Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2222 2223 [2224] 2225 2226 ... 2404
33346

รายละเอียดภาพยนตร์ 4 เรื่องสั้นเฉลิมพระเกียรติ “ร้อยดวงใจให้พ่อ”

วันเสาร์ที่ 3 –  อาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2554

ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติ “ร้อยดวงใจให้พ่อ”4 เรื่อง มีดังนี้

1) เรื่องเกษตร....ตะกอน กำกับโดย นนทรีย์ นิมิบุตร
จากเรื่องสั้น ดอกทานตะวันดอกหนึ่ง ของ เสนีย์ เสาวพงศ์
ทิดคง เกษตรกรหัวก้าวหน้าในวัยปลายสี่สิบได้รับเมล็ดทานตะวันพันธุ์ต่างประเทศมาจากนักวิจัยของกระทรวงเกษตรฯ ปรากฏว่าทานตะวันเติบโตอย่างรวดเร็ว จนชาวบ้านเริ่มลือกันปากต่อปากและนำผ้าสีต่างๆ เข้ามาผูกใต้ต้นทานตะวันเพื่อขอหวยจากเจ้าแม่ทานตะวัน..ก่อนจะกลายเป็นเหตุการณ์ชุลมุน


2) เรื่องสุดสะแนน  กำกับโดย พิมพกา โตวีระ
ทหารหนุ่มซึ่งประจำการอยู่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้หยุดพักประจำปีเพื่อกลับบ้านที่อยู่ในจังหวัดอุดรธานี เมื่อเขากลับมาถึงบ้านได้รู้ว่า แฟนสาวได้เลือกไปใช้ชีวิตกับฝรั่งหนุ่มใหญ่ และสร้างบ้านในหมู่บ้าน เขาเสียใจในการที่ไปเป็นทหารและรู้สึกโกรธแฟนและทุกๆ คนรอบข้างแต่พี่สาวทำให้เขาเข้าใจว่าการให้อภัยนั้นมันเป็นเรื่องไม่ยาก ถ้าเราจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน


3) เรื่องเพลงชาติไทย กำกับโดย อาทิตย์ อัสสรัตน์
แก่น น้อย ป้านิด พนักงานประจำอพาร์ทเมนต์เก่าๆ แห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพ เรื่องราวเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง เมื่อผู้จัดการตึกใช้ให้แก่นขึ้นไปทำความสะอาดห้องชั้นบน ซึ่งเป็นห้องของเจ้าของอพาร์ทเมนต์ที่ถูกปิดตาย พวกเขารอเวลาจนกระทั่งหกโมงเย็น เสียงเพลงชาติจากด้านนอกอพาร์ทเมนต์ เจืออยู่ในอากาศเบาๆ ..


4)  เรื่องรักที่ยิ่งใหญ่ กำกับโดย ศิริศักดิ์ คชพัชรินทร์ และพรรณปพร ศรีสุมานันท์
หลังจากบุญช่วยและไพศาล 2เพื่อนรักซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯที่ทรงมีต่อหมู่บ้านของตน ทั้งสองจึงตั้งปณิธานไว้ว่าเมื่อโตขึ้นจะเดินตามรอยเท้าพ่อ ช่วยกันทำให้หมู่บ้านของตนเจริญและพัฒนา ทั้งสองกลายเป็นที่รักของคนทั้งหมู่บ้าน ไพศาลเข้าไปเล่นการเมืองท้องถิ่น ด้วยความช่วยเหลือของบุญช่วย แต่เมื่อไพศาลเริ่มกลายเป็นนักการเมืองที่เห็นแก่ตัวจนสอบตกมิตรภาพของทั้งสองคนจึงแตกร้าว

33347

TK park ชวนชมภาพยนตร์
4 เรื่องสั้นเฉลิมพระเกียรติ “ร้อยดวงใจให้พ่อ” 3 - 4 ธ.ค.


............................................................................................

               อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชวนน้องๆ เด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ชมภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ “ร้อยดวงใจให้พ่อ” 4  เรื่องสั้น...เรื่องเกษตร..ตะกอน กำกับโดย นนทรี นิมิบุตร , เรื่องสุดสะแนน กำกับโดย พิมพกา โตวีระ ,เรื่องเพลงชาติไทย กำกับโดย อาทิตย์ อัสสรัตน์  และเรื่องรักที่ยิ่งใหญ่ กำกับโดย ศิริศักดิ์ คชพัชรินทร์ และพรรณปพร ศรีสุมานันท์  ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ ในวันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. 54 ณ มินิเธียเตอร์ 1 อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ค่าผ่านประตูท่านละ 20 บาท สมาชิกฯ ฟรี! )

33348
กำหนดการงาน

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2554

• 11.00 – 16.00 น.
- สร้างสรรค์ “เข็มกลัดสื่อรักจากหัวใจ” มอบให้คุณพ่อ คนดีที่หนึ่ง
- เลือกเมนู “เพลงตามสั่ง” ร่วมสร้างสรรค์บทเพลงเฉพาะตัวให้คุณพ่อที่รัก ร่วมกับกลุ่มเยาวชนคนดนตรี TK Band
• 11.30 น./13.30 น./15.30 น.
- เพลิดเพลินกับการแสดงบัลเลต์สุดพิเศษ จากน้องๆ สถาบันBangkok City Ballet ณ ห้อง Learning Auditorium
• 14.00 – 16.00 น.
- ชมภาพยนตร์ 4 เรื่องสั้นเฉลิมพระเกียรติ “ร้อยดวงใจให้พ่อ” โดยสํานักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม
• 14.30 – 15.00 น.
- แบ่งปันประสบการณ์ความรักของพ่อ กับด.ช.ปัณณ์ ศรีอำไพ เจ้าของฉายาเด็กรักในหลวง
• 15.00 – 15.30 น.
- เพลิดเพลินกับนิทานแสนสนุก จากน้องๆ โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน
ด.ญ.อินท์นรี มิ่งขวัญ (น้องอิ๊นท์) รางวัลชนะเลิศ ประเภทเดี่ยว 4-6 ปี
ด.ช.ภัทรดนัย ธูปสุวรรณ (น้องเจตน์) รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทเดี่ยว 6-9 ปี
• 15.30 – 16.30 น.
- ซาบซึ้งกับบทเพลง “ความรักของพ่อ” โดยกลุ่มเยาวชนคนดนตรี TK Band


วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2554

• 11.00 – 16.00 น.
- สร้างสรรค์ “เข็มกลัดสื่อรักจากหัวใจ” มอบให้คุณพ่อ คนดีที่หนึ่ง
- เลือกเมนู “เพลงตามสั่ง” ร่วมสร้างสรรค์บทเพลงเฉพาะตัวให้คุณพ่อที่รัก ร่วมกับกลุ่มเยาวชนคนดนตรี TK Band
• 14.00 – 16.00 น.
- ชมภาพยนตร์ 4 เรื่องสั้นเฉลิมพระเกียรติ “ร้อยดวงใจให้พ่อ” โดยสํานักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม
• 15.00 – 15.30 น.
- เพลิดเพลินกับนิทานแสนสนุกจากน้องๆ โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน
ด.ญ.อาเมลี ฟลอเรนซ์ ฟอนลีสเฮาท์ (น้องข้าวปุ้น) รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทเดี่ยว 4-6 ปี
ด.ญ.ศุภิสรา แซ่เฮา (น้องหนูนา) รางวัลชนะเลิศ ประเภทเดี่ยว 6-9 ปี
• 15.30 – 16.30 น.
- รับฟังบทเพลงพระราชนิพนธ์ในรูปแบบ “อูคูเลเล่ บรรเลง เพลงของพ่อ”


วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2554

• 11.00 – 16.00 น.
- ประดิษฐ์สื่อสร้างสรรค์ เสริมสร้างการเรียนรู้
- เลือกเมนู “เพลงตามสั่ง” ร่วมสร้างสรรค์บทเพลงเฉพาะตัวให้คุณพ่อที่รัก ร่วมกับกลุ่มเยาวชนคนดนตรี TK Band
• 15.30 – 16.30 น.
- ซาบซึ้งกับบทเพลง “ความรักของพ่อ” โดยกลุ่มเยาวชนคนดนตรี TK Band


วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2554

• 11.00 – 16.00 น.
- ประดิษฐ์สื่อสร้างสรรค์ เสริมสร้างการเรียนรู้
- เลือกเมนู “เพลงตามสั่ง” ร่วมสร้างสรรค์บทเพลงเฉพาะตัวให้คุณพ่อที่รัก ร่วมกับกลุ่มเยาวชนคนดนตรี TK Band
• 15.00 – 15.30 น.
- เพลิดเพลินกับนิทานแสนสนุกจากน้องๆ โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน
ด.ญ.ฆฤษวี ศิวาวุธ (น้องต้นน้ำ) รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทเดี่ยว 4-6 ปี
ทีม Lunla Family รางวัลชนะเลิศ ประเภทครอบครัว

*กิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

33349

นิทรรศการ “เรียน แบบ พ่อ”
@ TK park เริ่ม 3 – 18 ธ.ค.54


...

                เนื่องในงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 อุทยานการเรียนรู้ TK park  สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ จัดนิทรรศการและกิจกรรมในหัวข้อ “เรียน แบบ พ่อ” โดยภายในงานท่านจะได้ซาบซึ้งไปกับบทเพลงพระราชนิพนธ์จากหลากหลายรูปแบบวงดนตรี  พร้อมชื่นชมพระราชอัจฉริยภาพและโครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านนิทรรศการและสื่อการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์เพลงพระราชนิพนธ์เฉลิมพระเกียรติ “คีตมหาราช” และร่วมถวายพระพรออนไลน์ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านทาง www.tkpark.or.th

                นอกจากนี้ ชมภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติ “ร้อยดวงใจให้พ่อ” ภาพยนตร์ที่สร้างจากแรงบันดาลใจและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ 4 เรื่อง โดยสํานักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม , รวบรวมกว่า 84 หนังสือดี ชวนอ่านในวันพ่อแห่งชาติ , เลือกเมนู “เพลงตามสั่ง” ร่วมสร้างสรรค์บทเพลงเฉพาะตัวให้คุณพ่อที่รัก ร่วมกับกลุ่มเยาวชนคนดนตรี TK Band , เพลิดเพลินกับนิทานแสนสนุกจากน้องๆ โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน และการแสดงบัลเลต์สุดพิเศษ จากน้องๆ สถาบัน Bangkok City Ballet รวมถึงกิจกรรมสร้างสรรค์ สื่อรักจากหัวใจ มอบให้คุณพ่อ คนดีที่หนึ่ง  ระหว่างวันเสาร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

                พิเศษ...ตลอดเดือนธันวาคมนี้ คุณพ่อชวนคุณลูกหรือคุณลูกควงคุณพ่อมาเรียนรู้เรื่องดีๆ ตลอดปีที่อุทยานการเรียนรู้ TK park  สมัครสมาชิกหรือต่ออายุ จ่ายเพียงครึ่งราคาเท่านั้น !               

