Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 1783 1784 [1785] 1786 1787 ... 2248
26761
ชีวิตกับความสำเร็จของ...“บัณฑิต อึ้งรังสี”วาทยกรชาวไทยระดับโลก
ในรายการคอซอง


บัณฑิต  อึ้งรังสี

               น้อยครั้งที่เราจะเห็นเด็กไทยฝันอยากเป็นคนควบคุมวงออร์เคสต้า (Orchestra) หรือที่เรียกกันว่า คอนดักเตอร์ (Conductor) ผู้ที่กำกับความสัมพันธ์ของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น ให้ผสานเป็นหนึ่งเดียว สัปดาห์นี้ รายการคอซอง (Core Song) จะพาคนดนตรีไปพบกับ “บัณฑิต  อึ้งรังสี” นักคอนดักเตอร์ระดับโลก ที่การันตีด้วยรางวัลสุดยอดวาทยากรรุ่นใหม่จากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ทั้ง 4พิธีกร “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค , จักราวุธ  แสวงผล , กตัญญู  ทุ่งมีผล , อาทิตย์  สาระจูฑะ เตรียมขุดคุ้ยเรื่องราวตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ชีวิตต้องพลิกผันมาแล้วกี่ครั้ง รอติดตามไปพร้อมกับเราในรายการ คอซอง (Core Song) คืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน นี้

               ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “คอซอง” (Core Song) ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง 30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer , kkboxและ qikplay




26762

พีทีใจใหญ่ แจกจริง!! มูลค่ารวมกว่า 33 ล้านบาท


นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) หรือ PTG คืนกำไรให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญพิเศษ “พีทีใจใหญ่ ลุ้นฟรีล้านลิตร” มอบรางวัลที่หนึ่ง รถกระบะ Isuzu D-Max Space Cap 2.5 S จำนวน 1 คัน มูลค่า 577,000 บาท แก่ นายเมธี บุญธรรม ผู้โชคดีจากจังหวัดอ่างทอง พร้อมมอบรถจักรยานยนตร์ Yamaha FINO Premium ให้แก่ผู้โชคดีท่านอื่นๆ จำนวน 12 รางวัล นอกจากนี้ยังมอบคูปองน้ำมันฟรี 5 ลิตร จำนวน 200,000 ใบ แก่ผู้โชคดี รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 33 ล้านบาท ณ สถานีบริการน้ำมันพีที สาขาบางประหัน จังหวัดอยุธยา เมื่อเร็วๆ นี้

26763


ทีเอสแอล เชิญลูกค้าผู้ถือบัตร มิราเคิล การ์ด
ร่วมกิจกรรม “จอด จับ แจก” พร้อมรับของรางวัลมากมาย

               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เดินหน้าสร้างสรรค์สิทธิพิเศษที่เหนือระดับให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรมิราเคิล การ์ด กับกิจกรรม ทีเอสแอล “จอด จับ แจก” จอดรถแล้ว...ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

               เพียงลูกค้าผู้ถือบัตร มิราเคิล การ์ด นำรถยนต์มาจอดในพื้นที่ของ “ทีเอสแอล วีไอพี พาร์คกิ้ง” ในห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ ลาดพร้าว และเซ็นทรัลเวิร์ด ท่านมีสิทธิลุ้นรับคูปองสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ ทันที  อาทิ คูปองส่วนลดร้านอาหาร คูปองสิทธิพิเศษจากร้านสปาชื่อดัง เป็นต้น

               กิจกรรมพิเศษนี้ จัดในช่วงตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน –10 พฤษภาคม นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมสามารถสอบถามได้ที่ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ 02-269-9999 หรือที่ เว็บไซต์ www.tsl.co.th

###

เกี่ยวกับทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมระดับหรูชั้นนำจากทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานแบบครบวงจรในชื่อ ทีเอสแอล ออโต้  เซอร์วิส จำกัด ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์-เครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งมีจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา หรือ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

26764
“ไป่ตู้” สนับสนุน 4 เยาวชนไทย สัมผัสงานจริงที่ปักกิ่ง


               “ไป่ตู้” ผู้นำเสิร์ชเอนจินระดับโลก ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล มอบประสบการณ์ดีๆ แก่เยาวชนไทยทั้งหมด 4 คน ซึ่งได้รับคัดเลือกจากโครงการ Young Webmaster Camp ครั้งที่ 12 ให้ร่วมฝึกงานพร้อมเรียนรู้ประสบการณ์จริง ผ่านหลากหลายผู้เชี่ยวชาญในแผนกต่างๆ ณ สำนักงานใหญ่ ไป่ตู้ แคมปัส กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 12 มิถุนายน 2558

               โดยน้องๆ ทั้ง 4 คน ประกอบไปด้วย 1.นายจักรพล สุโพภาค นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2.นายธเนศ เมฆศรีสวรรค์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 3.นายสิทธิโชค ปัญญาชัยเสนะ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ 4.นายพีรพล มุ่งมาตร์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

               ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ตลอดการฝึกงานของเยาวชนไทยทั้ง 4 คน ได้ที่ https://www.facebook.com/BaiduBrowserThailand?fref=ts

###

เกี่ยวกับ ไป่ตู้
Baidu, Inc. เป็นผู้นำด้านการให้บริการสืบค้นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตภาษาจีน และผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสื่อนั้น ไป่ตู้ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ที่สืบค้นข้อมูลออนไลน์ และยังให้บริการแพลตฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจต่างๆเพื่อการเข้าถึงลูกค้าในอนาคตอีกด้วย ปัจจุบันนี้หุ้น ADS ของไป่ตู้ได้เข้าสู่ตลาด NASDAQ Global Select Market ภายใต้สัญลักษณ์ “BIDU” หุ้นสามัญ คลาส A ของไป่ตู้แต่ละหุ้นแทนโดยหุ้น ADS จำนวน 10 หุ้น

26765
“CONNECT JAPAN 2015” งานยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับแฟนพันธุ์แท้ญี่ปุ่น
ส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจไทย-ญี่ปุ่น


บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบันเทิงและสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และบริษัทร่วมทุนระหว่างไทย-ญี่ปุ่น  อุ่นเครื่องกิจกรรมใหญ่แห่งปีเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจระหว่างไทย - ญี่ปุ่น ด้วยงานแถลงข่าว “CONNECT JAPAN 2015” งานยิ่งใหญ่อลังการแห่งปีนับเป็นครั้งแรกที่รวบรวมไฮไลท์ และกิจกรรมที่โดดเด่นจากประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงถึงแฟนพันธุ์แท้ชาวไทย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  รวมทั้งโรดโชว์ขยายกลุ่มเป้าหมายต่างจังหวัดที่ พัทยา หาดใหญ่ และ เชียงใหม่ ตามลำดับ

นายจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานบริหารร่วม บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความนิยมในประเทศญี่ปุ่นที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดเอเชีย โดยเฉพาะในตลาดเมืองไทย  จากสถิติขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น ในปี 2014 ที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปเยือนแดนซากุระมากถึง 657,600 คน และในปีนี้คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปยังญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง  45% ดังนั้นงาน “CONNECT JAPAN 2015” จึงเป็นกิจกรรมใหญ่ที่นำร่องนำเอากิจกรรมยอดนิยมจากญี่ปุ่น ศิลปวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอื่นๆ ของประเทศญี่ปุ่นที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก มานำเสนอในตลาดไทย หรือเรียกได้ว่าเป็น  Real Japan สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นที่แท้จริงด้วยกิจกรรมภายในงานนี้

ซึ่งนอกเหนือจากงานนี้แล้ว บริษัทฯ  มีโครงการต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการจัดการสำหรับธุรกิจกับธุรกิจ อาทิ Tokyo Runway Shop ,  Many Asia และ Rose Stage  รวมทั้ง บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น ยังได้มีการเจรจาธุรกิจกับหน่วยงานเอกชน และธุรกิจกับภาครัฐ ระหว่างจังหวัดเชียงใหม่และเมืองโอกายาม่าเพื่อเปิดธุรกิจบริการ “ออนเซ็น” สไตล์แบบญี่ปุ่นขนานแท้ที่จังหวัดเชียงใหม่”






มร. ทาคาฮิโตะ คะทสึตา ประธานบริหารร่วม บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ไฮไลท์ของงาน “CONNECT JAPAN 2015” ครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 5 โซน เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในตลาดไทยได้ได้อย่างสมบูรณ์และครบวงจรที่สุด โดยแบ่งเป็น

โซนเจแปนรันเวย์  (Japan Runway) นำดีไซเนอร์ชั้นนำ อาทิ  FACO (Fukuoka Collection), Tokyo Runway, Kobe Collection พร้อมด้วยแฟชั่นระดับโลกที่มีนางแบบสุดฮอตมาร่วมเดินแบบอย่างคับคั่ง อาทิ AMI AYA, UNA, EMA ERI, YU-A, YANO รวมถึงการแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในญี่ปุ่น คือ Tempura Kidz และ LINQ และสำหรับคอเพลงแดนซ์จะได้พบกับรวมถึงทีมนักเต้นชื่อดัง CYBERJAPAN รวมถึงดีเจ Yamato ดีเจชื่อดังที่คว้ารางวัล   ดีเจระดับโลกในปี 2013 ที่จะบินตรงมาจากญี่ปุ่นมาร่วมสร้างความมันส์และความสนุกสนานภายในงาน

โซนเจแปนทราเวล  (Japan Travel) โซนที่นักเที่ยวไม่ควรพลาด ซึ่งภายในงานจะนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ อาทิ แหล่งท่องเที่ยวแถบเกาะคิวชู และโอกายามา รวมไปถึงของฝากขึ้นชื่อจากเมืองต่างๆ ที่คนไทยยังไม่เคยรู้จักมาก่อน

