ่มเคน  แบบใกล้ชิด ซึ่งงานนี้หนุ่มเคนเตรียมช่อดอกไม้ และสร้อยที่ระลึกให้กับแฟนคลับผู้ใจดีอีกด้วย  แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุด เห็นจะเป็นช้อตที่หนุ่มเคน ยอมลงทุนคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้สองสาว พร้อมส่ง   สายตาหวานซึ้งแทนคำขอบคุณ นอกจากไฮไลท์การประมูลกอดแล้ว หนุ่มเคนยังใจดี แจกกอดให้กับแฟนคลับจำนวน 40 คน ภายใต้คอนเซ็ป “กอดนี้...ขอแบ่งปันความรักสู่เพื่อนมนุษย์” โดยแฟนคลับของหนุ่มเคนได้ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในเวลา 1 ช่วงโมง ยอดสูงถึง 4 หมื่นบาท



งานนี้ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะร่วมทำบุญกันมากขนาดนี้ เพราะผมเองก้เพิ่งมีผลงานด้านการแสดงไม่เท่าไหร่ แต่ในวันนี้บอกตรงๆว่าดีใจมากๆ ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด และที่สำคัญสิ่ที่ผมและแฟนคลับร่วมกันทำในวันนี้ จะแบ่งปันความระกสู่น้องๆผู้ป่วยโรคหัวใจ ให้เค้ามีหัวใจที่แข็งแรงต่อไป ผมอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคน และอยากขอบคุณเทอร์มินอล 21 ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ทุกคนได้ทำบุญร่วมกัน ขอบคุณมากๆครับ

12


มูนสตาร์สตูดิโอ - นายอนุวัตร เฉลิมไชย (ยืน – ที่ 5 จากขวา) แบรนด์ไดเร็คเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวผู้แข่งขันรอบสุดท้ายจำนวน 12 คู่ ของรายการ “เกมเนรมิต” ซึ่งเป็นเกมโชว์ที่เอสซีจีผลิตขึ้นโดยใช้รูปแบบ Branded Content ที่สอดแทรกความเป็นแบรนด์เข้าไปอยู่ในเนื้อหาที่ถูกสร้างขึ้นอย่างกลมกลืน โดยจะแข่งขันด้วยโจทย์แห่งปี “ตามรอยพ่อของแผ่นดิน” เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้รับรางวัลบ้านแห่งนวัตกรรม SCG HEIM มูลค่า 12 ล้านบาท โดยมีดารานักแสดงชื่อดังเข้าร่วมแข่งขัน อาทิ อาร์ม-พิพัฒน์ ติ๊ก-ชิโร่ ดีเจภูมิ และดีเจเพชรจ้า เป็นต้น เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางสถานีกองทัพบกช่อง 5


ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร.081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th
วันวิสาข์ วสุกาญจน์ โทร.085 488 4744 Email: wanwisa@incom.co.th
จิรสุดา จิตรากรณ์ โทร.081 641 7595 Email: jeerasuda@incom.co.th
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

13
Hollywood

ก้าวสู่ความบันเทิงแห่งโลกภาพยนต์ในแบบฮอลลีวู้ด กับ 8 โรงภาพยนตร์ จากSF CINEMA CITY พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีกับสินค้า IT และGadget สุดล้า นอกจากนี้ยังมีบริการฟิตเนสและสปาระดับพรีเมี่ยมครบวงจร ที่จะทาให้คุณได้มีช่วงเวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง







14
San Francisco
อิ่มเอมกับเมนูเลิศรสจากร้านอาหารและค่าเฟ่ชื่อดังหลากสไตล์กว่า 50ร้าน ให้คุณเลือกอร่อยได้ อย่างจุใจ ท่ามกลางบรรยากาศย่านไชน่าทาวน์ของเมืองซานฟรานซิสโก พร้อมชมวิวสะพานโกลเด้นเกท ลิ้มรสอาหารนานาชาติจากร้านอาหารหลากหลาย หรือเลือกอร่อยในPier21










15
Istanbul

ตื่นตาตื่นใจกับในความมีชวิตชีวา ของกรุงอิสตันบลู ให้คุณช้อปได้ไม่ยั้งกับรองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง แอสเซสเซอรี่ จิวเวลรี่ ของแต่งบ้าน และของขวัญ สไตล์ที่ผสมผสานดีไซน์ตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว










Pages: [1] 2 3 ... 6