Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2074 2075 [2076] 2077 2078 ... 2255
31126
ประชุมสัมมนาผู้ตรวจสอบภายในภาคพื้นเอเชีย ประจำปี 2555


               นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติร่วมในพิธีเปิดการประชุมสัมมนาผู้ตรวจสอบภายในภาคพื้นเอเชีย ประจำปี 2555 (2012 Asian Confederation of Institutes of Internal Auditors Conference - ACIIA Bangkok 2012) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 8-10 พ.ย. ที่สมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย (สตท.) เป็นเจ้าภาพ โดย คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา นายกสมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) และคุณสุวรรณ ดำเนินทอง ประธานคณะกรรมการจัดงาน (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะกรรมการ สตท. ให้การต้อนรับ

31127
โดนเหล็กแหลมแทงหัวทะลุใน “ตีสาม3D”
เรย์ บอก แค่นี้ยังชิลล์ชิลล์



               ดึงความกลัวลึกๆของพนักงานออฟฟิศออกมาตีแผ่แบบไม่เกรงใจใครสำหรับ “O.T.” หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง “ตีสาม3D” ที่นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดีจากโรนินทีม “อิสรา นาดี” ภายใต้การคุมงานของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ว่าด้วยคืนหลอน ๆ เงียบสงัดในออฟฟิศแห่งหนึ่งซึ่งเหล่าพนักงานออฟฟิศต้องอยู่เคลียร์งานจนดึกดื่นเพราะมัวแต่เข้าโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คตอนกลางวัน จนเป็นที่มาของการได้เจอกับเรื่องหลอน ๆ แปลก ๆ ที่แทบช็อคกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่า O.T. ที่ได้จะคุ้มกับประสบการณ์หลอน ที่จะได้รับกันหรือเปล่า

               งานนี้แม้จะเป็นภาพยนตร์ตีแผ่เรื่องหลอนแต่ทีมงานและนักแสดงทุกคนต่างก็อารมณ์ดีมีความสุขกับการทำงานกันอย่างมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งคนที่ต้องใช้ชีวิตกับเอ็ฟเฟ็คตลอดเวลาอย่าง เรย์ ที่ออกจะมีความสุขกับเหล็กเสียบกระดาษที่ย้ายมาเสียบบนหน้าของตัวเองอย่างเหลือล้น

               “ผมเล่นเป็น “ที” ครับ เป็นเจ้าของบริษัทหนุ่มไฟแรง  คู่ซี้กับ “การัน” ที่แสดงโดย ชาคริต แย้มนาม แล้วทุกอย่างในเรื่องนี้เกิดขึ้นในออฟฟิศ คือรุ่นน้องหรือลูกจ้างในบริษัทที่ชอบเล่นเฟซบุ๊คบ้าง หรือหลับตอนกลางวันบ้าง แล้วมาทำงานโอทีหารายได้เสริมก็จะเจอเข้ากับเรื่องเพี้ยนๆหลอน






               ก็ห่างหายจากการเล่นกับชาคริตไปสิบกว่าปี กลับมาคราวนี้ก็มีกังวลบ้างเพราะไม่ได้ทำการแสดงมานานแล้ว ก็จะปล่อยให้คริตเขานำไปเลย แล้วผมก็ตามไปก็โชคดีที่คริตเขาเก่งทางนี้มาก นอกจากคริตแล้วนักแสดงน้องๆทั้งซัน (ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) และเตยหอม (กันยรินทร์ นิธินพรัศม์) ก็ทำให้ผมมีความสุขนะ แต่ที่สนุกมากๆเห็นจะเป็น เอ็ฟเฟ็คที่ติดหัวนี่แหละนานแล้วที่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้  อย่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเอ็ฟเฟ็คเหล็กเสียบกระดาษติดหัวเนี่ย อยากจะเอากลับบ้าน ไปหลอกพี่ที่ทำงานบนทางด่วนตอนดึกๆ (หัวเราะ) ตอนเล่นกับเครื่องถ่ายเอกสารก็สนุก เพราะเราจะทำท่าทำทางอะไรออกมาก็ได้ ให้มันหลอนแค่ไหนก็แล้วแต่เราเลย แต่ก็มีเหมือนกันที่มีปัญหา เป็นม็อคอัพหน้าผี ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมต้องใส่มัน แต่ว่าพอถ่ายไปนานๆจะหายใจไม่ออก อึดอัด เพราะมันจะแข็ง แล้วก็ปิดหมดเลย ไม่มีตา มีแค่รูตรงจมูกที่ทีมงานใช้กรรไกรตัดเป็นช่องเข้าไว้ครับ”

