Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FANCLUBENJOYJAM

Pages: 1 [2] 3 4 ... 103
16
เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 สนั่น…!! ทั้ง บางพลี ลาดพร้าว และ มาลีนนท์ คนล้นแห่รับลายเซ็นดารา









          ปฏิบัติการเซ็นปฏิทินหน้าห้างบิ๊กซีในแต่ละสาขา เพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ ได้เสร็จสมบูรณ์ลงป็นที่เรียบร้อย ช่อง3 และนักแสดงทุกคนพร้อมใจกันรวมพลังออกแจกลายเซ็นอย่างทั่วถึงเต็มกำลัง ที่ผ่านมาในแต่ละที่เมื่อนักแสดงเดินทางมาถึง เสียงกรี๊ดจะดังสนั่นลั่นห้างบิ๊กซีในทุกที่ นั่นคือกำลังใจที่ทำให้นักแสดงสู้ไม่ถอย ถึงอากาศจะร้อนก็มีแต่รอยยิ้มเต็มใบหน้า ตั้งแต่วันแรกที่ บิ๊กซีพระราม 4 จนถึง บิ๊กซีพระราม 2 มีทั้งความสุขสนุกสนานและอบอุ่น ยอดซื้อปฏิทินถล่มทลายสูงลิ่ว มาถึงที่ที่3 กับ บิ๊กซีบางพลี วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. ดูไกลจาก ก.ท.ม. ไปซักหน่อย แต่เมื่อมีรายชื่อของ เกรท-วรินทร, อเล็กซ์-ธีรเดช, เจมส์-จิรายุ สามหนุ่มสามมุมจากแก๊งค์ "คนดีที่ไหน" ปรากฏขึ้น แฟนๆก็ไปรวมตัวกันแน่นทันทีพร้อมป้ายไฟและเสียงกรี๊ด บรรยากาศในวันนั้นสนุกสนาน นักแสดงมาครบทั้ง แต๋ว-ณฐพร, ท๊อป-จรณ, ชิปปี้-ศิรินทร์, จีน่า-ญีนา, เด่นคุณ, ศรีริต้า และน้องใหม่มาแรง พีค-กองทัพ แต่ละคนแซวกันไปมาตลอดการเซ็น ก่อนจากกัน 3หนุ่มจากแก๊งค์ คนดีที่ไหน ยังได้ฝากข้อความส่งไปถึงพี่ใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ที่ไม่ได้มาเซ็นในวันเดียวกันว่า "ให้จัดงาน แซยิด แทนงานวันเกิดได้แล้ว" ทำเอาแฟนคลับขำกันกระจาย งานนี้ พี่ป๋อ จะว่าอย่างไรคงต้องตามไปเคลียร์กันเอาเองหลังจากนี้

          ต่อกันด้วย บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเมื่อตัวพ่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ปรากฏตัวพร้อมกับหวานใจ คิมเบอร์ลี่ ทำเอาห้างเกือบแตกเพราะพลังกรี๊ด..จากแฟนคลับ ในวันนั้นเซ็นไปหวานกันไปจนน้ำตาลเรียกพี่ ทำเอา นาย-นภัทร, น้ำตา-พิจักขณา, มาสุ, ณิชา, แยม-มทิรา, วาวา, และ ภณ-ณวัสน์ ที่นั่งข้างๆเขินไปตามๆกัน เหตุการณ์ในวันนั้นมีแต่ความหวานล้นปฏิทิน

          และสุดท้ายล่าสุดกับบรรยากาศการเซ็นปฏิทิน ณ อาคาร มาลีนนท์ ทาวน์เวอร์ พระราม4 ช่อง 3 จัดเต็ม ปิดท้ายกันด้วย นางเอก-พระเอกแม่เหล็กญาญ่า, เจนนี่, ณเดชณ์ และตี๋หล่อตาหยี เจมส์-มาร์ ที่พร้อมใจจับมือรวมพลังเคลียร์คิวมาเซ็นปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่ตอบแทนน้ำใจแฟนๆกันแบบ Non stop

          ที่ มาลีนนท์ ต้องยกให้ พ่อหนุ่มตี๋ เจมส์-มาร์ เป็นตัวยืนเพราะช่างเจรจาอ้อนแฟนๆตั้งแต่ต้นจนเซ็นจบ การเซ็นปฏิทินดาราประจำปี ได้รับการตอบรับและการสนับสนุนดีเกินคาดในทุกที่ที่ผ่านมา ได้เวลาปิดโปรเจกต์เซ็นปฏิทินดาราช่อง3 ลงอย่างครบถ้วนบริบูรณ์.. ต้องขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนของแฟนๆจากทั่วประเทศจากใจจริง รวมถึงแฟนคลับชาวจีนที่บินมาซื้อปฏิทินและรอรับลายเซ็นถึงเมืองไทย สิ่งเหล่านี้สร้างความประทับใจให้กับช่อง3 และนักแสดงทุกคน พบกันใหม่ปีหน้าฉบับ พ.ศ.2562 กับคอนเซปต์แฟชั่นในรูปแบบใหม่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

17
“สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ” ผู้จัดไฟแรง ปลุกความหลอนรับปีใหม่ คว้า“จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ” ปะทะผีมือ “ท๊อป-จรณ,ออม-สุชาร์” เตรียมอาละวาดใน “ตุ๊กตาผี”









          เตรียมปลุกความหลอนให้กับแฟนๆละครช่อง 3 กันตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว กับ ผู้จัดไฟแรง สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ส่งละคร "ตุ๊กตาผี" มาลงจอออกอกาศให้แฟนๆได้หลอนกันแน่นอนและครั้งนี้ ผู้จัดคนเก่งของเรา ก็คว้าเอานักแสดงมากความสามารถ อย่าง"จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" มารับบท นวลทิพย์ ถือเป็นการพลิกบทบาทเป็นผีสาวครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, บ้าน ฆนัท, ซีน ภัสธรากรณ์, ต๊ะ วริษฐ์, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, เฟิร์ส เอกพงศ์, เกรซ ณัฐธยาน์ (เดอะ เฟส ไทยแลนด์), เทีย ลี่ (เดอะ เฟส ไทยแลนด์), หรูหรา ปิยะวัฒน์, ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์, ด.ช.ณทัต สุขานนท์สวัสดิ์, ด.ญ.ญานิศา ราอินทร์ และซัน ชยณัฐ และยังมีนักแสดงคุณภาพได้แก่ ชาย ชาตโยดม, เบิร์ด กิตติธัช, แจ๊ค เฉลิมพล, สมชาย ศักดิกุล, แก้ว อภิรดี, นึกคิด บุญทอง, อำภา ภูษิต, แพร อาภัสสรา,กันติพัส นาคปั้น, รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา ที่มาร่วมสร้างความหลอน ความน่ากลัวกันอย่างคับคั่ง สำหรับละครตุ๊กตาผี เป็นเรื่องราวความหลอนที่ลึกลับ และน่ากลัว จะเป็นอย่างไร เราไปฟังสัมภาษณ์พระนางกันเลยคะ

