enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on October 06, 2022, 12:49:16 AM

Title: iQIYI (อ้ายฉีอี้)ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ“บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air
Post by: happy on October 06, 2022, 12:49:16 AM
iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์
(Love in The Air Open Heart)” งานร่วมตัวของแฟนคลับและนักแสดง
พร้อมชม EP8 บนจอยักษ์ พร้อมกัน


                นับตั้งแต่ “บรรยากาศรักเดอะซีรีส์” สตรีมมิ่งลงบนแพลตฟอร์ม iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ ถูกพูดถึงไปอย่างวงกว้างถึงความสนุก ความน่ารัก ของเนื้อหา และ การแสดงที่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว และยังเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ1บนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) อย่างต่อเนื่อง


                หลังจากได้มีการประกาศขายบัตรรอบพิเศษนี้แฟนๆ ที่ตั้งตารอจับจองบัตรก็กระหน่ำเข้ามาจับจอง โดยบัตรรอบพิเศษนี้ขายหมดเพียง 3 นาทีแรกเท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ที่ประทับใจและให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงเป็นอย่างมาก ที่มีแฟนคลับที่น่ารักพร้อมสนับสนุนผลงานของพวกเขา


                บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ความน่ารัก และเสียงกรี๊ดตลอดเวลา 4 หนุ่มนักแสดงนำของเรื่อง บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท-วสุธร ชัยจินดา โชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ให้ได้ฟังพร้อมกัน และ ยังมีเกมส์ให้เล่นและแจกของรางวัลอีกด้วย


                ทั้งนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) นำโดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI(อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย​ ได้รับเกียรติจาก คุณเมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้บริหาร และ นักเขียน ร่วมถึง คุณคิชิ- พิชญ์ปุญพัฒน์ สายกระซิบ Business Content and Marketing Development Manager บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ได้ร่วมเป็นเกียรติภายในงานและร่วมรับชม EP8 ซึ่งเป็นเนื้อหาในพาร์ทที่ 2 ของซีรีส์อย่าง“พระพายหมายฟ้า” ซึ่งเป็นการส่งหมายต่อให้กับคู่ของ พระพาย และ สกาย


                รับชมย้อนหลังเวอร์ชัน Uncut บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น




                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyi​Thailand​ ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand