Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
MOVE EV X สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด




            จากภาพ MOVE EV X (มูฟ-อี-วี-เอกซ์) ธุรกิจขายและให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ร่วมสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดในทุกภาคส่วน โดยสนับสนุนแบตเตอรี่มาตรฐานความปลอดภัย UN R136 (แบบ Swap ที่ตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้) ให้กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ใช้ดัดแปลงรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์มาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยและประหยัดพลังงาน เพื่อเข้าร่วมใน “การแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจแห่งอนาคต ครั้งที่ 3” ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศ รุ่นประชาชน และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 รุ่นมหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 26-27 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีคุณรัตชนก หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะมูฟ ธันเดอร์ จำกัด (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดี ณ เอช เซม มอเตอร์ อยุธยา

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc
2
ทีทีบี เสิร์ฟโซลูชันทางการเงินช่วยคนไทยพิชิตหนี้ได้เร็วขึ้น มอบโปรโมชันสุดพิเศษ
ภายในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 24 เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นรอบด้าน


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำเป็นธนาคารที่ช่วยให้คนไทยสามารถพิชิตหนี้ เพื่อมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ชูโซลูชันที่ช่วยปลดหนี้ได้เร็วขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สอดรับกับทุกช่วงเวลาของชีวิตและโปรโมชันสุดพิเศษ ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 24 หรือ มันนี่ เอ็กซ์โป 2024

ทีทีบี มุ่งหวังให้คนไทยสามารถจัดการปัญหาเรื่องหนี้ได้อย่างยั่งยืน เปิดพื้นที่ภายในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 24 หรือ มันนี่ เอ็กซ์โป 2024 เปิดประสบการณ์ให้ผู้ชมงานได้ทดลองใช้บริการโซลูชันการเงินในการพิชิตหนี้ โดยเริ่มจากการวัดระดับหนี้เพื่อทำความเข้าใจสถานะทางการเงินของตัวเอง พร้อมมีเจ้าหน้าที่ให้ความรู้ด้านการเงินและโซลูชันที่ปลดหนี้ได้เร็วขึ้น รวมถึงรู้จักกับ Ecosystem Play ทั้ง My Car และ My Home ผ่านแอป ttb touch ตัวช่วยที่จะทำให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการเงินในส่วนของรถและบ้านได้อย่างเหมาะสม พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มีหนี้หลายก้อน ใช้บ้าน ใช้รถ มารวบหนี้

•   สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงินเคลียร์หนี้ ดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 3 ปีแรก เริ่มต้น 5.45% ต่อปี (ปกติ 6.95% ต่อปี)

•   สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ เลือกได้ทั้งดอกเบี้ยพิเศษคงที่ ปีแรก 2.79% ต่อปี หรือดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปีแรก 3.39% ต่อปี (ปกติ 3.49% ต่อปี) และรับเพิ่ม บัตรกำนัลโลตัส สูงสุด 5,000 บาท เมื่อสินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ได้รับการอนุมัติและใช้วงเงินตามที่กำหนด

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว : สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.93% - 5.36% ต่อปี สินเชื่อบ้านแลกเงิน / บ้านแลกเงินเคลียร์หนี้ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 6.57% - 10.23% ต่อปี อัตราดอกเบี้ย MRR = 7.83% ต่อปี ณ วันที่ 3 ต.ค. 2566 อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ เงื่อนไขการสมัครและอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด

•   สินเชื่อรถแลกเงินทีทีบีไดรฟ์ แบบโอนเล่ม เมื่อสมัครสินเชื่อฯ และทราบผลอนุมัติเบื้องต้นที่บูธทีทีบี รับกระบอกน้ำเก็บความเย็นมูลค่า 690 บาท รับเพิ่มบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 2,000 บาท เมื่อได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 28 มิ.ย. 2567 กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 3.18% - 15.00% ต่อปี

•   สินเชื่อรถแลกเงินทีทีบีไดรฟ์ แบบไม่โอนเล่ม เมื่อสมัครสินเชื่อฯ และทราบผลอนุมัติเบื้องต้นที่บูธทีทีบี รับส่วนลดดอกเบี้ย 1% ต่อปี จากอัตราดอกเบี้ยปกติ แต่ต้องไม่ต่ำกว่า 12% ต่อปี และรับเพิ่มบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 2,000 บาท เมื่อได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 28 มิ.ย. 2567 กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 12% - 23% ต่อปี

