Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - fh400

Pages: 1 ... 129 130 [131] 132 133 ... 141
1951


“สบายสไตล์มยุรา” เผยทุกเคล็ดลับความสวยฉบับซุปตาร์ 

ตั๊ก มยุรา  เศวตศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยมัลติพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “YURA” จัดกิจกรรม “สบายสไตล์มยุรา” เผยทุกเคล็ดลับความสวยฉบับซุปตาร์ กับ ทีมกองบรรณาธิการจาก Website ความงาม และ Beauty Blogger พร้อมด้วย  ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสวยแบบฉบับสาวสองพันปี ณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เมื่อเร็วๆ นี้

++++++++++++++++++++++++++++++

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 086-314-1291  Email : sitikorn@4h.co.th

1952
เปิดตัว “A1 Models” คึกคัก
เซเลบ ดาราในวงการ ร่วมงานคับคั่ง


            บรรยากาศงานเปิดตัว “A 1 Models” ณ ห้องอาหาร ZUMA โรงแรม St. Regis Bangkok  ภายใต้การบริหารของ นายแบบหนุ่มสุดหล่อ แอนเดรียน ซาฮาเรียฟ หวานใจนางงามคนสวยที่ร่วมหุ้นอย่าง กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม และเพื่อนคนสนิทในวงการ แคทรียา บีเวอร์ และ อานนท์ ศักดิ์ศรี ที่ภายในงานคึกคัก ไปด้วยเซเลบ ดาราที่มาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น สาวพลอย เฌอมาลย์ ที่ยืนยันว่าจะมาร่วมงาน ก่อนเกิดข่าวรักร้าว ทำให้บรรดานักข่าวที่มานั่งรอต่างลุ้นว่า พลอยจะมาหรือไม่ แต่เพราะความเป็นสนิทกับหุ้นส่วน ยังไงสาวพลอยก็ต้องมา ทั้งยังควงแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ มาสยบข่าวรักร้าว ด้วยรอยยิ้มที่สดใสร่าเริง พร้อมประกาศตัวเป็นคนใหม่ จะใจเย็นให้มากกว่าเดิม



อีกทั้งงานนี้ยังเป็นการควงหวานใจออกงานโชว์สื่อเป็นครั้งแรกของ  น้ำฝน กุลณัฐ  ที่เปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกัน ชื่อ จอร์แดน วินเทอร์ ต่อหน้าแสงแฟลช และ นาตาลี เกลโบวา ก็ควง ยานิช  แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวลัตเวีย มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิด “A 1 Models” ของเพื่อนสนิท และการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีของคนในวงการ อาทิ  ศรีริต้า เจนเซ่น, จูน สาวิตรี, ชาร์ม ไอวรินทร์, เจนสุดา ปานโต, นุช นีรนาท, ไข่มุก ชุติมา, เกรซ กาญจน์เกล้า, กี้ รฐกร, ลูกตาล อาริษา, มาร์ค กิ่งโพยม, จอห์นนี่ อันวา, เจ มณฑล, เอี๊ยม วรรษพร, แพร ปียา, ซาร่า บอลล์, แก้ว จารีนา, ไพลิน เรืองกฤตยา, แดน เหตระกูล, เก้า เรืองกฤตยา, เอมี่ และจิมมี่ อภิชัยรักษ์

โดย  A1 Models  เป็นโมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ที่รวบรวมนางแบบและนายแบบจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างและหลากหลายให้เหมาะสมกับแต่ละชิ้นงาน ซึ่งก็ไม่ได้มีเพียงนายแบบ นางแบบต่างชาติเท่านั้น  ยังมีนางแบบนายแบบและดารานักแสดงของไทยเข้าร่วมอยู่ในสังกัด อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้มีการร่วมงานกับโมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังระดับโลก อาทิ IMG , ELITE , NEXT และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีเป้าหมายที่จะเติบโตขึ้นและขยายสาขาไปยังต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในโมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ชั้นนำของเอเชียอีกด้วย






 
                                                        +++++++++++++++++++++++

 

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 081-913-1291  Email : sitikorn@4h.co.th

 


1953
ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อก้าวสู่ปีที่ 20 "ฟู้ดสตาร์ ทำด้วยใจ ไปด้วยกัน"



 
บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 20 พร้อม “เป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ในภูมิภาคอาเซียน”  เตรียมตัวเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของประชาคมอาเซียนในอีก 3 ปีข้างหน้า วางแผนงาน และ "ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อก้าวสู่ปีที่ 20 ของฟู้ดสตาร์"  ด้วยพันธกิจทั้ง 9 ข้อ ที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง  อีกทั้งจัดงานขอบคุณสมาชิกฟู้ดสตาร์ ที่อยู่ร่วมมือ  ร่วมแรง  ร่วมใจ  ร่วมกัน   ฝ่าฝันในทุกปัญหา  ทุกวิกฤต และทุกอุปสรรคด้วยกันมาตลอด 20 ปี



