Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: [1] 2 3 ... 557
1

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม และ สมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ชวนชาวไทยร่วมน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ พร้อมแสดงความรักในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม ผ่านบทเพลงลูกทุ่งไทยระดับตำนาน ในมหกรรมดนตรี “เพื่อพ่อที่เรารัก” พบกับศิลปินลูกทุ่ง 20 กว่าชีวิต ยกทัพขึ้นเวที อาทิ ทศพล หิมพานต์, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, รุ่ง สุริยา, แซค ชุมแพ, บ่าว วี, ซัน NPY, อาภาพร นครสวรรค์, ดาว มยุรี, สลักจิต-จันทร์จวง ดวงจันทร์, พร้อมศิลปินแห่งชาติ และศิลปินรุ่นใหม่มากมาย วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 น. – 19.00 น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หรือรับชมออนไลน์ผ่านทาง เฟซบุ๊กเพจ “ศิลปะ ดนตรี กวี วัฒนธรรมไทย” และช่อง ไอดี สเตชั่น ทรู ไอดี บนแอพ, เว็บไซด์ และกล่องทรู ไอดี  และรับชมเทปบันทึกภาพความประทับใจได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 15.00-17.00 น. ทางช่อง ID Station, เวลา 18.00-20.30 น.  ทางช่องบันเทิงเกินร้อย 110 Channel (ทุกกล่องโทรทัศน์ดาวเทียม และเว็บไซด์, แอพพลิเคชั่น MVTV)  และในวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2564 เวลา 21.00-22.00 น. ทาง ททบ.5

สอบถามการสำรองที่นั่งเข้าชมงานฟรีจำนวนจำกัด ที่เฟซบุ๊กเพจ “ศิลปะ ดนตรี กวี วัฒนธรรมไทย” หรือ 096-692-2956




2
“อแมนด้า” ชวนติดตามรายการ “Have You Listened” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย สร้างกลุ่มนักฟังที่ดี รับฟัง-เข้าใจเคียงข้างผู้มีปัญหาสุขภาพจิต









“อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2020 ร่วมกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ผู้จัดตั้งโครงการ “Have You Listened” (แฮฟยูลิซซึ่น) โครงการสร้างผู้ฟังที่ดี ฟังด้วยความตั้งใจ และความเห็นอกเห็นใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่มีปัญหาสุขภาพจิต และสร้างภูมิคุ้มกันให้สังคมมีสุขภาพใจที่ดี
 
ล่าสุดได้สร้างมิติใหม่ด้านสุขภาพจิตให้กับคนไทย ผ่านการสร้างสรรค์รายการ “Have You Listened with Amanda Obdam” และสื่อดิจิตอลคอนเทนต์บนช่องทางโชเชียลมีเดีย ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ฟังคนรุ่นใหม่ และสามารถขยายวงกว้างในการช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตได้อย่างแท้จริง ได้แก่

• วิดีโอภาพรวมของโครงการ Have You Listened 5 เรื่องราวของโครงการ  Have You Listened ที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึงความหมายของการฟัง...ฟังแบบเข้าอกเข้าใจและจะทำให้เข้าใจประเด็นการดูแลสุขภาพใจของตัวเองและคนรอบตัวได้ดีมากขึ้น

• รายการ Have You Listened with Amanda Obdam on Podcast รายการวาไรตี้สุขภาพจิต ที่จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมพูดคุยในแต่ละตอน เพื่อชวนให้คนรุ่นใหม่ได้ตระหนักถึงประเด็นสุขภาพใจ อาทิ EP1 ป่วยการยังรักษาไหว แล้วป่วยใจใครจะดูแล ร่วมกับหมอแนต โฆษกกรมสุขภาพจิต EP2 บ้ารึเปล่า คุยกับคุณซานจู จากสติ และคุณอิ๊ค จาก OOCA เกี่ยวกับการตีตราคำว่าบ้าให้กับคนที่มีปัญหาสุขภาพจิต EP3 เรื่องเพศที่ไม่เคยถูก SAID กับคุณรัศมีแข และนักจิตวิทยาจาก OOCA ในเรื่องของการยอมรับทางเพศในมิติต่าง ๆ

• รายการ Have You Listened with Amanda Obdam on Clubhouse รายการที่จะเปิดประเด็นคำถามให้ผู้ฟังได้ร่วมถาม-ตอบกับแขกรับเชิญคนพิเศษและจิตแพทย์อย่างเข้มข้น
 
ติดตามอัพเดทตารางรายการได้ทาง Facebook Fanpage : Amanda Obdam และ Instagram : HaveYouListenedCampaign
 
ทั้งนี้ โครงการ “Have You Listened” ริเริ่มขึ้นด้วยความตั้งใจของ “อแมนด้า ออบดัม” ที่อยากจะเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบปัญหาสุขภาพจิต ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของสังคมปัจจุบัน โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) ได้คาดการณ์ไว้ใน Provisional Agenda Item 6-2 (2011) ว่า ในปี 2030 โรคทางจิตใจจะเป็นสาเหตุของภาวะโรคในระดับโลกอย่างแน่นอน โดยแนวคิดของโครงการนี้คือ “การรับฟังอย่างตั้งใจ” โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างทุกคนให้เป็นผู้ฟังที่ดี ฟังด้วยความตั้งใจ และความเข้าอกเข้าใจ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ไปจนถึงการสร้างสังคมที่มีสุขภาพจิตที่ดี ในขณะเดียวกันก็เป็นกระบอกเสียงที่พร้อมจะส่งต่อความช่วยเหลือไปให้ถึงผู้เชี่ยวชาญ กลุ่มเป้าหมายของโครงการนี้มีตั้งแต่คนรุ่นใหม่ วัยเรียน ไปจนถึงวัยทำงานที่จะมาช่วยกันเป็น “ผู้ฟัง” และ “เข้าใจ” คนที่ประสบปัญหานี้ให้ดีขึ้น ผ่านการฝึกอบรมและการเข้าถึงผ่านสื่อต่าง ๆ ที่ทันสมัย อาทิ VDO, Podcast, Workshop ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่มีปัญหาความเครียด หรือผู้ที่ต้องการคนรับฟัง
 
และเร็ว ๆ นี้ “อแมนด้า ออบดัม” จะออกเดินทางสู่เส้นทางเกียรติยศของสาวงามหนึ่งเดียวของประเทศไทย เพื่อเป้าหมายการพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส แต่ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจสานต่อโครงการ “Have You Listened” อย่างต่อเนื่อง ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ “อแมนด้า ออบดัม” อย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลกบนเวทีระดับจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติ ผ่านช่องทาง
 
Facebook: Missuniverse.in.th
Instagram: missuniverse.in.th 
Youtube : missuniversethailand
TikTok: @missuniversethailand.of

 
#MissUniverse #TeamThailand #RoadToUniverse #AmandaThailand #HaveYouListened #MissUniverse2020 #EmpoweringBeauty #RealU #RealUniverse #MissUniverseThailand #MissUniverseThailand2020 #จะกี่ดราม่าก็เชื่อว่าด้าทำได้

3

“POTATO” ตีแสกหน้า!! ด้วย “หมดความหมาย” เพลงของคนพ่ายแพ้ เร้าใจ “ต่อ-ธนภพ” หวนคืนวงการเอ็มวี.

