Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - PR

Pages: 1 [2] 3 4 ... 39
16
ไลฟ์ และ ควิกแสบ เตรียมเผยกิจกรรมพิเศษๆ สำหรับชาวบิวตี้ ในงานแถลงข่าว "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011" วันที่ 9 มิ.ย.นี้ !!

  

         หลังจากเปิดพรีเซลบัตรแฟนมีทติ้งไปเมื่อวันที่ 29 พ.ค. - 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากสาวกบิวตี้ชาวไทยมากมายที่ติดตามข่าวมาตลอด สำหรับงาน "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011 ( QUICK ZABB PRESENT THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011 )" งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ 6 หนุ่มอสูรสุดฮอต BEAST ( บีสท์ ) และล่าสุดทาง บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ ก็เตรียมเผยกิจกรรมพิเศษๆ ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจชาวบิวตี้โดยเฉพาะ งานนี้แอบมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ สำหรับชาวบิวตี้ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องไปติดตามกันที่งานแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2554 เวลา 16.00 - 18.00 น. ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเช็นเตอร์

          ชาวบิวตี้มากรี๊ดต้อนรับ 6 หนุ่มอสูรให้ดังสนั่นพร้อมกันในงาน "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011 ( QUICK ZABB PRESENT THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011 )" ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 นี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 800 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของบัตรได้แล้ววันนี้ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-2623456 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.livetv.co.th , Live TV Facebook : LIVE TV และ POP LIVE , www.iworks.co.th , Twitter : @iworksliveshow และ Facebook : I-Works Live Show

          *** ด่วน !!! โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟน BEAST ( บีสท์ ) ***

          ซองเปล่า ควิกแสบ จำนวน 10 ซอง นำมาเป็นส่วนลด 10% ในการซื้อบัตร FAN MEETING พิเศษ 1,200 ที่นั่งแรกเท่านั้น ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 11 สาขา ( เริ่ม 5 มิถุนายน 2554 )

          ( ซองเปล่า ควิกแสบ 10 ซอง มีค่าเท่ากับ 1 สิทธิ ใช้เป็นส่วนลดได้ 2 ที่นั่ง )

          หมายเหตุ : บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 11 สาขา มีดังต่อไปนี้ สำนักงานใหญ่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ( ชั้น 27 อาคารมาลีนนท์ ) / เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ( เอสพรานาด ) / โรงละครอักษรา ( คิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ) / เซ็นทรัล ชิดลม / เซ็นทรัลพล่าซ่า ปิ่นเกล้า / เซ็นทรัลซิตี้ บางนา / พารากอนซีนีเพล็กซ์ / เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต / M Theatre ( ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ) / เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ ( เซ็นทรัลเวิลด์ )

          *** "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011"

          ดำเนินการโดย บริษัท ไอ-เวิร์คส แมเนจเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ฮิต ออร์กาไนเซอร์ จำกัด *** 

17
“กันต์-เบนซ์” ควงคู่เดิน-วิ่งการกุศล นำทีมคนรักสุขภาพ  ถวายพ่อหลวง



เป็นประจำทุกปีกับกิจกรรมดีๆ ที่เราคนไทยจะได้แสดงออกถึงพลังแห่งความจงรักภักดี ถวายพ่อหลวง โดยในปีนี้เช่นกันที่เราได้เห็นพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ตื่นกันแต่เช้ามืดหอบลูกจูงหลานเข้าร่วมกิจกรรม “เทสโก้ โลตัส เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ เนื่องในวันฉัตรมงคล” อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ภายใต้โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี กับ เทสโก้โลตัส ปีที่ 5 ซึ่งปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี  เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธ์  บริพัตร   ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยดาราหนุ่มหล่อสาวสวย กันต์ กันตถาวร และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ที่งานนี้ยอมเคลียร์คิวทองมาร่วมออกกำลังกายด้วยกัน ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี เมื่อเร็วๆ นี้

โดย กันต์ และ เบนซ์ ได้ไปร่วมงานที่มีประชาชนชนกว่าห้าพันคน ทั้งรุ่นปู่ย่า วัยทำงาน วัยทีน รวมไปถึงรุ่นหลานไซส์มินิ ที่พร้อมใจมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดย กันต์ เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ  ครั้งนี้ เพราะนอกจากเป็นการออกกำลังกายให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงตามแนวพระราชดำรัสของพระเจ้าอยู่หัวแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขทางใจ ที่ได้ทำในสิ่งดีๆ ถวายแด่พ่อหลวงของเราด้วยครับ”   ส่วนสาว เบนซ์ บอกว่า “พอรู้ว่าโครงการนี้ตั้งเป้ารวมใจ 5 ล้านคนรักสุขภาพถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาส 84 พรรษามหามงคล   เบนซ์ยิ่งไม่พลาดค่ะ พอมาเห็นว่ามีคนมาร่วมออกกำลังกายเยอะแบบนี้ ยิ่งดีใจ เพราะคนไทยรักสุขภาพมากขึ้น การออกกำลังกายมีประโยชน์มาก เพราะ นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังส่งผลทางความคิด และ จิตใจด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเยอะๆนะคะ”

นอกจากสุขภาพที่ดีแล้วยังได้รับความอิ่มใจที่ได้ทำเพื่อพ่อหลวงกันถ้วนหน้า...ติดตามกิจกรรมเพื่อสุขภาพดีๆ ได้ที่ www.tescolotus.com ค่า!!

18
ม่วนหลาย!!

