enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on October 27, 2018, 12:25:42 PM

Title: ซุป’ตาร์ สุดฮอต “ปุยฝ้าย - ณัฎฐพัชร์”หันมาเอาดีด้านพิธีกร จะแซ่บ สตรอง แค่ไหนกัน
Post by: FC on October 27, 2018, 12:25:42 PM

ข่าวประชาสัมพันธ์ ซุป’ตาร์ สุดฮอต “ปุยฝ้าย - ณัฎฐพัชร์”หันมาเอาดีด้านพิธีกร จะแซ่บ สตรอง แค่ไหนกันนะ!










ยิ่งโสดยิ่งเผ็ดพริก 10 เม็ดยังน้อยไป! สำหรับสาวอารมณ์ดี “ปุยฝ้าย–ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล”ที่ช่วงนี้มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นช่วงที่งานเยอะมากโดยล่าสุดเจ้าตัวได้สวมบทพิธีกรคู่สายฮา ร่วมกับ “น้าเน็ก”ในรายการ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” เรียกว่าเป็นปีทองของสาวปุยฝ้ายเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้รับความสนใจมาโดยตลอด นอกจากเธอจะมีผลงานการแสดงให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องในบทบาทต่างๆ แล้วนั้น เธอยังเป็นนักร้องที่สามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนว ทั้งแนวเพลงป๊อบ ลูกทุ่ง ลูกกรุง และยังถูกจับตามองจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลามซึ่งนอกจากนี้ยังทำเอาทั้งสตูแตกตื่นกับความสวย ตลกโปกฮาของเธอที่พาผู้เข้าแข่งขันทำแจคพอตเกือบแตกอีกด้วยเอ๊ะ! หรือว่ายิ่งโสดยิ่งฮอตยิ่งเฮงหรือเปล่าละเนี่ย

โดยสาว“ปุยฝ้าย”เผยว่า “วันนี้ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเป็นพิธีกรคู่ร่วมกับน้าเน็ก คือน้าสอนเทคนิคเยอะมาก ทั้งก่อนเข้ารายการ การยืนตำแหน่งนี้ การพูดแบบนี้ก่อนเข้าเกมส์ เรียกได้ว่าเราเป็นพิธีกรหน้าใหม่ ก็จะมีทั้งความฮา ความวุ่นวาย สับสน และอลหม่านกันตลอดรายการ อีกอย่างคือตื่นเต้นมาก เพราะเท่าที่เห็นมาไม่ค่อยมีรายการไหนที่แจกหนัก เปย์กันกระหน่ำขนาดนี้ ทั้งรถ ทั้งโทรศัพท์ แถมน้าเน็กเองยังแจกมุกตลกแบบรัวๆ ทำเอาทั้งสตูขำกันกระจาย บอกได้เลยว่าเป็นกันเองมากๆ ก็อยากฝากให้ติดตามกันนะคะ ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ปุยฝ้ายมาเป็นพิธีกร เพราะเป็นรายการที่คลายเครียดและฝึกสกิลการทายราคาไปได้อีกในตัว”

นอกจากนี้ผู้ชมรายการทางบ้าน ก็มีสิทธิ์อิ่มเพียงแค่กดหมายเลข *470*14# เพื่อลงทะเบียนลุ้นของรางวัลท้ายรายการ หรืออยากเข้ามารวยไปแบบไม่รู้เรื่อง ด้วยการสมัครมาร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ แค่รวมทีม 8 -10 คน ลูกค้าทรูกด *4952999 แล้วโทรออกหรือติดตามตารางการถ่ายทำและสมัครได้ทาง inbox แฟนเพจ The Price is Right Thailand ราคาพารวย หรือเพิ่มเพื่อนทางLine @tpirthก็สามารถลุ้นมาเป็นผู้ร่วมสนุกในรายการ และรอขนรางวัลกลับไปได้เลย!