enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on January 08, 2019, 03:16:53 PM

Title: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 08, 2019, 03:16:53 PM
เรื่องย่อ: เมียน้อย









          อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
          บทประพันธ์ : ทมยันตี
          บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา
          กำกับการแสดง : โอ๋ - คฑาเทพ ไทยวานิช
          ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.
          เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ ทางช่อง GMM25

          เมียน้อย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ " ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน...เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่ เกิดถูกใจเธอเข้า จึงหาทุกวิถีทางที่จะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้ ซึ่งพ่อของชลาธรก็ไม่ให้ความร่วมมือซักนิด เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร และให้เซ็นเอกสาร ทำบัญชีของบริษัทผิด จนเงินหายไปหลายล้าน เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็ส่งสารพ่อกับแม่มากเธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว ระหว่างที่อาศัยอยู่กับเสี่ยชูชัยชลาธรพยายามอย่างมากที่จะทำใจให้ชินกับการถูกตราหน้าว่า "เมียน้อย" เพราะมันไม่ใช่ชีวิตแบบที่เธอฝันไว้ซักนิด เธอต้องคอยสู้รบปรบมือกับ เจ๊หยก (ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ) เมียของเสี่ยชูชัย ที่มาคอยตามราวี และหาสารพัดวิธีที่จะไล่เธอไปจากบ้านที่เสี่ยเช่าให้ ชลาธรพยายามถีบตัวเองเพื่อหนีจากชีวิตแบบนี้ด้วยการไปประกวด Miss Beauty Thailand จนได้รู้จักกับ คณินทร์ (อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน) ซึ่งมีหน้าที่หาเด็กให้กับ ท่านกฤษณะ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา) พอท่านกฤษณะได้เจอชลาธรก็เอ็นดูเธอมากและตกลงรับเธอมาอยู่ในฐานะ "เมียน้อย" หลังจากไปอยู่กับท่านกฤษณะ ชลาธรก็มีโอกาสเจอกับ ตุลา (สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์) ทนายที่เคยช่วยเหลือเธอ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนสนิทของท่านกฤษณะ ด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่ก็รู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชลาธรก็รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ทำให้เธอเสียใจมาก จึงเธอบอกให้ตุลาเลิกยุ่งกับเธอ เพราะเธอไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็น "เมียน้อย" อีกแล้ว เธออยากจะเริ่มชีวิตใหม่ สุดท้ายชลาธรจะหลุดพ้นจากคำว่า "เมียน้อย" ได้หรือไม่ บทสรุปเรื่องราวชีวิตต้องสู้ของชลาธรจะดำเนินไปอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาดกับเรื่องราวความสนุกสนานสุดแซ่บของละครเรื่อง "เมียน้อย" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ ทางช่อง GMM25

          นำแสดงโดย
          มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ รับบท ชลาธร
          สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ รับบท ตุลา
          หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา รับบท ท่านกฤษณะ
          เต๋า - สมชาย เข็มกลัด รับบท เสี่ยชูชัย
          ดิว - อริสรา ทองบริสุทธ์ รับบท ปานวาด
          ตุ๊ก - เดือนเต็ม สาลิตุล รับบท คุณหญิงฉัตร
          อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน รับบท คณินทร์
          ท็อป - ดารณีนุช ปสุตนาวิน รับบท ระเบียบ
          ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบท อ้อย
          แตน - ราตรี วิทวัส รับบท ชดช้อย
          อ๋อง - กษาปณ์ จำปาดิบ รับบท วิโรจน์
          ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ รับบท เจ๊หยก
          แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย รับบท นิภา
          ดาด้า-วรินดา ดำรงผล รับบท สิริพร
          ญี่ปุ่น -ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รับบท ดุจดาว
          เอ๋ - กษมา นิสสัยพันธ์ รับบท พ่อชลาธร
          อร - อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ รับบท แม่ชลาธร
          แก๊ป - ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล รับบท บอม
          ท๊อป- เทวินท์ สุรเชิดเกียรติ รับบท ดนัย
          เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบท นพพล
          ตน - ต้นหน ตันติเวชกุล รับบท ทานพ
          บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา รับบท ธนา
          ป้าก้อย-ศุกรินทร์ พวงเข็มขาว รับบท สวย
          ปลา-เกวลิน อุดมอักษร รับบท อ่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 08, 2019, 03:19:45 PM
“มุก – วรนิษฐ์” ทุ่มสุดตัว เล่นดราม่าหนัก เป็นลมคากองถ่ายละคร “เมียน้อย”









          ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของนางเอกสาวหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กับการมารับบท เมียน้อย ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ซึ่งเรื่องนี้มุกต้องปะทะเดือดพร้อมเชือดเฉือนทุกอารมณ์ กับ 3 หนุ่ม 3 รุ่น สุดเก๋าอย่าง หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา, เต๋า - สมชาย เข็มกลัด และ สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ เรียกว่าดราม่าหนักหน่วงทุกซีน จนนางเอกสาวเกิดอาการวูบเป็นลมกลางกองถ่ายกันเลยทีเดียว งานนี้การันตรีความเข้มข้นด้วยฝีมือการกำกับของ โอ๋ - คฑาเทพ ไทยวานิช