               นอกจากเรื่อง OT. แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” นั้น ยังมีอีก 2 ตอน 2 ความหลอน “เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

               “เรือนหอคนตาย” ว่าด้วยเรื่องของชายคนหนึ่งผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ แต่เขากลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเจ้าสาวซึ่งความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้ นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์ กำกับการแสดงโดย ทิม กิรติ นาคอินทนนท์

               ติดตาม “ตีสาม 3D”ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์


31128
“เอซุส” แทคทีม “กูเกิล” เปิดตัว “Nexus 7” 32 GB
แท็บเลตน้องใหม่เพิ่มความจุ เล่นแอพ Google Play แรงสุดขีด

                บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เขย่าวงการไอทีอีกครั้ง ด้วยการแนะนำ “Nexus 7” ขนาดความจุ 32 GB จัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นพร้อมรองรับการใช้งานแบบ Mobile Data    สุดเร็ว-แรงด้วยหน่วยประมวลผล Quad-Core บนระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด Android 4.1 “Jelly Bean” หน้าจอขนาด 7 นิ้ว รูปทรงเพรียวบางพกพาสะดวก รังสรรค์ผลงานโดย “เอซุส” กับ “กูเกิล” พร้อมให้ผู้ใช้สัมผัสถึงฟีเจอร์ดีที่สุดแห่งปี


                Nexus 7 เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Google I/O 2012 นับเป็นแท็บเลตซีรีส์ Nexus ตัวแรกของกูเกิล ซึ่งโดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมจากเอซุส และความบันเทิงครบครันจาก Google Play ทั้งแอพและเกมกว่า 600,000 รายการ ซึ่งล่าสุดเพิ่มความจุเป็น 32 GB และออปชั่นในการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาแท็บเลตเครื่องนี้ติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา


                เพิ่มขุมพลังความแรงด้วยหน่วยประมวลผล NVIDIA® Tegra® 3 quad-core ช่วยให้โหลดเว็บได้เร็วยิ่งขึ้น และเล่นเกมได้ต่อเนื่องไร้สะดุด แบตเตอรี่ชนิดประหยัดพลังงานใช้งานได้ถึง 9.5 ชั่วโมงภายใต้รูปทรงขนาดกะทัดรัดด้วยความหนาเพียง 10.5 มิลลิเมตรและหนักเพียง 340 กรัม

                “Nexus 7” 32 GBมาพร้อมกับเทคโนโลยี TruVivid ใหม่ล่าสุดจากเอซุส ช่วยเพิ่มความสว่างและคมชัดของทุกสีสัน พร้อมแผง IPS ที่ให้ภาพคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด ด้วยมุมมองกว้างเป็นพิเศษถึง 178 องศา กระจก Corning® FIT Glass กันรอยขีดข่วนพร้อมกรอบหน้าจอชนิดพิเศษที่ช่วยป้องกันการลื่นหลุดมือ จึงมั่นใจได้ในความแข็งแกร่งทนทาน พร้อมเซ็นเซอร์ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมไม่ว่าจะเป็น Gyroscope, Accelerometer และ NFC รวมถึงหน้าจอมัลติทัชแบบไวต่อการสัมผัสทั้ง 10 นิ้ว

                สำหรับแฟนพันธุ์แท้ “เอซุส” ไม่ควรพลาดที่จะมาร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงของโลกดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบไปกับ “Nexus 7” 32 GB ได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ (เปิดตัวครั้งแรกในงานคอมมาร์ท คอมเทค ไทยแลนด์ 2012)