โซนเจแปนป๊อปคัลเจอร์ (MOSHI MOSHI NIPPON) เป็นโซนสำหรับวัยรุ่นแฟนพันธุ์ญี่ปุ่น ที่จะถูกเนรมิตให้เป็นโซนกิจกรรมที่สนุกตื่นเต้นที่เหมือนจริงกว่า 10 บูธ ที่แสดงถึงวัฒนธรรมวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมจากญี่ปุ่น อาทิ บูธร้องคาราโอเกะฟรี โดยบริษัท Karaoke Company DAM บูธถ่ายภาพฟรี โดย Fuji Film และบูธแสดงการแต่งหน้า ทำผม สไตล์ญี่ปุ่น มาให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนว่ากำลังสนุกสนานอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเลยที่เดียว

โซนภาพยนตร์ (Film Showcase) โซนนี้เป็นการนำภาพยนตร์ญี่ปุ่นใหม่ๆ และที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่ญี่ปุ่น  รวมทั้งภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเค้าโครงหนังการ์ตูนชื่อดัง รวมทั้งภาพยนตร์มีพื้นเรื่องมาจากเมืองต่างๆ ของญี่ปุ่นมาฉายให้ดูกันฟรีๆ ถึง 4 เรื่อง จาก 4 เมือง ซึ่งนอกจากจะได้ชมภาพยนตร์ที่สนุกสนานแล้ว ผู้ชมยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์ที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่นจากในภาพยนตร์อีกด้วย

โซนสาเก (Sake Festival) ในโซนนี้ ท่านจะได้พบกับ “ออนเซ็น” ที่ได้สร้างจำลองขึ้นมาให้เหมือนจริงกับการแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่น โดยการนำผงออนเซ็นซึ่งผลิตมาจากน้ำในออนเซ็นจากหลายเมืองที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น มาผสมและปรับอุณหภูมิน้ำให้ร้อนเสมือนจริงทุกประการ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของโซนนี้คือ มีสาเกแท้รสชาติเยี่ยมกว่า 10 ชนิด ที่สั่งตรงเข้ามาจากญี่ปุ่น มาบริการให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศ ของการแช่ออนเซ็น พร้อมจิบสาเก ในสไตล์ญี่ปุ่น ที่อยู่คู่กับคนญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน รวมทั้งตื่นตาตื่นใจกับการตกแต่งดอกไม้จากศิลปิน PLANTICA, มร. ทากาชิ คิมูระ นักจัดดอกไม้ที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในระดับโลก ที่จะมาแต่งแต้มสีสัน และเพิ่มบรรยากาศกลิ่นไอของญี่ปุ่นภายในงาน “CONNECT JAPAN 2015” ในครั้งนี้”

“จากกิจกรรมทั้ง 5 โซน ถือเป็นการนำไฮไลท์ของประเทศญี่ปุ่นมานำเสนอแบบครบถ้วน ซึ่งผมมั่นใจว่าผู้ที่ชื่นชอบญี่ปุ่นที่ได้มางานนี้จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่โดดเด่น และความแปลกใหม่จากญี่ปุ่น ที่ไม่เคยมีมาก่อนในไทย ทั้งนี้เพื่อสร้างความสุข ความประทับใจและเติมรอยยิ้มให้แก่ผู้ที่มาชมงาน” มร. คะทสึตา กล่าวสรุป

งาน “CONNECT JAPAN 2015” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 บนพื้นที่ต่างๆ ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คือ ลานอีเดน ลานเอเทรียม ลานเซ็นทรัล คอร์ท และ Groove ส่วนโรดโชว์ต่างจังหวัดเริ่มจากพัทยา (22-24 พ.ค. 2558 ) หาดใหญ่ (29-31 พ.ค. 2558 ) และ เชียงใหม่ (5-7 มิ.ย. 2558) โดยมีผู้สนับสนุนหลักทั้งจากไทยและญี่ปุ่น คือ RKB MAINICHI BROADCASTING CORP / บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด / HAKUHODO / ASOBI SYSTEM / FAFPC / JTB / JSTO / FUKUOKA BANK / บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

26766

                  ธนาคารกรุงไทย ธนาคารที่มุ่งมั่น พัฒนาศักยภาพของบุคลากร เพื่อสนับสนุนการเติบโต สู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า สร้างคุณภาพที่ดีขึ้นแก่สังคม และสิ่งแวดล้อม  คือ แนวคิด "Growing Together  กรุงไทย ก้าวไกล ไปกับคุณ" และในปีนี้ทางธนาคารได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมที่ส่งเสริมประสบการณ์เรื่องราว สร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มเป้าหมายได้ร่วมแชร์ และถ่ายทอดความประทับใจกับบริการของธนาคารกรุงไทย นำโดย นายธัญญพงศ์  ธรรมาวรานุคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “โครงการประกวดคลิปสั้น Share Smile With KTB” โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแชร์ประสบการณ์ที่ดีกับธนาคารกรุงไทย ในรูปแบบคลิปสั้น ภายในงานพบ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงที่คร่ำหวอดในวงการ ภาพยนตร์ รายการ ละคร “นายบรรจง สินธนมงคลกุล” ที่จะมาเล่าประสบการณ์การทำงาน พร้อมดาราขวัญใจ วัยรุ่น “อเล็กซ์ - อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน  เรนเดลล์” ร่วมพูดคุยเชิญชวนในฐานนะตัวแทนคนรุ่นใหม่  โดยงานมี ดีเจฝีปากกล้า DJ ต้นหอม- ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ พิธีกรของงาน งานดังกล่าวจัดขึ้นใน วันพุธที่ 22 เมษายน 2558 เวลา 15.30 น.- 18.00 น.  ณ บริเวณ โซนเอเทรี่ยม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมได้ที่ www.ktbthebest story.com / facebook page : KTB Care