          เมียน้อย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ " ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน...เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่ เกิดถูกใจเธอเข้า จึงหาทุกวิถีทางที่จะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้ ซึ่งพ่อของชลาธรก็ไม่ให้ความร่วมมือซักนิด เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร และให้เซ็นเอกสาร ทำบัญชีของบริษัทผิด จนเงินหายไปหลายล้าน เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็ส่งสารพ่อกับแม่มากเธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว ระหว่างที่อาศัยอยู่กับเสี่ยชูชัยชลาธรพยายามอย่างมากที่จะทำใจให้ชินกับการถูกตราหน้าว่า "เมียน้อย" เพราะมันไม่ใช่ชีวิตแบบที่เธอฝันไว้ซักนิด เธอต้องคอยสู้รบปรบมือกับ เจ๊หยก (ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ) เมียของเสี่ยชูชัย ที่มาคอยตามราวี และหาสารพัดวิธีที่จะไล่เธอไปจากบ้านที่เสี่ยเช่าให้ ชลาธรพยายามถีบตัวเองเพื่อหนีจากชีวิตแบบนี้ด้วยการไปประกวดMiss Beauty Thailand จนได้รู้จักกับ คณินทร์ (อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน) ซึ่งมีหน้าที่หาเด็กให้กับ ท่านกฤษณะ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา) พอท่านกฤษณะได้เจอชลาธรก็เอ็นดูเธอมากและตกลงรับเธอมาอยู่ในฐานะ "เมียน้อย" หลังจากไปอยู่กับท่านกฤษณะ ชลาธรก็มีโอกาสเจอกับ ตุลา (สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์) ทนายที่เคยช่วยเหลือเธอ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนสนิทของท่านกฤษณะ ด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่ก็รู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชลาธรก็รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ทำให้เธอเสียใจมาก จึงเธอบอกให้ตุลาเลิกยุ่งกับเธอ เพราะเธอไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็น "เมียน้อย" อีกแล้ว เธออยากจะเริ่มชีวิตใหม่ สุดท้ายชลาธรจะหลุดพ้นจากคำว่า "เมียน้อย" ได้หรือไม่ บทสรุปเรื่องราวชีวิตต้องสู้ของชลาธรจะดำเนินไปอย่างไรติดตาม"

          โดย มุก เผยว่า " เป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของมุกเลยค่ะ ยอมรับว่าเครียด เป็นกังวล และกดดันมากๆ ค่ะ แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองสัมผัสและพัฒนาตัวเองด้านการแสดงให้มากยิ่งขึ้น เพราะหลายคนอาจจะเห็นมุกใสๆ รับบทวัยรุ่นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาแล้ว เรื่องนี้ก็เลยจะเป็นอะไรที่โตขึ้น เล่นยาก ดราม่า ร้องไห้หนักมากทุกตอนที่เล่นค่ะ เพราะซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ซึ่งก่อนถ่ายทำมุกทำการบ้านเยอะมากและมีไปเรียนแอ็คติ้งคอร์สพิเศษมาด้วยค่ะ เพราะมุกอยากให้ทุกซีนออกมาดี ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรามาเล่นค่ะ ฉะนั้นก็เลยต้องทำเต็มที่ค่ะ ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็ลุกขึ้นสู้ แต่สุดท้ายพอสู้กลับกลายเป็นว่าร่างกายเราไม่ไหว ทั้งๆ ที่ใจเราพร้อมไปต่อ คือมีอยู่วันหนึ่งถ่ายๆ ไป จู่ๆ มุกก็หน้ามืดจนเป็นลม พอมุกฟื้นขึ้นมาพี่โอ๋ ผู้กำกับ นั่งบีบเท้า นวดขาให้มุกอยู่ พอมุกเห็นมุกร้องไห้ออกมาทันทีเลยค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าเราทำให้คนอื่นเสียเวลาและต้องมารอเรา แต่พี่โอ๋ก็บอกว่าไม่เป็นไร เราคือทีมเดียวกัน ถ้ามุกไม่ไหวทุกคนพร้อมจะรอ อย่าเครียด มุกก็เริ่มผ่อนคลายขึ้นและกลับมาถ่ายต่อได้ค่ะ เรียกว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่เราได้เรียนรู้จากการทำงานจริงๆ ค่ะ แล้วเรื่องนี้มุกยังได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดีเพียบไม่ว่าจะเป็น อาหนิง พี่เต๋า พี่สมาร์ท และพี่ๆ ทุกคน ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ค่ะ เพราะมันทำให้มุกได้วิชากลับบ้านเกือบทุกวันที่ไปกองถ่ายค่ะ ยังไงมุกก็ฝากบทบาทของ ชลาธร ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคนดูทุกคนด้วยนะคะ เป็นอีกเรื่องที่มุกตั้งใจมากๆ ค่ะ"

          เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับเรื่องราวความสนุกสนานสุดแซ่บของละครเรื่อง "เมียน้อย" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 09, 2019, 01:41:55 PM
“มุก – วรนิษฐ์” ทุ่มสุดตัว เล่นดราม่าหนักเป็นลมคากองถ่ายละคร “เมียน้อย”







          ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของนางเอกสาวหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กับการมารับบท เมียน้อย ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ซึ่งเรื่องนี้มุกต้องปะทะเดือดพร้อมเชือดเฉือนทุกอารมณ์ กับ 3 หนุ่ม 3 รุ่น สุดเก๋าอย่าง หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา, เต๋า - สมชาย เข็มกลัด และ สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ เรียกว่าดราม่าหนักหน่วงทุกซีน จนนางเอกสาวเกิดอาการวูบเป็นลมกลางกองถ่ายกันเลยทีเดียว งานนี้การันตรีความเข้มข้นด้วยฝีมือการกำกับของ โอ๋ - คฑาเทพ ไทยวานิช