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ยูนิเวอร์แซล แอดซอร์บเบ้นท์ แอนด์ เคมิคัลส์ หรือ UAC ยกพลพรรคขึ้นเหนือเพื่อร่วมงานสัมมนา“เคาะขวา คว้าหุ้น”ของบล.คันทรี่ กรุ๊ป ณ โรงแรมเซ็นทารา ดวงตะวัน จังหวัดเชียงใหม่ แว่วมาว่า...ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้นักลงทุนชาวเหนือคงได้รู้ลึกถึงธุรกิจบริษัทพื้นฐานดีอย่าง UAC จนต้องบอก...ม่วนหลาย!! และโอกาสนี้ UAC ยังเดินทางไปตรวจความคืบหน้าโครงการ CBG ที่พร้อมเดินเครื่องในต้นปี 2555 อีกด้วย เรียกว่างานนี้บินทีเดียวได้ 2 งานไม่ให้เสียเวลาเลยจริงๆ...

19
บทวิเคราะห์  GOLD FUTURES กับ นายแพทย์กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประจำวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. 2554 
 
ทิศทางราคาทองคำ

ราคา ทองคำเปิดตลาดที่ระดับ 1532 เหรียญ/ออนซ์ ค่าเงินบาท 30.29 บาท/ดอลลาร์ กับ  30.32 บาท/ดอลลาร์ ราคาสมาคมเปิดที่ 21900 บาท กับ 22000 บาท

GFM11 เปิดที่ 22200 บาท  และ GFQ11 เปิดที่ 22300 บาท และ GF10M11 เปิดที่ 22230 บาท และ GF10Q11 เปิดที่ 22320 บาท SPDR ถือครอง 1212.87 ตัน

(ถือครองเท่าเดิม)น้ำมันNYMEXปรับตัวเพิ่มขึ้น 18 เซนต์ และปิดที่ 100.22 ดอลลาร์/บาเรล ดาวโจนส์ร่วงลง 97.29 จุด ปิดที่ 12151.26 จุด ราคาทองคำในตลาดเอเชียเคลื่อนไหวในช่วงแคบๆ และในช่วงตลาด Comex มีการปรับตัวสูงขึ้นเนื่องมาจากการประกาศตัวเลขทางเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐอเมริกาคือ Unemployment rate และ Non-farm payroll ซึ่งตัวเลขที่ออกมาแย่ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้ค่าเงินดอลลาร์ปรับตัวอ่อนค่า ลงอยู่ที่ระดับ 1.462 ดอลลาร์/ยูโร จากระดับ 1.4485 ดอลลาร์/ยูโร

จึงทำให้ราคาทองคำเปิดตลาดที่ 1530 เหรียญขึ้นไปทำจุดสูงสุดที่ระดับ 1546 เหรียญ และปิดที่ 1542 เหรียญ นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าสหรัฐฯ จำเป็นจะต้องปรับเพิ่มเพดานหนี้ไม่เช่นนั้นสหรัฐฯจะมีการผิดชำระหนี้ในระยะสั้น อีกทั้งมีกระแสข่าวว่าอาจจะใช้มาตรการ QE3 อย่างต่อเนื่องด้วยปริมาณการซื้อขาย Gold Future 50 บาท อยู่ที่ 4296 คู่สัญญา และ 10 บาท อยู่ที่ 5465 คู่สัญญา  OI แบบ 50 บาท เพิ่มขึ้น

4 % และ 10 บาท เพิ่มขึ้น 5%  Ratio: Gold / Silver เท่ากับ 42 ต่อ 1

 

 

วิเคราะห์ทางเทคนิค

ราคาทองคำมีการปรับฐานทำกำไรในช่วงสั้นๆตามที่คาด โดยไปทำจุดต่ำสุดที่ระดับ 1525 เหรียญและปรับตัวสูงขึ้นได้ โดยภาพรวมราคาทองคำอยู่เหนือเส้นค่าเฉลี่ยทุกเส้น และ Oscillator ส่งสัญญาณเป็นบวก โดยมีแนวรับอยู่ที่ระดับ 1525 เหรียญ และแนวต้านที่ระดับ 1550 เหรียญ ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ โดยถ้าผ่านจุดนี้ไปได้คาดว่าราคาอาจจะพุ่งสูงขึ้นถึงระดับ 1570 เหรียญ/ออนซ์ ภายในเร็วๆนี้ ราคาทองคำแท่ง ของไทย ปิดตลาดที่ระดับ 21950 บาท และ 22050 บาท Spot ปิดตลาดที่ระดับ 1529 เหรียญ/ออนซ์ ราคาทองคำแท่งของไทย จะมีแนวรับสำคัญอยู่ที่ระดับ 21900 บาท และมีแนวต้านสำคัญอยู่ที่ระดับ 22000 บาท โดยปรับตัวสูงขึ้นเนื่องมาจากค่าเงินบาทที่อ่อนค่าลง

Gold Futures M11 จะมีแนวรับที่ระดับ 22150 บาท และแนวต้านที่ระดับ 22280 บาท

 

 

คำแนะนำ

สำหรับนักลงทุนระยะรายวัน (Daily Trade) :  เก็งกำไรในภาวการณ์การแกว่งตัวในทิศทางขาขึ้น คาดว่าจะแกว่งตัวในระดับ 1542-1550 เหรียญ/ออนซ์

นักลงทุนรายสัปดาห์ (Weekly Trade) :

หาจังหวะรอขายบริเวณแนวต้านที่ 1550 เหรียญ/ออนซ์ และปรับพอร์ทเป็น 60%

นักลงทุนระยะยาวทองคำแท่ง :  ยังคงถือทอง และปรับพอร์ทเป็น 50%

สรุปได้ว่า  ราคาทองคำหาวิธีหยุดปรับฐานได้และน่าจะไปในทิศทางขาขึ้นได้

20


Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End จุดกระแสตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเลตสุดคึกคัก ยอดเงินสะพัดเติบโตขึ้น 5%
         
 : บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด ผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ จัดจัดงาน “Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End” ครั้งที่ 10 มหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งใหญ่กลางปี  เมื่อวันที่ 2 - 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นาย โอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของการจัดงาน “Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End” แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกของการจัดมหกรรมโทรศัพท์มือถือในช่วงกลางปี แต่ก็ยังมีการตอบรับที่ดี ด้วยยอดเงินสะพัดภายในงานสูงขึ้นจากที่คาดการณ์ไว้ 5% เป็นจำนวนกว่า 1,470 ล้านบาท แต่ในส่วนของจำนวนผู้เข้าชมงานยังคงอยู่ที่ประมาณ 6.3 แสนคน เนื่องด้วยสภาวะอากาศในประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงฤดูฝน จึงส่งผลกระทบต่อการเดินทางเข้าชมงานพอสมควร แต่จากภาพรวมของการจัดงานทั้งในส่วนของยอดเงินสะพัดและการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานที่ได้สัมผัสกับนวัตกรรมมือถือใหม่ๆก่อนใคร อีกทั้งยังได้รับความรู้จากกิจกรรม Workshop สอนการใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเลต รวมไปถึงการสัมมนาสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ที่สนใจการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจด้วยสมาร์ทโฟนและแท็บเลต ทางเราในฐานะผู้จัดจึงถือได้ว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของการจัดงาน ที่ต้องการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสและสร้างความรู้ความเข้าใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ ของการสื่อสารไร้สาย อีกทั้งยังสามารถกระตุ้นตลาด สร้างความคึกคักให้กับวงการมือได้อีกครั้งหนึ่ง

นาย โอภาส กล่าวต่อว่า ตลอดการจัดงานที่ผ่านมาครั้งนี้ แนวโน้มของกลุ่มผู้เข้าชมงานยังคงเป็นไปในทิศทางเดิม โดยกลุ่มวัยทำงานที่มีช่วงอายุระหว่าง 25-35 ปี นั้นมีจำนวน 50% ของผู้เข้าชมงานทั้งหมด และในกลุ่มอายุ 18-25 ปี นั้นยังคงสัดส่วนที่ 35% ของผู้เข้าชมงาน โดยเหตุปัจจัยที่ทำให้มีการเลือกซื้อสินค้าภายในงาน นอกจากโปรโมชั่นบัตรเครดิตและส่วนลดพิเศษต่างๆ ก็ยังมีในส่วนของการปรับลดระดับเพดานราคาสมาร์ทโฟนลงทั้งตลาดมือถือ ทำให้สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนระดับ Hi-End ได้ในราคาไม่ถึง 2หมื่นบาท และในส่วนของสมาร์ทโฟนระดับ  Mid-End จะมีราคาอยู่ในช่วง 12,000 – 15,000 บาทเพียงเท่านั้น อีกทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ ของสมาร์ทโฟนที่เข้ามาเปิดตัวและวางจำหน่ายก็เป็นแรงดึงดูดที่น่าสนใจ อาทิ สมาร์ทโฟนที่มีหน่วยประมวลผลแบบ Dual Core, สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอและกล้อง 3 มิติ และแท็บเลตที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Honeycomb ซึ่งต้องยอมรับว่ากระแสของแท็บเลตนั้นกำลังมาแรงด้วยปัจจัยทางด้านราคาและประสิทธิภาพในการทำงานที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบันได้อย่างดี จนมาแทนที่กระแสของเน็ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็กที่เคยบูมมาก่อน  นอกจากนี้ในส่วนของระบบปฏิบัติการก็ยังคงเป็นอีกปัจจัยหลักในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน ซึ่งกระแสของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เกิดความต้องการเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่เลือกซื้อมือถือแอนดรอยด์นั้นมีจำนวนสูงถึง 90% ของโทรศัพท์มือถือทั้งหมดที่จำหน่ายภายในงาน ตรงกับจุดประสงค์ในการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End ซึ่งเน้นไปที่สมาร์ทโฟนและแท็บเลตเป็นหลัก

            แล้วพบกันใหม่ที่งาน “Thailand Mobile Expo 2011 Showcase” ครั้งที่ 11 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. เป็นต้นไป

21
ไอบีเอ็มเปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ติดล้อ พอร์เทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์ นวัตกรรมใหม่ดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่จากไอบีเอ็ม มาพร้อมความคล่องตัวและสมรรถนะสูง ประหยัดพื้นที่และพลังงาน เพิ่มความปลอดภัย พร้อมรับทุกสถานการณ์ฉุกเฉินและการเติบโตธุรกิจไทยในทุกภูมิภาค

กรุงเทพฯ – 6 มิถุนายน 2554 – บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัดเปิดตัว พอร์ทเทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์ (Portable Modular Data Center) ดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่สมรรถนะสูงขนาดคอมแพคที่มาพร้อมฟังค์ชั่นหลากหลายและความประหยัดพลังงาน ติดตั้งและต่อขยายได้รวดเร็วรองรับทุกความต้องการทางธุรกิจ การเปิดตัวครั้งนี้ ไอบีเอ็มมุ่งเสริมการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมไทย โดยมุ่งเจาะกลุ่มธุรกิจที่มีความต้องการใช้ดาต้าเซ็นเตอร์ในส่วนภูมิภาค สถานที่ห่างไกล หรือไซท์งานชั่วคราว เช่น กลุ่มธุรกิจก่อสร้าง กลุ่มธุรกิจพลังงาน บริษัทที่ต้องการสร้างหรือต่อขยายดาต้าเซ็นเตอร์แต่ไม่มีพื้นที่ภายในอาคาร หรือธุรกิจที่ต้องการเริ่มต้นการใช้คลาว์คอมพิวติ้ง รวมทั้งบริษัทที่ต้องการความปลอดภัยและความต่อเนื่องทางธุรกิจเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน
หรือภัยพิบัติ