26767
ซีพี ส่ง “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” สุดยอดเนื้อหมูเกรดพรีเมี่ยม บุกตลาดหัวเมืองใหญ่

ซีพี บุกตลาดหัวเมืองใหญ่ ส่ง “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” นำร่องเมืองภูเก็ต: บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด (คนที่ 3 จากขวา),                        นายปกรณ์ ลีนะกิตติ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการขาย (คนที่ 4 จากซ้าย)  พร้อมด้วยคณะทีมผู้บริหารจากซีพี  ชวนกลุ่มธุรกิจโรงแรม,รีสอร์ท และร้านอาหารใน จ.ภูเก็ต ร่วมงาน “THE SIGNATURE DISH…KING OF PORK By CP - KUROBUTA” ภายในงานมีกลุ่มธุรกิจโรงแรม และร้านอาหารเข้าร่วมงานและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพื่อการสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ พร้อมสร้างประสบการณ์การความอร่อยนุ่มและหอมฉ่ำแบบพรีเมี่ยมในการทำเมนูเด็ดมัดใจประจำร้านที่ปรุงจากผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อหมูพรี่เมี่ยมไม่ว่าจะเป็นสเต๊กหมูดำหมักพริกไทยดำและหมูดำทงคัตสึ โดยไฮไลท์ของงานได้เชฟคนดังจาก รายการ เชฟกระทะเหล็ก เชฟหนุ่ม - ธนินธร  จันทรวรรณ (คนที่ 2  จากซ้าย) มาโชว์ฝีมือการปรุงอาหารโดยใช้วัตถุดิบเป็นหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องออร์คิด แกรนด์ บอลรูม โรงแรม ภูเก็ต เกรซแลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา วันก่อน

                  บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล  รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด และนายปกรณ์ ลีนะกิตติ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการขาย พร้อมทีมผู้บริหารจากซีพี ร่วมกันจัดกิจกรรม “THE SIGNATURE DISH…KING OF PORK By CP - KUROBUTA” เพื่อสร้างการรับรู้พร้อมเปิดประสบการณ์ดีๆกับผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ซึ่งเป็นสุดยอดเนื้อหมูเกรดพรีเมี่ยมที่ขึ้นว่าเนื้อนุ่ม หอมฉ่ำ


เชฟหนุ่ม เตรียมเครื่องปรุง




                  ภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้เชิงลึกเรื่องความสุดยอดของหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ รวมถึงการเลือกใช้ชิ้นเนื้อส่วนต่างๆมาประกอบเป็นเมนูสุดฮิตประจำร้าน  รวมถึงมีการชิมเมนูจากหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เช่น มินิเบอร์เกอร์หมูดำ ,หมูดำทงคัตสึ  โดยไฮไลท์ของงานนี้ ได้เชฟคนดังจาก รายการ  เชฟกระทะเหล็ก  เชฟหนุ่ม - ธนินธร  จันทรวรรณ มาโชว์ฝีมือการปรุงอาหารโดยใช้วัตถุดิบหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ซึ่งมีทั้งแบบสดและแบบหมักพร้อมปรุง เช่น สเต๊กหมูดำหมักพริกไทยดำ  ทั้งนี้งานดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีจากเชฟโรงแรม,รีสอร์ท,เจ้าของร้าน,ผู้ประกอบการร้านขนาดกลาง-ใหญ่ และสมาคมเชฟใน จ.ภูเก็ต ซึ่งในปีนี้ทางซีพียังคงเดินหน้าบุกตลาดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามการเคลื่อนไหวกันต่อไป














26768

                   หนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดีจากบ้าน AF “ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา” หันมาเข้าครัวรับงานอีเว้นท์ร่วมขบวนปรุงเสิร์ฟกับ กิจกรรมโรดโชว์แคมเปญ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี ” อร่อยทุกคำ เข้มข้นเข้าเนื้อทุกจาน ด้วยกรรมวิธีการหมักตามแบบสูตรเฉพาะจากซีพี  สะดวกพร้อมต้ม ผัด ทอด ได้ทันที โดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม ต้องแอบกระซิบเลยว่าอีเว้นท์ครั้งนี้แฟนคลับของหนุ่มตุ้ยห้ามพลาด เพราะเจ้าตัวจะมาเสิร์ฟความอร่อยกันถึงมือคุณใน วันอังคารที่ 21 เมษายน 2558 ตั้งแต่เวลา 11.30 – 13.00 น. ณ เอสซีบี ปาร์ค

