Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 417 418 [419] 420 421 ... 2255
6271
เอเชียน ทัวร์ ประกาศจัด “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์” ที่สลาลีย์ ฮอลล์ฯ อังกฤษ
แชมป์ได้สิทธิลุย ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ในสัปดาห์ถัดไป


ลอนดอนและสิงคโปร์ - ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ประกาศวันและสนามแข่งขันใหม่สำหรับศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์” เป็นที่สนามสลาลีย์ ฮอลล์ โฮเทล สปา แอนด์ กอล์ฟ รีสอร์ท ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นยอดทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ กำหนดชิงชัยระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2565 ซึ่งเป็นรายการที่ 9 ในตารางแข่งขันของเอเชียน ทัวร์ และเป็นรายการที่ 2 ของอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โดยมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิงสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66 ล้านบาท นับเป็นการบุกเบิกและร่วมมือกันจัดของเอเชียน ทัวร์ ในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรก

ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์ (International Series England) เดิมมีกำหนดแข่งขันที่สนามเซนจูเรียน คลับ ในสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน แต่เลื่อนขึ้นมาแข่งขันหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้า เพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันขันรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ที่สนามเซนจูเรียน และที่สำคัญยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟได้สิทธิร่วมแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล จากผลงานดังนี้:
       
- ผู้เล่น 3 อันดับแรกจากการจัดอันดับสะสม อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่ประเทศไทยและอังกฤษ

- ผู้ที่จบในสองอันดับแรกจากรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์

- ผู้เล่นอันดับต้นๆ ของเอเชียน ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ณ ขณะนั้น พร้อมด้วยผู้เล่น 2 อันดับแรกจากออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ปี 2020-21

โช มินน์ ตันท์ กรรมาธิการและประธานบริหารของเอเชียนทัวร์ เผยว่า “นี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเอเชียน ทัวร์ การเปลี่ยนวันแข่งขันใหม่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้เล่นของเรา ซึ่งพวกเขาไม่เพียงแค่เล่นเพื่ออันดับในตารางออร์เดอร์ออฟเมอริตเท่านั้น แต่พวกเขายังมีโอกาสเข้าร่วมรายการอื่นๆ จากซีรีส์นี้ได้ตลอดทั้งปี ปัจจุบันเอเชียน ทัวร์ กำลังเติบโตอย่างโดดเด่น ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นสมาชิกของเราจึงมีโอกาสได้เดินทางและแข่งขัน ณ สนามชั้นนำอื่นๆ ของโลก ซึ่งมีความสำคัญและมีความหมายอย่างมาก”
         
สำหรับสนามสลาลีย์ ฮอลล์ฯ สังเวียนศึก ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์  ตั้งอยู่ในเมืองนอร์ธทัมเบอร์แลนด์ ไม่ไกลจากเมืองนิวคาสเซิลเมื่อเดินทางโดยรถยนต์ ซึ่งเคยเป็นสนามแข่งขันยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เกรทนอร์ธ โอเพ่น ในปี 1996 ถึงปี 2002 โดยมีดาวดังของโลกอย่าง ลี เวสต์วูด, โคลิน มอนต์โกเมอรี  และ รีทีฟ กูเซน เคยครองแชมป์ที่นั่น
           
ทั้งนี้ ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ เป็นทัวร์นาเมนท์ระดับสูงที่เข้าร่วมกับ เอเชียน ทัวร์ ในจัดการแข่งขันรายการระดับโลกประจำปี 10 รายการ เป็นเวลา 10 ปี โดย ซีฮวาน คิม โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน คว้าแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามแบลคเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน พร้อมขึ้นนำในตารางอันดับเงินรางวัลสะสมออร์เดอร์ ออฟ เมอริต และเตรียมลงแข่งขันศึกโคแซงชันกับเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ทรัสต์ กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ สองรายการติดต่อกันในสัปดาห์หน้า ต่อด้วยประเทศเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และอังกฤษ ส่วนในครึ่งปีหลัง เอเชียน ทัวร์ จะแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ เวียดนาม และอินโดนีเซีย ก่อนมุ่งหน้าไปยังตะวันออกกลาง และปิดท้ายที่ประเทศจีน สิงคโปร์ และฮ่องกง
         
ทางด้าน เกรก นอร์แมน ตำนานกอล์ฟของโลก กล่าวว่า “เราพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ด้วย ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์  ซึ่งจะแข่งขันรายการที่สองของฤดูกาลที่สหราชอาณาจักร และเป็นครั้งแรกสำหรับเอเชียน ทัวร์ ภารกิจของเราคือทำให้รายการนี้เติบโตไปทั่วโลก และผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำตามคำมั่นสัญญาของเรา นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นในเอเชียน ทัวร์ ทั้งเรื่องของรายได้และรายการแข่งขัน ผมจะคอยติดตามว่าใครจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมแข่งขันรายการของ ลิฟ กอล์ฟ ในสัปดาห์ถัดไป”


ทั้งนี้เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เกรก นอร์แมน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริหารของ ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ บริษัทที่จัดตั้งขึ้นใหม่ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพในระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสนับสนุนจำนวน 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9.9 พันล้านบาท จัดซีรีส์การแข่งขันกอล์ฟภายใต้ชื่อ ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์  ซึ่งจะบรรจุในโปรแกรมการแข่งขันของเอเชียนทัวร์ โดยมี PIF กองทุนชั้นนำระดับโลกในเรื่องการบริหารความมั่งคั่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์

สำหรับกำหนดวันและสถานที่แข่งขัน อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ 2022-2023 จะประกาศให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆ นี้


###

เกี่ยวกับ เอเชียน ทัวร์

เอเชียน ทัวร์ เป็นองค์การจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพในเอเชีย และนับเป็นผู้พัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพที่สำคัญในภูมิภาคนี้ ช่วยสร้างอาชีพให้กับมวลหมู่สมาชิก และมุ่งมั่นพัฒนาวงการกอล์ฟ ด้วยการเป็นสมาชิกกับองค์กรกอล์ฟระดับโลกอย่าง พีจีเอทัวร์ ทำให้เอเชียน ทัวร์ เป็นองค์กรเดียวในภูมิภาคนี้ที่สามารถจัดการแข่งขันร่วมกับพีจีเอทัวร์ได้  การจัดอันดับเงินรางวัลสะสมของเอเชียน  ทัวร์ได้รับการยอมรับในระดับสากล และมีการให้คะแนนเพื่อสะสมเข้าสู่การจัดอันดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นองค์กรร่วมของ R&A องค์กรด้านกฎกติกาการแข่งขันกอล์ฟ และมี โรเล็กซ์ เป็นผู้จับเวลาในการแข่งขัน  มีพันธมิตรธุรกิจ อย่าง Habitat for Humanity ซึ่งเป็นองค์กรที่เน้นเรื่องการพัฒนาความความยั่งยืน มี Titleist เป็นเว็บไซต์ พาร์เนอร์ และมี Footjoy เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ สำนักงานของเอเชียน ทัวร์ ตั้งอยู่ที่เกาะเซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์ โดยมี เซ็นโตซ่า กอล์ฟ คลับ เป็นหนึ่งในเครือข่ายธุรกิจที่สำคัญด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอเชียน ทัวร์  นอกจากนี้ยังมีสำนักงาน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย อีกด้วย

เกี่ยวกับ บริษัท ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์

บริษัท ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ ก่อตั้งขึ้นใหม่ เป็นกลุ่มบริษัทที่มีสำนักงานในประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ และเอเชีย มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาองค์รวมของธุรกิจกอล์ฟอาชีพในระดับโลกให้ดีขึ้น และให้การสนับสนุนผู้ถือหุ้นเพื่อเปิดประตูสู่ช่องทางธุรกิจใหม่ๆ ที่ยังไม่ได้รับความสนใจ โดยมี เกรก นอร์แมน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัทเป็นคนแรก  และมี PIF กองทุนชั้นนำระดับโลกในเรื่องการบริหารความมั่งคั่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

6272
Silver Voyage Club จับมือ High Flyer Asia ขยายบริการดูแลมหาเศรษฐีทั่วเอเชีย



31 มีนาคม 2565​ -​ High Flyer Asia นำโดย Mr Steve Wee CEO High Flyer Asiaจัดงาน “House of High Flyer Asia 2022” เพื่อส่งเสริมให้เหล่าสมาชิกทั่วเอเชียได้ทำความรู้จักและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน โดยมีแขกผู้ทรงเกียรติเข้าร่วมงาน มากมาย อาทิ เอกอัครราชทูต ชัยณรงค์ กีรติยุตวงศ์ เอกอัครราชทูตไทยประจำประเทศมาเลเซีย และ YM Tengku Dato Hishammuddin Zaizi bin YAM Tengku Azman Shah Alhaj หนึ่งในสมาชิกของราชวงค์ Selangor


นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่เข้าร่วมงานอีกมากมาย เช่น Datin Winnie Loo, the President of Branding Association of Malaysia and founder of A Cut Above, Dato Seri Garry Chua, Immediate Past President of MRCA, and Datuk Michael Kang - National President of the SME Association of Malaysia.