โดยพอร์ทเทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์ ติดตั้งอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งมาตรฐานไอเอสโอ (ISO) ซึ่งเอื้อให้องค์กรสามารถลดค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลา และพื้นที่สำหรับสร้างดาต้าเซ็นเตอร์แห่งใหม่ได้ในระยะเวลาจำกัด ด้วยรูปแบบของคอนเทนเนอร์ที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ทำให้ดาต้าเซ็นเตอร์แบบใหม่จากไอบีเอ็มออกแบบได้ตามความต้องการของผู้ใช้ สามารถสร้าง จัดส่งและนำไปใช้งานได้ในทุกสภาพสิ่งแวดล้อมและทุกสถานที่ภายในระยะเวลาเพียง 12 ถึง 14 สัปดาห์  ด้วยความสะดวกคล่องตัวในการเคลื่อนย้าย ทำให้ธุรกิจต่างๆสามารถใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์ได้ทั้งในรูปแบบดาต้าเซ็นเตอร์ระยะไกล ดาต้าเซ็นเตอร์แบบชั่วคราว ดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่และดาต้าเซ็นเตอร์แบบไพรเวทและพับลิคคลาวด์   

พอร์ทเทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์จากไอบีเอ็มยังโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพเหนือคู่แข่งในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการรองรับเทคโนโลยีแบบเปิด สถานที่จัดเก็บรวมทั้งผู้ให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานหลากหลายรูปแบบ และยังความโดดเด่นในการประหยัดพลังงานได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์หากเปรียบเทียบกับดาต้าเซ็นเตอร์แบบเก่า ด้วยโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพที่มีพร้อมทั้งระบบไฟฟ้าและระบบทำความเย็นและการตรวจสอบได้จากระยะไกล ดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่นี้จึงมีฟังค์ชั่นปฎิบัติการที่ครบครันเหมือนกับดาต้าเซ็นเตอร์ระบบพื้นยก (Raised-floor) ทุกประการ ซึ่งรวมถึงความสามารถในการป้องกันไฟ ควัน ความชื้น แรงดันและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง อุปกรณ์ไอทีทุกชิ้นภายในยังสะดวกต่อการบำรุงรักษา โดยสามารถซ่อมบำรุงได้จากภายในตัวดาต้าเซ็นเตอร์เองในสภาพแวดล้อมที่แน่นหนาและปลอดภัยในตู้คอนเทนเนอร์

นายธวัชชัย ชีวานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบริการ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า 
“ด้วยความคล่องตัวในการเคลื่อนย้าย ความสามารถในการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการทางธุรกิจ ความปลอดภัยและความทนทานของดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่ ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าพอร์ทเทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์จากไอบีเอ็มจะช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับธุรกิจในประเทศไทยในหลายกลุ่มอุตสาหกรรมซึ่งมีบทบาทอย่างยิ่งในการพัฒนาประเทศ เช่นธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจน้ำมันและพลังงานหรือแม้แต่ในการทหารซึ่งสามารถนำพอร์ทเทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์ไปใช้ในไซท์งานในพื้นที่ต่างจังหวัด หรือกลุ่มการเงินการธนาคารที่สามารถใช้ดาต้าเซ็นเตอร์นี้เป็นศูนย์กู้ข้อมูลจากภัยพิบัติ (Disaster Recovery Center)  รวมถึงธุรกิจผลิตภาพยนต์ซึ่งบริษัทสามารถนำดาต้าเซ็นเตอร์ไปตั้งอยู่ ณ สถานที่ถ่ายทำเพื่อสร้างงานที่ต้องอาศัยคอมพิวเตอร์ เช่นการตัดต่อโดยไม่จำเป็นต้องส่งเทปหรือข้อมูลไปยังอีกสถานที่หนึ่ง นอกจากนี้ดาต้าเซ็นเตอร์แบบเคลื่อนที่นี้ยังเหมาะกับธุรกิจอีเวนท์หรือนิทรรศการซึ่งสามารถให้บริการด้านคอมพิวเตอร์แก่ผู้มาออกนิทรรศการจำนวนมาก”

“ดาต้าเซ็นเตอร์แบบเคลื่อนที่จากไอบีเอ็มสามารถนำไปใช้ได้ในทุกสภาพแวดล้อม เนื่องจากทนทานต่อฝน ป้องกันฝุ่นละออง รวมทั้งอุณหภูมิสูงอีกด้วย และลักษณะที่สำคัญที่สุดก็คือดาต้าเซ็นเตอร์ตัวใหม่จากไอบีเอ็มนี้สามารถซ่อมบำรุงได้จากภายในโดยไม่ต้องเปิดตู้ ช่วยป้องกันระบบไอทีภายในจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นเมื่อต้องสัมผัสกับสภาพแวดล้อมภายนอก” นายธวัชชัยกล่าวเสริม