•   หากต้องการวงเงินพร้อมใช้ มาที่บัตรกดเงินสด ttb flash ลูกค้าใหม่ สมัครและเปิดใช้งานบัตรและมียอดใช้วงเงินเท่าไรก็ได้ ภายใน 30 วันหลังได้รับอนุมัติ รับบัตรกำนัล Central มูลค่า 200 บาท และเมื่อใช้บริการเงินสดผ่อนชิลล์ชิลล์ ณ วันสมัคร ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ได้สิทธิ์รับกระเป๋าเดินทาง BSC Luxury Black ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 4.99% ต่อปี นาน 4 เดือนแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย 22% ต่อปี เดือนที่ 5 เป็นต้นไป กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ทั้งเงินฝากดอกเบี้ยสูง ประกัน กองทุน บัตรเครดิต ที่ช่วยให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น แวะมาเยี่ยมชมได้ที่งานมันนี่ เอ็กซ์โป ที่บูธทีทีบี ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ เวลา 10:00-20:00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange
3
ขำลั่นจอ “ก้านคอการ์ด” หนังล้อเลียนสุดฮาที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


               วันศุกร์นี้….ทรูโฟร์ยูจะพาไปชมความสนุกของภาพยนตร์ล้อเลียนสุดฮา “ก้านคอการ์ด” นำแสดงโดย โรเบิร์ต สายควัน แอนนา ชวนชื่น ถั่วแระ เชิญยิ้ม แฮ๊ค ชวนชื่น หน่อย เชิญยิ้ม ด้วยฝีมือการกำกับของ นุ้ย เชิญยิ้ม บอกเลยว่าจัดเต็มใส่มุขฮาไม่มีกั๊ก






               เตรียมพบการชิงชัยของ 2 ค่ายมวยดัง ส.เคราแพะและค่ายศิษย์เฮียอ๋า ซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด พวกเขากำลังมองหานักมวยหน่วยก้านดีมาฝึกซ้อมเพื่อจะได้ประลองกันความมันส์กันอีกครั้ง  จนวันหนึง สมนึก (แฮ๊ค ชวนชื่น) ลูกกตัญญูต้องการหาเงินไปรักษาแม่ที่เป็นโรคมะเร็งด้วยการต่อยมวยนั้น เขาได้ไปสมัครอยู่กับค่ายมวยดัง ส.เคราแพะแต่กลับถูกปฎิเสธเอาดื้อๆ จนมาถึงค่าย เฮียฮ๋า (แอนนา ชวนชื่น) สมนึกก็ได้ผ่านบททดสอบสุดหิน จนกระทั่งได้เป็นนักมวยสมใจ และต้องมาแก้แค้นให้กับค่ายมวยคู่อริอีก ความมันส์หยดติ๋งที่ดูแล้วฮาจนฟันยางแทบจะกระเด็นจึงเกิดขึ้นในภาพยนตร์ “ก้านคอการ์ด” วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น.ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
4
บัตรเครดิต ttb มอบสิทธิ์สุดคุ้ม พักผ่อนทั่วไทย พักใจสุดชิล
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท พร้อมแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ให้พักผ่อนทั่วไทย พักใจสุดชิล กับแคมเปญ Let’s go Travel เมื่อมียอดใช้จ่ายแบบเต็มจำนวน ที่โรงแรมและที่พัก รวมร้านอาหารในโรงแรมและรถเช่า (สำหรับยอดใช้จ่ายภายในประเทศ) ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 ดังนี้

สิทธิพิเศษ 1: รับเครดิตเงินคืน เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 4,000 บาท / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 120 บาท และรับเพิ่มขึ้นเมื่อมียอดใช้จ่ายเพิ่มตามขั้นที่กำหนด จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวใช้ได้ตลอดรายการที่แอป ttb touch หรือส่ง SMS พิมพ์ HTL ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 สำหรับบัตรเครดิต ttb reserve รับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน

สิทธิพิเศษ 2: แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน และไม่เกินยอดใช้จ่าย โดยต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 100,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย บัตรเครดิต ttb reserve รับเครดิตเงินคืน 12% บัตรเครดิต ttb อื่น ๆ ที่มีคะแนนสะสม รับเครดิตเงินคืน 10%  เพียงส่ง SMS เพื่อแลกคะแนนทุกครั้งที่ร่วมรายการ พิมพ์ HTLP ตามด้วยคะแนนที่ต้องการแลก เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026

