Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: 1 ... 546 547 [548] 549 550 ... 557
8206
ข่าวประชาสัมพันธ์คลื่นวิทยุน้องใหม่ “103 Like fm.”
 
“เชียร์” สมใจนั่งเก้าอี้ DJ.  จับไมค์จ้อ คู่ “เอมมี่” ที่คลื่น “103 Like fm.”



                เป็นอาชีพที่เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นมานานแล้ว และวันนี้ “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ได้มานั่งจ้อหลังไมค์เป็น ดี.เจ. สมใจอยากที่คลื่นวิทยุน้องใหม่ Social Network Radio “103 Like fm.” กับคอนเซ็ปต์คลื่นสุดเก๋ “ชอบ Like กด Like” โดยจับคู่สร้างความสนุกสนานสดใสยามเช้าตั้งแต่ 08.00-11.00 น. กับนักแสดงรุ่นพี่ “เอมมี่ กลิ่นประทุม” โดย เชียร์ เล่าถึงอาชีพใหม่ล่าสุดให้ฟังว่า

                “เรื่องอาชีพ ดี.เจ. เชียร์เคยบอกตั้งแต่สมัยประกวดมีสทีนไทยแลนด์แล้วว่าอยากทำอาชีพนี้ แล้ววันนี้เชียร์ก็ได้ทำแล้วจริง ๆ ดีใจมากค่ะ เชียร์มีพี่ ดี.เจ.ที่รักมากคนนึงเป็นไอดอลได้เลยนะ คือ พี่โจ้ อัครพล แต่ตอนนี้พี่เค้าไม่อยู่แล้ว วันแรกที่มาทำหน้าที่ดี.เจ.เชียร์ยังพูดลอย ๆ น้ำตาคลออยู่เลยว่า พี่โจ้เชียร์มาเป็นดี.เจ.แล้วนะพี่ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องด้วย ถึงแม้เชียร์จะอ่อนประสบการณ์แต่ก็เก็บชั่วโมงบินจากการฟังมาเยอะพอสมควร เวลาจัดก็จะใช้ความเป็นตัวเราที่สนุกนานบอกเล่าสิ่งต่าง ๆ ที่เราทำการบ้านมาให้คนฟังได้รู้ ช่วงที่เชียร์จัดคือ Beautiful Girl Hi-Like By เชียร์-เอมมี่ (บิวตี้ฟูล เกิร์ล ไฮ-ไลค์ บาย เชียร์-เอมมี่) ก็จะมีเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพความสวยความงามทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาบอกกันให้คนฟังได้สวย ๆ หล่อ ๆ กันตั้งแต่เช้าจรดเย็น เชียร์จะได้จัดคู่กับ พี่เอมมี่ ทุกวันพุธค่ะ วันนั้นจะเป็นวันที่สนุกม๊ากกกก ก็จะเม้าท์กัน อำกันตลอดเวลา เชียร์จะถนัดกดเอฟเฟ็กต์มาก ๆ ถ้าตอนไหนเม้าท์สู้พี่เค้าไม่ได้ก็จะกดเสียงปืนยิง ปัง ปัง ปัง ใส่ฮาดีค่ะ สิ่งที่อยากแก้ไขตอนนี้คือเรื่องสปีดของการพูดบางทีจะติดพูดรวบคำอยู่บ้างทำให้บางคำไม่ชัด เรื่องข้อบกพร่องเนี่ยมีทั้งพี่ทีมงานและแฟนคลับคอยคอมเม้นท์ให้อย่างดีเลยค่ะ อย่างแฟนคลับก็จะอัดเสียงเวลาเราจัดแล้วส่งเป็นคลิปมาให้เราเปิดฟังทำให้รู้จุดที่ต้องปรับปรุง บางคนก็โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คกับทวิตเตอร์ของเชียร์ หรือไม่ก็บนแฟนเพจในเวปของคลื่นซึ่งมันดีมาก ๆ ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น ไม่เหงา กับอาชีพดี.เจ.ก็คาดหวังเหมือนกันนะคะ แต่ไม่ได้กดดันอะไร แต่ก็อยากทำให้นานที่สุดค่ะ ยังไงก็ลองฟัง เชียร์ กับ พี่เอมมี่ จัดรายการที่ 103 Like fm. แล้วติชมกันเข้ามาได้เลยนะคะ”  เชียร์ บอก

8207
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “กุหลาบซาตาน”



