Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 557
31





Mister Star Online 2021 เวทีประกวดชาย “หนุ่มหล่อ สมาร์ท รักการเกษตร” สุดแซ่บ หลากสไตล์ ที่ร้อนแรง เผ็ดซี๊ดส์ สุดหล่อ น่ารัก ตัวแทน 77 จังหวัด สุดปังในตอนนี้  !!!




ในเวลานี้ คงไม่มีการประกวดไหนที่มีชายหนุ่มตั้ง 77 คน ที่สุดแซ่บ เร้าใจ เรียกเรตติ้งทะลักทะล้น ในช่วงวาเลนไทน์ เดือนแห่งความรัก ให้สาวๆน้อยใหญ่ หรือ แม้แต่กระชากใจ เกย์ เก้ง กวาง ได้อย่างสุดล้ำ เท่ากับเวทีประกวดหนุ่มหล่อตัวแทนจากทั่วประเทศ 77 คน Mister Star Online 2021  ที่มาพร้อมความสามารถมากมาย  ให้ได้เลือกกกกกก เข้มข้น ดุเดือด มากขึ้นเรื่อยๆ กับการเฟ้นหา Mister Star  Online 2021 เวทีการประกวดรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ New Normal เป็นการประกวดทางออนไลน์ โดยไม่มีการเก็บตัว แต่กิจกรรมแน่นๆ เอาใจกองเชียร์ และ ผู้ติดตามอย่างถึงพริกถึงขิง  โดยเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ได้มีการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่ง รอบชุดลำลอง  และ เวลา 19.00 รอบชุดว่ายน้ำ โอ้ยยยยย..รอบนี้ ทำเอา กระแส ที่ สธ. ออกมาแนะแทบจะกลั้นใจไม่ไหว เพราะแต่ละคน งัดความแซ่บ ความซ่าส์ ยิ่งกว่าน้ำพุโซดา ความเผ็ดพริกร้อยสวนเอาไม่อยู่ ถือเป็นไฮไลท์ และ กำไรของคนดูยิ่งนัก กับรอบชุดว่ายน้ำ ที่ไม่ได้โป๊เปลือย แต่มีความเซ็กซี่  ความแซ่บ เผ็ดร้อน ปรอทแตก ความดันทะลุทะลวง ขยี้หัวใจแม่ยกทั้งหลายเยี่ยงนัก แต่ก็คลายเครียดในช่วงนี้ได้ดีนักแล ลีลาแต่ละคน ไม่มีใครยอมใคร ฟาดได้ฟาด งัดได้งัด (งัดจริตการเดิน) บางคนเห็นแล้ว มีเท่าไหร่เทดาวให้หมดหน้าตัก สั่งซื้อดาวโหวตให้แทบไม่ทัน ... ใครที่พลาดช็อตนี้ ต้องย้อนชมย้อนหลังผ่านทางเพจหลัก “Mister Star Thailand” ได้เลย ที่สำคัญคุณสามารถร่วมเป็นกรรมการตัดสิน โดยการโหวตรางวัล Popular Vote ได้เช่นกัน อัพเดทคะแนนวันต่อวันให้ได้ลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ นอกจากนั้นยังเชิญคณะกรรมการระดับประเทศ หลากหลายสาขาอาชีพ มาร่วมตัดสิน เป็นสักขีพยานกว่า 60 ท่าน

ดร. บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานในเครือ สตาร์เวลล์ และ ประธานกองประกวด Mister Star Online 2021 ได้เผยถึงการจัดประกวดในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการสนองรับนโยบายการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19   โดยให้ผู้เข้าประกวดได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ส่งกองทางออนไลน์ รวมทั้งทักษะ การประชาสัมพันธ์สินค้าช่วยโปรโมท ผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูปของแต่ละจังหวัด เพื่อเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ และ แพลตฟอร์มต่างๆ โดยมีผู้เข้าประกวดแต่ละคน แนะนำ ส่งเสริม สนับสนุน เป็นการกระตุ้นการซื้อขาย ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจในภาวะแบบนี้อีกด้วย   

ผู้ชนะเลิศจะได้รับ ถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก หมอมราชวงศ์ จิราคม กิติยากร  พร้อมสายสะพาย รวมทั้งเงินสด มูลค่าหลักแสน และ รางวัลบัตรกำนัลต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งโอกาสต่อยอดในวงการบันเทิง ซึ่งเวทีการประกวด  Mister  Star Online ยังเป็นที่ยอมรับของการประกวดในระดับประเทศที่น่าเชื่อถือ  พิเศษสุดในปีนี้ ได้รับเกียรติจากนางเอกตลอดกาล “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ร่วมเป็นคณะที่ปรึกษาของกองประกวด โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564  - 5 มีนาคม 2564 

มาร่วมลุ้น และ ติดตาม ให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คน ที่มากความสามารถ และ พกความหล่อ น่ารัก เท่ มั่นใจมาส่งความสุขให้ทุกคนถึงบ้าน  ใครจะได้ครองตำแหน่ง Mister Star Online 2021 คนแรกของประเทศไทย  วันที่ 21 ก.พ. ประกาศผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คน , วันที่ 27 ก.พ. เดินแบบรอบชุดว่ายน้ำ และ ชุดลำลอง หล่อ สมาร์ท , วันที่ 1 มี.ค. ประกาศผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย , วันที่ 3 มี.ค. สัมภาษณ์พิเศษ , วันที่ 5 มี.ค. ประกาศผลผู้ได้ครองตำแหน่ง ... หนุ่มๆคนไหนจะถูกคุณหรือไม่ หรือใช่คนที่คุณเชียร์มั้ย พลาดไม่ได้ ด้วยประการทั้งปวง

สามารถติดตามทุก ๆ กิจกรรมการประกวด Mister Star Online 2021 ทางเพจ “Mister Star Thailand”  กดไลค์ แชร์ ติดตาม จะได้ไม่พลาดดดดดด !!!!

#มิสเตอร์สตาร์ออนไลน์2021
#MSO2021
#MiterStarOnline2021

32
ถึงเวลาของไอดอลหน้าใหม่ เจิดจรัสทางด้านดนตรีในระดับเอเชียและระดับโลก "Djooky Music Awards" มาถึงเมืองไทยแล้ว!


●   แพลตฟอร์มสุดคูลสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง เปิดให้ลงทะเบียนใหม่สำหรับช่วงเวลาบันเทิงนี้แล้ว
●   เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมจากทั่วทุกมุมโลก จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้



ประเทศไทย กุมภาพันธ์ 2564 - เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถทางด้านดนตรีทั่วโลก และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีให้เจิดจรัสขึ้น Djooky แพลตฟอร์มสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง ได้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการเข้าร่วม Djooky Music Awards (DMA) ในเดือนนี้ ซึ่งถือเป็นการประกวดเพลงออนไลน์ระดับโลกครั้งแรก และในโอกาสนี้ Djooky ให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชีย เพื่อขยายการลงทะเบียนในภูมิภาคนี้ให้เติบโตยิ่งขึ้น Djooky เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก และนำศิลปินให้เข้าถึงผู้ชมที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดพื้นที่ใหม่ในอุตสาหกรรมดนตรีให้กับผู้คนทั่วโลก


บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ระดับแพลตตินั่มชาวอเมริกัน ที่ทำงานร่วมกับศิลปินยอดเยี่ยมมากมาย อาทิ Madonna, Michael Jackson, Queen, Pearl Jam, Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez, Jonas Brothers และ Stevie และอีกมากมาย “จะเห็นได้ว่าอุตสาหกรรมดนตรียังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด -19 เราเข้าใจดีว่าศิลปินจากทั่วโลกได้ยกเลิกการเข้าร่วมงานเทศกาลคอนเสิร์ตและการแข่งขันดนตรีต่างๆมากมาย อย่างไรก็ตามวิกฤตนี้ยังเป็นโอกาสที่นำมาสู่การริเริ่มการเป็นผู้ประกอบการและดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างในอุตสาหกรรมดนตรี Djooky จึงเป็นโอกาสใหม่สำหรับพวกเขา ที่เปิดโอกาสให้ได้เผยแพร่ความสามารถทางด้านดนตรีได้อย่างกว้างขวาง” Brian Malouf ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ตัดสิน DMA กล่าว


แพลตฟอร์มนี้ได้รับการลงทะเบียนจากศิลปินมากมายทั่วโลก

Djooky
เปิดให้นักแต่งเพลงนักดนตรีมือสมัครเล่นและมืออาชีพทุกประเภทดนตรีลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ศิลปินจากกว่า 6 ทวีป ได้เข้าร่วมลงทะเบียนแล้วเช่นกัน เพื่อให้ได้รับการยอมรับจาก DMA ศิลปินและ / หรือนักแต่งเพลงจะสามารถลงทะเบียนเพลงได้เพียงเพลงเดียว ก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งเป็นวันที่การประกวดสามขั้นตอนจะเริ่มขึ้น โดยมีรอบโหวตระดับประเทศ ระดับทวีป และระดับโลก แตกต่างจากการแข่งขันดนตรีอื่น ๆ ผู้ใช้แพลตฟอร์มใด ๆ สามารถฟังเพลงของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อทั่วโลก และมีส่วนร่วมเพื่อโหวตให้คะแนนรายชื่อผู้ชนะรายสัปดาห์ ในขณะที่ผลการแข่งขันทั่วโลกจะถูกกำหนดดังนี้ 50% โดย ผู้ใช้ Djooky และอีก 50% จะถูกกำหนดโดยคณะกรรมการที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก


คณะกรรมการจะประกอบด้วยโปรดิวเซอร์ นักดนตรี และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียง ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ศิลปินที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมีโอกาสในการแสดงผลงานเพลงและสาขาวิชาชีพของพวกเขา นอกเหนือจากนั้นยังได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกด้วย ทั้งนี้คณะกรรมการประกอบไปด้วย เจ้าของรางวัล Ivor Novello 2 สมัย ชาวอังกฤษ Sacha Skarbek ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ เป็นที่รู้จักกันดีในการเขียนซิงเกิ้ลฮิตของ James Blunt "You're Beautiful" และ "Goodbye My Lover" รวมถึงเพลงฮิตของ Miley Cyrus "Wrecking Ball" นักดนตรีและนักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัล และ Patrice Rushen ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 4 สมัย ผู้แต่งและบันทึกเพลงฮิต "Forget Me Nots"และ Justin Gray ซึ่งได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคน อาทิ Avril Lavigne, Mariah Carey, David Bisbal, Luis Fonsi และ Amy Winehouse เป็นต้น ทั้งนี้ตัวแทนกรรมการของ Djooky จากเอเชีย จะร่วมด้วย ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

รางวัล

ศิลปินที่เป็นผู้ชนะการแข่งขัน จะได้เดินทางไปยัง Capitol Studios (LA, USA) และมีโอกาสในการบันทึกเพลงกับทีมโปรดักชั่นระดับโลก เข้าร่วมการฝึกสอนกับผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลกและรางวัลเงินสด*

กำหนดการแข่งขัน DMA ได้แก่ :

-   ระดับชาติ National voting round: อาทิตย์ 21 กุมภาพันธ์ 2564
-   ระดับภูมิภาค Continental voting round: พุธ 24 กุมภาพันธ์ 2564
-   ระดับโลก Global voting round: เสาร์ 27 กุมภาพันธ์ 2564


หากต้องการลงทะเบียนเป็นศิลปินหรือนักแต่งเพลงและอัปโหลดเพลงให้ไปที่ เว็บไซต์ Djooky​ https://djookyawards.com/

###

เกี่ยวกับ Djooky
Djooky Inc.
เป็นบริษัทที่เริ่มต้นงานด้านดนตรีและเทคโนโลยีล้ำสมัย จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา โดยมีความทะเยอทะยานที่จะพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก Djooky Inc. เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปี 2020 และทีมงานได้ทำงานอย่างเต็มที่โดยไม่เหนื่อยล้ากับแนวคิดนี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่ว่า Djooky มีเป้าหมายที่จะสร้างแรงกระเพื่อมทางสังคมที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมดนตรีด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่จะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ Djooky กำลังสร้างระบบนิเวศสำหรับความสามารถทางดนตรีอันไร้ขอบเขตและมีความสุขสามารถเข้าถึงได้ง่าย และมีโอกาสในการเติบโตยิ่งขึ้น Djooky Music Awards เป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศนี้ ที่จะนำเสนอความสามารถใหม่ ๆ ให้กับชุมชนและสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่
----
*อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ - https://djookyawards.com/terms-of-use/
Djooky ดำเนินการด้วยทีมงานต่างประเทศในลอสแองเจลิส (สหรัฐอเมริกา) เบอร์ลิน (เยอรมนี) ลอนดอน (สหราชอาณาจักร) และเคียฟ (ยูเครน) บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันระดับแพลตตินัมที่เคยทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง เช่น Madonna และ Michael Jackson

Instagram  *** Facebook ***Twitter**** Tik Tok

33

คู่หูดูโอ้ “Sunny-K & Game” ขออาสาคลายเหงา!! เอาใจสาวๆ ในเพลง “เหงาแหละดูออก”





【Official Visualizer】เหงาแหละดูออก | SUNNY-K & GAME
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=C10Yqv9NAfc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=C10Yqv9NAfc</a>

เพราะสถานการณ์โรค COVID-19  เป็นเหตุ!! คู่หูดูโอ้ “Sunny-K & Game” ซันนี่-กวี ภัทรโยธิน และ เกมส์-กานต์ บุญศิริโยธินเลยปิ๊งไอเดียลงมือทำเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเอาใจคนขี้เหงากับเพลงที่ชื่อว่า “เหงาแหละดูออก” ...

ซันนี่ เผยการทำงานครั้งนี้ว่า... “สำหรับที่มาที่ไปของเพลง “เหงาแหละดูออก" เพลงนี้ ผมได้ไอเดียมาจากช่วงที่โรคโควิด-19 ระบาดในบ้านเรา แล้วมีช่วงที่หลายคนต้องกักตัวอยู่กับบ้าน หรือ Work From Home กันซะส่วนใหญ่ ทำให้เกิดพฤติกรรมหรือว่ากิจกรรมใหม่เกิดขึ้นเยอะ ทั้งเกิดเชฟคนใหม่ มีแดนเซอร์เต้นลงใน Tiktok กันเต็มโซเชี่ยลไปหมด  พอผมได้เห็นสิ่งเหล่านี้บ่อยๆ ทุกวัน ก็เลยคิดขึ้นมาว่าเหงาแหละดูออก ก็เลยเป็นไอเดียที่ผมอยากเอาคำนี้ขึ้นมาแต่งเป็นเพลงครับ โดยผมแต่งเพลงที่เล่าในมุมของคนที่อยากอาสาคลายเหงา ให้กับทุกคนที่อารมณ์แบบนี้เกิดขึ้น ยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่ยากลำบาก  ทุกคนล้วนเหงากันทั้งนั้น ผมเลยอยากจะบอกงว่าถ้าเหงาก็ขอให้บอกมาตรงๆ ไม่ต้องปากแข็งทุกคนดูออก โดยเฉพาะกับสาวๆ นะครับ “แค่พูดว่าเหงา..เราก็พร้อมไปหา” ที่สำคัญเพลงนี้มีความพิเศษคือผมหยิบยกเอาเรื่องราวที่เป็น Viral ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด-19 ใส่ในเนื้อเพลงด้วย เพลงก็ยังคงเป็นสไตล์ Trap ที่มีความสดใสตามสไตล์ของ Sunny-K & Game ที่แตกต่างจาก 3 เพลงที่เคยให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ ส่วนมิวสิควิดีโอก็มีให้แฟนๆ ได้ชมด้วยเช่นกัน ภาพใน mv ก็จะสนุกสนานเข้ากับเพลงนี้ครับ อยากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยครับ”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “เหงาแหละดูออก”  ของคู่หูดูโอ้ Sunny-K & Game ได้ทาง Facebook / Youtube : KS GANG

34
ตั้ม ธนบูรณ์ – เก่ง อดิศร นำทีมนักบอลดาวรุ่ง สวมบทบาทฮีโร่นอกสนาม!!! พร้อม “เตะ สู้ ฝัน” ให้แฟนบอลทั่วประเทศ









เมื่อเหล่านักฟุตบอล ฮีโร่ของคนไทย ไม่ได้อยู่แค่ในสนามอีกต่อไป!! 
 
“ตั้ม” ธนบูรณ์ - เกศารัตน์ และ “เก่ง” อดิศร - พรหมรักษ์ นำทีมเหล่านักฟุตบอลมากความสามารถ “ปาแปง –โชแปง” ทิตาวีร์ – ทิตาธร อักษรศรี , “เท่” เจริญศักดิ - วงษ์กรณ์ และ “ตั๊ก” สุมัญญา - ปุริสาย ร่วมสวมบทบาทในคาแรคเตอร์ที่แปลกตาไม่ว่าจะเป็น บทบาทของหมอดู , เจ้าของโรงรับจำนำ , เจ้าของบริษัท และตำรวจ เป็นต้น เพื่อเชิญชวนแฟนบอลที่มีฝัน และมีปัญหาทางการเงิน มารับเงินง่ายๆใน รายการ “เตะ สู้ ฝัน” ทั้งการเตะฟุตบอล หรือความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลก็สามารถสร้างรายได้ให้กับคนไทยทั้งประเทศ!