          เมียน้อย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ " ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน...เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่ เกิดถูกใจเธอเข้า จึงหาทุกวิถีทางที่จะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้ ซึ่งพ่อของชลาธรก็ไม่ให้ความร่วมมือซักนิด เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร และให้เซ็นเอกสาร ทำบัญชีของบริษัทผิด จนเงินหายไปหลายล้าน เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็ส่งสารพ่อกับแม่มากเธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว ระหว่างที่อาศัยอยู่กับเสี่ยชูชัยชลาธรพยายามอย่างมากที่จะทำใจให้ชินกับการถูกตราหน้าว่า "เมียน้อย" เพราะมันไม่ใช่ชีวิตแบบที่เธอฝันไว้ซักนิด เธอต้องคอยสู้รบปรบมือกับ เจ๊หยก (ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ) เมียของเสี่ยชูชัย ที่มาคอยตามราวี และหาสารพัดวิธีที่จะไล่เธอไปจากบ้านที่เสี่ยเช่าให้ ชลาธรพยายามถีบตัวเองเพื่อหนีจากชีวิตแบบนี้ด้วยการไปประกวด Miss Beauty Thailand จนได้รู้จักกับ คณินทร์ (อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน) ซึ่งมีหน้าที่หาเด็กให้กับ ท่านกฤษณะ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา) พอท่านกฤษณะได้เจอชลาธรก็เอ็นดูเธอมากและตกลงรับเธอมาอยู่ในฐานะ "เมียน้อย" หลังจากไปอยู่กับท่านกฤษณะ ชลาธรก็มีโอกาสเจอกับ ตุลา (สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์) ทนายที่เคยช่วยเหลือเธอ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนสนิทของท่านกฤษณะ ด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่ก็รู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชลาธรก็รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ทำให้เธอเสียใจมาก จึงเธอบอกให้ตุลาเลิกยุ่งกับเธอ เพราะเธอไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็น "เมียน้อย" อีกแล้ว เธออยากจะเริ่มชีวิตใหม่ สุดท้ายชลาธรจะหลุดพ้นจากคำว่า "เมียน้อย" ได้หรือไม่ บทสรุปเรื่องราวชีวิตต้องสู้ของชลาธรจะดำเนินไปอย่างไรติดตาม"

          โดย มุก เผยว่า " เป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของมุกเลยค่ะ ยอมรับว่าเครียด เป็นกังวล และกดดันมากๆ ค่ะ แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองสัมผัสและพัฒนาตัวเองด้านการแสดงให้มากยิ่งขึ้น เพราะหลายคนอาจจะเห็นมุกใสๆ รับบทวัยรุ่นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาแล้ว เรื่องนี้ก็เลยจะเป็นอะไรที่โตขึ้น เล่นยาก ดราม่า ร้องไห้หนักมากทุกตอนที่เล่นค่ะ เพราะซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ซึ่งก่อนถ่ายทำมุกทำการบ้านเยอะมากและมีไปเรียนแอ็คติ้งคอร์สพิเศษมาด้วยค่ะ เพราะมุกอยากให้ทุกซีนออกมาดี ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรามาเล่นค่ะ ฉะนั้นก็เลยต้องทำเต็มที่ค่ะ ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็ลุกขึ้นสู้ แต่สุดท้ายพอสู้กลับกลายเป็นว่าร่างกายเราไม่ไหว ทั้งๆ ที่ใจเราพร้อมไปต่อ คือมีอยู่วันหนึ่งถ่ายๆ ไป จู่ๆ มุกก็หน้ามืดจนเป็นลม พอมุกฟื้นขึ้นมาพี่โอ๋ ผู้กำกับ นั่งบีบเท้า นวดขาให้มุกอยู่ พอมุกเห็นมุกร้องไห้ออกมาทันทีเลยค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าเราทำให้คนอื่นเสียเวลาและต้องมารอเรา แต่พี่โอ๋ก็บอกว่าไม่เป็นไร เราคือทีมเดียวกัน ถ้ามุกไม่ไหวทุกคนพร้อมจะรอ

          อย่าเครียด มุกก็เริ่มผ่อนคลายขึ้นและกลับมาถ่ายต่อได้ค่ะ เรียกว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่เราได้เรียนรู้จากการทำงานจริงๆ ค่ะ แล้วเรื่องนี้มุกยังได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดีเพียบไม่ว่าจะเป็น อาหนิง พี่เต๋า พี่สมาร์ท และพี่ๆ ทุกคน ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ค่ะ เพราะมันทำให้มุกได้วิชากลับบ้านเกือบทุกวันที่ไปกองถ่ายค่ะ ยังไงมุกก็ฝากบทบาทของ ชลาธร ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคนดูทุกคนด้วยนะคะ เป็นอีกเรื่องที่มุกตั้งใจมากๆ ค่ะ"

          เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับเรื่องราวความสนุกสนานสุดแซ่บของละครเรื่อง "เมียน้อย" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 13, 2019, 01:09:32 PM
ซีรี่ส์ “เมียน้อย” ตอนที่ 1 – 2 ออกอากาศวันที่ 14 – 15 มกราคม 2562





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน...เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่ เกิดถูกใจเธอเข้า เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร และให้เซ็นเอกสาร ทำบัญชีของบริษัทผิด จนเงินหายไปหลายล้าน เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็ส่งสารพ่อกับแม่มากเธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว
         
          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก ชลาธร ย้ายเข้าไปอยู่กับ เสี่ยชูชัย ได้ไม่นาน เจ๊หยก (ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ) ซึ่งเป็นภรรยาของเสี่ยรู้เข้าก็โกรธมาก ตามมาอาละวาดตบตีชลาธรทันที พอเสี่ยชูชัยรู้เรื่องก็ไม่พอใจต่อว่าเจ๊หยกอย่างหนักและสั่งห้ามเจ๊หยกยุ่งเกี่ยวกับชลาธรเด็ดขาด ซึ่งนั่นทำให้เจ๊หยกโกรธมากที่ชลาธรเป็นต้นเหตุให้เธอเจ็บตัว เจ๊หยกจึงขู่ชลาธรว่าจะเอาเรื่องที่ชลาธรเป็นเมียน้อยของเสี่ยไปฟ้องคนในตลาด
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 14, 2019, 03:53:20 PM
“มุก” ระบมทั้งตัวถูก “เต๋า” ไล่ปล้ำ เปิดฉากละคร “เมียน้อย”









          เปิดเรื่องมาก็เจองานหนักเลยสำหรับนางเอกสาวมุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กับบทบาทใหม่ฉีกลุคสดใสของเธอในละครเรื่อง เมียน้อย โดยงานนี้มุกต้องโดนหนุ่มเต๋า – สมชาย เข็มกลัด สวมบทโหดใส่แบบจัดเต็ม เรียกว่าทั้งฉุดกระชากลากดึง ทำเอามุกวิ่งหนีสะบักสะบอม กว่าจะถ่ายเสร็จก็เล่นเอาเหนื่อยหอบกันทั้งคู่