                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

31129
CM Strom จับมือ Assassin's Creed 3 เพื่อเกมเมอร์สัมผัสความมันอย่างเต็มอรรถรส ในทวีปเอเชีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์



               CM Storm แบรนด์เกมมิ่งพีซีภายใต้แบรนด์ Cooler Master ที่ได้ร่วมสนับสนุนกับเกม Assassin's Creed 3 ในทวีปเอเชียเช่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เกาหลี และไทย และได้ special product อาทิเช่น เคส Storm Scout 2 และเคส Stryker, หูฟัง Sonuz, คีย์บอร์ด Quick Fire Pro,และแผ่นรองเมาส์ ที่มีสัญลักษณ์ Assassin's Creed III อยู่ในโปรดักช์นั้นๆด้วยกัน

               โปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อเคส CM Storm Scout 2 white edition, หรือ CM Storm Trooper หรือเกมมิ่งเกียร์แบรนด์ CM Storm ลุ้นรับเกมกล่องเซต Assassin’s Creed III และแผ่นรองเมาส์ limited edition Assassin, hoodies, t-shirts แ ละอื่นๆอีกมากมาย เพียงกรอกข้อมูลที่เวบไซต์ http://apac.coolermaster.com/ACIII/  ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ถึง 31 มกราคม 2013


               Assassin's Creed III ภาคนี้จะนำพาคุณไปอยู่ในยุคของการปฏิวัติอเมริกา ในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 โดยคุณเป็นตัวเอกที่มีชื่อว่า Ratohnhaké:ton (อ่านว่า รา-ตอน-ฮา-เก-ตู) เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ชนพื้นเมืองอเมริกัน Ubisoft's Assassin's Creed III จะเปิดตัวในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้และ โปรโมชั่นจะเริ่มต้นตั้งแต่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาถึง 31 มกราคม 2013

               สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  Assassin's Creed III ติดตามต่อได้ที่ http://fb.com/CoolerMasterAPAC และwww.assassinscreed.com

31130
นับถอยหลัง “MOTOR EXPO 2012” มหกรรมรถที่คนไทยรอคอย
จ้องทุบสถิติยอดจอง 50,000 คัน ส่งท้ายนโยบายรถคันแรก


               “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” พร้อมกระหึ่มชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี โชว์สุดยอดนวัตกรรมรถต้นแบบ และรถใหม่เปิดตัวเพียบ ผู้จัดมั่นใจคนไทยแห่จองช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดนโยบายคืนภาษีรถคันแรก คาดเม็ดเงินสะพัดในงาน 5.5 หมื่นล้านบาท อย่าพลาด..ทดลองขับและเลือกซื้อรถที่ชอบได้วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ พร้อมลุ้นแคมเปญใหญ่แจกรถ 3 คัน และรางวัลพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

               

               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" หรือ “The 29th Thailand International Motor Expo 2012” เปิดเผยว่าขณะนี้ได้เตรียมความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้วทั้งสถานที่จัดงานและแคมเปญต่างๆ ในส่วนของค่ายรถที่ร่วมงานมีจำนวน 38 ยี่ห้อและรถจักรยานยนต์อีก 9 ยี่ห้อ ซึ่งมั่นใจว่างานปีนี้จะคึกคักกว่าทุกปีเป็นผลพวงจากนโยบายรถคันแรกของรัฐบาลที่จะสิ้นสุดลงในเดือนธันวาคมนี้ โดยคาดการณ์ยอดจองรถในงานสูงถึง 50,000 คัน (ปี 2554 ยอดจองประมาณ 30,000 คัน) ผู้ชมงานราว 1.6 ล้านคน (ปี 2554 ผู้ชมงานกว่า 1.3 ล้านคน) สร้างเม็ดเงินสะพัดในงานมูลค่าประมาณ 5.5 หมื่นล้านบาท