ตั้ม ธนบูรณ์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆครับ วันนี้รับบทเป็นตำรวจ ปกติผมเคยใส่ชุดตำรวจมาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้ใส่นานแล้ว วันนี้ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่ง ที่นอกเหนือจากการเตะฟุตบอล คือในเรื่องของผมจะเป็นตำรวจ ที่เตือนนักศึกษาที่เป็นขโมยว่าถ้าเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินค่าเทอม ไม่ต้องไปขโมยคนอื่น พร้อมยื่นใบแดง ที่มีQRให้ ในบทต้องมีพูดตามสคริปต์ แม้จะสั้นๆแต่ก็ถ่ายอยู่หลายครั้งเลยครับ (หัวเราะ) นอกจากผมก็มีเพื่อนๆพี่ๆน้อง คนอื่นมาถ่ายด้วย ก็มีแอบแซวๆกันบ้าง ยิ่งเขินเข้าไปใหญ่ อยากให้แฟนๆติดตามชมคลิปในตอนของผมด้วยนะครับ หลังจบคลิปอย่าลืมสแกนQR CODE ท้ายคลิปด้วยครับ ”

เก่ง อดิศร เผยว่า “สนุกครับ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำ แล้วก็เกร็งมากด้วย(หัวเราะ) ผมรับบทเป็นหมอดู ปกติก็เคยดูดวงมาบ้างเป็นที่พึ่งทางใจ แต่พอมารับบทเป็นหมอดูซะเอง ยากครับ แค่สับไพ่ให้ดูเชี่ยวชาญก็ยากแล้ว ฉากผายมือง่ายๆ ก็เกร็งไปหมด ให้ความรู้สึกเหมือนตอนลงสนามครั้งแรกๆ แต่ชอบนะครับ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ วงการบันเทิง วงการกีฬาจะได้ใกล้ชิดแฟนบอลมากขึ้น ฝากติดตามด้วยนะครับ เตะ สู้ ฝัน รายการใหม่ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องเงินได้แน่นอน”

พร้อมติดตามไวรัลคลิปในบทบาทต่างๆสุดท้าทายของพวกเค้าทั้ง 6 คน ได้ทางแฟนเพจ Facebook : เตะ สู้ ฝัน และติดตามชมความสนุกกับรายการที่จะสนับสนุนทุกความฝันของคนไทย ให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ทุกวันจันทร์ เวลา18.00น.ทางช่อง7HD กด35 เร็วๆนี้

35

ยิ่งกินยิ่งฟิน อินเบอร์สุดไปกับ “ไอซ์-พาริส” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก โปเตโต้ คอร์เนอร์ (Potato Corner)


แค่รู้ว่าแบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสและเมนูแสนอร่อยที่เป็นกระแสอันดับหนึ่งของไทย โปเตโต้ คอร์เนอร์ (Potato Corner) เตรียมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ไอซ์-พาริส ก็ฟินเหมือนได้กินเฟรนช์ฟรายส์เป็นโหลไปแล้ว ยังมาอินกันต่อกับแคมเปญ ยิ่งกินยิ่งฟิน ที่หนุ่มขี้เล่นเตรียมมาโชว์ลีลาการเต้นแบบฟินๆ พร้อมกิจกรรมพิเศษเล่นกับแฟนๆ พร้อมท้าดวลแข่งกินกับ พีช อีท แหลก จะสนุกแค่ไหนปักหมุดรอดูผ่านทางหน้าจอได้ วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ทาง YouTube และ Facebook “Potato Corner Thailand” อีกทั้งยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้อีกที่ Instagram และ Twitter @PotatoCornerTH

36
ภาพยนตร์ซีรีส์ INSPIRING GREATNESS นำเสนอเรื่องราวชีวิตของชาร์ลี เซียม สุดยอดนักไวโอลินแห่งยุค

18 มกราคม 2564, กู๊ดวูด, เวสต์ ซัสเซกส์
   
•   โรลส์-รอยซ์เปิดตัวภาพยนตร์ตอนล่าสุดของซีรีส์ ‘Inspiring Greatness’
•   ภาพยนตร์ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของเหล่าบุคคลที่สร้างนิยามใหม่ของขีดจำกัดแห่งความยิ่งใหญ่
•   ชาร์ลี เซียม นักไวโอลินมากความสามารถพูดถึงแรงบันดาลใจและการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ 
•   ภาพยนตร์ตอนนี้นำเสนอภาพชาร์ลี เซียมขณะซ้อมดนตรี และขณะขับยนตรกรรมเรธในชนบทอังกฤษ





“ภาพยนตร์ซีรีส์ชุด ‘Inspiring Greatness’ โดยโรลส์-รอยซ์ นำเสนอเรื่องราวของบุคคลที่อยู่จุดสูงสุดของอาชีพในแต่ละสาขา ที่โรลส์-รอยซ์ เราเห็นคุณค่าของความทุ่มเท กล้าหาญ มุ่งมั่น และวิสัยทัศน์ของบุคคลเหล่านี้ จึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาผ่านบทสัมภาษณ์ในรูปแบบผลงานภาพยนตร์ซีรีส์” 

“ชาร์ลี เซียม (Charlie Siem) คือนิยามของการเป็นนักดนตรีคลาสสิคยุคใหม่ ตัวตนของเขาได้รับแรงบันดาลใจจากบุคคลในอดีตที่เขายึดเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เยฮูดิ เมนูฮิน (Yehudi Menuhin) ฝีมือและการถ่ายทอดอารมณ์ดนตรีของเขาสามารถดึงดูดผู้ฟังซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้โรลส์-รอยซ์เข้าใจเป็นอย่างดีเพราะเราทำในสิ่งเดียวกัน”   

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ตอนล่าสุดของซีรีส์ชุด ‘Inspiring Greatness’ ด้วยเรื่องราวของนักไวโอลินคลาสสิค ชาร์ลี เซียม (Charlie Siem) ที่มาเล่าเกี่ยวกับความท้าทายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจในการบรรเลงบทเพลงหลายบทที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเท่าที่เคยถูกประพันธ์ขึ้น  โดยต้องอาศัยเทคนิคและความเชี่ยวชาญทางดนตรี ตลอดจนพลังในการถ่ายทอดอารมณ์

ชาร์ลี เกิดที่กรุงลอนดอน บิดาเป็นชาวนอร์เวย์ และมารดาเป็นชาวอังกฤษ เขาเริ่มหัดเล่นไวโอลินเมื่ออายุเพียง 3 ปี หลังจากได้ยินไวโอลินคอนแชร์โตของบีโธเฟนที่บรรเลงโดย เยฮูดิ เมนูฮิน (Yehudi Menuhin) นักไวโอลินผู้ยิ่งใหญ่ เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาดนตรี จากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ก่อนที่จะศึกษาต่อด้านไวโอลินกับ อิตซัค ราชคอฟสกี้ (Itzhak Rashkovsky) ณ วิทยาลัยดนตรี (Royal College of Music) นอกจากชาร์ลีจะเป็นนักเดี่ยวไวโอลินมากฝีมือที่หาตัวจับยากแล้ว เขายังเป็นอาจารย์ และศิลปินที่มีผลงานมากมาย อีกทั้งยังเคยแสดงดนตรีร่วมกับวงออร์เคสตราและวงเชมเบอร์ที่มีชื่อเสียงมาแล้วทั่วโลก   

ภาพยนตร์ตอนนี้พาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของชาร์ลี เซียม ผู้แสวงหาการเชื่อมโยงและถ่ายทอดความเป็นตัวตนของบทเพลงที่ลึกซึ้งกว่าเพียงแค่ท่วงท่าลีลาการบรรเลง เขาเล่าถึงไวโอลินที่เขาใช้ คือ 1735 Guarneri del Gesù หรือที่มีฉายาว่า ‘D’Egville’ ที่เขาเปรียบว่า ‘เป็นเสมือนส่วนหนึ่งของร่างกาย’ แม้ว่าไวโอลินรุ่นที่เขาใช้จะไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเมื่อเทียบกับไวโอลินรุ่นอื่นที่สร้างสรรค์โดยอันโตนิโอ สตราดิวารี (Antonio Stradivari) แต่ไวโอลินของกวาร์เนรี (Guarneri) นั้นเทียบเท่าในความทรงพลังและเป็นที่ชื่นชอบของนักไวโอลินหลายท่าน รวมถึง บุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ชาร์ลี นั่นคือเยฮูดิ เมนูฮิน

ในตอนท้ายของภาพยนตร์ ชาร์ลี ได้ค้นพบความยอดเยี่ยมของโรลส์-รอยซ์ เมื่อได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมหรูหราโอ่อ่าอย่างเรธ ผ่านชนบทของอังกฤษ “ช่างเป็นความประทับใจและเป็นการผ่อนคลายอย่างเหลือเชื่อที่ได้นั่งในยนตรกรรมหรู ปราศจากเสียงรบกวนที่มาพร้อมกับความทรงพลังที่อยู่เบื้องหน้า” ชาร์ลี กล่าวถึงประสบการณ์อย่างกระตือรือร้น     

