enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: happy on January 13, 2020, 07:29:18 PM

Title: Honda BigWing เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่จังหวัดขอนแก่น
Post by: happy on January 13, 2020, 07:29:18 PM
Honda BigWing บุกขอนแก่น เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่
มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ Excites the World รุกขยายตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสานตอนบน



เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย ผนึกกำลัง ณัฐ กรุ๊ป เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ “ฮอนด้า บิ๊กวิง” (Honda BigWing) แห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น ชูคุณภาพงานบริการ 6S ครบถ้วนด้วยมาตรฐานระดับโลก มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World ตั้งเป้าพร้อมรองรับความต้องการของผู้ขับขี่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ตลอดจนเพิ่มศักยภาพการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ในเขตภาคอีสานตอนบน

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “การดำเนินธุรกิจในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์ ในชื่อ ฮอนด้า บิ๊กวิง กำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่ชาวไทย เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน ทั้งการขับขี่สำหรับเดินทางในเมืองหรือนอกเมือง การขับขี่ท่องเที่ยวเดินทางไกล หรือกระทั่งการขับขี่ใช้งานที่ท้าทายแบบผจญภัยในสไตล์แอดเวนเจอร์และแบบสปอร์ตเรซซิ่งในสนามแข่งขัน รวมถึงมีกลยุทธ์ด้านงานบริการที่ยอดเยี่ยม โดยยึดหลักการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World เพียบพร้อมด้วยมาตรฐาน 6S ของฮอนด้าในระดับโลก ประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, Second Hand และ Society”


“จากการตอบรับที่ดีของผู้บริโภค ในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับ ณัฐ กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ในเขตภาคอีสานตอนบน เปิดตัวศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ ฮอนด้าบิ๊กวิงขอนแก่น อย่างเป็นทางการ หลังทดลองเปิดทำการมาระยะหนึ่งและสามารถทำยอดขายรถบิ๊กไบค์ได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในจังหวัดขอนแก่น ผมเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดทำให้ที่นี่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี การขยายธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดบิ๊กไบค์ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องขยายไปถึงจังหวัดใกล้เคียงในเขตภาคอีสานตอนบนได้อีกด้วย”

ฮอนด้าบิ๊กวิงขอนแก่น โดยการบริหารงานของ ณัฐ กรุ๊ป ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางทางธุรกิจ บนถนนประชาสโมสร อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ฮอนด้าบิ๊กวิง แห่งที่ 18 ในประเทศไทย อัดแน่นด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ผู้สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในจังหวัดขอนแก่น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทางร้านได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ fb.com/NatBigwingKhonkaen

#HondaBigBike
#ExcitesTheWorld