33350
สำนักพระราชวังร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ


               นายรัตนาวุธ วัชโรทัย ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมพิเศษ สำนักพระราชวัง ให้รายละเอียดว่า สำนักพระราชวังได้ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสพระราชพิธี  มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ  ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔  ได้แก่  การแสดงแสง เสียง และสื่อผสม “วัฒนธรรมทองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ๘๔ พรรษา มหาราชา”  ที่เวทีใหญ่ ท้องสนามหลวง ฝั่งพระบรมมหาราชวัง  ในวันที่ ๓ – ๙ ธันวาคมนี้  วันละ ๑ รอบ  เวลา ๒๐.๓๐ – ๒๒.๐๐ น.  ความยาว ๙๐ นาที  สำหรับวันที่ ๕ ธันวาคม จัดแสดงในเวลา ๒๒.๐๐ -๒๓.๓๐ น.   เป็นการแสดงที่ใช้นักแสดงกว่า ๑๕๐ คน  บนเวทีขนาด ๖๐ เมตร ซึ่งจะจัดทำให้มีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าเดิม  พร้อมทั้งปรับเนื้อหาและวิธีการนำเสนอในบางช่วง  โดยมีนักแสดงและนักร้องผู้มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงสดด้วย อาทิ จอย-รินลณี  ศรีเพ็ญ – ผู้รับบท “จิตตสยาม” ผู้ดำเนินเรื่อง ซึ่งจะร่วมแสดงสดในวันที่ ๓, ๔, ๕ และ ๘ ธันวาคม,น็อต-วรฤทธิ์  เฟื่องอารมย์ กับ ผู้พันเบิร์ด-พันโท วันชนะ  สวัสดี สลับกันรับบทเป็น “สมเด็จพระอนุชาธิราช กรมพระราชวังบวรสถานมงคลมหาสุรสิงหนาท พระมหาอุปราช” ในวันที่ ๓ - ๔ และ ๕ - ๙ ธันวาคม ตามลำดับ จิ๊บ-วสุ  แสงสิงแก้ว รับบท “พระยาชลยุทธโยธิน” ในวันที่ ๓ – ๕, ๗ และ ๙ ธันวาคม และครูอ้วน-มณีนุช  เสมรสุต ให้เกียรติเป็นนักร้องรับเชิญ ขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์  ในทุกรอบ  โดยมีจำนวนที่นั่งประมาณ ๔,๒๐๐ ที่นั่ง หรือสามารถยืนชมการแสดงได้  






               กิจกรรมพิเศษในส่วนที่สอง คือการจัดฉายภาพยนตร์พาโนรามาสื่อผสมเฉลิมพระเกียรติ “๘๔ ปีแห่งความเรืองรองของกรุงรัตนโกสินทร์”ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในการใช้เทคนิค 3D Illusion Live Wall พร้อมการแสดงประกอบ ตลอดแนวกำแพงพระบรมมหาราชวัง ความยาว ๒๐๐ เมตร ด้านถนนหน้าพระลาน ช่วงต้นถนนด้านศาลหลักเมืองถึงประตูวิเศษไชยศรี โดยนำเสนอเรื่องราวของกรุงรัตนโกสินทร์แผ่นดินทองใต้ร่มพระบรมโพธิสมภารแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ความงดงามทางศิลปวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาตั้งแต่อดีต และพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในด้านศิลปะแขนงต่างๆ ทั้งนี้ ในส่วนที่นำเสนอเกี่ยวกับภาพจิตรกรรมฝาผนังเรื่อง “รามเกียรติ์” ที่วัดพระศรีรัตนศาสดารามนั้น จะมีการแสดงโขนประกอบด้วย  ภาพยนตร์ชุดนี้มีความยาว ๒๐ นาที   โดยจัดฉายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เวลา ๑๙.๐๐ – ๒๒.๐๐ น.  วันที่ ๓ – ๙ ธันวาคม ๒๕๕๔




               นอกจากนี้ สำนักพระราชวังจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมและถ่ายภาพบรรยากาศอันงดงามของ  พระบรมมหาราชวังในช่วงกลางคืนเป็นกรณีพิเศษ จากประตูวิเศษไชยศรีถึงบริเวณด้านหน้าพระที่นั่งจักรีมหาปราสาทหรือเขตพระราชฐานชั้นกลาง ระหว่างวันที่ ๕ – ๙ ธันวาคมนี้  ตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐-๒๔.๐๐ น.  

               สำหรับการเสด็จออกมหาสมาคม จะจัดขึ้นในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔  เวลา ๑๐.๓๐ น.            ณ มุขเด็จ พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท  โดยในช่วงเช้า ประมาณ ๐๗.๓๐ น. จะมีขบวนอัญเชิญน้ำศักดิ์สิทธิ์ จากวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) เข้ามายังพระบรมมหาราชวัง  ซึ่งเป็นโบราณราชประเพณีที่จัดสืบต่อกันมานาน สำหรับโอกาสมหามงคลที่ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบรอบทุก ๑๒ ปี

               “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะเสด็จพระราชดำเนินออกจากโรงพยาบาลศิริราชในเวลา ๑๐.๐๐ น.  ซึ่งประชาชนสามารถร่วมแสดงความจงรักภักดีและร่วมถวายพระพรได้ตลอดเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน  โดยจะมีการติดตั้งจอมอนิเตอร์ขนาดยักษ์ตั้งแต่ศิริราชถึงพระบรมมหาราชวัง ถ่ายทอดภาพสดให้ชมตลอดจนถึงช่วงที่เสด็จพระราชดำเนินกลับถึงโรงพยาบาลศิริราช”  นายรัตนาวุธกล่าว

               สำนักพระราชวังจะเปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรที่ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง ระหว่างวันที่ ๔ – ๖ ธันวาคม  ยกเว้นช่วงที่มีพระราชพิธีในวันที่ ๕

*****************************************

33352
Love, Wedding, Marriage

“Mandy Moore ” จูงมือ “Kellen Lutz”ขอพิสูจน์รักแท้...อีกครั้ง!!
ใน Love Wedding Marriage …นับ 1 2 3 แล้วถามใจ
เอ็ม พิคเจอร์ส พร้อมลั่นระฆังวิวาห์หวานเจี๊ยบ...15 ธันวาคมนี้





               เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนผู้ชมร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข  เสริฟหนังรักสุดโรแมนติกเอาใจวัยหวานไปกับภาพยนตร์Love Wedding Marriage หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “นับ 1 2 3 แล้วถามใจ” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้  ที่จะมาปลุกเร้าหัวใจทุกดวงให้ชุ่มชื่นบานฉ่ำไปกับบทบาทการแสดงของเจ้าแม่หนังรักโรแมนติกอย่าง Mandy Moore  ที่มาครั้งนี้เกี่ยวก้อยหนุ่มฮอตสุดเซ็กซี่อย่าง Kellen Lutz จากภาพยนตร์มหากาฬชื่อดัง Twilight มาร่วมเบ่งบานความหวานเข้าสู่ประตูวิวาห์    อันนำพามาซึ่งเรื่องราวสุดป่วนชวนฮา…ที่ทั้งเขาและเธอจะต้องร่วมมือกันเคลียร์ภาระกิจหัวใจ  พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตคู่สุดป่วน    โดยงานนางเอกสาวหวานนักจัดการอย่างMandy Moore ได้เปิดเผยให้ฟังถึงความสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…  




