Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - YAHOO

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 134
46
เจาะลึก Honda Smart Engine เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดจากฮอนด้าสำหรับรถครอบครัว





เจาะลึก Honda Smart Engine เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดจากฮอนด้าสำหรับรถครอบครัวพัฒนาเพื่อความประหยัด แรง ทน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ส่องสเปกรายละเอียดข้อมูลเชิงลึกขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด Honda Smart Engine เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของรถครอบครัวสไตล์แฟชั่น ที่ติดตั้งอยู่ใน All New Super Cub รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่จากแบรนด์ผู้นำตลาดเบอร์หนึ่งอย่างฮอนด้า

1.ประหยัดกว่าใคร

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI เวอร์ชัน 5.5 ใหม่ล่าสุด เชื่อมต่อโดยตรงกับแผงวงจร รับส่งสัญญาณแม่นยำเต็มประสิทธิภาพ พร้อมการปรับองศาการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง เผาไหม้ได้อย่างหมดจด ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 71.4 กม./ลิตร จากการวัดตามมาตรฐานสากลโดยสถาบันยานยนต์ ผ่านการรับรองระบบบำบัดไอเสียมาตรฐานไอเสียระดับ 7

2.แรงกว่า

เครื่องยนต์ใหม่ เพิ่มระยะชักของกระบอกสูบมากขึ้น จากเดิม 56 มม. เพิ่มขึ้นเป็น 63.10 มม. ให้กำลังอัดมากขึ้น กำลังและแรงบิดมากขึ้นในรอบต่ำถึงกลาง ออกตัวได้ดีแม้บรรทุกสัมภาระหนัก ขับขี่ในเมืองสะดวกคล่องตัว ใช้ออกทริปท่องเที่ยว บิดขึ้นเนินสบายๆ ได้ทุกเส้นทาง

3.ทนทานที่สุด

เครื่องยนต์ทนทาน สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้น จากการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการหล่อลื่นให้ดีขึ้นทั้ง 3 จุดหลัก ได้แก่ Oil passage in the tappet cap ออกแบบให้มีช่องทางเดินของน้ำมันสำหรับหล่อลื่นรอบๆ วาล์วที่ฝาสูบ เพื่อช่วยลดแรงเสียดทานให้กับระบบวาล์ว, Oil Pump ปั๊มน้ำมันเครื่องแบบใหม่ ลดภาระกำลังของเครื่องยนต์ สร้างแรงดันน้ำมันเครื่องให้เพียงพอและคงที่ต่อเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น และที่สำคัญสุด Piston Oil jet
หัวฉีดพิเศษที่ช่วยฉีดน้ำมันหล่อลื่น ช่วยลดแรงเสียดทานให้ลูกสูบ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนให้เครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม

Honda Smart Engine เครื่องยนต์ใหม่ติดตั้งอยู่ใน All New Super Cub เป็นรุ่นแรก พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของรถครอบครัวยุคนี้ ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ สายออริจินัล สีขาว, สายเอาท์ดอร์ สีแดง และสายอาร์ต ในสไตล์คู่สีทูโทน สีน้ำเงิน-ขาว, สีเหลือง-ขาว และสีชมพู-ขาว ราคาแนะนำพิเศษ 47,400 บาท

ผู้ที่สนใจ All New Super Cub สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.aphonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#AllNewSuperCub #SuperCub #FindYourOriginal #ความออริจินัลที่เป็นคุณ #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

47
“ก้อง-สมเกียรติ” นักบิดไทยผงาดท็อป 9 โมโตทู “มาร์เกซ” ปลดล็อกโพเดียมแรกเฟรนช์กรังด์ปรีซ์





“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดหนุ่มชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ระเบิดฟอร์มแกร่งสร้างชื่อสร้างในฐานะนักบิดไทยหนึ่งเดียวในศึกเวิลด์กรังปรีซ์ รุ่นโมโตทู ด้วยผลงานยอดเยี่ยมบิดแซงคู่แข่ง 14 คัน เข้าวินอันดับที่ 9 คว้าแต้มบนเวทีระดับโลก ส่วนรุ่นพรีเมียร์คลาส อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายแชมป์โลก จาก เรปโซล ฮอนด้า ปลดล็อกโพเดียมแรกของตัวเองได้สำเร็จ จบเรซอันดับที่ 2 ในศึกโมโตจีพี เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก “โมโตจีพี” สนามที่ 10 ของฤดูกาล จัดขึ้นที่เลอมังส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส รายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ มีคิวดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในรุ่นโมโตทู ไฮไลต์สำคัญที่แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยให้ความสนใจอยู่ที่การติดตามเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 ยอดนักบิดไทยวัย 21 ปี จากโครงการ“ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เรซนี้ได้ออกตัวจากกริดที่ 23 หลังวิ่งครบ 25 รอบ สามารถไล่แซงคู่แข่งได้ถึง 14 คัน บิดเข้าเส้นชัยอันดับที่ 9 คว้า 7 แต้มสำคัญบวกกับของเดิมรวมมี 10 แต้ม รั้งอันดับที่ 23 บนตารางแชมเปียนชิพ

ขณะที่รุ่นใหญ่พรีเมียร์คลาส อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดรุกกีส์ หมายเลข 73 จาก เรปโซล ฮอนด้า โชว์ฟอร์มเก่งจบเรซในอันดับที่ 2 ปลดล็อกตำแหน่งบนโพเดียมได้สำเร็จเป็นครั้งแรกของตัวเองในรุ่นโมโตจีพีประจำปีนี้ ส่วนผลงานของนักบิดฮอนด้าคนอื่นๆ ก็ไม่น้อยหน้า ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดญี่ปุ่น หมายเลข 30 จากแอลซีอาร์ ฮอนด้า เข้าวินอันดับที่ 7 ตามด้วยอันดับที่ 8 เป็นของ สเตฟาน แบรเดิล หมายเลข 6 นักบิดทดสอบ ลงสนามเป็นตัวแทน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า

โมโตจีพี 2020 ผ่านไปแล้ว 10 สนาม แต่ทำการแข่งขันทั้งสิ้น 9 เรซ อันดับนักบิดฮอนด้าบนตารางแชมเปียนชิพ นาคากามิ มี 81 แต้ม อยู่ที่ 5 มาร์เกซผู้น้อง มี 47 แต้ม รั้งที่ 14 ส่วน คาล ครัทช์โลว อยู่ที่ 19 มี 13 แต้ม และ แบรเดิล ที่ 20 มี 11 แต้ม ส่วนสนามถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 16-18 ตุลาคมนี้ ที่มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #RepsolHonda #Honda