          ซึ่งเป็นตอนที่เสี่ยชูชัย (เต๋า) อยู่ในอาการเมาแล้วพยายามจะบุกเข้าไปในห้อง ชลาธร (มุก) แต่ชลาธรไม่ยอมเปิดประตูให้ ทำให้เสี่ยชูชัยโมโห พังประตูเข้าไปและพยายามไล่ปล้ำชลาธร

          เรียกว่าบทหนักตกอยู่ที่มุก เพราะนอกจากต้องเล่นกับอารมณ์ที่หลากหลายแล้วยังต้องปะทะกับรุ่นใหญ่อย่างเต๋าแบบดุเดือด งานนี้เลยทำเอามุกเกร็งไม่น้อย ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ จึงเข้ามาบรีฟอารมณ์ให้มุก พร้อมกับนัดแนะจังหวะและวางบล็อกกิ้งอย่างละเอียดให้กับทั้งคู่ เพื่อความแม่นยำในการถ่ายทำ เริ่มด้วยเต๋าพุ่งเข้าไปพยายามจะกอดหอมมุก แต่มุกไม่ยอมและขัดขืน ดิ้นหนี เต๋าโมโหเลยใช้แขนล็อคคอมุกไว้ประชิดตัว ซึ่งพอมุกเจอเต๋าเล่นใหญ่จัดเต็มก็ทำเอามุกเล่นออกมาได้แบบกลัวเต๋าจริงๆ แถมผู้กำกับยังสั่งให้เต๋าเพิ่มระดับความโหดด้วยการกระชากมุกมาตบ เพี๊ยะ!!! มุกเซล้มลงไปกองกับพื้น เต๋าตามไปดึงมุกให้ลุกขึ้น มุกคลานถอยหลังหนีด้วยความกลัวสุดขีด พนมมือร้องไห้สะอึกสะอื้นขอให้เต๋าปล่อย แต่เต๋าไม่สนใจจับหน้ามุกเงยมองตัวเองแล้วดึงมุกเหวี่ยงไปที่เตียงทันที และหลังถ่ายทำฉากนี้เสร็จ มุกก็เผยว่า " เหนื่อยค่ะแล้วก็ค่อนข้างกดดันเพราะมีหลายอารมณ์มากในฉากนี้ ทั้งหวาดกลัว เสียใจ ผิดหวัง รังเกียจ เจ็บแค้น ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ต้องยอมจำนน ก็เป็นซีนที่ต้องใช้สมาธิควบคุมอารมณ์ดีๆ ค่ะ แถมยังมีแบบคิวบู๊เล็กๆ ด้วย คือมุกต้องถีบพี่เต๋าเอาตัวรอด ซึ่งตอนแรกมุกไม่กล้าถีบจริงแต่พี่เขาก็บอกให้ถีบจริงเลย เราก็เลยใส่เต็ม พี่เขาก็ใส่เต็มกลับมาเหมือนกันมันเลยทำให้เรากลัวจริงๆ แต่พอสั่งคัทพี่เต๋าก็มาขอโทษลูบหัวเราแกล้งเราเป็นพี่ที่น่ารักค่ะ"

          ติดตามชมความเข้มเข้นจุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่องราวในฉากนี้ได้กับละครเรื่อง"เมียน้อย"

          คืนวันอังคารที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 18, 2019, 08:26:40 AM
ซีรี่ส์ “เมียน้อย” ตอนที่ 3 – 4 ออกอากาศวันที่ 21 – 22 มกราคม 2562





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ได้รู้จักกับ ชดช้อย (แตน - ราตรี วิทวัส) เจ้าของร้านเสริมสวยชื่อดังประจำซอย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ชดช้อย จึงชวนชลาธรไปประกวดมิสเมษาฮาวาย ชลาธรจึงไปปรึกษาระเบียบ (ท็อป - ดารณีนุช ปสุตนาวิน) เพราะกลัว เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) รู้เรื่อง แต่สุดท้ายชลาธรก็ตัดสินใจไปประกวด และเริ่มปรับลุคตัวเองใหม่ที่ร้านชดช้อย โดยมี อ้อย (ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) คอยช่วยเหลือและดูแลอย่างใกล้ชิด

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชดช้อย อ้อย ระเบียบ และ วิโรจน์ พา ชลาธร ไปซื้อเสื้อผ้าใหม่พร้อมแปลงโฉมให้ชลาธรเพื่อไปสมัครประกวดมิสเมษาฮาวาย พอถึงวันประกวด ชลาธร ตื่นเต้นมากจนเดินชน ปานวาด (ดิว อริสรา) ทำให้ปานวาดไม่ค่อยพอใจชลาธร เกิดมีปากเสียงกัน และยิ่งโมโหเมื่อกรรมการตัดสินให้ชลาธรชนะ ซึ่งหลังจากชลาธรได้รางวัลพอเสี่ยชูชัยรู้เรื่องก็โมโหมาก สั่งห้ามชลาธรออกจากบ้านเด็ดขาด
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 20, 2019, 02:03:40 PM
“มุก-ดิว” ประชันสวย! จัดเต็มบนเวที มิสเมษาฮาวาย ในละคร “เมียน้อย”









          ทำเอากองถ่ายร้อนระอุกันเลยทีเดียวสำหรับฉากนี้ของละครเมียน้อยที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพราะเป็นการขึ้นเวทีประกวดอวดความสวยของสองสาว มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์เพื่อแย่งตำแหน่งมิสเมษาฮาวายบันไดก้าวแรกที่จะได้ใกล้ชิดคณินทร์ (อุ๋ม - อาภาศิริ) คนสนิทของ ท่านกฤษณะ (หนิง -นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ซึ่งเป็นอีกฉากที่โดนใจสาวๆ เพราะได้แต่งตัวสวยๆ เรียกว่าต่อให้เดินทั้งวันก็ไม่หวั่นสู้ตายทั้งคู่

          สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ ชลาธร (มุก) กับ ปานวาด (ดิว) ต้องไปประกวดมิสเมษาฮาวาย แล้วต้องเดินโชว์ตัวอวดความสวย พร้อมกับแสดงความสามารถบนเวที ซึ่งทั้งคู่ต่างก็งัดท่าเด็ดไม้ตายของตัวเองออกมาอย่างสุดพลังเพื่อเอาชนะใจกรรมการ
ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ได้สั่งทีมงานเซตเวทีการประกวดขึ้นมาอย่างสวยงาม พร้อมเพิ่มแสงสีที่สดใสมีกลิ่นอายความเป็นฮาวายย้อนยุคสมัยปี 2554 เพื่อให้ได้บรรยากาศสมจริงที่สุด พอฉากทุกอย่างบนเวทีพร้อมผู้กำกับก็ลองให้ มุก กับ ดิว ขึ้นเวทีซ้อมการเดินว่าจะโพสท่าและแสดงโชว์อะไร ซึ่งทั้งคู่ต่างออกไอเดียสารพัดแถมดีไซน์ท่าเดินกันอย่างตื่นเต้น ซึ่งพอผู้กำกับเห็นทั้งคู่ดูสนุกสนานจึงสั่งให้เล่นเต็มที่ฟรีสไตล์ แล้วขอถ่ายจริงเลย เริ่มที่มุกใส่ชุดกระโปรงแบบฮาวาย สวมที่คาดผมมงกุฎดอกไม้ ค่อยๆ เดินยิ้มออกมาอย่างช้าๆ โบกมือให้คนดูซ้ายขวา หมุนตัวอวดความสดใส สลับกับดิวก็เดินขึ้นมาโชว์ตัวด้วยสุดสีชมพูแบบฮาวายสุดเซ็กซี่มีดอกไม้ทัดหูเพิ่มความโดดเด่น แต่ปรากฏว่าทั้งคู่ยังดูเกร็งๆ ผู้กำกับเลยสั่งให้เดินใหม่อีกรอบ ซึ่งรอบนี้ทั้งมุกและดิวก็เดินพลิ้วมีหมุนตัว โชว์เต้นระบำตามจังหวะเพลงพร้อมโปรยเสน่ห์ด้วยลีลาการโพสท่าสุดเซ็กซี่และน่ารักอย่างคล่องแคล่วตามที่ซ้อมกันไว้ให้ผู้กำกับเก็บภาพสวยๆ จนพอใจ แล้วสั่งคัท ผ่านฉลุย เรียกว่าสมกับเป็นนางแบบมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่

          ติดตามความสดใสของมุก & ดิว ฉากนี้ได้ว่าจะสวยเช็กซี่และโปรยเสน่ห์ชุดใหญ่แค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดในละครเรื่อง "เมียน้อย" คืนวันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 25, 2019, 08:14:45 AM
ซีรี่ส์ “เมียน้อย”ตอนที่ 5 – 6 ออกอากาศวันที่ 28 – 29 มกราคม 2562





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เริ่มสงสัยธุรกิจของ เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) เธอจึงพยายามทำดีและเอาใจจนเสี่ยชูชัยไว้ใจให้ชลาธรดูแลเรื่องบัญชีรายรับ-รายจ่ายของโรงงานที่เสี่ยชูชัยบริหาร ซึ่งพอชลาธรเข้าไปทำงานก็เห็นถึงความผิดปกติของงบประมาณต่างๆ ชลาธรจึงไปปรึกษา อ้อย (ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) แต่อ้อยปฏิเสธและบอกให้ชลาธรไปปรึกษา ตุลา (สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์)

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          เสี่ยชูชัย ตัดสินใจเปิดเผยข้อมูลเรื่องธุรกิจที่ทำให้กับ ชลาธร รับรู้ พอชลาธรรู้ก็ตกใจมากเพราะเป็นธุรกิจผิดกฏหมาย ชลาธรจึงพยายามหาวิธีจะเอาผิดเสี่ยชูชัยให้ได้ และรวบรวมข้อมูลต่างๆ ไปปรึกษา ตุลาหลังจากนั้นทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมากขึ้น จนเสี่ยชูชัยเริ่มสงสัยและส่งคนติดตามชลาธร
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on January 28, 2019, 03:54:01 PM
“มุก” ออดอ้อนเก่ง ทำ “เต๋า” เคลิ้ม ในละคร “เมียน้อย”





          เล่นเอา เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับลีลาการออดอ้อนเอาใจของ ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพราะฉากนี้มุกต้องโชว์ลีลาการลูบไล้นวดสัมผัสเพื่อเอาอกเอาใจหนุ่มเต๋าแบบใกล้ชิด งานนี้บอกเลยว่าสาวมุกออกอาการเขินสุดๆ

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ชลาธร เริ่มสงสัยธุรกิจของ เสี่ยชูชัย เธอจึงพยายามทำดีด้วยการเข้าไปหาเสี่ยชูชัยที่กำลังอาบน้ำอยู่ในอ่างอย่างอารมณ์ดี แล้วก็คอยบีบนวดผ่อนคลายเอาใจเสี่ย หวังให้เสี่ยไว้ใจและยอมให้ทำงานในบริษัทของเสี่ยเพื่อจะได้ล้วงความลับ

          ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ สั่งให้เต๋าถอดเสื้อลงไปแช่ในอ่างที่ทีมงานเตรียมไว้ แล้วเรียกมุกมาต่อบทพร้อมกับสอนลีลาบีบนวดในแบบที่เย้ายวนชวนเคลิ้มอย่างละเอียดทุกสเต็ป พอทั้งคู่เข้าใจกันดีแล้วก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจากเต๋านอนแช่น้ำอุ่นที่มีสบู่ลอยอยู่ในอ่างอย่างอารมณ์ดี จู่ๆ มุกก็เดินเข้ามานั่งบนขอบอ่าง และค่อยๆ ยื่นมือลูบไล้บีบนวดไปที่หัวไหล่ แล้วไล่สเต็ปขึ้นไปนวดที่หัวเต๋า แต่ผู้กำกับเห็นว่ามุกเกร็งๆ และยังเขินอยู่ เลยสั่งคัทและขอถ่ายใหม่ ซึ่งหนุ่มเต๋าผู้มีประสบการณ์เลยเข้าไปแนะนำมุกด้วยการสาธิตการนวดกับผู้กำกับให้ดูเป็นตัวอย่าง หลังจากได้รับการติวเข้มจากผู้ชำนาญการอย่างเต๋า พอกลับมาถ่ายใหม่อีกครั้งมุกก็ไม่ทำให้เสียชื่อครูฝึก เพราะมุกนวดได้พลิ้วไม่มีทีท่าเกร็งให้เห็น แถมลูบไล้ไหล่แขนคอ เล่นหูเล่นตาเอาอกเอาใจจนเต๋าเคลิ้มหลับ
 
          แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ปรากฏว่าผ่านฉลุย ติดตามลูกอ้อนและลีลาการเอาเอกเอาใจของสาวมุก ที่ทำเอารุ่นใหญ่อย่างเต๋า ถึงกับฟินสุดๆ ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "เมียน้อย" คืนวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on February 03, 2019, 02:44:04 PM
“เต๋า – สมชาย” โหดได้ใจ ร้ายสุดขั้ว ในละคร “เมียน้อย”



          คงคาแรกเตอร์ร้ายไม่เปลี่ยน แถมเล่นได้เนี้ยนเนียนจนคนดูเชื่อสนิทสำหรับ เต๋า - สมชาย เข็มกลัด กับบทบาทของ "เสี่ยชูชัย" ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ซึ่งตอนนี้น่าจะโดนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว เพราะโหดร้ายทารุณกับนางเอกเหลือเกิน แต่กว่าจะร้ายได้ใจขนาดนี้เต๋าบอกไม่ง่าย แม้จะคุ้นเคยกับบทแบบนี้มาบ่อย เขาก็ยังต้องทำการบ้านอย่างหนักและใช้พลังมหาศาลเพื่อถ่ายทอดความร้ายกาจออกมาให้สมจริงที่สุด

          โดย เต๋า เผยว่า "ตามชื่อตัวละครเลยครับเป็นเสี่ยก็ต้องเลี้ยงเด็ก (หัวเราะ) ในคาแรคเตอร์จะต้องมีความดุดันโหดร้าย ฮาร์ดคอร์ทำร้ายจิตใจทารุณกรรมในทุกๆ ทาง ตอนแรกที่พี่โอ๋ (คฑาเทพ ไทยวานิช) ติดต่อให้มาเล่น เขาก็บอกว่าไม่ต้องทำอะไรเยอะเป็นตัวเต๋าเองเลยนั่นแหละ (หัวเราะร่วน) ถามว่าไม่กลัวคนดูเกลียดเหรอรับบทแบบนี้บ่อยๆ ผมบอกเลยว่าไม่กลัว เพราะเราอยู่ตรงนี้และเข้าใจจุดนี้ดี แล้วอีกอย่างคนดูสมัยนี้แยกแยะเองได้ว่าอะไรเป็นอะไร ฉะนั้นพอมารับเล่นก็มีศึกษาทำการบ้านจากเรื่องก่อนๆ บ้าง เพราะยังไงแต่ละบทมันก็มีความยาก คือในงานทุกงานจะมีความยากในตัวงานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดงออกทางกายและทางอารมณ์ ซึ่งสิ่งสำคัญของเรื่องนี้คือเป็นบทประพันธ์ที่เป็นนวนิยายมาก่อน ฉะนั้นเราต้องถ่ายทอดและเล่นให้คนเชื่อในสิ่งที่เราทำ เพราะมันคือเรื่องจริงที่เกิดจากความเป็นจริงในสังคม ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนๆ ก็ตาม เราเป็นนักแสดงก็มีหน้าที่แสดงและทำให้คนดูเชื่อว่านี่คือ "เสี่ยชูชัย" และเป็น "เสี่ยชูชัย" ที่ทุกคนจดจำ ฉะนั้นก็ไม่ง่ายครับ เราก็ต้องใช้ความตั้งใจและความพยายาม มุ่งมั่นกับงานเราทำให้เต็มที่และดีที่สุด ส่วนการร่วมงานกับน้องมุก (วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) วันแรกที่เจอกันน้องเขาเจอไป 20 กว่าฉาก และใน 20 กว่าฉาก น้องเขาลุยเดี่ยว

          ทั้งดราม่า ร้องไห้ แอ็คชั่น ฮาร์ดคอร์ทุกอย่าง ผมว่าตัวน้องเองมีความมุ่งมั่นและทำการบ้านมาดีครับ ผมชื่นชมมากถือว่าเป็นเด็กที่ตั้งใจและยอมรับฟังในเหตุผลทุกๆ ด้านทั้งจากผู้กำกับและพี่ๆ ที่ให้คำแนะนำเขา ก็ฝากเป็นกำลังใจให้น้องเขาด้วย แล้วก็ฝากเชียร์พวกเราด้วย และกระซิบตรงนี้เลยว่าเสี่ยชูชัยจะร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

          อีกหนึ่งบทบาทที่แฟนละครต้องจดจำสำหรับ "เต๋า สมชาย" ดาวร้ายตัวพ่อของวงการบันเทิง ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on February 04, 2019, 08:32:12 AM
ซีรี่ส์ “เมียน้อย” ตอนที่ 7 – 8 ออกอากาศวันที่ 4 – 5 กุมภาพันธ์ 2562





           ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) สืบได้ว่า ชลา (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ติดต่อกับ ตุลา (สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์) จึงส่งคนไปทำร้ายจนตุลาได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นเสี่ยชูชัยก็วางแผนส่งชลาไปให้
ท่านนพพล (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) ผู้มีอิทธิพลที่คอยช่วยเหลือเกี่ยวกับธุรกิจส่งออกของเสี่ย
และให้ สิริพร (ดาด้า-วรินดา ดำรงผล) พาชลาไปพบท่านในวันขึ้นบ้านใหม่