ประสิทธิภาพเหนือชั้นของพอร์ทเทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์จากไอบีเอ็มคือ
•   สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเฉพาะด้านของแต่ละองค์กร โดยไอบีเอ็มจะให้คำปรึกษาตั้งแต่การออกแบบและโครงสร้างของดาต้าเซ็นเตอร์ก่อนที่จะสร้าง ลูกค้าสามารถออกแบบดาต้าเซ็นเตอร์ได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นรูปแบบที่มีอุปกรณ์ไอทีและอุปกรณ์เสริมติดตั้งรวมกันในตู้คอนเทนเนอร์เดียวหรือแยกกันคนละตู้
•   แพลตฟอร์มที่รองรับการขยายตัวในอนาคตพร้อมรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นขององค์กร โดยสามารถเพิ่มจำนวนดาต้าเซ็นเตอร์ในหลายๆตู้คอนเทนเนอร์
•   ความคล่องตัวสูงที่สามารถใช้เป็นศูนย์กู้ข้อมูลจากภัยภิบัติ

“ตลาดดาต้าเซ็นเตอร์แบบเคลื่อนที่ซึ่งติดตั้งอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์เติบโตขึ้นอย่างสูงเนื่องจากลูกค้าต้องการความรวดเร็วในการขยายขีดความสามารถในการบริหารจัดการข้อมูล องค์กรในยุคปัจจุบันไม่สามารถที่จะรอการสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ซึ่งจะใช้ระยะเวลาถึงสองปีได้อีกต่อไป ดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่ของไอบีเอ็มจึงสามารถช่วยลูกค้าก้าวข้ามอุปสรรคทั้งในด้านของระยะเวลาในการก่อสร้างและสถานที่ในการใช้งานโดยการนำเสนอโซลูชันที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัว ปลอดภัย ที่จะมาช่วยในการขยายและเพิ่มสมรรถนะของดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างประหยัดพลังงานและสามารถนำไปใช้ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วภายในไม่กี่สับดาห์ ไอบีเอ็มจึงเชื่อมั่นว่า ด้วยดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่ เทคโนโลยีล่าสุดที่เปิดตัวนี้ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจไทยให้สามารถขยายตัวพัฒนาขีดความสามารถสู่การแข่งขันระดับสากลได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่ของไอบีเอ็มมีให้เลือกสามขนาด ตั้งแต่ความยาว 20 ฟุต 40 ฟุต และ53 ฟุต โดยติดตั้งอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งที่ได้มาตรฐานทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและสามารถวางซ้อนกันในแนวตั้งได้เช่นเดียวกับตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งทั่วไป ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บได้เป็นอย่างดี ดาต้าเซ็นเตอร์ในตู้คอนเทนเนอร์แบบมาตรฐานขนาด 20 ฟุต สามารถรองรับตู้ Rack ที่จุเครื่องเซิร์ฟเวอร์ได้ 8 ตู้ หรือ 15 ตู้พร้อมทั้งระบบไฟและระบบความเย็น ในขณะที่ตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 40 ฟุตสามารถรองรับตู้ Rack ที่จุเครื่องเซิร์ฟเวอร์ได้ 17 ตู้หรือ 8 ตู้พร้อมทั้งระบบไฟและระบบความเย็น แต่ละตู้คอนเทนเนอร์สามารถตั้งค่าได้ตามความต้องการของผู้ใช้เนื่องจากมีตู้ Rack ที่จุเครื่องเซิร์ฟเวอร์ขนาดมาตรฐานคือ 19 นิ้ว ทั้งยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์ไอทีเช่นเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ เควีเอ็ม (KVM) หรือระบบสำรองไฟยูพีเอส (UPS) เครื่องปรับอากาศ ระบบป้องกันไฟ ระบบควบคุมการเปิดปิดประตูอัตโนมัติ (Access controls) เป็นต้น

22
ไอบีเอ็มเปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ติดล้อ พอร์เทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์



นายธวัชชัย ชีวานนท์ กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบริการ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด (ขวาสุด) เปิดตัว พอร์ทเทเบิ้ล โมดูลาร์ ดาต้าเซ็นเตอร์ (Portable Modular Data Center) ดาต้าเซ็นเตอร์เคลื่อนที่สมรรถนะสูงในตู้คอนเทนเนอร์ที่มาพร้อมฟังค์ชั่นหลากหลายและความประหยัดพลังงาน ติดตั้งและต่อขยายได้รวดเร็วมุ่งเจาะกลุ่มธุรกิจที่มีความต้องการใช้ดาต้าเซ็นเตอร์ในส่วนภูมิภาค สถานที่ห่างไกล หรือไซท์งานชั่วคราว บริษัทที่ต้องการสร้างหรือต่อขยายดาต้าเซ็นเตอร์แต่ไม่มีพื้นที่ภายในอาคาร รวมถึงบริษัทที่ต้องการใช้คลาว์คอมพิวติ้ง และบริษัทที่ต้องการความปลอดภัยและความต่อเนื่องทางธุรกิจเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินหรือภัยพิบัติ



23
“สตาร์บัคส์”สะใจมีวันนี้ได้ เพราะ “ห้าวเป้ง” ประสบการณ์ซื้อไม่ได้ 2 ปีมีหนัง 5 เรื่อง ชวนสมัคร “คนกล้าท้าห้าวเป้ง 2” แน่จริงมาเอาเงินล้าน!!!!