ทีทีบีมุ่งส่งเสริมให้ลูกค้าวางแผนใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น และผ่อนชำระคืนไหว เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.ttbbank.com/th/cc/pro

#ttbreserve #ttbcreditcard
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange
5
ยกล้านนามาไว้กรุงเทพฯ “เรือนภรณ์ภักดี”
สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่สืบสานวัฒนธรรมภาคเหนือ





               ได้ฤกษ์ดี 19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาเปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ที่มีกลิ่นไอสไตล์ล้านนา สำหรับ “เรือนภรณ์ภักดี” ที่ได้จัดงาน “ร่วมสร้างประสบการณ์ ชิม ชม เรือนไทย กลิ่นไอล้านนา ณ เรือนภรณ์ภักดี” เปิดเรือนไทยหลังใหญ่ที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามสมบูรณ์แบบล้านนาโดยเฉพาะ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศทุกเพศทุกวัยเข้าชม อีกทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้และแหล่งส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมแห่งใหม่ โดยไม่ต้องเดินทางไกลเพราะยกมาไว้ที่กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

               โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก “คุณโชติกา อัครกิจโสภากุล” รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรมมาร่วมเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย  “คุณอภิรัตน์ ทวีทรัพย์” รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีนักแสดงน้องใหม่ “บูม-ปัณณธร ปวรภูบดินทร์” จากซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก” จากบริษัท เดอะริช วาย ยู กรุ๊ป จำกัด ร่วมชมบรรยากาศอันร่มรื่นสวยงามของสวนและเรือนไทยภาคเหนือ ชิมอาหารที่เสิร์ฟแบบขันโตกด้วยเมนูหลากหลายอย่าง อาทิ น้ำพริกอ่อง ต้มข่าไก่ กุ้งผัดขี้เมา ขนมไทย ผลไม้แกะสลัก

              บรรยากาศภายในงานยังได้มีการสาธิตศิลปวัฒนธรรมสี่ภาค อาทิ การทำขนมครก ไอศกรีมโบราณ การทอผ้า การทำเครื่องหอมโบราณ นวดแผนไทย รวมถึงการละเล่นพื้นบ้าน การแสดงครบทั้งสี่ภาค ฯลฯ “เรือนภรณ์ภักดี” นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมของประเทศไทย และยังเป็นการสร้างงานและสร้างอาชีพให้กับชุมชนใกล้เคียง นอกจากนี้สถานที่แห่งนี้ยังสามารถรองรับการจัดงานมงคลและงานอีเวนต์ต่างๆ ได้อีกด้วย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ได้ ณ เรือนภรณ์ภักดี ทุกวันอาทิตย์ 16.00-20.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : เรือนภรณ์ภักดี




























6
"ดร.ปิยะวัฒน์" นำทีม ซูเลียน (ประเทศไทย) เที่ยวชุ่มปอด!
สัมผัสธรรมชาติ-มรดกแห่งวัฒนธรรม ณ สแกนดิเนเวีย


มอบของขวัญตอบแทนความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานให้กับทีมงานฯ ด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรูเป็นประจำ ล่าสุด ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมงาน ผู้นำ เเละ สมาชิกซูเลียน กว่า 300 คน บินลัดฟ้าข้ามสู่ทวีปยุโรป ประเทศนอร์เวย์-สวีเดน ในกิจกรรม "ZHULIAN International Diamond Forum 2023 Scandinavia (Norway-Sweden) กองทุนท่องเที่ยวต่างประเทศระดับเพชร ณ สแกนดิเนเวีย" ระหว่างวันที่ 7-15 พ.ค. 2024 ที่ผ่านมา