          "ท๊อบ-จรณ เล่าว่า" สำหรับผมเรื่องนี้จะออกแนวหลอนๆหน่อยนะครับ คือถ้าคนกลัวละครผีอยู่แล้วผมว่าน่ากลัวเลยครับ แนวละครจะลึกลับนิดหนึ่งครับ แต่ในส่วนของบทผมในเรื่องรับบทเป็น อติรุจ ครับ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทของนวลทิพย์ครับ จากนั้นก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆที่ทำผมได้มาเจอเรื่องราวลึกลับและความน่ากลัวของคำว่าตุ๊กตาผี สนุกแน่นอนครับ"

          ด้านนางเอกสาวร่างเล็ก "ออม สุชาร์ คือเรื่องนี้ยากเลยคะสำหรับออม คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตามมาก ยิ่งดูยิ่งลุ้น แต่กว่าจะออกมาได้แบบนี้คือ สุดๆคะ บทค่อนค้างยากมาก คือนักแสดงทุกคนก็จัดเต็มที่กันมากๆ ใส่พลังกันๆคะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องตุ๊กตาผีก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกลึกลับ และน่าติดตาม ออมก็ฝากด้วยนะคะ "

          และอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" กับบทของ นวลทิพย์ ที่ได้มาร่วมงานกับกันตนาและช่อง3 จะเป็นอย่างไรนั้น จั่น เล่าว่า

          "สำหรับจั่นต้องบอกว่าเร่องนี้ยากจริงๆคะ เรื่องตุ๊กตาผี เป็นละครผี แนวสยองขวัญ ผสมดราม่า มีสืบสวนสอบสวน เป็นเรื่องราวความรักของแม่กับลูก ที่ผูกพันกัน แม้แม่จะตายก็กลายเป็นวิญญาณที่มาสิงอยู่ในตุ๊กตาเพื่อปกป้องลูก แต่ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และน้องสตางค์เห็นในความสามารถของจั่น ได้รับบทแล้วก็จะทำงานอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระก็อาจจะเห็นจั่นในหลายๆรายการ หลายๆช่อง ก็อยากฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้จั่นด้วย ที่สำคัญฝากละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ด้วยค่ะ"

          สำหรับเรื่อง "ตุ๊กตาผี" ได้บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก และ บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี เรื่องราวความลึกลับ และน่าสะพรึงของเหล่าตุ๊กตาที่แสนน่ารัก และเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ โดยได้ผู้กำกับแนวถนัด บรรจง สินธนมงคลกุล ผู้เคยมีผลงานแนวลึกลับ ระทึกขวัญมาหลากหลาย ทั้งละครเรื่องห้องหุ่น ปะการังสีดำ และเงินปากผี มากำกับความหลอนให้

          แม่ลูกที่มีความผูกพันกัน นวลทิพย์ เธอเสียชีวิตอย่างกะทันหันแต่วิญญาณของเธอยังคงวนเวียนดูแลลูกสาวอยู่ใกล้ๆ โดยมีพลังจากตุ๊กตาหยกซึ่งเป็นของเก่าแก่ประจำตระกูลที่เชื่อว่ามีพลังและให้โชคลาภ ถูกซ่อนอยู่ในตุ๊กตา และพลังของตุ๊กตาหยกทำให้ตุ๊กตาตัวอื่นรอบๆ เหมือนมีชีวิตขึ้นมา ความหลอน ความน่ากลัวจึงเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชม ตุ๊กตาผี

          เรื่องราวจะหลอน น่ากลัว และ ลึกลับมากน้อยแค่ไหน ติดตามชม ตุ๊กตาผี เสนอเป็นตอนแรก ในวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

18
“พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เสริฟความยิ่งใหญ่อลังการ จัด“บ่วงนฤมิต” ลงจอรับปีใหม่ ได้ “โอม-อัชชา” ประกบคู่ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย”









          ตรงตามคอนเซ็ปของผู้จัดคนเก่ง "ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา" ที่มาพร้อมกับความอลังการดาวล้านดวง เรียกว่าสร้างละครเรื่องไหน สถานที่ในการถ่ายทำและเครื่องแต่งกายนักแสดงต้องจัดหนักจัดเต็มกันทุกงานเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องอลังการไม่แพ้กันกับละคร "บ่วงนฤมิต" ที่ผู้จัดคนเก่งของเราได้นักแสดงมากฝีมือโดย "โอม-อัชชา นามปาน" มาปะทะอารมณ์กับนางเอกเจ้าบทบาท "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ที่จะมาประเดิมละครคุณภาพด้วยการเริ่มต้นศักราชใหม่อีกเช่นกัน งานนี้ได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพท-ณปภา-ตันตระกูล, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, สเตฟานี เลอร์ช, พี่หมู-กลศ อัทธเสรี , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , สาวิตรี สามิภักดิ์ , เมธัส ตรีรัตนวารีสิน , รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ , วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ , วิวัฒน์ ผสมทรัพย์ ฯลฯ ถือว่าเป็นละครดีที่น่าดูกันอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหนพระเอกหนุ่ม โอม และ นางเอกสาว แมท เล่าว่า

          "สำหรับผม เรื่องนี้สนุกมากครับ คือนักแสดงทุกคนเล่นกันแบบว่าจัดเต็มทากๆครับ ใส่อารมณ์กันเต็มที่มาก เพราะในเรื่องต้องเล่นแบบว่า ละครซ้อนบะคร ถามผมว่ายากไหม มันยากนะครับ ด้วยความที่เราเล่นในยุคอดีต ยุคปัจจุบัน คือสลับกันไปมา ก็ยากตรงที่จำเชื่อคาแรคเตอร์กันนี้แหละครับ แต่ก็สนุกครับ อยากให้แฟนๆละครต้องติดตามกัน "

          "สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่คะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากๆเลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันคะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนคะ ต้องติดตามชมกันกันคะแล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ "

          สำหรับละคร "บ่วงนฤมิต" นวนิยายของ ผู้แต่งนามปากกา ลินิน เป็นเรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง รอยอดีต โดย ขวัญอุมา (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่านจนได้พบกับ ธีรัช (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน เป็น " ความรักของปภาคิน และฉัตรชนกซึ่งมีรากฐานจากความเห็นอกเห็นใจความเข้าใจ จนแปรเปลี่ยนเป็นความจริงใจ ความมั่นคง ความศรัทธาในความรักบ่วงแห่งรักของทั้งคู่คือมนต์นฤมิตที่จะผูกพันรักนี้ให้ยั่งยืน ชั่วกัลปาวสาน"

          งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาละครที่เข้มข้นบวกกับนักแสดงที่มากฝีมือมาปะทะกัน รวมถึงเครื่องแต่งกายดีกรี ไก่-วรายุทธ รับรองว่างานนี้สนุกมันส์ทุกหยดอย่างแน่นอน แฟนๆห้ามพลาดต้องติดตามชมในละคร "บ่วงนฤมิต" เสนอเป็นตอนแรกในวันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

19
ต้อนรับความฮากันตั้งแต่ต้นปี “ไม้ วฤษฎิ์-มิ้นต์ ชาลิดา” พลิกคาแรกเตอร์ ใน “หน่วยลับสลับเลิฟ” สร้างเสียงหัวเราะชวนคลายเครียด





          เรียกได้ว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ที่มาพร้อมกับความฮา ในละครคอมเมดี้เรื่องใหม่ "หน่วยลับสลับเลิฟ" ของผู้จัดคนเก่ง "พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร" ได้คว้าเอาสองพระนาง ที่เคมีเข้ากันโดยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" รับบทเป็น "สารวัตรชนาธิป" ที่ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบความลับต่างๆ และการเล่นละครตลกเต็มตัวเรื่องแรกของนางเอกหน้าหวาน "มิ้นต์ ชาลิดา" ในบท "นับดาว" ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยที่มาพร้อมเรื่องสุดแสบมากๆ ต้องพลังในการแสดงเป็นสาวอารมณ์ดี ที่มีเสียงฮาให้กับทุกคน แถมงานนี้ยังได้นักแสดงอีกหลากหลายมาร่วมสนุกด้วย อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล,กระทิง ขุนณรงค์ ,ริชชี่ อรเณศ,บอล จิตรภาณุ และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย

          สำหรับเรื่องราวความตลกและความสนุกสนาน ที่นำมาให้แฟนๆละครได้หายเครียดนี้ เรามาลองฟังสองพระนาง นำโดยหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ เล่า ให้สัมภาษณ์ว่า

          "เรื่องนี้ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกมากครับ ได้ทำอะไรหลายอย่าง ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบเรื่องความลับต่างๆ ผมเป็นหน่วยลับพี่ใหญ่ของทีม บุคลิกแข็งๆ เป็นไอ้เสือยิ้มยาก พูดจาขวานผ่าซาก เรื่องบู๊สู้ตาย แต่เรื่องหัวใจไม่ถนัด เพราะในอดีตเคยมีปมเรื่องความรัก ทำให้ปิดตัวเองจากผู้หญิง แต่ก็จะมีเรื่องราวมากมาย เรียกว่าสนุกครบรสเลยครับ ต้องติดตามชมครับ"

          ส่วนด้านนางเอกสาวนิสัยดี "มิ้นต์-ชาลิดา" ถึงกับบอกว่า "สนุกมากคะเป็นอะไรที่ใช้พลังงานเยอะสุดๆกับบทบาทของซุปตาร์สาวจอมโวยวาย กินจุ และซกมก แม้นับดาวจะเป็นลูกสาวทูต แต่เนื่องจากพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา นับดาวจึงเติบโตมากับพี่เลี้ยง ทำให้บุคลิกและรสนิยมในการกินอยู่ไม่ค่อยจะสมกับความเป็นลูกทูตซักเท่าไหร่คะ เรื่องนี้พี่พุ้ดเดิ้ล ได้ดัดแปลงบทให้มีความสนุกมากกว่าในนิยาย และจะต้องกลั้นขำกับการแสดงของพี่ไม้ที่ต้องเปลี่ยนลุคเป็นเพื่อนสาวคนสนิท หนูจะบอกว่าพี่ไม้ เนี่ย เนียนสุดๆ ในการปลอมตัวเป็นผู้หญิงเลยคะ รับรองสนุกแน่นอน "

          สำหรับละครเรื่อง "หน่วยลับสลับเลิฟ" ได้บทประพันธ์โดย รอยพระจันทร์ และ ผลิตโดยบริษัท พุด-เดิ้นจำกัด เป็นเรื่องราวของ " ช้าง (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ )หน่วยลับหนุ่มสุดเซอร์ ได้รับภารกิจใหม่ให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้จัดการดาราเพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง โดยต้องเข้าไปพร้อมกับหน่วยลับรุ่นน้องอีกสองคนคือเอกและภีม ลำพังการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีโจทย์ว่า..ผู้จัดการดารา"ต้องไม่ใช่ชายแท้"!!!เฉพาะแค่การต้องพยายามทำตัวเป็นเกย์ก็ยากเย็นเหลือเกินแล้วสำหรับชายแท้เกินร้อยแบบช้าง แต่ดังนรกชังฤาสวรรค์แกล้ง ทำให้ดาราที่ช้างต้องมาดูแลในฐานะผู้จัดการคือ นับดาว (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) นางเอกสาวสวยที่ไม่ถูกชะตากับช้างตั้งแต่แรกเห็นเพราะเข้าใจว่าช้างคือโจรโรคจิตก่อนที่เรื่องจะลุกลามบานปลาย เอก หน่วยลับรุ่นน้องที่ต้องปลอมตัวมาดูแลรุ้งพราว นางเอกสาวอีกคนเลยต้องยืนยันให้นับดาวเชื่อว่าช้างไม่ใช่โจรโรคจิตโดยการบอกว่าช้างกับตนเป็นแฟนกัน พร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น...ด้วยการ"จูบ"!!! ทุกอย่างจะอลหม่านแค่ไหน แฟนๆละครต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

          ติดตามชม "หน่วยลับสลับเลิฟ" ได้ทุกวัน เวลา 20.00 – 23.00 น. ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันศุกร์ ที่4 มกราคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

20
แฟนๆละครบู๊ แอคชั่น เตรียมให้พร้อม “ชุมแพ” กำลังจะกลับมา “พี่กอบสุข” ส่ง “เด่นคุณ”ปะทะฝีมือ “มิว-ลักษณ์นารา” พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่ ยิงกันสนั่นจอ



          ประเดิมกันด้วยละครบู๊แอคชั่น สุดเข้มข้น ที่ผู้จัดใจดีอย่าง พี่กอบสุข จารุจินดา บอสใหญ่แห่งค่าย สเต็บออนเวิร์ด ส่งละครฟอร์มใหญ่ "ชุมแพ" เป็นบทประพันธ์ของ ศักดิ์ สุริยา กำกับการแสดงโดย พี่โหน่ง วีระชัย ที่จัดหนักจัดเต็มยกทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออาทิพระเอกหน้าละมุน เด่นคุณ งามเนตร หรือ เพิก ชุมแพ โคจรมาเจอกับ มิว ลักษณ์นารา หรือแววดาว เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทีมนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ปวิช เวียงนนท์, ลลินา ชูเอ็ทท์, ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล, โกสินทร์ ราชกรม, เดวิด อัศวนนท์,การันต์ อร่ามศรี, กิตติธัช ประดับ, ศรัณย์ แก้วจินดา, พรรษชล สุปรีย์, ชาติชาย งามสรรพ์, อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เรืองฤทธิ์ วิศมล, สราวุฒิ พุ่มทอง, จาตุรงค์ โกลิมาศ ร่วมงานอย่างคับคั่ง งานนี้แฟนๆละครเตรียมอุดหูกันได้เลย เพราะผู้จัดสั่งยิ่งสนั่นลั่นจอกันอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไรนั้น พี่กอบสุข เล่าว่า

