enjoyjam.net

เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => Topic started by: happy on April 28, 2022, 07:50:28 PM

Title: ฟัซเซิลพร้อมลงจอดบนดาวเคราะห์โลกแล้ววันนี้
Post by: happy on April 28, 2022, 07:50:28 PM
ฟัซเซิลพร้อมลงจอดบนดาวเคราะห์โลกแล้ววันนี้
Gala Games และ Endless AI ร่วมต้อนรับการเปิดตัวครั้งใหม่ของ AI Overlords


ดาวเคราะห์โลก (28 เมษายน 65)  – Gala Games ผู้นำด้านแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน จับมือ Endless AI เปิดตัวแนะนำ ฟัซเซิล ซึ่งเป็น Non-fungible token หรือ NFT "ที่มีชีวิต” เป็นครั้งแรก เปิดประสบการณ์ในการเล่นเกมแนวใหม่ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การผสมผสานของระบบการตอบโต้ด้วย AI และเทคโนโลยี บล็อกเชนเข้าด้วยกันสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่แปลกใหม่แบบอินเตอร์แรคทีฟพร้อมยูทิลิตี้ต่างๆ

การมาเยือนของ ฟัซเซิล ในครั้งนี้ก็เพื่อสำรวจโลกและเรียนรู้เกี่ยวกับมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโลก ฟัซเซิล มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์ขั้นเทพ แต่ก็ยังไม่เดียงสาต่อวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ต่าง ๆ บนโลกนี้ ฟัซเซิล พูดในสิ่งที่คิดและมักจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีปฏิกิริยา “อะไรกันฟัซ” ("What the fuzz!?")

ไมเคิล ฟอกซ์ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Endless AI กล่าวว่า "ภารกิจของเรา คือ การสร้างผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์ที่จะทำให้ผู้คนตะลึงงัน เราเปรียบตัวเองเหมือนเป็นผู้บุกเบิกโลกแห่งความบันเทิงบนบล็อกเชนและการโต้ตอบด้วย AI ที่อาจยังไม่เป็นที่คุ้นเคยของทุกคน ด้วย NFT "ที่มีชีวิต" ของ ฟัซเซิล เราแตะเพียงผิวของโลกทัศน์ของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าสิ่งต่างๆ นั้นเป็นไปได้อย่างไร้ขอบเขต”



ฟัซเซิล แต่ละตัวเป็น NFT "ที่มีชีวิต" พร้อมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ฟัซเซิล ไม่ใช่แค่ผลงานทางศิลปะเท่านั้น และได้ 'ถูกสร้างให้มีชีวิต' ผ่าน Clockwork™ แพลตฟอร์มการผลิตอัจฉริยะของ Endless AI และ GPT-3 ของ OpenAI ซึ่งเป็น AI ที่ใช้การประมวลผลภาษาธรรมชาติหรือ Natural language processing (NLP) วิทยาการแขนงหนึ่งในหมวดหมู่ของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ด้วยระบบอัจฉริยะนี้เองทำให้ ฟัซเซิล สามารถพูดคุยกับเจ้าของได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถตอบคำถามและเสนอความคิดที่เกี่ยวข้องตามบริบทต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้การเป็นเจ้าของ ฟัซเซิล เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าถึงกิจกรรมพิเศษของชุมชน และเข้าถึงผลตอบแทนต่าง ๆ ได้อีกด้วย

จอห์น ออสวอลด์ ประธานฝ่ายเกมของบริษัท Gala Games กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ ฟัซเซิล ของผมบอกผมว่าเขากำลังพัฒนาวิธีการทำผมให้เป็นลูกชิ้นเนื้อคนผมรู้ทันทีเลยว่า เรามีโปรเจกต์ที่โลกไม่เคยมีมาก่อนแน่ ๆ” โดย ออสวอลด์ ยังกล่าวต่ออีกว่า “ฟัซเซิล คือที่สุดของความก้าวหน้าด้าน AI เกม และบล็อกเชน และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้คนได้โต้ตอบกับพวกมัน”

ฟัซเซิล พอด พร้อมวางจำหน่ายให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบ NFT ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้ (ตามเวลาไทย) เป็นต้นไป เจ้าของ ฟัซเซิล NFT สามารถปลดล็อกการเล่นเกมในแอปได้ในทันทีหลังจากแกะกล่อง พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งสองระบบ iOS และ Android

ฟัซเซิล พอด  NFTs จำนวนจำกัด พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่
https://collectfuzzle.com/

###

เกี่ยวกับ Endless AI

Endless AI เป็นบริษัทด้านความบันเทิงที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งมุ่งเน้นไปที่การผสมผสานของการนำระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI มาใช้กับเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์สำหรับโลก Web3 ทีมงาน Endless ได้นำประสบการณ์จากหลากหลายสุดยอดเกมชั้นนำ ผสมผสานกันอย่างลงตัวไปกับเรื่องราวเชิงโต้ตอบ โดยเกมเหล่านี้ ได้แก่ เกมต่อสู้สวมบทบาทสุดฮิตอย่าง Jam City เกม Harry Potter Hogwarts Mystery ที่โด่งดัง เกม Minion Rush ที่มียอดดาวน์โหลดนับพันล้านครั้ง เกม Pokemon Trading Card ออนไลน์ สุดยอดเกมแห่งปี Telltale Walking Dead และซีรีย์ Minecraft และ Batman ที่ทำเงินรายได้ถึงกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ

เกี่ยวกับ Gala Games

Gala Games ก่อตั้งโดย Eric Schiermeyer ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทเกมมือถือยอดนิยมชื่อว่า Zynga ซึ่ง Gala Games เปิดตัวในปี 2562 เป็นบริษัทวีดีโอเกมที่ใช้บล็อกเชนเป็นส่วนสำคัญ และขับเคลื่อนโดยเครือข่ายโหนดอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งนี้ Gala Games ถูกสร้างขึ้นเพื่อคืนอํานาจให้กับชุมชนนักเล่นเกม และในฐานะแพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนแห่งแรก Gala Games ได้เนรมิตระบบนิเวศที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไอเทมต่าง ๆ และได้รับผลตอบแทนจากการเล่นเกม

Gala Games คือบริษัทสร้างเกมบล็อกเชนที่คุณอยากเล่น โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาเป็นตัวช่วยในการสร้างโมเดลเศรษฐกิจแบบ “play-to-earn” ซึ่งยกระดับแรงจูงใจและผลตอบแทนจากการเล่นเกมไปอีกขั้น


ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆได้ทาง

www.Gala.Games
สำหรับเหล่าเกมเมอร์ร่วมแชทฟรีบน Discord ที่ @ GalaGames.Chat
@GoGalaGames 
#GoGalaGames