          เอ็กแซ็กท์ ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “กุหลาบซาตาน” พบการประชันบทบาทเข้มข้นของ กัปตัน-ภูธเนศ, บี-น้ำทิพย์, แป้ง-อรจิรา และแบงค์-ปรีติ(แบงค์ แคลช) ที่โดดมาชิมลางงานละครครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ เจมส์-เรื องศักดิ์,หนุ่ม-อรรถพร, กิ๊ก-มยุริญ, นิว-ชัยพล พูพาร์ท, พลอย-ธนิดา นอกจากนี้ยังได้ขวัญใจเดอะสตาร์ สาวนท พนายางกูร และหนุ่มจูเนียร์-กรวิชญ์ มาร่วมเสริมทัพด้วย นำทีมบวงสรวงโดย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน  

8208
"กรณ์" นำทัพ 3 สุดยอดกรรมการเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย"



          ออกเดินทางกันไปแล้วทั้ง 3 ภาคทั่วประเทศ เหนือ ใต้ อีสาน สำหรับเวทีการประกวดร้องเพลง “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย” เพื่อไปคัดสรรและเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงไทย

          งานนี้นำทัพโดยบิ๊กบอส "กรณ์ ณรงค์เดช" พร้อมด้วย 3 สุดยอดกรรมการ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร, ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย และโน๊ต-ศรัณย์ คุ้มบรรพต แถมยังติดเอา 3 ศิลปินเคพีเอ็นที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ไปด้วยไม่ว่าจะเป็น บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี, เพชร เคพีเอ็น-เผ่าเพชร-เจริญสุข และ บอม เคพีเอ็น-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล เพื่อไปเป็นกำลังใจและแนะนำเคล็ดลับดีๆ สำหรับผู้ที่เดินทางมาสมัครในแต่ละภาคกันอีกด้วย งานนี้ "กรณ์" ถึงกับยิ้มไม่หุบเพราะหลังจากไปเปิดรับสมัครทั้ง 3 ภาคกลับมาแล้วได้เห็นความสามารถของหนุ่ม-สาวที่มีฝันและรักในการร้องเพลงต่างตบเท้าเดินทางมาสมัครกันอย่างล้นหลาม และยิ่งไปกว่านั้นยังได้พบเพชรเม็ดงามหลายเม็ดจากการไปออดิชั่นในครั้งนี้อีกด้วย พูดได้คำเดียวว่าคุณภาพจริงๆ

          สำหรับคนที่มีฝันและรักในการร้องเพลง หรือคนที่พลาดจากการออดิชั่นใน 3 ภาคที่ผ่านมา งานนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด กับการเปิดรับสมัครของภาคกลาง ที่กรุงเทพ ในวันที่ 20-21 ส.ค.นี้ ที่ชั้น 1 เจเวลลี่ โซน เซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

8209
ผู้พันเบิร์ดนำทีมดาราบุก!!! เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชวนผู้ถือหุ้นกู้ ปตท. ปิดโรงดูนเรศวร 4





          ปตท.ใจดีอีกครั้งกับการเหมารอบฉาย “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 – ศึกนันทบุเรง” ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ตลอด 2 วันเต็ม เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ถือหุ้นกู้ปตท. โดยงานนี้ผู้พัน เบิร์ด พท.วันชนะ สวัสดี นำทีมเหล่าดาราจากเรื่องร่วมต้อนรับผู้ถือหุ้นกู้อย่างใกล้ชิด เมื่อวันก่อน
 
          ความยิ่งใหญ่ของงานเห็นจะเป็นการยกเอาบัลลังก์กษัตริย์อโยธยาซึ่งเป็นฉากสำคัญของการถ่ายทำภาพยนตร์ การโชว์เครื่องแต่งกายจริงของตัวเอกในเรื่อง และการเนรมิตลานชั้น 8 ของโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่าเป็นตลาดอโยธยา ที่รวมเอาอาหาร ของเล่น และการละเล่นพื้นบ้านต่างๆ มาจัดมุมให้กลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ปตท.ได้ถ่ายภาพกันอย่างเต็มอิ่ม และบรรยากาศความคึกคักของงานเริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าดารานำของเรื่อง ผู้พันเบิร์ด พท.วันชนะ สวัสดี(สมเด็จพระนเรศวรมหาราช) ทราย เจริญปุระ(เลอขิ่น) นภัสกร มิตรเอม(พระมหาอุปราชา) เกศริน เอกธวัชกุล(มูเตอ) ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง(ออกพระชัยบุรี) และพท.วินธัย สุวารี(สมเด็จพระเอกาทศรถ) ออกมาร่วมต้อนรับ และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน โดยผู้พันเบิร์ด ได้กล่าวเชิญชวนให้ร่วมชมมหาภาพยนตร์แห่งตำนานอันยิ่งใหญ่ “ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ของสยามประเทศ เป็นวาระสำคัญที่คนไทยทุกคนควรดู และห้ามกระพริบตาแม้แต่ตอนเดียวเพราะจะพลาดความสนุกสนาน ตื่นเต้น ความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง รวมถึงฉากอันยิ่งใหญ่ตระการตา โดยเฉพาะเซอร์ไพรส์หลังเครดิตของหนังที่จะทำให้หลายคนหายเศร้าอย่างแน่นอน” ปิดท้ายด้วยการร่วมถ่ายภาพอย่างเป็นกันเองกับกลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ปตท.ที่เรียกได้ว่ากระทบไหล่กันแบบใกล้ชิดสุดๆ โดยทุกคนต่างตั้งตารอคอยบทสรุปของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ ที่แว่วๆ มาว่าอีกไม่นานเกินรอจ้า