หมดความหมาย - POTATO「Official MV」
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0JStTq58xsM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0JStTq58xsM</a>

ประเดิมด้วย “คนตัวเล็ก” เพลงชื่อเล็กแต่โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8  “FRIENDS” ไปแล้ววงร็อกหัวมัน POTATO ปั๊บ ,โอม , หั่ง , กานต์ และ อั้ม (สมาชิกคนล่าสุด) ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน สานต่อซิงเกิลที่ 2 “หมดความหมาย” เพลงช้าเศร้าเข้าเส้น แนวอกหักรักสลาย แบบไม่ให้ขาดตอนกันเลย ซึ่งแค่ชื่อยังเจ็บปวดขนาดนี้ มิวสิกวิดีโอยิ่งดราม่าเข้มข้น แถมได้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทขวัญใจสาวๆอย่าง  ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมกับ จีน่า - ญีนา ซาลาส  และ เกรท - สพล อัศวมั่นคง มาถ่ายทอดเรื่องราว โดย ปั๊บ เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า…

“หมดความหมาย มาจากการที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุด แต่ต่อให้เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่ต้องการ เราก็เป็นคนแพ้ที่ไม่เคยชนะ  แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ คือคนที่ยอมรับความจริงว่าความรักในรูปแบบของแฟน  มันไม่ได้เกิดจากคนๆเดียว  ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคนเท่ากับเราก็หมดความหมาย   เรายอมรับมันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่เจ็บปวด ส่วนมิวสิกวิดีโอได้น้อง ต่อ - ธนภพ มาเล่นให้ ผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว รู้สึกว่าเขารักการแสดงจริง ๆ ไลฟ์สไตล์การทำงานเขาเหมือนกับโปเตโต้ที่จริงใจ และเหมือนกับว่า เพลงนี้เลือกเขาด้วยส่วนหนึ่ง คือ เราจะให้เขาฟังเพลงก่อนว่า เขาโอเคไหม คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็น ต่อ ในมุมนี้ อยากร่วมงานด้วยมานานแล้วครับ”

ด้าน “ต่อ-ธนภพ” บอกว่า ... นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆโปเตโต้ ผมไม่เล่นเอ็มวี.มานานมากแล้วครับ พี่เขาก็จะส่งเพลงมาให้ฟังก่อน ผมฟังเพลงชอบเลย รู้สึกว่าฟังแล้ว เราก็พร้อมที่จะถ่ายทอดมัน เป็นเอ็มวี.ที่ดราม่ามาก เป็นครั้งที่ผมรู้สึกว่าเราได้กลับมาเล่นเอ็มวี.ก็ไม่น่ายาก แต่มันกลายเป็นคิดผิดหมดเลย โห่ว...ไม่ใช่ไม่ยากเลย นี่มันยากนะเนี่ย แต่ผมรู้สึกประทับใจ คือเอ็มวี.มันออกมาสวย ผมชอบมู้ดของเอ็มวี. ครับ และเป็นการได้ร่วมงานกับ พี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์  ผกก.เอ็มวี.คนแรกในรอบ 10 ปีของผมด้วย ก็อยากจะฝากทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ”

ติดตามฟังเพลง “หมดความหมาย” เพลงใหม่จาก POTATO ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่ 23 เมษายน เป็นต้นไป
ที่ Youtube ช่อง genierock และ Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID

ติดตามข่าวของ POTATO ได้ที่ Facebook และ IG : potatoband และ genie records



















4



The yers ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ตำรับยา” มาพร้อมลุคใหม่ในรอบ 10 ปี

ห่างหายจากการออกซิงเกิ้ลไปเป็นปี วันนี้ 4 หนุ่ม “ อู๋ , โบ๊ท , ต่อ , บูม ” วง The Yers ค่าย genie records กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ตำรับยา” เพลงแรกในอัลบั้มชุดที่ 4 ฝีมือการแต่งของ อู๋ หลังหยุดแต่งเพลงไปกว่า 2 ปี เนื้อหาเพลงพูดถึงการพยายามลืมใครคนหนึ่งในชีวิต แต่ไม่สามารถทำได้ จนต้องใช้ตัวช่วยคือ ตำรับยา โดยนำเสียงเครื่องดนตรียุค 80’s มาสร้างความโดดเด่นและเอกลักษณ์ให้เพลงนี้พุ่งทะยาน ผสมกับการเล่นเครื่องดนตรีอื่น ๆ แบบเรียบง่าย แต่คงรากฐานของความร็อกในแบบ The Yers ไว้ครบ  โดย  "อู๋" ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำ เล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า

ตำรับยา - The Yers「Official MV」
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=F4Jpt-TFQXk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=F4Jpt-TFQXk</a>

“ตำรับยา” เป็นเพลงแรกที่ผมแต่งในรอบ 2 ปี เพลงล่าสุดที่แต่งน่าจะเป็น ห้องที่ไม่เคยสว่าง ปี 2019 แต่พอมีโควิดรอบแรกปีที่แล้ว ผมก็เลยเริ่มลุยทำอยู่นานมากครับ เนื้อหาเพลง พูดถึงการพยายามลืมใครคนหนึ่งในชีวิตแต่ไม่สามารถทำได้ จนต้องใช้ตัวช่วย ก็คือ “ตำรับยา” ซึ่งผลลัพธ์ของการใช้ยากลับทำให้ภาพของคนที่พยายามจะลืมย้อนกลับมาตอกย้ำทำให้เสียใจมากกว่าเดิม  ทางด้านดนตรีใช้เครื่องดนตรี Synthesizer Box Analog ที่เป็นเครื่องดนตรีที่แมสมากในยุค80 ใช้ Synthesizer ที่เป็นฮาร์ดแวร์อัดสด ๆ ไม่ได้โปรแกรมเลย แทบจะไม่ได้ยินเสียงโปรแกรมในอัลบั้มนี้เลย มันจะมีความสกปรก ความไม่สมบูรณ์ ความไม่เพอร์เฟคอยู่ เพราะความที่เราอัดกันแบบอนาล็อกหมดเลย ผมว่าความไม่สมบูรณ์แบบมันมีเสน่ห์มาก ๆ เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบฟังเพลงที่เพอร์เฟ็กเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีข้อผิดพลาดเลย อัลบั้มนี้ผมจะปล่อยให้ข้อผิดพลาดที่มันฟังแล้วมันดูดี ผมจะเก็บไว้หมดเลย มิวสิกวิดีโอคน 4 คนที่เหมือนถูกบำบัดยา ถูกทดลองให้ถูกใช้ยานั้นยานี้เกิดหลอนประสาทขึ้นมา ปรากฏว่าเหตุการณ์นั้นมันไม่มีอยู่จริง จริง ๆ แล้วมันเป็นจิตใต้สำนึกที่เราโดนขังอยู่ในห้องทดลองนั้นมากกว่า แล้วก็ตั้งใจจะถ่ายซิ้งค์วงเยอะ เพราะว่าวงหายจากการเล่นดนตรีหนัก ๆ แบบนี้ไปนานมากตั้งแต่อัลบั้ม YOU และเป็นการเปลี่ยนลุคของผมจากผมสีทองมาเป็นสีดำในรอบ 10 ปี พร้อมลุคที่เปลี่ยนไปของเพื่อน ๆ ในวงทุกคน พวกเราแฮปปี้เพราะทุกคนไปเลือกผ้าเอง ตัดเองกันหมด พวกเราทำร่วมกับผู้จัดการวงครับ

ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ ตำรับยา ด้วยครับ ถ้าชอบเพลงนี้ก็ขอให้ติดตามอัลบั้ม เพราะว่ามันจะมีอะไรที่หลากหลายและตื่นเต้นมากกว่านี้หลายร้อยเท่าเลยผมการันตี แต่ถ้าไม่ชอบผมก็เชื่อว่าก็ต้องมีเพลงในอัลบั้มนี้ที่คุณชอบบ้างแน่ ๆ ลองฟัง ตำรับยา เป็นน้ำจิ้มดูก่อนครับว่าคุณจะชอบมั้ย ถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่ง กดซับสไครบ์  ด้วยนะครับ”















5

“สายเอี้ยม สวย ฉลาด มาดมั่น ทันสมัย คว้ามง Miss Star Online 2021”







จบไปแล้วกับการประกวด มิสสตาร์ ออนไลน์ 2021 ที่มีคนเข้าร่วมประกวดจากการรวมดาวสาวงามที่เคยมาจากหลายเวทีระดับประเทศและนานาชาติ เช่น มิสอินเตอร์เนชั่นแนล มิสอินเตอร์คอนทิเนนทัล มีดีกรี ไฮโปรไฟล์ มีทั้งตำรวจ เลขาฯ นักแสดง นักร้อง นักเรียนนอก นักศึกษาปริญญสเอก มหาวิทยาลัยชื่อดัง นางงามมีชื่อมากมาย มาประชันกันอย่างดุเดือด พกความสามารถ ความแซ่บ มีเสน่ห์ เก๋ไก๋ มีสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน งัดไขว้กันอย่างที่สุด เอาแบบคนชมละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว !

สายเอี้ยม กีรติกา จารุรัตน์จามร MS03 ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร คว้ามง ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมมงกุฏเพ็ชร และ สายสะพายไปครองอย่างสมมง เพราะเธอเป็นคนที่มีทั้งความสวย ความฉลาด มาดมั่น และเป็นคนทันสมัย สวยครบเครื่องปราดเปรื่องความรู้ ปฎิภาณ ไหวพริบ  มีความเป็นกุลสตรี มีน้ำใจดีงาม โออบอ้อมอารีย์ ไมตรีจิตสมกับเป็นนางงามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม จึงชนะใจกรรมการกว่า 50 ท่าน ,Miss Stqr Talent Online ได้แก่ ส.ต.ต. หญิง อาทิติยา เบ็ยจะปัก (น้องแคท) MS12 ชลบุรี ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย Miss Star Well Products Online ได้แก่ จิตตรามาศ หลักบ้าน (น้องนิว) MS54 ร้อยเอ็ด ,Miss Star Thai Products Online ได้แก่ โสภิดา บุศราคำ (น้องอ้อม) MS09 จันทบุรี ได้รับเงินสด 10,000 พร้อมสายสะพาย , Miss Star Popular Vote Online ได้แก่ บุษกร คงกระพันธ์ (น้องเมรณี) MS43 เพชรบุรี ได้รับเงิน 10,000 พร้อมสายสะพาย Miss Star Acting Online ได้แก่ กมลชนก ปัญญานะ (น้องแป้ง) MS71 ตราด ได้รับเงินรางวัล 10,000 พร้อมสายสะพาย ,Miss Star Voice Online ได้แก่ ภาวิณี ชัยภูมิ (น้องเฟิร์ส) MS35 หนองคาย ได้รับเงินรางวัล 10,000 พร้อมสายสะพาย คนนี้ร้องเพลงเก่ง เอ็นเตอร์เทนคนดูได้เก่งมาก ๆ กำลังศึกษาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีจิตสาธารณะ มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น เป็นผู้ให้ เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคน ที่มีมากกว่าความสวย

ดร. บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานในเครือ สตาร์เวลล์ และประธานกองประกวด Miss Star Online 2021 กล่าวว่า “การประกวดออนไลน์ ของ Miss Star Online 2021  เป็นการคัดเลือกคนที่ได้ตำแหน่งเหมาะสมที่สุด จากคณะกรรมการ 50 กว่าท่าน ที่ได้คัดสรร คนที่เหมาะกับแต่ละตำแหน่ง  เพื่อให้น้องๆ ได้ก้าวสู่วงการ ตามที่ตัวเองถนัดต่อไป เพื่อต่อยอด ในความสามารถของแต่ละคน ซึ่งต้องขอขอบใจ พี่เลี้ยง และน้องๆผู้เข้าประกวดทุกคนที่มาร่วมสร้างสีสัน และ แสดงความสามารถออกมา แม้จะเป็นการประกวดออนไลน์ แต่ก็มีมาตรฐานสูง ขอแสดงความยินดีกับคนที่ได้รับตำแหน่งทุกคนด้วย"

ในการนี้ หม่อมราชวงศ์จิราคม กิติยากร ได้มอบมงกุฎเพชร พร้อมสายสะพาย ให้ผู้ชนะการประกวด นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาวตลอดกาล “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นที่ปรึกษากองประกวดอีกด้วย และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชีพเกือบ 50 ท่าน ร่วมให้เกียรติเป็นกรรมการ

สามารถติดตามรับชมการประกวดย้อนหลัง และให้กำลังใจสาวงามได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Miss Star Thailand(click link)  รวมทั้งผลงานที่จะออกมาอีกเร็ว ๆ นี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและร่วมโหวตให้กับสาวงามทุกคนด้วยเช่นกัน

6


จี๊บ เทพอาจ ประกาศยกเลิกงาน ลิโด้ มันส์โก้จริงๆ 2 ร่วมมือ และร่วมรับผิดชอบต่อส่วนรวม





บ่ายวันที่ 07 เมษายน 64 CEO แห่ง LOVEiS Entertainment, Lido Connect "จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์" โพสต์แถลงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในชื่อว่า JEEP TK" ประกาศชัดเจน จับมือศิลปิน กว่า 30 วง ทีมงานกว่า 200 ชีวิต ยกเลิกงาน "ลิโด้ มันส์โก้จริงๆ2" ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17 เมษายน 64 เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย ว่า...

สวัสดีครับทุกคน

ผมขอประกาศเลื่อนการจัดงาน "ลิโด้ มันส์โก้จริงๆ 2"!!นะครับ

จากสภาวะการระบาดของโควิด-19 ณ ปัจจุบันนี้ และตามกำหนดแล้ว ผม ได้ชวนพี่น้องศิลปินมาร่วมเปิดหมวกร้องเพลงกัน ในงาน ลิโด้ มันส์โก้ จริงๆ 2 ที่วางแผนจัดขึ้น ในวันที่ 17 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา บ่าย 3 โมง เป็นต้นไป ณ Lido Connect โดยงานนี้มีศิลปินคอนเฟิร์มมาร่วมโชว์มากกว่า 30 กลุ่ม รวมทีมงานมากกว่า 200 ชีวิต และ แฟนคลับที่ให้กระแสตอบรับว่าจะมาร่วมงานจำนวนมาก

เมื่อเช้านี้ผมได้ประชุมทีมงานและตัดสินใจเลื่อนงานออกไปก่อนเพื่อความปลอดภัยของแฟนคลับ ศิลปินทุกท่าน ทีมงานทุกคน

ผมขอขอบคุณศิลปินพี่ๆน้องๆทุกคนจากทุกค่ายอาทิ

LOVEiS Entertainment : Wan wanwan, Pete Peerapol, slapkiss, Ease, Mariew, MEMIE, Bella, ALYN, LaBis, Dome Jaruwat & Gun napat, Crescendo, MEAN, NONT, JJ

LIT Entertainment :PiXXiE, bamm, DIDIxDADA, Proo, Male x Arty, 

PROM + DKP

HolyFox : Wanyai x Mon Monik, 4 J U N E, Lord Liar Boots, MARINA

MARR :First Anuwat, NINEW, Sara และ Pluto และทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ทีมงานทั้งหมด แฟนคลับ ที่เข้าใจในสถานการณ์และให้ความร่วมมือครับ

ขอให้ทุกท่านระมัดระวัง รักษาสุขภาพให้ปลอดภัย ไม่พาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง แล้วพบกันแน่นอนเมื่อสถานการณ์ดีต่อทุกคนครับ

                รักเสมอ

                 JEEP
        เทพอาจ กวินอนันต์
                  CEO
    LOVEis Entertainment

ที่มา: https://www.facebook.com/1056298338/posts/10222314076894912/?d=n

7

“ลาบานูน” ชวน “โอ๊ต ปราโมทย์” ควง “เชฟป้อม” เปิดซิงเล่น เอ็มวี. เพลงใหม่ “คนอบอุ่น”

คนอบอุ่น - LABANOON Feat.โอ๊ต ปราโมทย์「Official MV」
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JuLBiy1sOLM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JuLBiy1sOLM</a>