26769

                  โครงการประกวดคลิปสั้น “Share Smile With KTB ATM” เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแชร์ประสบการณ์ที่ดีกับ ATM กรุงไทย ในรูปแบบคลิปสั้น สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมได้ที่  www.ktbthebest story.com / facebook page : KTB Care

26770
ซุปตาร์นักร้องดัง “บิว กัลยาณี” งัดลีลาเพลงใต้เอาใจลูกค้า แฟนคลับ
โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย

โตโยต้า บัสส์ เสรีไทย ชวนลูกค้าร่วมงานตลาดนัดรถถูก: โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย มอบความสุขให้ลูกค้ากับงาน “ตลาดนัด รถใหม่ จัดใหญ่ ขายถูกจริง” และมินิคอนเสิร์ตลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้จากนักร้องสาว “บิว กัลยาณี อาร์สยาม” หรือ “บิว กัลยาณี เจียมสกุล” ภายในงานมีกิจกรรมจับแจก ของรางวัล และแจกลายเซ็น พร้อมร่วมถ่ายรูปกับลูกค้าโตโยต้า บัสส์  และแฟนคลับ งานนี้นอกจากลูกค้าได้รับความบันเทิงแบบอิ่มใจจากสาวบิว กัลยาณี ลูกค้ายังได้รับโปรโมชั่นเด็ดๆอีกมากมาย งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย วันก่อน

                  กระแสตอบรับแฟนเพลงลูกทุ่งเรตติ้งดี งานนี้โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย  ขอส่งนักร้องสาวลูกทุ่งสาวใต้ตาคมที่มีเอกลักษณ์สำเนียงเสียงการร้องไม่เหมือนใคร “บิว กัลยาณี อาร์สยาม” หรือ “บิว กัลยาณี เจียมสกุล” มาโชว์มินิคอนเสิร์ตและร่วมเล่นเกมส์มอบความสุขให้กับลูกค้าและแฟนคลับ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย เมื่อสาวบิวขึ้นเวทีก็ไม่ทำให้แฟนเพลงที่มาจับจองเก้าอี้ต้องผิดหวัง เพราะเจ้าตัวงัดเพลงฮิตติดชาร์ตมามอบให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างสดๆ แบบจุใจ ทำเอาทุกคนที่อยู่ในงานชื่นชอบในเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเธอ  และหลังจากร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว  สาวบิวก็ลงจากเวทีรีบลงมาแจกลายเซ็นถ่ายรูปร่วมกับลูกค้าและแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ติดตามความสุขครั้งต่อไปกับดาราคนดังที่คุณชื่นชอบแบบ Exclusive ได้ที่ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ ทุกสาขา















26771
เจ้าแม่พริตตี้ “ วีด้า กรุ๊ป ” เผยแผนการตลาดปี 2558
พร้อมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ตีตลาดดูแลเรียวขาและหน้าอก

วีด้ากรุ๊ป เปิดตัวอาณาจักรสินค้าสำหรับคนอยากสวย: บริษัท วีด้า กรุ๊ป จำกัด โดย นางสาวเมธาวี  กิจธรบัญชา กรรมการผู้จัดการ (คนกลาง) เปิดตัวบริษัทวีด้า กรุ๊ป จำกัด อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งแถลงถึงแผนการตลาดปี 2558 สินค้าสุขภาพและความงามภายใต้ เครือ วีด้า กรุ๊ป  นอกจากนี้ในงานยังเปิดตัวถุงน่องนวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์  Slimleg by veeda ซึ่งมีคุณสมบัติดูแลสุขภาพของเรียวขา เสริมบุคลิกให้ดูดี มั่นใจ เรียวขาดูสวย 3 มิติ ภายใน 1 นาที และวีด้า บรา บราเพิ่มหน้าอกให้สาวๆ มีความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น งานจัดขึ้น ณ ห้องบุษราคัม โรงแรม The Emerald Hotel (รัชดา)  วันก่อน


“นางสาวเมธาวี กิจธรบัญชา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีด้า กรุ๊ป จำกัด