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด
          ชิสา อมรชัญญาสร (เบียร์), รงวไล หมื่นสวัสดิ์ (แนน)
          โทร. 02-611 7111 ต่อ 551 โทรสาร. 02-626 0448
          chisa_a@sfcinemacity.com , rongwalai_m@sfcinemacity.com

8210
          “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “วาโก้” และ “His & Her” จัดแคมเปญดูหนังฟรี Wacoal Lady’s Movies เอาใจสาวๆ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น
 

          จากซ้ายไปขวา 1. คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) 2. คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 3. คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

          “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “วาโก้” และ “His & Her” เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบชมภาพยนตร์โรแมนติกกุ๊กกิ๊กน่ารักตามประสาสาวสวยทันสมัยและมีสไตล์ เปิดตัวโครงการ Wacoal Lady’s Movies รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 4 เรื่อง 4 รส ไปชมกันให้จุใจ เริ่มตั้งแต่ภาพยนตร์โรแมนติก ONE DAY (วันเดียว...วันนั้น...วันของเรา) นำแสดงโดยสาวสวย Anne Hathaway และหนุ่มหล่อ Jim Sturgess ต่อด้วยการกลับมาของสาวเปรี้ยวจี๊ด Sarah Jessica Parker ที่จะมาจัดการชีวิตรักและชีวิตทำงานที่วุ่นๆให้ชัดเป๊ะกับ I DON’T KNOW HOW SHE DOES IT (จัดคิวรักให้ลงล็อค) และ DIRTY GIRL (นางสาวแซ่บเวอร์) นำทีมแซ่บโดบ Milla Jovovich ที่จะมาเวอร์จนซี้ดถึงใจ ปิดท้ายด้วย LOVE, WEDDING, MARRIAGE (นับ 1-2-3 แล้วถามใจ) เมื่อสาว Mandy Moore กำลังจะตกหลุมพรางของสาวสวยที่จะต้องดำเนินชีวิตตามสเต็ปรัก เรื่องจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนิยาย งานนี้ต้องถามใจแล้วว่าจะเริ่มต้นตรงไหนก่อนดี

          พิเศษสุด! สำหรับสมาชิก His & Her เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ (Wacoal) ครบทุก 1,500 บาท รับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 1 ใบ หรือ ซื้อครบ 2,500 บาท รับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ใบ (สูงสุดไม่เกิน 4 ใบ ต่อรหัสสมาชิก) เข้าชมได้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2554 – 31 ธันวาคม 2554 (หรือจนกว่าสิ้นสุดโปรแกรมฉายของภาพยนตร์ในโครงการ Wacoal Lady’s Movies) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ His & Her Call Center 02-296-9900