เพลงช้ากินใจอย่าง ดอกฟ้า ยังแรงไม่หยุด แต่ล่าสุด 3 หนุ่ม “เมธี , อนันต์ , สมเมย์” วง LABANOON (ลาบานูน) ค่าย genie records ก็มีเพลงใหม่ “คนอบอุ่น” มาให้ฟังกันอีกแล้ว เป็นเพลงจังหวะกลาง ๆ ฟังง่าย ๆ มีกลิ่นยุค 90 ปนเบา ๆ ด้านเนื้อร้องได้ ป้อม - สุรชัย พรพิมานแมน จากทีมแมงโก้มาโชว์ฝีมือ เนื้อหาตัดพ้อถึงความรักที่ทำดีแค่ไหนก็เป็นได้แค่พี่ชายเป็นคนอบอุ่นที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่เรื่องหัวใจคะแนนเป็นศูนย์ และพอพูดถึง “คนอบอุ่น” วงลาบานูน ก็นึกถึงหนุ่มหุ่นหมี ขี้เล่น โอ๊ต ปราโมทย์  เลยชวนมาฟีเจอริ่งท่อนแร็ปและท่อฮุคแถมเล่นเอ็มวี.ไปด้วย โดยมี เชฟป้อม - หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ร่วมจอเป็นแขกรับเชิญด้วย โดย เมธี นักร้องนำ เล่าให้ฟังว่า

“เพลงนี้ตั้งใจให้เป็นเพลงน่ารัก ๆ ฟังง่าย มีกลิ่นดนตรียุค 90’s เป็นเพลงของคนที่แอบรักแอบชอบคน ๆ นึง แต่เค้ามองเราเป็นพี่ชาย เป็นได้แค่ผู้ชายอบอุ่นไปวัน ๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่ไม่ได้คะแนนหัวใจอะไรเลย ผมว่าหลายคนน่าจะมีโมเม้นต์แบบนี้ พอพูดถึง คนอบอุ่น พวกเราก็นึกถึงตัวแทนผู้ชายอบอุ่นแห่งประเทศไทย คือ พี่โอ๊ต ปราโมทย์ พี่เค้าดูใจดี อบอุ่น เลยชวนมาร่วมฟีเจอริ่งในท่อนแร็ปและท่อนฮุค พี่โอ๊ต เค้าระดับมืออาชีพเลยครับ เป๊ะมาก แล้วยังมาร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอกับพวกเราด้วยครับ ส่วนอีกท่านที่ให้เกียรติมาเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คือ เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล เราตีความอบอุ่นเป็นเหมือนการอบขนมหวานก็เลยอยากให้เรื่องราวการทำอาหารมาอยู่ในเอ็มวี.นี้ โดยเป็นการเล่นเอ็มวี.ครั้งแรกของ เชฟป้อม ด้วยครับ ขอบคุณมาก ๆ ที่มาเล่น เอ็มวี.ให้เรา รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ ส่วนน้อง ๆ ทีมพระเอกนางเอกที่ขาดไม่ได้ น้องเหม่เหม - ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล , น้องอัพ - ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง , น้องเจต - สมเจตน์ เทพรังสิมันต์กุล ที่ในเรื่องต้องไปเข้าคอร์สทำขนมที่ อบอุ่นเบเกอรี่ แล้วยังต้องลุ้นผลคะแนนจาก เชฟป้อม ด้วย ก็เล่นกันเก่งทุกคนเลย ตอนนี้เอ็มวี.เพลง คนอบอุ่น มีให้ดูแล้วทุกช่องทางการรับชม หวังว่าทุกคนจะชอบ ทุกคนจะยิ้มอย่างมีความสุขที่ได้ดูนะครับ” เมธี บอก

Official MV “#คนอบอุ่น” ซิงเกิ้ลที่ 3 จาก LABANOON อัลบั้มชุดที่ 9 'เดลิเวอรี่'

รับชมได้แล้วที่ YouTube/Genierock
🎬 youtu.be/JuLBiy1sOLM

#Labanoon9 #genierecords
#uppoompat #thanyawee_

8




กิจกรรม “Chang Music Connection presents Asiatique Surf Music”ชวนเพื่อนมาเซิร์ฟให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี



“ช้าง” เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่! ด้วยเสียงดนตรี และเพิ่มดีกรีความเป็นไลฟ์สไตล์กับกิจกรรมสุดคูล ในงาน “Chang Music Connection presents Asiatique Surf Music” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ส เอเชียทีค เซิร์ฟ มิวสิค) โดย เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับเอเชียทีค เปิดลานเซิร์ฟสเก็ตที่ให้แก๊งเพื่อนร่วมเซิร์ฟไปให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี ชวนเพื่อนๆมาสัมผัสประสบการณ์แนวใหม่ที่ไม่ได้อยู่แค่บนเวทีคอนเสิร์ต สามารถสนุกกับเสียงดนตรีได้ทุกที่ โดยดีเจสุดฮอตที่จะมาสร้างความสนุกด้วยเสียงเพลงในธีมต่าง ๆ แบบไม่ซ้ำกัน เพื่อให้การเซิร์ฟของคุณสนุกยิ่งขึ้น ภายใต้บรรยากาศริมแม่น้ำสุดชิค

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีเวิร์คช็อปสำหรับนักเซิร์ฟมือใหม่ และร้านค้าอุปกรณ์เซิร์ฟ รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะให้คุณและเพื่อนสามารถได้มาชิลล์ในบรรยากาศที่ ช้าง ตั้งใจมอบให้ โดยงานนี้จัดภายใต้ใจรการควบคุมตามมาตรฐานจากทางภาครัฐ เพื่อให้ผู้เข้างานได้มีความปลอดภัยสูงสุด ชวนเพื่อนพร้อมเซิร์ฟสเก็ตคู่ใจแล้วมาสนุกไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ เปิดลานให้เซิร์ฟตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์





คุณณรัชฏ์ วัชรเพชร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม Chang Music Connection resents Asiatique Surf Music ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจที่ช้างอยากจะส่งมอบความสุขให้เพื่อนๆ ซึ่งดนตรีเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราให้ความสำคัญ และพยายามสร้างประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ๆ ทางดนตรีให้ทุกคนได้สัมผัสอยู่เสมอ โดยกิจกรรมเซิร์ฟสเก็ต ถือว่าเป็นกิจกรรมที่รวมความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทั้งเรื่องของกีฬา แฟชั่นต่างๆ

“ต้องยอมรับว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอยู่ในตอนนี้ ในฐานะที่ช้างเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนงานดนตรีมาตลอด จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบความสุขและประสบการณ์ดนตรีในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ด้วย เพราะเรามองว่าที่ไหนมีเพื่อน ที่นั่นก็สามารถจะมีความสนุกจากเสียงดนตรีได้ โดยไม่ต้องรอไปดูเฉพาะในคอนเสิร์ต เราจึงนำเสียงดนตรีมาสร้างบรรยากาศในลาน Surf Skate มีสีสันและความสนุกยิ่งขึ้น และจะทำให้ทุกไลฟ์สไตล์มีชีวิตและเชื่อมต่อมิตรภาพด้วยเสียงดนตรีไปด้วยกัน”


โดยภายในงานมีดีเจสุดฮิต อาทิ ดีเจ JWP, ดีเจ T-Hitz, ดีเจ KIKIE, ดีเจ Furry และ ดีเจ Bird out ที่จะมาสร้างความสนุกด้วยเสียงดนตรีในธีมต่าง ๆ แบบไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็น ธีมฮิปฮอป, ธีม 80’s – 90’s, ธีม Surf Beach Music และธีม Pop R&B นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การทำเวิร์คช็อปจากบรรดากูรูที่จะคอยแนะนำเทคนิคต่างๆให้เล่นอย่างไรให้ดูโปรและปลอดภัย รวมถึงการสร้างสนามให้ทุกคนได้มาลองขึ้น Surf ramp และ Ramp glow in the dark ที่ทางกลุ่ม Asiatique SK8 ได้ขนมาเพิ่มความสนุกให้กับงานในครั้งนี้ด้วย โดยการจัดงานครั้งนี้ เราจัดภายใต้มาตรการตามที่ทางภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด เน้นการเว้นระยะห่างระหว่างทำกิจกรรมเวิร์คช็อป รวมถึงบริเวณการจัดงานยังมีการทำความสะอาดจุดสัมผัสทุก ๆ 30 นาที เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้มั่นใจถึงความปลอดภัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ ช้าง ใส่ใจและห่วงใยให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยสูงสุด”

สำหรับเพื่อนที่สนใจรีบชวนแก๊งพร้อมพกเซิร์ฟสเก็ตคู่ใจ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ เปิดลานให้เซิร์ฟตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ และความสนุกแบบนี้จะส่งต่อไปยังเพื่อนนักเซิร์ฟ ชาวบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ได้เปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ ช้าง อยากชวนให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสความสนุกด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 – 15 เมษายน 2564 ณ ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Chang World และ Line: @Changworldth








9

จี๊บ เทพอาจ LOVEiS Entertainment คว้า กัน-นภัทร เซ็นต์สัญญาร่วมค่ายอย่างเป็นทางการ



เปิดข่าวดีรัวรัว อีกแล้ว สำหรับ ซีอีโอ แห่ง LOVEiS  Entertainment จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ บ่ายโมง ของวันที่ 29 มีนาคม 64 สร้างเซอร์ไพร์ส ลงรูปคู่ กัน นภัทร หลังจากเซ็นต์สัญญาร่วมค่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีข้อความเผยในเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ชื่อ JEEP TK ว่า..

