enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => Ost. => Topic started by: happy on February 16, 2022, 09:36:53 PM

Title: "มิลลิ (MILLI)" สุดปลื้ม ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกใน Cracked ภาพหวาด
Post by: happy on February 16, 2022, 09:36:53 PM
"มิลลิ (MILLI)"  สุดปลื้ม ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกใน Cracked ภาพหวาด
ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสายตา โชว์พลังเสียงหวาดลึกใน
“เพลง ไม่มีใคร”


             มิลลิ หรือ ดนุภา คณาธีรกุล​ นักร้องส่งแร็ปเปอร์ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี เพราะความสามารถที่มากทั้งยังล้นสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศโดยมีโอกาสร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ศิลปินไทยโด่งดังไปไกล




             และอีกหนึ่งผลงานที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาได้ไม่นาน ก็คือ การร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทย เรื่อง “Cracked ภาพหวาด” นำแสดงโดย นิชคุณ หรเวชกุล และ แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช กำกับการแสดงโดย สุรพงษ์ เพลินแสง หรือ ท๊อป ที่จะได้ชมพร้อมกับทั่วประเทศในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้




             มิลลิ เผยถึงการร้องเพลง ประกอบภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า “นี่คือการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกของหนูเลย ชื่อว่าเพลง ไม่มีใคร ซึ่งหนูไม่เคยฟังเพลงนี้มาก่อน เป็นเพลงที่ พี่ตู่นันทิดาร้องเอาไว้ แต่ทางโปรดิวเซอร์ อยากให้หนูร้องและยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของหนูไว้ด้วย การถ่ายทำ MV เพลงนี้หนู ต้องแสดงสีหน้าให้ออกทางสายตาค่อนข้างเยอะ เพราะหลังจากที่ดูตัวอย่างภาพยนตร์เราก็พอจินตนาการได้ว่าเราก็แสดงออกมาแบบไหน ความยากมันอยู่ตรงที่ หนูต้องใส่คอนเทคเลนส์สีขาว ซึ่งจะมองไม่เห็นอะไรเลย และหนูสายตาสั้น 700 แล้วก็มองไม่เห็นอะไรเลย แต่ก็ต้องโฟกัสไปที่กล้องให้ถูก ก็เลยยากนิดนึง”




             สามารถรับชมเอ็มวีเพลง “ไม่มีใคร” ได้ที่​ https://youtu.be/943wNJpZJw0

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=943wNJpZJw0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=943wNJpZJw0</a>