48
วันนี้ไม่สาย... กับเป้าหมายสู่หุ่นเป๊ะเกินต้านก่อนสิ้นปี 


อยากหุ่นเป๊ะ ละแมะ ละแมะไม่บ้ง ไม่พัง ฟังทางนี้! เป้าหมายที่ตั้งไว้เมื่อต้นปีกับการฟิต เฟิร์มและมีสุขภาพดีนั้นยังไม่สายเกินไป เริ่มต้นวันนี้ สิ้นปีสวยปังปุริเย่ วาตานาเบ้ ไอโกะแน่นอน เพราะซีเล็คจับมือวี ฟิตเนส โซไซตี้ นำแคมเปญดีๆ กลับมาอีกแล้ว ชวนคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน” ด้วยการลดมวล ไขมัน ภายใน 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2563 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 360,000 บาท

เริ่มหุ่นฟิตแบบไม่ต้องมโนอีกต่อไป เพียงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน” โดยจะแบ่งเป็นประเภทชาย และหญิง ผู้สมัครจะต้องชั่งน้ำหนัก วัดมวลไขมัน นับตั้งแต่เริ่ม กิจกรรมจนถึงวันตัดสิน พร้อมรับข้อมูลโภชนาการ สำหรับการควบคุมน้ำหนัก และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม เรียกได้ว่าเสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยช่วยวางแผนพิชิตไขมันให้นั่นเอง การตัดสินผลการแข่งขันจะพิจารณาจาก ผลการวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันด้วยเครื่องวัด Inbody โดยผู้ที่สามารถลดเปอร์เซ็นต์ไขมันลงได้มากที่สุด จะเป็นผู้ชนะ กรณีที่มีผู้ที่สามารถลดเปอร์เซ็นต์ไขมันสูงสุดเท่ากัน มากกว่า 1 ท่าน จะตัดสินให้ผู้ที่มีเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายน้อยกว่าเป็นผู้ชนะ

และแน่นอนว่า แม้สุขภาพจะสำคัญ แต่รางวัลโดนๆ ก็สร้างแรงบันดาลใจได้ไม่แพ้กัน ว่าซั่น... เพราะงานนี้ผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 60,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 1 ปี, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 25,000 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 155,099 บาท ส่วนรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 และ 3 รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 6 เดือน, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 10,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 42,000 บาท  สุขภาพดีนอกจากจะพิชิตรางวัลแล้ว ยังพิชิตโควิดอีกด้วย เพราะภูมิคุ้มกันโรคที่ดีที่สุด คือ การรับประทานอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ปลาทูน่าถือเป็นสุดยอดแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว 0% นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 โอเมก้า 3 และซีลีเนียม หนึ่งในลิสต์ที่สายเฮลตี้ต้องหาทาน ด้วยซีเล็ค ซึ่งเป็นแบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ในประเทศไทย  ดูแลสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนไทย สร้าง Health & Wellness Society จึงเป็นที่มาของแคมเปญดีๆ และรางวัลโดนใจ ร่วมกับวี ฟิตเนส โซไซตี้ คลับออกกำลังกายชั้นนำ ในครั้งนี้

อยากสวยหล่อแบบไม่ต้องรอแต้มบุญ  สามารถเข้าไปสมัครและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ เว็บไซต์ 30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 (http://www.30days-challenge.com/) และเฟซบุ๊ก sealect (https://www.facebook.com/sealectbrand) และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-798-3939 ต่อ 1333  เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึง 7 พฤศจิกายน 2563  ค่าสมัครเพียงท่านละ 399 บาท พร้อมรับถุงของที่ระลึก รวมมูลค่า 4,000 บาท ประกอบด้วย บัตรออกกำลังกายวี ฟิตเนส 15 วัน, ผลิตภัณฑ์ Sealect Fit, บัตรชมภาพยนตร์ฟรี และบัตรส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, บัตรโยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม, บัตรร้องคาราโอเกะฟรี 1 ชั่วโมง และบัตรเล่นไอซ์สเก็ตฟรี 90 นาที จากบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล, ผงซักฟอกเปาซิลเวอร์นาโน 4 ถุงเล็ก และเครื่องดื่มสิงห์เลม่อนโซดา นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครได้ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ทุกคลับ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี

49
“มาร์เกซ” แฮปปี้บิด Honda RC213V-S เทสต์สนามปอร์ติเมา





อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกีส์นักบิดแห่งศึกโมโตจีพี จาก เรปโซล ฮอนด้า เผยรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังได้ลองขับขี่รถสูตรในโฉมโปรดักต์ชันไบค์อย่าง Honda RC213V-S ลงสัมผัสแทร็กดวลความเร็วที่สนามปอร์ติเมา เจ้าตัวชี้นี่คือรถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ขี่สนุกลงตัว มีความยอดเยี่ยมทุกรายละเอียด

กลางสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 7-8 ตุลาคม 2563 การแข่งขันโมโตจีพี จัดรอบเทสต์พิเศษให้เหล่านักบิดได้สัมผัสแทร็กใหม่ ปอร์ติเมา เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส เพื่อสร้างความคุ้นเคย ก่อนใช้เป็นสังเวียนชิงชัยปิดท้ายฤดูกาล 2020

หลังรอบทดสอบวันแรก “มาร์เกซผู้น้อง” กล่าวถึงประสบการณ์บนสนามแห่งใหม่ว่า “ถือเป็นวันที่ดีมากๆ อากาศดี รูปแบบสนามดี และพื้นผิวแทร็กก็ดีด้วย โดยเฉพาะการได้ลองขับขี่ Honda RC213V-S ยิ่งเป็นอะไรที่วิเศษมาก เพราะเป็นรถที่ยอดเยี่ยมทุกองค์ประกอบจริงๆ ”

“ผมรอคอยวันที่จะกลับมาที่นี่อีกครั้ง พร้อมกับรถแข่งโมโตจีพีคันจริงในช่วงปลายปี และเมื่อถึงเวลานั้นเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามากๆ อย่างไรก็ตาม ตัวผมและทีมงานกำลังมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันสนามถัดไป ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคมนี้ ที่เลอมังส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส” เจ้าของหมายเลข 73 กล่าว.