สวัสดีครับแฟนๆ LOVEiS Entertainment ทุกท่าน.

วันนี้ผมมีอะไรจะมาบอก

กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ศิลปินผู้มากความสามารถทั้งด้านการแสดง และการร้องเพลงที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประเทศ ได้ตัดสินใจมาสร้างงานศิลปะและสร้างความสุขให้กับแฟนๆกับทีมของเราอย่างเป็นทางการแล้ว

ผมรู้จักกับกันมาหลายปี เห็นน้องคนนี้เติบโตและโลดแล่นอยู่ในวงการมาในหลายรูปแบบ และทึ่งเสมอเมื่อเห็นงานชิ้นใหม่ๆของกันผ่านสื่อต่างๆตลอดหลายปีที่ผ่านมา

วันนี้ผมดีใจมาก ที่กันตัดสินใจมาลุยกับเรา นอกจากกันยังคงจะมีบุคลิกเดิมที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว เรายังตัดสินใจว่าจะเพิ่มมุมมองใหม่ๆเพื่อให้แฟนๆของกันและของ LOVEiS entertainment จะได้มองเห็นและมีความสุขกับความสามารถของน้องผมคนนี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

หวังว่าแฟนๆของเราจะร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เราอย่างที่เคยนะครับ

สุดท้ายนี้ ผมขอฝากน้องผมคนนี้ กัน นภัทร ไว้ในอ้อมกอดที่อบอุ่นของแฟนๆทุกๆท่านนะครับ

กอดกันให้รู้ไปเลยว่าที่นี่อบอุ่นแค่ไหน

รักเสมอ

เทพอาจ กวินอนันต์

CEO

29/03/21

#JEEPTK #LOVEiS

ที่มา : https://www.facebook.com/1056298338/posts/10222253008168232/?d=n

10
“อบอุ่นนักแล้วเป็นยังไง...เมื่อสุดท้ายที่ทำลงไป ไม่มีคะแนน”

TEASER MV “คนอบอุ่น” - LABANOON Feat. โอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมกัน 30.03.21
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4Am0nIvu0yA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4Am0nIvu0yA</a>

“ #คนอบอุ่น Feat.โอ๊ต ปราโมทย์ ”
ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มใหม่ LABANOON

30 มีนาคมนี้ 6 โมงเย็น เตือนแล้วนะ!

#Labanoon9 #genierecords
#uppoompat #thanyawee_

YT: https://youtu.be/4Am0nIvu0yA

FB: https://www.facebook.com/watch/?v=4520140778012593

11
“เปา-กิ่งกาญจน์” ชวนดาวติ๊กต๊อกเต้นคัฟเวอร์ “CHERD challenge” ลุ้นรางวัลใหญ่




เฉิด CHERD - เปา กิ่งกาญจน์ [ OFFICIAL MV ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZC53bzwjE4Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZC53bzwjE4Y</a>

หลังจากปล่อย “เพลงเฉิด” โปรเจคพิเศษ “เฉิด X เปา-กิ่งกาญจน์” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดลงยูทูปได้ไม่ทันไรกระแสวลี “แค่เฉิดก็เกิดแล้ว” ฟีเวอร์หนักมาก แถมยอดวิวใน Youtube : เปา กิ่งกาญจน์ Pao Kingkan ก็วิ่งทะยานรายวัน ทำเอาลูกทุ่งสาวสุดเฟี๊ยสแห่งยุค “เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ออกอาการปลื้ม โดยเฉพาะในแอ๊พTikTok บรรดาดาวแดนซ์เอาเพลงเฉิด ไปคัฟเวอร์เต้นกันอย่างสนุกสนาน จนกลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ไปแล้ว

ล่าสุด แบรนด์เฉิด (CHERD) สกินแคร์ดูแลผิวหน้านัมเบอร์วัน ในฐานะเจ้าของโปรเจคเพลง ไม่ไหวที่จะรอ แท็กทีม “เปา-กิ่งกาญจน์” ฟาดแคมเปญใหม่ “CHERD challenge” (เฉิด ชาเลนจ์) ชวนมาเต้นคัฟเวอร์เพลงเฉิดคู่กับผลิตภัณฑ์แบรนด์เฉิด ลงในแอพพลิเคชั่น TikTok ใครครีเอทได้เริ่ดที่สุด มียอดไลค์มากที่สุด ก็รับรางวัลเงินสดไปเลย ส่วนกติกาจะเป็นอย่างไรบ้าง ให้ “เปา-กิ่งกาญจน์” เจ้าแม่เฉิดเป็นคนบอกเองดีกว่า

“ก่อนอื่นเลย เปาก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงเฉิด แล้วก็สนุกสนานกับการคัฟเวอร์เพลงเฉิดในTikTokนะคะ และตอนนี้เปาก็มีข่าวดีมาบอก เปาอยากจะชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกในแคมเปญCHERD challenge (เฉิด ชาเลนจ์) ค่ะ กติกาก็แสนง่าย เพียงแค่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ เฉิด (ชิ้นใดก็ได้) 1 ชิ้น แล้วทำคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง เฉิด ลงในTikTok โดยมีผลิตภัณฑ์แบรนด์เฉิดเป็นพร๊อพอย่างเฟี๊ยส และสร้างสรรค์  พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #เฉิด #cherdchallenge #cherdxpaokingkan #แค่เฉิดก็เกิดแล้ว จากนั้นก็โพสต์ได้เลย สำหรับผู้ที่มียอดไลค์มากที่สุด ก็รับรางวัลจากแบรนด์เฉิด รางวัลที่ 1 เงินสด 10,000 บาท , รางวัลที่ 2 เงินสด 5,000 บาท และ รางวัลที่ 3 เงินสด 3,000 บาท ระยะเวลาการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 ประกาศผลรางวัลในวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ทางแฟนเพจ: เฉิดประเทศไทย  มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ”

มาร่วมเปล่งประกายให้โลกจำ แค่เฉิดก็เกิดแล้วไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศ กับแคมเปญ CHERD challenge (เฉิด ชาเลนจ์) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Cherd หรือ FBแฟนเพจ : เฉิดประเทศไทย

12
















มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 อุ่นเครื่องร้อนแรง ก่อนลุ้นมงในรอบตัดสิน 27 มีนาคม ที่ประเทศไทย

เตรียมนับถอยหลังสู่รอบการตัดสินในวันที่ 27 มีนาคม นี้แล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 (Miss Grand International 2020) เวทีการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมของโลก ลิขสิทธิ์โดยคนไทย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง จัดขึ้นอีกครั้งที่ประเทศไทย อีกเพียง 2 วันเท่านั้น จะได้ทราบกันแล้วว่าสาวงามจากประเทศใด จะได้ครองมงกุฎเกียรติยศ สายสะพาย และปฏิบัติภารกิจต่างๆร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ” แต่คาดว่าปีนี้คงต้องช่วยรณรงค์ Stop covid-19 แทน















