Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: 1 ... 545 546 [547] 548 549 ... 557
8192
หลิน V7 จำต้องลากกระเป๋าออก จากบ้านทรู เอเอฟ ในวีคที่ 8
















8193
ภาพข่าว: บวงสรวง “ทองประกายแสด” ช่อง 8 ดึง“พิงค์กี้” รับบทแรงมีสามี 7 คน





          ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “ทองประกายแสด” ละครเรื่องใหม่ทาง “ช่อง 8 อินฟินิตี้” โดยมี เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส เป็นประธานฯ งานนี้ถือเป็นการคืนจออีกครั้งสำหรับนางเอกสาวตาคม “พิงค์กี้ – สาวิกา” ที่มารับบทแรงมีสามีถึง 7 คน ได้แก่ ออย – ธนา, วุธ – อัษฏาวุธ, ฟลุค ซีควินท์, แบงค์ แบล็ควานิลลา, กมล ศิริธรานนท์ และ แทค – ภรัณยู พร้อมด้วยผู้จัดละครอย่าง ก้อง -ปิยะ เศวตพิกุล และ ชุดาภา จันทเขตต์ ผู้กำกับฯ ณ อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว15 ใครที่อยากเห็นฝีไม้ลายมือนางเอกสาวคนนี้ว่าจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมกันได้ทุกวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ทาง “ช่อง 8 อินฟินิตี้” ในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน !!!

8194
          กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี คลอดรายการสุดฮอต “เกมกำแพงซ่า (Hole in the Wall)” ความสำเร็จครั้งใหม่ลิขสิทธิ์ ฟรีเมนทอล ต่อยอด “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์”
          -ภายใต้ความร่วมมือ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย และช่อง 7 พร้อมสปอนเซอร์หลักโดยกาแฟเนเจอร์กิฟ –



          วงการโทรทัศน์เมืองไทยต้องจารึกอีกครั้งเพราะล่าสุดยักษ์ใหญ่วงการมีเดียของเมืองไทย “กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี” ออกมาประกาศเปิดตัวรายการเกมโชว์สุดฮอตอย่าง Hole in the Wall ลิขสิทธิ์ของ ฟรีเมนทอล ในเมืองไทย ในนาม “เกมกำแพงซ่า” ที่จับมือ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรายการ และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เพื่อออกอากาศรายการในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรก 3 กันยายน นี้ โดยมีกาแฟเนเจอร์กิฟ เป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ

          นายสุนทร อารีรักษ์ กรรมการผู้จัดการ กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจ Media และ Branded Content ของเมืองไทย “กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี” ได้วางนโยบายในการนำเสนอพัฒนาการใหม่ด้านการสื่อสารอย่างครบวงจร จากเดิมเราเป็นผู้ดูแลกรอบการทำงานโดยรวม แต่ปัจจุบัน เราสามารถที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตรายการด้วยตนเอง เริ่มตั้งแต่ประสานขอลิขสิทธิ์ ปรับรูปแบบรายการ ผลิต เลือกสรรเวลาและสถานีในการออกอากาศ พร้อมทั้งแสวงหาแบรนด์มาสนับสนุนรายการ โดยอาศัยความแข็งแกร่งของความเป็นผู้นำด้าน Media ของ กรุ๊ปเอ็ม เข้ามาช่วย เพื่อให้กลุ่มลูกค้าของเราได้มีช่องการในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับเป็นบริษัทด้านมีเดียรายแรกของไทย ที่สามารถมอบบริการได้อย่างครบวงจรเช่นนี้ และถือเป็นจุดพลิกโฉมของวงการ Branded Content เมืองไทยเช่นกัน

          “ความสำเร็จที่ผ่านมาจาก ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ทำให้ ฟรีเมนทอล เชื่อมั่นในศักยภาพของ กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี อย่างมาก จนทำให้เกิดความร่วมมือครั้งใหม่ ในการนำเกมที่มีเรตติ้งสูงสุดกว่า 40 ประเทศทั่วโลก อย่าง Hole in the Wall หรือ เกมกำแพงซ่า เข้ามาเขย่าวงการเกมโชว์โทรทัศน์เมืองไทย ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครๆ จะสามารถนำ Format ระดับโลกเข้ามาสร้างสีสันในเมืองไทย และสามารถสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการสื่อสารเกี่ยวกับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถจัดทำ Package พิเศษ เพื่อเสนอให้แบรนด์ต่างๆ ในเมืองไทย ได้เลือกใช้เป็นช่องทางหนึ่งที่มากด้วยศักยภาพในการเข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศ ซึ่ง ณ ปัจจุบันในเมืองไทย ยังไม่มีใครที่สามารถให้บริการครบวงจรได้เช่นนี้ เรียกได้ว่า สามารถตอบโจทย์ได้ทุกระดับงบประมาณ ซึ่งถือเป็นจุดพลิกโฉมของวงการ Branded Content และ Media ครั้งใหม่ของไทย ทั้งนี้ เกมกำแพงซ่า เป็นเกมที่เล่นง่าย ชมง่าย และมีความสนุก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย จึงไม่ใช่เรื่องยากที่คนไทยจะอ้าแขนรับรายการนี้ และเชื่อไปกว่านั้นว่า เกมกำแพงซ่า จะเป็น 1 ใน 5 ของรายการที่สามารถสร้างเรตติ้งได้สูงสุดในช่วงครึ่งปีหลัง 2554 และจะสามารถเป็นอันดับหนึ่งด้านเรตติ้งในรายการที่ออนแอร์ช่วงเวลาเดียวกัน” นายสุนทร อารีรักษ์ กล่าวแสดงความเชื่อมั่น

          นายวัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ภาคภูมิใจมากที่ กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี มอบให้บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตรายการ “เกมกำแพงซ่า” หรือ Hole in the Wall รายการแอคชั่นเกมโชว์ที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก ซึ่งนับเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของ เจ เอส แอลฯ โดยได้เนรมิตฉากรายการที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว เทคนิคการเปิดตัวฉากที่จะสร้างความตื่นตะลึงให้ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชม เมื่อกำแพงขนาดใหญ่ที่เจาะรูเป็น “ช่อง” รูปทรงประหลาดต่างๆ เคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วตามเงื่อนไขของเวลาในแต่ละรอบการแข่งขัน เพื่อท้าทายผู้แข่งขันว่าจะ “รอด” หรือ “ร่วง” ผู้แข่งขันจะอยู่ในชุดที่ออกแบบ มาเป็นพิเศษ ต้องหาทาง “รอดช่อง” นั้นไปได้ด้วยท่าทางประหลาดพอๆกัน ไม่เช่นนั้นก็จะ “ร่วง”จากเวทีลงสู่ บ่อน้ำที่เป็นฉากหนึ่งของเกม

          “เนื่องจากฉากของรายการ “เกมกำแพงซ่า” เป็นฉากขนาดใหญ่ ใช้พื้นที่เกือบทั้งหมดของสตูดิโอและต้องใช้เวลาดำเนินติดตั้งนาน เราจึงต้องหาสตูดิโอที่สามารถติดตั้งฉากรายการเป็นการถาวร คือ ตั้งไว้ไม่รื้อถอนตลอดอายุรายการ ซึ่งเราก็ได้สตูดิโอบ้านริกที่มีความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์กลไกฉาก ที่แม้แต่กองถ่ายภาพยนตร์ต่างประเทศก็ให้การเชื่อมั่นและยอมรับ โดยทั้งหมดได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อให้การแข่งขันดำเนินไปอย่างสนุกสนานแบบไร้ข้อกังวล ส่วนเทคนิคการถ่ายทำเราได้ติดตั้งกล้องเพื่อให้เก็บภาพแอ็คชั่นของผู้แข่งเกมจากทุกมุม รวมทั้งติดตั้งกล้องใต้น้ำเพื่อรับภาพผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ผ่านเกมและร่วงลงน้ำด้วย นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่ใช้งบลงทุนด้านการผลิตสูงมาก จึงมั่นใจว่ารายการ “เกมกำแพงซ่า” หรือ Hole in the Wall เมืองไทยจะได้มาตรฐานเทียบชั้นต่างประเทศอย่างแน่นอน” นายวัชระ แวววุฒินันท์ กล่าว

          ด้าน ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเจอร์กิฟ 711 กล่าวถึงสาเหตุในการเป็นแบรนด์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของรายการเกมกำแพงซ่า (Hole in the Wall) ในครั้งนี้ว่า “รายการเกมกำแพงซ่า (Hole in the Wall) เป็นรายการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยส่วนตัวเคยชม Clip ของรายการดังกล่าวแล้ว พบว่าเป็นเกมที่สร้างความบันเทิง ให้กับคนทุกเพศทุกวัย ทั้งยังสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ แต่ต้องอาศัยความมั่นใจที่จะเอาตัวรอดช่องบนกำแพงไปให้ได้ ซึ่งสอดคล้องกับแกนด้านการตลาดที่ เนเจอร์กิฟ ดำเนินมาอยู่แล้ว จึงรู้สึกว่า เกมกำแพงซ่า มีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายกับ สไตล์ของสินค้า จึงตัดสินใจเป็นสปอนเซอร์รายการ และเหนือสิ่งอื่นใดคือ ความบันเทิงที่พร้อมจะมอบให้แก่คนไทยทุกคน ซึ่งส่วนตัวเชื่อมั่นอย่างมากว่า รายการเกมกำแพงซ่า จะสามารถสร้างเรตติ้งได้สูงสุดรายการหนึ่ง นั่นหมายถึงผู้ชมก็จะได้คุ้นเคยกับแบรนด์เนเจอร์กิฟ ไปในตัว โดยเฉพาะในช่วงสุดท้าย Bonus Wall ที่เราสนับสนุนนั้น เรียกได้ว่าเป็นการใช้กลยุทธ์ Branded Content เพื่อสร้างและตอกย้ำให้ผู้ชมจดจำในแบรนด์เนเจอร์กิฟได้อย่างมาก” ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ กล่าวสรุป