8211
แมงป่อง แนะนำ DVD เรื่อง: THE READER



          ภาพยนตร์ที่เคตส์ วินส์เลต คว้ารางวัลออสก้าร์นำหญิงยอดเยี่ยมและยังกวาดอีกหลายรางวัลจากหลายสถาบัน นอกจากได้เคตส์แล้วยังมี ราล์ฟ ไฟน์ มาร่วมแสดงด้วย โดยมี สตีเฟ่น เดลดรี้เป็นผู้กำกับ The Reader กลายเป็นภาพยนตร์ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ได้เล่าถึงหลังสงครามโลกครั้งที่สองไมเคิล เด็กหนุ่มวัย 15 ปี (เดวิด ครอส) ขณะที่กำลังกลับบ้านเกิดป่วยเป็นไข้และได้รับการช่วยเหลือจากสาววัย 36 ปี ฮานา ชมิดท์ (เคตส์ วินส์เลต) และความประทับใจนั้นเองทำให้เด็กหนุ่มหลงใหลจนก้าวลึกสู่สัมพันธภาพอันลึกซึ้ง ทุกๆวันหลังเลิกเรียนไมเคิลจะรีบมาหาฮานา วันหนึ่งฮานาหายไปอย่างไร้ร่องรอย ไมเคิลได้แต่พกพาความทรงจำที่ค้างคาอยู่ในใจ เมื่อเขากลายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยด้านกฏหมายและต้องไปสัมนาเข้าฟังการตัดสินคดีนักโทษอาชญากรรมสงคราม ไมเคิลต้องตกตะลึงเพราะหนึ่งในจำเลยคือฮานาที่ยังคงฝังใจเขาตลอดมา และยิ่งเข้าฟังความเลวร้ายของสิ่งที่เธอก่อในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ทำให้ไมเคิลแยกไม่ออกระหว่างความรักที่เขายังติดตรึงในอดีตกับความชิงชังที่ฮานาก่อกับเหยื่อของสงคราม ติดตามชมงานชิ้นโบว์แดงที่ไม่ควรพลาดชมได้แล้ววันนี้ในรูปแบบดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขาทั่วประเทศ

8212
Gossip News: แมงป่องจัดกิจกรรมสาขาเดอะไนน์



          แมงป่องส่งกิจกรรมเอาใจขาช้อปสาขาเดอะไนน์ ย่านพระราม 9 ตัดใหม่ ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ซื้อสินค้าครบ 9 ชิ้น รับไปเลยบัตรที่พัก Manita Hotel มูลค่า 2,500 บาท ฟรีทันที พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ เวลา 16.00 น. ยังจัดให้ชมมินิคอนเสิร์ต “เบล-สุพล” เจ้าของอัลบั้ม GOOD AFTERNOON จะมาบอกรักแฟน ๆ ผ่านบทเพลงเพราะ ๆ ที่ร้านแมงป่อง ชั้น 1...ว้าวววว งานนี้ ผอ.ขาย “ณลันรัตน์ นันท์นนส์” สั่งการจัดหนักตลอดวัน

8213
“แกรนด์” ดี๊ด๊า!! เจอ “นาวิน ต้าร์” ใน “คนเถื่อน”



          เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวแกรนด์-พรรณวรท ก็ได้มาประกบคู่กะหนุ่มฮอต นาวิน ต้าร์ ในละคร “คนเถื่อน” ทางช่อง 5 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ

          “เรื่องนี้แกรนด์ได้เล่นคู่กับพี่ต้าร์(นาวิน ต้าร์)ค่ะ ตื่นเต้นมากๆ เพราะเคยติดตามผลงานพี่เขามานาน พี่ต้าร์ใจดีมากค่ะ เป็นคนตลก ชอบมีมุขมาอำเราประจำ ทำให้สนิทกันเร็ว เลย ไม่มีปัญหาเวลาต้องเข้าฉากด้วยกันเลยค่ะ สำหรับคาแรคเตอร์ของแกรนด์จะเป็นสาวทำงาน ไฮโซ เอาแต่ใจ ติดจะหยิ่งนิดๆ ถือตัว แต่เป็นคนจิตใจดี เป็นลูกสาวพ่อค้ายาบ้า แต่เรากลับไม่เคยรู้เลยว่าพ่อทำงานผิดกฎหมาย เมื่อพี่ต้าร์ที่เป็นตำรวจเข้ามาใกล้ชิดเรา เลยทำให้พ่อ(บี๋-ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์)ไม่พอใจและหาทางกำจัดเขา บทบาทในเรื่องนี้ค่อนข้างโตกว่าแกรนด์มาก ทำให้เราต้องปรับบุคลิกเยอะ ทั้งคำพูด ทั้งท่าทาง ความคิดความอ่าน แกรนด์ก็พยายามทำการบ้านมาเต็มที่ แล้วก็ปรึกษาพี่เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์(ผู้กำกับ)ด้วย สำหรับผู้ชมที่เป็นแฟนละครแนวบู๊แอ็คชั่นก็อย่าลืมติดตามชมเรื่อง “คนเถื่อน” นะคะ รับรองว่ามีฉากบู๊สนุกๆ ให้ดูแบบเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ”

          ละคร “คนเถื่อน” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 10 ส.ค.นี้ 20.25น. ทางช่อง 5