                 บริษัท วีด้า กรุ๊ป จำกัด โดย นางสาวเมธาวี  กิจธรบัญชา กรรมการผู้จัดการ เผยแผนการตลาดประจำปี 2558 พร้อมเปิดตัวถุงน่องนวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์  Slimleg by veeda ซึ่งมีคุณสมบัติดูแลสุขภาพของเรียวขา  โดยได้รับการออกแบบและผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยเส้นใยคุณภาพ เพิ่มแรงกระชับจากข้อเท้าถึงหน้าท้อง ช่วยป้องกันและลดอาการปวดบวมของขา สำหรับผู้ที่ต้องยืนหรือเดินนาน ๆ  ตลอดจนผู้ที่เริ่มมีอาการเส้นเลือดขอด รวมทั้งเก็บส่วนเกิน ปกปิดเซลลูไลท์ เสริมบุคลิกให้ดูดี มั่นใจ เรียวขาดูสวย 3 มิติ ภายใน 1 นาที พร้อมกับเปิดตัว วีด้า บรา บราเพิ่มหน้าอกให้สาวๆมีความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้ามากขึ้น

                 นางสาวเมธาวี  กิจธรบัญชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีด้า กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ ทาง วีด้า กรุ๊ป ทำธุรกิจมานานกว่า 13 ปีแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า ตัวของวีด้าเองเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมากและเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพเป็นสำคัญ ซึ่งปัจจุบันนี้คนเราใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบ และผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะใส่รองเท้าส้นสูงในการทำงานซึ่งมันคงไม่ได้เกิดผลดีต่อสุขภาพนัก วีด้าจึงจัดตั้งบริษัท วีด้า กรุ๊ป จำกัด ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ดังนั้นทางวีด้า กรุ๊ป จึงได้เลือกสรรสินค้าในคอนเซ็ปต์คนรักสุขภาพ ซึ่งเราจะเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้า มาตรฐานการผลิต ความสวยงามเสริมสร้างบุคลิก ให้เหมาะสมกับชุดที่สวมใส่ เพื่อสร้างความมั่นใจที่ใช้สินค้าของเรา อีกทั้งทางเราต้องการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้มากขึ้นจึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัววีด้า กรุ๊ป เพื่อให้นักลงทุนหรือคนที่กำลังมองหาสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ไปจัดจำหน่าย โดยทางเราเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดค่ะ นอกจากนี้ทางเรายังเตรียมความพร้อมในเรื่องของบุคลากรที่มีความสามารถในด้านการใช้ภาษาต่างๆ อาทิ พม่า จีน อังกฤษ อินเดีย เพื่อต้อนรับ AEC ด้วยค่ะ ซึ่งสินค้าที่ทางเราจัดจำหน่ายอยู่ในขณะนี้มีอยู่ 2 หมวดค่ะ หมวดแรกคือสินค้าที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพกับถุงน่อง Slim leg by veeda ซึ่งเป็นถุงน่องนวัตกรรมใหม่ โดยมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาและป้องการการเกิดเส้นเลือดขอดเนื่องจากยืนนานๆ มากกว่า 2-3 ชั่วโมง/วัน เพิ่มแรงกระชับจากน้อยไปมาก จากต้นขาถึงข้อเท้า ช่วยดูแลสุขภาพเรียวขา และเสริมสร้างความสวยงาม  เสริมสร้างบุคลิก  ให้บรรดาลูกค้าสาวๆ อาทิ พยาบาล,สาวออฟฟิศ,พริตตี้ ที่สวมใส่ผลิตภัณฑ์ถุงน่อง Slim leg by Veeda  ของเรา และหมวดที่ 2 คือ วีด้า บราค่ะ เป็นบราไร้สายซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับปัญหาทรวงอกของผู้หญิง และคัดสรรคุณภาพกาวที่เหมาะสมกับผิวที่บอบบางของผู้หญิง โดยผลิตจากวัสดุบางเบาไร้น้ำหนัก พกพาสะดวก ซึ่งมี 2 แบบ คือ แบบที่ 1 จะเป็นทรงปีกนก เหมาะสำหรับผู้หญิงต้องการยกกระชับอก ไม่ให้หย่อนคล้อย แบบที่ 2 ทรงปีกผีเสื้อ  มีคุณสมบัติเหมือนทรงปีกนกแต่จะเสริมหน้าอกให้ดูกระชับขึ้น ซึ่งการวางกลยุทธ์การตลาด และการขายในปี 2558 นี้ ทางเราจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาในเรื่องขาใหญ่ ขาไม่เนียน ผิวเปลือกส้ม รวมถึงการวางแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ในส่วนต่างๆ ให้สินค้าในแบรนด์ วีด้า กรุ๊ป ให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ซึ่งตอนนี้เราได้จัดโปรโมชั่น อาทิ ถุงน่องป้องกันเส้นเลือดขอด  ขนาดฟรีไซส์   จากปกติ 690 บาท ลดเหลือ 490 บาท ,ขนาด XL  ปกติ 790 บาท ลดเหลือ 590 บาท และวีด้า บรา จากปกติ 390 บาท  ลดเหลือ 290 บาท รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมาย โดยรายได้ในไตรมาสแรกของสินค้าในแบรนด์วีด้า กรุ๊ป นั้น ประมาณ 8,000,000 บาท โดยเฉพาะถุงน่องและบราที่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาจะอยู่ที่ประมาณ 5,000,000 บาท ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก โดยแบ่งเปอร์เซ็นต์เป็นถุงน่อง 70% บรา 30% และคาดการณ์ว่าภายใน 3-5 ปี ข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นอีก 100% โดยสินค้าในแบรนด์วีด้าจะมีจุดแข็งละจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพที่เทียบเท่ากับแบรนด์ดังๆ เพราะสินค้าของเราผลิตมาจากวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และเรากำหนดนโยบายราคาจำหน่ายมาตรฐาน เท่ากันหมด ป้องกันการขายตัดราคากันเอง อีกทั้งราคาไม่แพง นอกจากนี้เรามีสินค้าตัวอย่างให้ทดลองใส่ก่อนการตัดสินใจชื้อเพราะสิ่งนี้จะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าสินค้าเรามีคุณภาพจริงๆค่ะ ซึ่งทางวีด้า กรุ๊ป คาดว่าการจัดสัมภาษณ์ในครั้งนี้จะทำให้ตัวแทนจำหน่าย และผู้บริโภคมั่นใจในตัวสินค้าของแบรนด์วีด้า กรุ๊ป มากยิ่งขึ้นค่ะ และสุดท้ายอยากฝากข้อคิดในการดำเนินธุรกิจคือควรเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพในการผลิตและคำนึงความปลอดภัยต่อผู้บริโภคดังนั้นผู้ดำเนินธุรกิจทุกประเภทควรมีความชื่อสัตย์และจรรยาบรรณในการขายและผลิตสินค้าค่ะ” นางสาวเมธาวี  กิจธรบัญชา กล่าวทิ้งท้าย