          ทั้งนี้ พิธีกรหลักของรายการ “เกมกำแพงซ่า (Hole in the Wall)” คือ คุณหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พร้อมด้วยพิธีกรร่วมที่จะมาสร้างความสนุกสนาน คือ แจ๊ส ชวนชื่น และ ฟรอยด์-ณัฎฐพงษ์ ชาติพงษ์ รายการ “เกมกำแพงซ่า” ได้รับความอนุเคราะห์จากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ให้ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 3 กันยายน ศกนี้ สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.holeinthewallthailand.com หรือ http://www.facebook.com/HoleInTheWallThailand

8195
United Home นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่องราวประวัติของนักร้อง POP-R&B ชาวแคนาดาชื่อดังอย่าง Justin Bieber


 
           United Home Entertainment นำเสนอ ภาพยนตร์เรื่องราวประวัติของนักร้อง POP-R&B ชาวแคนาดาชื่อดังอย่าง Justin Bieber พร้อมด้วยภาพการทัวร์คอนเสริตและการแสดงของ Justin Bieber

          ใน Justin Bieber : Never Say Never “จัสติน บีเบอร์ ฝันให้ดังคับโลก”
          จากผู้กำกับโดย Jonh M Chu จากผลงาน StepUp 2,และ Step up 3D

          จากเด็กชายธรรมดาในยูทูบ สู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ที่วัยทีนทั่วโลกคลั่งไคล้ ครั้งนี้คุณจะรู้จัก "จัสติน บีเบอร์" แบบตามติด
และใกล้ชิดเขาอย่างตัวต่อตัว วันนี้ ในรูปแบบ วีซีดี ดีวีดี และบลูเรย์

          ก่อนที่จะดังก้องโลกเหมือนทุกวันนี้ โอกาสของ จัสติน บีเบอร์ คือล้านต่อหนึ่ง จนเมื่อแฟน ๆนับล้านค้นพบเขาในอินเตอร์เน็ท เวลานี้โลกของเขาเป็นของคุณแล้วกับ Never Say Never เรื่องราวอันน่าทึ่งและสร้างแรงบันดาลใจของการเดินทางของจัสติน บีเบอร์ จากเด็กวัยรุ่นธรรมดา ๆ คนหนึ่ง สู่การเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์อายุน้อยที่สุด ที่บัตรคอนเสิร์ตบนเวทีระดับโลกในมหานครนิวยอร์ค ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยง

          ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/unitedhome และ www.uhe.co.th

8196
เมืองหลวงโซล และ เค.ที.ซี.ซี. เชิญ หนูนา และ โต้ง ผู้กำกับ กวน มึน โฮ บินรับมอบโล่ห์ที่เกาหลีใต้

 

          เมืองหลวงโซล องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซล และ มิส ฮง จี ฮี ที่ปรึกษา ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย รองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย กรรมการผู้จัดการบริษัท เค.ที.ซี.ซี. จำกัด (โคเรีย ไทยแลนด์ คอมมิวนิเคชั่น เซ็นเตอร์) ได้เชิญนักแสดง หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ, ผู้กำกับ โต้ง – บรรจง ปิสัญธนะกูล และ ผู้แทนจาก จีทีเอช บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ บินไปรับมอบโล่ห์ จากเมืองหลวงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้

          หนูนา – หนึ่งธิดา เผยว่า “ทางเมืองหลวงโซล ได้จัดงานแสดงความยินดีกับทีมงานภาพยนตร์ไทย เรื่อง กวน มึน โฮ โดยมี หนูนา พี่โต้ง ผู้แทนจากบริษัท จีทีเอช และ มิส ฮง จี ฮี บริษัท เค.ที.ซี.ซี. เข้ารับมอบโล่ห์เพื่อเป็นการขอบคุณจาก มิสเตอร์ โอ เซ ฮุน ผู้ว่าราชการเมืองหลวงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ณ สำนักงานโซล ในโอกาสที่ได้มีส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองโซล และได้สร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นระหว่าง 2 ประเทศอย่างยั่งยืน โดยผ่านทางภาพยนตร์ไทยเรื่อง กวน มึน โฮ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ภาพลักษณ์ของกรุงโซลมีความน่าเชื่อถือในสายตานักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รู้จักและสนใจมาเที่ยวประเทศเกาหลีใต้เพิ่มมากขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 40% นอกจากนี้ทั้งหนูนา พี่โต้ง และ พี่เต๋อ – ฉันทวิชช์ ยังเป็นนักแสดงและผู้กำกับจากเมืองไทย ที่ได้ร่วมเดินทางไปเยือนเมืองหลวงโซลในหลายๆโอกาสด้วยค่ะ ซึ่งในครั้งนี้นอกจากได้รับเชิญให้ไปรับมอบโล่ห์แล้ว ยังได้เข้าเยี่ยมชมและพูดคุยกับทางผู้บริหารองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลของเกาหลีใต้ด้วย ซึ่งครั้งนี้หนูนากับพี่โต้งรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างมาก ที่ทางเมืองหลวงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จัดงานนี้ขึ้นและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และยังถือเป็นรางวัลจากต่างประเทศรางวัลแรกของหนูนาด้วย ประเทศเกาหลีใต้ยังเป็นประเทศที่หนูนาชอบเป็นพิเศษ หนูนา พี่เต๋อ และพี่โต้ง ไปประเทศเกาหลีใต้กันบ่อยมาก เพราะเป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ยิ่งหน้าหนาวยิ่งสวย เป็นประเทศที่มีบรรยากาศโรแมนติก กรุงโซลก็ยังเป็นมหานครใหญ่ที่เต็มไปด้วยสีสัน และหนูนาเองก็ชื่นชอบศิลปินเกาหลีหลายๆวงอยู่แล้วด้วยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยไปก็อยากให้ได้ลองไปเที่ยวกันดูนะคะ”

8197
ภาพข่าว: วัน-ทู-คอล! ควง 3 พระ-นางสุดแซ่บ!! ‘คู่แค้นแสนรัก’ “แก๊ป-ทับทิม-สเตฟ” ร่วมมอบทองให้ผู้โชคดี!!