เริ่มต้นที่ประเทศนอร์เวย์ ด้วยไฮไลท์ของการท่องเที่ยวกับการ ล่องเรือครูซ ชมฟยอช (Fjord) สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ณ บริเวณอ่าวฟยอช กว่า 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม จากนั้นแวะไปเยี่ยมเยียนผู้คน-สัมผัสวัฒนธรรมต่างถิ่น ณ หมู่บ้านฟลอม มีความหมายว่า Little Place Between Steep Mountain ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่ง โดยหมู่บ้านถูกรายล้อมไปด้วยหุบเขาที่สวยงามราวหลุดมาจากเทพนิยาย จากนั้นออกเดินทางกันต่อกับเส้นทางรถไฟสายโรแมนติก Flamsbana ขบวนรถไฟชมวิวอันเลื่องลือของนอร์เวย์ที่ใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งหมดกว่า 20 ปี เป็นหนึ่งในเส้นทางเดินรถที่มีความสูงชันที่สุดในโลก โดยมีไฮไลท์สำคัญ การเดินทางระหว่างเมือง Myrdal ไปเมือง Flam ขบวนรถไฟสายนี้จะเคลื่อนที่ผ่านภูเขาสูงใหญ่ น้ำตก และอุโมงค์กว่า 20 จุด


จากนั้นเปลี่ยนโหมด เที่ยวในเมือง ณ ออสโล (Oslo) เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ ที่มีความสวยงามเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีพื้นที่ธรรมชาติที่กว้างขวางถึง 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ที่นี่ยังถูกยกให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศนอร์เวย์อีกด้วย งานนี้คณะนักท่องเที่ยวจาก ซูเลียน หลังสัมผัสถ่ายรูปธรรมชาติอย่างดื่มด่ำ ก็ไม่ลืมแวะช้อปปิ้งซื้อของฝากกันยกใหญ่ โดยแวะชมความอลังการของ สวนประติมากรรมวิกเกอร์แลนด์ (The Vigeland Park) สวนประติมากรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เต็มไปด้วยประติมากรรมแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิตที่ เต็มไปด้วยอิริยาบทต่าง ๆ ราวกับมีชีวิต พร้อมเก็บตกช้อปปิ้งที่ ถนนคาล โจฮาน (Karl Johan Shopping Street) และเที่ยวอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์ก ศูนย์วัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนอร์เวย์ ออสโล โอเปร่าเฮาส์ (Oslo Opera House) ที่หลาย ๆ คนได้ถ่ายรูปเช็กอินกันอย่างคึกคัก


ต่อจากนั้นข้ามประเทศไปต่อที่ประเทศสวีเดน เริ่มต้นกันที่ เมืองคาร์ลสตาด (Karlstadt City) เมืองเก่าแก่ของสวีเดน สัมผัสชีวิตผู้คนที่เต็มไปด้วยความสุขและเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ก่อนย้ายเมืองไปยัง สตอกโฮล์ม (Stockholm) เมืองหลวง ที่เป็นศูนย์กลางด้านวัฒนธรรม สื่อ การเมือง และเศรษฐกิจ ของประเทศสวีเดนที่สำคัญ โดยคณะจาก ซูเลียน ยังแวะไปยัง พิพิธภัณฑ์วาซา เรือรบโบราณ (Vasa Museum) เยี่ยมชมซากเรือรบต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญอีกด้วย ปิดท้ายแวะไปยัง ศาลาว่าการเมืองสตอกโฮล์ม สถานที่สำคัญของรัฐบาล ที่เต็มไปด้วยภูมิหลังเรื่องราวทางการเมืองต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วที่แห่งนี้ยังเป็นอาคารที่จัดมอบรางวัลสำคัญอย่างเช่น รางวัลโนเบล ที่ชาวซูเลียน ได้โอกาสเปิดโลกการท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบในทริปนี้อีกด้วย


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เรายังคงให้ความสำคัญกับเครือข่ายนักธุรกิจทุกท่านเสมอ พร้อมมุ่งรักษาคุณภาพสินค้า พัฒนาสินค้าใหม่ตอบโจทย์สุขภาพและมีจรรยาบรรณ อย่างที่เราดำเนินการมาตลอด 27 ปีใครที่อยากเดินทางไปท่องเที่ยวกับ ซูเลียน รอกิจกรรมในครั้งต่อ ๆ ไป เร็ว ๆ นี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @Zhulianthailand หรือ www.zhulian.co.th
7
"จระเข้" ส่ง Jorakay Natural Color เจาะกลุ่มลูกค้า
ชูความโดดเด่นด้านความปลอดภัย พร้อมนวัตกรรมที่ช่วยลดภาวะโลกร้อน