8214
“นาวิน ต้าร์” หวนคืนจอ ประเดิม “คนเถื่อน” ค่าย “เอ็กแซ็กท์”



          ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปนานร่วม 9 ปี ล่าสุดด็อกเตอร์หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็ขอหวนคืนงานละครแบบเต็มตัวกับค่ายเอ็กแซ็กท์ พร้อมประเดิมบทตำรวจหนุ่มมาดกวนในละคร “คนเถื่อน” ทางช่อง 5 งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจสุดๆ
 
           “ผมห่างจากงานละครไปนานมาก ลองนับดูก็ร่วม 9 ปีได้ครับ นานจนน่าตกใจ (หัวเราะ) พอทางเอ็กแซ็กท์ให้โอกาสผมรับบทในละคร “คนเถื่อน” ผมก็ตอบตกลงทันทีครับ เพราะถูกใจคาแรคเตอร์และคิดถึงการแสดงด้วย บทบาทของผมจะเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เป็นคนกวนๆ กะล่อน แต่ก็เพราะความกะล่อนของเรานี่แหละที่ทำให้งานสำเร็จ เรื่องนี้ผมจะคู่กับน้องแกรนด์(พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) แรกๆ จะเป็นคู่กัดกันก่อน แต่เราต้องไปสืบหาข้อมูลทำคดีจากเค้า จนในที่สุดก็หลงรักเขา แต่ด้วยความที่ห่างละครไปนาน ผมเลยเหมือนต้องนับหนึ่งใหม่กับทุกๆ อย่าง ต้องไปเรียนการแสดงใหม่ ทำความเข้าใจกับบทให้มากที่สุด ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ เข้าฉากวันแรกยังเกร็งเลย แต่ก็ได้ พี่เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ (ผู้กำกับ) ช่วยแนะนำ แถมน้องแกรนด์ก็เป็นกันเองมากๆ และยังได้กำลังใจดีๆ จากพลอยที่มาเยี่ยมที่กองถ่าย เราเลยหายเกร็งไปเยอะ ถือเป็นโอกาสที่ดีของผมที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ผมตั้งใจมาก ยังไงก็ขอฝากผลงานละครเรื่องล่าสุดของผมด้วยนะครับ”

          ละคร “คนเถื่อน” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 10 ส.ค.นี้ 20.25 น. ทางช่อง 5

8215
“สน-ไมค์” เปิดซิง 3 นางเอกใหม่ “เอ็กแซ็กท์” “ปุ๊ย” โชว์ฝีมือกำกับ “ลิขิตฟ้าชะตาดิน”


 
          ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเรียบร้อย สำหรับละคร “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ผลงานล่าสุดจากค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ที่ได้ 2 พระเอก สน ส่งไพศาล และ ไมค์-พิรัชต์ โคจรมาเชื อดเฉือนบทบาทกันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดซิง 3 นางเอกใหม่ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน, โม-มนชนก,ซี-หทัยภัทร ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับคั่ง ตู่-นพพล, นุสบา ปุณณกันต์, กบ-ทรงสิทธิ์, ฮันนี-ภัสสร, ฟาง-พิชญา, ปูไข่-พงศ์สิรี, เด๋อ ดอกสะเดา, เหมี่ยว-ปวันรัตน์ ฯลฯ ผลงานการกำกับ ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ตึก จีเอ็มเอ็มแกรมมี่

8216
โจทย์เพลง Week 8_จี้จุดอ่อน

No.   Name   Name Song   Artist
V.2   แพรวา   ล่องแม่ปิง   สุนทรี เวชานนท์
V.3   คชา   เมียนานาชาติ   เพลิน พรหมแดน
V.7   หลิน   ชิมิ   บลูเบอร์รี่
V.9   ต้น   สาวจันทร์กั้งโกบ   พรศักดิ์ ส่องแสง
V.10   เจมส์   ปักตะไคร้   Buddha Bless
V.15   แพรว   On the Floor   Jennifer Lopez
V.21   เฟรม   เรื่องบนเตียง   บอย พีซเมกเกอร์
V.23   เต๋า   ที่ว่าง   Pause
V.24   จอย   ดีดีกันไว้   สุกัญญา มิเกล

เพลงรวม
แพรวา เฟรม   Sukiyaki (Ue wo Muite Arukou)   Kyu Sakamoto
แพรว เต๋า จอย    Xin Yuan Yang Hu Die Meng   OST เปาบุ้นจิ้น
ต้น เจมส์   Guantanamera    Celia Cruz
คชา หลิน   Macarena   Los Del Rio
 
