Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FB

Pages: 1 [2] 3 4 ... 81
16
“ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”บวงสรวงเปิดกล้องหนังใหม่คว้า “นิชคุณ”คู่“แพต-ชญานิษฐ์” ใน CRACKED











ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ค่ายภาพยนตร์ที่ผลิตผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่องโดยบิ๊กบอสแห่งค่ายคุณ โยนู ชเว กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นำทีมงานนักแสดงนิชคุณ หรเวชกุล, แพตชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช,ไบรอน บิชอพ ฯลฯบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ Cracked (แครค)กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่สุรพงษ์ เพลินแสง บรรยากาศการบวงสรวงครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง โดยคุณ โยนู ชเว ได้นำพิธีการบวงสรวงแบบเกาหลี หรือที่เรียกว่า พิธีโกซา (Go-Sa) ในครั้งนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องCrackedเล่าเรื่องราวความเร้นลับเบื้องหลังของภาพวาดต้องคำสาปซึ่ง นิชคุณรับบทเป็นนักซ่อมภาพวาดและนี่คือภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ระทึกขวัญเรื่องแรกของนิชคุณและเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงสาวสวย แพต ชญานิษฐ์กำหนดฉาย ปี 2020










พระเอกของเรื่อง นิชคุณ เผยว่า “ในเรื่องนี้เล่นเป็นนักซ่อมภาพ เจอเรื่องสยองขวัญเต็มไปหมด ทำการบ้านมาหนัก ต้องเปลี่ยนลุคผู้กำกับอยากให้ดูเซอร์นิดนึงเป็นครั้งแรกที่ต้องไว้หนวด ปกติก็จะเห็นแต่ใสๆ ยังไม่เคยลองลุคนี้ แค่อ่านบทก็รู้ว่าเหนื่อยแน่นอนแต่อยากลอง อยากท้าทายตัวเอง เป็นอะไรที่ใหม่มาก รับรองว่าแฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน”

17

ผู้กำกับและนักแสดง


คุณสง่า คุณวิบูลย์ คุณวิสุทธิ คุณพรชัย

ภาพรวมผู้บริหาร ผกก นักแสดง


คุณธเนศ คุณปริม คุณคริสซี่ คุณเปิ้ล

4 ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิง จับมือร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง จัดงานแถลงข่าว อัจฉริยะ ร่วม สร้าง ผนึกกำลัง เตรียมส่งภาพยนตร์ สร้างฝันและแรงบันดาลใจกับผู้ชม

10 กรกฎาคม 2562  ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด นำทัพจัดงานแถลงภาพยนตร์ไทยเรื่อง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง ณ.โรงภาพยนตร์พารากอนซินีเพล็กซ์ (โรง7) ครั้งนี้ถือว่าเป็นการแถลงข่าวครั้งที่สองของภาพยนตร์เรื่องนี้

สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานแถลงข่าวครั้งที่สองนี้ว่า “เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ทันออกฉาย เราได้เพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการสร้างภาพยนตร์เพิ่มขึ้น โดยเราได้พาร์ทเนอร์ ที่สำคัญและมีจุดแข็ง ของแต่ละบริษัทที่จะสามารถมาร่วมสร้างให้วงการหนังไทยยกระดับสู่สากลมากยิ่งขึ้น”


คุณคิม ผกก.,คุณคริสซี่


คุณธเนศ,คุณปริม,คุณเปิ้ล

ภาพยนตร์โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง ภายใต้การบริหารของ สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยชื่อดัง อาทิเช่น ตุ๊กแกรักแป้งมาก, มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ, ซิงเกิ้ลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน และ แสงกระสือ ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงอย่าง บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด บริษัทมีเดียเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยักษใหญ่ของไทย, บริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์กราฟฟิคชั้นนำ  และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศชื่อดังของเมืองไทยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์

“โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของมือสวิงสาว โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการกีฬาและวงการกอล์ฟของไทย ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกในวัยเพียง 21 ปี

โดย สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ได้เผยว่า “ผมสนใจเรื่องราวชีวิตของโปรเม เรื่องราวของเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มุ่งมั่นและมีความตั้งใจในกีฬากอล์ฟซึ่งชีวิตเค้าน่าสนใจมากๆ เพราะใครจะรู้ว่าชีวิตของโปรเมผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายขนาดนี้ตั้งแต่วันที่เริ่มจากศูนย์จนกระทั่งวันที่ประสบความสำเร็จแต่สิ่งที่น่าสนใจอีกประเด็นนึงก็คือในวันที่ชีวิตเค้าถึงจุดตกต่ำ เค้าจัดการกับอุปสรรคตรงนั้นอย่างไรถึงได้กลับมาผงาดอีกครั้งกับตำแหน่งนักกอล์ฟมือวางอันดับหนึ่งของโลก ผมและทีมงานจึงอยากทำภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนและหลายๆ ครอบครัวในการผลักดันลูกหลานของคุณให้ไปถึงจุดมุ่งหมายตามที่ฝันไว้ เราเชื่อว่าความสำเร็จเกิดขึ้นได้ด้วยการลงมือทำ และตั้งใจที่สำคัญผมต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่าน ถ้าไม่มีพวกท่านก็คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนทางด้านกีฬาของประเทศ ขอบคุณทีมนักแสดงในเรื่องทุกท่าน และท้ายที่สุดขอขอบคุณโปรเม, โปรโม ครอบครัวจุฑานุกาล และ IMG ที่อนุญาตให้นำเรื่องราวชีวิตมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ เพื่อสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ และผู้ชมทุกท่านครับ”