          "เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พี่ตั้งใจทำเต็มที่มากๆ เป็นละครบู๊ที่แปลกตา และย้อนยุคในสมัย พ.ศ2515 พี่จัดเต็ม เสื้อผ้า สีสันจัดจ๊านมากๆ ทั้งหน้าผม ก็จัดมากันแบบเต็มๆคะ ถ้าพูดถึงชุมแพ ต้องนึกถึงเพิกชุมแชม โดยได้มีความตั้งใจว่าชุมแพในฉบับปี 2561 จะเป็นละครบู๊ที่ออกแบบการนำเสนอที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์ไทยสมัยก่อนเรื่องนี้พี่ก็อยากให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน รับรองยิงกันสนั่นเมืองชุมแพไปเลยคะฝากด้วยคะ "

          ด้านพระเอก เด่นคุณ "ผมก็รับบทเป็น เพิกชุมแพ หนุ่มขี้เล่น สุดกวน ที่กลับบ้านเกิดมาเพื่อล้างแค้นให้พ่อ และตามกวาดล้างผู้มีอิทธิพลในเมืองชุมแพ เรื่องนี้บู๊เยอะมากครับ ใช้พลังเยอะมาก แต่ก็สนุกมากครับ ทั้งขี่มอไซค์ ยิงปืน ทำทุกอย่างครับ สนุกดีครับ เหมือเราได้ย้อนไปในสมัย2515 จริงๆเลยครับ รับรองมันส์แน่นอนครับ "

          "มิว-ลักษณ์นารา เปียทา" กับบท"แววดาว" เป็นสาวเปรี้ยวๆเจ้าของร้านเสริมสวยที่ไม่ยอมตกอยู่ในอำนาจมืดของคนเถื่อน จึงใช้ทักษะที่มีเฉพาะตัวเข้าต่อสู้แบบไม่มียอมใครเรื่องนี้มิวได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเลยคะ ก็ยากอยู่คะ เวลาเข้าฉากบู๊กับพี่เด่น คือแบบว่าเราต้องใช้พลังเยอะมาก แล้วก็ยังมีฉากยิงปืนบ้าง ซึ่งมิวก็ว่ายากอ่ะคะ แต่ก็สนุกดีคะได้ประสบการณ์ใหม่ๆด้วยคะ

          สำหรับละครเรื่อง "ชุมแพ" เป็นละครแนวบู๊ แอ็คชั่น พีเรียด ย้อนกลับไปในปี พุทธศักราช 2515 เพิก ชุมแพได้ปรากฏตัวที่ท่ารถเมล์ชุมแพด้วยมาดผู้ดีอังกฤษ แต่งตัวเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า หลังจากห่างหายไป 10 ปี โพน ภูเวียง , ด้วง เดชอุดม , บุ้ง บางพลี สามนักเลงอันธพาลลูกน้องจ่าบุญถนอม หรือ จ่าถม รุมเล่นงานเพิก ที่ท่ารถเมลล์ โดย แววดาว เจ้าของร้านเสริมสวยเคลื่อนที่นั่งรถตู้ขนอุปกรณ์เสริมสวยมากับ เฉียบ ผู้ช่วยควบตำแหน่งขับรถของแววดาวมาเจอเหตุการณ์เข้าพอดี ชาวบ้านต่างมุงดู โดยไม่มีใครกล้าแจ้งตำรวจ เพิกจัดการด้วง บุ้ง จนหมอบ พร้อมกับตะโกนบอกว่า รถตำรวจมา หลังจากนั้น ก็นั้งรถสามล้อกลับไปอย่างใจเย็น แววดาวเห็นจึงหมั่นใส้และปละหลาดใจว่ากล้าต่อกรกับเจ้าพ่อชุมแพ

          เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อนั้น แฟนๆละคร ชุมแพ ว่า เพิก จะต่อสู้กับพวกนักเลงเจ้าพ่อเมืองชุมแพได้หรือ ติดตามชมตอนแรกได้ใน วันจันท์ที่ 7 มกราคม 2562 เวลา 19.05 – 20.05 น. และ วันจันทร์ –ศุกร์ และ ทางช่อง 3 และช่อง33HD

21
เจมส์ มาร์ นำทีมทัพนักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร พาแฟนๆ ร่วมอิ่มบุญส่งท้ายปี 61 ในงานตลาดนัดดาราวิก 3 พระราม 4





          เมื่อวันที่ 6-7 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา "ตลาดนัดดาราวิก 3" คึกคักแบบสุดๆ เมื่อทีมนักแสดงจากละคร "ชาติเสือพันธุ์มังกร" นำโดยพระเอกหนุ่มเจมส์ มาร์ พร้อมด้วย สายไหม มณีรัตน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์,บอล จิตรภาณุ,น้ำหนึ่ง สุทธิเดชาชัย,เฟิร์ท เอกพงศ์,กิก ดนัย,แจ๊ค จักรพันธ์ มาร่วมกันจัดจำหน่ายเสื้อ กระเป๋า และเซทของขวัญ พร้อมกับแจกรลายเซ็นให้กับแฟนๆที่มาร่วมทำบุญ แถมงานนี้พระเอกของเรายังสลัดผ้าเช็ดตัวที่ใช้เข้าฉากในละครชาติเสือพันธุ์มังกร มาร่วมประมูลหารายได้สนับสนุนในครั้งนี้อีกด้วย โดยยอดรวมทั้งหมด 273,865 บาท ซึ่งไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก รพ.ราชวิถี

          นอกจากนี้ภายในงานตลาดนัดดารายังมีการจัดหน่ายสินค้า อุปโภค บริโภค ของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าและศิลปินดารา นักแสดง อาทิ น้ำฝน พัชรินทร์ (คุ๊กกี้แสนอร่อย),แม่น้อย โพธิ์งาม (ส้มตำรสแซ่บ),ต่าย นัฐฐพนธ์ (ขนมบราวนี่),แทน ฐิติ (ลูกชิ้นดาวร้าย),ปาล์ม Instinct (น้ำพริก มันปู มันกุ้ง) ฯลฯ

22
ทุกคดีไม่มีพลาด… กับภาพยนตร์จีนเรื่องยาว “ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง”การการสืบคดีประหลาดที่มีความ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน คาดไม่ถึง!!