"จระเข้ คอร์ปอเรชั่น" ผู้นำผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้อง และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้าง เอาใจคนรักษ์โลก ส่งสีจระเข้ หรือ SEE Jorakay Natural Color สีปลอดภัย สีธรรมชาติ มุ่งเน้นเจาะกลุ่ม ลูกค้า ชูจุดเด่นสุดยอดผลิตภัณฑ์สีทาอาคารที่มีความปลอดภัยต่อสุขภาพ พร้อมกับนวัตกรรมรักษ์โลกที่มีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อน จากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการคำนึงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ กระบวนการผลิตเพื่อความความยั่งยืน หรือ Sustainability พร้อมลุยตลาดชิงส่วนแบ่งตลาดสีทาอาคารที่มีมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาท

นายวิกิจ กันฉาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายในประเทศ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดสีทาอาคารในประเทศไทยเมื่อปี 2566 มีมูลค่าประมาณ 3 หมื่นล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวต่อเนื่อง



โดยคาดการณ์ว่าในปี 2567 นี้ ตลาดสีทาอาคารในประเทศไทย น่าจะมีการเติบโตขึ้นประมาณ 3-5% ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับหลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเติบโตในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนของรัฐบาล ตลอดจนทิศทางการเติบโตของเศรษฐกิจโดยรวมในประเทศอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับภาพจำว่าจระเข้ เป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้อง ผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์จระเข้อีซี่ แต่จริง ๆ แล้วจระเข้มีผลิตภัณฑ์สีด้วย โดยผลิตภัณฑ์สีจระเข้มีความคลุมทั้งสีทาภายใน สีทาภายนอก สีเท็กเจอร์ สีสร้างลายต่างๆ และสีรองพื้น โดยแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ก็จะมีการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ตามคุณสมบัติของสี ซึ่งผลิตภัณฑ์สีจระเข้นั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด



และเพื่อต่อยอดสีที่มีความปลอดภัย เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ บนพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ผู้อยู่อาศัย และมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงทำให้เกิดกลุ่มผลิตภัณฑ์ Natural Color ขึ้นมา

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Natural Color หรือกลุ่มสีธรรมชาตินั้นเป็นสีที่ผลิตจากวัตถุดิบที่คำนึงถึงความสมดุลของระบบนิเวศน์ หรือ Ecological คือ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างหินไลม์สโตน (Limestone) หรือหินปูนธรรมชาติ คุณภาพสูงมาใช้ในรุ่นเรือธงอย่าง ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม (สีทาภายนอก) และอีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม (สีทาภายใน) โดยมีคุณสมบัติน่าสนใจดังนี้



1. สีที่มีความปลอดภัย ปราศจากสารอินทรีย์ระเหยง่าย (Zero VOCs) และไม่มีสารก่อมะเร็ง (Non formaldehyde) ไร้กลิ่นฉุน สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังจากทาสีเสร็จเรียบร้อย
2. สีที่ให้ความสบายตา จากเนื้อสีแมตต์ (สีด้าน) ที่ช่วยลดการสะท้อนของแสง ให้ความรู้สึกสบาย สร้างความผ่อนคลาย ให้แก่ผู้อยู่อาศัย
3. สีที่มีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อน สำหรับสีจระเข้รุ่นไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม และรุ่นอีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือ CO2 ในขณะที่สีแห้งตัว โดยสีจระเข้ขนาด 15 ลิตร จำนวน 3 ถัง มีความสามารถในการดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่ากับการดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ของต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่มีน้ำหนัก 250 กิโลกรัม ในระยะเวลา 1 ปี
4. สีที่มีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมตามแนวคิดของการหมุนเวียนการบริโภค โดยสีจระเข้ รุ่น ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม, อีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม และ กราฟคลีน พรีเมี่ยม ผ่านการรับรองมาตรฐาน Cradle to Cradle โดยสถาบัน The Cradle to Cradle Products Innovation Institute เป็นการยืนยันว่าจะไม่มีการทำลายสิ่งแวดล้อมตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงเมื่อสิ้นอายุของผลิตภัณฑ์
5. สีที่มีความยืดหยุ่น ด้วยกราฟีนเทคโนโลยี มีความสามารถในยึดเกาะสูง และมีความยืดหยุ่น สามารถปกปิดพื้นผิวจากรอยแตกขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี
6. สีที่สามารถระบายความชื้นได้ มีส่วนช่วยในการลดโอกาสในการเกิดปัญหาสีโป่งพอง สีลอกล่อน ช่วยให้สีสวยงามยาวนานยิ่งขึ้น



