enjoyjam.net

เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => Topic started by: happy on January 14, 2022, 07:38:21 PM

Title: FIFA Online 4 ชวนโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 พร้อมรับไอเท็มสุดพิเศษ
Post by: happy on January 14, 2022, 07:38:21 PM
FIFA Online 4 ชวนโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2022
พร้อมรับไอเท็มสุดพิเศษ


                กลับมาอีกครั้งกับการโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งทาง FIFA ได้มีการคัดเลือกผู้เล่น 80 คน ในช่วงเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา และในที่สุดก็ถึงเวลาของคุณแล้ว ที่จะช่วยตัดสินนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้รักษาประตู, กองหลังที่เก่งกาจ, มิดฟิลด์กองกลางระดับท็อปไปจนถึงกองหน้าสุดจี๊ด ที่จะถูกโหวตโดยคุณ นักเตะที่ถูกโหวตมากที่สุด 11 คนจะได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี (22TOTY)

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bADAYqBlKrQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bADAYqBlKrQ</a>

VDO from youtube: https://www.youtube.com/watch?v=bADAYqBlKrQ&ab_channel=FIFAOnline4Thailand

                ซึ่งทางเกม FIFA Online 4 ก็ได้มีการร่วมเปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยมเพื่อรวมคะแนนเสียงจากเหล่าชาวไทยด้วยเช่นกัน แต่จะพิเศษยิ่งกว่าใน FIFA Online 4 ประเทศไทย ได้มีการเปิดโหวตนักเตะ 22TOTY คนที่ 12 โดยมาจากการโหวตสูงสุดของผู้เล่น FIFA Online 4 ที่ไม่ได้อยู่ในลิส 11 ตัวจริงของ 22TOTY จะได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยม คนที่ 12 ของประเทศไทย และเข้ามาในเกม FIFA Online 4 อีกด้วย!!


ลิงก์โหวต: https://events.fo4.garena.in.th/22totyvote

                โดยขั้นตอนในการโหวตนั้นง่ายมาก เพียงล็อกอิน Garena ID ที่มีผู้จัดการทีมในเกม FIFA Online 4 จากนั้นเลือกนักเตะที่ชื่นชอบทั้งหมด 11 คน โดยแบ่งเป็น กองหน้า 3 คน, กองกลาง 3 คน, กองหลัง 4 คน และผู้รักษาประตูอีก 1 คน และยังสามารถแชร์ เพื่อรับของรางวัลจากทางเกม FIFA Online 4 ได้อีกด้วยสายบอลพลาดไม่ได้ รักใครเชียร์ใคร ต้องรีบเข้าไปโหวตกันเลย!! 

โหวตได้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2565 เท่านั้น และสามารถรอติดตามการประกาศผลนักเตะ 22TOTY ได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก
EA Sports FIFA Online 4 Thailand


###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทภายใต้ Sea Limited ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี มีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)