          ไม่มีใครคาดคิดจากวันแรกที่กลุ่มสาระแนตัวดี “วิลลี่-เปิ้ล-หอย” จับมือกับ “เสี่ยเจียง” หัวเรือใหญ่ค่ายหนังไทย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” พลิกสูตรแหวกตาราการทาหนังที่เคยมีในประวัติศาสตร์ส่ง“สาระแนห้าวเป้ง” แคนดิดมูฟวี่ สุดแหวก สุดบ้า สุดท้าทาย เปิดตัวออกไปส่งผลให้เกิดกระแสความสาเร็จทะลุร้อยล้านจนต้องมีการวิ่ง “ห้าวเป้งแก้บนทะลุร้อยล้าน” และส่งผลให้ชีวิตของ สตาร์บัคส์-หลังเลนส์ 2 ครีเอทีฟหนุ่มจบใหม่จากรั้วศิลปากรในขณะนั้นต้องพลิกผันเพียงชั่วข้ามคืน จากเด็กหนุ่มธรรมดากลายเป็นดารา (จาเป็น) สุดฮอตโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมือง ปัจจุบันทั้งคู่กลายเป็นครีเอทีฟและพนักงานประจาของบ.ลักษ์ 666 อยู่เบื้องหลังการผลิตรายการ แคนดิด-เรียลลิตี้สุดฮิตอย่าง “สาระแน” และเป็น1ในทีมงานผลิตภาพยนตร์ของ “ลักษ์ฟิล์ม” ทั้งสาระแนสิบล้อและสาระแนเห็นผี แถมยังมีผลงานในแวดวงบันเทิงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สตาร์บัคส์- “พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล” ที่เข้าตาเหล่าผู้สร้างภาพยนตร์อย่างเต็มสองตา จนพูดได้ว่าด้วยระยะเวลาเพียง2ปี หนุ่มบัคส์กลายเป็นนักแสดงที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว แถมยังโตวันโตคืน (และอาจเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่โตเร็วที่สุด) มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่องถึง 5-6 เรื่องนับตั้งแต่ สาระแนห้าวเป้ง, ฮูอาร์ยู..ใครในห้อง,สาระแนสิบล้อ,สาระแนเห็นผี,สมอลล์รูกูแนว ฯลฯ แว่วๆ มาว่ายังมีผลงานที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทาอีกต่างหาก แหมของเขาแรงจริงๆ ล่าสุดสตาร์บัคส์กาลังจะกลับมาสร้างความฮือฮาครั้งใหม่กับ “สาระแนห้าวเป้ง2” อภิมหาโปรเจ็คต์ที่ห้าวกว่า เป้งกว่า ท้าทายมากกว่า และที่สาคัญเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วไปได้มีโอกาสแจ้งเกิดเฉกเช่นหนุ่มบัคส์ด้วยการเข้ามาร่วมเป็น 1 ใน “ผู้กล้าท้าห้าวเป้ง” พร้อมมีสิทธิ์พิชิตเงินรางวัลถึง1ล้านบาท งานนี้หนุ่มบัคส์ยืนยันว่าเงินอาจไม่ใช่สาคัญ เพราะสิ่งที่จะได้รับหลายๆ อย่างเงินก็ไม่อาจซื้อได้ดังเช่นที่เจ้าตัวเคยได้รับมาแล้ว

          “ก็ไม่เคยคิดครับว่า ชีวิตเราจะเดินมาถึงตรงนี้ ก็รู้สึกดีสนุกสนานร่าเริง แล้วก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพวกพี่ๆ เขาครับ พวกพี่เปิ้ลพี่หอยพี่วิลลี่ และพวกพี่ๆ ทีมงาน พวกน้องๆ ที่อยู่ในทีมสาระแนครับ จากวันนั้นถึงวันนี้มีหลายๆ อย่างเกิดขึ้นกับชีวิต เหนือความคาดคิดครับ คุ้มค่าครับแค่นี้ก็นอนตายตาหลับแล้วครับ เพราะหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในรอบ 2 ปีนี้ไม่เพียงเปลี่ยนชีวิตครับ ผมเชื่อว่าเงินท่วมหัวก็หาซื้อไม่ได้ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกๆ คนครับ และตอนนี้ก็กาลังเตรียมตัวกันกับพี่ๆ ทีมงานพี่เป้, พี่เคน, พี่ช., พี่วิลลี่, พี่เปิ้ล, พี่หอย พวกเรากาลังสุมหัวกันครับ ไอเดียลูกบ้าทั้งหมดกาลังงอกเงยกันออกมา เพราะพวกเรากาลังจะมีห้าวเป้ง 2 กัน สาหรับสาระแนห้าวเป้งภาค2 ตอนนี้ เปิดให้ทุกคนได้มีโอกาสได้เข้ามาร่วมรับประสบการณ์แบบห้าวเป้ง ซึ่งตอนนี้เปิดรับสมัครอยู่ครับ ใครสนใจจะเดินมา นั่งรถมาสมัครได้เลยครับที่บ.ลักษ์ 666 ตรงที่ทาวน์อินทาวน์นะครับ ประสบการณ์ใหม่ๆกาลังรอคนที่คิดว่าตัวเองห้าวเป้งอยากลอง พบกับการแข่งขัน ใครชนะเอาไปเลยครับเงิน1ล้านบาท แลกกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้แน่นอนครับ แล้วเจอกันได้ครับผมที่บ.ลักษ์ 666กับสาระแนเห้าวเป้งภาค 2 เจอกันเลย”

          งานนี้นอกจากหนุ่มสตาร์บัคส์จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นรุ่นพี่แล้วยังอาสาเชิญชวนบรรดาหนุ่มสาวที่มีอายุ 18-30 ปี การศึกษาไม่เน้น แถมหน้าตาไม่มีผล ขอให้เป็นคนกุ๊กกิ๊ก นิสัยห้าวกล้า บ้าเป้ง รักสนุก ชอบแกล้ง ชอบอา ชอบฮาบ้างอะไรบ้าง พร้อมเขียนเล่าประสบการณ์ห้าวเป้ง! แบบสั้นๆ พร้อมประวัติและรูปถ่าย ส่งมาที่ 1525 ซ.ลาดพร้าว 94 (ทาวน์อินทาวน์) แขวงพลับพลา เขตวังทองกลาง กทม.10310 หรือสมัครได้ที่ บริษัท ลักษ์ 666 จากัด หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-530-7939 หรือสมัครโดยส่งอีเมล์มาได้ที่ saranairchannel@gmail.com หรือ สมัครทาง https://www.facebook.com/hajakreng รีบหน่อยนะจ๊ะก่อน22 มิ.ย.นี้เท่านั้น หรือถ้ากล้าพอก็วอลค์-อิน บุกเข้ามาสมัครที่ลักษ์666 ได้เลยจ้า

