enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on July 05, 2018, 03:24:03 PM

Title: โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 ชวนคุณมา Fit & Fun
Post by: YAHOO on July 05, 2018, 03:24:03 PM
โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 ชวนคุณมา Fit & Fun กับเหล่าเซเลปคนดังที่พารากอน! วันจันทร์ที่ 9 กรกฏาคม 2561 เวลา 13.00 น.



กรุงเทพฯ 7 กรกฎาคม 2561 – การแข่งขันจักรยาน “Bangkok Bank CycleFest 2018” เตรียมจัดแถลงข่าวพร้ อมขบวนเซเลปคนดังที่ จะมากระทบไหล่กับแฟนๆ กันอย่างใกล้ชิด นำโดยหนุ่มฮอตตลอดกาล โดม-ปกรณ์ ลัม ร่วมด้วย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, และ หวานหวาน อรุณนภา พานิชจรูญ พร้อมชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกและดวลกันกับกิจกรรม MEET & BEAT ในบริเวณงาน พร้อมลุ้นรับของที่ระลึก ฟรี! งานนี้ถึงไม่ใช่นักปั่นก็ไปแซ่ บกับเหล่าเซเลปในงานได้ พบกัน จันทร์ที่ 9 กรกฏาคม 2561 เวลาบ่ายโมง ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี
ไอเอ็มจี คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่ งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศ บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จั ดการของนักกี ฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวที การแสดงสดและรายการความบันเทิ งของแบรนด์ชื่อดังมาแล้ วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิ สระและผู้สนับสนุนสื่อกี ฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้ านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย โดยในปี ค.ศ. 2004 ไอเอ็มจีถูกซื้อกิจการโดยดับเบิ ลยูเอ็มอี บริษัทผู้นำด้านธุรกิจบันเทิ งรายใหญ่ของโลก

เกี่ยวกับ ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่ งในธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของภูมิ ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2487 ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวม 3,076,310 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560) ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้ นำในภาคการธนาคารไทยสำหรับกลุ่ มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่ม SME รวมถึงกลุ่มลูกค้าบุคคล มีฐานลูกค้าราว 17 ล้านบัญชี สาขาภายในประเทศกว่า 1,100 แห่ง สำนักธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้ าธุรกิจอีกกว่า 250 แห่ง ทั่วประเทศ และเครือข่ายสาขาในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก พร้อมมีช่องทางการให้บริการที่ ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ประกอบด้วย บริการเอทีเอ็มที่มีกว่า 10,000 จุด บริการธนาคารอัตโนมัติที่มีเครื่ องรับฝากเงินสดกว่า 1,200 เครื่อง บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ และบริการธนาคารทางโทรศัพท์ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ ทางการเงินสำหรับทุกช่วงวั ยของลูกค้า

เกี่ยวกับ กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ
กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ บุกเบิกโดย ดร. ถาวร พรประภา เป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่ งแรกของประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากล และยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้ าภาพจัดการแข่งขันระดับโลก HONDA LPGA THAILAND ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 เป็นต้นมา ปัจจุบัน บริหารงานสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ได้แก่

1. Siam Country Club Old Course โดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุ บเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่

2. Siam Country Club Plantation ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้ างไกลจนถึงทะเล

3. Siam Country Club Waterside จุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็ นพื้นที่ราบสวยงาม