ในงานมีการประกาศเปิดตัวโปรเจคสุดพิเศษของ High Flyer Asia ที่จะบุกและขยายตลาดเอเชียโดยมีการเตรียมการจัดงานใหญ่หลายงานที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย อาทิ HFA100 โครงการ Movie World และ the High Flyer Asia NFT.


โดยงานนี้ได้มีการลงนามในข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ระหว่าง นายจักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานกรรมการบริหารบริษัท เวิรด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด และผู้ก่อตั้งบริษัทเจ้าของแบรนด์ Silver Voyage Club และ  Mr Steve Wee ประธานกรรมการบริหารของ High Flyer Asia


โดยตัวแทนทั้งสองได้ตกลงที่จะร่วมมือกันในการเปิดตลาดการสร้างเน็ตเวิร์คหรือเครือข่ายของนักธุรกิจระดับแถวหน้าของเอเชียและการเชื่อมความสัมพันธ์ของสมาชิกในกลุ่มมหาเศรษฐีทั่วเอเชียเข้าด้วยกัน โดยแผนในปี 2565 นี้จะเริ่มในกลุ่มประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย กัมพูชา ฮ่องกง และเวียดนาม และ ตั้งเป้า 40 ประเทศภายในปี 2566

6273
เนเจอร์ เฮิร์บ จับมือ TOP NEWS ลงนาม MOU
จัดงานเสวนา Health Talk “สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง”


                บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด และสถานีข่าว TOP NEWS จับมือลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) จัดงานเสวนาส่งเสริมสาระประโยชน์เรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับโรคมะเร็ง ในงาน Health Talk “สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง” โดยมีคุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด และคุณเอกชัย ชัยเชิดชูกิจ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด เป็นผู้แทนลงนาม ณ สตูดิโอ TOP NEWS  เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา


                เนื่องจากผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากทุกปี และยังคงมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมกันจัดงานเสวนานี้ขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ และกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการคัดกรอง การดูแลสุขภาพ และการเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการปฏิบัติตน การกิน การอยู่ การสร้างกำลังใจในสภาวะต่าง ๆ ทำให้สามารถลดความรุนแรง และระยะเวลาการรักษาลงได้ รวมถึงสามารถลดอัตราการเสียชีวิตได้อีกด้วย

                สำหรับงานเสวนา Health Talk “สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง”จะจัดขึ้น 5 ครั้ง ใน 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี ลพบุรี สงขลา และอุดรธานี โดยงานเสวนาครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นที่โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 13.00-15.15 น. และมี นพ.อนิรุทธ์ นิรนาท ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็ง จากเพจหมอหมูสู้มะเร็ง พร้อมด้วย พท.กฤตนัย มณีนวล และ พท.ป.ฐิตารีย์ สุนทรพิสิทธิ์ มาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในงาน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังเสวนา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @topcare และ Page Facebook: ยังมีเรา หรือโทร 02 114 6777

6274
4 เสือ อว. - มรภ.สงขลา ปั้น "สตูล" สู่จังหวัด BCG




กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) โดย สำนักงานปลัด อว. กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ (ปส.) และมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ลงนามความร่วมมือกับจังหวัดสตูล นำองค์ความรู้สมัยใหม่พัฒนาสู่จังหวัดสีเขียว รวมถึงทำให้จังหวัดเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษทางมรดกวัฒนธรรม ผ่านอุทยานธรณีโลก "สตูลจีโอพาร์ค" พร้อมต่อยอดผลิตภัณฑ์พริกไทยสุไหงอุเปเป็นสินค้าอัตถลักษณ์ สร้างสินค้าปลอดสารเคมี


วันที่ 1 เมษายน 2565 ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์สิริฤกษ์  ทรงศิวิไล ปลัด อว. เป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "การพัฒนาจังหวัดสตูลสู่ความยั่งยืน ภายใต้แนวทางการพัฒนา BCG ระหว่าง สป. วศ. วช. ปส. มรภ.สงขลา และจังหวัดสตูล โดยมี นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นางสาวสุณีย์ เลิศเพียรธรรม หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวง อว. ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อํานวยการ วช. นางสาวภัทริยา ไชยมณี รองอธิบดี วศ. นางสุชิน อุดมพร รอง เลขาธิการ ปส. และรองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ศิริโชติ อธิบดี มรภ.สงขลา ร่วมกันลงนามในครั้งนี้


ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์สิริฤกษ์  ทรงศิวิไล ปลัด อว. กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “การพัฒนาจังหวัดสตูลสู่ความยั่งยืน ภายใต้แนวทางการพัฒนา BCG” ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสําคัญของการทํางานร่วมกันของหน่วยงาน อว. และ จังหวัด เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นการทํางานเชิงรุกตามนโยบายของ ศาสตราจารย์ (พิเศษ) ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ซึ่ง อว. ได้กําหนดแนวทางการพัฒนาพื้นที่ผ่านโมเดลเศรษฐกิจใหม่ หรือที่เรียกว่า โมเดลเศรษฐกิจ BCG (BCG Economy Model) ซึ่งมีทั้งเศรษฐกิจชีวภาพ(Bio economy) เศรษฐกิจหมุนเวียนและเศรษฐกิจสีเขียว โดย ด้านเศรษฐกิจชีวภาพ จะมุ่งเน้นการนําความหลากหลายทางชีวภาพที่เป็นต้นทุนที่ดีอยู่แล้วของจังหวัดสตูลมาพัฒนาต่อ ยอดด้วยองค์ความรู้สมัยใหม่ เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ เช่น การพัฒนาให้พริกไทยสุไหงอุเปเป็นสินค้าอัตลักษณ์ ยกระดับผู้ประกอบการชุมชนด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ด้านเศรษฐกิจหมุนเวียน(Circular economy) มุ่งเน้นการนําขยะหรือเศษวัสดุเหลือทิ้งมาพัฒนาใช้ให้เกิดประโยชน์ การจัดการกับขยะไมโครพลาสติก ก่อให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนสร้างรายได้ สร้างความยั่งยืนในการพัฒนา และสุดท้ายเศรษฐกิจสีเขียว(Green economy) มุ่งเน้นการพัฒนาให้จังหวัดสตูลเป็นเมืองสีเขียว มีสินค้าที่ปลอดภัยจากสารเคมี มีธรรมชาติที่นักท่องเที่ยว ต้องเดินทางมาสัมผัส โดยการดําเนินงานของ อว. จะเน้นการสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมของภาครัฐ ภาคเอกชนและ ภาคประชาชนในจังหวัดสตูลได้เข้ามากําหนดแนวงทางการพัฒนาร่วมกัน โดยใช้กลไกของการเป็นอุทยานธรณีโลกแห่ง แรกแห่งเดียวของประเทศไทย “สตูลจีโอพาร์ค” เป็นแกนหลักในการพัฒนาสู่ความยั่งยืน




ปลัด อว. กล่าวต่อว่า ภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือฉบับนี้ อว. จะนําองค์ความรู้บูรณาการศาสตร์ ไปพัฒนาให้จังหวัดสตูลเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษทางมรดกทางวัฒนธรรมบนพื้นฐานอุทยานธรณีโลก ร่วมกันใช้ ทรัพยากรและความสามารถตามภารกิจหลักของแต่ละหน่วยงาน โดยสํานักงานปลัด อว. จะทําหน้าที่ในการเชื่อมโยง ในเชิงนโยบายกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมให้การสนับสนุนผู้ประกอบการในพื้นที่ผ่านโครงการต่างๆ เช่น โครงการ หมู่บ้านวิทยาศาสตร์ โครงการคูปองวิทย์เพื่อโอทอป เป็นต้น วศ. จะเข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบซึ่งเป็น อัตลักษณ์เฉพาะจังหวัดสตูล รวมทั้งส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยการจัดการขยะและไมโครพลาสติก ในพื้นที่เพื่อลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม ปส. จะช่วยกํากับดูแลความปลอดภัยทางนิวเคลียร์และรังสี โดยคํานึง มาตรฐานความปลอดภัยทางรังสีจากธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย การใช้เทคโนโลยีด้าน รังสีเพื่อการสร้างอัตลักษณ์ของพืชพื้นถิ่น การตรวจติดตามไมโครพลาสติกในระบบนิเวศวิทยาทางทะเล การสร้างองค์ ความรู้ด้านความปลอดภัยจากใช้พลังงานนิวเคลียร์แก่คนรุ่นใหม่ วช. จะสนับสนุนทุนวิจัยด้านมาตรฐานและการจัดการ พื้นที่ รวมถึงด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และสิ่งแวดล้อมในพื้นที่อุทยานธรณีโลกสตูล เพื่อเป็นต้นแบบการบริหารอุทยานธรณีในประเทศไทย และรองรับเกณฑ์ประเมินของ Unesco และ มรภ.สงขลา จะเป็นหน่วย ปฏิบัติการ อว.ส่วนหน้า ที่ทําหน้าที่เป็นตัวแทนของ อว. ประจําจังหวัด เป็นหน่วยงานที่รับประเด็นปัญหาที่มีความ จําเป็นเร่งด่วนของจังหวัด เพื่อประสานนําองค์ความรู้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เหมาะสมมาปรับใช้ในจังหวัด


นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า  ปัจจุบันงานด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม รวมทั้งงานด้านศิลปศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ ถือเป็นเรื่องสําคัญในการพัฒนาพื้นที่ โดยเน้น การเชื่อมโยงและบูรณาการแผนงาน โครงการและงบประมาณในระดับพื้นที่ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด ตามศักยภาพและอัตลักษณ์ของพื้นที่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชน เข้ามามีส่วนร่วม ร่วมคิด ร่วมทํา และร่วมรับผิดชอบ ไม่ใช่ในฐานะผู้รับประโยชน์แต่เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่จะเข้ามาเป็นผู้ร่วมกําหนดแนว ทางการพัฒนา และร่วมตัดสินใจกับหน่วยงานภาครัฐ เพื่อให้เกิดความเข้มแข็ง โดยเฉพาะการพัฒนาอุทยาธรณีโลก “สตูลจีโอปาร์ค” ให้มีความยั่งยืน ในนามพี่น้องชาวจังหวัดสตูล มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ของ อว. ที่ได้เล็งเห็นถึงความสําคัญที่จะนําองค์ความรู้และงานวิจัยต่าง ๆ มาบูรณาการเพื่อพัฒนาพื้นที่อุทยานธรณีโลกสตูล ให้ เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษทางมรดกทางวัฒนธรรม ขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วยเศรษฐกิจ BCG ให้เกิดเศรษฐกิจ มูลค่าสูงต่อไป


























6275
Opn Tag ยกระดับเมนูดิจิทัลลุยธุรกิจแบบ ‘Tap into new experiences’

ตอบโจทย์โซลูชันร้านอาหารและโรงแรม ตั้งเป้า 10,000 รายภายในปี 65









Opn Tag (โอเพ่น แท็ก) รุกธุรกิจร้านอาหารและโรงแรม หนุนโมเดล O2O เร่งสปีดสู่ Digital Economy พร้อมเปิดประสบการณ์ผู้ใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยเมนูดิจิทัล ตอบโจทย์ยุค  เน็กซ์นอร์มัล ด้านผู้บริหาร ภัทรพร โพธิ์สุวรรณ มั่นใจผลิตภัณฑ์ตอบสนองความเป็น Contactless Payments ตั้งเป้าเข้าถึงหมื่นรายภายในปี 65 หนุนมาตรฐานใหม่ด้านบริการในธุรกิจร้านอาหารและโรงแรมด้วยคอนเซ็ปต์ Tap into new experiences





   



นายสุทธิพร เมฆาอภิรักษ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัท โอเพ่น จำกัด เปิดเผยว่า Opn  (โอเพ่น) พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ‘Opn Tag’ (โอเพ่น แท็ก) แพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้ประกอบการการร้านอาหาร โรงแรม โซลูชันใหม่ที่ตอบสนองการใช้งาน ในอุตสาหกรรมบริการ อาทิ Digital Menu, Ordering System, Contactless Payments และ Delivery    ช่วยแก้ปัญหาจากสถานการณ์ โควิด-19 รวมถึงการขาดแคลนแรงงานด้านการบริการ ซึ่งเชื่อว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวจะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านการให้บริการไร้สัมผัสในวงกว้างภายใต้คอนเซ็ปต์ Tap into new experiences และด้วยความเชี่ยวชาญในวงการเทคโนโลยีมาอย่างยาวนาน มีความมั่นใจว่า Opn Tag จะเติบโตในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน โดยตั้งเป้าหมายในการเข้าถึงผู้ประกอบการภายในปี 2565 ประมาณ 10,000 ราย

นอกจากนี้ Opn Tag ถือเป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่สามารถตอบสนองโมเดลธุรกิจ O2O (Online to Offline) ซึ่งเป็นเทรนด์ในกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม ด้วยการผสานข้อดีของการทำธุรกิจแบบออนไลน์และออฟไลน์ เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มเจ้าแรกในประเทศไทย ที่พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการให้สามารถบริหารจัดการธุรกิจด้วยตนเองได้อย่างเต็มรูปแบบ ถือเป็นการเปิดประตูสู่โอกาสใหม่โลกดิจิทัลให้กับผู้ประกอบการและเป็นการสร้าง Ecosystem รองรับ Digital Economy ในปัจจุบันและอนาคต ทั้งนี้ในเฟสแรกเตรียมเจาะตลาด ในประเทศไทย ญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหลัก

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563 ส่งผลกระทบไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันถูกเปลี่ยนแปลงแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะการชำระเงินที่เปลี่ยนจากเงินสด มาเป็นการชำระแบบไร้สัมผัสด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวในรูปแบบ Contactless Payments สะท้อนว่าพฤติกรรมผู้บริโภคกำลังเปลี่ยนเข้าสู่โลกดิจิทัลกันเร็วมากขึ้น ในฐานะที่เราเป็นบริษัทเทคโนโลยีจึงพร้อมมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Opn Tag เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในยุคดิจิทัลไปพร้อมกัน” สุทธิพร กล่าว






   



นายภัทรพร โพธิ์สุวรรณ รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มแอปพลิเคชัน บริษัท โอเพ่น จำกัด เปิดเผยว่า Opn Tag เป็นแพลตฟอร์มที่สนับสนุนให้เกิด Digital Transformation ด้วยการนำเทคโนโลยีในปัจจุบันมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการทำเมนูดิจิทัล ลดการใช้กระดาษ ลดการสัมผัส และช่วยประหยัดเวลาในการให้บริการลูกค้า รวมถึงสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจากการใช้งานของลูกค้า เช่น เมนูขายดีของร้านและช่วงเวลาที่ขายดี ข้อมูลเหล่านี้สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจ เพิ่มยอดขาย บริหารธุรกิจได้ง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้นท่ามกลางสถานการณ์แวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

    “ผมเชื่อว่าต่อไปทุกร้านอาหารหรือแม้กระทั่งโรงแรมจะต้องมี Opn Tag เพราะเป็นการใช้งานแบบ Interaction ผ่านเทคโนโลยี NFC (Near-Field Communication) หรือ QR Code ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถได้รับประสบการณ์ใหม่เพียงนำสมาร์ทโฟนแตะหรือแสกนที่แผ่น Tag ก็สามารถดูเมนูดิจิทัลเพื่อเลือกอาหารที่ต้องการ กดสั่งและสามารถชำระเงินได้ทันที ทำให้ร้านอาหารที่ใช้ Opn Tag สามารถให้บริการลูกค้าในรูปแบบสั่งอาหารแบบไร้สัมผัส สะดวกสบาย ถือเป็นการยกระดับร้านอาหารไปอีกขั้น ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคใหม่” ภัทรพร กล่าว














ผู้บริหารกล่าวต่อไปว่า ความสำเร็จของ Opn Tag ไม่สามารถเกิดขึ้นได้เพียงองค์กรเดียว โดยมีบริษัท   ในเครือเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง คือ Omise (โอมิเซะ) ผู้ให้บริการระบบรับชําระเงินออนไลน์แบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การรับชําระเงินจากผู้ซื้อ การบริหารจัดการความเสี่ยง การดูแลด้านความปลอดภัย รวมไปถึงการโอนเงินออกจากระบบไปยังบัญชีธนาคาร โดยบริการของโอมิเซะช่วยผู้ประกอบการร้านค้าลดความซับซ้อนในการทําธุรกรรมด้านการเงินอีกด้วย และ พันธมิตรอย่าง SKOOTAR (สกู๊ตตาร์) ผู้ช่วยจัดการขนส่งอาหาร และบริการ นอกจากนี้ในประเทศไทย  มี Pilot Merchants ซึ่งก็คือกลุ่มผู้ใช้งาน Opn Tag เป็นกลุ่มแรก จำนวน 22 ราย ดังนี้ Skal, The Baking Bureau, Port Coffee, Factory BKK, Knock Knock, Krobkun, OOO BKK, 10010Bar, Nip Coffee Rama4, Gallery Drip CNX, Nana Coffee Roasters, Mayrai Wine Bar, Kenzou Sushi, KRS Ratchaburi, Haru Dot, Grindsize.Wanchai, Grindsize.Friends, Espressoman CDC, Marni, Hottobun, Hoshi และโรงแรม Mangrove Phuket ส่วนในประเทศญี่ปุ่น PRONTO จะเป็น Pilot Merchant แรก ที่กำลังจะเริ่มใช้งาน Opn Tag ในปีนี้ (PRONTO Corporation เป็นเชนร้านอาหารและคาเฟ่ของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากและมีถึง 307 ร้านทั่วโลก)

ทั้งนี้สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมที่สนใจบริการ Opn Tag ปัจจุบันมีโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว สามารถรับฟรี  1 Tag มูลค่า 300 บาท (สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด) เพียงแค่ลงทะเบียนผ่าน bit.ly/opnTagsignup หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์ opnTag@opn.ooo และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Opn Tag ผ่านทางเว็บไซต์: opn.ooo/Tag 

Facebook: facebook.com/OpnTagbyOpn
 
YouTube: https://youtu.be/8mWUOHVkLqY










ข้อมูลบริษัทเพิ่มเติม

Opn (โอเพ่น) บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีสัญชาติญี่ปุ่น บริษัทที่จัดตั้งใหม่ต่อยอดจากบริษัท โอมิเซะ ที่มีประสบการณ์จากการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการรับชำระเงิน ซึ่งที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจออนไลน์กว่า 7,000 ราย ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ทางผู้บริหารจึงตัดสินใจสร้าง Opn ขึ้นมาเพื่อต่อยอดและเสริมให้ Digital Economy Ecosystem ที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีก

Opn (โอเพ่น) คือ การเปิดประตูสู่โลกดิจิทัล เพื่อเปิดโอกาสให้การเข้าถึง Digital Economy เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ซึ่งก็สอดคล้องกับ Mission ของบริษัท “Access to the digital economy for everyone














6276
วช. ขึ้นเหนือโชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ “โดรน ทางเลือกใหม่ในยุค 5G​ สื่อสาร​ได้ทั่วโลก"


สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนทุนวิจัยโครงการ “การถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนระบบอัตโนมัติเพื่อประยุกต์ใช้งานการพัฒนาพื้นที่สูง (การสำรวจ การเกษตร และการป้องกันอุบัติภัย)” ให้แก่ นายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล นายกสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ และคณะ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการบังคับโดรนอัตโนมัติระยะไกลให้ก้าวล้ำนำสมัยผ่านการสื่อสารไร้พรมแดนด้วยระบบ 5G และประยุกต์ใช้บริหารจัดการและกิจกรรมด้านงานพัฒนาในพื้นที่สูง พร้อมโชว์ประสิทธิภาพการใช้งานแก่สาธารณชน ณ ปางแฟน Rock n’ River อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่


บ่ายวันนี้ (วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕) ณ ปางแฟน Rock n’ River จังหวัดเชียงใหม่​ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ  กล่าวว่า วช. ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มีบทบาทสำคัญในการให้ทุนสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรมที่สำคัญของประเทศ ที่ผ่านมา นวัตกรรมที่ วช.ให้การสนับสนุนได้นำไปต่อยอดและใช้ประโยชน์จริงหลายโครงการ สำหรับนวัตกรรมอากาศยานไร้คนขับได้นำมาสู่การต่อยอดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีด้านอากาศยานการบินไร้คนขับก่อให้เกิดการพัฒนาและวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้านการสื่อสารทางไกลผ่านดาวเทียมมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดจะมีส่วนช่วยให้การดำรงชีวิตประจำวันของมนุษย์มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น และเพื่อประโยชน์ทางสังคม เศรษฐกิจของประเทศ


นายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล หัวหน้าโครงการวิจัย กล่าวว่า การขับเคลื่อนการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม​ด้านอากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรน ในยุคระบบ network 4G/5G การสื่อสารแบบไร้สาย เข้ามามีบทบาทสำคัญ​ ในการที่จะนำทรัพยากรอย่างเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยให้มนุษย์เกิดพัฒนาเพื่อช่วยในการทำงานหรือการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ ได้รับการสนับสนุนจาก วช. ในการพัฒนาเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับได้ถูกพัฒนาและนำมาใช้งานใน การขนส่ง การทำเกษตรกรรม และงานสำรวจ การใช้งานอากาศยานไร้คนขับ ยังพบข้อจำกัดในเรื่องของระยะทางการสื่อสาร เนื่องจากการควบคุมอากาศยานที่ต้องใช้วิทยุบังคับทำให้ประสบปัญหาด้านการสื่อสารการควบคุมระยะไกลที่เกินกว่าขอบเขต การควบคุมของรีโมทคอนโทรลซึ่งโดยทั่วไปวิทยุบังคับจะสามารถส่งสัญญาณควบคุมได้ที่ระยะ 3-200 กิโลเมตร ทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนในการสื่อสารโดยเฉพาะอย่างยิ่งการสื่อสารในพื้นที่สูง โครงการวิจัยมีส่วนช่วยในการพัฒนาเทคโนโลยีการบังคับระยะไกลให้ก้าวล้ำนำสมัยด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทคให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น




ทีมนักวิจัยได้มีการพัฒนา ระบบซอฟแวร์ (software) ซึ่งจะมีส่วนช่วยที่สำคัญที่ใช้ในการควบคุมอากาศยานผ่านศูนย์ควบคุม (control center) ที่เชื่อมต่อด้วยโครงข่ายการสื่อสารไร้สายระบบ network4G/5​ ในการบังคับหรือสั่งการ “โดรน อากาศยานไร้คนขับ” (Unmanned Aerial Vehicle: UAV) สู่การต่อยอดและการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีที่มีความครอบคลุมพื้นที่ใช้งานทั่วทุกมุมโลกผ่านระบบการทำงานจากห้องควบคุมภาคพื้นซึ่งเป็นการเปลี่ยนมิติใหม่ในการบังคับและควบคุมอากาศยานผ่านการสื่อสารที่ไร้พรมแดนด้วยระบบnetwork 4G/5G พร้อมโดรนอัตโนมัติแบบหลายใบพัด (multi rotor) และแบบปีกตรึง (VTOL) ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ใช้งานทั่วทุกมุมโลก ให้สามารถสื่อสารและสั่งการทำงานอากาศยานไร้คนขับในระยะไกลได้ตลอดเวลา ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนมิติใหม่ในการบังคับและควบคุมอากาศยานแบบไร้ขอบเขตจำกัดสามารถสั่งการบินและสื่อสารกับอากาศยานไร้คนขับได้ทุกที่ตลอดเวลาก่อให้เกิดประโยชน์ในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การใช้โดรนในทางการแพทย์ในการส่งอาหารให้กับผู้ป่วย การใช้โดรนในการประเมินสถานการณ์ในการป้องกันอุบัติภัยพร้อมทั้งการติดตั้งเสาส่งสัญญาณเพื่อแจ้งเหตุฉุกเฉิน กรณี ไฟป่า รวมไปถึงการใช้ในโดรนในการสำรวจเพื่อแก้ไขปัญหาทางเกษตรให้กับเกษตรกรด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสื่อสารฉับไวอย่างไร้ขีดจำกัดนวัตกรรมสุดล้ำทันสมัยนี้จะมีส่วนในการพัฒนาและส่งเสริมก่อให้เกิดการต่อยอดองค์ความรู้สู่วิวัฒนาการทางเทคโนโลยีใหม่ ต่อไป




สำหรับโครงการ “การถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนระบบอัตโนมัติเพื่อประยุกต์ใช้งานการพัฒนาพื้นที่สูง​ (การสำรวจ การเกษตร และการป้องกันอุบัติภัย)” ได้มุ่งเน้นสู่การพัฒนาเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนระบบอัตโนมัติอากาศยานไร้คนขับ เพื่อประยุกต์ใช้งานการพัฒนาพื้นที่สูง การสำรวจ การเกษตร และการป้องกันอุบัติภัย คณะนักวิจัยพร้อมทดสอบประสิทธิภาพการทำงานระบบควบคุมอากาศยานไร้คนขับ (UAV) อัตโนมัติ ผ่านระบบเครือข่าย network 4G/5G ให้แก่คณะผู้บริหาร ผู้ทรงคุณวุฒิ วช. คณะสื่อมวลชน และประชาชนในพื้นที่ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โดยการโชว์การควบคุม​โดรนจากห้องสั่งการ​ที่กรุงเทพ​มหานคร​ผ่านระบบเครือข่าย network 4G/5G​ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนพื้นที่ของประเทศไทย​และทั่วทุกมุม​โลก​ก็สามารถควบคุม​และสั่งการโดรนได้​ด้วยเทคโนโลยี​สุดล้ำนำสมัย​ก่อให้เกิดประโยชน์​อย่างสูงสุดกับทุกภาคส่วน​ ประชาชน​ และประเทศชาติต่อไป












6277
เปิดรับสมัคร!! “Miss & Mister Supranational Thailand 2022”