                 รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้โทร. 02-653-4774 และ 089-891-2195 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.slimlegbyveeda.com


ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ บริษัทวีด้า กรุ๊ป จำกัด




ผลิตภัณฑ์วีด้า บรา


ผลิตภัณฑ์ถุงน่อง Slimleg by veeda




26772
เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ อัพเดตเรือรบญี่ปุ่น พร้อมข้อมูลเชิงลึกสุดเข้มข้น  ในไดอารี่จากผู้พัฒนาชุดที่ 5


                   สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) อัพเดตล่าสุด สัมผัสกับเรือรบญี่ปุ่นที่ร้ายกาจและน่าเกรงขาม ตะลุยทั่วทั้งน่านน้ำในช่วง โคลส เบต้า (Closed Beta) ผ่านไดอารี่จากผู้พัฒนาชุดที่ 5 ซึ่งไดอารี่ชุดใหม่นี้เต็มไปด้วยข้อมูลกองทัพเรือญี่ปุ่น และรายละเอียดของสายการวิจัย พร้อมเผยให้เห็นถึงมุมที่ร้ายกาจเมื่อเผชิญหน้ากับกองทัพเรืออเมริกา ซึ่งจะทำให้เข้าใจแนวคิดที่เหนือกว่าคุณภาพของกองทัพเรือญี่ปุ่นได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดป้อมปืนในทุกตำแหน่งการยิง และการออกแบบเรือรบให้มีความยอดเยี่ยมในเชิงรุก








                นอกจากนี้ ทีมผู้พัฒนาฯ ยังได้วิเคราะห์เรือรบญี่ปุ่นที่มีความโดดเด่นอย่าง เรือลาดตระเวน โมกามิ (Mogami) ที่มีตอร์ปิโดขนาดใหญ่เป็นจุดเด่นในการจู่โจม และมีพลังทำลายมากเพียงพอที่จะทำลายทุกสิ่งเหนือผิวน้ำ  เรือประจัญบาน ยามาโตะ (Yamato) เรือที่มีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านการโจมตีที่รุนแรงและหนักหน่วงทั้งยังทรงพลังด้วยตัวเรือที่มีขนาดใหญ่ ยามาโตะ เป็นเรือรบที่มีความน่าเกรงขามซ่อนตัวอยู่ในน้ำลึก




                 ข้อมูลเหล่านี้นำเสนอพร้อมคำแนะนำและเทคนิคในการรบจากทีมผู้พัฒนา มั่นใจได้เลยว่าการออกรบครั้งต่อไปท่านจะต้องพร้อมกว่าเดิมแน่นอน 

ติดตามรายละเอียดไดอารี่จากผู้พัฒนาชุดที่ 5 เรือรบญี่ปุ่น ได้ที่นี่ http://youtu.be/g0Qm_FO9Jr0

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับเกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships)ได้ที่นี่ http://worldofwarships.asia

26773
วอร์เกมมิ่ง เผยรายชื่อทีมที่เข้ารอบสุดท้ายในเวทีการแข่งขันระดับโลก  วอร์เกมมิ่ง ดอท เน็ต ลีก


                   บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี เปิดเผยเผยรายชื่อ 12 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันระดับโลกอย่าง  วอร์เกมมิ่ง ดอท เน็ต ลีก ณ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งทีมเหล่านี้ได้ผ่านการกรำศึกอย่างโชกโชนจนได้เป็นตัวแทนของแต่ละภูมิภาค และจะได้เข้าห้ำหั่นกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งของศึกครั้งนี้