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #RepsolTeam #Honda

50


ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 9 จัดเต็มรถใหม่ป้ายแดง - รถใช้แล้ว - อุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายด์














ค่ายรถแบรนด์ดัง - ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง ยกทัพเข้าร่วมงาน "ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์  2020" ชูไฮไลต์รถรุ่นใหม่ รถยนต์มือสองคุณภาพดีให้เลือกสรร พร้อมข้อเสนอทางการเงินจาก “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน  และแคมเปญลุ้นรับของรางวัลทุกวัน



นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 [/b]กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้ ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ที่ท้าทายมาก เนื่องจากต้องประสบภาวะวิกฤติโควิด -19 ที่ส่งผลกระทบทำให้ต้องเลื่อนการจัดงานจากเดิมที่มีขึ้นวันพุธที่ 1 – วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 มาเป็นวันพุธที่  28 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ฮอลล์ 105 - 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

"วิกฤติในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายที่ทุกคนต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ ทั้งผู้จัดงาน และ พันธมิตรค่ายรถทั้งรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้ว โดยความพร้อมในตอนนี้ถือว่า 100 % ทุกแบรนด์ทุกบริษัทยืนยันการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ 16,000 ตร.ม. ของฮอลล์ 105-106  รวมถึงพื้นที่ด้านหน้า ฮอลล์ 106 ไบเทค"

นายพัฒนเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า ท่ามกลางวิกฤติในครั้งนี้ ยังมีโอกาส เพราะพฤติกรรมของลูกค้าที่กังวลใจเรื่องสุขภาพทำให้หลีกเลี่ยงการใช้รถในระบบขนส่งสาธารณะ และหันมาใช้รถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมตลาดรถมือสองในช่วงที่ผ่านมาลดลง 15% ในขณะที่รถยนต์ใหม่ป้ายแดงหดตัวลง 37% ในครึ่งปีแรก 

“ในครึ่งแรกของปี 2563 ตลาดรถยนต์ ทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถมือสองชะลอตัว เนื่องจากวิกฤติโควิด-19 แต่ครึ่งหลังแนวโน้มตลาดเริ่มปรับตัวดีขึ้น อันเป็นผลจากมาตรการเยียวยาต่างๆที่รัฐบาลออกมาช่วยเหลือประชาชน การผ่อนคลายล็อกดาวน์ทำให้ธุรกิจเดินหน้า บริษัทรถยนต์เปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่น  ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดรถยนต์เริ่มฟื้นตัว”

นายพัฒนเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า ไฮไลต์ภายในงานปีนี้ นอกจากจะมีรถยนต์มือสองมาเข้าร่วมอย่างคับคั่งแล้ว ในส่วนของรถใหม่มีรถยนต์พลังงานทางเลือกที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้ามานำเสนอกับลูกค้า ซึ่งการจัดงานในปีที่ผ่านมา ค่ายเอ็มจี ได้เปิดตัว เอ็มจี แซดเอส อีวี รถยนต์ไฟฟ้า 100% และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นในปีนี้ก็คาดว่ารถรุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงานจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน

"นอกจากนี้ คนไทยเริ่มให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และให้ความสนใจและติดตามความก้าวหน้าของนวัตกรรมความก้าวหน้าของรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น ดังจะเห็นจากสัดส่วนยอดขายของรถยนต์ในกลุ่มนี้ที่เพิ่มต่อเนื่อง และเมื่อดูจากข้อมูลผลการวิจัยจากหลายสถาบันได้เปิดเผยข้อมูลเผยแพร่อย่างกว้างขวาง ต่างประเมินในทิศทางเดียวกันว่าในระยะยาวของอุตสาหกรรมยานยนต์มีปัจจัยด้านความพร้อมของโครงสร้างและเทคโนโลยี มีส่วนผลักดันให้รถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV (Electric vehicles) มีแนวโน้มถูกลงและจะเข้ามาชิงส่วนแบ่งตลาดจากรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในหรือ ICE (Internal Combustion Engine) มากขึ้น"




นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า ผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ มีจำนวน 11 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA, ISUZU, MAZDA, THAIRUNG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA  โดยมีไฮไลต์จากแบรนด์ เอ็มจี ภายในงานปีนี้ลูกค้าจะได้เห็นรุ่น  เอ็มจี เอชเอส ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (MG HS Plug-in Hybrid) ที่งานเป็นครั้งแรก  และยังมีไฮไลต์จากแบรนด์อื่นๆ อาทิ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต จีที-พลัส (Mitsubishi Pajero Sport GT-Plus )  ใหม่ และ นิว อีซูซุ เอ็กซ์ -ซีรีส์ 2020 (New Isuzu X-Series 2020 ) ชุดแต่ง X-Stylish Package มีให้เลือก 2 รุ่น Sport Racing ในรุ่น SPEED และ Sport Premium รุ่น HI-LANDER



นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงานในปีมีจำนวนทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, A.T.CARSALE, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส,ดา ศรีนครินทร์, NBP CAR, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, UNIQUE AUTO โดยผู้ประกอบการทุกรายต่างมีความพร้อมในการเข้าร่วมงาน และมีประสบการณ์ตรงที่ได้จากการออกงานอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

"แนวโน้มการซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่จะได้รับความนิยมสูงในตลอดช่วงนี้ คือ กลุ่มรถระดับพรีเมี่ยม รถมินิเอ็มพีวี รถพีพีวี และรถปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อ เนื่องจากสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ โดยราคาเฉลี่ยรถยนต์ใช้แล้วในตลาดอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท ในขณะที่ภายในงานคาดว่าจะมีราคาเฉลี่ยสูงกว่าท้องตลอดและกลุ่มรถระดับพรีเมี่ยม ยังคงจะได้รับความนิยม”

นายอัษฎาวุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในปีนี้ ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะซื้อรถยนต์มือสองด้วยการรับการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มือสองทุกคันภายในงานยังจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก” อีกด้วย




นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รองประธานจัดงาน กล่าวว่า การเข้าร่วมจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นปีแรกของกลุ่มกรังด์ปรีซ์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหม่ โดยมีการมาเติมส่วนที่น่าสนใจให้กับงาน ได้แก่ อุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายด์ มอเตอร์สปอร์ต อี-สปอร์ต ที่จะเข้ามาเสริมทัพให้การจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ยิ่งใหญ่สมการรอคอยอีกด้วย 