เฟ้นหาหนุ่มหล่อสาวสวยมากความสามารถเป็นตัวแทนประเทศไทย

ชิงมงกุฎระดับโลก ณ โปแลนด์






วงการนางงามนายแบบบ้านเราจะกลับมาตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อ “พอสสิเบิลดรีม 789” ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 1 ใน 5 เวทีการประกวดระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) ของโลก ประกาศเปิดรับสมัครหนุ่มสาวหน้าตาดีมากความสามารถเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางสู่เวทีการประกวด มิส & มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022 ณ ประเทศโปแลนด์ ในเดือนกรกฎาคม 2565

บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด มิส & มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ได้แก่ คุณพอล-วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ เจ้าของ PREZIOSO JEWELRY ATELIER แบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงในกลุ่มเซเลบริตี้ของไทยและราชวงศ์ทั่วโลก ร่วมด้วย หมอออฟ-นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ ศูนย์การแพทย์ด้านความงาม ดิ อิมเมจ และ หมออ้อม-พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ป้องกัน ผู้อำนวยการสถาบัน JIN WELLNESS CENTER  จัดแถลงข่าวครั้งใหญ่ประกาศเปิดรับสมัคร “มิส & มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2565 ผู้สนใจประกวดสามารถส่งใบสมัครพร้อมแนบภาพถ่าย คลิปแนะนำตัว และกรอกประวัติผ่านเว็บไซต์ https://www.supranational.in.th/ ได้ตลอดเดือนเมษายน โดยจะมีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดผ่านการ AUDITION ในเดือนพฤษภาคม 2565 เพื่อคัดผู้เข้ารอบ มิสซูปร้าฯ ไทยแลนด์ จำนวน 15 คน และ มิสเตอร์ซูปร้าฯ ไทยแลนด์ จำนวน 15 คน รวม 30 คน เข้าสู่รอบการประกวดและร่วมกิจกรรมเก็บตัวตลอดเดือนพฤษภาคม 2565 โดยได้กำหนดให้วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เป็นรอบ FINAL SUPRA NIGHT เพื่อเฟ้นหา “MISS & MISTER SUPRANATIONAL THAILAND 2022” หนุ่มหล่อสาวสวยมากความสามารถเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงมงกุฎระดับโลก ณ ประเทศโปแลนด์.. โดยทุกท่านสามารถร่วมรับการถ่ายทอดสดรอบตัดสินผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และเว็บไซต์ www.pptvhd36.com   







และขอเชิญชวนแฟนๆ นางงามและชาวไทยทุกคนร่วมส่งแรงเชียร์ให้ มิส & มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ตัวแทนประเทศไทยที่พร้อมเดินทางไปประกวดในปลายเดือนมิถุนายน 2565 เพื่อร่วมเก็บตัวและร่วมกิจกรรมกับหนุ่มสาว ซูปร้าฯ ตัวแทนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ โดยทางโปแลนด์ได้กำหนดรอบตัดสิน Miss Supranational 2022 ขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 และ รอบตัดสิน Mister Supranational 2022 ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565
 
นอกจากนี้ ในวันแถลงข่าวครั้งนี้ยังได้มีการเปิดตัวคณะกรรมการตัดสิน, พันธมิตรทางธุรกิจ และ ผู้สนับสนุน พร้อมด้วยเหล่าดารานักแสดงชื่อดัง และ SUPRA FAMILY ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปร้าฯ 2019, ควีน-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ มิสซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2021, ต้นกล้า-นิปุณ แก้วเรือน มิสเตอร์ซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2021, ต้อง-ชาญชัย รุ่งไพสิฐ มิสเตอร์ซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2019, อุ้ม-พิณรัตน์ มะวิญธร มิสซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2018, Ms. Eunbi Lee มิสซูปร้าฯ โคเรีย 2018, กุ้ง-ปภัสรินทร์ ศรีปริยวัฒน์ มิสซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2013, นัน-นันทวัน วรรณจุฑา มิสซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2012, เม-เมธาวีร์ บูรพาสิงห์ มิสซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2010, เนย-ณหทัย เล็กบำรุง, โจ-กัมพล ทองไชย, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี, ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา, ลอร่า-ศศิธร วัฒนกุล, ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ร่วมด้วยเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายวงการ อาทิ มรว.สุพรรณกัลยา ทองใหญ่, มล.จันทนิภา เกษมศรี, วี มาร์, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, ชาลอต โทณวณิก, ไตรเทพ ศรีกาลรา, วิราดา เกตกะโกมล, มาร์ค ธาวิน, ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล, ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์, ปิยะมาลา ดำริกาญจน์, ยาจิตร ยุวบูรณ์, บัณพร เอี่ยมอมรพันธ์, ดร.เพียงฤทัย วรดิถี, ศรีสุภางค์ มอริส, งามนิจ เรืองศร, สุจิตรา วงศ์สุรไกร, สิรพัชรา โสพัชรมณี, เกียรติศักดิ์ เอี่ยมพฤฒิรัตน์, มาดามกอล์ฟ-กฤษดา ทิพย์ประสิทธิ์, ศ.ทัชมัย ฤกษะสุต, ภารณี จิตรกร, วีรยานันท์ อภิธนาพัฒน์, นพ.อรรถสิทธิ์ สรรพวัฒน์, นพ.เกรียงศักดิ์ ศังขานนท์ ฯลฯ






พร้อมด้วย ผู้บริหารฯ และตัวแทนของพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักของเวทีการประกวด นำโดย โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), ณัฏฐมณี เลขวณิชกุล รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), วุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว, ดร.จันจิรา จันทร์โฉม รักษาการผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บมจ. ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล, อนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL บมจ. ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล, ธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ รองกรรมการผู้จัดการ เอ.เอส.เอ.(กรุงเทพฯ) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Miracle Pi Water และ น้ำดื่ม C2, อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก และ พัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ แบงค็อก จาก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด, เอกสิทธิ์ สดวกดี ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ Nuta Biotic, ชุติมา อัศนีรดากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานด้วย     
วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับเวที Supranational Thailand เป็นเวทีที่จะดึงศักยภาพในตัวเองของหนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่การประกวดให้ได้แสดงศักยภาพสูงสุดในทุกๆ ด้านไม่ใช่แค่ความสวยหล่อ เราเชื่อว่าทุกคนสามารถพัฒนาได้ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามบนเวที บุคลิกภาพ การเดิน การโพสต์ต่างๆ ที่ต้องเกิดจากการฝึกฝน เราต้องการคนที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมที่จะแบ่งปันประสบการณ์ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้านไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเราอยากให้ทุกคนนึกถึง Miss & Mister Supranational Thailand ว่าเป็นนางงามและนายแบบที่มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างหน้าตา แต่ยังรวมถึงความงามจากภายใน มีจิตใจขาวสะอาดตั้งอยู่บนพื้นฐานของการเป็นคนดี และพร้อมที่จะเผยแพร่ความดีงาม ทำเพื่อสังคมอย่างชัดเจน และส่งต่อพลังใจที่ดีต่อสังคมได้






โดยหลักเกณฑ์ในการคัดเลือก มิส และ มิสเตอร์ ซูปร้าฯ ไทยแลนด์ นั้น ทางเราได้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชีพมาร่วมตัดสิน ซึ่งหนุ่มสาวแต่ละคนต้องมีคุณสมบัติตรงตามระเบียบของกองประกวด ไม่ว่าจะเป็นด้านรูปร่างหน้าตา ด้านความรู้ความสามารถ การเดิน บุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี พร้อมด้วยทักษะอีกมากมายที่เมื่อเข้าสู่การประกวดทุกคนจะต้องพัฒนาและดึงศักยภาพในตนเองให้ออกมา โดยเราจะทำหน้าที่ปรับลุคและบุคลิกภาพให้กับผู้เข้าประกวดชายและหญิงทั้ง 30 คนให้มีความเป็นโมเดล (Model) ความเป็นแฟชั่นนิสต้า (Fashionista) ความสามารถในการโพสต์ท่าถ่ายภาพ (Photogenic) ทักษะการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) และความสามารถพิเศษ (Talented) ให้ตรงกับบริบทของเวทีแม่ได้มากที่สุด เนื่องด้วยเวลาเตรียมตัวก่อนถึงวันประกวดที่โปแลนด์มีเพียงไม่กี่เดือน อีกคุณสมบัติที่เราต้องการคือ ผู้ที่มีความพร้อมทั้งร่างกายและหัวใจ มีความมั่นใจ ตั้งใจ เปิดใจ และ น้อมรับในการที่จะพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน เพื่อพิชิตฝันอันสูงสุดของการเป็นนางงามและนายแบบบนเวทีโลก