               “งานปีนี้จะสะท้อนโลกยานยนต์ปัจจุบันที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอนาคต 4 ประการ ได้แก่ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับแนวคิด “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ “Meet Tomorrow’s Cars Today” ซึ่งน่าติดตามอย่างยิ่ง รวมถึงไฮไลท์เด่นอีกมากมายทั้งรถต้นแบบที่จะมาโชว์ในงานขณะเดียวกันหลายค่ายจะระดมเปิดตัวรถรุ่นใหม่เพราะผู้จัดได้มอบสิทธิประโยชน์พร้อมส่วนลดต่างๆ แก่ค่ายรถที่นำรถใหม่มาเปิดตัวลดหลั่นกันไป ได้แก่ รถที่นำมาจัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทย, ครั้งแรกในอาเซียน, ครั้งแรกในเอเชีย และครั้งแรกในโลก” ขวัญชัย กล่าว

               นอกจากนี้ผู้จัดได้ยกระดับงานให้เป็นมาตรฐานสากลและเป็นผู้นำการจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์แห่งภูมิภาคอาเซียน โดยเข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมงานแสดงสินค้าโลก หรือ UFI (The Global Association of the Exhibition Industry) ซึ่งการได้รับรองจากสมาคมดังกล่าว ทำให้บริษัทรถยนต์เพิ่มความเชื่อมั่นในมาตรฐานการจัดงานมากยิ่งขึ้น

               ยิ่งกว่านั้นยังเตรียมความพร้อมสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) รวมถึงเปิดกว้างสู่ประเทศในแถบเอเชีย โดยร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (สสปน.) ที่ได้ให้การสนับสนุน 2 แคมเปญหลัก คือ “100 a head” และ “Be My Guest” โดยในส่วนของ “100 a head” สสปน.จะพิจารณามอบเงินสนับสนุนแก่องค์กรธุรกิจ,สมาคมธุรกิจการค้า,หอการค้า,ตัวแทนท่องเที่ยว,องค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร ในประเทศกลุ่มเออีซี รวมถึง จีน,ไต้หวัน,มาเก๊า,ฮ่องกง,อินเดีย,บังกลาเทศ,ภูฏาน,เนปาล,ศรีลังกา,เกาหลี,ญี่ปุ่น,นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย ที่ประสงค์จะเดินทางมาเยี่ยมชมงานมอเตอร์ เอกซ์โป เป็นมูลค่า 100 ดอลลาร์สหรัฐต่อท่าน


               ขณะที่แคมเปญ “Be My Guest” ให้สิทธิ์แก่ผู้จัดพิจารณามอบที่พักฟรีแก่ลูกค้าและผู้สื่อข่าวต่างประเทศที่เดินทางมาร่วมงาน รวม 50 คืน ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการประกาศความพร้อมจัดงานสู่ระดับสากล

               ขวัญชัย กล่าวอีกว่า ผู้จัดได้เตรียมแคมเปญที่พิเศษกว่าทุกปี พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ซื้อรถ ชิงรถ, บัตรฟรี ชิงรถ, SMS ชิงรถ, ซื้อสินค้า ชิงรางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อคืนกำไรแก่ผู้ชมงาน รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท อาทิ

                    1) “ซื้อรถ ชิงรถ”เมื่อลูกค้าจองหรือซื้อรถยนต์ใหม่ในงาน มีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงรางวัลรถยนต์  รถยนต์ SUBARU XV 2.0i มูลค่า 1,350,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

                    2) “บัตรฟรี ชิงรถ” ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมงานในราคาเต็ม (100 บาท) สามารถแลกเป็นคูปองกรอกชื่อ –     ที่อยู่ ลุ้นชิงรางวัลรถยนต์ HYUNDAI ELANTRA 1.8G มูลค่า 1,198,000 บาท จำนวน 1 รางวัล พร้อมรางวัลพิเศษอีกมากมาย

                    3) “SMS ชิงรถ”หรือ กิจกรรม “ร่วมลุ้นแบบคนรุ่นใหม่” สำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบเครือข่าย TRUEMOVE สามารถร่วมลุ้น รถยนต์ ALL NEW SUZUKI SWIFT รุ่น GLX  มูลค่า 559,000 บาทจำนวน 1 รางวัล พร้อมรางวัลพิเศษอีกมากมาย