สิ่งสำคัญอีกประการ ที่จะนำมาใช้ในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 คือการนำประสบการณ์จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งล่าสุดที่จัดภายใต้วิถีใหม่ "NEW NORMAL" ตามมาตรการของ ศบค.มาใช้อย่างเคร่งครัด อาทิ มีจุดคัดกรองผู้ชมงานก่อนเข้างาน จุดบริการเจลแอลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวญงาน ทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากที่มีลูกค้าเข้าชมตัวรถ รวมถึงรถทดสอบที่จัดเตรียมไว้ด้านหลังฮอลล์ด้วย โดยทั้งหมดได้เพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการ 15%



นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนผู้สนับสนุนหลักของงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่กรุงศรีออโต้ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ โดยเราพร้อมอยู่เคียงข้างพันธมิตรและลูกค้าทุกท่าน ด้วยบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) ในปีนี้ เราได้คัดสรรโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” อาทิ รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมแพคเกจพิเศษรับประกันอะไหล่รถยนต์ (Krungsri Auto Extended Warranty) นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร รวมถึงของสมนาคุณมากมาย นอกจากนี้ เรายังมี นวัตกรรม “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ที่ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน รู้ผลภายใน 3 นาที ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ก่อนเลือกซื้อรถทำให้การซื้อขายรถภายในงานสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่างาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ในปีนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองครึ่งปีหลังให้กลับมาคึกคักมากขึ้นอีกครั้ง สอดคล้องกับสภาพตลาดที่มีแนวโน้มการปรับตัวดีขึ้นภายหลังสถานการณ์โควิด-19 เพราะความคุ้มค่าของรถยนต์มือสองเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถส่วนตัวเพื่อใช้งานในยุคที่การเว้นระยะห่างทางสังคมยังมีความสำคัญ”

นายพัฒนเดช กล่าวสรุปทิ้งท้ายว่า การจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ในปีนี้ ยังคงความเข้มข้นและแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อมีพันธมิตรใหม่อย่างค่าย “กรังด์ปรีซ์” เข้ามามาเสริมทัพ โดยเชื่อมั่นว่างานในปีนี้จะเป็นเวทีกลางในการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งรถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว ที่สำคัญผู้มาซื้อรถยนต์ภายในงานได้รับสิทธิประโยชน์และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายตลอดการจัดงาน อาทิ ลุ้นรับรางวัลประจำวันทุกวัน ได้แก่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล และ รางวัลใหญ่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 100,000 บาท และพิเศษสุดในวันสุดท้ายของงานร่วมลุ้นรางวัล เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น V8 Slim Fluffy + มูลค่า 14,900 บาท
ใบปลิวมีมูลค่า อย่าทิ้ง !!! สามารถ นำมาเป็นคูปองส่วนลด 2,000 บาท ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บูท Dyson ภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2020 

งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นระหว่างวันพุธที่ 28 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่  1 พฤศจิกายน นี้ ที่ ณ ฮอลล์ 105 - 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยงานเปิดให้เข้าชมฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย

51
“มาร์เกซ-นาคากามิ” เตรียมควบ CBR1000RR-R เทสต์สนามปอร์ติเมา




เหล่านักบิดยอดฝีมือจากทีมแข่งค่ายปีกนก เดินทางถึงประเทศโปรตุเกสเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมร่วมโปรแกรมทดสอบสนามปอร์ติเมา ซึ่งถูกเพิ่มให้เป็นสังเวียนส่งท้ายในศึกโมโตจีพี ประจำฤดูกาล 2020 นี้

Portimao MotoGP Official Test จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 ตุลาคม 2563 มีเงื่อนไขน่าสนใจตรงที่ต้องการให้นักแข่งได้เรียนรู้ไลน์การขับขี่ในสนามเป็นหลัก ไม่ใช่เป้าหมายเพื่อการทดสอบ ดังนั้น จึงไม่อนุญาตให้ใช้รถแข่งโมโตจีพีอย่าง Honda RC213V แต่จะให้สัมผัสสนามด้วยรถโปรดักชันไบค์ที่มีการวางจำหน่ายเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้แฟนมอเตอร์สปอร์ตจะมีโอกาสได้เห็น อเล็กซ์ มาร์เกซ จาก เรปโซล ฮอนด้า และ ทาคาอากิ นาคากามิ จาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า ลงสนามด้วย Honda CBR1000RR-R สุดยอดรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดของฮอนด้า

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #RepsolTeam #Honda

52
แรงไม่เลิก! “ไกจ์เซอร์” พา CRF450RW ขึ้นโพเดียมแมนโตวา นำต่อจ่าฝูง MXGP 2020






โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับดาวบิดทางฝุ่น ทิม ไกจ์เซอร์ หมายเลข 243 จากทีมแข่ง HRC หลังเพิ่งควบรถแข่ง Honda CRF450RW คว้าแชมป์ไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด ได้ฉลองพื้นที่บนโพเดียมอีกครั้ง จากผลงานบิดเข้าวินอันดับที่ 3 ในศึกโมโตครอสชิงแชมป์โลก สนาม 10 เรซสอง บนสังเวียนเดิมที่แมนโตวา ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

MXGP 2020 จบไปแล้ว 10 สนาม ไกจ์เซอร์ แชมป์เก่ายึดจ่าฝูงเหนียวแน่นบนตารางเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ มี 352 คะแนน นำอันดับที่ 2 อยู่ 5 คะแนน เช่นเดิม ส่วนเรซถัดไปยังลุยกันต่อที่แดนมักโรนี ชิงชัยวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารของทีมแข่ง Honda HRC ในศึกเอฟไอเอ็ม โมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2020 หรือ MXGP 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth


#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #MXGP #HRC #RaceToTheDream #APHondaThailand #HondaCRF450RW #CRF450

53
“ก๊องส์-ธัชกร” บิดฝ่าฝนซิวกริดสตาร์ทแถว 7 ลุ้นแต้มโมโตทรี จูเนียร์ ที่สเปน วันนี้ 18:00 น.