‘Inspiring Greatness’ เป็นภาพยนตร์ที่เสาะหาเรื่องราวของแรงบันดาลใจจากบุคคลผู้สร้างนิยามใหม่ของขีดจำกัดแห่งความยิ่งใหญ่ที่โรลส์-รอยซ์ต้องการแบ่งปัน โดยภาพยนตร์ตอนก่อนหน้านี้ได้นำเสนอเรื่องราวของเชฟระดับมิชลินสตาร์ ทอม เซลเลอร์ (Tom Seller), ช่างภาพและนักสำรวจ คอรี ริชาร์ดส์ (Cory Richards), ศิลปินภาพเคลื่อนไหว เรฟิก อนาดอล (Refik Anadol) และล่าสุดเป็นเรื่องราวของเลวิสัน วูด (Levison Wood) นักเขียน ช่างภาพและนักสำรวจชาวอังกฤษ

สามารถรับชมภาพยนตร์ทุกตอนของซีรีส์ ‘Inspiring Greatness’ ได้ที่ Rolls-RoyceMotorCars.com

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:
โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นบริษัทในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตอยู่ที่กู๊ดวูด เวสต์ซัสเซก ซึ่งเป็นสถานที่แห่งเดียวในโลก ที่ยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักชัวรีทุกคัน ผ่านการประกอบด้วยมืออย่างประณีต โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญทั้งชายและหญิงกว่า 2,000 ชีวิต ทั้งนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นคนละบริษัท และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ บมจ. โรลส์-รอยซ์ ผู้ผลิตระบบขับดันและเครื่องยนต์อากาศยาน

CONTACTS | REGIONAL Thailand
บุศราพร เจริญกุลศักดิ์    +668 1665 1995    bussaraporn.c@rrmcapac.com

Regional (Asia Pacific – Central)
Helpdesk         +65 9017 6272 *   info@rrmcapac.com
            +668 3076 6196
Hal Serudin         +65 6838 9675   hal.serudin@rolls-roycemotorcars.com
*whatsapp

37
เจเคเอ็น จัดงานอลังยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี JKN Spectacular Investment for Life

(กรุงเทพมหานคร): พลเรือเอกอภิชาติ เพ็งศรีทอง (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน “JKN Spectacular Investment for Life (เจเคเอ็น สเปคแทกคิวลาร์ อินเวส เม้นท์ ฟอร์ ไลฟ์) - อลังการเจเคเอ็นอาณาจักรแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน” โดยมี คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ประธานจัดงาน ร่วมด้วย นายปรีชา บุณยกิดา กรรมการอิสระ/ กรรมการตรวจสอบ, นางพิสมัย ลิขิตอำนวย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส, นางสาวกมลรัตน์ มงคลครุธ รองกรรมการผู้จัดการสายงานขาย, นางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานคอนเทนต์ พร้อมทั้ง นายเคิร์ก บอนแดด ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อไม่นานมานี้

จากซ้ายไปขวา

1. นายเคิร์ก บอนแดด

2. นางสาวกมลรัตน์ มงคลครุธ รองกรรมการผู้จัดการสายงานขาย

3. นางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานคอนเทนต์

4. คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

5. พลเรือเอกอภิชาติ เพ็งศรีทอง ประธานกรรมการบริษัท

6. นายปรีชา บุณยกิดา กรรมการอิสระ/ กรรมการตรวจสอบ

7. นางพิสมัย ลิขิตอำนวย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส

38


ช็อค “แอน จักรพงษ์ - เคิร์ก บอนแดด” จูบจริง กลางรายการต้มยำอมรินทร์! พฤหัส 24 ธ.ค.นี้






แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN กระแสความฮอตไม่เคยจางหาย ทั้งความดังในเรื่องรวยระดับโลก มาจนถึงความสวยเปล่งประกายที่นับวันยิ่งโดดเด่น มากไปกว่านั้น เพิ่งมีกระแสข่าวผู้ชายสายฝอ.โปรไฟล์ดีรอบตัว เร่เข้ามาขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน ใครจะเป็นตัวจริงอีกไม่นานคงได้รู้กัน

ล่าสุดรายการต้มยำอมรินทร์ รายการวาไรตี้ที่รสชาติจัดจ้านที่สุดในย่านอรุณอมรินทร์ ซึ่งการันตีความแซ่บโดยพิธีกรฝีปากคม อย่าง ดร.อั๋น ภูวนาท, ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ และกระติ๊บ ชวัลกร ต้องคว้าตัว “แอน จักรพงษ์” มาแคะ แกะ ล้วงลึกถึงเรื่องดังกล่าว แต่ในการออกรายการครั้งนี้!! ผู้ชายสายฝอ. ที่มาด้วยกลับไม่ใช่พี่หมี “คลิ้นท์ บอนแดด” อย่างที่เคย แต่กลับเป็นหนุ่มสายฝอคนสนิทคนใหม่ ที่แอนเรียกอย่างเต็มปากว่า น้องหมี “เคิร์ก บอนแดด” นายแบบหนุ่มหล่อวัย 23 ปี น้องชายแท้ๆ ของหนุ่มคลิ้นท์ มาออกรายการแทน เล่นเอาบรรยากาศในการบันทึกเทปรายการ คึกคักจนสตูดิโอแทบแตก เพราะความน่ารักของ น้องหมี กับความแซ่บของ แอน จักรพงษ์

ครั้งนี้เปิดรายการด้วย การพูดคุยในเรื่องงานเป็นหลัก กับอีกหนึ่งบทบาทในการสร้างธุรกิจร้านอาหาร  “จอมพลพริกแกง” กับสไตล์การวางแผนธุรกิจ จากร้านข้าวแกงธรรมดาๆ ทั่วไป กลายเป็นข้าวแกงระดับพรีเมี่ยม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเคล็ดลับความหอม ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจ ไม่ว่าชายใดเห็นต้องอยากกอดจูบลูบไล้ หลงใหลในเสน่ห์เกินห้ามใจ ดั่งต้องมนต์สะกด จนผู้ชายยอมสยบ แว่วมาว่า ถึงขนาดยอมทำทุกอย่างให้ แม่แอน เลยทีเดียว

แต่ที่ชวนให้ต้องตั้งตารอในเทปนี้ คือการสัมภาษณ์ครั้งแรกกับสื่อไทยของ "เคิร์ก บอนแดด” ถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่า เอ๊ะมีอะไรในกอไผ่? หรือยังไงกันแน่? พร้อมซีนเด็ดที่ช็อคกลางรายการ! กับการจูบจริง จูบโชว์กันอย่างวาบหวิว ทั้งหมดนี้ติดตามได้ในรายการ "ต้มยำอมรินทร์" วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้ เวลา 12.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ห้ามพลาด!!

39
LINE WEBTOON ส่งสองผลงาน Masterpieces สู่ซีรี่ส์ยอดฮิต ขยายฐานการ์ตูนดิจิทัล สู่ละครซีรี่ส์ออนไลน์สุดปัง


LINE ตอกย้ำการเป็นโครงสร้างพื้นฐานในการดำเนินชีวิต (Life Infrastructure) ในด้านคอนเทนต์ให้กับคนไทย การันตีคุณภาพและความฮอตของคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม ส่งสองผลงานชิ้นเอกบน LINE WEBTOON อย่าง ‘ความลับของนางฟ้า’ และ ‘Sweet Home’ ขยายฐานสู่ผลงานละครซี่รี่ส์ออนไลน์สุดปัง ปลุกกระแสการ์ตูนดิจิทัลต้นฉบับเรื่องราวสุดน่าสนใจ ให้มาลุ้น ระทึก อิน ฟินในแบบฉบับการ์ตูนไปพร้อมๆ กัน
 

LINE WEBTOON แพลตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์ฟรียอดนิยมจาก LINE ด้วยยอดผู้อ่านประจำต่อเดือนจากทั่วโลกกว่า 67 ล้านคน และถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ มากมายกว่า 9 ภาษาทั้งภาษาไทย เกาหลี อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน ญี่ปุ่น ไต้หวัน และจีน โดยเริ่มให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2557 และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ล่าสุด LINE WEBTOON สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ส่งสองการ์ตูนยอดฮิตอย่าง ‘ความลับของนางฟ้า’ และ ‘ Sweet Home’ สร้างเป็นละครซี่รี่ส์ออนไลน์บนแพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนำอย่าง Viu Thailand และ Netflix หวังขยายฐานผู้อ่านการ์ตูนดิจิทัลผ่านละครซีรี่ส์ เชื่อมโยงความสนุกของโลกคอนเทนต์สู่ผู้อ่าน ผู้ชมได้อย่างไร้รอยต่อ