24
MOVIE GUIDE: Dolphin Tale
 
คลิปพิเศษจาก Dolphin Tale หนังใหม่ของ Warner Bros. ซึ่งหนังจะเข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้

DOLPHIN TALE - Special Content Trailer :: Encodes and Streaming Links

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zIusosqYcIU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zIusosqYcIU</a>
 

25
Movie: สมอลล์รู กูแนว (SMALL RULE) ฉาย 9 มิถุนายน 54         
   

 
ผลิตโดย พระนครฟิลม์

นำแสดงโดย

          สตาร์บั๊ค เล่นเป็น ซื่อสัตย์ มือกีต้าร์และหัวหน้าวง
          กิ๊ฟซี่ เล่นเป็น เปียกปูน ลูกสาวเชฟมือทอง
          น้ำแข็ง AF7 เล่นเป็น แข็ง มือกีตาร์โซโล
          ไกด์ OIC เล่นเป็น รั่ว มือกลอง
          บอม OIC เล่นเป็น ไข่ มือเบส
          นิคกี้ OIC เล่นเป็น จิ๋ม นักร้องนําคนใหม่ของวง
          เซน The Star เล่นเป็น โต มือคีย์บอร์ดและนักแต่งเพลง
          แจ๊ส ชวนชื่น เล่นเป็น ว่าว อดีตสมาชิกวง
          เกด เล่นเป็น สุดฝัน เพื่อนสาวเปียกปูน
          โซเฟีย ลา เล่นเป็น แม่ของซื่อสัตย์
          แอนนา ชวนชื่น เล่นเป็น เชฟมือทองพ่อเปียกปูน

26
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Wisegal ผู้หญิงหัวใจเหล็ก


 
          ชื่อเรื่อง : Wisegal
          ชื่อไทย : ผู้หญิงหัวใจเหล็ก
          แนวหนัง : ชีวประวัติ, อาชญากรรม
          นักแสดง : อลิสสา มิลาโน่, เจสัน เกดริค, กาเบรียล โฮแกน, ฮีเธอร์ แฮมสัน
          ผู้กำกับ : คิ๊กโคริทตี้ เจอร์รี่

          อลิสสา มิลาโน / ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เจมส์ คาน / เจสัน แกสดริก ผู้หญิงคนนี้ ผ่านมรสุมมากมาย ถ้าหัวใจเธอ...ไม่แกร่งพอ
เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับแม่ม่ายสาวสวยผู้เข้มแข็งคนหนึ่งใน นิวยอร์ค Patty Montanari เธอต้องเป็นเสาหลักของบ้าน หลังจากที่สามีของเธอได้เสียชีวิตลง เธอต้องเลี้ยงลูกน้อยทั้ง 2 คน โดยที่มีแม่ของเธอเป็นผู้ช่วยดูแล เธอทำงานที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง และโชคชะตาก็นำพาเธอให้พบรักและมีความสัมพันธ์กับหนุ่มมาเฟียท้องถิ่น Frank Russo จนทำให้เธอได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรอาชญากรรมในประเทศ

          พบกับ Wisegal ผู้หญิงหัวใจเหล็ก พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 9 มิถุนายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          DVD Feature
          ความยาว 88 นาที
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages : English / Thai
          Subtitles : English / Thai

          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

27
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Turn the best Around ขยับจังหวะสะบัดรัก


 
         ชื่อเรื่อง : Turn the best Around
          ชื่อไทย : ขยับจังหวะสะบัดรัก
          แนวหนัง : โรแมนติค
          นักแสดง : โรมีน่า ดีอูโก้,อดัม เทย์เลอร์ บรูค, เดวิด กวินโทลี่
          ผู้กำกับ : วาล์ช แบรดลี่

          จังหวะชีวิตใส่ทำนองโลดแล่นไปสู่อิสระแห่งเสียงเพลง ระเบิดอารมณ์แห่งรักให้กรุ่นกลิ่นอายแห่ง ดิสโก้

          สาวแดนเซอร์ผู้ทะเยอทะยาน ได้ลงทุนเปิดไนท์คลับดิสโก้ในแอลเอ เพียงเพื่อคนห้าความฝันที่เธอต้องการ แต่ความสำเร็จของเธอกลับโดนคุกคามโดยแฟนหนุ่มที่ชอบหึงหวงและชอบวางแผนของเธอ Zoe’s ได้ย้ายออกไป และไมเคิล คือคนที่สามารถทำความฝันของเธอให้เกิดขึ้งได้ทั้งหมด แต่แฟนหนุ่มของ Zoe’s คริส ที่เป็นแดนเซอร์เช่นเดียวกัน เริ่มระแวงในความสัมพันธ์ของ Zoe’s และ ไมเคิล เขาจึงวางแผนเพื่อทำลายทุกๆอย่างให้พังพินาศ

          พบกับ Turn the best Around ขยับจังหวะสะบัดรัก พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 2 มิถุนายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          DVD Feature
          ความยาว 88 นาที
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages : English / Thai
          Subtitles : English / Thai