2020 FIM CEV Repsol Round 5 Circuito de MotorLand - Aragón LIVE 📡
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=h6yJEz43dv0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=h6yJEz43dv0</a>

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทย วัย 19 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ควบรถแข่ง Honda NSF250RW หมายเลข 33 บิดฝ่าฝนรอบควอลิฟาย ได้ออกตัวแถวที่ 7 กริดที่ 20 ลุ้นคว้าแต้มศึกชิงแชมป์นักบิดเยาวชนโลก รายการเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนาม 5 ที่มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน รอบชิงชนะเลิศ เตรียมชิงชัยวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น.

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามเชียร์ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 33 ผ่านลิ้งก์ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ : FIM CEV Repsol ได้ที่ลิ้งก์ >>> www.youtube.com/watch?v=h6yJEz43dv0


#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #TB33 #CEVMoto3 #RaceToTheDream #APHondaThailand

54

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมให้ลูกค้าเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม สร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพบริการ”





บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ มิตซูบิชิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ในจังหวัดปทุมธานี โดยเชิญชวนลูกค้าและผู้ที่สนใจมาร่วมสัมผัสกับมาตรฐานใหม่ของรถอเนกประสงค์และรถครอสโอเวอร์ รุ่นล่าสุดทั้ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเยี่ยมชม สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม อีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาบุคลากร เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

"สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์และมาตรฐานการขับขี่ใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยเริ่มจาก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ ที่ลูกค้าต่างประทับใจกับสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo Clean-Diesel ความจุ 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที และเทคโนโลยีอัจฉริยะอาทิระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ กล้องมองภาพรอบคัน ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทาง พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ รถครอสโอเวอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถขับขี่ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และสามารถขับขี่ได้บนทุกเส้นทางด้วยความสูงใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มม. ดีที่สุดในรถเอสยูวีระดับเดียวกัน มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

พร้อมกันนี้ลูกค้ายังได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ที่เป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย ครอบคลุมสายงานด้านที่ปรึกษางานบริการ ช่างเทคนิค พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ตัวอาคารมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 17,700 ตร.ม ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 120 ล้านบาท พร้อมเทคโนโลยีและเครื่องมือสำหรับการอบรมที่ทันสมัย มุ่งเน้นที่จะพัฒนาบุคลากรและยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและหลังการขาย แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น พร้อมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน เราดูแล คุณแค่ขับ ประกอบด้วยหลักการบริการ 5 ประการ ได้แก่ การมอบบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานีผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

55
“ก๊องส์-ธัชกร” นักบิดดาวรุ่งไทยระเบิดฟอร์ม กดท็อปสปีดอันดับ 1 ศึกโมโตทรี จูเนียร์ แดนกระทิงดุ


ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย วัย 19 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ออกสตาร์ทศึกชิงแชมป์นักบิดเยาวชนโลก รายการเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนาม 5 ที่มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ด้วยความยอดเยี่ยม ควบรถแข่ง Honda NSF250RW กดท็อปสปีดได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 1 ในรอบซ้อม FP2 ด้วยความเร็ว 240.5 กม./ชม. ทำเวลาต่อรอบอยู่ที่ 1 นาที 59.832 วินาที ห่างผู้นำเพียง 0.882 วินาที

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 5 ที่สเปน เตรียมดวลความเร็วในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามเชียร์ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 33 ผ่านลิ้งก์ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ : FIM CEV Repsol

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #TB33 #CEVMoto3 #RaceToTheDream #APHondaThailand

56
ปอร์เช่ ประเทศไทย นำเสนอทางเลือกขยายโปรแกรมการรับประกัน Porsche Approved Warranty





กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบความอุ่นใจด้วยการขยายสิทธิการซื้อการรับประกัน Porsche Approved Warranty สำหรับลูกค้าปอร์เช่ นานสูงสุด 15 ปี โดยมีผลพร้อมกันทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 นี้

ทั้งนี้ลูกค้า ปอร์เช่ จะได้รับ New car warranty ระยะเวลา 2 ปีทันทีเมื่อออกรถใหม่ทุกรุ่นกับเอเอเอสฯ พร้อมรับสิทธิการซื้อการรับประกัน Pre-owned warranty เพิ่มได้สูงสุดอีก 7 ปี รวมเป็นระยะเวลาสูงสุด 9 ปี และหลังจากนั้นเมื่อโปรแกรม Warranty 9 ปีแรกใกล้สิ้นสุดลง สามารถเลือกซื้อโปรแกรม Warranty เพื่อรับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดในปีที่ 10-15 ที่เป็นไปตามเงื่อนไขของรถยนต์แต่ละรุ่นและข้อกำหนดของบริษัทฯ โดยการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปีของรถยนต์รุ่นไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าไม่รวมอยู่ในโปรแกรมนี้

5 เหตุผลที่คุณจะได้รับความอุ่นใจจากโปรแกรม Porsche Approved Warranty

เรามีความมุ่งมั่นอย่างสูงสุดเพื่อความเป็นเลิศ

การขยายระยะเวลาการรับประกัน Porsche Approve Warranty มีผลปรับใช้กับรถยนต์ปอร์เช่ในกลุ่มประเทศภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ทั้ง 13 ประเทศ ในส่วนความคุ้มครอง และกระบวนการรับประกัน

“ในด้านความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่ เราคือผู้สร้างมาตรฐานนั้น เรามั่นใจในสมรรถนะและความไว้วางใจของรถยนต์ปอร์เช่ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะขยายระยะเวลาของการรับประกัน Porsche Approved Warranty เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงคำสัญญาของเราในเรื่องการจำหน่ายรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด และเฉพาะลูกค้าปอร์เช่ จาก เอเอเอสฯ เท่านั้นที่สามารถรับการรับประกันนานสูงสุดถึง 15 ปีนี้ได้*” เอียน รัซเซิล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าว

เพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจได้ทุกที่ทุกเวลา

Porsche Approved Warranty ได้ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 2002 ในกว่า 90 ประเทศ ด้วยการรับประกันที่สามารถใช้ครอบคลุมได้ทั่วโลก โดยให้ความคุ้มครองทุกส่วนประกอบของรถยนต์ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อรถยนต์ถูกจำหน่ายต่อและเปลี่ยนผู้ครอบครอง ระยะเวลาการรับประกันของ Warranty ที่เหลืออยู่จะถูกส่งต่อไปยังเจ้าของรายใหม่โดยอัตโนมัติ*

ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม

Porsche Approved Warranty มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุม ยกเว้นชิ้นส่วนอะไหล่สึกหรอ อะไหล่เสื่อมตามสภาพ และอะไหล่ในการบำรุงรักษา*