ด้านรางวัลที่ผู้เข้าแข่งขัน Supranational Thailand 2022 จะได้รับมีมูลค่ารวมถึงกว่า 10,000,000 บาท โดยผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Miss Supranational Thailand จะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมด้วยมงกุฎประจำตำแหน่ง SUPREMACY TOPAZ ~ THE PRESTIGE OF SUPRANATIONAL THAILAND มูลค่า 4,900,000 บาท ขณะที่ Mister Supranational Thailand รางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมโล่ Trophy เกียรติยศ นอกจากนั้น ผู้ชนะเลิศ Miss & Mister Supranational Thailand ทั้ง 2 ตำแหน่งยังจะได้รับรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย อาทิ รถยนต์ Bentley มอบรถประจำตำแหน่งตลอด 1 ปี, ดิ อิมเมจ มอบคอร์สปรับรูปหน้า มูลค่า 2 แสนบาท, ผลิตภัณฑ์ Nuta Biotic มอบผลิตภัณฑ์พร้อมเงินรางวัล มูลค่า 1 แสนบาท, Jin wellness Center มอบคอร์สดูแลสุขภาพ มูลค่า 1 แสนบาท, น้ำดื่ม Miracle Pi Water มอบน้ำดื่มตลอด 1 ปี เป็นต้น
   
ทั้งนี้ ทาง พอสสิเบิลดรีม 789 ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss & Mister Supranational Thailand ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ อันได้แก่ True 5G, สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, SHOW DC, โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, รถยนต์เบนท์ลี่ย์ โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด, กระเป๋าเดินทาง แซมโซไนท์, น้ำดื่ม มิราเคิล ไพ วอเตอร์, น้ำดื่ม C2, จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้, โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา, Jin wellness center, ดิอิมเมจ เมดิคอลเอสเทติก เซ็นเตอร์, ชลาชล แฮร์ สตูดิโอ, เครื่องสำอาง อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล, Tesslift, Babi NeoOne, Nuta Biotic, ธนาคารฝากเก็บสเต็มเซลล์ Medeze, Call Me Clear, Yvoire, Doctor Jess, บริษัท VK26 จำกัด, ProPlugin, Venita Integrative Clinic, Wiztech Health International, Groove Studio, ร้านอาหาร S&P, ห้องเสื้อ PRIVE couture, ห้องเสื้อ Myriad Grand Monde, M Professional Makeup Academy, ACTIFF, Wannawaear ฯลฯ

ร่วมติดตามข่าวสาร อัปเดตความเป็น I AM SUPRA สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกันได้ทุกช่องทาง ได้แก่ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand .. โดย มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 (Miss & Mister Supranational Thailand 2022) นับเป็นอีกหนึ่งเวทีคุณภาพที่จัดขึ้นเพื่อการคัดเลือกหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถบุคลิกภาพ และความพร้อมที่จะขับเคลื่อนสังคมและร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้าง ภายใต้แนวคิด ‘Aspirational & Inspirational’ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปราเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2022 (Miss & Mister Supranational 2022) 1 ใน 5 เวทีการประกวดระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของโลก ในวันที่ 15-16 กรกฎาคม 2565 ณ ประเทศโปแลนด์

#IamSUPRA #RoadToSupraTH #SupranationalThailand #SupraTH #MissSupranationalThailand MisterSupranationalThailnd #PossibleDreamThailand








6278
“ธรรมาภิบาล พร้อมมอบทุนการศึกษา”


วันนี้ 1 เมษายน 2565 นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการธรรมาภิบาลแห่งชาติ นายกสภาสมาคมธรรมาภิบาล และประธานมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต เปิดเผยว่า “โดยปกติ เราจะมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในระดับประถมศึกษา และในระดับมัธยมศึกษา แต่เมื่อสถานการณ์โรคไวรัสติดเชื้อโควิด-19 ได้แพร่ระบาดในรอบปีที่ผ่านมาส่งผลให้สถานศึกษาประกาศปิดโรงเรียนและให้ครู อาจารย์ และนักเรียน ทำการสอนและการเรียนในระบบออนไลน์ ซึ่งทุนการศึกษาสำหรับเด็กนักเรียนหรือที่เรียกว่า “ทุนธรรมาภิบาล” ก็ยังคงเก็บสะสมไว้มอบให้นักเรียนโดยผ่านสถานศึกษาหรือโรงเรียนนั้นๆ”


นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวต่ออีกว่า “ธรรมาภิบาล มุ่งเน้นให้นักเรียนมีความรู้ ควบคู่กับการมีคุณธรรม ซึ่งสถานศึกษาหรือโรงเรียนต้องมีการสอนและการเสริมพร้อมทั้งปลูกฝังค่านิยมด้านธรรมาภิบาลให้กับเด็กนักเรียนเริ่มตั้งแต่ในระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษา เราอาจจะไม่มุ่งเน้นผลการเรียนที่ดีเยี่ยมมากนัก แต่จะเน้นเรื่องคุณงามความดี ขอให้เด็กนักเรียนเป็นคนที่โรงเรียนพิสูจน์ทราบทางพฤติกรรมได้ว่าเป็นคนดี ก็จะได้รับทุนธรรมาภิบาลแล้ว




นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า” เมื่อเราปลูกฝังค่านิยมด้วยทุนธรรมาภิบาลให้กับเด็กนักเรียนแล้ว ต่อมาในระดับอุดมศึกษาหมายถึงสู่การเจริญเติบโตจากเด็กนักเรียนก็จะก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีหัวใจด้านธรรมาภิบาล หากไปประกอบสัมมาชีพก็จะได้นำหลักธรรมาภิบาลที่ถูกปลูกฝังไปประพฤติ ปฏิบัติ และหากไปรับราชการก็จะเป็นข้าราชการที่มีหลักธรรมาภิบาลติดตัวนำไปใช้ในองค์กร โดยทุนการศึกษา หรือ ทุนธรรมาภิบาล นี้ จะมีคณะกรรมการดำเนินงานที่รับผิดชอบ ได้แก่ นายกนก อภิรดี ที่ปรึกษาสภาสมาคมธรรมาภิบาล และมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต, รศ.ประภาษ ไพรสุวรรณา ประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาลทางการศึกษา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิอีกหลายท่าน

6279
เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ อีเดน แอปเปิ้ล
ซ่าส์ ไม่มีน้ำตาล + วิตามินซีสูง ส่งความสดชื่นรับซัมเมอร์


กระแสเครื่องดื่ม Zero Sugar (ไม่มีน้ำตาล) มาแรงมากในไทย รอยัล เกทเวย์ ไม่ตกเทรนด์จัดเครื่องดื่มน้องใหม่ อีเดน แอปเปิ้ล ซ่าส์ ไม่มีน้ำตาล + วิตามินซีสูง เปิดตัวทางการในซัมเมอร์นี้ ชวนรับความสดชื่นแบบไม่อ้วน


มาถึงช่วงที่การตลาดเครื่องดื่มคึกคักที่สุดแห่งปี 2565 “ซัมเมอร์นี้” ที่หลากหลายแบรนด์ต่างเตรียมปั้นเครื่องดื่มใหม่ๆ แนวทางความสดชื่นแบบไม่มีน้ำตาล มาป้อนสู่ตลาดเอาใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของตัวเองและที่น่าจับตามองคือ “ตลาดนํ้าอัดลมแบบไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่ ”  มาแรงอย่างซาบซ่าส์ด้วย เปอร์เซ็นต์การเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆ มีการเติบโตขึ้นถึง 30% จากปีก่อนด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นตัวกำหนดหลักสำคัญจากการหันมาให้ความสนใจเลือกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้กับตนเองและเลือกเน้นที่กลุ่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่


รอยัล เกทเวย์ บริษัทระดับประเทศผู้ผลิตนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในตลาดอันหลากหลาย ธุรกิจหนึ่งในเครือของคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเครื่องดื่มก็พร้อมสู้ศึกซัมเมอร์ปล่อยหมัดเด็ดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Eden  apple sparkling high vit c ” ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่  2 รสชาติ “แอปเปิ้ลเขียว” และ “แอปเปิ้ลแดง” เจาะใจกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ในไทยที่คุ้นเคยกันดีและชื่นชอบน้ำแอปเปิ้ลสร้างสรรค์ออกมาเป็นจุดเด่นหลักส่งความเปรี้ยวอมหวานผสานด้วยกลิ่นหอมให้ความสดชื่นและผ่อนคลายมารวมตัวกันได้อย่างลงตัว


คุณพงกานต์  จันทร์กระจ่าง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และสื่อสารแบรนด์ บริษัท รอยัล เกทเวย์ จำกัด เผยว่า “เราเป็นบริษัทที่คิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมเครื่องดื่มให้เหมาะกับกลุ่มคนในปัจจุบันและเดินหน้าไปพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงในยุคนี้  ปล่อย “Eden  apple sparkling high vit c ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่  2 รสชาติแอปเปิ้ลเขียวและแอปเปิ้ลแดงออกสู่ตลาด ซึ่งคาดว่าจะช่วยทำให้ฐานลูกค้าของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบน้ำอัดลมหันมาดื่มเครื่องดื่มที่ดูแลสุขภาพมากขึ้นรับซัมเมอร์ปี 2565 Eden  apple sparkling high vit c มาในรูปแบบกระป๋องขนาดความจุ 330 มิลลิลิตร ราคากระป๋องละ 18 บาท”