คุณพรชัย,คุณวิสุทธิ


คุณสง่า,คุณอาม วิบูลย์

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง นำเสนอเรื่องราวของนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทยที่หยิบเอาเรื่องราวของนักกอล์ฟออกมาถ่ายทอดให้ได้ชมกัน เบื้องหน้าความสำเร็จที่หลายคนมองว่าสวยหรู แต่เบื้องหลังนั้นต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก บททดสอบชีวิตที่ต้องฟันฝ่า อุปสรรคที่พร้อมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว การแข่งขันที่ไม่มีวันสิ้นสุด สุดท้ายแรงผลักดันอะไรที่ทำให้เธอคว้าชัยชนะที่หลายคนอยากครอบครองเอาไว้ได้สำเร็จ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนที่มีความฝันได้เดินตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริง

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับน้องใหม่ "คิม" ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ รับบทพ่อ, เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง รับบทแม่  ร่วมด้วย 2 นางเอกน้องใหม่ "คริสซี่" กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ รับบทโปรเม "ปริม" อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร กุลสรา รับบทโปรโม

เตรียมสัมผัสภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณวิ่งไล่ตามความฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองใน โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง 15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

18


ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ชูบิสสิเนสโมเดลใหม่ ผนึก 3 พันธมิตร ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์คุณภาพ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” พร้อมส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ
 








           ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ชูบิสสิเนสโมเดลใหม่ในการสร้างภาพยนตร์ด้วยการร่วมทุนกับพันธมิตรธุรกิจที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ผนึก 3 พันธมิตร บีฮีมอธ, นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ และ เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์คุณภาพ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ ช่วยต่อยอดคุณภาพการสร้างภาพยนตร์ และประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น พร้อมส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศต่อไป โดยมีกำหนดเข้าฉายให้ทุกท่านได้พิสูจน์ผลงาน 15 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

           สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีการทรานส์ฟอร์มรูปแบบการลงทุนสร้างภาพยนตร์จากการลงทุนรายเดียวเป็นการจับมือพันธมิตรธุรกิจที่มีความชำนาญเฉพาะด้านร่วมทุนสร้างภาพยนตร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ อีกทั้งยังมีส่วนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนั้น ๆ มีคุณภาพและประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้นจากความชำนาญของแต่ละพันธมิตร

           สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” เป็นภาพยนตร์ที่บริษัทฯ ได้ร่วมทุนกับบริษัทพันธมิตร ได้แก่ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็น บริษัท มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริหารงานโดย คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร จะช่วยในเรื่องของการวางกลยุทธ์การตลาดและสื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ผ่านทางสื่อต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ บริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด บริษัทสร้าง CGI, ANIMATION และสร้างภาพยนตร์ ซึ่งเข้ามาช่วยในเรื่อง CG (Computer Graphic) ที่ผ่านมาเคยร่วมทุนสร้างภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ” มาก่อนหน้านี้ และมีแผนที่จะร่วมทุนสร้างภาพยนตร์ร่วมกันอีก 5-6 เรื่อง รวมถึงได้ร่วมกับ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่เชี่ยวชาญเรื่องการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศ

           ทั้งนี้ การลงทุนกับทั้ง 3 บริษัทพันธมิตรนั้น มีแผนการลงทุนแบบระยะยาวเป็นการใช้เงินลงทุนและกำไรหมุนเวียนในการสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไป ในอนาคตบริษัทฯ มีแผนที่จะร่วมทุนกับพันธมิตรจากทั้งในประเทศและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น การสร้างภาพยนตร์โดยไม่มีพันธมิตรจะทำให้สร้างได้ไม่กี่เรื่อง แต่การร่วมทุนจะทำให้สามารถสร้างภาพยนตร์ได้จำนวนเรื่องมากขึ้น คนดูเกิดความต่อเนื่องที่จะได้ดูผลงานของค่ายหนังนั้น ๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการสร้างภาพลักษณ์ให้กับค่ายหนัง

           สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” สง่า กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องของการสร้างแรงบันดาลใจ หากภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำให้คนดูหนังแล้ว มีแรงบันดาลใจไปทำอะไรสักอย่างที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นก็ถือว่าหนังประสบความสำเร็จ และจะดีมากยิ่งขึ้นหากภาพยนตร์เรื่องนี้ จะประสบความสำเร็จด้านรายได้ด้วย ก็จะยิ่งสร้างความมั่นใจในการลงทุนกับโปรเจคแบบนี้ และส่งผลให้ในวันข้างหน้าจะมีโปรเจคดี ๆ ออกมาให้คนดูได้ดูกันมากขึ้น และจะเป็นการช่วยสร้างแบรนดิ้งให้คนดูรู้ว่า ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม สามารถทำหนังได้หลากหลาย genre และทำหนังดี ๆ เหมาะกับคนดูในยุคปัจจุบัน