               “…ฉันเป็นอีกคนที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า การแต่งงานเป็นเพียงการเริ่มต้นของชีวิตคู่   ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามถ่ายทอดให้เห็นถึงเรื่องราวของคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ซึ่งฉันรับบทเป็นAvaนักจิตวิทยาสาวเก่ง  และเป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรแล้วเธอต้องทำให้สำเร็จทุกอย่าง  Avaเธอคาดหวังที่จะเห็นคู่รักลงเอยกันแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง  แต่ในขณะเดียวกันเธอลืมนึกถึงชีวิตคู่ของเธอกับสามี  จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวายชวนหัวเราะ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของความรัก   ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามถ้าคนทั้งคู่มีความรักเชื่อมั่นและศรัทธาต่อกันและกันแล้วคุณก็จะสามารถประคองชีวิตคู่ให้ไปถึงฝั่งได้ไม่ยาก   แม้ว่าระหว่างการเดินทางคุณจะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายขนาดไหนก็ตาม   เพราะโดยส่วนตัวฉันเองก็เป็นผู้หญิงที่คล้ายกับAvaมากๆ  หรือจะเรียกได้ว่าฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ศรัทธาในความรักและการรักษาชีวิตคู่ให้ยืนยาว


               การที่ฉันได้ร่วมงานกับ Kellen Lutz ฉันคิดว่าสาวๆ หลายคนคงแอบอิจฉาฉันแน่ๆ  ที่ฉันได้ใกล้ชิดหนุ่มสุดฮอตคนนี้(หัวเราะ)  Kellen Lutz เป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกซ์มากๆ ในสายตาของฉัน  ที่สำคัญเขายังเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก ตั้งใจทำงาน   เราเล่นเข้าขากันได้อย่างลงตัวแบบไม่มีเคอะเขิน  ยิ่งเวลาที่ได้เข้าฉากด้วยกัน Kellen Lutz เขาสามารถทำให้ฉันเชื่อว่าเขาเป็นสามีฉันจริงๆ  หลายครั้งที่เราได้สวมกอดกัน  ฉันรู้สึกได้เลยว่าผู้ชายคนนี้แหละที่จะดูแล Avaไปจนตลอดชีวิตของเขา  และ Avaก็จะไม่มีวันปล่อยให้เขาหลุดมือไปอย่างแน่นอน   และอีกคนที่ฉันประทับใจคือ James Brolin และJane Seymour นักแสดงฝีมือเก๋าของวงการอย่าง ที่มาร่วมสร้างสีสันและเป็นชนวนเหตุปัญหาของเรื่องราวยุ่งเหยิงทั้งหมดที่เกิดขึ้น  ฉันว่ามันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและสนุกสนานที่สุด ฉันเชื่อยังมีว่าคู่รักอีกหลายๆ คู่ที่กำลังประสบปัญหาเหมือนในภาพยนตร์เรื่องนี้   ฉันอยากให้ทุกๆ คนได้มาดูหนังเรื่องนี้  ไม่ว่าคุณเพิ่งจะมีแฟน หรือเพิ่งจะแต่งงาน หรือคนโสดก็ตาม  ฉันเชื่อว่าคุณจะได้เคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่บางอย่างกับไปใช้ในชีวิตประจำวันไม่มากก็น้อยจากภาพยนตร์เรื่องนี้…”

               Love Wedding Marriage หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “นับ 1 2 3 แล้วถามใจ” เรื่องราวของ  Ava จิตแพทย์สาวเก่ง ที่มีหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแต่งงาน รับบทโดย Mandy Moore ที่เพิ่งตกลงปลงใจลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจไวน์ Charlie รับบทโดย Kellan Lutz  งานนี้ Ava กำลังตกที่นั่งลำบาก    เมื่อพ่อและแม่ของเธอที่รักกันมามากว่า 30 ปีกำลังจะหย่าจากกัน   เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทั้งคู่ล้มเลิกความคิดนั้นซะ มาร่วมลุ้นกันดูว่าเธอจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่?  และชีวิตคู่ของเธอเองจะลงเอยอย่างไร??  ในภาพยนตร์เรื่อง Love Wedding Marriage เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งตรงภาพยนตร์คอมเมดี้ให้แฟนๆ ได้หัวเราะอมยิ้มคลายเครียด 15 ธันวาคมนี้…ระฆังวิวาห์จะดังสนั่นพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

33354
ลูกค้าเอส เอฟ แฟนหนัง 30+โสด On Sale เฮฮา...ควงแขนเป้ อารักษ์
ช้อปกระจายรวมมูลค่า1.2 แสนบาท




               โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ และสหมงคลฟิล์มสุดใจดี! ให้ลูกค้าเอส เอฟ แฟนหนัง 30+โสด On Sale ได้ควงแขนเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ช้อปกระจายตามใจชอบกับสินค้า Brand Name สุดฮิตที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21พร้อม Pocket Money มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 6 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.2 แสนบาท ลูกค้าคอหนังติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ we love SF http://www.facebook.com/weloveSF

33355
“มอเตอร์ เอกซ์โป” จับมือ “แคนนอน” ชวนคนไอเดียบรรเจิด
ประกวดภาพยนตร์สั้น  “รถคันนี้ที่ใช่” ชิงรางวัลกว่าแสนบาท


               บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ร่วมกับ บริษัท แคนนอน       มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดการประกวด “MOTOR EXPO – CANON SHORT VIDEO CONTEST 2011” ชวนส่งผลงานภาพยนตร์สั้นในหัวข้อ “รถคันนี้ที่ใช่” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

               นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท สื่อสากล จำกัด และกรรมการบริหาร งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 เปิดเผยว่า เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับงาน MOTOR EXPO2011 ให้กระจายครอบคลุมอย่างทั่วถึง ปีนี้ ได้ร่วมกับ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมการประกวด “MOTOR EXPO–CANON SHORT VIDEO CONTEST 2011” ในหัวข้อ “รถคันนี้ที่ใช่”

               กิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานทุกเพศ ทุกวัย ที่มีพลังความคิดสร้างสรรค์และมีความสามารถในการถ่ายวิดีโอ สมัครเพื่อส่งผลงานเข้าประกวด ทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม (ไม่เกิน 5 คน) ในรูปแบบภาพยนตร์สั้นความยาวไม่เกิน 3 นาที (รูปแบบไฟล์ผลงาน MOV, WMV, MPEG1, MPEG2, MPEG4 H264, AVI) พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่สอดคล้องกับหัวข้อ “รถคันนี้ที่ใช่” ให้คณะกรรมการพิจารณา โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกล้องถ่ายรูป CANON รุ่น EOS 60D และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น MG 8170 มูลค่ากว่า 46,990 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

            ผู้เข้าประกวดสามารถใช้กล้องวีดีโอ หรือ กล้องดิจิตอล (DSLR และ COMPACT) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เพียงแต่ต้องมีภาพของงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์  ผู้สนใจสามารถส่งงานประกวดได้ที่บูธ CANON บริเวณชาเลนเจอร์ 1 หรือ ผ่านเว็บไซท์ www.motorexpo.co.th โดยฝากไฟล์วีดีโอไว้ที่ www.youtube.com และนำ EMBED CODE มาแนบลิงค์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2554 นี้ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th


                                                                         ###

33357
ดอม-โอปอล์ ควงแขนพากย์ พุซ อิน บู๊ทส์ เรียกเสียงฮากระจายสนั่นโรง
รับตำแหน่งแอ็คชั่นแอนนิเมชั่นที่สนุกสนานที่สุดส่งท้ายปี
ยูไอพีจัดเต็มทุกระบบ โดยเฉพาะ 3D เสียงไทยให้สนุกกันได้ทุกวัย


               เปิดตัวกันแล้วสำหรับ ดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายของปีนี้  Puss in Boots พุซ อิน บู๊ทส์เจ้าเหมียวจากเชร็ค มาขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ในเรื่องราวแอ็คชั่นสนุกสุดตื่นเต้น ของการตามหาไข่ห่านทองคำตามนิทานยอดฮิตเรื่องถั่ววิเศษ และ แจ็คแอนด์จิลจอมโหด
            สำหรับเวอร์ชั่นพากย์ไทย ทางดรีมเวิร์คส์และยูไอพี ได้เชิญ ดอม เหตระกูล และ โอปอล์ ปณิสรา มาให้เสียงพากย์เป็น พุซ อิน บู๊ทส์ และ คิตตี้ ซอฟต์พอว์ สองตัวเอกของเรื่อง ซึ่งทั้งสองก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าแฮปปี้สุดๆ กับการทำงานในครั้งนี้



               ดอม เผยว่า “ได้พากย์เป็นตัวเหมียวพุซนี้ มาตั้งแต่เชร็ค ภาค 2 จนถึง ภาค 4 ก็ประมาณ 7-8 ปีมาแล้ว และก็ดีใจมากที่ได้รับแจ้งว่า ปีนี้จะมีหนังที่มีพุซเป็นพระเอกเต็มตัวจริงๆ และทางดรีมเวิร์คส์ก็เจาะจงมาเลยว่าต้องเป็นผมพากย์ด้วย ก็ยินดีมากครับและก็ดีใจกับเจ้าพุซด้วยที่ได้ออกมาสร้างตำนานฮีโร่ของตัวเองแล้ว ผมว่า เรื่องราวของพุซจะออกแอ็คชั่น ผจญภัยโลดโผนมากกว่าเชร็ค เพราะแมวเป็นสัตว์ที่มีความคล่องตัวสูง แล้วก็บวกกับความน่ารักในตัวทำให้พุซ อิน บู๊ทส์ น่าดูมากๆ ใครที่ชอบตากลมแบ๋วของเจ้าเหมียวตัวนี้ ต้องมาดูกันว่า ที่มาของตาแป๋วๆนั้นมาอย่างไรและทำไมมันต้องใส่รองเท้าบู๊ทด้วย จะได้รู้กันครับ สนุกสนานทุกฉาก ฮาทุกตอนครับ”


               โอปอล์ ปณิสรา กับการทำงานพากย์เป็นครั้งแรก เผยว่า “ปอล์ดีใจมากที่จะได้มีตัวแอนิเมชั่นเป็นของตัวเองแล้วเราเห็นพี่เชา เชา เขาเป็นกังฟูแพนด้า มาก่อน แล้วก็ทำให้รู้สึกว่าเราอยากจะมีบ้าง หลานๆของปอล์ก็ชอบดูแอนิเมชั่นกันด้วย พอได้รับเลือกจากทางยูไอพีและดรีมเวิร์คส์ให้มาเป็นคิตตี้ ซอฟต์พอว์ ในเรื่องพุซ อิน บู๊ทส์ ก็ดีใจมากที่เราได้รับเกียรติอันนี้
            ปอล์บอกได้เลยว่า มีความสุขกับการทำงาน และ สนุกกับเรื่องราวที่เราได้ดูมากๆ ไม่ได้โอเว่อร์ใดๆ ขอบอกว่าสนุกจริงๆคะ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาคลายเครียดกัน ปอล์ใส่เต็มที่เลยในการพากย์เสียงไทย น้องๆหนูๆมาดูกันเยอะนะคะ พี่ปอล์จัดเต็มจริงๆคะงานนี้”


               และจากงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์เมื่อวันที่ 22 พย.ที่ผ่านมา สื่อมวลชนทุกท่านก็ได้พิสูจน์ความสนุกสนานด้วยเสียงหัวเราะกันสนั่นโรงมาแล้ว
            แฟนๆแอนิเมชั่นทุกท่าน มาสนุกกับพุซ อิน บู๊ทส์ได้แล้ววันนี้ ในระบบ
3D และ 4DX ซึ่งมีทั้งเสียงไทยและซับไทย และเข้าฉายเต็มที่ทุกระบบ 1 ธค.นี้