         
 
           ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมตามรุ่นพี่ไปติดๆ สำหรับ “แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล” หรือ ‘ครูณุ’ จากละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’ ทางช่อง 7 สี ล่าสุด ขอควง 2 นางเอกสาว “ทับทิม- อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” และ “สเตฟานี แลร์ช” มาโชว์หวาน เอ๊ย แจกสร้อยคอทองคำรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท แก่ผู้โชคดีชาว วัน-ทู-คอล! ที่ร่วมสนุกตอบคำถามหลังละครฯ ผ่านทาง sms ณ อาคารอินทัช ถนนพหลโยธิน เมื่อวันก่อน

          งานนี้ อเนก อนันต์วัฒนพงษ์ บิ๊กบอสวัน-ทู-คอล! และ ชโลบล เรียงสุวรรณ รองผู้จัดการสำนักกรรมการผู้จัดการ กองทัพบกช่อง 7 ให้เกียรติมาร่วมมอบสร้อยคอทองคำ และแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น พร้อมเหล่านักแสดงนำสุดแซ่บ! ทั้ง “แก๊ป-ทับทิม-สเตฟ” ที่นอกจากจะแท็กทีมกันมามอบทองให้ผู้โชคดีชาววัน-ทู-คอล! แล้ว ยังร่วมพูดคุย เทคแคร์ พร้อมแชะภาพสวยๆ แบบเป็นกันเอ๊งกันเอง เรียกได้ว่า เอ็กซ์คลูซีฟ สุดๆ

          ซึ่ง ทับทิม บอก “ตื่นเต้นและดีใจแทนผู้โชคดีค่ะ จริงๆ แล้วอยากได้บ้างเพราะตอนนี้ทองกำลังแพง (หัวเราะ) ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆ ที่ชื่นชอบผลงาน และติดตามละครฯ มาโดยตลอดค่ะ”

          สเตฟ เสริม “ใช่ค่ะ ดีใจกับผู้โชคดีทั้ง 5 คนด้วย ขอขอบคุณทางวัน-ทู-คอล! ที่สนับสนุนกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะคะ”
         
          ฟาก ครูณุ เอ๊ยหนุ่มแก๊ปของเรา ยังแอบหยอดทิ้งท้ายว่า “ช่วงนี้ฝนตกรถติด รีบกลับบ้านดูแลสุขภาพ แล้วก็อย่าลืมเปิดช่อง 7 ดูละครคู่แค้นฯ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ด้วยนะค้าบบบ กำลังเข้มข้นเลย!!!”

          แหมๆ…ขี้อ้อนแบบนี้ละซี้ สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองถึงได้ถามหา ครูณุ กันเป็นแถว!! อิอิ

8198
"โยชิซาว่า ฮิโตมิ" และ "อิชิกาว่า ริกะ" เคลียร์คิวมาร่วมงาน "เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2011 บาย ไมนิจิ"


 
          สาวกคนรักญี่ปุ่นมีเฮ เมื่อ 2 สาวดูโอพังค์ร็อก จากแดนอาทิตย์อุทัย “โยชิซาว่า ฮิโตมิ” และ “อิชิกาว่า ริกะ” วงฮังกรี้ แองกรี้ (Hangry Angry) เคลียร์คิวมาร่วมงาน “เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2011 บาย ไมนิจิ” ครั้งที่ 7 ตามคำเรียกร้อง! ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00-21.00 น. ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เตรียมจับจองพื้นที่ด่วน!!
 
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.study-in-japan.com หรือ โทร. 02-658-0555

8199
เรื่องย่อ: บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น


 
ประเภท ซีรีส์เกาหลี

ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี
 
เรื่องย่อ

          ในยุคสมัยโชซอน ซองยุนกวาน เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังแหล่งอบรมบัณฑิตผู้ซึ่งจะสำเร็จการศึกษาและออกมาเป็นขุนนางรับใช้บ้านเมืองและประชาชน ซองยุนกวาน ได้จัดการสอบแข่งขันครั้งสำคัญเพื่อคัดเลือกนักศึกษาเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย คิม ยุนฮี สาวน้อยหน้าหวานผู้ตกยาก เธอเป็นคนเก่ง และเฉลียวฉลาด แต่ด้วยความจำเป็น เธอต้องปลอมเป็นชายเพื่อรับจ้างสอบในครั้งนี้ เพราะเธอต้องหาเงินเลี้ยงแม่ และ คิม ยุนชิก น้องชายที่มีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเจ็บป่วยตลอดเวลา

          ในการสอบครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ ลี ซอนจุน บุตรชายของท่านรัฐมนตรีฝ่ายซ้ายของราชสำนัก ผู้ซื่อตรง และยึดถือความถูกต้องเป็นที่หนึ่ง เขาจับได้ว่าเธอโกงการสอบ จึงขอให้ตรวจการทุจริต เธอจึงพยายามหลบหนีไปได

          แต่การได้พบกันครั้งนี้ทำให้ ลี ซอนจุน ประทับใจในความสามารถของ คิม ยุนฮี เขาจึงพยายามติดตามหาเธอและให้เธอเข้าสอบอีกครั้ง เพราะเสียดายในความเก่งและความฉลาดของเธอ อีกทั้งหากเธอเข้าเรียนใน ซองยุนวานได้ เธอยังสามารถนำเงินมาช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวได้อีกทางหนึ่งด้วย แล้วทั้งคู่ก็สอบผ่านและได้เข้าเรียนในซองยุนกวาน โดย คิม ยุนฮี ต้องปลอมตัวเป็นชายและใช้ชื่อของน้องชาย คิม ยุนชิก เพื่อเข้าเรียนนับตั้งแต่นั้น

          วันรับน้องใหม่ นักศึกษาเข้าใหม่ทุกคนจะต้องปฏิบัติภารกิจตามโจทย์ที่มอบหมายโดยประธานนักเรียน ฮา อินซู ลูกชายของท่านรัฐมนตรีกลาโหม ที่ไม่ค่อยชอบหน้า ลี ซอนจุน และ คิม ยุนชิก สักเท่าไหร่ เพราะ ลี ซอนจุน ไม่เห็นด้วยกับการแบ่งชนชั้นภายในมหาวิทยาลัย และแสดงอาการต่อต้านอย่างชัดเจน ฮา อินซู จึงวางแผนที่จะกำจัดน้องใหม่ทั้งสอง โดยให้โจทย์สุดยาก ที่คาดว่าทั้ง 2 จะทำไม่ได้

          โจทย์แรก สำหรับ คิม ยุนชิก คือการให้ คิม ยุนชิก ต้องไปนำเสื้อชั้นในของนางคณิกา โชซอน ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในความงามและความเย่อหยิ่งมาให้ได้ ซึ่ง ฮา อินซู เองก็หมายปองนางคณิกา โชซอน ผู้นี้อยู่แต่นางกลับไม่เคยสนใจเขาเลย คิม ยุนชิก พยายามคิดหาทางที่จะทำตามโจทย์นั้นให้ได้ ด้วยความโชคดีของเธอ จึงเกิดเหตุที่ทำให้ คิม ยุนชิก ได้มีโอกาสช่วย โชซอน จากการลวนลามของรัฐมนตรีกลาโหม ทำให้ โชซอน ประทับใจและให้ความช่วยเหลือ คิม ยุนชิก ให้ปฏิบัติภารกิจจนสำเร็จ

          ส่วนโจทย์ของ ลี ซอนจุนนั้น จะต้องไปที่บ้านของ ฮา อินซู เพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่างกับ ฮา โยอึน น้องสาวของ ฮา อินซู ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษของ ลี ซอนจุน จึงทำให้ ฮา โยอึน ตกหลุมรักเขาและช่วยเขาให้ปฏิบัติภารกิจดังกล่าวได้สำเร็จ แต่ ลี ซอนจุน เองกลับรายงานปฏิเสธว่าเขาทำมันไม่สำเร็จเพื่อรักษาเกียรติของ ฮา โยอึน จึงทำให้ ฮา อินซู จับ ลี ซอนจุน โยนลงน้ำเพื่อลงโทษ คิม ยุนชิก จึงเข้ามาช่วยเขาไว้ ทั้งคู่จึงกลายเป็นเพื่อนรักกัน และ แถมยังเป็นเพื่อนนอนร่วมห้องเดียวกันอีกด้วย โดยที่ ลี ซอนจุน ไม่รู้ว่า คิม ยุนชิก เป็นผู้หญิง

          ซองยุนกวาน ได้จัดการแข่งขันยิงธนูครั้งยิ่งใหญ่ คิม ยุนชิก ต้องการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ความสามารถว่า เธอมีความสามารถไม่แพ้ผู้ชาย ด้วยการช่วยเหลือจาก ลี ซอนจุน และ มุน แจชิน จึงทำให้ทั้ง 3 คนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเพราะทั้ง 3 เป็นเพื่อนนอนร่วมห้องเดียวกันอยู่แล้ว

          แต่เมื่อ มุน แจชิน รู้ความจริงว่า คิม ยุนชิก เป็นผู้หญิง เขาก็เริ่มหวั่นไหวจนความรู้สึกเดิมที่เคยมีนั้นเปลี่ยนไป ลี ซอนจุน เองก็เกิดความรู้สึกแปลก ๆ กับ คิม ยุนชิก เช่นกัน เขาเริ่มรู้สึก ห่วงใย และ ผูกพันกับ คิม ยุนชิก เป็นพิเศษจนเกินความเป็นเพื่อน เขาเริ่มไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง และเริ่มคิดว่าตัวเองเป็นเกย์