           ด้าน วิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า เรามีการพูดคุยกันเรื่องอยากสร้างงานที่ใหญ่กว่าบริษัทเดียวจะทำงานเองได้ ซึ่งเราก็รู้จักกันอยู่แล้วจึงชวนกันมาร่วมกันทำงานในโปรเจค “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” ที่มีความน่าสนใจ โดยมีความเห็นร่วมกันว่าเราน่าจะนำข้อดีและจุดแข็งของแต่ละบริษัทพันธมิตรมาทำงานร่วมกันก็จะทำให้ได้ชิ้นงานใหญ่มากขึ้นและออกมาประสบความสำเร็จได้มากขึ้น  มิติใหม่ในครั้งนี้ก็จะเป็นการรักษาไว้ให้ภาพยนตร์ไทย สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้มากขึ้น และเป็นการรักษาไว้ซึ่งศิลปวัฒนธรรมของความเป็น ภาพยนตร์ไทยของเราให้สามารถเติบโตไปในระดับโลกได้ด้วย

           แนวโน้มในการลงทุนร่วมกันครั้งต่อไปมีแน่นอน ปลายปีนี้ บีฮีมอธ จะร่วมกับ เอ็ม พิคเจอร์ส ทำภาพยนตร์ร่วมกันหนึ่งเรื่อง คือ เรื่อง “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ซึ่งกำหนดจะฉายในเดือนตุลาคมนี้  ส่วน โปรเจคอื่น ๆ มีโอกาสได้ร่วมกันต่อไป ซึ่งความร่วมมือกันครั้งนี้น่าจะเป็นตัวอย่างให้หลาย ๆ บริษัทได้เห็นว่า จริง ๆ เราสามารถเอาจุดแข็งของบริษัทเรามาร่วมมือกันเพื่อสร้างชิ้นงานดี ๆ ให้ผู้ชมมีความสุขและจะเป็นชิ้นงานที่ประสบความสำเร็จได้ ผมเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีในการที่จะให้คนในอุตสาหกรรมนี้จับมือกันและมีความสามัคคีในการทำงานร่วมกันมากขึ้น

           ส่วน ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท นอร์ธ สตาร์ สตูดิโอ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์งานภาพยนตร์ไทยให้เป็นไปในระดับมาตรฐาน ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง ”โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” เป็นโปรเจคที่จะสร้างแรงบันดาลใจที่ดี และถ้าเราร่วมกับยอดฝีมือในอุตสาหกรรมที่เป็นคนรุ่นใหม่มีความคิดแบบใหม่มีความกล้าก็น่าจะสร้างสรรค์งานภาพยนตร์ที่เป็นมาตรฐานที่ดีให้กับประเทศไทยได้

           สำหรับความร่วมมือของทั้ง 4 บริษัทพันธมิตรที่มีความสามารถในด้านต่าง ๆ ที่มาร่วมทุนกันเราได้ใช้ความรู้ความสามารถและความคิดเห็นของเราที่มีมาสร้างภาพยนตร์ไทยที่ดี เราคาดหวังอยากให้มีคนมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ หรืออย่างน้อยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่มีคนพูดถึงในวงกว้างแล้ว ก็จะเป็นมาตรฐานของภาพยนตร์ไทยที่ดีในปีนี้ นอกจากนี้ เราอยากให้ภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้สามารถส่งออกไปขายนอกประเทศไทยได้ อย่างที่เราเคยทำภาพยนตร์ส่งไปยังกลุ่มประเทศ CLMV มาแล้ว และอยากจะให้ไปไกลถึงประเทศจีนและอเมริกาด้วย ภาพยนตร์ไทยที่มีเนื้อหาอย่างโปรเมอาจจะมีโอกาสบ้าง เราในฐานะทีมทำงานมีความคิดว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่สามารถสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยในระดับสากล

           การทำงานของ ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เรามองว่านี่เป็นการทำงานในการสร้างสรรค์งานภาพยนตร์ไทยในส่วนที่เรามีความรู้สึกว่ามีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน ขณะนี้เรามีการเจรจาที่จะร่วมกันทำงานสร้างภาพยนตร์ไทยให้ได้ในระดับมาตรฐานต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งในปีนี้เราก็มองอีก 6 เรื่อง ที่จะทำร่วมกันต่อไป

           และด้าน พรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า เอ็ม พิคเจอร์ส เป็นบริษัทที่ทำการตลาดและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ เรามีเป้าหมายที่จะทำให้ภาพยนตร์ไทยมีความหลากหลาย และพยายามขับเคลื่อนวงการภาพยนตร์ไทยให้ก้าวไปข้างหน้า จึงได้ชวนพันธมิตรทางธุรกิจมาลงทุนร่วมกัน