33358
มนต์เพลงรัก ธ.ก.ส เธอกับฉันวันของสองเรา


                รายการ“บัลลังก์คนดี”วันจันทร์นี้ “โอ๋-ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์” นำเสนอเรื่องราวจากเค้าโครงเรื่องจริงนำมาดัดแปลงเป็นละครของ“คุณสะองค์ ปราบไพรี”ชีวิตเกษตรกรที่พลิกฟื้นยืนอยู่ในสังคมอย่างมีคุณค่า โดยธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  จัดตั้งศูนย์เรียนรู้เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจพอเพียงต้นแบบ ธ.ก.ส. 84 แห่ง ซึ่งปัจจุบันเธอได้มีโอกาสเป็นเหรัญญิกศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงต้นแบบ ธ.ก.ส. บ้านหนองกองเหนือ จังหวัดกำแพงเพชร และนี่คือตัวอย่างของชีวิตเกษตรกรที่ก้าวเดินมาด้วยความยากลำบาก!! ติดตามชมได้ในรายการ “บัลลังก์คนดี” วันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายน 2554  เวลา 18.30 น. ทาง ททบ.5

33359



ประวัติทีมงานในอีคลิปส์

ชื่อ: Cha Hae-jun (ชาเฮจุน) รับบทโดย Ha Ji-won (ฮาจีวอน)
ตำแหน่ง: ผู้จัดการฝ่ายอุปกรณ์น้ำลึก
นิสัย: ชอบการแข่งขันแต่ในขณะเดียวกัน เธอก็เป็นคนง่ายๆ และกระตือรือร้น เธอยึดมั่นกับเซ็คเตอร์ 7 มากกว่าทุกคน และเธอก็มักขัดแย้งกับฝ่ายจัดการของสำนักงานใหญ่ที่ตัดสินใจไม่เด็ดขาด

ชื่อ: Ahn Jeong-man (อันจองมาน)  รับบทโดย  Ahn Sung-ki (อันซองกี)
ตำแหน่ง: หัวหน้า
นิสัย: หัวหน้าเจ้าเสน่ห์ ผู้ชื่นชอบความมั่นใจขององค์กร เขาเป็นลูกหม้อเก่าผู้รู้จักทุกซอกทุกมุมของเซ็คเตอร์ 7 อย่างดี เขาเอ็นดูเฮจุนเพราะเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อผู้ล่วงลับไปแล้วของเธอ

ชื่อ: Kim Dong-su (คิมดองซู) รับบทโดย Oh Ji-ho (โอจีโฮ)
ตำแหน่ง: ผู้วิเคราะห์น้ำมัน
นิสัย: หนุ่มเจ้าเล่ห์แต่จริงๆ แล้วเป็นคนดี เขาคิดว่าเขามีความสัมพันธ์กับเฮจุนแต่คนอื่นๆ ก็มองว่ามันเป็นความรักข้างเดียว

ชื่อ: Do Sang-gu (โดซังกู)  รับบทโดย  Park  Chul-min (ปาร์คชุลมิน)
ตำแหน่ง: ผู้จัดการอุปกรณ์กลไก
นิสัย: แข็งแกร่งแต่ขี้อวด เขาเชื่อในวินัยแบบทหาร และเขาก็ไม่อาจควบคุมตัวเองได้ในตอนที่เขาอารมณ์เสีย

ชื่อ: Go Jong-yun (โกจังยุน) รับบทโดย Song Sae-byeok (ซองแซบยอค)
ตำแหน่ง: ช่างเชื่อม
นิสัย: แม้ว่าดูเหมือนว่าซังกูจะเอาเปรียบเขา เขาก็เป็นคนจิตใจเข้มแข็งและพูดในสิ่งที่เขาคิด เขาติดตามซังกูไปทั่วเหมือนเป็นพี่ชายของเขา
 
ชื่อ: Hyeon-jeong (ฮยอนจอง) รับบทโดย Cha Ye-ryeon (ชาเยรยอน)
ตำแหน่ง: นักนิเวศวิทยาน้ำลึก
นิสัย: เธอเป็นคนเคร่งครัดและรับมือได้ยาก แม้ว่าเธอจะรำคาญกับการตามตื๊อของชีซัน แต่เธอก็ชื่นชอบการได้รับความสนใจ

ชื่อ: Mun-hyeok (มุนฮยอค)  รับบทโดย Lee Han-wi (ลีฮานวี)
ตำแหน่ง:  แพทย์
นิสัย: เขาเป็นคนเปิดกว้างและเข้ากับคนอื่นได้เป็นอย่างดี เขาถูกมองว่าเป็นพี่ใหญ่ในอีคลิปส์และใบหน้าก็ไม่เคยเลือนไปจากรอยยิ้มเขาเลย

ชื่อ:  Hwang In-hyeok (ฮวางอินฮยอค) รับบทโดย Park Jung-hak (ปาร์คจองฮัค)
ตำแหน่ง: กัปตันอีคลิปส์
นิสัย: เขาเป็นคนลังเล และสนใจแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง เขาไม่เชื่อว่ามีความหวังสำหรับเซ็คเตอร์ 7 และยอมรับคำสั่งของสำนักงานใหญ่ที่ให้ถอนตัวออกมาอย่างไม่มีปฏิกิริยาใดๆ

ชื่อ: Jang Chi-sun (จางชีซัน) รับบทโดย Park Young-soo (ปาร์คยองซู)
ตำแหน่ง: ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร
นิสัย: ขี้อายและอ่อนไหว ชีซันมักถูกฮยอนจองปฏิเสธอยู่เรื่อยๆ แต่เขาก็ไม่เลิกหวังที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้



เกี่ยวกับผู้กำกับ

Kim Ji-hoon (คิมจีฮุน)