ชมเทรลเลอร์การแข่งขัน WGL The Grand Finals ได้ที่ : https://youtu.be/4UDVXRQTRWo

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4UDVXRQTRWo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4UDVXRQTRWo</a>

ตัวแทนจากยุโรป ได้แก่ ทีม Virtus.PRO และทีม  Schoolbus

ตัวแทนจากจีน ได้แก่ ทีม Reforn และทีม YaTo

ตัวแทนจากเอเชีย ได้แก่ ทีม ELONG และ ทีม ARETE

ตัวแทนจากรัสเซีย ได้แก่ ทีม  Natus Vincere และทีม HellRasiers

ตัวแทนจากอเมริกาเหนือ ได้แก่ ทีม RUlette และทีม eLevate

และตัวแทนอีก 2 ทีม ได้แก่ ทีม Kazna Kru และทีม Santa Claus and Six Deers




















               

นาย โม ฟาด์ล ไดเรคเตอร์ อี-สปอร์ต ระดับโลก บริษัทวอร์เกมมิ่ง  (Mo Fadl, Global eSports Director)  กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันครั้งนี้ เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น รวมถึงพวกเขามีทักษะความสามารถ และเทคนิคการเล่นที่แพรวพราวจากทั่วโลก พวกเขาสร้างสีสันอย่างมากในปี 2014 และมาถึงตอนนี้พวกเขาทำให้การแข่งขัน อี-สปอร์ตระดับอาชีพเข้มแข็งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนใน Wargaming.net League เราไม่อาจสามารถคาดเดาได้ว่าใครจะเป็นทีมที่คว้าแชมป์โลกครั้งนี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน นั่นคือ ทุกคนที่มาถึงจุดนี้ ล้วนแต่สมควรได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

                ในการแข่งขันรอบสุดท้าย จะแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ซึ่งรายชื่อเหล่านี้เป็นผลที่ได้มาจากการจับกลุ่มอย่างเป็นทางการผ่านการถ่ายทอดสด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา


                สำหรับวันแรก จะเป็นการแข่งขันของแต่ละกลุ่ม ที่จะคัดให้เหลือเพียง 8 ทีม และในวันที่สอง โดยทั้ง 2 ทีมของแต่ละกลุ่มจะเข้าสู่ทัวร์นาเมนท์การแข่งขัน แบบแพ้ คัดออก จากนั้นจะเริ่มการแข่งขันแบบ Quarter final,  Semi-Finals และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ตามลำดับ

ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน Wargaming.net League Grand Finals ได้ที่ :  http://thegrandfinals.com/

เว็บไซต์การแข่งขันของเอเชีย อย่างเป็นทางการ http://asia.wgleague.net

26774
ซุปเปอร์สตาร์สวีเดนร่วมงาน Opening Night เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2015


                ยิ่งใหญ่สุดๆ กับงาน Opening Night “เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน ครั้งที่ 4 (Swedish Film Festival 2015)” ที่ครั้งนี้ได้ “Julia Ragnarsson” ซุปเปอร์สตาร์สาวสวยจากดินแดนพระอาทิตย์เที่ยงคืน บินตรงถึงประเทศไทยเพื่อร่วมงาน ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โดยเฉพาะ

                อีกทั้งยังเข้าร่วมชมภาพยนตร์เปิดเทศกาลเรื่อง Stockholm Stories ที่ซุปตาร์สาวร่วมแสดงนำด้วย โดย “เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน ครั้งที่ 4  (Swedish Film Festival 2015)” จะเริ่มเปิดฉายจริง ตั้งแต่วันที่ 23-26 เมษายน 2558 รับชมฟรีทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง พร้อมบทบรรยายภาษาอังกฤษทุกเรื่อง

                โดยสามารถรับบัตรได้ฟรี ณ จุดประชาสัมพันธ์“เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2015 (Swedish Film Festival 2015)” ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนหนังฉาย 30 นาที ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf

26775
ผู้กำกับมือรางวัล “ลี ชาตะเมธีกุล” ชวนชมภาพยนตร์คุณภาพ
ใน “เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2015” (Swedish Film Festival 2015)



                 ลี ชาตะเมธีกุล ผู้กำกับมากฝีมือที่เพิ่งนำผลงานภาพยนตร์ “ภวังค์รัก” คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวทีสุพรรณหงส์ครั้งล่าสุด นำทีมเซเลปชื่อดังร่วมชมภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศสวีเดนในค่ำคืน Opening Night สุดยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย “เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2015 (Swedish Film Festival 2015)” จะเปิดฉายจริงตั้งแต่วันที่ 23-26 เมษายน 2558  ณ รับชมฟรีทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง พร้อมบทบรรยายภาษาอังกฤษทุกเรื่อง

                 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf

Pages: 1 ... 1783 1784 [1785] 1786 1787 ... 2248