           สำหรับ โปรเม เป็นคนดังระดับโลก และที่สำคัญเป็นคนไทย ซึ่งมีคนรู้จักในวงกว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้เราอยากรู้ว่าจากครอบครัวเล็ก ๆ ครอบครัวหนึ่ง เขาทุ่มเทอะไรให้กับลูกเขาจนมาเป็นแบบนี้ได้ มันจึงมีความน่าสนใจ และเรื่องนี้ยังเป็นอะไรที่สากลที่เราคิดว่าสามารถที่จะส่งออกได้ หนังประเภทนี้ในต่างประเทศสนใจมาก สามารถนำมาเป็น Content ที่เป็นทั้งเรื่องของคนไทยที่อยู่ในระดับโลก เป็นเรื่องที่สามารถทำให้ทุกคนหันกลับมามองหนังไทย ดังนั้นจึงนำเรื่องนี้ขึ้นมาทำเป็นภาพยนตร์ และเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่ดูหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะที่เป็นกลุ่มเยาวชนเด็กรุ่นใหม่ของไทยได้เดินก้าวต่อไปตามแบบอย่างที่ดีได้

           คาดว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้ตลาดภาพยนตร์ไทยคึกคัก สร้างรายได้ให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย สามารถเป็นสินค้าส่งออกที่ดี เรากำลังขยายตลาดนอกจากประเทศไทย โดยส่งไปถึงที่ ลาว และกัมพูชาแล้ว เรามีพาร์ทเนอร์กับ AEC แทบทั้งหมด ที่จีนก็มีการพูดคุยกัน และเริ่มเปิดตลาดที่อเมริกาและยุโรปไปแล้ว

           ส่วนแผนการร่วมทุนของ เอ็ม พิคเจอร์ส ก็มีการลงทุนร่วมกับหลาย ๆ บริษัทที่มีความเหมาะสมในแต่ละภาพยนตร์ อาทิ ภาพยนตร์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ก็ร่วมทุนกับ บีฮีมอธ ส่วนในกลุ่มนี้ทั้ง 4 บริษัทพันธมิตรก็ยังมีการร่วมทุนกันต่อไปในอนาคต และยังมีการขยายการลงทุนภาพยนตร์ไทย ไปยังบริษัทอื่น ๆ ที่น่าสนใจด้วย เช่น ภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน 2” และ “มิสเตอร์ดื้อ นักตื๊อเหรียญทอง” ก็ลงทุนร่วมกับ เวิร์คพอยท์

19
เอส เอฟ และสถานทูตออสเตรเลีย จัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์สั้นออสเตรเลีย ฟลิคเกอร์เฟสท์” ปลุกกระแสหนังสั้น พร้อมสร้างสีสัน วงการภาพยนตร์ไทย

สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ร่วมกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน “FLiCKERFEST: Australian Short Films (เทศกาลภาพยนตร์สั้นออสเตรเลีย ฟลิคเกอร์เฟสท์)” ครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้คัดเลือกหนังสั้นจำนวน 9 เรื่อง จากผู้กำกับทั้งหน้าใหม่และมืออาชีพที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ FLiCKER FEST ที่จัดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย มาจัดฉายให้คอภาพยนตร์ได้ชมฟรีเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนด้านศิลปะวัฒนธรรม และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับวงการภาพยนตร์ ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับ FLiCKER FEST เป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ชื่อดังของประเทศออสเตรเลียที่จัดขึ้นทุกปีที่ชายหาดบอนดิ บีช โดยจะมีผู้กำกับทั้งหน้าใหม่และมืออาชีพทั้งจากออสเตรเลียและประเทศต่างๆนำผลงานมาร่วมประกวดและแสดงภายในงาน ถือเป็นอีกหนึ่งงานรวมตัวของคนในวงการหนังและผู้ให้ความสนใจ โดยถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงาน FLiCKER FEST ภายในเทศกาลได้จัดฉายภาพยนตร์สั้นจากเทศกาลฯ จำนวน 9 เรื่อง





เริ่มต้นที่ “The Eleven O’Clock” ภาพยนตร์สั้นของออสเตรเลียที่กำกับโดย Derin Seale ผู้กำกับชื่อดัง ของออสเตรเลียที่เคยมีผลงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ระดับออสการ์อย่าง Cold Mountain โดยภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดจากซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง A bit of fry and Laurie โดยเป็นเรื่องราวของผู้ป่วยทางจิตที่หลงคิดว่าตัวเองเป็นจิตแพทย์ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์สั้นยอดเยี่ยมในปีที่แล้ว






“Lost Property Office” ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นสั้นที่เขียนบทและกำกับโดย Daniel Agdag ที่ได้ฉายเปิดพร้อมชนะรางวัลภาพยนตร์สั้นยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมลเบิร์น โดยเนื้อเรื่องหลักของแอนนิเมชั่นเรื่องนี้ได้สื่อถึงชีวิตการทำงานว่าในบางครั้งคนอาจจะหลงทางในงานของพวกเขา






“Sherbert Rozencrantz, You're Beautiful” ภาพยนตร์สั้นที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติบรูคลินวีเมน เรื่องราวของมิลลี่ สาวน้อยที่มีเพื่อนเพียงหนึ่งเดียวซึ่งเป็นหนูตะเภา ทำให้เธอโดนล้อเลียนจากเพื่อนๆ แม่ของเธอจึงเป็นกังวลและพยายามที่จะหาเพื่อนจริงๆให้มิลลี่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานเขียนและกำกับโดย  Natalie van den Dungen ผู้กำกับหญิงที่เป็นหนึ่งในทีมงานของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง ROGUE ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม และ Queen of Damned ราชินีแวมไพร์ กระหายนรก