ซึ่งงานนี้นำทีมโดย คุณลิลลี่ คุณจันทรา พงศ์ศรี รองกรรมการผู้จัดการ สร้างรอยยิ้ม พร้อมทั้งให้กำลังใจสมาชิกในครอบครัวฟู้ดสตาร์ทุกคน และร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ กับการรวมตัวครอบครัวฟู้ดสตาร์หลายชีวิต สร้างปรากฏการณ์ถ่ายรูปหมู่ รูปหัวใจยักษ์สีส้มสดใส และยึดมั่นในสโลแกน "ฟู้ดสตาร์ ลุย ...ทำด้วยใจ ไปด้วยกัน" เพื่อสร้างสรรค์และผลิตน้ำผลไม้ที่ดีมีคุณภาพโดยคนไทย ให้ก้าวไกลในอาเซียน

สุดท้ายผู้บริหารและชาวฟู้ดสตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ ด้วยการรวมตัวครอบครัวฟู้ดสตาร์หลายชีวิต สร้างปรากฏการณ์ถ่ายรูปหมู่ รูปหัวใจยักษ์สีส้มสดใส และยึดมั่นในสโลแกน "ฟู้ดสตาร์...ทำด้วยใจ ไปด้วยกัน" เพื่อสร้างสรรค์และผลิตน้ำผลไม้ที่ดีมีคุณภาพโดยคนไทย ให้ก้าวไกลในอาเซียน



                                                 +++++++++++++++++++++++

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 081-913-1291


1954
“คิงส์สเตลล่า”  สนับสนุน การแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับอุดมศึกษา
“University Basketball Invitation 2012”  (UBI)

นายชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพูลทรัพย์ อินเตอร์เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ “คิงส์สเตลล่า” ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับอุดมศึกษา “University Basketball Invitation 2012”  (UBI) ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 30 พฤศจิกายน 2555  ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ถนนพระราม 9 เมื่อเร็วๆ  นี้


   
#######


สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 086-314-1291  Email : sitikorn@4h.co.th
     

1955
เสวนา “กรดไหลย้อน” โรคยอดฮิตใกล้ตัวคุณ

 
คุณเฟ บีอังกา โรดริเกวซ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เพื่อรักษากรดไหลย้อน บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  และ รศ.นพ. นุสนธิ์ กลัดเจริญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากบำรุงราษฎร์ ร่วมด้วย หนุ่ม กรรชัย ,  เบล สุพล ,  แพรว คณิตกุล และ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา  ร่วมพูดคุยเสวนาเรื่อง  “กรดไหลย้อน (GERD) ในชีวิตประจำวัน ตอน กรดไหลย้อนโรคฮิตใกล้ตัวคุณ” รู้ทัน ป้องกันและดูแลรักษา ณ ลานกิจกรรม โซน บี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ นี้



++++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

1956
สาธิต ม.รังสิต จัดการแสดง Mulan Jr., The musical

                สาธิต ม.รังสิต จัดการแสดงคอนเสิร์ตจากละครเพลง พร้อมเปิดตัวละครเพลงประจำปีการศึกษา 2555 เรื่อง “Mulan Jr., The Musical” (มู่หลาน จูเนียร์ เดอะมิวสิคัล) เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติเหล่าทหารกล้าของไทย และส่งเสริมทักษะภาษาอังกฤษของเด็กไทย คุณธรรมและความกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้องสร้างสรรค์

                       

ดร. อภิรมณ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการโรงเรียน กล่าวว่า  โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต จัดทำโครงการละครเพลงภาษาอังกฤษเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะและความสามารถรอบด้านให้แก่นักเรียนผ่านการแสดง ทั้งทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษแบบองค์รวม การทำงานเป็นหมู่คณะ และความกล้าแสดงออก รวมไปถึงการเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรม จากการเลือกนำวรรณกรรมคลาสสิกที่มีเนื้อหาเหมาะกับเยาวชน มีความอ่อนโยน สอนคุณธรรม และสนุกสนาน รวมถึงมีบทเพลงที่ไพเราะ และเป็นที่รู้จัก ชื่นชอบโดยทั่วไป มาจัดทำละครเพลง