คุณภาพในแบบฉบับปอร์เช่สายพันธุ์แท้

มีเพียงชิ้นส่วนอะไหล่ของแท้เท่านั้นที่จะถูกใช้ในงานซ่อมแซมหรือซ่อมบำรุง เพื่อคุณภาพและความปลอดภัยระดับสูงในการใช้รถของลูกค้าปอร์เช่ และเพื่อรักษามาตรฐานความเป็นเลิศ ช่างผู้ชำนาญการและทีมวิศวกรทุกคน ต้องผ่านการรับรอง Certified Porsche Technician

เลือกการรับประกันได้แบบที่คุณต้องการ

ลูกค้าปอร์เช่สามารถเลือกระยะเวลาการคุ้มครอง Porsche Approved Warranty ได้ตามความสะดวก โดยระยะทางไม่เกิน 200,000 กิโลเมตร สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โชว์รูม AAS ทั้ง 2 สาขา

*โปรดศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมของรถแต่ละรุ่นจากศูนย์บริการปอร์เช่ เอเอเอสฯ โดยเงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

57

เอเอเอสฯ ส่ง ปอร์เช่ ไทคานน์ ร่วมกิจกรรม EV Drive & Ride ภายในงาน EV Asia 2020"

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกิจกรรม EV Drive & Ride ภายในงาน EV Asia 2020 โดยส่ง ปอร์เช่ ไทคานน์ 4 เอส (Porsche Taycan 4S) ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตสายพันธุ์แท้ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100 เปอร์เซ็นต์ อวดโฉมให้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ไฟฟ้าและสื่อมวลชนชั้นนำร่วมทดลองขับขี่และทดสอบสมรรถนะ พร้อมพาทีมผู้เชี่ยวชาญรถยนต์ไทคานน์มาให้ความรู้และแนะนำการใช้งานอย่างใกล้ชิด โดยมี มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ณ ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563

โดยกิจกรรม EV Drive & Ride ภายในงาน EV Asia 2020  จัดขึ้นโดย สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยและอินฟอร์มา มาร์เก็ต ถือว่าเป็นงานแรกและงานเดียวในประเทศไทยที่รวบรวมรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ 100% (Battery Electric Vehicles) จากค่ายรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของประเทศไทย ที่ขนรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ผู้สนใจในเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปราศจากมลพิษที่ปล่อยสู่อากาศ (Zero Emission) รวมถึงบุคคลหรือหน่วยงานที่กําลังพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าเป็นรถยนต์คันต่อไป ได้ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า หรือเข้าทดลองนั่งภายในตัวรถยนต์ไฟฟ้าในบางรุ่น เพื่อให้ได้รับประสบการณ์จริงพร้อมความรู้ในเรื่องยานยนต์ไฟฟ้าที่ถูกต้อง

ปอร์เช่ ไทคานน์ ใหม่ (The new Taycan)
สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตซาลูน 4 ประตู ที่ได้รับการติดตั้งระบบไฟฟ้าแรงขับเคลื่อนสูง 800 โวลต์ เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และคงไว้ซึ่งงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของปอร์เช่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปอร์เช่ ไทคานน์ เทอร์โบ เอส (Taycan Turbo S) มาพร้อมกับพละกำลังสูงสุด 761 แรงม้า ให้อัตราเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งไปยังระดับความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 2.8 วินาที ไทคานน์ เทอร์โบ (Taycan Turbo) มาพร้อมพละกำลังสูงสุด 680 แรงม้า ให้อัตราเร่งจุดหยุดนิ่งไปยังระดับความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 3.2 วินาที ทั้ง 2 รุ่นนี้ยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ได้ถึง 260 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สำหรับในรุ่น ไทคานน์ 4 เอส (Taycan 4S) ที่ติดตั้ง Performance Battery Plus ให้พละกำลังสูงสุด 571 แรงม้า ให้อัตราเร่งจุดหยุดนิ่งไปยังระดับความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 4.0 วินาที พร้อมทะยานทะลุความเร็วสูงสุดกว่า 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปอร์เช่ ไทคานน์ ใหม่ ราคาเริ่มต้น 7.1 ล้านบาท








58
สายลุยห้ามพลาด! ฮอนด้าส่งต่อความมัน Dirt Xperience 2020 ชวนสาวกแอดเวนเจอร์เปิดประสบการณ์ขับขี่ที่อุบลราชธานี 25 ต.ค. นี้


เอ.พี. ฮอนด้า เดินหน้าจัดกิจกรรมรองรับนักบิดสายลุยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศยืนยันความพร้อมเตรียมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แนวผจญภัยสุดตื่นเต้น ภายใต้ชื่อกิจกรรม Dirt Xperience 2020 ครั้งที่ 5 เตรียมจัดขึ้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

นักบิดสายลุยห้ามพลาด! เจ้าของแอดเวนเจอร์ไบค์ทุกรุ่นของฮอนด้า ได้แก่ Honda Africa Twin, NC750X, X-ADV, CB500X, CRF250Rally และ CRF250L ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนก่อนใครได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ใกล้บ้าน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ >>> https://bit.ly/332rz3s

#APHonda #Honda #HondaThailand #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #DirtXperince #HondaBigBike #HondaBigBikeThailand #Adventure #Dirtxperince #ExcitesTheWorld

59





บุรีรัมย์ มาราธอน 2021 พร้อมสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง 23-24 ม.ค.ปีหน้า ยิ่งใหญ่-ปลอดภัย สมศักดิ์ศรีมาราธอนระดับโลก!!