                    4) “ซื้อสินค้า ชิงรางวัล” เมื่อซื้อสินค้าภายในงานจากร้านเดียวกันทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคูปอง ชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลเครื่องนวดไฟฟ้าและเก้าอี้นวดไฟฟ้า รวมมูลค่า 348,700บาท

                 ในส่วนโซนรถจักรยานยนต์ ปีนี้เป็นเป็นปีที่ 2 ซึ่งผู้จัดร่วมกับบริษัท นิตยสารโมโตครอส จำกัด เปิดพื้นที่สำหรับคนรักรถจักรยานยนต์ได้มาร่วมสัมผัสการเปิดตัวรุ่นโมเดลใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งปีนี้มีค่ายรถตบเท้าเข้าร่วมถึง 9 ยี่ห้อ

                  เริ่มจากค่ายใหญ่ฮอนดาซึ่งมาในรูปแบบ“Honda BigWing”เตรียมเซอร์ไพรส์ “เปิดตัวรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด” ภายในบูธอย่างยิ่งใหญ่ ตามด้วยค่ายคาวาซากิที่มีไฮไลท์การเปิดตัวโมเดลรถรุ่นใหม่ “Ninja 250R” พร้อมรถเวอร์ชั่น 2013 อีกหลากหลายรุ่น ขณะที่ไทรอัมพ์แบรนด์ดังจากอังกฤษเตรียมเผยรถรุ่นล่าสุดที่จะมาทำตลาดในเมืองไทย
                 
                  ยิ่งกว่านั้นยังมีรถไฟฟ้าพลังงานทางเลือกจากยูดา และค่ายที่กำลังมาแรงในฝั่งทางฝุ่นอย่างจีพีเอกซ์ เรซซิ่ง รวมถึงค่ายที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากมายอย่างคีย์เวย์ และแบรนด์อิตาเลียนล่าสุดที่เน้นการทำรถบิ๊กไบค์โดยเฉพาะอย่างเบเนลลี (Benelli) นอกจากนี้ยังมีค่ายจักรยานยนต์ชั้นนำอย่างดูคาติและซูซูกิ รวมถึงผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถบิ๊กไบค์อย่างเรซซิ่ง บอย ร่วมแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อย่างครบครัน   ซึ่งคนรักมอเตอร์ไซค์ทุกสายพันธุ์เตรียมสัมผัสความเร้าใจได้แน่นอน

                  โดยปีนี้มี รถยนต์จำนวน 38 ยี่ห้อ ได้แก่ AUDI, BMW, BRABUS, CHEVROLET, CITROEN, DEVA, DFSK, FORD,GRAND CARRYBOY, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, JAGUAR, KIA, LAND ROVER, LEXUS, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MINI, MITSUBISHI, MITSUOKA, MTM, NISSAN, PEUGEOT, PROTON, RUF, SAMMITR GREEN POWER, SKODA, SSANGYONG, SUBARU, SUZUKI, TATA, TOYOTA, VOLKSWAGEN, VOLVO, WIESMANN และอีก 2 ยี่ห้อจากบริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์อิสระ

                  รวมถึง รถจักรยานยนต์อีก 9 ยี่ห้อ ได้แก่ BENELLI, DUCATI, GPX, HONDA, KAWASAKI, KEEWAY, SUZUKI, TRIUMPH, UDA

                  “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” มีพื้นที่จัดแสดงงานทั้งภายในและภายนอกอาคารทั้งสิ้น 85,000 ตารางเมตร มีความพร้อมในทุกด้านทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่จอดรถ อีกทั้งยังติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) เพื่อใช้ควบคุมและดูแลจราจรในพื้นที่โดยรอบ เพื่อลดปัญหาจราจรติดขัดอีกทางหนึ่ง

                  อย่าพลาด.. “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2555 พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดงานได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 13.50 – 15.40 น.
       