‘ความลับของนางฟ้า’ ผลงานการ์ตูนดิจิทัลของนักเขียนเว็บตูนเกาหลีชื่อดัง ‘เหมียว’ เรื่องราวความลับของสาวสวยสุดฮอตที่ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน พร้อมความฟินจิกหมอนกับเรื่องราวชีวิตรักแสนวุ่นวาย โดยการ์ตูนเรื่องนี้เริ่มเผยแพร่ใน LINE WEBTOON ในไทยตั้งแต่ปี 2562 และได้รับความนิยม ฮอตฮิตติดลมบนอย่างต่อเนื่องจนมียอดผู้อ่านทั่วโลกรวมกว่า 4 พันล้านวิว ทั้งจากในเกาหลี ไทย อินโดนีเซีย จีน ญี่ปุ่น สหรัฐฯ ฝรั่งเศสและฝั่งละตินอเมริกา และยอดผู้ติดตามบน LINE WEBTOON ในไทยกว่า 2.1 ล้านคน ล่าสุด ตอกย้ำกระแสความแรงด้วยการลงจอในรูปแบบซีรี่ส์ออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Viu Thailand ภายใต้ชื่อเรื่อง ‘True Beauty’ สร้างกระแสในโซเชียลถล่มทลายด้วยความฮอตของนักแสดงนำอย่างนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ‘ชาอึนอู’ นักแสดงสาวมากความสามารถ ‘มุนกายอง’ และหนุ่มหล่อมาแรงแห่งปี ‘ฮวังอินยอบ’ โดยเริ่มออนแอร์ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา




มาฟินไปกับเรื่องราว ‘ความลับของนางฟ้า’ ในรูปแบบการ์ตูนต้นฉบับบน LINE WEBTOON ได้ที่นี่ (อัพเดทตอนใหม่ทุกวันอังคาร): https://go.webtoons.com/goddesstitle

อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นผลงานชิ้นเอกครองใจแฟนๆ ไม่แพ้กันคือ ‘Sweet Home’ ผลงานของนักเขียนเว็บตูนเกาหลีแนวระทึกขวัญชื่อดัง ‘Kimcarnby / Youngchan Hwang’ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่สูญเสียครอบครัวจากอุบัติเหตุ เข้าสู่วังวนแห่งความเบื่อหน่ายของชีวิต ก่อนจะเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญจากเหล่าสัตว์ประหลาดบุกเมืองที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล โดยการ์ตูนเรื่องนี้ได้เผยแพร่บน LINE WEBTOON ตั้งแต่ปี 2561 และได้ถูกแปลออกเป็นภาษาต่างๆ มากมาย สร้างกระแสท็อปฮิตติดลมบนด้วยยอดวิวทั่วโลกสูงถึงกว่า 1.2 พันล้านวิว จนกลายเป็นแชมป์การ์ตูนแนวระทึกขวัญอันดับ 1 บนเว็บตูน และล่าสุด กับการสร้างเป็นซีรี่ส์ออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Netflix ในฐานะ Netflix Original Series ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จของเรื่องราวความระทึกขวัญสั่นประสาทเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมกระแสตอบรับดีเกินคาด ด้วยการไต่ขึ้นเป็นซีรี่ส์ยอดฮิตอันดับ 1 บน Netflix ใน 8 ประเทศด้วยกัน หลังซีรี่ส์เพิ่งออนแอร์ไปไม่ถึงสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา


ระทึกไปกับ ‘Sweet Home’ ในรูปแบบการ์ตูนต้นฉบับบน LINE WEBTOON ได้ที่นี่: https://go.webtoons.com/sweethometitle[/size]


ฮานา ชา หัวหน้าธุรกิจเว็บตูน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Head of Global Webtoon SEA) กล่าวว่า “ทุกวันนี้ LINE WEBTOON ได้กลายเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์การ์ตูนดิจิทัลอันหลากหลายจากทั่วโลกที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องการันตีความฮิตให้กับภาพยนตร์ ละครซีรี่ส์ก็ว่าได้ การนำเสนอผลงานการ์ตูนเกาหลีสองเรื่องจาก LINE WEBTOON สู่ระดับสากลในรูปแบบของละครซีรี่ส์ออนไลน์ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่การันตีคุณภาพของคอนเทนต์เราอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับความสำเร็จของละครซีรี่ส์ ‘คุณแม่วัยใส’ ผลงานนักเขียนเว็บตูนไทยบน LINE WEBTOON ที่เคยเกิดขึ้น ในอนาคต เราหวังว่าจะได้เห็นผลงานของนักเขียนเว็บตูนไทยก้าวเข้าสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่แบบนี้เช่นเดียวกัน โดย LINE WEBTOON พร้อมเป็นแพลตฟอร์มที่สนับสนุนนักเขียนเว็บตูนทุกท่าน และผลักดันอุตสาหกรรมคอนเทนต์ให้เติบโตขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน”

เกี่ยวกับ LINE WEBTOON
LINE WEBTOON บริการการ์ตูนดิจิตอลภาษาไทยพร้อมด้วยคอนเทนต์หลากรส หลากแนว ทั้งจากไทยและต่างประเทศ ให้คุณสามารถสนุก อิน ฟินกับการ์ตูนในรูปแบบที่แปลกใหม่ เหมาะสำหรับการอ่านทั้งบนสมาร์ทโฟนและ PC สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมจาก LINE WEBTOON ได้ผ่านช่องทาง

ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์: LINE WEBTOON TH [ค้นหาไอดี: @webtoonth]
เว็บไซต์: http://www.webtoons.com/th/
เฟซบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/LINE.WEBTOONTH/

40
เผยโฉมชุดประจำชาติ “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” หรือ “ปลากัดไทย” ที่ “อแมนด้า” จะใส่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 หวังคว้ามงฯมาให้คนไทย


หลังจากแฟนนางงามตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดวันนี้(18 ธ.ค.63) บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ประกาศผลชุดประจำชาติไทย ที่จะให้ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ใส่ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 ซึ่งชุดที่ชนะการคัดเลือกได้แก่ “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” เตรียมไปอวดโฉมสู่สายตาชาวโลก

สำหรับชุดประจำชาติไทยในปีนี้ ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้คัดเลือกเริ่มต้นจากแนวคิด “นางในวรรณคดี” ที่สาวงามสวมใส่ขึ้นประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่ผ่านมา โดยชุดที่รับการโหวตและได้รับคัดเลือกให้เป็นชุดประจำชาติคือ “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ฝีมือการออกแบบโดย “อัครัช ภูษณพงษ์” นักออกแบบชื่อดัง ซึ่งได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจ “นางสุพรรณมัจฉา” นางในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ โดยได้นำความงามสง่าของนางสุพรรณมัจฉาแต่ปรับโฉมออกมาให้เป็นความงามของ “ปลากัดไทย” สัตว์น้ำประจำชาติที่ทรงคุณค่าและมีสีสันสวยงาม เสริมความโดดเด่นด้วยสีสันของธงไตรรงค์ลงบนครีบอันพลิ้วไหว ซึ่งลวดลายดังกล่าวเป็นลายเสมือนจริงของปลากัดหางสั้นลายธงชาติ ที่ขึ้นชื่อว่ามีราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์ไทย ที่รู้จักกันในนาม “เจ้าไตรรงค์” โดยชุดดังกล่าว จะถูกนำไปพัฒนาเพื่อให้เข้ากับผู้ที่สวมใส่มากที่สุด

“ปลากัด” หรือ “นักสู้แห่งสายน้ำของสยามประเทศ” (The River Fighter of Siam) นับเป็นสัตว์น้ำประจำชาติไทยซึ่งได้รับการยืนยันจากประกาศของคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องราวของปลากัดไทยนั้นเป็นที่รู้จักมานานกว่า 100 ปี และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โดยต่างประเทศขนานนามปลาชนิดนี้ว่าเป็น “Siamese Fighting Fish” จากภาพลักษณ์ความสวยงามดังกล่าว ทำให้แบรนด์ผู้ผลิตมือถือชั้นนำของโลก ระดับโลกอย่าง “แอปเปิล” (Apple) ได้นำรูป “ปลากัดไทย” ในการโปรโมตสมาร์ตโฟนรุ่น iPhone 6 อีกด้วย ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่การันตีความสวยงามและการยอมรับในระดับโลก และในวันนี้ “ปลากัดไทย” จะได้แหวกว่ายบนเวทีจักรวาล ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “นักสู้ของไทย” เฉกเช่นเดียวกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มีศักยภาพเหลือล้น เป็นตัวจริงแห่งจักรวาล (Real U, Real Universe) เพื่อสร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลกบนเวทีระดับจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติ





41
เบื้องหลังกองถ่ายฯ สุดว้าวุ่น สาวๆ “Idol Paradise” อะเลิร์ตสุด!!! กับการถ่ายทำโปสเตอร์แรกในชีวิต


ถือเป็นการเตรียมตัวเปิดภาพแรก... ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมความน่ารักสดใส ที่นอกเหนือจากความสามารถทางด้านการ “ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง ” ในโปสเตอร์โปรโมทรายการ “Idol Paradise ไอดอล พาราไดซ์” ทางช่อง 3 (33HD)  โดย บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่จะออกอากาศใน วันที่ 31 มกราคม 2564 นี้
งานนี้ทั้ง 55 สาว ที่ผ่านการคัดเลือกจาก 7,000 คน ทั่วประเทศ และพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็น  “T-POP IDOL” ตัวจริงของวงการ จึงต้องมาถ่ายทำโปสเตอร์แรกในชีวิต เพื่อแนะนำตัวให้แฟนๆ ได้รู้จักอย่างเป็นทางการกันซะก่อน และด้วยความที่เป็นครั้งแรกนี้เองที่ทำให้สาวๆ ออกอาการอะเลิร์ตกันขั้นสุด เพราะหลายคนก็ยัง ไม่เค๊ย ไม่เคย