อีกทั้งยังเผยต่อว่า “Eden  apple sparkling high vit c นำเสนอด้วยคอนเซปต์สุดสดใสกับนิยามใหม่ เครื่องดื่ม อีเดน แอปเปิ้ล สปาร์คลิ่ง Vit C สูง ถึง 140% ต่อกระป๋อง  ปลดปล่อยขีดจำกัดของคำว่า...ซ่าส์ สดชื่นกับรสชาติธรรมชาติ เวลาของความสดชื่น เริ่มเลย! ตั้งเป้าในไตรมาสที่ 2 ส่งเครื่องดื่มชิงส่วนแบ่งการตลาดใน ปี 2565 ในตลาดเครื่องดื่มตลาดน้ำอัดลมแบบไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่ในช่วงหน้าร้อนที่มีการเติบโตจะมากขึ้นระดับ 20-30% ของภาพรวมตลาดพร้อมเจาะคนยุคใหม่ที่เอาใจใส่ในรูปร่างและดูแลตัวเองมากขึ้นเหมาะกับทุกเพศและทุกวัย หวังมอบประสบการณ์ให้ดื่มได้บ่อย เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของชีวิต เป็นทางเลือกสร้างความสดชื่นของน้ำแอปเปิ้ลไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่ให้ลงตัวในรสชาติ ฉีกกฏเดิมๆ ของนํ้าอัดลมและได้รับวิตามินซีสูงที่ให้ร่างกายได้ดูดซับได้เต็มที่ มากกว่าการทานแอปเปิ้ล 1 ผลต่อวันอีกด้วย  ทั้งยังได้เครื่องหมายเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และความสนใจของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนช่วยสร้างสีสันในตลาดน้ำอัดลมไม่มีน้ำตาลให้คึกคักและโดนใจกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพได้ไม่ยาก”

มาร่วมดื่มความซ่าส์ สร้างช่วงเวลาของความสดชื่น REFRESHING MOMENT ไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ทยอยวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

6280
DEVONTE ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ของงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ปี 65




               เดวอนเท่ แบรนด์ พรีเมียมสกินแคร์ สำหรับผู้ชาย ที่เพิ่งเปิดตัวพรีเซ็นต์เตอร์ คุณ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไปเมื่อไม่นานนี้ ได้แทคทีมมากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณ กุน กิตติคุณ ตันสุหัส หรือ คุณ กุน หนุ่มหล่อจากบ้าน เดอะเฟส มาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2565 ซึ่งภายในงานมีศิลปินดาราตบเท้ามาเดินพรมแดงกันมากมาย อาทิเช่น คุณ ใหม่ ดาวิกา  นนน์ ธนนท์ บิวกิ้น พีพี




               สำหรับงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2565 ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 18 ของการจัดงาน ภายใต้มาตรการป้องกัน ไวรัสโควิด19 อย่างเข้มข้นนอกจากเหล่าศิลปินเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ยังมีผู้สนับสนุนเข้าร่วมงานคมชัดลึก Award ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ เดวอนเท่โดย คุณวันธนบดี  จิตตานุเคราะห์ ผู้บริหารจากทางแบรนด์ได้กล่าวว่า การร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ของงานคมชัดลึก อวอร์ด ในปีนี้ เพื่อหวังว่าจะเป็นกิจกรรมที่สร้างความคึกคัก สร้างความสุขและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันก้าวแรก ในการข้ามผ่านวิกฤติโควิด 19 สู่ชีวิตปกติวิถีใหม่ ที่ทุกอย่างจะต้องเดินหน้าไป




               พร้อมกันนี้ ได้แทคทีมมากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณ กุน กิตติคุณ ตันสุหัส หรือ คุณ กุน หนุ่มหล่อจากบ้าน เดอะเฟส มาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2565 ในครั้งนี้ด้วย






               และภายในงาน ทางทีมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณกุน กิตติคุณ ตันสุหัส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ หน้าเด็ก ที่ได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ เดวอนเท่ พร้อมแชร์เคล็ดลับหน้าเด็กทำยังไงให้วัย 32 แต่หน้ายังดูเด็ก ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ดีๆได้ที่​ www.devonte296.com

6281
เพาะช่างโชว์ศักยภาพเครือข่ายด้านศิลปะ เปิดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการทางทัศนศิลป์และนิทรรศการนานาชาติ ครั้งที่ 16




โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการทางทัศนศิลป์และนิทรรศการนานาชาติ เป็นโครงการเครือข่ายความร่วมมือด้านศิลปะระดับนานาชาติที่วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่เมื่อปี พ.ศ. 2565 ต้องระงับการจัดงานเนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19 แต่ในวันนี้ 31 มีนาคม 2565 วิทยาลัยเพาะช่างกลับมาจัดงานนี้อีกครั้ง เป็นครั้งที่ 16 ภายใต้มาตรการการป้องกันการระบาดโดยจัดให้ชมในสองรูปแบบทั้ง Virtual Art Exhibition และสามารถเข้าชมงานจริงได้ที่พื้นที่วิทยาลัยเพาะช่าง


รศ.ดร.พาสิทธิ์ หล่อธีรพงศ์  รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการทางทัศนศิลป์และนิทรรศการนานาชาติ ครั้งที่ 16 (16th International Art Festival & Art Workshop in Thailand 2022กล่าวว่า ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เล็งเห็นความสำคัญของงานด้านศิลปวัฒนธรรมอันเป็นมรดกของชาติที่ทรงคุณค่า แม้ว่าแนวทางการสร้างสรรค์งานศิลปะร่วมสมัยของนานาประเทศจะมีอิสระจากแบบแผนประเพณีแต่ก็ยังโดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะของวัฒนธรรมประจำชาติที่แตกต่างกัน  และวิทยาลัยเพาะช่างในฐานะที่เป็นสถานศึกษาด้านศิลปกรรมและการออกแบบแห่งแรกของไทย ได้ตระหนักในคุณค่าของงานศิลปะดังกล่าว จึงดำเนินการจัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในศิลปวัฒนธรรมของกันและกันรวมถึงการนำองค์ความรู้ที่ได้มาจัดเป็นแหล่งเรียนรู้ศิลปะนานาชาติในมหาวิทยาลัย


รศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ กล่าวว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่มหาวิทยาลัยให้ความสำคัญและเล็งเห็นผลประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับศิลปินนานาชาติและการเผยแพร่การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของศิลปินแห่งชาติ ศิลปินอาจารย์ ศิลปินอิสระและศิลปินต่างประเทศ โดยมอบหมายให้วิทยาลัยเพาะช่างจัดโครงการอย่างต่อเนื่องมาเป็นประจำปีนี้เป็นปีที่ 16 ด้วยวิทยาลัยเพาะช่างมีความพร้อมทั้งด้านอาคารสถานที่และลักษณะโครงการเป็นประโยชน์กับนักศึกษาโดยตรง






ด้าน ผศ.บรรลุ วิริยาภรณ์ประภาส ผู้อำนวยการวิทยาลัยเพาะช่าง กล่าวว่า วิทยาลัยเพาะช่าง เล็งเห็นความสำคัญของงานด้านศิลปวัฒนธรรมอันเป็นมรดกของชาติที่ทรงคุณค่า แม้งานศิลปะร่วมสมัยของนานาประเทศจะมีความแตกต่างกันแต่ยังโดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะของวัฒนธรรมประจำชาติที่ฝังลึกมานานจนมีความแตกต่างกันในแต่ละชาติ วิทยาลัยเพาะช่างตระหนักถึงคุณค่าของงานศิลปะดังกล่าวจึงดำเนินการจัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการทางทัศนศิลป์และนิทรรศการนานาชาติ ครั้งที่ 16 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 โดยครั้งนี้ มีศิลปินแห่งชาติ ศิลปินนานาชาติ และศิลปินไทย เข้าร่วมโครงการ จำนวน 18 ประเทศ 153 ท่าน เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในศิลปวัฒนธรรมของกันและกัน รวมถึงการวิเคราะห์ สังเคราะห์ องค์ความรู้ที่ได้นำมาจัดเป็นแหล่งเรียนรู้ศิลปะนานาชาติ โดยผลงานศิลปะที่ได้จากการปฏิบัติการครั้งนี้ จะนำมาจัดนิทรรศการเปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้ามารับชมได้สองรูปแบบ คือทั้ง Virtual Art Exhibition และสามารถเข้าชมงานจริงได้ที่พื้นที่วิทยาลัยเพาะช่าง ในระหว่างวันที่ 4-29 เมษายน 2565 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น. ณ อาคารพิพิธภัณฑ์เพาะช่างเฉลิมพระเกียรติ