          กู ยงฮา เพื่อนสนิทเพลย์บอยจอมป่วนอีกคนหนึ่งในทีม เริ่มสงสัยว่า ลี ซอนจุน และ มุน แจชิน ทั้งคู่จะแอบชอบ คิม ยุนชิก จึงวางแผนลองใจทั้งคู่ จนเป็นเหตุทำให้ คิม ยุนชิก และ ลี ซอนจุน เข้าใจผิดกัน ลี ซอนจุน จึงพยายามกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเองโดยการแต่งงานกับ ฮา โยอึน ซึ่งทำให้ คิม ยุนชิก เสียใจมาก

          อยู่มาวันหนึ่ง เกิดของหายใน ซองยุนกวาน โดยถูกจัดฉากให้เป็นฝีมือ ของ คิม ยุนชิก พระราชาจึงให้คดีนี้เป็นหัวข้อของการสอบ โดยให้แบ่งฝ่ายการสอบสวนสืบหาความจริง โดยให้นักศึกษาทดลองเป็นข้าราชการฝึกหัด เพื่อให้เห็นถึงชีวิตของข้าราชการจริง ๆ และเพื่อสืบสวนหาต้นตอใหญ่ของปัญหาทั้งหมด พวกเขาจะสามารถพิสูจน์ความจริงว่า คิม ยุนชิก เป็นผู้บริสุทธิ์ได้หรือไม่ ตัวตนที่แท้จริงของ คิม ยุนชิก จะเปิดเผยได้อย่างไร แล้วความรักของทั้ง 3 คนจะลงเอยด้วยความสุขหรือไม่

นำแสดงโดย

          มิกกี้ ยูชอน (Micky Yoochun) รับบท อีซอนจูน (Lee Sun Joon)
          พัคมินยอง (Park Min Young) รับบท คิมยูนฮี (Kim Yoon Hee)
          ซองจุงกิ (Song Joong Ki) รับบท คูยงฮา (Goo Yong Ha)
          ยูอาอิน (Yoo Ah In) รับบท มูนแจชิน (Moon Jae Shin)
          ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) รับบท ฮาฮโยอึน (Ha Hyo Eun)

8200
ละครเวทีอิงประวัติศาสตร์ เรื่อง “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช”


 
          ละครเวทีอิงประวัติศาสตร์
          เรื่อง “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช”
 
          บทประพันธ์ของ อาจารย์ สมภพ จันทรประภา
          ถ่ายทอดเรื่องราว ความรัก ศรัทธา แผ่นดิน โดย คณะละครอาสาสมัครในพระบรมราชินูปถัมภ์
 
           กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิศาลาเฉลิมกรุง และมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส กำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ นำเสนอ ละครเวทีอิงประวัติศาสตร์ เรื่อง สมเด็จพระนเรศวรมหาราช กำหนดจัดขึ้นใน ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ ๑๗ – วันอาทิตย์ที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

          เพื่อเป็นการสนองพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งทรงมีพระราชประสงค์จะเผยแพร่พระเกียรติคุณของสมเด็จพระนเรศวรมหาราชที่มีความเสียสละเพื่อแผ่นดินไทย และเพื่อให้เยาวชนและประชาชนได้มีโอกาสรับชมการแสดงที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เรื่อง สมเด็จพระนเรศวรมหาราช หลังจากละครเรื่องนี้ได้เคยจัดแสดงถวายตามพระราชเสาวนีย์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสสถาปนาสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร เมื่อเดือนธันวาคม ๒๕๑๕ และแสดงถวายเนื่องในวโรกาส บรมราชาภิเษก และราชาภิเษกสมรสครบ ๕๐ ปี เมื่อปี ๒๕๔๓ ในนาม คณะละครอาสาสมัครในพระบรมราชินูปถัมภ์

          อีกครั้งกับการกลับมาของละครเวทีอิงประวัติศาสตร์เรื่องยิ่งใหญ่ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช บทประพันธ์ของ อาจารย์ สมภพ จันทรประภา ถ่ายทอดเรื่องราว ความรัก ศรัทธา แผ่นดิน ในรูปแบบละครเวทีที่ผสมผสานศาสตร์แห่งศิลปะการแสดงทางด้านนาฏศิลป์และดนตรีไทยครบทุกอรรถรส ผู้แสดงต้องเป็นผู้ที่มีความสามารถทั้งการร้องและการรำในการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร เดินเรื่องรวดเร็วกระชับ สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับความสามารถของนักแสดงคุณภาพจาก คณะละครอาสาสมัครในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำแสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์, พรชิตา ณ สงขลา, ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, เศรษฐา ศิระฉายา, สุพจน์ จันทร์เจริญ, สันติสุข พรหมศิริ, ปกรณ์ พรพิสุทธิ์, นภัสกร มิตรเอม, พาเมล่า เบาว์เด้น, เป็ด เชิญยิ้ม,ชรัส เฟื่องอารมย์, ชมพู ฟรุตตี้, รชนีกร พันธุ์มณี, สุเทพ ประยูรพิทักษ์,ประสาท ทองอร่าม,สุเชาว์ พงษ์วิไล, กลศ อัทธเสรี, สมมาตร ไพรหิรัญ, ปาริฉัตร ไพรหิรัญ, เด๋อ ดอกสะเดา, ลักษณ์ เรขานิเทศ, วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, วันทนีย์ ม่วงบุญ, กัญจนปกรณ์ แสดงหาญ, ยิ่งยศ ปัญญา และทีมนักแสดงจากก่อนบ่ายฯ หนูเล็ก - คิง – ต่อ - แนน, ต่าย – เบียร์ - โบว์ - แป้ง ร่วมด้วย ๒ ศิลปินแห่งชาติ พิศมัย วิไลศักดิ์ ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ กำกับการแสดงโดย สุประวัติ ปัทมสูต (ศิลปินแห่งชาติ) จัดทำบทโดย หม่อมหลวง จุลลา งอนรถ ปี่พาทย์ไทย กรมศิลปากร ปี่พาทย์มอญ สุดจิตต์ ดุริยประณีต