ค่ำคืนนี้ คุณณวัฒน์ จัดประกวดรอบอุ่นเครื่อง  หรือ Preliminary Competition ณ SHOW DC HALL  นางงามทั้ง 63 คน สวยพร้อมอย่างเต็มที่ เพราะใครจะตุ๊บ หรือได้ไปต่อก็อยู่ที่รอบนี้ ก่อนเข้าสู่รอบตัดสินในค่ำคืนวันที่ 27 มีนาคม นี้

อาทิตย์ เมฆอากาศ ยังคงรับหน้าที่พิธีกรในรอบนี้เช่นเดิม แนะนำแขกผู้มีเกียรติ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  ,คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธานมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล , วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019  ซึ่งก่อนขึ้นประกวดทุกครั้ง คุณณวัฒน์ จะให้เทคนิคเรียกคะแนนกับนางงามทุกคนพร้อมกำลังใจดีๆ กำชับให้ทำทุกวินาทีให้เต็มที่และมีค่ามากที่สุด










พิธีกรเปิดตัว 63 สาวงาม ในชุดราตรียาวพร้อมแนะนำตัว เดินอวดโฉมให้ผู้ชมที่อยู่ในฮอลล์ และที่กำลังรับชมผ่าน Live Youtube : Grand TV  ที่เรียกเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์คือการกลับมาอีกครั้งของผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำลวดลายสีสันสะดุดตา แบรนด์ MGI โพสต์ท่าให้ช่างภาพและสื่อมวลชนได้เก็บภาพกันอย่างเต็มที่และได้ลุ้นไปพร้อมๆกัน...สาวงามประเทศใดจะคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ร่วมลุ้นได้ในรอบ FINAL วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 โดยแฟนนางงามประเทศไทยและทั่วโลกสามารถชมทุกกิจกรรมถ่ายทอดผ่าน Youtube : Grand TV  ,Facebook MissGrandinternational  หรือ  www.missgrandinternational.com อย่าลืมโหวตให้นางงามที่ชื่นชอบผ่าน App :  Star Phone *789

13










อลังการงานดีไซน์ “ชุดประจำชาติ” เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 เปิดโหวตให้แฟนนางงามทั่วโลกมีส่วนร่วมตัดสิน

เดินทางมาสู่รอบสำคัญอีกรอบแล้ว สำหรับเวทีการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมของโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020” หลังจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ประเทศไทย พร้อมจัดกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวด 63 ประเทศตลอดหลายวันที่ผ่านมา โดยปฏิบัติตามกฏข้อบังคับของ ศูนย์บริหารสถานการณ์ โควิด-19 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด ท่ามกลางการจับตามองของแฟนนางงามทั่วโลกว่าเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะฝ่าวิกฤติแห่งความยากลำบากในการจัดการประกวด รวมถึงกระแส ดราม่าต่างๆไปได้ด้วยดีหรือไม่  ซึ่งแน่นอนว่า ณ ขณะนี้การเก็บตัวและกิจกรรมต่างๆผ่านไปได้ด้วยดี

วันนี้ คุณณวัฒน์ จัดให้สาวงามทุกประเทศได้อวดโฉมในชุดประจำชาติ พร้อมเปิดให้แฟนนางงาม ไลท์ แอนด์ แชร์ เฟ้นหาชุดประจำชาติ 10 อันดับที่ชื่นชอบ ชุดของนางงามที่มีคะแนนสูงสุด จะได้ผ่านเข้ารอบ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume Award) ประกาศผลพร้อมกันในค่ำคืนวันตัดสิน 27 มีนาคม 2564 ที่ SHOW DC HALL

ซีเกมส์ อาทิตย์ เมฆอากาศ รับหน้าที่พิธีกร ต้อนรับ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล , คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธาน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คุณวาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ร่วมเป็น 1 ในคณะกรรมการ จากนั้นเปิดเวทีให้ผู้เข้าประกวดได้โชว์โฉมพร้อมนำเสนอชุดประจำชาติที่ต่างหอบข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อสะกดทุกสายตาผู้ชมที่กำลังรับชมอยู่ใน SHOW DC HALL และที่กำลังรับชมการถ่ายทอดสดทาง Youtube : GRAND TV และ Facebook live : Miss Grand International  ต่างทึ่งกับความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซน์เนอร์ ประณีตในทุกขั้นตอนที่สำคัญหลายชุดหนักหลายสิบกิโลเลยทีเดียว แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดคือชุดปลากัดของ มิสแกรนด์ลาว ความสวยงามอลังการที่กำลังเป็น Talk Of The Town ไปทั่วเมือง ฟาก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่น้อยหน้า นำเสนอชุดตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Market) โชว์ความเป็นไทยในฐานะ มิสแกรนด์ ประเทศเจ้าภาพ ส่วนชุดของผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศก็จัดเต็มไม่แพ้กันทั้งสีสัน คอนเซ็ปต์ และความสวยที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของผืนแผ่นดินเกิดได้เป็นอย่างดี

สาวงามประเทศใดจะได้ครองตำแหน่ง ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม  (Best National Costume) เชิญแฟนนางงามทั่วโลกร่วมโหวต ผ่านไลท์ & แชร์ ให้กับสาวงามผ่านทาง Facebook : Miss Grand International ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะในรอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.  ที่ Show DC HALL ถ.พระราม 9

ติดตามกติกาการโหวตและชมทุกกิจกรรมได้ทาง www.missgrandinternational.com facebook : Miss Grand International  // IG : Miss Grand International




























14


คุณพยงค์ คชาลัย ประธานมูลนิธิ จำนง รังสิกุล คุณนคร วีรประวัติ ถ่ายภาพร่วมกับคณะกรรมการและนักแสดง

มูลนิธิจำนง รังสิกุล ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง “ทีวีสีขาว ครั้งที่ 2” พร้อมอัดฉีด 3 ล้าน ถ่ายทอดสด รู้ผล Real Time พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน นี้


ประภัทร์ ศรลัมพ์ พิธีกรงานแถลงข่าว ทีวีสีขาว ครั้งที่ 2

คุณพยงค์ คชาลัย ประธานมูลนิธิ จำนง รังสิกุล


คุณนคร วีระประวัติ รองประธานมูลนิธิฯ และหัวหน้าโครงการ “รางวัลทีวีสีขาว”


คุณพยงค์ คชาลัย ประธานมูลนิธิ จำนง รังสิกุล กล่าวต้อนรับ


คุณนคร ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการพิจารณาเข้าชิงรางวัลทีวีสีขาว ครั้งที่ 2


ผู้จัดงานเน้นย่้ำให้ผู้ได้รับการเสนอชื่อเดินทางมาร่วมงาน


โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม นักแสดงจากละครบาปอยุติธรรม


จีน่า ญีนา ซาลาส ผู้ได้รับการพิจารณาเข้าชิงรางวัลดารานำหญิงดีเด่น


สองนักแสดงจากละคร บาปอยุติธรรม


ถุงผ้าที่ระลึกทีวีสีขาวครั้งที่ 2

มูลนิธิจำนง รังสิกุล ด้วยการสนับสนุนจากกองทุนวิจัยและพัฒนา กิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) ผู้ดำเนินการจัดทำ “รางวัลทีวีสีขาว” งานประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าของผลงานทางสถานีโทรทัศน์ที่มีคุณภาพในสาขาต่างๆ จากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิระดับนักวิชาการและนักสื่อสารมวลชน เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้แก่ผู้เกี่ยวข้อง ในสายงานโทรทัศน์ ได้ผลิตรายการที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชม สังคม และ วงการโทรทัศน์ไทย  การันตีว่า ทุกรางวัลจะถูกตัดสินอย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรม ย้ำชัด ทีวีสีขาว “ไม่ให้ซื้อ ไม่มีขาย ไม่ได้ล็อค รู้ผลวันชิง” แบบ Real Time พร้อมประกาศอัดฉีดรางวัล “ดอกไพล” สัญลักษณ์ทีวีสีขาว ด้วยเงินรางวัลมูลค่ารวม 3,000,000 บาท (สามล้านบาท) ถือเป็นครั้งแรกในวงการโทรทัศน์ไทยที่ผู้ดำเนินงานมอบให้ทั้งรางวัลเกียรติยศและเงินสนับสนุนกำลังใจ