          ร่วมเชียร์และลุ้นไปกับเรียลลิตี้อันดับหนึ่งของประเทศ กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ว่าใครจะได้เป็น สุดยอดนักล่าฝัน และติดตามความเคลื่อนไหวของปฏิบัติการล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8” ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรูวิชั่นส์ช่อง 60 และคมชัดด้วยระบบเอชดี ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และอีก 1 ช่องทางคือ ทางดาวเทียมไทยคม 5 ความถี่ย่าน C-BAND โดยปรับจูนค่าในเครื่องรับของท่าน ณ ความถี่ 3440 MHz, FEC 3/4, Symbol rate 26667 Ksps, Pol Vertical ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน 2554 และคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ที่ศูนย์กีฬา ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดผ่านทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 ), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 81), ทรูวิชั่นส์ เอชดี 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี

8217
“3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” แรงไม่หยุด ฉุดไม่ อยู่ พร้อมเปิดตัวบ็อกเซ็ท รุ่นลิมิเต็ดสุดคุ้ม!!


 
          “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่
          พร้อมกระหึ่มแบบเต็มๆ ตา ถึงบ้านคุณ ด้วยบ็อกเซ็ท รุ่นลิมิเต็ดสุดคุ้ม!!

          บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด จัดกิจกรรมเปิดตัวภาพยนตร์หวือหวาแห่งปี “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” ในรูปแบบ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ ปลุกกระแสความฮือฮาแรงต่อเนื่อง โดยนำเหล่านางแบบสุดเซ็กซี่เสมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ เดินสายพบสื่อมวลชนต่างๆ เพื่อเปิดตัว บ็อกเซ็ท “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” รุ่น ลิมิเต็ด แพ็คเกจพิเศษสวยหรูที่อัดแน่นไปด้วยความเต็มตา เต็มอารมณ์ แบบจะจะ เหมาะสำหรับนักสะสมที่เห็นแล้วต้องรีบคว้ามาครอง

          ความพิเศษของบ็อกเซ็ท “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” นอกจากมีแพ็คเกจสวยหรูแล้ว ยังให้ความบันเทิงครบอรรถรสแบบเต็มตา กับดีวีดี 2 แผ่น ฉบับ Extended Cut ดีวีดีแผ่นที่ 1 สามารถเลือกชมภาพยนตร์ได้ทั้งในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ส่วนแผ่นที่ 2 อัดแน่นด้วย Special Features เต็มเหยียด พร้อมแว่นตา 3 มิติ สกรีนโลโก้ชื่อภาพยนตร์ แถมฟรีให้ในกล่อง ร่วมพิสูจน์ความร้อนแรงของภาพยนตร์ “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 11 สิงหาคม 2554 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-512-0300 ต่อ 133 ถึง 136 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mvd.co.th, http://www.facebook.com/mvdmovies, http://twitter.com/mvdmovies

8218
True AF8 แจกโจทย์เพลง Week 7
 
โจทย์เพลง Week 7_Dance   
No.   Name   Name Song   Artist   
V.2   แพรวา   Oops!... I Did It Again   Britney Spears   
V.3   คชา   ยุ่งน่า   เจตริน วรรธนะสิน   
V.7   หลิน   Lady Marmalade   เพลงประกอบภาพยนตร์ Moulin Rouge!   
V.9   ต้น   Cherry Pink and Apple Blossom White   Pat Boone   
V.10   เจมส์   Jailhouse Rock   Elvis Presley   
V.15   แพรว   ดาวล้อมเดือน   Gold Series   
V.21   เฟรม   That's The Way (I Like It)   KC and The Sunshine Band   
V.23   เต๋า   Bailamos   Enrique Iglesias   
V.24   จอย   I Should Be So Lucky    Kylie Minogue
   
เพลงรวม   
แพรวา,หลิน,แพรว,จอย   NOBODY   Wonder Girls   
ต้น, คชา, เต๋า   La Bamba   Los Lobos   
เฟรม, เจมส์   เกรงใจ   แร็พเตอร์ (จอนนี่ - หลุยส์)   
รวมทุกคน   Summer Nights   John Travolta feat. Olivia Newton John   
            