นายวิกิจ กล่าวอีกว่า ล่าสุดเราได้เปิดตัวกลุ่มสีปลอดภัย สีแมตต์ที่เช็ดล้างง่าย สีจระเข้ อีซี่คลีน พรีเมี่ยม (SEE Jorakay EasyClean) ที่นำมาจัดแสดงในงานสถาปนิก 67 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมบูธเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าสีจระเข้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างจากสีทาอาคารทั่ว ๆ ไป ในปัจจุบัน ในช่วงนี้ทางบริษัทฯ จึงมุ่งเน้นทำการตลาดด้วยการสื่อสารเพื่อให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณสมบัติ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และตัวตนของสีจระเข้ โดยเฉพาะการผลิตภัณฑ์ที่มีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม มีความตระหนักถึง สุขภาวะอนามัยของผู้ใช้งาน และผู้อยู่อาศัยอย่างครบวงจร

อย่างไรก็ตามในอนาคตอันใกล้นี้ เรามองว่าผลิตภัณฑ์ที่มีความใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ กระบวนการจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทำให้สีทาอาคารไม่ใช่เพียงผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่จะเปลี่ยนแปลงไปเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมในอนาคต

ร่วมเปิดไอเดียแต่งบ้านให้โดนใจไปกับโลกแห่งสีสันที่ไม่ตกเทรนด์ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากสีธรรมชาติ สีจระเข้ พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ รวมถึงอัปเดตเทรนด์สีใหม่ๆ ไปกับสีจระเข้ได้ทาง www.seejorakay.com หรือสามารถติดต่อได้ที่ LINE: @seejorakay และ Contact Center 02-720-1112
8
มารวย เรียลเอสเตท ปังไม่หยุด ยอดขายโครงการ "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร"
บ้านเดี่ยว Super Luxury ทะลุ 100 ล้าน หลังเปิดจองเพียงหนึ่งเดือน

บริษัท มารวย เรียเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออก ภายใต้แบรนด์ "บ้านมารวย" ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ หลังเปิดตัวโครง "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" บ้านเดี่ยว Super Luxury สไตล์ Modern English ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Where Your Luxury Life Begin" ได้แค่เดือนกว่าๆ ก็กวาดยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ผลตอบรับดีเกินคาด


ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า นับเป็นกระแสตอบรับที่ดีเกินเป้า สำหรับโครงการ "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" ที่เปิดโครงการได้แค่เดือนกว่าๆ ยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท กระแสตอบรับดีขนาดนี้ คิดว่าจะสามารถปิดยอดขายทั้งโครงการได้ภายใน 2 ปี หรือประมาณปี 2569 เพราะ "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" เป็นบ้านเดี่ยว Super Luxury สไตล์ Modern English สุดพรีเมี่ยมที่ให้ความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย บนทำเลที่ดีที่สุดติดริมถนนสิริโสธร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Where Your Luxury Life Begin" มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 30 ไร่ มีทั้งหมดจำนวน 123 หลัง ที่สุดของการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่ ด้วยราคา 7.49 - 15.5 ล้านบาท มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกแบบสเปซที่รองรับการใช้ชีวิตของคุณ และพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการ เพื่อสร้างสุนทรีย์ในชีวิต ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่มีพื้นกว่า 1,500 ตารางเมตร ระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง พิเศษด้วยนวัตกรรม Nano E ช่วยยับยั้งการทำงานของเชื้อราในอากาศ อีกทั้งยังมี Double Gates การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บ้าน "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" แบ่งเป็น 2 แบบ คือ

- GREENWICH ขนาดพื้นที่ดิน 54.3 - 107.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 189.10 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
- RICHMOND ขนาดพื้นที่ดิน 72.3 - 112.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 271.46 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถ


นอกจากนี้ จะมีการจัดงาน "GRAND OPENING" เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL Dynamic มูลค่า 1,199,000 บาท* เมื่อจองบ้านภายในงาน พร้อมฟังบรรยายพิเศษ "เรื่องฮวงจุ้ย ยุค 9 วิธีปรับบ้านเสริมดวง เรียกทรัพย์เฮงๆ ตลอดปี" จากนักพยากรณ์ชื่อดัง ให้ทำปรึกษาเรื่องฮวงจุ้ย เสริมดวง ลูกค้าสามารถนัดเข้าชมบ้านตัวอย่างและรับฟังบรรยายสำรองที่นั่งเพิ่มเติม 089-467-6555
9
โรงพยาบาลพระรามเก้า ผนึกกำลัง แรบบิทแคช บีทีเอส
ดูแลพนักงานด้านการเงิน ผ่านสินเชื่อสวัสดิการ