หนุ่มมหัศจรรย์เบื้องหลังภาพยนตร์ฮิตในบ็อกซ์ออฟฟิศ MAY 18, SECTOR 7

และ THE TOWER


                ผู้กำกับคิมจีฮุนได้บรรยายถึงโศกนาฏกรรมเบื้องหลังการเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้อง      ประชาธิปไตยในกวางจูใน MAY 18 ได้ก่อให้เกิดความรู้สึกสะเทือนใจในหมู่ผู้ชม 7.3 ล้านคน ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลักดันให้เขาก้าวไปเทียบชั้นกับผู้กำกับภาพยนตร์ฮิตในบ็อกซ์ออฟฟิศคนอื่นๆ ถ้า MAY 18 โฟกัสไปที่ “ความจริง” ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนั้นเป็นคอนเซ็ปต์สำคัญ SECTOR 7 จะผสมผสานสถานที่จริงกับสัตว์ประหลาดในจินตนาการเพื่อสร้างทริลเลอร์เรื่องนี้กับเทคโนโลยี 3D ล้ำสมัยผู้ชมสามารถรอชมความท้าทายเรื่องใหม่ของคิมได้ในปี 2011 นี้

33360





เกี่ยวกับภาพยนตร์

SECTOR 7  พื้นที่สำรวจที่ถูกหลงลืม ถือกำเนิดใหม่กลายเป็นพื้นที่สมรภูมิของการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในภาพยนตร์เรื่อง SECTOR 7

               SECTOR 7 เป็นพื้นที่สำรวจจริงๆ ที่ตั้งอยู่บนเขตไหล่ทวีประหว่างเกาะเจจูและเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ครั้งหนึ่ง การผลิตน้ำมันในบริเวณนั้นดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายแท้จริง มีคนเชื่อว่า SECTOR 7 เป็นแหล่งที่มีน้ำมันและก๊าซธรรม       ชาติปริมาณมหาศาล มากกว่าในซาอุดิอาระเบีย และเคยถูกอ้างถึงว่าเป็นอ่าวเปอร์เซียแห่งเอเชีย SECTOR 7 เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความใฝ่ฝันว่าจะได้เห็นเกาหลีกลายเป็นประเทศผู้ผลิตน้ำมัน นอกจากนี้ พื้นที่เขตนี้กลายประเด็นร้อนแรงด้านความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นในยุคทศวรรษที่ 70s อีกด้วย บัดนี้ เรื่องของ SECTOR 7  กลับเลือนหายไปในความทรงจำ ราวกับเรื่องเพ้อฝัน และมันก็ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นสมรภูมิที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง ซึ่งเป็นฉากที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้
   การใช้
SECTOR 7 เป็นสถานที่ถ่ายทำจริงช่วยเสริมสร้างความสมจริงให้กับเรื่องราว ในขณะเดียวกัน มันก็ช่วยกระตุ้นจินตนาการให้โลดแล่นด้วยการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตร่างยักษ์ใหญ่
   ทีมงานอยู่ห่างไกลผู้คน บนแท่นขุดเจาะน้ำมันที่ล่องลอยอยู่บนทะเลสีดำทมิฬที่กว้างใหญ่ไพศาล และอยู่ภายใน   ระยะอันตรายของสัตว์ประหลาดตัวนั้น ความจริงที่ว่าในสถานที่ที่คับแคบนี้ ไม่มีที่ใดให้หลบซ่อนตัวได้ ได้ช่วยก่อให้เกิดความตื่นเต้น และสร้างความรู้สึกลุ้นระทึกที่น่าทึ่ง ผสมผสานกับแอ็คชั่นบีบคั้นหัวใจ ที่นำไปสู่ความบันเทิงแห่งโลกภาพยนตร์ ในปี 2011 นี้ การดิ้นรนต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อเอาชีวิตรอดในแท่นขุดเจาะน้ำมันอีคลิปส์ ที่ลอยตัวเหนือสายน้ำที่เชี่ยว    กรากของ
SECTOR 7ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

นักรบหญิงผู้ไร้เทียมทาน Ha Ji-won (ฮาจีวอน) คือแองเจลินา โจลีแห่งเกาหลี

               ฮาจีวอน เป็นนักสู้มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นในบทนักมวยผู้ใช้กำปั้นฟันฝ่ากระชากเข็มขัดแชมป์ บทนักสืบแห่งราชวงศ์โชซอน ที่กวัดแกว่งดาบอย่างงามสง่า บทเกอิชาที่ล้อเล่นกับหัวใจของหนุ่มๆ หรือบทสตันท์สาวที่กรุ่นกลิ่นลาเวนเดอร์ ในทุกบทบาท เธอได้สร้างความประทับใจด้วยความสง่างามที่ยากจะเทียบได้ และทักษะนักกีฬาที่เธอขัดเกลาและบ่มเพาะมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา
   บางคนอาจพูดด้วยซ้ำไปว่า
SECTOR 7เกิดขึ้นได้เพราะดารานำอย่างฮาจีวอน แม้ว่าเกาหลีจะเต็มไปด้วยนักแสดงหญิงพรสวรรค์ แต่มีไม่กี่คนหรอกที่สามารถประจันหน้ากับสัตว์ประหลาดบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน ใจกลางมหาสมุทรได้
   ไม่ใช่ความลับเลยที่ฮาจีวอนมีแรงอึดเท่ากับม้าตัวหนึ่ง อย่างไรก็ดี เธอก็ยังต้องฝึกฝนอยู่นานเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงใน
SECTOR 7  ทีเต็มไปด้วยแอ็คชั่นหฤโหด การฝึกฝนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแอ็คชั่นบนลวดสลิงและการสู้กับสัตว์ประหลาดที่เคี่ยวกรำนั้นรวมถึงการว่ายน้ำและการยกเวทนาน 8 ชั่วโมงทุกวัน นอกเหนือจากการฝึกร่างกายแล้ว เธอยังไปเรียนเพื่อให้ได้ใบอนุญาตดำน้ำสคูบาและมอเตอร์ไซค์เพื่อทำให้เธอเข้าใจถึงงานและงานอดิเรกของผู้จัดการฝ่ายอุปกรณ์ น้ำลึกผู้นี้ ด้วยความที่ไม่มีการใช้ดับเบิ้ลสำหรับฉากผาดโผนเสี่ยงภัย เธอก็เลยตอบรับความท้าทายในการแสดงฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง ซึ่งรับประกันได้เลยว่าจะสร้างประสบการณ์สุดระทึกให้กับผู้ชม การแสดงของฮาจีวอนใน SECTOR 7 จะทำให้เธอติดตรึงใจผู้ชมในฐานะของนางเอกนักบู๊คนเก่งของเกาหลี

