enjoyjam.net

เทคโนโลยีใหม่ๆ => เทคโนโลยีใหม่ๆ - Smart Phone - PC - IT => Topic started by: news on June 11, 2019, 03:48:29 PM

Title: บริษัทวิจัย Forrester ยกย่องให้เทรนด์ไมโครเป็นผู้นำระบบความปลอดภัยสำหรับอีเมล์
Post by: news on June 11, 2019, 03:48:29 PM

บริษัทวิจัย Forrester ยกย่องให้เทรนด์ไมโครเป็นผู้นำระบบความปลอดภัยสำหรับอีเมล์ในระดับองค์กร

เทรนด์ไมโครได้รับคะแนนสูงสุดในด้านยุทธศาสตร์จากรายงานฉบับล่าสุด




ดัลลัส-  บริษัทเทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้ประกาศในวันนี้ว่า ตนเองได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำด้านระบบความปลอดภัยด้านอีเมล์ระดับองค์กรในรายงาน The Forrester Wave™: Enterprise Email Security, Q2 2019โดยเทรนด์ไมโครได้รับคะแนนสูงที่สุดที่เคยมีมาในเกณฑ์ “ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี” (ซึ่งอยู่ภายใต้กลุ่มยุทธศาสตร์ผลิตภัณฑ์), “ทางเลือกในการติดตั้ง”, และ “การทำงานผสานกับคลาวด์” รวมทั้งยังได้รับคะแนนสูงสุดในกลุ่มผู้จำหน่ายที่ได้รับคัดเลือกทั้งหมด 12 รายในด้านยุทธศาสตร์ด้วย

Forrester บรรยายถึงเทรนด์ไมโครด้วยความเห็นต่างๆ เช่น “ลูกค้าต่างยกย่องทั้งด้านประสิทธิภาพ, ความง่ายในการติดตั้ง, และความสามารถในการปรับแต่งการตั้งค่าในฐานะจุดแข็ง” นอกจากนี้ Forrester ยังระบุด้วยว่า “องค์กรทั้งหลายที่กำลังหาโซลูชั่นสำหรับต่อกรกับอีเมล์ที่เป็นอันตรายและมีมัลแวร์ฝังติดมาด้วยนั้นควรพิจารณาเลือกใช้เทรนด์ไมโคร”

“ช่องทางที่อันตรายเข้ามามากที่สุดอันดับหนึ่งนั้นยังคงเป็นอีเมล์ ทำให้เราต้องตื่นตัวในการพัฒนานวัตกรรมด้านนี้อย่างต่อเนื่อง” Wendy Mooreรองประธานด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ไมโครกล่าว “การประเมินของนักวิเคราะห์ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการประเมินโซลูชั่นของเรา ซึ่งจากความเห็นส่วนตัวแล้ว รายงานฉบับล่าสุดนี้ได้ให้ความสำคัญกับฟีเจอร์สมองกล (AI) ใหม่ของเราอย่างเช่น การวิเคราะห์รูปแบบการเขียน และการยกระดับการมองเห็นของคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับโซลูชั่นที่ช่วยปกป้องแพลตฟอร์มอีเมล์บนคลาวด์อย่างเช่น Office 365 และ Gmail ที่ช่วยเราสกัดกั้นอันตรายได้รวมมากถึง 4.15 หมื่นล้านรายการในปี 2018”

กว่า 86% ของอันตรายทั้งหมดที่เทรนด์ไมโครสกัดกั้นได้ในปีที่ผ่านมานั้น เข้ามาทางอีเมล์ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบฟิชชิ่ง, การหลอกลวงด้วยอีเมล์ทางธุรกิจ (BEC), URL ที่เป็นอันตราย, ไฟล์แนบที่น่าสงสัย, รวมทั้งการสูญหายของข้อมูลทั้งโดยอุบัติเหตุและเจตนาที่ถือเป็นปัญหาที่พบได้ทั่วไป

องค์กรต่าง ๆ ที่ใช้เทรนด์ไมโครนั้น ถือว่าได้ส่วนผสมที่ลงตัวจากความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางอีเมล์มาหลายทศวรรษ ร่วมกับมุมมองด้านยุทธศาสตร์ในการคาดการณ์และตั้งรับอันตรายในอนาคต จากการผสานกลไกเหล่านี้ทำให้เทรนด์ไมโครยังคงก้าวเป็นผู้นำในวงการนี้อย่างต่อเนื่อง

การผสานเทคนิคด้านความปลอดภัยจากหลายยุคหลายสมัยเข้าด้วยกันนั้น ถือเป็นแนวทางที่ได้การยอมรับมากที่สุด ว่าสามารถให้การปกป้องได้อย่างครอบคลุมจากอันตรายหลากหลายประเภท หนึ่งในเทคนิคที่น่าสนใจได้แก่ Writing Style DNAที่เป็นเครื่องมือที่ใช้ AI ในการช่วยตรวจจับคนที่หลอกลวงแบบ BEC ด้วยการวิเคราะห์เนื้อหาที่เขียนในอีเมล์ ซึ่งจนถึงปัจจุบันนั้นสามารถตรวจพบการโจมตีได้ถึง 5,400 ครั้งในองค์กรกว่า 160 แห่ง ช่วยให้ลูกค้าป้องกันความเสียหายได้รวมกันกว่า 858 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และอีกหนึ่งฟีเจอร์ชั้นนำจากเทรนด์ไมโคร เป็นการผสานเทคโนโลยีวิเคราะห์ภาพมุมมองของคอมพิวเตอร์เข้ากับระบบแมชชีนเลิร์นนิ่งเพื่อ “มองหา” หน้าล็อกอินปลอม ทำให้ช่วยป้องกันการโจมตีแบบฟิชชิ่ง และการจารกรรมบัญชีผู้ใช้ได้

ระบบความปลอดภัยสำหรับอีเมล์ของเทรนด์ไมโครนั้นได้การสนับสนุนจากข้อมูลอัจฉริยะที่แบ่งปันกันทั่วทุกเลเยอร์ของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อให้ระบบการป้องกันอันตรายที่เชื่อมต่อถึงกันหมด โดยมีทางเลือกในการติดตั้งที่หลากหลายตั้งแต่แบบแอพพลายแอนซ์ (ทั้งในรูปกายภาพและเวอร์ช่วล), ซอฟต์แวร์แบบ On-Premise, บริการในรูป SaaS, และในฐานะโซลูชั่นแบบไฮบริดจ์ เทรนด์ไมโครนับเป็นผู้จำหน่ายรายเดียวที่ให้การป้องกันแบบดูอัลเลเยอร์ผ่านโซลูชั่น APi+SMTPบนคลาวด์สำหรับการป้องกันอันตรายขั้นสูง

สำหรับรายงานโดยละเอียดนั้นสามารถดูได้จาก https://resources.trendmicro.com/Forrester-Wave-Email.html

เกี่ยวกับเทรนด์ไมโคร
เทรนด์ไมโครผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้มุ่งมั่นในการทำให้โลกของเราสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลทางดิจิตอลได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นโดยได้พัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทั้งระดับคอนซูเมอร์, ระดับธุรกิจ, และหน่วยงานภาครัฐโดยเฉพาะด้านความปลอดภัยสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์, การทำงานบนคลาวด์, เน็ตเวิร์ก, และเอนด์พอยต์ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถแบ่งปันข้อมูลด้านความปลอดภัยระหว่างกันได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องพร้อมรับมือกับอันตรายทางไซเบอร์ได้ด้วยความสามารถในการมองเห็นและตรวจสอบจากศูนย์กลางเพื่อให้ปกป้องระบบโดยรวมได้ดียิ่งขึ้นและรวดเร็วมากขึ้นด้วยเจ้าหน้าที่มากกว่า 6,000 คนจาก 50 ประเทศรวมทั้งเครือข่ายค้นคว้าวิจัยด้านความปลอดภัยที่ถือว่าล้ำหน้าที่สุดในโลกนี้ทำให้เทรนด์ไมโครสามารถช่วยปกป้ององค์กรทั่วโลกให้เชื่อมต่อระหว่างกันได้อย่างปลอดภัยสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.trendmicro.com