VTR บุรีรัมย์มาราธอน 2021
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JVBowkDap5g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JVBowkDap5g</a>

แถลงข่าวบุรีรัมย์มาราธอน 29 9 63
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0jn6Q-iwBto" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0jn6Q-iwBto</a>

สัมภาษณ์ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CXrMYmp9sYY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CXrMYmp9sYY</a>

สัมภาษณ์ คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aJX4Pe6Q-I4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aJX4Pe6Q-I4</a>

สัมภาษณ์ ดร ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hR_-LOrN53w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hR_-LOrN53w</a>



การแข่งขันวิ่งระดับโลก "บุรีรัมย์ มาราธอน 2021 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” ปีที่ 5 งานวิ่งเวิล์ดคลาสวิถีใหม่ จัดยิ่งใหญ่ตามมาตรฐาน World Event ระดับเหรียญทอง ตั้งเป้าเป็นต้นแบบการจัดงานเป็นอีเวนต์ใหญ่ในภาวะที่ต้องป้องกันโควิด -19 สร้างความเชื่อมั่นในการเปิดประเทศ จัดกีฬา การท่องเที่ยว ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมปูทางสู่งานวิ่งมาราธอนเมเจอร์ระดับโลกต่อไป 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน ประจำปี 2564” ภายใต้แนวคิด “YOUR ULTIMATE DESTINATION-สวรรค์ของนักวิ่ง” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันโดยจะชิงชัยในวันที่ 23-24 ม.ค.2564 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมด้วย พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นพ.วิทิต สฤษฎีชัยกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์, นายสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย เครื่องดื่มตราช้าง, นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย ที่ศูนย์การค้า เดอะสตรีท ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “บุรีรัมย์ มาราธอน นับเป็นรายการวิ่งที่ดีที่สุดรายการหนึ่งของเมืองไทย และเป็นความภาคภูมิใจที่ประเทศของเราสามารถยกระดับการจัดงานจากระดับเหรียญทองแดง (Bronze Label) ขยับขึ้นมาเป็นเหรียญเงิน (Silver Label) ได้สำเร็จ โดย World Athletics องค์การกำกับคุณภาพของการวิ่งของโลก ได้มอบ Silver Label Road Races ระยะ Full Marathon รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทยให้กับบุรีรัมย์ มาราธอน ใช้เวลาเพียง 3 ปีเท่านั้นในการพัฒนามาตรฐานสู่ระดับโลก เป้าหมายต่อไปคือ ระดับเหรียญทอง (Gold Label) และการผลักดันให้กลายเป็น 1 ใน เมเจอร์มาราธอน แบรนด์ระดับแถวหน้าของโลก ปีที่ผ่านมามีนักวิ่งทั้งไทยและเทศร่วมมากกว่า 30,120 คน ซึ่งการเดินทางมาพร้อมกับผู้ติดตาม ทำให้ประเทศได้รับประโยชน์สูงสุด มีรายได้หมุนเวียนในจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียงอย่างมหาศาล”

นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า “เสน่ห์ของงานวิ่งบุรีรัมย์ มาราธอน คือ งานมาราธอนนี้มีจุดเด่นหลายด้าน มีเสียงเชียร์ตลอดเส้นทาง ตั้งแต่ออกสตาร์ท คอยให้กำลังใจนักวิ่งจนถึงคนสุดท้ายเข้าเส้นชัย แม้ในสถานการณ์ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความระมัดระวัง และปลอดภัย ตั้งแต่สนามบินถึงสนามแข่งขัน เพื่อให้นักวิ่งได้สุขสบาย และมีกำลังใจในการวิ่งเต็มที่ ส่วนเรื่องโรงแรมที่พักที่มีการขึ้นราคาเป็นปัญหาอยู่ ได้ตั้งคณะทำงาน และได้ออกหนังสือขอความร่วมมือผู้ประกอบการ จัดตั้งศูนย์ร้องเรียนหากพบราคา สินค้า-บริการ ไม่เป็นธรรม สามารถโทรร้องเรียนได้ที่สำนักงานปลัดจังหวัด ที่ทำการจังหวัด หรือร้องเรียนในเพจศูนย์รับเรื่องร้องเรียนโรงแรมที่พักบุรีรัมย์ได้ทันที ยืนยันว่าหากเกิดขึ้นพร้อมที่จะดำเนินคดีลงโทษอย่างแน่นอน


นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวว่า “ปีนี้เรายังคงรักษามาตรฐานการจัดงาน เพื่อปูทางสู่มาตรฐานระดับเหรียญทอง Gold Label เช่นเดิม แต่ด้วยสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทำให้แผนปีนี้เกิดอุปสรรค คือ ตัวแปรเรื่องการเดินทางเข้าประเทศของนักวิ่งระดับ Elite ใน Rank ระดับโลกไม่สามารถเดินทางเข้ามาได้ อย่างไรก็ตาม เรายังคงตั้งเป้าจัดวิ่งตามมาตรฐานเหรียญทอง หากในช่วงนั้นมาตรการภาครัฐอำนวย เรามีเป้าในการนำนักวิ่ง Elite ที่ผ่านมาตการกักตัว 14 วัน มาเข้าร่วมชิงชัย เพื่อเป้าหมายที่จะทำให้บุรีรัมย์ มาราธอน เป็นหนึ่งในสนามแข่งขันมาราธอนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และติดหนึ่งในมาราธอนที่คนทั่วโลกอยากเดินทางมาร่วมมากที่สุด”

“การจัดการแข่งขันปีนี้ถือว่า เป็นอีเวนต์ใหญ่ที่มีความท้าทายมาก เพราะจะเป็นการเดิมพันเรื่องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยในการเปิดประเทศ และจัดกีฬา รวมทั้งการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งครั้งนี้จะถือเป็นกุญแจสำคัญที่เป็นต้นแบบแสดงให้เห็นถึงการจัดอีเวนต์ใหญ่ๆ ที่มีการควบคุมการระบาดได้”

นายเนวิน กล่าวต่อว่า การแข่งขันปีนี้ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการ โดยข้อแรกจะปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง มีจุดคัดกรองตรวจโรค และสอดคล้องไปกับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ของศบค. ข้อสองในเรื่องจำนวนนักวิ่ง เราจะแยกวันวิ่งออกเป็น 2 วัน คือ ย้ายระยะมินิมาราธอน มาเป็นวันเสาร์ และวันอาทิตย์เหลือเพียงระยะ ฮาล์ฟมาราธอน และมาราธอน เพื่อลดความแออัด ส่วนการออกสตาร์ทจะปล่อยตัวแบบฟันปลา และปล่อยตัวทีละบล็อก ซึ่งจะมีผลกระทบปล่อยตัวฮาล์ฟ มาราธอน ช้าไป 20 นาที แต่เราก็แก้ไขด้วยการสร้างอุโมงค์น้ำ เพื่อช่วยแก้เรื่องอากาศร้อน

นายเนวิน กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับความพร้อมตอนนี้เราพร้อมเต็มร้อยแล้ว ยืนยันว่าเราจะจัดงานตามมาตรฐานระดับเหรียญทองแม้ในช่วงปีนี้ทาง World Athletics จะไม่มีการยกระดับมาราธอนรายการใด ทำให้เราพลาดสู่ระดับเหรียญทองได้ภายใน 3 ปี แต่เรายืนยันว่าในปี 2565 บุรีรัมย์ มาราธอน จะก้าวไปสู่ระดับเหรียญทองให้ได้