ภาพยนตร์แอ็คชั่นบล็อคบัสเตอร์ 3D เรื่องแรกของเกาหลี ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีในประเทศ

               หลังจากที่สัตว์ประหลาดปรากฏตัวจากแม่น้ำฮัน และสร้างความสะพรึงกลัวให้กับประชาชนในกรุงโซล และคลื่นสึนามิถาโถมเข้าใส่ชายหาดแฮอุนเดในเมืองปูซาน คร่าชีวิตผู้คนนับล้าน ตอนนี้ ผู้ชมเกาหลีก็เคยชินกับจินตนาการในภาพยนตร์เกาหลีที่ติดปีกโบยบินได้ด้วยคอมพิวเตอร์ กราฟฟิค
   ดังนั้น นี่เป็นเวลาเหมาะสำหรับ
SECTOR 7ที่จะก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีด้วยงานสร้าง 3D งาน CG และ 3D ทั้งหมดได้รับการดูแลโดยโมแฟ็ค สตูดิโอในเกาหลี ซึ่งได้ร่วมงานกับทีมงานของยุนเจคยอน ซึ่งเป็นทีมงานเดียวกับที่ประสบความสำเร็จจากการดูแลงานเอฟเฟ็กต์ใน HAEUNDAE มาแล้ว
   การได้ทำงานใน HAEUNDAE ยิ่งตอกย้ำให้ผู้อำนวยการสร้างยุนเชื่อในเทคโนโลยีเกาหลีมากยิ่งขึ้น ในการถ่าย     ทำ
SECTOR 7ยุนได้มอบหมายหน้าที่ในการสร้าง CG และ 3D ทั้งหมดให้กับโมแฟ็ค สตูดิโอและตัดสินใจที่จะใช้แต่เทคโนโลยีในประเทศเท่านั้น
   โมแฟ็ค สตูดิโอ มีส่วนร่วมกับกระบวนการงานสร้างตลอดทั้งเรื่อง ตั้งแต่ช่วงพรีวิชวลไลเซชัน ไปจนถึงการสร้างโมเดลภายในและภายนอกของกลไก ไปจนถึงการออกแบบสัตว์ประหลาดตัวนี้ ไม่มีแง่มุมใดเลยของงานนี้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับโมแฟ็ค สตูดิโอ งานสร้าง 3D ถูกวางแผนเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว
SECTOR 7มีการถ่ายทำกรีนสกรีนในอัตราที่ค่อนข้างสูง และในฉากที่เกี่ยวกับสัตว์ประหลาด มันไม่ใช่แค่เรื่องของการคอมโพสิตเท่านั้น จะต้องมีการถ่ายทอดฟูลสกรีนลงเป็น CG ด้วย      มีการใช้วิธีการถ่ายทำทั้ง 3D จริงๆ และการแปลง 2D เพื่อใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่าที่สุด เช่นเดียวกับใน AVATAR งานฝีมือที่ช่วยยกระดับรายละเอียดในงานฉบับสมบูรณ์จะช่วยกำจัดความกังวลเกี่ยวกับการแปลง 2D ให้หมดไป ในปี 2011 นี้ ผู้ชม SECTOR 7 จะได้เห็นภาพวิชวลชนตะลึงและประสบการณ์ความสนุกสนานในโลกภาพยนตร์ที่จะกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์

การคัดเลือกนักแสดงสำหรับบล็อคบัสเตอร์: Ahn Sung-ki (อันซองกี), Oh Ji-ho (โอจีโฮ), Park Chul-min (ปาร์คชุลมิน), Song Sae-byeok (ซองแซบยอค), Cha Ye-ryeon (ชาเยรยอน) พร้อมเดินทางสู่อีคลิปส์

               นอกเหนือจากฮาจีวอน ผู้แปลงโฉมตัวเองกลายเป็นนักสู้สาวพราวเสน่ห์ นักแสดงระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลียังร่วมเดินทางสู่อีคลิปส์ด้วยเช่นกัน
   อันซองกี ผู้ที่มักถูกพูดถึงว่าเป็นเสาหลักของวงการบันเทิง รับบทกัปตันผู้มากประสบการณ์ จองมาน ผู้รู้จักทุกซอกทุกมุมของเซ็คเตอร์ 7 มากกว่าใครๆ
   มีข่าวว่าเขาทั้งวิ่ง กลิ้งตัวและล้มลุกคลุกคลาน ในการสู้กับสัตว์ประหลาดตัวนี้ และแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณนักสู้ ในแบบที่ไม่แพ้เพื่อนร่วมแสดงรุ่นน้องเลยแม้แต่น้อย
   โอจีโฮ ผู้เปี่ยมด้วยเสน่ห์ลูกผู้ชาย รับบทคิมดองซู นักวิเคราะห์น้ำมัน ด้วยวินัยและพลกำลังที่แข็งแกร่ง เขาก็เลยอยู่  ในสภาพที่ดีเยี่ยมแม้กระทั่งหลังตารางการถ่ายทำที่ยุ่งเหยิง จนทำให้เขาได้ชื่อว่าเป็น “พี่น้องเหล็กกล้า” แห่ง SECTOR 7 ซึ่งอีกคนหนึ่งคือฮาจีวอนนั่นเอง
   นอกจากนี้ แฟนๆ ยังคาดหวังถึงทีมนักแสดงสมทบระดับแนวหน้า ลีฮันวี ในบทมุนฮยอค นายแพทย์ประจำหน่วย, ซังกู ผู้จัดการฝ่ายอุปกรณ์ รับบทโดยปาร์คชุลมิน, ช่างเชื่อม จองยุน รับบทโดยซองแซบยอค และสุดท้าย นักนิเวศวิทยา       ขี้อาย ฮยอนจอง รับบทโดยชาเยรยอน นักแสดงหลายคนไม่คุ้นเคยกับการแสดงประกบตัวละครในจินตนาการตรงหน้ากรีน  สกรีนก็จริง แต่ความไว้วางใจในผู้กำกับคิมจีฮุนและทีมงานทำให้การแสดงเดินหน้าต่อไปได้

Pages: 1 ... 2222 2223 [2224] 2225 2226 ... 2404