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชลา พยายามสืบข้อมูลธุรกิจของ เสี่ยชูชัย ด้วยการยอมเข้าไปตีสนิทกับท่านนพพลโดยมีอ้อยคอยช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทันได้ข้อมูลอะไรอย่างที่ต้องการ จู่ๆ ชลา ก็โดน สิริพร เรียกตัวไปปรับลุค ถ่ายโปรไฟล์
เพื่อเตรียมตัวสมัครเข้าประกวดนางงามระดับประเทศ ตามคำสั่งของเสี่ยชูชัย ซึ่งพอชลารู้เรื่องก็สงสัยและตกใจมากกับการกระทำของเสี่ยชูชัยในครั้งนี้
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on February 08, 2019, 08:12:03 AM
“มุก – วรนิษฐ์” ปลื้ม ฟีตแบค “เมียน้อย” ดี เรตติ้งพุ่ง



          ต้องบอกว่ากระแสดีเรตติ้งพุ่งสุดๆ กับเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับ ละครเรื่อง "เมียน้อย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยเฉพาะการสลัดลุคใสมาดราม่าจัดเต็มของนางเอก "มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" ซึ่งต่างได้รับคำชื่นชมกันอย่างล้นหลาม งานนี้เลยทำเอามุกดีใจสุดๆ เรียกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง สมกับพลังแรงกายและแรงใจที่ทุ่มเทไปเกินร้อยกับทุกซีน

          โดย มุก เผยว่า "พอละครออนแอร์ไปแล้วก็หายเหนื่อยค่ะ ฟีตแบคดีเกินคาดเลย เพราะเป็นครั้งแรกที่มีคอมเม้นท์เกี่ยวกับการแสดงของเราเยอะมากๆ ก่อนอื่นมุกก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมาเล่นเรื่องนี้

          ตอนแรกยอมรับว่าเครียด เป็นกังวล และกดดันมากๆ ค่ะ แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองสัมผัสและพัฒนาตัวเองด้านการแสดงให้มากยิ่งขึ้น หลายคนอาจจะเห็นมุกใสๆ รับบทวัยรุ่นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาแล้ว เรื่องนี้ก็เลยจะเป็นอะไรที่โตขึ้น เล่นยาก ดราม่า ร้องไห้หนักมากทุกตอนที่เล่นค่ะ จะเรียกว่าเป็นบทที่หนักที่สุดในชีวิตเลยก็ได้ค่ะ คือว่าเราไม่เคยเล่นละครยาวไม่เคยเล่นบทแบบหนักขนาดนี้ บางวันที่ถ่ายซีนดราม่าหนักๆ ก็มีติดคาแรกเตอร์กลับบ้านค่ะ เพราะมันเหมือนอารมณ์แบบเราดูหนังเรื่องนึงแล้วเราอินมากๆ เราก็รู้สึกสงสารเขาจังเลย

          พอกลับบ้านไปก็เล่าให้แม่ฟังว่าตัวละครเขาเจอยังนี้นะ พอเล่าก็น้ำตาคลอเหมือนกันค่ะ ชลาธร เป็นตัวละครที่น่าสงสารนะคะ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเจอกับปัญหารุมเร้าหลายอย่างเหลือเกิน เขามีความจำเป็นหลายๆ อย่างที่ทำให้ชีวิตมันต้องมาเจอกับสิ่งพวกนั้น ก็ฝากต้องติดตามเอาใจช่วยผู้หญิงที่ต้องสู้อย่าง ชลาธร ไปจนจบนะคะ อยากให้ดูเพราะมันจะสะท้อนให้เห็นว่าคนที่ทำดีก็ย่อมได้ดี และคนที่ทำไม่ดีก็จะได้รับผลไม่ดี ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนก็ต้องดูค่ะ ส่วนตัวมุกเองตอนนี้ก็ต้องเตรียมแรงเก็บพลังไว้ใช้เต็มที่กับการถ่ายทำในแต่ละฉากแต่ละซีน เรียกว่าก็สู้สุดชีวิตเหมือนกันค่ะ"

          อีกหนึ่งผลงานที่พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอย่างมากของนางเอก "มุก วรนิษฐ์" กับ "เมียน้อย" แฟนๆ เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้เธอได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on February 11, 2019, 10:16:28 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เมียน้อย” ตอนที่ 9-10 ” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 11 – วันอังคาร 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) บังคับให้ ชลา (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ซ้อมเดินประกวดอย่างหนัก และให้ สิริพร (ดาด้า-วรินดา ดำรงผล)  เข้ามาดูแลเพื่อปรับลุคต่างๆ ให้ชลาอย่างใกล้ชิด ด้าน ตุลา (สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์) หลังจากขาดการติดต่อกับชลาไป เขาก็ได้เจอกับ นิภา (แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย)
          เพื่อนสมัยมัธยมที่พยายามเข้ามาใกล้ชิดเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับตุลา
 
          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          สิริพร พา ชลา  ไปสมัครประกวด Miss Thailand Challenge โดยมี อ้อย และ ระเบียบ เดินทางไปด้วย พอไปถึงจุดลงทะเบียนทุกคนต่างให้ความสนใจ ชลา โดยเฉพาะนักข่าวต่างพยายามรุมสัมภาษณ์ชลา
          กันยกใหญ่ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีคนปล่อยข่าวว่าชลาขาดคุณสมบัติในการลงสมัครและให้ชลาถอนตัว
          พอ เสี่ยชูชัย รู้เรื่องก็โกรธมาก สั่งให้ลูกน้องตามสืบหาคนปล่อยข่าวมาลงโทษทันที
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on February 14, 2019, 03:25:02 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เมียน้อย” ตอนที่ 11-12 ” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 18 – วันอังคาร 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชลา (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) โดนกองประกวดตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด ซึ่งพอ เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) รู้ก็เป็นกังวลมากกลัวความลับจะแตกจนทำให้ชลาหลุดเวทีการประกวด เสี่ยชูชัยจึงรีบไปปรึกษา คณินทร์ (อุ๋ม อาภาศิริ) และยืนยันความบริสุทธิ์เพื่อให้ชลาได้ประกวดต่อ