ภายในงานแถลงข่าวคณะผู้จัดงาน โดย นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุรีรัมย์ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด มอบเงินรายได้จากกิจกรรมปีที่ผ่านมา รวมทั้งเปิดให้มีการจำหน่าย bib การกุศล รายได้จำนวน 522,000 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และยังได้การมอบเงินสนับสนุนสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 1,000,000 บาท โดยมี พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมฯ เป็นผู้รับมอบ

การจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้สนับสนุนมากมายนำโดย เครื่องดื่มตราช้าง โดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), Blue Card (บลูการ์ด) และ Cafe Amazon (คาเฟ่ อเมซอน) ผลิตภัณฑ์ในเครือของโออาร์, รถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัล, น้ำมันพืชกุ๊ก, บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน), โชโกบุสึ ฟอร์เมน, บริษัทไซโก (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน), นาฬิกาการ์มิน, สเปรย์สมุนไพรโปรฟรีซ รวมทั้งชมรม สมาคมนักวิ่งต่างๆ



"บุรีรัมย์มาราธอน 2021 พรีเซนเต็ดบาย เครื่องดื่มตราช้าง” ปีที่ 5 จัดในรูปแบบ New Normal แบ่งการแข่งขันเป็น 2 วัน ในวันที่  23 มกราคม 2564 จัดการแข่งขันในระยะฟันรัน (5 กม.) และมินิมาราธอน (10 กม.) และวันที่  24 มกราคม 2564 ฮาล์ฟมาราธอน (21.1 กม.) และมาราธอน (42.195 กม.) เพื่อเป็นการกระจายนักวิ่งออกไป โดย มาราธอน และฮาล์ฟมาราธอน นั้น จะออกสตาร์ทจากสนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตในช่วงเช้า วิ่งไปตามแลนด์มาร์คที่สำคัญ เป็นจุดท่องเที่ยวต่างๆ เข้าเส้นชัยที่สนามฟุตบอล ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ ส่วน มินิมาราธอน  และฟันรัน จะสตาร์ทในช่วงเย็น ชมบรรยากาศในสนามแข่งรถระดับโลก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ อย่างเต็มอิ่ม” ติดตามได้ที่ www.burirammarathon.com และ www.facebook.com/bru.marathon

60
“ภาสวิชญ์-มุกข์ลดา” ฟอร์มแกร่งซิวกริดแถวหน้า พร้อมล่าโพเดี้ยม โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนาม 3 สุดสัปดาห์นี้













“แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ยอดนักบิดไทยระดับเอเชียของ เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ สร้างผลงานยอดเยี่ยมกดเวลาคว้ากริดที่ 3 ของ ศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 3 ขณะทีมเมทสาวสุดแกร่ง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช เร่งเครื่องตามติดในกริดที่ 4 พร้อมเดินหน้าล่าโพเดี้ยมในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี วันอาทิตย์นี้ที่ สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์

เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ยอดทีมแข่งไทยในระดับเอเชีย ปรับแผนส่ง 2 นักบิดของทีมอย่าง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช และ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ซึ่งจะดวลความเร็วระหว่างวันที่ 26-27 กันยายนนี้ หลังจากที่เกมสองล้อชิงแชมป์เอเชียประกาศยกเลิกการแข่งขันฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ

ล่าสุดในวันเสร์ที่ 26 กันยายน เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท หลังจากที่ทั้ง มุกข์ลดา และ ภาสวิชญ์ ทำงานอย่างหนักร่วมกับทีมตลอด 2 วันที่ผ่านมา (พฤหัสบดี-ศุกร์) ในการซ้อมและเก็บข้อมูลการเซ็ตอัพ เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

ผลการควอลิฟายปรากฏว่า 2 นักบิดจาก เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ทำผลงานได้ อย่างยอดเยี่ยม ภาสวิชญ์ ควบรถแข่ง CBR600RR หมายเลข 123 กดเวลามาเป็นอันดับ 3 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 39.665 วินาที ได้ออกสตาร์ทจากแถวหน้า

ด้าน มุกข์ลดา กับรถแข่งหมายเลข 44 ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับการขยับขึ้นมาแข่งขันในคลาส 600 ซีซี เป็นครั้งแรก กดเวลามาเป็นอันดับ 4 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 39.744 วินาที ได้ออกตัวจากกริดแรกในแถวที่ 2 มีลุ้นโพเดี้ยมทั้งคู่

ภาสวิชญ์ กล่าวหลังคว้ากริดที่ 3 มาครองว่า “เวลาในรอบควอลิฟายถือว่าน่าพอใจครับ เราหาเซ็ตอัพที่ดีสำหรับการแข่งขันได้แล้ว แต่ยังมีบางจุดที่ต้องแก้ไข กริดที่ 3 ในสุดสัปดาห์นี้ถือว่าสร้างความมั่นใจให้เราได้ดี พรุ่งนี้ผมหวังที่จะคว้าโพเดี้ยมให้ได้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีม”

ด้าน มุกข์ลดา เจ้าของกริดที่ 4 เผยว่า “เราทำการบ้านจากการซ้อมตลอด 2 วันที่ผ่านมา และก็ได้การเซ็ตอัพที่น่าพอใจ เพราะ มุกข์ เพิ่งขยับขึ้นมาแข่งขันในรุ่น 600 ซีซี เป็นปีแรกทำให้ต้องปรับตัวหลายอย่าง แต่กริดที่ 4 ถือว่าไม่เลว ส่วนในเรซแรกของเรากับการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ เราวางแผนออกสตาร์ทให้รวดเร็ว และพยายามอย่างยิ่งที่จะคว้าโพเดี้ยมให้ได้”

สำหรับศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนนี้ โดยในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จะมีขึ้นในเวลา 15.00 น. แฟนความเร็วชาวไทย สามารถส่งแรงใจเชียร์ 2 นักบิด เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

และชมการถ่ายทอดสดทาง True4U และออนไลน์สตรีมมิ่งทาง เฟซบุ๊กเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel

#APHondaRacingThailand #RaceToTheDream #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ORBricSuperbike2020 #ChangInternationalCircuit

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 134