งานแถลงข่าวและประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล ทีวีสีขาว ครั้งที่ 2 จัดขึ้น ณ ห้องโคลีเซี่ยม ชั้น 6 โรงแรมแบงค็อกมิดทาวน์ ถ.พระราม 6 โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนนักแสดงจากละคร เรื่อง บาปอยุติธรรม ทางช่อง 3 คุณจีน่า ญีนา ซาลาส และ คุณโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม ร่วมงาน

คุณประภัทร์ ศรลัมพ์ รับหน้าที่พิธีกรกล่าวเชิญ คุณพยงค์ คชาลัย ประธานมูลนิธิ จำนง รังสิกุล กล่าวถึงการดำเนินโครงการทีวีสีขาว โดยพิจารณาผลงานที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และ กิจการโทรคมนาคม (กสทช.) เป็นผลงานที่ออกอากาศระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ถึง 15 พฤศจิกายน 2563 พร้อมแถลงวันจัดงานประกาศผลที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 เมษายน 2564 นี้ หลังจากเลื่อนงานออกไปถึง 2 ครั้ง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ผ่านมา ทางด้าน คุณนคร วีระประวัติ รองประธานมูลนิธิฯ และหัวหน้าโครงการ “รางวัลทีวีสีขาว” กล่าวถึงการดำเนินงานครั้งที่ 2 พร้อมขอความร่วมมือผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเดินทางมาร่วมรับรางวัลด้วยตัวเอง ก่อนจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับการพิจารณาเข้าชิงรางวัลทั้ง 2 ประเภทดังต่อไปนี้   






บรรยากาศงานแถลงข่าว

รางวัลประเภทรายการดีเด่น จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 200,000 บาท มีผู้เข้าชิงดังต่อไปนี้

1.รายการข่าวดีเด่น ประกอบด้วย รายการ TNN ภาคค่ำ ช่อง TNN 16 รายการ ข่าวค่ำ มิติใหม่ทั่วไทย ช่อง Thai PBS รายการ เข้มข่าวค่ำ ช่อง พีพีทีวี (PPTV) รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง 7 HD รายการ ฟังชัดๆ ถนอมจัดให้ ช่อง NBT

 2.รายการสารคดีดีเด่น  รายการ คนค้นฅน ช่อง MCOT HD รายการ คนชายขอบ ช่อง Thai PBS รายการ สารคดีถ้ำหลวง ช่อง  Thai PBS รายการ สารตั้งต้น ช่อง  พีพีทีวี (PPTV) รายการ อสท on TV ช่อง  MCOT HD

3.รายการกีฬาสร้างสรรค์ดีเด่น ประกอบด้วย รายการ THAI FIGHT ช่อง  8  รายการ The Last Ticket ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง Road to Tokyo 2020 ช่อง AmarinTV HD รายการ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด ช่อง Thai PBS รายการ มวยไทย 7 สี ช่อง 7 HD รายการ ศึกเรือยาวชิงจ้าวสายน้ำ ช่อง Thai PBS

4.รายการสำหรับเด็กและเยาวชนดีเด่น ประกอบด้วย รายการ Kid Rangers ,รายการ SUPER 10 อัจฉริยะพันธุ์จิ๋ว ,รายการ เก่งจริงชิงค่าเทอม , รายการ บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ,รายการ หม้อข้าวหม้อแกง

5.รายการสำหรับครอบครัวดีเด่น ประกอบด้วย รายการ ช่างประจำบ้าน รายการ บ้านและสวน รายการ ปัญญาปันสุข  รายการ ลุยไม่รู้โรย รายการ อยู่เป็นลืมป่วย

6.รายการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมดีเด่น  ประกอบด้วย รายการ Golden Song เวทีเพลงเพราะ รายการ Tasty Journey วัฒนธรรม ยั่วน้ำลาย รายการ คลายฉงน  รายการ คุณพระช่วย รายการ ไทยศิลป์

7.รายการปกิณกะดีเด่น ประกอบด้วย รายการ SUPER 100 อัจฉริยะเกินร้อย รายการ The Jobs รายการ คนสู้โรค รายการ ชีวิตใครใช้ซะ รายการ ยินดีที่ได้รู้จัก

8.รายการส่งเสริมการศึกษาหรือเทคโนโลยีดีเด่น  ประกอบด้วย รายการ Digital Thailand  รายการ TIC TAC TECH เรื่องไม่เล็กเทคโนโลยี รายการ Win Win WAR Thailand Season 2 รายการ ย้อนรอยการเมือง รายการ เรื่องวิทย์หลังเลนส์

9.รายการส่งเสริมชุมชนดีเด่น  ประกอบด้วย รายการ Come Home บ้านที่กลับมา รายการ คาราวานสำราญใจ รายการ ตามอำเภอจาน รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง รายการ สามัญชนคนไทย วิถีใหม่ชุมชนไร้เสียง

10.รายการละครดีเด่น  ประกอบด้วย ละคร Tee ใครทีมันส์ ช่อง 3 HD ละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ช่อง 3 HD ละคร ปลายจวัก ช่อง Thai PBS ละคร เลือดข้น คนจาง ช่อง  One 31 ละคร ศรีอโยธยา 2 ช่อง True 4 U (ทรูโฟร์ยู)

รางวัลประเภทบุคคลดีเด่น 10 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท มีผู้เข้าชิงดังต่อไปนี้

1.ผู้ดำเนินรายการข่าวดีเด่น ประกอบด้วย ชุติมา พึ่งความสุข จากช่อง MCOT HD,  ถนอม  อ่อนเกตุผล ช่อง NBT,นิรัชญา หมอนทอง ช่อง TNN 16 ,วราวิทย์ ฉิมมณี ช่อง Thai PBS ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ ช่อง 7 HD

2.ทีมรายงานข่าวดีเด่น ประกอบด้วย ทีมข่าว 7HD ,ทีมข่าว Thai PBS ,ทีมข่าว พีพีทีวี ,ทีมข่าวคอลัมน์หมายเลข 7 ,ทีมข่าวเวิร์คพอยท์

3.พิธีกรหญิงดีเด่น ประกอบด้วย กรุณา บัวคำศรี รายการรอบโลก by กรุณา บัวคำศรี ช่อง พีพีทีวี (PPTV HD) , ชื่นจิต เจริญพงศ์ชัย รายการ เป็นเรื่องเป็นข่าว ช่อง พีพีทีวี (PPTV HD) ณัฐธนัญ กุลระพีกร รายการ Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย ช่อง พีพีทีวี (PPTV HD) วัชรินทร์ เศรษฐกุดั่น รายการ world today ช่อง MCOTHD,อรอุมา เกษตรพืชผล รายการ สถานีประชาชน ช่อง Thai PBS

4. พิธีกรชายดีเด่น ประกอบด้วย กิตติ เชี่ยววงค์กุล รายการรู้ไหมใครโสด ช่อง One 31 มาโนช พุฒตาล รายการ สามัญชนคนไทย ช่อง Thai PBS วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ รายการ SUPER 10 อัจฉริยะพันธุ์จิ๋ว ช่อง เวิร์คพอยท์ ทีวี สัญญา คุณากร รายการ เจาะใจ ช่อง MCOTHD สุวิกรม อัมระนันทน์ รายการ PERSPECTIVE (เปอร์-สเปกทิฟ) ช่อง  MCOTHD

5.ผู้เขียนบทละครโทรทัศน์ดีเด่น ประกอบด้วย ณัฐิยา ศิรกรวิไล  / พัฒนะ จิรวงศ์ ละคร TEE ใครทีมันส์ ช่อง  3 HD ปราณ ประมูล ละคร ปลายจวัก ช่อง Thai PBS พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์/ทศพร เหรียญทอง/วสุธร ปิยารมย์/ธนีดา หาญทวีวัฒนา/ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา ละคร ฉลาดเกมส์โกง ช่อง One31 ยิ่งยศ ปัญญา ละคร กรงกรรม ช่อง 3 HD ศัลยา สุขะนิวัตติ์ ละคร ก่อนอรุณจะรุ่ง ช่อง GMM25