6282
Bitkub Blockchain Technology ประกาศเคลื่อนทัพครั้งใหญ่
Bitkub Chain The NEXT Chapter
ระดมพันธมิตรจากทุกวงการ ร่วมสร้าง Ecosystem ที่แข็งแกร่งให้กับ Bitkub Chain
พร้อมขยายการใช้งานเหรียญ KUB สู่ Metaverse และทุกมิติ


               

               

               

               

               

               

               

               


               

               

               











#BitkubChain #BitkubBlockchainTechnology #ErawanHardfork #TheNextChapter

6283
ทีฟาล์ว ขนทัพไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จัดโปรดียืน 1!
ร้อนแรงรับซัมเมอร์ ในแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale


                 กรุงเทพฯ, 31 มีนาคม 2565 – ถ้าใครกำลังมองหาของติดไม้ติดมือกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ก็เป็นไอเดียที่ดีสำหรับของขวัญในการไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย ทีฟาล์ว (Tefal) ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ควงแขน ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งของนักช้อป จัดโปรดียืน 1 กับพาเหรดไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมาลดราคากันแบบช็อก ๆ พร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่าอีกมากมายให้กับนักช้อปชาวไทย ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% และของสมนาคุณอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ในแคมเปญรับหน้าร้อน Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ตั้งแต่วันนี้ - 4 เมษายน 2565

                 เตรียมตัวเตรียมใจไปช้อปกับหลายหลากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจาก ทีฟาล์ว กว่า 160 รายการ ที่มาพร้อมกับโปรดียืน 1 พร้อมรับของแถมแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น

              ●      เครื่องปั่นร้อนเย็นพลังสูง PERFECTMIX COOK รุ่น BL83SD66 ลดราคาจาก 9,900 บาทเหลือเพียง 7,090 บาท และรับฟรี! เตาอบไฟฟ้า รุ่น OF4448 และเครื่องปิ้งขนมปัง Tefal มูลค่ารวมกว่า 4,380 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรกที่ชำระเงินสำเร็จ[1]

              ●     เตารีดแยกหม้อต้ม แรงดันไอน้ำพลังสูง IXEO POWER All in one solution รุ่น QT2020EO ลดราคาจาก 18,990 บาท เหลือเพียง 14,100 บาท และรับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Tefal มูลค่า 5,490 บาท สำหรับ 40 ออเดอร์แรกที่ชำระเงินสำเร็จ[2]

              ●     เครื่องดูแลผ้าไอน้ำอัตโนมัติ GARMENT CARE FOR YOU รุ่น YT3040E1 ลดราคาสุดคุ้มจาก 25,990 บาทเหลือเพียง 20,500 บาท แถมฟรี! เครื่องดูดฝุ่นไร้สายอเนกประสงค์ X-PERT 3.60 รุ่น TY6975WO มูลค่า 7,990 บาท สำหรับ 50 ออเดอร์แรกที่ชำระเงินสำเร็จ[3]

              ●     และสุดท้าย เครื่องดูดฝุ่นไร้สายงอได้ X-Force Flex 8.60 รุ่น TY9639WO ลดแบบจัดหนัก จาก 11,990 บาทเหลือเพียง 7,290 บาท พร้อมรับฟรี! หม้อทอดไร้น้ำมัน ขนาด 1.6 ลิตร และ เตารีดแรงดันไอน้ำ SV6110T0 รวมมูลค่า 8,580 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรกที่ชำระเงินสำเร็จ[4]

                 ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นดี ๆ อีกมากมายสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 80% และโค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด 8,000 บาท และเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ในมหกรรม Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 เมษายน 2565

                 อย่าพลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก Tefal ที่ปล่อยออกมาเอาใจพ่อบ้าน แม่บ้านอย่างต่อเนื่อง โดยกดติดตามร้าน Tefal Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกhttps://shopee.co.th/tefal_official_shop

[1] เฉพาะ 30 คำสั่งซื้อแรกที่ชำระเงินสำเร็จภายในวันที่ 4 เมษายน 2565 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เฉพาะ 40 คำสั่งซื้อแรกที่ชำระเงินสำเร็จภายในวันที่ 4 เมษายน 2565 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3] เฉพาะ 50 คำสั่งซื้อแรกที่ชำระเงินสำเร็จภายในวันที่ 4 เมษายน 2565 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[4] เฉพาะ 30 คำสั่งซื้อแรกที่ชำระเงินสำเร็จภายในวันที่ 4 เมษายน 2565 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

6284
มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครนักศึกษาทุน The Future Marketer


มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย  ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษา พร้อมส่งเสริมนักศึกษาสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด นวัตกรรมการตลาด สื่อสารการตลาด และการบริหารธุรกิจ ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ โดยพร้อมให้การสนับสนุนทุนการศึกษาต่อเนื่อง เพื่อให้นิสิตนักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก ได้จบการศึกษาเป็นบัณฑิตคุณภาพ เป็นอนาคตของแวดวงนักการตลาดไทย

ทางมูลนิธิฯ จึงเปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2565 จำนวน 13 ทุน โดยจะให้การสนับสนุนการศึกษาจำนวน 36,000 บาทต่อปี ต่อเนื่องจนจบการศึกษา (ภายใน 4 ปี) โดยไม่มีข้อผูกมัดในการใช้ทุนใดๆ พร้อมโอกาสให้ผู้รับทุนสามารถรับโอกาสดีๆ เข้าร่วมกิจกรรมกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ



ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ทุนนี้เป็นทุนที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสร้างนักการตลาดแห่งอนาคต โดยมุ่งหวังที่จะมอบโอกาสที่มากกว่าค่าเล่าเรียนทั่วไป ดังนั้น นอกจากจะได้รับทุนการศึกษาเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองแล้ว ผู้ได้รับทุนยังได้รับโอกาสสร้างประสบการณ์นอกห้องเรียน โดยสามารถเข้าร่วมสัมมนาและอบรมในหลักสูตรต่างๆ ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้รับโอกาสในการสมัครเข้าฝึกงานด้านการตลาดระหว่างเรียนกับองค์กรชั้นนำ ได้รับคำปรึกษาเรื่องอนาคตการทำงานจากนักการตลาดมืออาชีพอีกด้วย และยังได้ร่วมเครือข่ายนักการตลาดรุ่นใหม่ของสมาคมการตลาดฯ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับเพื่อนๆ

นอกจากจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ครอบครัวในสถานการณ์เช่นนี้ แล้วยังช่วยเสริมความได้เปรียบด้านวิชาชีพให้แก่นักศึกษาอีกด้วย จึงอยากให้น้องๆ นิสิต นักศึกษาที่เรียนเกี่ยวเนื่องกับวิชาที่เกี่ยวข้องสมัครมากันเยอะๆ”


รับสมัครตั้งแต่วันนี้-24 มิถุนายน 2565
ข้อมูลเพิ่มเติม และ ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่​ https://www.marketingthai.or.th/mat-scholarships-2022/ หรือ โทร 02-679-7360 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

6285
การกลับมาสวยซ่อนร้ายพร้อมเดินหน้าล้างแค้นเต็มสูบ
“พิษรักรอยอดีต” ดูย้อนหลังที่แรก บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์
www.iQ.com


                 ละคร พิษรักรอยอดีต ตอนที่ 3 และ 4 ดำเนินเรื่องได้อย่างเข้มข้นมากขึ้นๆ เมื่อ ผิง คือ อดีต และ หมอเมย์ คือ ปัจจุบันการ กลับมาพร้อมการล้างแค้นทุกคนที่เคยทำให้เธอเกือบตาย


                 “มารี เบิร์นเนอร์”  รับบท ผิง และ หมอเมย์ พลิกคาแรคเตอร์จากสาวน้อยแสนซื่อและสดใส กลับมาพร้อมกับความแค้นแบบเต็มสูบ “มารี เบรินเนอร์” พกหน้าสวย หุ่นเซี้ยะ ในคราบ “หมอเมย์” หมอฝังเข็มที่ทั้งเซ็กซี่ ทั้งฉลาด เดินเกมรุก บุกโปรยเสน่ห์ใส่ อาร์ต หรือ เฟย ทันที อาสาตรวจสุขภาพ ระหว่างที่หมอเมย์กดจุดไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย  เฟย รู้สึกผ่อนคลาย ปนเคลิ้มไปกับความงามของหมอเมย์ หมอเมย์ ไม่รอช้าเปิดเกมเตรียมยั่วผู้ชายอย่างเฟยได้อย่างง่ายดาย  ในขณะที่ โช เอง มีความรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เจอกับ หมอเมย์ ความผูกพันเมื่อครั้งก่อนทำให้เขาทั้งสองรู้สึกสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว


                 “พิษรักรอยอดีต” ดูย้อนหลังที่แรกได้ตั้งแต่เวลา  22.30 น. บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com.


                 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท


                 และห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม iQiyi VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 บาท (จากปกติ 339 บาท)  ตั้งแต่ 21 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com.


                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

                อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Pages: 1 ... 417 418 [419] 420 421 ... 2255