“Welcome To Country” ภาพยนตร์สั้นผลงานกำกับของ Dean Gibson ผู้กำกับและนักเขียนบทที่มีชื่อเสียงจากการทำภาพยนตร์สารคดี เรื่องราวของข้าราชการหนุ่มไฟแรงที่ถูกส่งไปยังชุมชนชาวอะบอริจินที่ห่างไกลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเยือนของนายกรัฐมนตรี ที่นี่เขาได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพและความรักต่อแผ่นดินเกิดของชาวพื้นเมือง



Boggabilla Bus


Dreamweaver


Melon Grab


Fysh



Lost & Found


และยังมีภาพยนตร์สั้นเรื่องอื่นๆทั้งภาพยนตร์และแอนนิเมชั่นที่ฉายต่อเนื่อง อาทิ Boggabilla Bus, Fysh, Melon Grab, Dreamweaver และ Lost & Found ให้คอภาพยนตร์ได้ชมแบบฟรีๆ นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีการร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับ Mr Bradley Slabe ผู้เขียนบทและผู้กำกับร่วมจากภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Lost & Found” หลังจากชมภาพยนตร์

ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ https://www.facebook.com/australiainthailand/  และรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 น. ที่จุดประชาสัมพันธ์เทศกาลภาพยนตร์ฯ บริเวณ ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Smart Call 1349  และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf

20
ข่าวภาพยนตร์ / MOVIE : Back Street Girls
« on: March 10, 2019, 01:37:43 PM »


ゴクドルズ -「ヴィーナス」(映画『BACK STREET GIRLS-ゴクドルズ-』エンディング曲)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3a4ms9nliCc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3a4ms9nliCc</a>


21
โฉมแรก เดฟ บาทิสต้า แท็กทีมคูมาล นานจิเอนิ เป็นคู่หูตำรวจ-อูเบอร์ ในหนังบู๊สุดฮา Stuber





          ซัมเมอร์นี้ เตรียมพบกับ เดฟ บาทิสต้า (Dave Bautista) และคูมาล นานจิเอนิ (Kumail Nanjiani) ในบทบาทคู่หูตำรวจ-อูเบอร์กับเรื่องราวสุดวายป่วง เมื่อตำรวจสุดเก๋ากำลังไล่จับฆาตรกรโหด แต่วิ่งยังไงก็ไม่ทันสักทีเพราะมวลกล้ามเนื้อในหุ่นอันบึกบึนถ่วงเอาไว้ ทางออกเดียวคือโบกรถแท็กซี่นี่แหละ!!

          ไม่ใช่แค่หุ่นล่ำบึ้กเท่านั้นที่ทำให้เขาไม่พลิ้วเหมือนตำรวจคนอื่น แต่บังเอิญว่าตำรวจหนุ่ม วิค แมนนิ่ง (รับบทโดยเดฟ บาทิสต้า) อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังทำเลสิกตามาพอดี ทัศนวิสัยก็เลยค่อนข้างย่ำแย่ "อันที่จริงวิคก็ไม่ได้อยากใช้อูเบอร์เท่าไรหรอก แต่มันจำเป็นจริง ๆ เพราะปัญหาเรื่องเลสิกตา แล้วตอนนั้นไม่มีกำลังเสริมใด ๆ จากตำรวจส่งมา เพราะฉะนั้นอูเบอร์คือทางเดียวที่ช่วยให้เขาทำภารกิจนี้ต่อไปได้ " เดฟ บาทิสต้า ผู้รับบท นิค แมนนิ่ง กล่าว

          ชื่อเรื่อง "Stuber" มาจากการรวมชื่อโชเฟอร์หนุ่ม 'สตู' (รับบทโดย คูมาล นานจิเอนี) กับ 'อูเบอร์' เข้าด้วยกัน ผู้กำกับไมเคิล เดาส์ (Michael Dowse) คาดหวังให้เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เหมือนหนังตำรวจคู่หูคู่ฮาในสมัยก่อน อย่าง นิค โนลเต้ และเอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ ใน 45 Hours หรือ อาโนล์ด ชวาร์เซเน็กเกอร์ และจิม เบลูชิ ใน Red Heat         

          คาแรคเตอร์ของ สตู คือตัวละครที่เป็นคนดีและใจเย็นจนน่าใจหาย เหมือนเป็นชาวพุทธที่สงบสุขได้ด้วยธรรมะและโยคะ เขาใจกว้างเกินกว่าจะกดแคนเซิลอูเบอร์ แม้จะรู้ตัวแล้วว่าตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องอันตราย แถมยังพยายามช่วยเหลือ วิค ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปัญหาคือสตูไม่ค่อยคุ้นเคยกับความรุนแรงสักเท่าไร เลยเกิดเป็นฉากฮา ๆ เมื่อเขาพยายามห้ามวิคไม่ให้ใช้กำลังเพื่อเค้นความลับจากผู้ร้าย

