enjoyjam.net

กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => Topic started by: wmt on January 29, 2020, 03:27:49 PM

Title: “พุฒ” ตะลุยปากน้ำโพ มอบความสุขฉลองตรุษจีนปีหนูทองจัดเต็ม “มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี”
Post by: wmt on January 29, 2020, 03:27:49 PM
“พุฒ” ตะลุยปากน้ำโพ มอบความสุขฉลองตรุษจีนปีหนูทองจัดเต็ม “มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” กับเอไอเอส














เฮง เฮง เฮง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง กับ เอไอเอส ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อให้ลูกค้าอิ่มอร่อยฟรี ในย่านร้านอาหารขึ้นชื่อทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย ครั้งนี้เลยจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ด้วยการชวนพระเอกสุดฮอตขวัญใจคนไทย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” มอบความสุขให้ลูกค้าเอไอเอสและพี่น้องจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมร่วมขบวนเชิดสิงโตฉลองเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ และร่วมแจกอั่งเปาให้อิ่มอร่อยแบบฟินๆ ฟรีๆ กับร้านอาหารเจ้าเด็ด เจ้าดังกว่า 100 ร้านค้า ณ ตลาดศรีไกรลาศ ย่านปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ เมื่อเร็วๆ นี้   

บรรยากาศงานตรุษจีนปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ปีนี้คึกคักเป็นพิเศษ เพราะ หนุ่มพุฒ ขอตะลุยย่านปากน้ำโพ นำทีมขบวนแห่สิงโตมอบโชคพร้อมแจกอั่งเปา เพื่อมอบความสุขฉลองตรุษจีนปีหนูทอง โดยมี บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล แม่ทัพใหญ่ด้านการดูแลลูกค้าของเอไอเอส ร่วมขบวนแจกอั่งเปา มอบความสุขให้กับแฟนๆ และชาวปากน้ำโพกันอย่างใกล้ชิด นอกจากจะได้รับอั่งเปาจาก หนุ่มพุฒ แล้ว ยังได้ร่วมถ่ายภาพและได้รับตุ๊กตาน้องอุ่นใจไว้เป็นที่ระลึกกันอีกด้วย จากนั้น หนุ่มพุฒ ขอไปแวะเติมพลัง ตระเวนชิมความอร่อยร้านเด็ด เจ้าดังประจำปากน้ำโพ และร้านอร่อย อีกกว่า 100 ร้านค้า บอกเลยว่างานนี้ทั้งอิ่ม ทั้งฟิน แบบสุดๆ

โดย หนุ่มพุฒ  บอกว่า “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ขอให้ชาวไทยทุกคนคิดหวังสิ่งใดก็สมปรารถนา มีแต่ความสุขนะครับ วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เอไอเอสได้พามามอบความสุขให้กับพี่น้องชาวนครสวรรค์ ฉลองเทศกาลตรุษจีน และได้ฟินกับเมนูเด็ดร้านดังแบบฟรีๆ กับแคมเปญ “มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” สำหรับพี่น้องจังหวัดอื่นๆ อร่อยฟินแบบฟรีๆ กันได้ง่ายๆ เพียงใช้ 1 คะแนน แลกรับคูปองอร่อยฟรี 50 บาท สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Line AIS Privilege ครับ”