          เต็มอิ่มกับอรรถรสของ ละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง สมเด็จพระนเรศวรมหาราช น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่แห่งสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่ได้ทรงกอบกู้เอกราชของชาติไทย มิให้ตกเป็นทาสของชาติอื่น ซึ่งพระมหากรุณาธิคุณนี้ ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำของชาวไทยตราบจนกระทั่งถึงวันนี้ นับเป็นโอกาสของคนรุ่นใหม่ ที่จะได้เรียนรู้สมบัติของชาติผ่านความบันเทิงอันมีคุณค่าและหาชมยากยิ่งในปัจจุบัน และยังได้ตระหนักถึงคุณค่าของความเป็นเอกราชของชาติไทยที่บรรพบุรุษได้เพียรรักษาไว้

          ละครเวทีอิงประวัติศาสตร์ เรื่อง สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จัดแสดงขึ้น ในระหว่าง วันพฤหัสบดีที่ ๑๗ – วันอาทิตย์ที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รอบแรก วันพฤหัสบดีที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ รอบ ๑๙.๐๐ น. รอบปกติ วันศุกร์ที่ ๑๘ พฤศจิกายน รอบ ๑๙.๐๐ น. วันอาทิตย์ที่ ๒๐ พฤศจิกายน รอบ ๑๔.๐๐ น. วันศุกร์ที่ ๒๕ พฤศจิกายน รอบ ๑๙.๐๐น. วันเสาร์ที่ ๒๖ พฤศจิกายน รอบ ๑๔.๐๐ น. และรอบ ๑๙.๐๐ น. วันอาทิตย์ที่ ๒๗ พฤศจิกายน รอบ ๑๔.๐๐ น. บัตรราคา ๒,๐๐๐, ๑,๕๐๐, ๑,๐๐๐, ๘๐๐, ๕๐๐ และ ๓๐๐ บาท รอบนักเรียน วันอังคารที่ ๒๒ พฤศจิกายน – วันพฤหัสบดีที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ รอบ ๑๔.๐๐ น. บัตรราคา ๑๐๐ บาท จำหน่ายบัตรที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร. ๐-๒๒๒๕-๘๗๕๗-๘ และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. ๐-๒๒๖๒-๓๔๕๖ www.thaiticketmajor.com

8201
“เอ็ม วี ดี” ให้คอหนังคุ้มกว่าใคร กับบลูเรย์ราคาโดนใจ เพียง 549 บาท



          บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ให้คอภาพยนตร์คุ้มกว่าใคร ด้วยการจัดโปรโมชั่น “เต็มตา เต็มอารมณ์ กับภาพยนตร์บลูเรย์ ราคาสุดโดนใจ เพียง 549 บาท” นำแผ่นภาพยนตร์บลูเรย์คุณภาพเยี่ยมมาจำหน่ายในราคาเพียง 549 บาทเท่านั้น มีภาพยนตร์สุดฮิตให้เลือกกว่า 70 เรื่อง อาทิ Hancock, XXX, The Expendables, Ghost Rider, Stealth, S.W.A.T., Gamer .... (ตรวจสอบรายชื่อภาพยนตร์ที่เข้าร่วมรายการได้ที่ร้านค้า) ราคาโดนๆแบบนี้คอภาพยนตร์ตัวจริงห้ามพลาด หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2554 (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-512-0300 ต่อ 133 ถึง 136 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mvd.co.th, http://www.facebook.com/mvdmovies)


8202
แฮปปี้ โฮม รวบรวมทุกความประทับใจไว้ใน “สเปเชี่ยล อิดิชั่น ปัญญา เรณู”


 
          แฮปปี้ โฮม เอาใจแฟนคลับคนรักหนัง ปัญญา เรณู ด้วย “สเปเชี่ยล อิดิชั่น ปัญญา เรณู” ที่รวบรวมเอาเรื่องราวม่วนคักคัก ความน่ารัก มิตรภาพใสๆ พร้อมความประทับใจแบบไม่รู้ลืม ทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำหนังรักหวานแหวววัยกระเตาะ, มิวสิควีดีโอ เพลง”หนหวยเด”, เพลง“ออนซอน”, สมุดรวมภาพ และตุ๊กตากระดาษน่าฮักๆ ของนักแสดงนำทั้ง 3 คน สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