          "ผมก็ไม่อยากจะสปอยล์เท่าไรนะ แต่อันนี้ขอพูดหน่อยว่าฉากนั้นน่ะฮาระเบิดมากจริง! คือผมกำลังเค้นความลับออกมาจากผู้ร้ายคนนั้นแบบโหดเหี้ยมทารุณสุด ๆ แต่สตูก็เข้ามาห้ามไว้ด้วยอารมณ์เย็น ๆ ของเขา เพราะรู้สึกไม่ค่อยดีเวลาเห็นคนอื่นทุกข์ทรมาน.. เขาคือตัวแย่งซีน เขาจะไม่ยอมให้เรตติ้งตัวเองตกเลยล่ะ เชื่อสิ" เดฟ บาทิสต้ากล่าวเสริม

          ส่วนจะฮา จะขำ จะบู๊สนั่นขนาดไหน เตรียมพิสูจน์กันได้ใน

          "Stuber" พร้อมฉายเดือนกันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

22
ข่าวภาพยนตร์ / MOVIE : Hello Kitty
« on: March 07, 2019, 09:23:32 AM »
Hello Kitty เตรียมโลดแล่นบนจอยักษ์ภายใต้สังกัต Warner Bros. Pictures



          สายแบ๋ว ทาสแมว ซานริโอสแตน เมนฮัลโหลคิตตี้ เตรียมตัวให้พร้อมตัวละครที่คุณรักกำลังจะได้เดบิวท์ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเป็นครั้งแรก! New Line Cinema และ Flynn Picture Company จับมือ Sanrio สร้างหนัง Hello Kitty เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรก ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง Sanrio ยอมให้ลิขสิทธิ์ตัวละครฮัลโหลคิตตี้ รวมถึงตัวละครยอดฮิตอื่น ๆ ทั้ง กุเดทามะ, มายเมโลดี้, ลิตเติ้ล ทวิน สตาร์ และอื่น ๆ แก่ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาแน่ชัดว่าพวกเขาจะสร้างออกมาในรูปแบบของแอนิเมชั่น หรือไลฟ์แอ็คชั่นกันแน่ แต่เท่าที่ทราบคือตอนนี้พวกเขาได้เริ่มมองหานักเขียนมารับหน้าที่รังสรรค์บทโปรเจ็คนี้กันแล้ว

          ในอดีตที่ผ่านมา ฮัลโหลคิตตี้ เคยปรากฏตัวทั้งในการ์ตูน, ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์, วีดีโอเกมส์ และหนังแอนิเมชั่นฉบับภาษาญี่ปุ่นอีกมากมาย รวมทั้งแบรนด์สินค้าค่าง ๆ มากกว่า 50,000 แบรนด์ ชินทาโร่ ทสึจิ ผู้ก่อตั้งบริษัท Sanrio ได้ออกแถลงการณ์ถึงการนำตัวละคร ฮัลโหลคิตตี้ มาสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเป็นครั้งแรกว่า "ผมมีความสุขสุด ๆ เลย ที่ฮัลโหลคิตตี้ รวมถึงตัวละครยอดฮิตของซานริโอตัวอื่น ๆ จะได้เดบิวท์หนังฮอลลีวู้ดของพวกเขาเอง ฮัลโหลคิตตี้เป็นดั่งเครื่องหมายแห่งมิตรภาพมายาวนาน และเราก็หวังว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้วงจรแห่งมิตรภาพนั้นแผ่ขยายไปทั่วโลก"

          "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมมือกับซานริโอ และ ฟินน์พิกเจอร์ส เพื่อสร้างหนังที่อิงมาจากไอค่อนอันล้ำค่าเหล่านี้ มันถือเป็นสิทธิพิเศษที่หายากในการที่จะได้มีโอกาสนำเสนอความเป็นไปได้ต่าง ๆ ของสินทรัพท์ที่เป็นอมตะเช่นนี้" ริชาร์ด เบรเนอร์ และ แคโรลีน แบล็ควู้ด แห่ง New Line แถลงการณ์ ด้าน โบ ฟลินน์ ผู้บริหาร Flynn Picture Company ก็เสริมว่า "ด้วยแง่บวกและคุณค่าของครอบครัวที่คุ้นเคย ที่ฮัลโหลคิตตี้ และซานริโอ นั้นเป็นอยู่ มันไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะดีไปกว่าตอนนี้อีกแล้วที่จะแชร์สารของเธอให้โลกได้รู้!"

24
Disney’s The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง


25




“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ส่ง “แสงกระสือ” “โอบ-เกรท-มินนี่” ร่วมถ่ายทอดโรแมนติกทริลเลอร์





ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม, เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ เตรียมส่งภาพยนตร์โรแมนติกทริลเลอร์ “แสงกระสือ” ให้คุณร่วมลุ้นไปความรักต่างสายพันธุ์ระหว่างคนกับอมนุษย์ ผลงานการกำกับของ โดม สิทธิศิริ มงคลสิริ ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 พระเอกสุดฮอต โอบ-โอบนิธิ  วิวรรธนวรางค์ และ เกรท สพล อัศวมั่นคง และนางเอกสาวหน้าใส มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร และนักแสดงมากฝีมือ เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ที่หวนกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี







​เรื่องราวของเด็กสาวแรกรุ่นในหมู่บ้านอันห่างไกลค้นพบว่า แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนอื่น แต่สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนาน  ที่ถ่ายทอดกันผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริง และพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่หวาดกลัวผีกระสือ ความใกล้ชิดของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรัก ขณะที่อสูรกายอีกสายพันธุ์หนึ่งก็ต้องการหัวใจของเธอเพื่อความเป็นอมตะ หนทางที่เธอจะอยู่รอดคือ หนีออกจากหมู่บ้านหรือการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ตามล่า แล้วเขาจะปกป้องเธอได้หรือไม่



​โดม ผู้กำกับ เผยว่า “ตอนที่ ทรานส์ฟอร์เมชั่น บอกว่าอยากให้ผมทำหนังเกี่ยวกับกระสือ ผมแทบจะกลับบ้านเลย ในฐานะคนดูหนัง พอนึกถึง “กระสือ” เรามักจะยึดติดกับผีสาวที่มีหัวกับไส้และกินอาจม แต่ทาง ทรานส์ฟอร์เมชั่นพูดขึ้นมาว่า แล้วทำไมเราไม่ทำออกมาให้มันดีล่ะ คำนี้ท้าทายผมมาก โจทย์ในหัวของผมก็คือจะทำยังไงให้ออกมาเป็นกระสือสวยงาม จึงขอเวลาค่าย 1 เดือน เพื่อทำเรื่องย่อ นำเสนอมุมที่น่าสงสารของกระสือ ผ่านชีวิตเด็กหญิงวัยแรกรุ่นคนหนึ่งที่อยากมีความรักเหมือนคนทั่วไป แต่ชีวิตเขากลับต้องมาเจอจุดเปลี่ยนของชีวิต เรารีดีไฟน์ให้กระสือออกมาเป็นมอนสเตอร์ให้จับต้องได้ ซึ่งพอเอากลับมาให้ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ดู ก็ตรงกับความต้องการของค่ายพอดี ก็เลยออกมาเป็นหนังเรื่องนี้ครับ”

​โอบ กล่าวว่า “ผมเล่นเรื่องนี้ตั้งแต่เป็น pilot test ที่ผมตัดสินใจเล่นเพราะบทที่พี่โดมส่งมาให้อ่าน เป็นกระสือที่แตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ที่ผ่านมา ยิ่งเห็นความตั้งใจในการทำงานของพี่โดมและทีมงามที่พิถีพิถันมาก รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ครับ”

​“ในฐานะที่มินนี่เป็นนักแสดงใหม่ รู้สึกชื่นชมการทำงานของพี่โดม เขาพยายามถ่ายหนังตามไทม์ไลน์เพื่อให้นักแสดงเข้าถึงบทมากที่สุด ซึ่งมินว่าเป็นวิธีการที่เวิร์คสำหรับนักแสดงใหม่อย่างมิน เพราะทำให้เราค่อย ๆ อินกับความรู้สึกของสาย ตัวละครที่มินเล่น ซึ่งพอถึงวันฉากที่ต้องร้องไห้ มินก็ร้องได้โดยไม่ต้องพยายามเลยค่ะ” มินนี่ กล่าว

​เกรท เผยว่า “ผมดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ครับ ผมต้องปรับตัวทางการแสดงเยอะมาก แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ทำแม้จะเหนื่อยแค่ไหน เพราะการเล่นหนังเป็นอีกหนึ่งความฝันที่ผมอยากทำครับ และเรื่องนี้ผมได้ลองทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่เคยทำ เรียกว่าครบเลย แต่ถ้าอยากรู้ว่าผมทำอะไรบ้าง ต้องตามไปชมภาพยนตร์กันนะครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ได้ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามชมความเคลื่อนไหวของ “แสงกระสือ” ได้ใน https://www.facebook.com/inhumankiss , https://www.instagram.com/inhumankiss/  , https://twitter.com/inhumankiss และ FB@transformationfilms #แสงกระสือ #14มีนาคม #inhumankiss #โอบมินนี่เกรท และ FB@transformationfilms”









26


ข่าวประชาสัมพันธ์บวงสรวงภาพยนตร์ The One You Love

เวลธ์ ซิมโฟนี่, เรดชูการ์ มีเดีย ร่วมกับ ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ สร้างสรรค์ภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปี



โปรดิวเซอร์, นักแสดงนำ และผู้กำกับ


สี่นักแสดงนำจาก The One You Love


คุณโบว์ วิรัญญา ผู้อำนวยการสร้างถ่ายภาพร่วมกับปีเตอร์และสเตฟานี่


ทีมบริหารจาก เวลธ์ ซิมโฟนี่


ปีเตอร์, สเตฟานี่, ทราย ณภัทร์, เฉิน หยิน โหล่ว, พิชชาธร


บริษัท เวลธ์ ซิมโฟนี่ ภายใต้การนำของ คุณโบว์ - วิรัญญา ก่อเกษมสุข ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับ บริษัท เรดชูการ์ มีเดีย ภายใต้การนำของ คุณทราย - ณภัทร์ โกรฟ์ และ บริษัท ฟิล์มเฟรม โปรดักชั่นส์ ภายใต้การนำของ คุณเอก - ภาคิน มลิวัลย์ ถือฤกษ์งามยามดี ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์รักโรแมนติคอบอุ่นแห่งปี “The One You Love” (รักนี้คือเธอ) ภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง 1 หญิง 2 ชาย โดยสถานที่ถ่ายทำเน้นวิวทิวทัศน์และความสวยงามของฮ่องกง และประเทศอังกฤษ ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด (องค์พิฆเนศวร)