ยิ่งพอได้รู้ว่าจะต้องมาเจอกับพี่ๆ สไตล์ลิส เสื้อผ้า หน้าผม และทีมงานช่างภาพ ที่เป็นทีมงานมืออาชีพระดับท๊อปๆ ของวงการ งานนี้เลยยิ่งเพิ่มความลุ้นระทึก และสร้างความประหม่าให้กับทั้ง 55 สาว อย่างหนัก  เริ่มตั้งแต่การแต่งหน้า ทำผม และโพสท่ากันเลย แต่ก็พยายามหาวิธีต่างๆ นานา เพื่อลดความตื่นเต้นและละลายพฤติกรรมระหว่างรอ ด้วยการรวมแก๊งค์ถ่ายเซลฟี่ ถ่ายคลิป TikToK  วิ่งเล่นไปมา บ้างก็ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น

เรียกง่ายๆ ว่าว้าวุ่นกันไปหมดทั้งกองฯ เพราะตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ไม่มีคนไหนเลยที่จะอยู่นิ่ง

ขนาดแค่เบื้องหลังฯ ยังคึกคัก น่ารัก จนเล่นเอาพี่ๆ ปวดหัวกันขนาดนี้ งานนี้คงต้องมารอลุ้นภาพเบื้องหน้ากันแล้ว ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร กับโปสเตอร์ตัวเต็มของรายการ ” Idol Paradise ไอดอล พาราไดซ์ ” ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/idolparadiseofficial

ส่วนแฟนๆ ที่อยากเข้าชมความน่ารักของสาวๆ ทั้ง 55 คนนี้ เพิ่มเติม... ก็สามารถคลิกไปดูคลิปอื่นๆ ได้เลยตอนนี้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCcKSAwJsRhnditdbowDBk-A/featured

ลิ้งค์คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ >> https://drive.google.com/file/d/1P9R19_LBrrq7kjXwnit_1Y-zhktsqd1R/view?usp=sharing
















42

Viu ตีตลาดอีสาน ชวนคอเกาหลีมาเบิ่งนำกัน ม่วนไปกับซีรีส์เสียงพากย์กอีสานกว่า 20 เรื่อง พร้อมปล่อยซีรีส์เกาหลีน่าดูชุดใหญ่ส่งท้ายปี


Cheat On Me If You Can


Hera-the-Goddess-of-Revenge


Mr-Queen


The-Penthouse



True-Beauty

กรุงเทพฯ: 16 ธันวาคม 2563 – Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ดำเนินการโดย Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ชวนคอเกาหลีรับชมซีรีส์พากย์อีสานอย่าง A World of Married Couple (https://bit.ly/36dDVX5), What's Wrong with Secretary Kim (https://bit.ly/34RGnmE), My Love From The Star (https://bit.ly/2TPZB5N), Hotel Del Luna (https://bit.ly/3epMu4w) และ Princess Hours (https://bit.ly/2TXMJdz) โดยได้เหล่าบรรดานักร้องนักแสดงเจ้าของสำเนียงอีสานตัวจริง ยกขบวนกันมาลงเสียงพากย์เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้กับแฟนๆ นำโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง, ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, ไผ่-พงศธร  ศรีจันทร์, ฝน ธนสุนธร, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช, อ๋อลี่-ตติยา สนสกุล และอาม ชุติมา และอีกมากมาย

สำหรับ Viu (วิว) ประเทศไทย หลังจากเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Viu เพื่อนสนิทที่เก็ทความเป็นคุณ” ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากมุมมองของแบรนด์ที่ต้องการตอบโจทย์และเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในทุกด้านของชีวิต ก่อนนำมาพัฒนาเป็นฟีเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความต้องการในการรับชมฟรี, ความรวดเร็วของซับไตเติ้ล, การรับชมต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณาคั่น, ความคมชัดของภาพ, ความต้องการในการรับชมแบบจอใหญ่เพื่อสร้างประสบการณ์ในการดูซีรีส์แบบเต็มอิ่ม และอีกมากมาย ที่ทาง Viu (วิว) ได้ศึกษาจากพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภค ก่อนนำมาพัฒนาเป็นฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนซีรีส์ได้อย่างตรงจุด

นอกจากนี้ Viu (วิว) ยังได้เอาใจตลาดท้องถิ่นด้วยซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย อาทิ Who are you-School 2015, Love in the Moonlight, Reply 1988, Descendants of the Sun, What's Wrong with Secretary Kim, A World of Married Couple, Hotel Del Luna, My Love From The Star, Her Private Life, The Crowned Clown และอีกมากมาย รวมถึงซีรีส์ชั้นนำจากช่อง One31 (วัน31) และ GMM25 (จีเอ็มเอ็ม25) ที่ส่งตรงออกอากาศบนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) ซึ่งเป็นผู้ชมกลุ่มแรกที่ได้รับชมซีรีส์เรื่องดังย้อนหลังฟรีบนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนช่องทางอื่นๆ ถึง 30 วัน

ทั้งนี้ แฟนๆ สายเกาหลียังสามารถเพลิดเพลินไปกับซีรีส์สุดโด่งดังจากแดนกิมจิได้อีกตลอดเดือนธันวาคม เช่น True Beauty (http://bit.ly/2K8hw6n), Mr. Queen (http://bit.ly/34uVQZh), Cheat On Me If You Can (http://bit.ly/3nfNsE9), Hera, The Goddess of Revenge (https://bit.ly/34en323), และ The Penthouse (http://bit.ly/3a8vkZf) เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายปีด้วยซีรีส์แห่งปีได้อย่างเร้าใจ

เริ่มต้นด้วยเรื่อง True Beauty ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิตของเกาหลี บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลาย อิม จู กยอง (รับบทโดย มุน กา ยอง) ซึ่งมีปมด้อยเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอ ทำให้เธอแต่งหน้าจัดเต็มทุกวัน และพยายามทำให้ทุกคนเชื่อว่านั่นคือใบหน้าที่แท้จริงของเธอ นักเรียนเพียงคนเดียวที่เคยเห็นใบหน้าปราศจากเครื่องสำอางของเธอคือนักเรียนชายชื่อ อี ซู โฮ (รับบทโดย ชา อึน อู) ซึ่งเป็นนักเรียนตัวอย่างที่โดดเด่นและทรงเสน่ห์ ผู้มีอดีตอันดำมืด ทั้งสองถูกดึงดูดเข้าหากันอย่างช้าๆ และเริ่มเข้าถึงความลับของกันและกัน

ถัดมา Mr. Queen ซีรีส์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้ มีเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจาก Go Princess Go นิยายยอดฮิตบนโลกออนไลน์ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งในโลกยุคปัจจุบันที่วิญญาณบังเอิญไปติดอยู่ในร่างของพระราชินีองค์หนึ่งในยุคโชซอน เขาจึงต้องหาทางกลับไปให้ได้

ซีรีส์อีกเรื่องที่อย่าง Hera, The Goddess of Revenge คือเรื่องราวดราม่าลึกลับเกี่ยวกับแฮรา ผู้ประกาศข่าวซึ่งแต่งงานกับหนึ่งในคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศ และกลายเป็นเซเลบผู้ได้รับความนิยมไปด้วย โชคไม่ดีที่เธอเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องอื้อฉาวโคมลอยทำลายชื่อเสียงของเธอ ทำให้เธอต้องแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ เรื่องราวของเธอดำเนินไปพร้อมกับเรื่องราวของ ชา มิน จุน ทนายมากความสามารถที่สาบานกับตัวเองไว้ว่าจะต้องแก้แค้นคนที่ทำลายครอบครัวของเขาให้ได้ ทั้งสองตระหนักว่าเบื้องหลังมีความจริงซ่อนอยู่มากกว่าที่พวกเขาเห็น และเมื่อขุดคุ้ยก็ยิ่งค้นพบความจริงที่น่าตกใจ

Cheat On Me If You Can บอกเล่าเรื่องราวของ คัง ยอ จู นักเขียนนิยายอาชญากรรมขายดีอันดับหนึ่ง และด้วยงานเช่นนี้ทำให้เธอต้องคิดหาวิธีลงมือฆาตกรรมที่น่าสยดสยองเพื่อนำไปเขียนอยู่ตลอดเวลา ขณะที่ ฮัน อู ซอง สามีของเธอเป็นทนายที่เชี่ยวชาญด้านการหย่าร้างและเป็นคนที่รักภรรยามากๆ วันหนึ่งเขาเขียนข้อความถึงภรรยาว่า "ถ้าผมนอกใจ ผมโดนฆ่าแน่"