          ช่อง 3 และช่อง 33 ต้อนรับปีใหม่ 2562 ด้วยซีรีส์ดังแห่งแดนมังกร เอาใจคอหนังจีนทั่วประเทศ กับภาพยนตร์จีนเรื่องยาวที่ทุ่มงบประมาณและทุนสร้างสุดอลังการ เพื่อความสนุกที่ไร้จินตนาการของคอหนังจีน ต่อไปนี้จะไม่ได้ดูสนุกแค่เนื้อหาของเรื่องเท่านั้น แต่จะพบกับภาพและซีจีที่สวยสมจริงสมจังทันสมัยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงนักแสดง พระ-นาง และตัวประกอบ ที่คัดมาอย่างดีเพื่อให้เกิดความเหมาะสมที่สมบูรณ์แบบ สำหรับซีรีส์ยาวเรื่อง"ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง" สุดยอดนักสืบผู้มี ไอคิว และ อีคิว ชั้นเลิศ รวมถึงความสามารถทางวิทยายุทธสูงส่งจนเป็นที่เรื่องลือในแห่งราชสำนัก เขาคือผู้ไขคดีประหลาดอย่างลึกล้ำ นำแสดงโดย: เยิ่นเจียหลุน รับบท ตี๋เหรินเจี๋ย ร่วมด้วย / คั่นชิงจื่อ / เจียวจิ้นเยี่ยน / เฉินอี้ / เมี่ยวจิ้นเจี๋ย / หวังหยี่ / ฟู่หยิ่ง / หลี่จิ้นหยง/ ฉีอ้าวฮุย

          โดยเรื่องราวจะเปิดไปสู่รัชสมัยของถังเกาจง เมื่อขุนนางตรงฉิน เยียนลี่เปิ่น บังเอิญพบว่า "ตี๋เหรินเจี๋ย" ถูกใส่ร้ายป้ายสีจนติดคุก ผู้มีความสามารถหาตัวจับยากอย่างตี๋เหรินเจี๋ยไม่สมควรมาอยู่ในที่ที่ไม่ควรอยู่แบบนี้ จึงตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ และเยียนลี่เปิ่นยังพบว่าตี๋เหรินเจี๋ยเป็นผู้มีความสามารถในการวิเคราะห์วินิจฉัยคดีที่มีความซับซ้อนออกมาได้อย่างละเอียดหาตัวจับยากอีกด้วย เมื่อฮ่องเต้ทรงมีพระบัญชาให้เยียนลี่เปิ่นไปสืบคดีที่วัดกั่นเย่ เยียนลี่เปิ่นจึงตัดสินใจพาตี๋เหรินเจี๋ยร่วมเดินทางไปด้วย ตั้งแต่นั้นมา คดีต่างๆถูกปิดลงได้สำเร็จหลายคดี ยุติหายนะในอันที่จะเกิดขึ้น ทั้งกับศาสนา และราชวงศ์ ด้วยความสามารถของ ตี๋เหรินเจี๋ย จึงทำให้ฮ่องเต้มีพระบัญชาให้เดินทางไปปิ้งโจวและอีกหลายที่เพื่อแก้ไขคดีต่างๆ ในช่วงเวลานั้นเอง ตี๋เหยินเจี๋ย ได้ปิดคดีแปลกๆอีกมากมายจนได้รับฉายา "ตุลาการเทวดา"

          ช่อง 3 นำเรื่องราวของนักสืบแห่งราชวงศ์ถัง "ตี๋เหรินเจี๋ย" มานำเสนอ การสืบที่ไม่มีใครเหมือนของพระเอกจะสร้างอรรถรสในการรับชมในทุกฉากทุกตอน ถือเป็นการต้อนรับปีใหม่ด้วยหนังจีนที่สนุกอีกเรื่องหนึ่งที่ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆช่อง 3 ที่รักหนังจีนทุกคน ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นของ "ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง" ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ (ออกอากาศ 5 วันเต็ม ) เวลา 12.45-13.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 และรีรันอีกครั้ง เวลา: 02.15 น.

23
ช่อง 3 พาเพลิน เชิญเที่ยวงาน “CH3 DECEMBER FEST 2018” Presented by TRUE. ณ ลานเดอะแกรนด์ พระราม 9 เริ่ม 14 ธ.ค. 2561 นี้









          งานดีๆปีละครั้ง ไทยทีวีสีช่อง 3 เชิญแฟนๆทั่วประเทศส่งท้ายปี2561 กับเทศกาล "ความสุข สนุก เที่ยงวันยันเที่ยงคืน" ในงาน CH3 DECEMBER FEST 2018 Presented by TRUE. ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของคนวงการบันเทิงช่อง 3 ทั้งผู้จัด และนักแสดง เพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนๆทั่วประเทศ ที่จะได้เที่ยวชมงานที่มีกิจกรรมดีๆมากมายมารวมกันไว้ในที่เดียว ทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ และ มินิคอนเสิร์ตไปพร้อมกัน

          ภายในงานพบกับโซนร้านค้าชื่อดังที่พร้อมใจกันมาร่วมเทศกาลครั้งนี้กว่า 200 ร้าน และกิจกรรมความบันเทิงของช่อง 3 มอบความบันเทิงตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน จัดกันไปยาวๆ เดินกันให้เพลินๆ กับของดีในแต่ละบูธ ทั้งอาหารขึ้นชื่อ เสื้อผ้า ของใช้ ของตกแต่ง การแสดงของศิลปินดารานักแสดงชื่อดังต่างพร้อมใจกันเทคิวทองมาสร้างความบันเทิงตลอดงาน และยังมีโซนสำหรับผู้จัดนำเสื้อผ้าอุปกรณ์จากกองละครดังมาเปิดบูธให้ได้ช้อปกันอีกด้วย ส่วนบูธสินค้าของดารานักแสดงก็ชวนกันมาร่วมงานถึง 15 บูธ ได้สัมผัสความใกล้ชิดส่งท้ายปีกันให้แน่นๆ สำหรับผู้ปกครองที่นำเด็กๆมาร่วมงาน ช่อง 3 รู้ใจ มีโซนรับฝากบุตรหลานไว้คอยบริการด้วยความห่วงใย เดินกันจนเพลินอย่าลืมมาที่จุดแลนด์มาร์คอย่าง ชิงช้าสวรรค์ ขึ้นไปนั่งชมวิวเก็บเซลฟี่ในมุมมสูงก็สวยไม่แพ้ใคร แถมอีกนิดกับโซนสุดชิค โฟโต้กิ๊ฟ ที่มีไว้ให้ถ่ายภาพกับนักแสดงที่ชื่นชอบ เดินกันให้เต็มที่โดยไม่ต้องคำนึงถึง Wifi เพราะมีบริการพร้อมจุดชาร์ทแบตเพิ่มพลังเซลฟี่ทั่วงาน