8203
แฮปปี้ โฮม มอบส่วนลดลูกค้า “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3”


 
          แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่สนับสนุนแผ่นแท้หนังไทย ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3 กับแคมเปญ “แฮปปี้ 40 บาท กับนเรศวร” เมื่อซื้อวีซีดี หรือดีวีดี ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3 ที่เซเว่น รับคูปองส่วนลด 40 บาท เพื่อซื้อตั๋วหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวร 4 ที่เอส เอฟ และเมื่อซื้อตั๋วหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวร 4 ที่เอส เอฟ รับคูปองส่วนลด 40 บาท เพื่อซื้อวีซีดี หรือ ดีวีดี ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3 ที่เซเว่น และแคมเปญ “ตั๋วหนังนเรศวร 4 มีค่าอย่าทิ้ง” นำหางตั๋วหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 4 มาใช้เป็นส่วนลด 20 บาท เพื่อซื้อวีซีดี หรือดีวีดี ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3 ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้งนี้แฮปปี้ โฮม ยังนำรายได้จากการจำหน่ายแผ่นหนัง 1 บาทต่อ 1 แผ่น มอบสนับสนุนกองทัพบก เพื่อช่วยเหลือทหารที่สู้รบตามแนวชายแดน

8204
แฮปปี้ โฮม ส่งตรงหนังสงครามเรื่องยิ่งใหญ่ Ironclad ถึงบ้านคุณ


 
          Ironclad(ทัพเหล็กโค่นอำนาจ) หนังแอ็คชั่นประวัติศาสตร์มหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ สร้างจากเหตุการณ์จริงในยุคศตวรรษที่ 13 เรื่องราวของอัศวินโต๊ะกลมที่รวบรวมกำลังนักรบเพียงหยิบมือ เพื่อต่อสู้กับกองทัพของทรราชย์ผู้บ้าอำนาจ นำแสดงโดยทีมนักแสดงระดับคุณภาพที่มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์มากมาย อาทิ เจมส์ เพียวฟอย, พอล จิอาแม็ตติ, เคท มาร่า, ไบรอัน ค็อกซ์ และ แม็คเคนซี่ย์ ครูก ร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และอิสรภาพไปกับหนังสงครามที่แทบจะไม่ปล่อยให้คุณหยุดพักหายใจได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี, ดีวีดี และดีวีดีเฉพาะเสียงไทย(ราคาพิเศษ) โดย แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

8205
ข่าวบันเทิง / ฟังฟรี “a day TALK”!
« on: August 19, 2011, 05:52:38 PM »
ฟังฟรี “a day TALK”!
           

 
           นิตยสาร “a day” จัดกิจกรรมเสริมสร้างแรงบันดาลใจในโครงการ “a day TALK” คัดสรร 5 วิทยากรกูรูเล่าเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เตรียมพบกับ ดร.สุรเชษฐ์ หลิมกำเนิด นักฟิสิกส์ปริญญาเอกและคอมเมนเตเตอร์จากรายการวิทยสัประยุทธ์ กับ Power Law ทฤษฎีคณิตศาสตร์ที่พบความสัมพันธ์ระหว่างความถี่ของคำในหนังสือแฮรี่ พอตเตอร์ภาค 7 กับจำนวนครั้งของแผ่นดินไหวทั่วโลก และทีปกร วุฒิพิทยามงคล เว็บมาสเตอร์ Exteen.com นักล่าความเคลื่อนไหวในโลกไซเบอร์ กับกองทุน Y Combinator AF ของเด็ก IT และเส้นทางสู่ความดังของเซเล็บใน Youtube พร้อมด้วย ดร.บัญชา ธนบุญสมบัติ นักเขียนสายวิทยาศาสตร์ผู้หลงใหลการพับกระดาษและมวลหมู่เมฆ กับหารหยิบข่าวในหนังสือพิมพ์มาเล่าใหม่ในสไตล์นักวิทยาศาสตร์ รวมถึง Mister Tompkin นักครีเอทีฟฟิสิกส์และคอลัมน์นิสต์ a day กับรหัสลับในสรรพสิ่ง ความลับในเหรียญสลึงจนถึงพาสเวิร์ดดาวน์โหลดไฟล์ และแทนไท ประเสริฐกุล นักศึกษาชีววิทยาปริญญาเอก ผู้ชำนาญด้านกามาสัตรา สิ่งที่หลายคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต โดยกิจกรรม “a day TALK” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ห้องออดิทอเรียม TCDC ชั้น 6 เอ็มโพเรียม เวลา 13.00-17.00 น. *อยากฟัง...ลงชื่อรับบัตรฟรีได้ที่ aday@daypoets.com สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-726-9996 ต่อ 35  หรือ คลิค www.daypoets.com!
 
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.เดย์ โพเอทส์ จำกัด
อ้อ – สาวิตรี เหล่ารอด โทร. 02-726-9996 # 35 หรือ www.daypoets.com
เลขที่ 3 ซ.เจริญมิตร(เอกมัย ซ.10) ถ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

Pages: 1 ... 545 546 [547] 548 549 ... 557