เรื่องสุดท้ายคือ The Penthouse เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่ดำเนินด้วยผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความทะเยอทะยานและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไฮโซและได้พักอยู่ในห้องเพนท์เฮาส์หรูในย่านคังนัม แต่ไม่นานเธอก็กลายเป็น "ปีศาจ" ที่ถูกความโลภเข้าครอบงำ

ผู้ชมสามารถรับชมซีรีส์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Viu ดาวน์โหลดฟรีทาง http://bit.ly/2FMhMSH ได้ทั้ง App Store และ Google Play หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com

เกี่ยวกับ Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด)
Viu (วิว) เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ Over-the-top (OTT) ชั้นนำระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ที่ให้บริการใน 16 ประเทศ ทั้งเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาใต้ โดยมีจำนวนผู้ใช้งาน 36.1 ล้านรายต่อเดือน (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน พ.ศ.2563)

โดย Viu (วิว) ได้นำเสนอรายการทั้งแบบรับชมฟรีที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมสำหรับผู้ชมที่สมัครสมาชิก ซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น และ Viu (วิว) ยังได้คัดสรรคอนเทนต์คุณภาพเยี่ยมที่สดใหม่ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ชื่อดัง ที่มีคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละภูมิภาคจากผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำ ตลอดจนการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพเป็นของตนเองในชื่อ  “Viu Original” (วิว ออริจินัล)

Viu (วิว) ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่ง การดาวน์โหลด และยังมี User interfaces (ยูสเซอร์ อินเทอร์เฟส) ที่ปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์การรับชมที่หลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ไม่ว่าผู้ชมจะรับชมผ่านอุปกรณ์ใด หรือเครือข่ายไหนก็ตาม

บริการของ Viu (วิว) สามารถเข้าใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน App Store และ Google Play บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ อาทิ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หรือเลือกเชื่อมต่อผ่านสมาร์ททีวี และทางเว็บไซต์ www.viu.com

นอกจากนี้ Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ยังมีบริการ MOOV ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงยอดนิยม และถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตในประเทศฮ่องกงอีกด้วย

43

ให้ทุกพื้นที่มีแต่ความสุข บูม-กิตตน์ก้อง, นาว-ทิสานาฏ, ยูโร-ยศวรรธน, มินนี่-ภัณฑิรา ร่วมส่งเซอร์ไพรส์ ฉลองวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดของ ‘ช้อปปี้’ ใน ‘Shopee 12.12 Birthday Game Show’ โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน แจกรางวัลใหญ่ พร้อมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก GOT7 เพื่อขอบคุณนักช้อปชาวไทยทุกคน


กรุงเทพฯ, 14 ธันวาคม 2563 -- กลายเป็นทอร์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน สำหรับงานฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปีของ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่ได้ทุ่มงบไม่ยั้งจัดกิจกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Game Show’ โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน เนรมิตสตูดิโอให้ออกมาเป็นเกมโชว์เฉพาะกิจ เพื่อส่งความสุขและขอบคุณนักช้อปชาวไทยที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา โดยงานนี้ได้แท็กทีมเหล่าดาราแถวหน้า อาทิ บูม-กิตตน์ก้อง, นาว-ทิสานาฏ, ยูโร-ยศวรรธน, มินนี่-ภัณฑิรา และอีกมากมาย มาร่วมร้อง เล่น เต้น โชว์ และแจกรางวัลใหญ่แบบไม่ยั้ง พร้อมปิดท้ายด้วยไฮไลท์โชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 7 หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังแดนกิมจิ GOT7

ขอย้อนไทม์ไลน์โมเม้นต์สุดประทับใจจากงานเฉลิมฉลอง ‘Shopee 12.12 Birthday Game Show’ โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน สุดยิ่งใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีไฮไลท์สำคัญ ดังนี้

GOT7 และคู่ขวัญแถวหน้า นำทัพพาเหรดโชว์สุดปังฉลองวันเกิดช้อปปี้

จัดงานฉลองวันเกิดทั้งที ช้อปปี้ได้คว้าตัวคู่ขวัญแถวหน้าของช่อง 7 มาร่วมโชว์สุดพิเศษเพื่อนักช้อปชาวไทยทุกคน นำทีมโดย พระเอกหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง และนางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ที่มาโชว์หวานหยอกเย้ากันในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ในขณะที่ยูโร-ยศวรรธน, และ มินนี่-ภัณฑิรา ไม่น้อยหน้าขอจิ้นโชว์ในเพลงชอบแบบนี้ และอีกคู่ที่ยืนหนึ่งเรื่องความฮาต้องยกให้ แซ็ค-ชุมแพ ที่โคจรมาพบกับ เป็กกี้-ศรีธัญญา ในเพลง ปี้(จน)ป่น ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก เรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นลั่นสตูดิโอความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่ได้รับการยืนยันการเข้าร่วมงานจากทางหนุ่มๆ GOT7 ช้อปปี้ จึงได้เปิดโอกาสให้เหล่าอากาเซ่ชาวไทยร่วมทายชื่อเพลงที่หนุ่มๆ จะนำมาเซอร์ไพรส์ในรายการ    เพื่อลุ้นอัลบั้ม GOT7 พร้อมลายเซ็นจำนวน 3 รางวัล ซึ่งในค่ำคืนของวันที่ 12 ธันวาคม 7 หนุ่มหล่อ GOT7 ได้มาเฉลยและร่วมส่งเซอร์ไพรส์โชว์กลายรายการให้อากาเซ่ได้หายคิดถึงในเพลง Not By The Moon และ You Calling My Name และพิเศษสุดๆ เพราะการแสดงในครั้งนี้เป็นการแสดงโชว์ครั้งแรก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญวันเกิดของช้อปปี้ พร้อมกัน 7 ประเทศทั่วทั้งภูมิภาคโดยเฉพาะ

แทนคำขอบคุณด้วยการแจกไม่ยั้งกว่า 12 ล้านบาท ผ่าน 3 เกม พร้อมมอบดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี

ช้อปปี้ สร้างสุขทั่วไทยด้วยการขนรางวัลมาแจกให้นักช้อปวันเดียวรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ทั้ง Samsung SMART TV 65 นิ้ว รถจักรยานยนต์ Yamaha Grand Filano Hybrid เงินสด 100,000 บาท ทองคำหนัก 10 บาท และ Shopee Coins ผ่าน 3 เกมสุดพิเศษทั้ง Shopee Shake Shake, Shopee ทายถูก ลุ้นทอง จากช่วง Celeb Battle และ Shopee เลขลุ้นล้าน และงานนี้มีลุ้น เพราะช้อปปี้ได้โทรติดต่อผู้โชคดีจากเกม Shopee เลขลุ้นล้าน กลางรายการ เพื่อร่วมเปิดกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ โดยที่ผู้โชคดีจะต้องเลือกกล่องและตอบคำถามให้ถูกเพื่อพิชิตรางวัล ซึ่งทั้งเอ-วราวุธ และต้นหอม-ศกุนตลา ในฐานะพิธีกร พร้อมด้วยเหล่าดารา ต่างก็ยืนลุ้นตัวโก่ง ร่วมส่งแรงเชียร์และช่วยใบ้กันสุดฤทธิ์ ในท้ายที่สุดผู้โชคดีจากจังหวัดนนทบุรีก็สามารถพิชิตรางวัลใหญ่ เงินสดมูลค่า 100,000 บาท กลับบ้านได้สำเร็จ งานนี้ผู้โชคดี แฮปปี้ เหล่าดาราแฮปปี้ ช้อปปี้ก็แฮปปี้

โดยในระหว่างรายการนักช้อปทางบ้านยังสามารถอิ่มสุขไปกับดีลสุดพิเศษแทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็น Brand Free Gift แบรนด์แท้แจกฟรี, ช้อปปี้ 9 บาท ถูกคุ้มทุกวัน รวมถึงสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 90% จากแบรนด์ อาทิ Philips, TCL, Hisense, TVD, Unilever, Tefal, Tesco Lotus, Autobot, Olay และ Whiskas

นักช้อปชาวไทยและทั่วทั้งภูมิภาค ตบเท้าเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองวันเกิดกับช้อปปี้อย่างคับคั่ง

สำหรับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปทั่วทั้งภูมิภาค โดยช้อปปี้ได้ทำลายทุกสถิติในวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยยอดจำหน่ายสินค้าสูงถึง 12 ล้านชิ้น ในเวลาเพียง 24 นาทีแรก และช่วงที่พีคที่สุดสามารถจำหน่ายสินค้าออกไปได้ถึง 1 ล้านชิ้น ภายใน 1 นาที ในขณะที่นักช้อปชาวไทยนับล้านตบเท้าเข้าร่วมแคมเปญฉลองวันเกิด และเพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายซื้อสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่กับช้อปปี้ อาทิ สกินแคร์ 550,000 ชิ้น อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ 400,000 ชิ้น และวอลเปเปอร์ติดผนัง 100,000 ชิ้น