          ย้ำ!! เพียง 3 วันเท่านั้น!! กับงานดีๆ "Ch3 December Fest 2018" Presented by TRUE ร่วมส่งความสุขสิ้นปีไปด้วยกัน ณ ลานเดอะแกรนด์ พระราม 9 (หลังห้างเซ็นทรัลพระราม 9) วันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 "เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน" ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www. Ch3 Thailand

24
ผู้บริหารช่อง 3 นำ เพื่อน คณิน และ วง The Fins เข้ารับประทานเข็มที่ระลึก “งานเทียนส่องใจ” เนื่องในวันเอดส์โลก









          ผู้บริหารช่อง 3 นำโดย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วย เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ จากละคร รักพลิกล็อก ในฐานะพรีเซนเตอร์ งานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก และ วง "The Fins" สมิท-ภาสวิชญ์ บูรณนัติ,นินิว-ศุภกฤษ์ บุญยานันต์ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์,แฟรงกี้-วีรภัฏ อ่อนสะอาด และ กฤษกร มงคลเกษม ผู้เขียนบทโทรทัศน์ เข้ารับประทานเข็มที่ระลึกจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ใน"งานเทียนส่องใจ" เนื่องในวันเอดส์โลก ที่จตุรัสจามจุรีสแควร์

          งาน "วันเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก" จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันที่ 1 ธันวาคม ของทุกปี เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนคนไทยร่วมป้องกันภัยจากโรคเอดส์ และ ใส่ใจในการรักษาสุขภาพ โดยในปีนี้มีแนวคิดคือ ไม่เจอ=ไม่แพร่ หรือ Undetectable=Untransmittable U=U โดยภายในงานมีนิทรรศการการให้ความรู้ และกิจกรรมบันเทิง โดยมีศิลปินจากแชนเดอเลีย มิวสิค "กองทัพ พีค" ขึ้นโชว์ซิงเกิลแรก "SAY NO และ วงFINS พบกับ 4 หนุ่มต่างสไตล์ โชว์ซิงเกิ้ลล่าสุด "แหม"

25
เดินสายต่อเนื่อง “ช่อง 3” ส่งละครบุพเพสันนิวาส คว้ารางวัล Silver Award ในงาน MAT Award 2018





          คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบีอีซีเวิลด์ ของ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสถานีฯ ขึ้นรับรางวัล Silver Award ประเภทธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์ (Media&&Print) จากละครบุพเพสันนิวาส ในงาน MAT Award 2018 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (Marketing Association of Thailand) เป็นโครงการประกวดแคมเปญการตลาดประจำปี ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 เพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ ยกย่องผลงานที่โดดเด่นทั้งในแง่ความคิดสร้างสรรค์ ความหมาย ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลที่ครบถ้วน จากการตัดสินของเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้การพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล ณ ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูม โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ สุขุมวิท 22 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ย.2561 ที่ผ่านมา

26
“เซ็นปฏิทินปีใหม่” ป๋อ-โป๊บ-เบล ปล่อยมุกกระจาย…!! ลั่นบิ๊กซี พระราม 2









          หายคิดถึงกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงแม่เหล็กแห่งช่อง 3 ทั้ง เจ้าคุณพี่ โป๊บ-ธนวัฒน์ แม่นาย เบลล่า-ราณี จาก บุพเพสันนิวาส ละครแห่งชาติยอดนิยม ที่เทคิวงานอันหนาแน่นมาพร้อมกับพระเอกรุ่นพี่ที่ใครๆก็เคารพ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ผนึกกำลังรวมพลเหล่านักแสดงขวัญใจแฟนคลับ หลุยส์-สก๊อต, เพื่อน-คณิน, เดียร์น่า-ฟลีโป, แพทริเซีย-กู๊ด, พรีม-รณิดา, พีช-พชร และ ออกัส-วชิรวิชญ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2562 มอบความสุขให้กับแฟนๆช่อง 3 และแฟนๆทั่วประเทศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. 2561 ณ บิ๊กซี พระราม 2

          เมื่อเริ่มขึ้นเวทีเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่น บิ๊กซี พระราม 2 ทำเอาชาวบ้านชาวช่องบริเวณโดยรอบไม่เป็นอันสัญจร เพราะต้องหยุดดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับการเซ็นปฏิทินปีใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่เริ่มต้นยันจบงาน เมื่อ พี่ป๋อ กับ พี่โป๊บ แท็คทีมปล่อยลูกเล่นลูกฮาสร้างสีสัน และได้สองเพื่อนซี้ คิง-ก่อนบ่าย, ป๊อก-โฆษวิส เป็นพิธีกรส่งมุกจนกระจายล้นเวที เริ่มเซ็นปฏิทินกันไป แซวกันไป ร้องเพลงกันไป พิธีกรตัวแสบทั้งสองเริ่มจับคู่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง เริ่มจาก คู่ โป๊บ-เบลล่า คู่จิ้นแห่งปี แต่ไม่จบเมื่อจับเอาสาว เดียร์น่า เข้ามาเอี่ยวนั่งติดกับ พี่โป๊บ แล้วงานนี้ โป๊บ จะเลือกใครดีระหว่าง เบลล่า หรือ เดียร์น่า มุกนี้ทำเอาแฟนคลับเขินแทน คู่ถัดไปที่พิธีกรจัดให้ เป็นคู่ พี่ป๋อ และ หลาน พรีม-รณิดา "ได้ยินคำว่า หลาน พี่ป๋อถึงกับหมดแรง"สำหรับงานนี้ ทางด้าน หลุยส์-สก๊อต และ เพื่อน-คณิน ฝากบอกว่า "ขอไม่ยุ่งมุ่งแต่เซ็น" มาถึงคู่รักตัวจริงอย่าง น้อง แพทริเซีย-กู๊ด กับพีช-พชร คู่นี้ตัวติดกันจนน่าอิจฉา เซ็นไป อายไป ยิ้มไป เพราะโดนพี่ใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ขึ้นกล่าวคำอวยพรงานแต่งเลียนแบบเถ้าแก่ขี้เมาฝ่ายหญิงไปเป็นที่เรียบร้อย บรรดาแฟนๆที่มารอรับปฏิทินขำกันกระจาย หลังจากเซ็นปฏิทินกันไปเป็นเวลาอันยาวนาน แฟนคลับจากไทยและจีนเริ่มทยอยเอาของขวัญของฝากขึ้นมาให้ โป๊บ-เบลล่า จนล้นโต๊ะ มีทั้ง ตุ๊กตา ดอกไม้ และพวงมาลัย เป็นที่อิจฉาตาร้อนสำหรับสองพิธีกร คิง และ ป๊อก เป็นอย่างมาก จนเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก นักแสดงแต่ละท่านเริ่มทยอยกลับเพราะติดงาน เหลือแค่พี่ป๋อ พี่โป๊บ น้องเดียร์น่า และ น้องออกัส ทั้งหมดเร่งมือเซ็นกันเป็นระวิงจนหมดแรง ท่ามกลางเสียงเพลงให้กำลังใจจากบรรดาแฟนคลับหน้าเวทีที่ยังอยู่เป็นเพื่อนกันไม่หนีไปไหน เรียกว่าวันนั้นทั้งสนุกทั้งเหนื่อยไปพร้อมกับความสุข สุดท้ายจบลงด้วยการลงไปเซลฟี่ขอบคุณแฟนคลับของ โป๊บ-ธนวัฒน์ อย่างทั่วถึง ส่วนพี่ใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ หมดแรงแขนพังไปพร้อมกับรอยยิ้มของแฟนคลับเช่นกัน