31131
แลนด์โรเวอร์ เตรียมเปิดตัว ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ครั้งแรกในเอเชีย
ณ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29


กรุงเทพฯ - แลนด์โรเวอร์ แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ชั้นหรูอันดับหนึ่งของโลก ประกาศเตรียมเปิดตัว “ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ (All-New Range Rover)” ยอดยนตกรรมสมรรถนะเหนือชั้นภายใต้รูปลักษณ์ที่ภูมิฐานสง่างาม เป็นครั้งแรกในเอเชีย ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าภายในงาน

ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ (All-New Range Rover) มอบสมรรถนะที่เหนือชั้นและภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานสง่างามจากผลงานการออกแบบขั้นสุดยอด พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่พร้อมพาคุณพุ่งทะยานไปอย่างมั่นคงและสมบูรณ์แบบในทุกสภาวะการขับขี่ โดยได้รับการออกแบบและวางโครงสร้างในศูนย์พัฒนายานยนต์ของแลนด์โรเวอร์ในประเทศอังกฤษ และผลิตในโรงงานซึ่งใช้เทคโนโลยีระดับสูงในเมืองโซลิฮัลล์ จึงมั่นใจได้ถึงความพิถีพิถันและความเรียบร้อยของชิ้นงาน ทั้งในเรื่องการดีไซน์และระบบวิศวกรรมสมัยใหม่เพื่อให้สมเป็นยานยนต์ระดับโลก

สำหรับยานยนต์ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ (All-New Range Rover) ซึ่งบริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย เตรียมนำมาอวดโฉมครั้งแรกในเอเชีย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 นี้ คือ รุ่น SDV8 นอกจากนั้นยังมียนตกรรมยอดนิยมรุ่นอื่นๆ จากแลนด์โรเวอร์ที่ยกขบวนมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต (Range Rover Sport), อีโวค ไดนามิก (Evoque Dynamic), ดิสคัฟเวอรี่ 4 HSE (Discovery 4 HSE) และ ดีเฟนเดอร์ (Defender)

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เผยว่า “การเปิดตัว ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ (All-New Range Rover) คืออีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของแบรนด์แลนด์โรเวอร์ ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงจากการทุ่มทุนด้านเทคโนโลยีเพื่อยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน และในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ เรายังมอบข้อเสนอระดับเอ็กซคลูซีฟพิเศษสุดสำหรับลูกค้าผู้ซื้อยานยนต์แลนด์โรเวอร์ภายในงาน  เราจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมบูธของเรา เพื่อร่วมสัมผัสกับความหรูหราล้ำสมัยของ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ (All-New Range Rover) ยนตกรรมล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ที่สั่นสะเทือนวงการยานยนต์อเนกประสงค์ชั้นหรูระดับโลก”

ทั้งนี้บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย มีความพร้อมอย่างเต็มที่ทั้งในด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขาย  สำหรับรถยนต์แลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย และเมื่อเร็วๆ นี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบลงทุนก้อนใหญ่ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วนจากแลนด์โรเวอร์

โดยศูนย์บริการที่ถนนวิทยุ กำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเร็ว ๆ นี้ และบริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4  ซึ่งมีกำหนดเปิดประมาณกลางปี 2556 เพื่อมอบบริการการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือข้อมูลด้านเทคนิคของยานยนต์แลนด์โรเวอร์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.landroverthailand.com

31132
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว(คาดว่าจะมีแบบอื่นด้วย) ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


31133
ขนาดA5 แผ่นเค่ ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




31134
ขนาดA5 แผ่นเค่ ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




31135
ขนาดA5 แผ่นคู่ สองเรื่องรวมกัน ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




31136
ของสะสมประเภท handbill / HB//SILENT HILL
« on: November 09, 2012, 05:34:55 PM »
ขนาดA4 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




31137
ของสะสมประเภท handbill / HB//THE IMPOSSIBLE
« on: November 09, 2012, 05:33:47 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ





31138
ของสะสมประเภท handbill / PC//FRANKENWEENIE
« on: November 09, 2012, 05:30:44 PM »
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ










31139
ของสะสมประเภท handbill / PC//FINDING NEMO 3D
« on: November 09, 2012, 05:27:04 PM »
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ











31140
ของสะสมประเภท handbill / HB//SINISTER
« on: November 09, 2012, 05:23:28 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




Pages: 1 ... 2074 2075 [2076] 2077 2078 ... 2255