เติมเต็มความสุขไปกับการช้อปด้วยโปรโมชันที่ดีที่สุดแทนคำขอบขอบคุณเพื่อนักช้อปทุกคน ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ได้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)
Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ 

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า














44
เป๊ปซี่เล่นใหญ่ จัดเต็มกับรถไฟฟ้าและสถานีรถไฟฟ้า Pepsi Max X BLACKPINK ทั้ง 4 สถานี




บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี Pepsi Max x BlackPink ตกแต่ง 4 สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้แก่ สถานีพร้อมพงษ์ สถานีชิดลม สถานีศาลาแดง และสถานีช่องนนทรี ให้เป็น ธีมอร่อยซ่าเต็มที่ ไม่มีน้ำตาล แบบ 0 แคลอรี ของเครื่องดื่ม เป๊ปซี่แมกซ์ ชูธีมสีดำ - ชมพูสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ 4 สาวสุดฮอตแห่งวง BLACKPINK ได้แก่ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ที่มาสร้างสีสันเพื่อเอาใจเหล่าบลิ๊งก์ชาวไทยให้ได้ฟินกันกับมิติใหม่ของ Pepsi Max เพื่อสร้างสีสันเอาใจเหล่าบลิ๊งก์ชาวไทย ด้วยจุดเช็คอินถ่ายภาพแบบ 360 องศา ทั้ง ป้ายชื่อสถานี ช่องสแกนบัตรเข้าใช้บริการ ป้ายโฆษณากว่า 30 จุดทั่วทั้งสถานี พร้อมสแตนดี้ของ 4 สาวเท่าขนาดตัวจริง และ Wrap ทั้งภายในและภายนอกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส 4 ขบวน ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Pepsi Max x BlackPink" เริ่มเปิดให้ใช้บริการรถไฟฟ้าขบวนพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่วัยมันส์ที่ขยันสร้างปรากฎการณ์สุดเซอร์ไพรส์ สำหรับ เครื่องดื่มเป๊ปซี่แมกซ์ ที่ล่าสุดเปลี่ยนโฉมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสให้เต็มไปด้วยสีดำและชมพู ที่มาพร้อมความสดใสและทรงเสน่ห์ในแบบของฉบับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่างวง BLACKPINK ซึ่งดึงดูดสายตาได้ตั้งแต่บันไดขึ้นสถานี ทางเข้าสถานี ทางเดินภายในสถานี ป้ายชื่อสถานี และป้ายโฆษณากว่า 30 จุดทั่วสถานี พร้อมเล่นใหญ่จัดเต็มเอาใจแฟนคลับให้ได้กรี๊ดกันสุดพลังกับเสียงประกาศพิเศษเมื่อถึงสถานีที่เป็น Pepsi Max x BlackPink เฉพาะในขบวนรถไฟฟ้าของเป๊ปซี่แมกซ์ทั้ง 4 ขบวน รวมถึงเพิ่มบรรยากาศให้ทุกคนได้ฟิน จิ้น และใกล้ชิดกันให้เต็มที่กับสแตนดี้ของทั้ง 4 สาวขนาดเท่าตัวจริงที่มารอต้อนรับทุกคนที่มาใช้บริการบนสถานีรถไฟฟ้าทั้ง 4 สถานีได้แก่ สถานีพร้อมพงษ์ สถานีชิดลม สถานีศาลาแดง และสถานีช่องนนทรี

นอกจากนี้ยังสามารถตามล่าหาแพ็คเกจคอลเลคชั่นใหม่ในดีไซน์ลิมิตเต็ด อีดิชั่นชวนสะสมมากถึง 4 แบบ กับแพ็คเกจสีดำ - ชมพูของเป๊ปซี่แมกซ์ ในสไตล์ของ BlackPink โดยแบบแรกที่เปิดจำหน่ายอย่างดีไซน์จีซู ได้รับความนิยมจนกลายเป็นแรร์ไอเทมที่ใครๆ ก็ตามหา ดีไซน์ที่ 2 ของเจนนี่ ที่ได้ทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม และดีไซน์ที่ 3 โรเซ่ ซึ่งได้เปิดตัวในวันที่ 6 ธันวาคม 2563 เตรียมพบกับดีไซน์ที่ 3 ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความอร่อยซ่าเต็มที่ ไม่มีน้ำตาลกับเป๊ปซี่แมกซ์ และคอลเลคชั่นพิเศษ Pepsi Max x BlackPink ที่พร้อมให้คุณได้เช็คอินถ่ายภาพ พร้อมแชร์บนเฟซบุ๊ก ไอจี หรือทวีตเตอร์กันอย่างใกล้ชิดทั้ง 4 สถานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand










45


“JKN Spectacular Investment for Life - อลังการเจเคเอ็นอาณาจักรแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน” อลังการงานโชว์ ขนทัพศิลปินดาราดังร่วมงานคับคั่ง เตรียมทะยานสู่หมื่นล้าน







(กรุงเทพมหานคร): “แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ประกาศความยิ่งใหญ่ เปิดตัวธุรกิจใหม่อย่างเต็มภาคภูมิ ในงาน “JKN Spectacular Investment for Life (เจเคเอ็น สเปคแทกคิวลาร์ อินเวสเม้นท์ ฟอร์ ไลฟ์) - อลังการเจเคเอ็นอาณาจักรแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน” ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เปิดงานด้วยความยิ่งใหญ่สุดอลังการโดย “แอน จักรพงษ์” นำทัพศิลปินดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย แบบฉบับซุปตาร์มาร์เก็ตติ้ง จัดเต็มโชว์เริ่ด เดินเจิดจรัสบนพรมทอง อาทิ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์, เคิร์ก บอนแดด, เซเลบตัวน้อย แอนดรูว์ - แองเจิ้ล, มาเรียม-เกรย์ อัลคาลาลี่, เบน ชลาทิศ, ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช และ ดู๋-สัญญา คุณากร ปิดท้ายฟินนาเล่ด้วย แอน จักรพงษ์ ควงคู่มากับ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ต่อด้วย “ทอล์กโชว์” การเดี่ยวไมโครโฟนสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ซีอีโอข้ามเพศหมื่นล้าน ที่ทุกคนตั้งตารอ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียว ที่ฟังแล้วจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล กับเรื่องราวที่ลิขิตชีวิตสวยด้วยตัวเอง

ในงานชูศักยภาพความแข็งแกร่ง แสดงแสนยานุภาพของอาณาจักรหมื่นล้านเจเคเอ็น สยายปีกรุกธุรกิจใหม่ จากผู้ค้าคอนเทนต์ระดับโลก สู่การเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ-ความงาม ธุรกิจเครื่องดื่ม และธุรกิจบริการด้านความงามและไลฟ์สไตล์ ครบวงจร โดยแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักๆ คือ (1) หมวดสินค้าสุขภาพและความงามมี C-TRIA by Anne JKN (ซีเทรีย) ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ขาว กระจ่างใส, Olig Fiber (โอลิก ไฟเบอร์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อรูปร่างดีช่วยดีท็อกซ์ปรับสมดุลในลำไส้, V-Allin (วี ออลิน) ช่วยบาลานซ์และปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกาย, Fish Cap (ฟิช แคป) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็ก วัย 1 ขวบขึ้นไป ช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเด็กทั้ง IQ และ EQ บำรุงสมองและสารสื่อประสาทที่มีผลต่อความจำและสมาธิ, Hair Now (แฮร์ นาว) ผลิตภัณฑ์ปลูกหนวด คิ้ว ผม และบำรุงรากผมให้แข็งแรง (2) หมวดอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ได้แก่ อาหารแห้งและอาหารสำเร็จรูปแบรนด์ หมี่วอย และ ทูฟิต เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด และ เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน ภายใต้แบรนด์สินค้า CUPID (คิวปิด) และ (3) หมวดสินค้าบริการด้านความงามและไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ธุรกิจสอนทำอาหาร คลินิกศัลยกรรมตกแต่งความงาม

แอน จักรพงษ์ กล่าวว่า “ในปี 2563 นี้เป็นปีสำคัญที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของ JKN ในทุกด้านบนเส้นทางที่ยิ่งใหญ่นี้ เราก้าวจากการเป็นผู้นำตลาดในการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ในภูมิภาคอาเซียน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายจากการเลือกสร้างคอนเทนต์ ทำการตลาดที่เชี่ยวชาญเข้าถึงและตรงใจผู้บริโภค วันนี้เราพร้อมนำความเชี่ยวชาญไปต่อยอดสู่ธุรกิจ สำหรับสินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม และสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญครั้งใหม่ของ JKN ที่ต้องการนำพาบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างยั่งยืนและก้าวสู่การเป็น Content Commerce Company มูลค่า 10,000 ล้าน อย่างเต็มภาคภูมิ”

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 557