          ร่วมเชียร์และลุ้นไปกับเรียลลิตี้อันดับหนึ่งของประเทศ กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ว่าใครจะได้เป็น สุดยอดนักล่าฝัน และติดตามความเคลื่อนไหวของปฏิบัติการล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8” ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรูวิชั่นส์ช่อง 60 และคมชัดด้วยระบบเอชดี ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และอีก 1 ช่องทางคือ ทางดาวเทียมไทยคม 5 ความถี่ย่าน C-BAND โดยปรับจูนค่าในเครื่องรับของท่าน ณ ความถี่ 3440 MHz, FEC 3/4, Symbol rate 26667 Ksps, Pol Vertical ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน 2554 และคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ที่ศูนย์กีฬา ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดผ่านทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 ), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 81), ทรูวิชั่นส์ เอชดี 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี

8219
          มาถึงคราวที่เหล่านักล่าฝัน ทรู เอเอฟ 8 ต้องทำอารมณ์ซึ้ง ปนหวานในโจทย์เพลง “In Love” ของวีคนี้ที่ นักล่าฝันต้องแสดงความสามารถบนเวทีคอนเสิร์ตในโจทย์เพลงรัก ซึ่งในวีคที่ผ่านมาได้ครูดีอย่าง ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ เข้าบ้านถ่ายทอดประสบการณ์เพลงรัก พร้อมทั้งแนะเทคนิคสำหรับแนวเพลงรักให้เหล่านักล่าฝันของบ้านทรู เอเอฟ 8 สร้างสีสันให้กับน้องๆ นักล่าฝันเป็นอย่างมากในช่วงวีคที่ผ่านมา เพื่อที่เหล่านักล่าฝันจะนำเทคนิคดีๆ มาผสมผสานให้เกิด เป็นบทเพลงไพเราะในโจทย์เพลง “In Love” บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
          เริ่มคอนเสิร์ตกับเพลงแรกของโจทย์เพลง “In Love” กับชุมชนแห่งรักในเพลงพ่อแง่แม่งอนของหนุ่มเจมส์ V10 และสาวแพรว V15 ในเพลงเล็กๆน้อยๆ ศิลปิน ปั่น ไพบูลย์ และมาลีวัลย์ เจมีน่า เพลงน่ารักๆ ของคนมีรักที่ฟังเมื่อไหร่ ก็สดใส อิ่มเอม ต่อด้วยเพลงสนุกๆ ในเพลง หนุ่มบาว-สาวปาน ศิลปิน คาราบาว และ ปาน ธนพร ร้องโดยสาวแพรวา V2 และหนุ่มเฟรม V21 เพลงสนุกๆ ที่ทำให้แฟนคลับลุกขึ้นมาโยกตามจังหวะดนตรี ตามมาด้วยเพลงโรแมนติคอย่างเพลง วนาสวาท ในเวอร์ชั่นของของเจ้าพ่อวงการเพลง พี่เบิร์ด ธงไชย และหนูนา หนึ่งธิดา โดยได้นักล่าฝันของบ้านทรูเอเอฟอย่าง ไทด์ V1 และ หลิน V7 มาเป็นตัวแทนของคนมีรัก ให้แฟนๆ ซาบซึ้งกันทั้งฮอลล์ ธันเดอร์โดม ต่อด้วยเพลงสากล ระดับตำนานในเพลง Always ของศิลปิน Atlantic Star ที่ได้หนุ่มโซล ต้น V9 และสาวเสียงใส จอย V24 เป็นผู้ขับกล่อม เพลงซึ้ง ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ตะลึงในความสามารถของนักล่าฝันทั้งสอง สร้างบรรยากาศบทเพลงแห่งรักอย่างสวยงาม และท้ายสุดกับสองหนุ่มอามรมณ์รักอย่างคชา V3 และเต๋า V23 กับเพลงอยากรู้แต่ไม่อยากถาม ของศิลปิน Calories Blah Blah ปิดท้ายเพลงคู่ ความหมายดีๆ ของคนที่ “In Love” อย่างเข้าถึงอารมณ์คนมีรัก
 