          สำหรับการเซ็นปฏิทินปีใหม่ ณ บิ๊กซี พระราม 2 ยอดต่อคิวรอรับลายเซ็นยาวถึง 200 กว่าคิว ไม่นับจำนวนตัวปฏิทินข้างใน ส่วนใครที่ยังไม่มีต้องรีบไปจับจองและรอรับลายเซ็นที่ บิ๊กซี บางพลี ในครั้งต่อไป ติดตามตารางเซ็นปฏิทินได้ที่ fanpage ch3 Thailand

27
“เจมส์ มาร์” “เดียร์น่า” นำทีมนักแสดง ไหว้เทพเจ้า เอาฤกษ์เอาชัย พร้อมทำบุญเปิดโรงทาน ในกิจกรรม “ชาติเสือพันธุ์มังกร ขอพรอิ่มบุญอิ่มใจ”







          เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ของแฟนๆละครช่อง 3 ที่จะได้มาทำบุญกันอีกครั้งกับละคร ชาติเสือพันธุ์กร ซึ่งครั้งนี้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสช่อง 3 และ บริษัท ทีวีซีน จำกัด ร่วมจัดกิจกรรม "ชาติเสือพันธุ์มังกร ขอพรอิ่มบุญอิ่มใจ" ไหว้เทพเจ้า เอาฤกษ์เอาชัย พร้อมทำกิจกรรมโรงทานทำบุญและเลี้ยงอาหารให้กับคนที่มาทำบุญกันอีกด้วย ในวัน ศุกร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ณ วัดเล่งเน่ยยี่2 บางบัวทอง พร้อมด้วย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดบริษัททีวีซีนจำกัด และ นักแสดงจากละครชาติเสือพันธุ์มังกร เจมส์ มาร์ , เดียร์น่า ฟลีโป , จิตรภาณุ กลมแก้ว (บอล), เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ (เฟิร์ส) , การันต์ อร่ามศรี (คิน) , ดนัย จารุจินดา (กิก) , น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย ,ทนงศักดิ์ ศุภการ , ปวิช เวียงนนท์ (แม็ค) , ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ (เก่ง) , บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข (บุศ) , อัศนัย เทศทะวงศ์ (เอ็กซ์) , ณํฐฐาช์ บุญประชม (โยเกิร์ต),รินรดา แก้วบวยสาย (พาย) , จักรพันธ์ จันโอ (แจ็ค) , ป้าน้ำเงิน บุญหนัก ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆที่แฟนๆคลับ แฟนละคร ได้มาร่วมบุญกันอีกครั้ง และยังได้พูดคุย ทักทาย และถ่ายรูปกับแฟนๆละคร กันแบบเต็มอิ่มกันไลยคะ

          สำหรับละครเรื่องชาติเสือพันธุ์มังกร ได้เล่าถึงเรื่องราวของคนจีนที่เข้ามาตั้งรกรากในเมืองไทย ดังนั้นการไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวจีนเคารพนับถือ กราบไหว้จึงเป็นมงคลกับผู้ที่ได้กระทำ หลังจากทำบุญแล้วก็มาทำทานต่อเพื่อจะได้ส่งผลให้ทุกอย่างราบรื่น เจริญ รุ่งเรือง ไม่มีอุปสรรคขวากหนามใดๆแถมยังเป็นสิริมงกับตัวเองกันอีกด้วย สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง www.ch3thailand.com กันเลยจ้า และที่สำคัญต้องห้ามพลาดชมละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

28
ช่อง 3 ส่งความสุข…ส่งท้ายปี กับ เทศกาลดีๆ “CH3 DECEMBER FEST” PRESENTED BY TRUE









          ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรมดีๆส่งท้ายปี ชวนแฟนๆละคร และประชาชนทั่วประเทศ มาร่วมรับความสุข สนุก และประทับใจ ไปด้วยกัน กับงาน "Ch3 December Fest" เทศกาลแห่งความสุข โดยภายในงานจะมีกิจกรรมออกบู๊ธต่างๆทั้งของที่ระลึก แฟชั่น อาหาร และโชว์ดีๆจากเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ชวนกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งความสุขสิ้นปีให้กับทุกคน

          สำหรับโซนกิจกรรมต่างๆภายในงาน มีให้เลือกเดินกันหลายโซน เริ่มจาก "โซน ของ D พระราม 4" ที่รวบรวมของดีๆจากร้านดังๆมาพร้อมกับพ่อค้าแม่ค้าแซ่บๆ ทั้งเสื้อผ้า อาหาร ขนม เครื่องดื่มยอดฮิต แนว Food Truck ให้ได้นั่ง ชม ชิม และชิลไปกับบรรยากาศบริเวณงาน และเหล่าดารานักแสดงเซเลปชื่อดังของเมืองไทยยังร่วมขนสินค้าของดีมีคุณภาพมาร่วมจำหน่ายในราคาพิเศษกันอีกด้วย เพื่อนำไปเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง ตามมาด้วย "โซนเปิดกองโชว์ของ D" ซึ่งบูธกิจกรรมต่างๆในโซนนี้จะเป็นโชว์ของดีจากเหล่าผู้จัด ที่มาร่วมเปิดกองกันถึงในงาน เพื่อโปรโมท ละคร และรายการ โดยนำเสื้อผ้า อุปกรณ์ของตกแต่งในฉากละคร และรายการต่างๆมา On Sale กันสุดๆ ให้ Shop กันไปเพลินๆ งานนี้ไม่ได้มีแค่ช้อป ยังมีโซนกิจกรรมดีๆกับ "โซน Kid D" ที่นำเสนอพื้นที่กิจกรรมสร้างจินตนาการสีสันของครอบครัวทุกวัย ที่ชวนกันมาร่วมสนุกไปกับ "เมืองช็อคโกแล็ต" โดยจะมีกิจกรรมที่เสริมสร้างทักษะด้านพลังงาน พร้อมรับขนม ช็อคโกแล็ตไปทานเมื่อทำกิจกรรมภารกิจสำเร็จ