สำหรับบรรยากาศการบวงสรวง เหล่าผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดงนำของเรื่อง มาเตรียมตัวกันตั้งแต่เช้าตรู่ ครั้นพอได้เวลา ตามฤกษ์ที่ได้วางเอาไว้ พิธีการต่างๆ ก็เริ่มต้นขึ้น นำทีมโดยเหล่าผู้บริหาร คุณโบว์  วิรัญญา, คุณทราย ณภัทร์, คุณเอก ภาคิน ตามมาด้วยบรรดานักแสดงนำ  ปีเตอร์ เดนแมน, สเตฟานี่ โกรฟ์, เฉิน หยิน โหล่ว, พิชชาธร สันตินธรกุล และปิดท้ายด้วยทีมงาน

โดยทุกช่วงขณะของการทำพิธี เป็นไปอย่างราบรื่น และเหมือนท้องฟ้าจะเป็นใจ ส่งก้อนเมฆมาบดบังแสงแดดได้อยู่หมัด เป็นเหตุให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ร่วมในพิธี สามารถแจกรอยยิ้มและความสดใสได้อย่างเต็มที่

ติดตามเรื่องราวความรัก ที่ตลบอบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของฮ่องกงและประเทศอังกฤษในภาพยนตร์อบอุ่นแห่งปี ‘The One You Love’ (รักนี้คือเธอ)



สเตฟานี่ โกรฟ์


ปีเตอร์ เดนแมน


เฉิน หยิน โหล่ว


สเตฟานี่ โกรฟ์ และ ปีเตอร์ เดนแมน


พิชชาธร สันตินธรกุล, สเตฟานี่ โกรฟ์


ขณะกำลังร่วมพิธี


ทีมผู้บริหาร, โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับ ร่วมพิธี


ผู้บริหารเริ่มทำพิธีก่อนชุดแรก


พร้อมใจกันถวายของ

27







ตัวอย่าง Gloria Bell Trailer (Official ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=yYhaPVPnYW0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=yYhaPVPnYW0</a>

28


Samson - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CskSwgZbor8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CskSwgZbor8</a>


29
ถึงเวลาปล่อยพลัง BEEP! จากอนิเมะโคตรดังสู่หนังฮาระเบิดตัวอย่าง “CITY HUNTER ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับ คาสโนเวอร์”พร้อมต้นฉบับเสียงไทยฮากระฉูด “น้าต๋อย เซมเบ้ X ทีมพากย์พันธมิตร”









ถึงเวลาปล่อยพลัง BEEP! ตัวอย่างพากย์ไทย CITY HUNTER “น้าต๋อย เซมเบ้ X ทีมพากย์พันธมิตร”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=lOl3vIIKRBs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=lOl3vIIKRBs</a>

ปล่อยพลัง Beep ทะลุจอ รัวกระสุนระห่ำเมือง! มาแล้วตัวอย่างเต็มของ "CITY HUNTER ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับ คาสโนเวอร์" ว่าที่ผลงานภาพยนตร์ฝรั่งเศสรีเมคจากอนิเมะโคตรดังสู่หนังฮาระเบิด พร้อมเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ ด้วยฉบับพากย์ไทยต้นฉบับเสียงฮากระฉูดโดย "น้าต๋อย เซมเบ้" และ "ทีมพากย์พันธมิตร"

งานนี้เตรียมพบปฏิบัติการโคตรมันส์ฮาใส่กระสุนความเกรียน 18+ เมื่อ นิกกี้ ลาร์สัน (ฟิลลิเป้ ลาโชว์) นักสืบเอกชนขั้นเทพที่ไขคดีปริศนามานักต่อนัก แต่จุดอ่อนอย่างเดียวที่ทำให้เขาต้องปวกเปียกทุกครั้งที่เจอคือ สาวสุดเอ็กซ์! ลาร์สันต้องผจญภัยฝ่าภารกิจสุดป่วง โดยหนึ่งในเป้าหมายสำคัญคือการชิงเอาน้ำหอมกามเทพ น้ำหอมที่ทำให้ทุกคนที่ได้กลิ่นต้องหลงใหลหมดตัวหมดใจ

เรียกได้ว่าจากพล็อตเรื่องลายเซ็นต์สุดติ่งความเป็น ซิตี้ฮันเตอร์ ทั้งแอคชั่นสนุก ฮาสุดขีด ทะลึ่งทะเล้นจัดเต็ม ยังอยู่ครบรส ถูกใจแฟนๆ และผู้ชมอย่างแน่นอน "CITY HUNTER ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับ คาสโนเวอร์" : 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เด้อ

30
ข่าวภาพยนตร์ / MOVIE : Jumanji 2
« on: February 17, 2019, 01:58:03 PM »
MOVIE :  Jumanji 2



Pages: 1 [2] 3 4 ... 81