นายภาคิน ภู่ประเสริฐ Head of Strategy Department โรงพยาบาลพระรามเก้า พร้อมด้วย นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แรบบิท แคช จำกัด ร่วมมือเปิดโครงการปลดล็อกช่วยเหลือพนักงานที่มีปัญหาด้านการเงินแบบฉุกเฉิน ผ่านสินเชื่อสวัสดิการ Rabbit Cash Sustainability โดยโรงพยาบาลพระรามเก้ามุ่งเน้นให้ความสำคัญกับบุคลากรที่เป็นฟันเฟืองขององค์กรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การเป็นส่วนช่วยเหลือพนักงานด้านการเงินจะส่งผลให้พนักงานมีสภาวะจิตใจที่ดี และทำงานอย่างมีความสุข โรงพยาบาลจึงอยากดูแลช่วยเหลือพนักงานที่อาจมีปัญหาด้านการเงินแบบฉุกเฉินได้มีทางออก โดยมี นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา, นายเนลสัน เหลียง ร่วมงานด้วย ณ ร้านอาฟเตอร์ ยู อาคารยูนิคอน พญาไท เมื่อวันก่อน
10
Jelly Bunny เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สดใสด้วยคอนเซ็ปต์โมเดิร์นและมินิมอลอย่างลงตัว




Jelly Bunny (เจลลี บันนี) จัดงานฉลองเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเผยโฉมดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนดีเอ็นเอความสนุกสดใสของแบรนด์  โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและมินิมอล เสริมด้วยความ Genderless ด้วยสีโทนเขียวพาสเทลและสีครีมที่เข้ากัน เพื่อความอิสระในการแต่งตัวที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทุกเพศและทุกวัย ให้ความรู้สึกถึงความสดใสบวกกับพลังของความสนุกสนานที่รายล้อมด้วยขบวนสินค้าไอเทมสุดคิ้วท์ต่างๆ มากมาย ดีไซน์โค้งมนและฟอร์มทรงกลมที่ปรากฏบริเวณภายในร้าน ประกอบกับเจ้ากระต่ายเจเรมี่ตัวโต สัญลักษณ์ไอคอนิกของเจลลี บันนี ที่โดดเด่นบริเวณหน้าร้าน สร้างสัมผัสความรู้สึกให้เกิดบรรยากาศของสตรีทอาร์ตที่มีความน่ารักสดใสชวนน่าหลงใหล เชื่อมโยงความรู้สึกระหว่างแบรนด์ งานศิลปะ และแฟชั่นไอเทมต่างๆ ด้วยกันอย่างลงตัว






ภายในงานมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นวัยทีนมากมายมาร่วมเปิดตัวพร้อมในลุคสุดคิ้วท์ที่นำเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่จากคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง ‘Bloom to BE’ ที่บอกเล่าเรื่องราวของการเฉลิมฉลองความหลากหลายด้วยดอกไม้สดใสจากลูกโป่งดัด ที่เป็นการผสมรวมกันระหว่าง 'ลูกโป่ง' ที่เป็นสัญลักษณ์สื่อความหมายในเชิงบวก การเฉลิมฉลองและความสนุกสนาน กับ 'ดอกไม้' ที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลายและสีสันสดใสที่ล้อไปกับลายผ้าในคอลเลกชั่นที่ขนมาทั้งเดนิมเซต เสื้อยืดลายปักหัวใจเรนโบว์สุดคิ้วท์ และเสื้อผ้าลายมัดย้อมลายน่ารัก ที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดี






สัมผัสกับประสบการณ์สนุกจากเสื้อผ้าแฟชั่นไอเทมสไตล์สตรีทแวร์ รองเท้าเจลลีสีสันสดใส และกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ ได้ที่ร้าน Jelly Bunny ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ jellybunny.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ของ Jelly Bunny ได้ที่

Facebook Fanpage: Jelly Bunny (TH)
Instagram: jellybunny_official
LINE Official Account: @jellbunny
Tiktok: @jellybunnyofficial
Pages: [1] 2 3 ... 10