          เดินกันให้เพลินๆไม่ต้องกลัวแบตหมด เพราะช่อง 3 มี "โซน ชิล D ฟรี Wi Fi" และจุดชาร์จแบตโทรศัพท์ ไว้คอยให้บริการฟรี.!!! ไม่ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นไหนสัญญาณไหลลื่นทุกรุ่น หลังจากนั้นมาต่อที่ "โซน โชค D" เป็นโซนกิจกรรมลุ้นโชคลุ้นรางวัลถึง 3 ต่อ คืนกำไรให้ผู้ร่วมงานกันไปรัวๆ ซึ่งช่อง 3 แอบกระซิบว่างานนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่ชื่นชอบแบบถึงเนื้อถึงตัวรับอากาศหนาวกันเต็มๆ ทั้งได้ใกล้ชิดทั้งได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่กลับบ้าน ชุ่มฉ่ำหัวใจกันชุดใหญ่แน่นอน ถือว่าโซนนี้ห้ามพลาด..!! จริงๆ ส่วนโซนสุดท้ายย..ท้ายยสุด!! มาสนุกกับ "โซนดาราทำ D" เป็นโซนที่จัดขึ้นในรูปแบบของสตรีทโชว์ ที่รวมเอาเหล่าดาราศิลปินและนักแสดงมืออาชีพมากมายทยอยโชว์การแสดงกันสดๆ เพื่อหารายได้สมทบทุนเข้ากองทุนช่อง 3 นำไปช่วยเหลือผู้ขาดแคลนตามความเหมาะสม ได้ทั้งความสนุกและได้อิ่มบุญไปด้วยกัน

          เพียง 3 วันเท่านั้น!! กับงานดีๆ "Ch3 December Fest" เทศกาลแห่งความสุข ณ ลานกิจกรรม หลังห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ในวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 "เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน" ถ้าพลาดถือว่าน่าเสียดาย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www. Ch3 Thailand

29
เมื่อมิตรภาพอันบริสุทธิ์แปรเปลี่ยนผันเป็นความริษยา พบซีรีส์เกาหลี “The king and I บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที”





          เตรียมพบกับซีรีส์ประวัติศาสตร์ของเกาหลีสุดฮอต "The king and I บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที" ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้ง ทางช่อง 13 แสดงนำโดย โอมานซอก (รับบท คิมซูซอน) , คูฮเยซอน (รับบท ยุนโซฮวา) และ โกจูวอน (รับบท พระเจ้าซองจง)

          เรื่องราวของ คิมซูซอน พระสหายคนสนิทที่สุดของ พระเจ้าซองจง แต่เขากลับตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน ยุนโซฮวา ด้วยความแตกต่างทางชนชั้นทำให้คิมซูซอนต้องตัดใจจากนาง พระเจ้าซองรับสั่ง ให้ยุนโซฮวาเข้าวังหลวง เพื่อสถาปนาเป็นมเหสีเอกท่ามกลางการคัดค้านจากบรรดขุนนาง คิมซุซอนทำให้ ยุโซฮาวาล้มป่วย คิมซูซอนตัดสินใจทำหลายความเป็นชายเพื่อจะได้เข้าไปเป็นขันทีในวังหลวง เพราะเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เขาได้อยู่ใกล้ชิดและปกป้องดูแลคนรักได้

          เรื่องราวความรักครั้งจะเป็นอย่างไรจะสามารถเอาอุปสรรคที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ พบกับบซีรีส์เกาหลี "The king and I บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.30-12.45 น. ทางช่อง 13

30
เตรียมพร้อม..!! ต้อนรับปีใหม่ ส่งความสุขด้วยปฏิทินช่อง 3 ประจำปี 2562









          ปีเก่าใกล้ผ่านไปความสุขใหม่ๆทั้งหลายกำลังจะเข้ามา และความสุขอีกสิ่งหนึ่งที่แฟนละครช่อง 3 รอคอย คือการได้พบเจอกับศิลปินนักแสดงที่ชื่นชอบ 1 ปี มี 1 ครั้ง กับกองทัพนักแสดง ชาย-หญิง ที่พร้อมใจร่วมขบวนสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาถ่ายปฏิทินประจำปี ซึ่งในปีนี้ก็เช่นกัน เหล่านักแสดงทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องต่างร่วมใจ ถ่ายทำปฏิทินสวยงามในคอนเซ็ปต์ "ส่งความสุข ส่งรอยยิ้มให้แฟนๆ ช่อง 3" เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ประจำปี 2562 ให้กับแฟนๆช่อง3 และ แฟนคลับของทั้งหลายอย่างเต็มที่ทั้ง 12 เดือน รับรองแฟนๆช่อง 3 ทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอน รักใคร ชื่นชมใคร หรือรักทุกคน สามารถซื้อหาได้ตามความต้องการ หรือจะซื้อเพื่อเป็นของขวัญของที่ระลึกปีใหม่ให้กับเพื่อนหรือผู้ใหญ่ที่นับถือก็ดูดีมีคุณค่า ทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบแขวน โดยจัดจำหน่ายที่บิ๊กซีตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย.2561 เป็นต้นไป

          หลังจากนั้นเตรียมตัวไปรอรับรายเซ็นต์พร้อมรอยยิ้มจากเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ท่านชื่นชอบอาทิ โป๊ป, เบลล่า,เจมส์-มาร์, ณเดชน์, ญาญ่า, บอย ปกรณ์, หมาก, คิมเบอร์ลี่, แต้ว, เจมส์จิ, เกรท, อาเล็ก, มิว, เต้ย-จริณภรณ์, น้ำตาล, อเล็กซ์-ธีรเดช, แต้ว-ณฐพร และอีกมากมาย อย่างใกล้ชิด เพื่อส่งความสุขปีใหม่ให้กับแฟนๆช่อง 3 ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มเซ็นต์ปฏิทินวันที่ 18, 25 พ..ย 2561 และวันที่ 2, 9, 12 ธ.ค. 2561 ทั้งหมด 5 วันเต็ม แฟนๆช่อง 3 ทุกคนห้ามพลาด ติดตามตารางการเซ็นต์ปฏิทินได้ทาง Ch3 Thailand และเวปไซด์ต่างๆ รวมถึง Facebook ของนักแสดงช่อง 3

          ปฏิทินปีใหม่ 2562 แบบตั้งโต๊ะ ราคา 35 บาท แบบแขวน ราคา 65 บาท โดยทั้งสองแบบ ภาพนักแสดงด้านในจะไม่เหมือนกัน เพื่อมอบความหลากหลายและความสุขให้กับแฟนๆ ช่อง 3 เริ่มวางจำหน่ายวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ

Pages: 1 [2] 3 4 ... 103