          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

28
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: True Confessions of a Hollywood Starlet ภารกิจเปลี่ยนดาวให้เป็นดิน


 
          ชื่อเรื่อง : True Confessions of a Hollywood Starlet
          ชื่อไทย : ภารกิจเปลี่ยนดาวให้เป็นดิน
          แนวหนัง : ตลก, ครอบครัว
          นักแสดง : โจแอนนา เลเวสก์, เอียน นีลเซ่น, หลุยส์ เฟอร์ไรร่า, ลินดา บอยด์
          ผู้กำกับ : แมทธ์สัน ทิม

          ดาวเด่นดังเป็นพลุเพียงข้ามคืน เธอกลับร่วงเพราะตัวเอง งานนี้ต้องโมดิฟายตัวใหม่ให้กลับมาไฉไลกว่าเดิม

          ดาราสาววัยรุ่นชื่อดัง คาร์เตอร์ มอร์แกน เธออายุเพียง 17 ปี เธอต้องการรจะเอาชนะการดื่มแอลกอฮอล์ และกอบกู้ชื่อเสียงของเธอหลังจากผ่านออกมาจากพรมแดงรอบปฐมทัศน์ที่ฮอลลีวู้ด และเธอก็ได้ถูกส่งไปอยู่กับป้าในอินเดียน่า และเมื่อมอร์แกนถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยสาเหตุแอลกอฮอล์เป็นพิษ มันก็เป็นที่ชัดเจนว่าเธอไม่พร้อมที่จะทนกับแรงกดดันในการเป็นดารา เธอจึงได้ถอนตัวเองออกไปเป็นปาปารัสซี่

          พบกับ True Confessions of a Hollywood Starlet ภารกิจเปลี่ยนดาวให้เป็นดิน พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 9มิถุนายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          DVD Feature
          ความยาว 87 นาที
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages : English / Thai
          Subtitles : English / Thai

          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

29
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Thor - Tales of Asgard


 
         ชื่อเรื่อง : Thor - Tales of Asgard
         แนวหนัง : แอนิเมชั่น

          ก่อนที่เขาเคยยกฆ้อนในสงคราม ก่อนที่เขาจะได้รับให้ปกครองแผ่นดิน ก่อนที่พี่ชายอันเป็นที่รักจะกลายเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุด ทรอผู้ทรงอำนาจเป็นเพียงเจ้าชายหนุ่มที่มีความฝันเกินกว่าขอบเขตในการผจญภัยของ Asgard จากการเดินทางก้าวเข้าไปในดินแดนที่ลึกลับ สถานที่ที่มีหมอกสีดำ สัตว์มีปีกขนาดใหญ่ในน้ำแข็ง และมีเสน่ห์มากที่สุดของการแสวงหาทั้งหมด ค้นหาตำนานดาบของSurtur ดังนั้น ทรอ จึงแอบลงเรือไปกับพี่ชาย เพื่อที่จะได้ผจญภัยตามที่ฝัน แต่สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นนักล่าสมบัติก็คือ อัตรายมากมายที่จะเกิดขึ้นรอบๆตัว ในขณะนี้ทรอจึงต้องให้โชคชะตานำพาเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

          พบกับ Thor - Tales of Asgard พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 30 มิถุนายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          DVD Feature
          ความยาว 84 นาที
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages : English / Thai
          Subtitles : English / Thai

          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

30
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Snow Prince สโนว์ พริ๊นซ์ เพื่อนรักสี่ขา



          ชื่อเรื่อง : Snow Prince
          ชื่อไทย : สโนว์ พริ๊นซ์ เพื่อนรักสี่ขา
          แนวหนัง : ชีวิต/แอ็คชั่น
          นักแสดง : ชินทาโร่ โมริโมโต้,มาริโน่ คูวาชิม่า,เทรุยูกิ คากาว่า,เรอิ ดัน
          ผู้กำกับ : มัตซึโอกะ โจจิ

          โซตะ เด็กชายวัย 10 ขวบ อาศัยอยู่กับปู่และหมาอีกตัว ชื่อ ชิบิ ในเมืองเล็กๆ ที่มีหิมะตกแทบจะตลอดเวลา ด้วยความยากจนโซตะจึงไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนเด็กทั่วๆไป แต่โซตะก็ไม่เคยท้อถอยและมุ่งมั่นที่ทำความฝันที่อยากเป็นนักวาดภาพให้เป็นจริง ซาโย ลูกสาวของครอบครัวร่ำรวยเธอเป็นเพื่อนกับ โซตะ ทั้งคู่มีฐานะต่างกันและพ่อของซาโยไม่ชอบใจที่เธอเป็นเพื่อนกับโซตะ แม้จะต้องพบอุปสรรรคมากมายขนาดไหน โซตะวาดรูปชิ้นหนึ่งที่ตั้งใจจะมอบให้กับซาโย คืนนั้นโซตะและชิบิเดินฝ่าหิมะไปบ้านของซาโยและพบว่าโรงเก็บของที่บ้านของเธอกำลังถูกไฟไหม้ สิ่งที่โซตะและชิบิจะต้องเผชิญ ช่วยย้ำเตือนให้รู้ว่าความสุขที่แท้จริงนั้นคงมีอยู่เสมอในจิตใจของเราทุกคน

พบกับ Snow Prince สโนว์ พริ๊นซ์ เพื่อนรักสี่ขาพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 16 มิถุนายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          DVD Feature
          DVD Aspect Ratio : 16:9
          Audio Format : Thai 5.1/ Japanese 5.1
          Subtitle : Thai

          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

Pages: 1 [2] 3 4 ... 39