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          เสี่ยชูชัย รู้เรื่องที่ ชลา ปฏิเสธข้อเสนอของ ท่านกฤษณะ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ก็โมโหมากต่อว่าชลาอย่างหนักและข่มขู่จะทำร้ายครอบครัวชลา สุดท้ายชลาเลยฝืนใจทำตามข้อเสนอของเสี่ยชูชัยโดยการเข้าไปอยู่บ้านท่านกฤษณะในฐานะ "เมียน้อย" ของท่าน พอเข้าไปอยู่บ้านท่านกฤษณะ ชลาก็ตัดสินใจบอกความจริงเรื่องของตนกับเสี่ยชูชัย ซึ่งหลังจากท่านกฤษณะได้ฟังก็สงสารชลามาก รีบสั่งให้ ตุลา (สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์) ทนายคนสนิท มาจัดการปัญหาของชลากับเสี่ยชูชัยให้เรียบร้อยทันที
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on February 21, 2019, 03:41:13 PM
ละครเรื่อง “เมียน้อย”





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชลา (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เดินทางมาถึงบ้าน ท่านกฤษณะ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ชลาก็ขอร้องให้ ตุลา (สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์) พาไปกราบแนะนำตัวกับ คุณหญิงฉัตร (ตุ๊ก - เดือนเต็ม สาลิตุล)
          ภรรยาหลวงของท่านทันที ด้าน เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) กับ สิริพร (ดาด้า-วรินดา ดำรงผล) พอรู้ว่าชลาย้ายเข้ามาอยู่บ้านท่านก็รีบไปหาชลาเพื่อบอกให้ชลาขอร้องท่านกฤษณะช่วยเรื่องธุรกิจของทั้งคู่ แต่ชลาไม่ยอมง่ายๆ ปั่นหัวให้เสี่ยชูชัยกับสิริพรทะเลาะกัน
 
          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ชลา ตัดสินใจบอกข้อเสนอต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจของ เสี่ยชูชัย และ สิริพร ให้กับท่านกฤษณะรู้อย่างละเอียด พอท่านได้ฟังก็โมโหมาก วางแผนให้เสี่ยชูชัยกับสิริพรมาหาที่บ้าน พอเสี่ยชูชัยกับสิริพรเดินทางมาตามเวลานัดหมาย ท่านก็ต่อว่าทั้งคู่อย่างหนักและสั่งจับทั้งคู่เข้าคุก ซึ่งทำให้ เสี่ยชูชัยโกรธมากที่ชลาหลอกและทำให้เขาต้องถูกตำรวจจับ
Title: Re: เรื่องย่อ : เมียน้อย
Post by: FC on February 23, 2019, 10:50:08 AM
“อาหนิง” แอบเขิน โปรยเสน่ห์จีบเด็ก ในละคร “เมียน้อย”



          บอกเลยว่ายิ่งแก่ ยิ่งหล่อ และดูดี ละลายใจทุกองศา สำหรับ อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา กับบทบาท "ท่านกฤษณะ" ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ซึ่งงานนี้เลยทำเอาคนดูเคลิ้มหลงเสน่ห์หนุ่มใหญ่วัย 72 ปีคนนี้แบบทั่วบ้านทั่วเมือง ส่งผลให้เรตติ้งละครพุ่งอย่างต่อเนื่อง แต่กว่าจะได้เห็นความเท่ๆ คูลๆ ของอาหนิงก็ไม่ง่าย เพราะอาหนิงก็ทั้งเขินทั้งอายที่ต้องมาเล่นบทแบบนี้

          โดย อาหนิง เผยว่า "ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนติดตามดูละครเรามาตลอดนะครับ เรื่องนี้ก็ถือว่าแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ ที่ผ่านมาเพราะต้องเล่นเป็นผู้ใหญ่สูงวัยมีเมียเยอะ แรกๆ ก็อายๆ นะครับ เพราะในเรื่องนี้มีภรรยาหลายคนเหลือเกินครับ (หัวเราะ) แล้วแต่ละคนก็เพิ่งมารู้จักกันครั้งแรกในละครนี้ครับ แล้วส่วนมากก็จะเป็นเด็กสาวๆ ทั้งนั้นเลย ซึ่งเราก็อายุปูนนี้แล้วนะ เลยรู้สึกเขินๆ แต่หลังๆ เราก็ผ่านราบรื่นไปได้ด้วยดีครับ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ฉอด - สายทิพย์ แล้วก็ พี่โอ๋ – คฑาเทพ (ผู้กำกับ) ที่ไว้ใจมอบบทบาทแบบนี้ให้

          ส่วนฟีตแบคละครที่ได้รับกับตัวเองนั้น คือผมไม่ใช่คนตามกระแส ไม่มีเฟสบุ๊ก ผมไม่เล่นโซเชียลอะไรเลย แต่ก็มีหลายคนมาบอกว่าละครกระแสดี ก็ต้องขอบคุณครับ เพราะถ้าว่างจากถ่ายละครก็กลับไปทำฟาร์มเกษตรอินทรีย์ที่โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ผลิตน้ำมังคุด ทำไร่ ทำสวน เลี้ยงไส้เดือน กิ้งกือ ซึ่งจะบอกว่าไส้เดือน

          ผมนี่สตาร์ทกิโลละ 500 เลยนะ แล้วก็มีปลูกต้นไม้เพิ่มด้วย กินอยู่กับสิ่งที่เราปลูกเองทำเอง เหลือค่อยส่งขาย เป็นชีวิตที่ง่ายๆ ไม่ทำงานเกินกำลังร่างกาย พักผ่อนให้พอเพียง กินให้อิ่ม อย่าจุกจิก หมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำ มีความสุขกับธรรมชาติแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว"

          สัมผัสความอบอุ่น ใจดี ผ่านงานแสดงขั้นเทพของ "อาหนิง-นิรุตติ์" กับลีลาการเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้รัก ให้หลง ได้ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.ทางช่อง GMM25