          หลังจากส่งเพลงคู่สื่อความหมายแห่งรัก ถ่ายทอดโดยกลุ่มนักล่าฝันทรู เอเอฟ ผ่านพ้นไป ก็มาถึงเพลงเดี่ยวจาก คชา V3 หนุ่มเสียงดี ที่มาในเพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ... ศิลปิน TAXI เพลงรักอ้อนๆ ที่แฟนคลับขยับโหวตกันไม่หยุด ต่อด้วยเพลงซมซาน ศิลปินโลโซ ร้องโดยไทด์ V1 เพลงรักของคนอารมณ์ร็อคที่หนุ่มไทด์ร้องและแสดงความสามารถ ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ต่อด้วยหนุ่มเฟรม V21 กับเพลงพรหมลิขิต ศิลปิน Jetset’er ที่ใครๆ ก็เผลอหลงรักหนุ่มเฟรม คนนี้หมดใจ ตามมาด้วยเพลงสนุกๆ ของตัวแม่แดนซ์ซิ่งควีน คริสติน่า อากีลาร์ กับเพลงพูดอีกที ที่งานนี้ได้สาวลีลาดีอย่าง แพรวา V2 มาลองร้องเพลงรักให้แฟนคลับได้ฟังกัน ทำเอาทั้งฮอลล์สนุกสนานกันอย่างมาก ต่อด้วยเพลงพรหมลิขิต ศิลปิน แนน วาทิยา ร้องโดยหลิน V7 เพลงรักที่สาวหลินโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ ตามมาด้วยเพลงควักหัวใจ ศิลปิน ใหม่ เจริญปุระ ร้องโดย จอย V24 เพลงจังหวะสนุกๆ ที่สาวจอยออกสเต๊ปแดนซ์เต็มเพลงเป็นครั้งแรก ตามมาด้วยสาวแพรว V15 ในเพลง อู้ว์ ศิลปิน ปาล์มมี่ เพลงที่วัดความสามารถของสาวแพรว ที่ต้องอวดลีลาสนุกๆ แบบนันสต๊อปตลอดเพลง ต่อด้วยหนุ่มน้อยของบ้าน เจมส์ V10 กับบทเพลงของแขกพิเศษของบ้านทรู เอเอฟ ในวีคนี้อย่าง ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ในเพลงทำอะไรสักอย่าง เพลงจังหวะ โดนๆ เนื้อหาดีๆ ที่คนฟังนั่งโยกตามกันทั้งฮอลล์ ต่อด้วยเพลงกันและกัน ศิลปิน Flure จากต้น V9 ซึ่งหนุ่มต้นถ่ายทอดบทเพลงออกมาในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างไพเราะ และท้ายสุดกับเต๋า V23 หนุ่มหล่อกระชากใจให้มารักในบทเพลง อย่างน้อย ศิลปิน บิ๊กแอส เพลงจังหวะมันส์ๆ เนื้อหา โดนๆ ที่หนุ่มเต๋า ไม่ทำให้ใครผิดหวัง เป็นการปิดท้ายโจทย์เพลง “In Love” ในแบบของนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 อย่างสวยงาม
 
          ซึ่งหลังจากโจทย์เพลง “In Love” ในเวอร์ชั่น ทรู เอเอฟ 8 จบลง ก็มาถึงช่วงสำคัญของวีคนี้อีกครั้ง ที่จะมีนักล่าฝันหนึ่งคนของบ้าน ทรู เอเอฟ ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน โดยหลังจากที่ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกร ได้ปิดโหวต ก็ถึงเวลาที่ผู้เชิญคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งฮอลล์และทั้งประเทศได้มาถึงและส่งมอบคะแนนให้พิธีกร โดย 3 คนที่มีคะแนนน้อยสุดของบ้าน ได้แก่ ไทด์ V1 แพรวา V2 และ หลิน V7 โดย V ที่ต้องออกจากบ้าน ทรู เอเอฟ 8 ไปในวีคนี้ คือ ไทด์ V1 หนุ่มเสียงดี ชายหนุ่มหนึ่งเดียวของตัวแทนสถาบันการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์ ตลอดจนคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 รวมถึงครูทุกคนต่างเศร้าและเสียน้ำตา ที่ต้องเสียหนุ่มไทด์ V1 ออกจากบ้าน เหลือเพียง 9 นักล่าฝัน ของบ้าน ทรู เอเอฟ 8 และจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันกับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 8

ร่วมเชียร์และลุ้นไปกับเรียลลิตี้อันดับหนึ่งของประเทศ กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ว่าใครจะได้เป็น สุดยอดนักล่าฝัน และติดตามความเคลื่อนไหวของปฏิบัติการล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8” ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรูวิชั่นส์ช่อง 60 และคมชัดด้วยระบบเอชดี ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และอีก 1 ช่องทางคือ ทางดาวเทียมไทยคม 5 ความถี่ย่าน C-BAND โดยปรับจูนค่าในเครื่องรับของท่าน ณ ความถี่ 3440 MHz, FEC 3/4, Symbol rate 26667 Ksps, Pol Vertical ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน 2554 และคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ที่ศูนย์กีฬา ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดผ่านทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 ), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 81), ทรูวิชั่นส์ เอชดี 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี

Pages: 1 ... 546 547 [548] 549 550 ... 557