6.ทีมสร้างสรรค์เพลงละครโทรทัศน์ดีเด่น ประกอบด้วย เพลง กลางหัวใจ   เนื้อร้อง ปิติ  ลิ้มเจริญ  ทำนอง/เรียบเรียง หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ละคร รักแลกภพ ,เพลง งดงามดังเดิม  เนื้อร้อง สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ ทำนอง /เรียบเรียง  พงไพร จากละคร ร้อยป่า ,เพลง ฉันยัง  เนื้อร้อง  ณรงวิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ทำนอง /เรียบเรียง ปรเมศวร์  เหมือนสนิท ละคร TEEใครทีมันส์ ,เพลง ปลายจวัก เนื้อร้อง จักราวุธ แสวงผล  ทำนอง/เรียบเรียง บรูโน่  บรูญยาโน ละคร ปลายจวัก , เพลง ผิดหรือที่รักเธอ    เนื้อร้อง ณรงวิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์  มัฆณาโส จากละคร กรงกรรม

7.ผู้กำกับการแสดงดีเด่น ประกอบด้วย ชุดาภา  จันทเขตต์ จาก ละคร ละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ,ทรงยศ สุขมากอนันต์ จาก ละคร เลือดข้นคนจาง ,ธนากร โปษยานนท์ ละคร กรงกรรม , วินัย ปฐมบูรณ์ ละคร ปลายจวัก เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว

8.ทีมนักแสดงดีเด่น ประกอบด้วย ทีมนักแสดง TEE ใครทีมันส์ ช่อง 3 HD ทีมนักแสดง กรงกรรม ช่อง 3 HD ทีมนักแสดง ก่อนอรุณจะรุ่ง ช่อง GMM25 ทีมนักแสดง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ช่อง 3 HD ทีมนักแสดง เลือดข้นคนจาง One หมายเลข 31

9.นักแสดงนำหญิงดีเด่น ประกอบด้วย กมลชนก เขมะโยธิน ละคร ก่อนอรุณจะรุ่ง ,ญีนา ซาลาส ละคร Tee ใครทีมันส์ ,ดาวิกา  โฮร์เน่ ละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน  My Ambulance ,รัดเกล้า อามระดิษ ละคร ปลายจวัก ใหม่ เจริญปุระ ละคร กรงกรรม

10.นักแสดงนำชายดีเด่น  ประกอบด้วย จิรายุ  ละอองมณี ละคร ด้ายแดง ,ณภัทร เสียงสมบุญ ละคร Tee ใครทีมันส์ ,ธนภพ ลีรัตนขจร ละคร หัวใจศิลา ,มาริโอ  เมาเร่อร์ ละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง , เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ละคร ปลายจวัก

ใคร!จะเป็นที่สุดของรายการ และ บุคคลคุณภาพแห่งวงการโทรทัศน์ไทย ตามไปลุ้นกันในงานประกาศผลรางวัล ทีวีสีขาว ครั้งที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ย้ำอีกครั้ง “ทีวีสีขาว “ไม่ให้ซื้อ ไม่มีขาย ไม่ได้ล็อค รู้ผลวันชิง” แบบ real time ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.whitetvaward.com หรือ เฟสบุ๊ก www.facebook.com/WhiteTvAward

15







เดอะ แกรนด์ โรส ทุ่มงบแถลงข่าวเปิดตัวมงกุฎ “มิสแกรนด์ แพร่ น่าน” สาวงาม 14 คนสุดท้าย ใคร?จะได้ครอง ลุ้นพร้อมกัน 12 เมษายน นี้


แฟชั่นเปิดตัวมงกุฏ





แฟชั่นโชว์เปิดตัวผู้เข้าประกวด

กองประกวด มิสแกรนด์แพร่ และ มิสแกรนด์น่าน 2021 โดย คุณสรญา ปราศจากศัตรู ผู้อํานวยการกองประกวด และในนามผู้บริหาร บริษัท เดอะ แกรนด์ โรส จำกัด  ทุ่มงบจัดงานแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์แพร่ และ มิสแกรนด์น่าน 2021 ณ ลานเมืองสุขสยาม ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ถนนเจริญกรุง  เพื่อเฟ้นหาที่สุดแห่งผู้หญิงสวย มีสมอง พร้อมใช้เสมอ เป็นตัวแทน จังหวัดแพร่ และ จังหวัดน่าน สู่เวทีการประกวดระดับประเทศ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021 เวทีการประกวดนางงามคุณภาพที่จะพลิกชีวิตผู้หญิงธรรมดาให้กลายเป็นดาวดวงใหม่ในข้ามคืน โดยได้รับเกียรติจาก ผู้บริหาร ผู้สนับสนุน สื่อมวลชน รวมถึง มิสแกรนด์รุ่นพี่ มาร่วมงานมากมาย อาทิ วาเลนตินา ฟิเกวียรา Miss Grand International 2019, ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 และนักแสดงสังกัดช่อง 7 ,ปลา ปรภัสสร วรสิรินดา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 , โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ,พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ,อินดี้ อินดี จอห์นสัน รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ,พัดชา พัดชาพลอย เรือนดาหลวง รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 , บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก มิสแกรนด์น่าน 2020 และ บีม นิธิพร แสงทอง มิสแกรนด์แพร่ 2020

15.00 น. เปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการด้วย Openning Show พิธีกรเรียนเชิญ คุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่โครงการสุขสยาม บริษัท กูร์เมต์ เอ็นเตอร์ไพร์ จำกัด กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชน  คุณสรญา ปราศจากศัตรู ผู้บริหารบริษัท เดอะ แกรนด์ โรส จำกัด และ ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสแกรนด์แพร่-น่าน 2021  กล่าววัตถุประสงค์การจัดการประกวดในครั้งนี้ ก่อนจะเรียนเชิญท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดแพร่ คุณศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานสโมสรทีม ฟุตบอล แพร่ยูไนเต็ด ประธานเปิดงานและมอบของที่ระลึกให้ คุณวาเลนตินา ฟิเกวียร่า Miss Grand International 2019 พร้อมด้วย ทีม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 

สำหรับรูปแบบการประกวดและกติกาการตัดสินนั้น คุณสกุล ลิมปภานนท์ ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์แพร่-น่าน 2021 , คุณนัธพงษ์ ใจชื้น  ผู้ช่วยผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์แพร่-น่าน 2021 ร่วมกันเปิดใจพร้อมขอบคุณผู้สนับสนุนหลักและ แนะนำทีมงานเบื้องหลังจาก บริษัท เดอะ แกรนด์ โรส จำกัด และ TOP 5 Best Designer Award ก่อนจะยกเวทีให้กับการเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์แพร่-น่าน 2021 ทั้ง 14 คน ซึ่งผ่านการออดิชั่นจากผู้สมัครกว่า 50 คนทั่วประเทศ สวยสง่ามาในชุดเปิดตัวจาก Peeya by Piyathida brand ปิดท้ายด้วยการแสดงเปิดตัวมงกุฎ มิสแกรนด์น่าน 2021 และ มิสแกรนด์แพร่ 2021 มูลค่ากว่า 300,000 บาท   โดย บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก มิสแกรนด์น่าน 2020 และ บีม นิธิพร แสงทอง  มิสแกรนด์แพร่ 2020 นอกจากมงกุฎเกียรติยศ สายสะพาย แล้วยังมีรางวัลอื่นอีกมากมาย และที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของพวกเธอ คือการได้เป็นตัวแทนจังหวัดสู่การประกวดเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์แพร่ มิสแกรนด์น่าน รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 12 เมษายน 2454 ที่ โรงแรมเฮือนนานา จังหวัดแพร่ ติดตามชมและเชียร์ทุกกิจกรรมของ ผู้เข้าประกวด

ได้ทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ : มิสแกรนด์แพร่ มิสแกรนด์น่าน











Pages: [1] 2 3 ... 557