 ทั้งนี้ทางโรงเรียน มีการจัดทำละครเพลงภาษาอังกฤษมาตั้งแต่ปีการศึกษา 2550 ที่จัดแสดงละครเพลงเรื่อง บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์  และต่อมาในปีการศึกษา 2551 แสดงละครเรื่อง เดอะซาวด์ออฟมิวสิก ปีการศึกษา 2552 แสดงละครเรื่อง ไลออนคิงส์ ปีการศึกษา 2553 แสดงละครเพลงเรื่อง แอนนี่  และปีการศึกษา 2554 ที่ผ่านมา วางแผนที่จะแสดงละครเพลงเรื่องซูสสิเคิล แต่ก็ต้องยกเลิกไป เพราะเกิดมหาอุทกภัย

                โดยในการแสดงละครเพลงนั้นโรงเรียนได้ร่วมกับวงอาร์ เอส ยู ฟิลฮาร์โมนิก (RSU Philharmonic) ร่วมบรรเลงเพลง และอำนวยการบรรเลงโดย ผศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ (ศิลปาธร) และอาจารย์ยูจีน เอสตากวีโอ หัวหน้าหมวดวิชาดนตรี โรงเรียนสาธิตฯ จึงทำให้ละครเพลงของโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตมีความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจกว่าการแสดงละครในโรงเรียนทั่วไปมาก นอกจากนี้ทุกขั้นตอนการสร้างละครเพลงนั้น ยังได้รับเชิญจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการทำละครเพลงระดับมืออาชีพมาร่วมสร้างผลงานครั้งนี้ อาทิ อาจารย์ภัทรสุดา อนุมานราชธน  ฝึกซ้อมด้านการแสดง คุณสุภัตรา เครือครองสุข ทางด้านแสงและเสียง คุณอุบลวรรณ มูลกันตา ทางด้านออกแบบเสื้อผ้านักแสดง เป็นต้น โดยน้องๆนักเรียนจะได้ร่วมทำงานและฝึกซ้อมอย่างจริงจัง   ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ปกครอง ผู้ชมทั่วไป และองค์การผู้สนับสนุนการแสดงต่างๆ



 ซึ่งกิจกรรมแสดงละครเพลงภาษาอังกฤษที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น ได้มีการเชื่อมโยงกับองค์การการกุศลเป็นประจำทุกปี และในปีการศึกษา 2555 นี้ เพื่อเป็นการสร้างสำนึกแห่งการเสียสละให้แก่นักเรียนของโรงเรียน จึงได้เลือกละครเรื่องมู่หลานมาแสดง ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน เพลงประกอบที่ไพเราะ  อีกทั้งเนื้อหาที่ตรงกับการต่อสู้ของสตรีในฐานะทหารผู้มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยวในการปกป้องประเทศชาติ ตรงกับบทบาทของทหารไทยที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง เสียสละเพื่อปกป้องอธิปไตยของชาติ และสร้างความปลอดภัย มั่นคงให้แก่ประชาชนในสามจังหวัดภาคใต้แม้ว่าจะต้องเสี่ยงกับอันตราย และชีวิตก็ตาม

 พร้อมทั้งยังมีการเลี้ยงอาหารเย็นแก่ทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติราชการในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และต้องการกำลังใจ โดยทางโรงเรียนจะให้นักเรียนจัดทำการ์ดแสดงความขอบพระคุณรวมถึงของขวัญที่นักเรียนทำขึ้นแก่เหล่าทหารที่เสียสละ และนำไปมอบแก่ทหารเหล่านั้นที่โรงพยาบาล เพื่อเป็นกำลังใจในการรักษาตัวและปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งต่อไป

และในปีนี้ เราได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจาก MTI (Music Theatre International) มาจัดทำละครเพลงภาษาอังกฤษโดยใช้ชื่อว่า “มู่หลาน จูเนียร์ เดอะมิวสิคัล”  และร่วมแสดงกับวงอาร์เอสยู่ ฟิลฮาร์โมนิก (RSU Philharmonic) ในการบรรเลงเพลง โดยมี ผศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ(ศิลปาธร)  เป็นผู้อำนวยเพลง  และอาจารย์ยูจีน เอสตากวีโอ หัวหน้าหมวดดนตรีของโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตเป็นผู้อำนวยการแสดง ซึ่งจะมีการแสดงละครเต็มรูปแบบขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ณ หอประชุมมหิศร SCB Park เวลา 18.00 น. โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำมาร่วมผลิตขาเทียมมอบแด่ทหารกล้าผู้เสียสละ ที่พักรักษาตัวประจำ ณ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เริ่มจำหน่ายบัตรที่ Thai Ticket  Major ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป

 “อย่างไรก็ตามในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ มาเป็นประธานในงานเปิดตัวละครเพลงภาษาอังกฤษของเรื่องมู่หลาน พร้อมด้วยเซเลปชื่อดังที่มาร่วมงานคับคั่ง นำโดย  ดร.สุรภี โสรัจจกุล , ผศ.ดร.วิภาดา คุปตานนท์ , อ.เสรี วังส์ไพจิตร , ดร.ณัฐพงศ์ โชติกเสถียร , คุณสุทธิพงศ์ สุริยะ , คุณไอริน ดำรงมงคลกุล , พันตรีหญิง แพทย์หญิง หทัยพร อิ่มวิทยา พร้อมทั้งจะได้รับชมการแสดงคอนเสิร์ตและตัวอย่างละครเพลง Mulan Jr. อีกด้วย” ดร. อภิรมณ กล่าว

 

 

                                                        +++++++++++++++++++++++

 

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3 , 086-314-1291  Email : sitikorn@4h.co.th

 

 


1957

“Space D” คว้าแชมป์ “HomePro Champion Season 6”


 
นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์       เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” มอบรางวัลให้กับทีม Space D ผู้ชนะการแข่งขัน “HomePro Champion Season 6”   กับโจทย์การออกแบบตกแต่งห้องสำหรับคู่เพื่อนสุดซี้ ร่วมด้วยดารารับเชิญที่มาเป็นโจทย์การแข่งขัน อาทิ เพนเค้ก เขมนิจ - พัตเตอร์ ภทรนันท์ , ปู ไปรยา - ขวัญ อุษามณี และ เคน ภูภูมิ – โบวี่ อัฐมา  ในพิธีปิดงาน “HomePro EXPO” ครั้งที่ 16 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี  เมื่อเร็ว ๆ นี้



##################

นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1292, 0-2553-3161-3

1958
“จินตนา” จับมือเซ็นต์สัญญากับ Sumikin Bussan Corporation
ผลิตชุดชั้นในแบรนด์ดังส่งญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาท





     “จินตนา” รุกตลาดส่งออก เซ็นต์สัญญา “Sumikin Bussan” ผลิตและส่งออกชุดชั้นในวางขายในญี่ปุ่น ด้วยมูลค่าการผลิตกว่า 1,100 ล้านบาทตลอดระยะเวลาสัญญา 5 ปี ถือเป็นความร่วมมือทางการค้าในธุรกิจชุดชั้นใน ระหว่าง บริษัท จินตนา อินเตอร์เทรด จำกัด โดยนายวิชัย ธนาลงกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร และ Sumikin Bussan Corporation Head office : Osaka,    Mr. Mitsunori Okada, President ตกลงร่วมมือกันผลิตชุดชั้นในสตรีภายใต้แบรนด์ของลูกค้า โดยประสานความร่วมมือกัน คือ จินตนา จัดหาเครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ และช่างผู้ชำนาญการ ตลอดจนบุคคลากรด้านต่าง ๆ เพื่อรองรับความร่วมมือนี้จำนวนกว่า 400 อัตรา ระยะสัญญาจ้างผลิต 5 ปีทั้งนี้จำนวนการผลิตชุดชั้นในสตรี กว่า 2 ล้านชิ้นต่อปี หรือ เทียบเท่ามูลค่า 220 ล้านบาทต่อปี มีผลเริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2556
“จินตนา” มั่นใจในศักยภาพ ด้วยประสบการณ์  ฝีมือ ที่มีมาตรฐานเป็นที่ไว้วางใจ ซึ่งมี ฐานการผลิตที่แข็งแกร่งถึง 2 แห่ง  ได้แก่ โรงงานผลิต จังหวัดนครราชสีมา และ โรงงานผลิต จังหวัดนครปฐม มีกำลังการผลิตกว่า 2 ล้านชิ้นต่อเดือน สามารถรองรับความต้องการของ Sumikin Bussan ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมั่นใจหลายแบรนด์ชั้นนำของโลกว่าจ้างผลิต โดยไม่มีใครรู้ว่าฝีมือคนไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ




ด้าน คุณสาวิตรี ธนาลงกรณ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จินตนา อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้บริหารเจเนเรชั่นที่ 3 ของจินตนา ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นใน ที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตชุดชั้นในมากว่า 55 ปี กล่าวว่า จินตนาเป็น แบรนด์ชุดชั้นในที่อยู่คู่คนไทยมานาน และเป็นที่รู้จักของลูกค้า พร้อมก้าวสู่ AEC อย่างเต็มตัวเช่นกัน โดยนำแบรนด์ จินตนา เข้าสู่อาเซียน ซึ่งประเทศที่ได้รับการตอบรับดี คือ ประเทศพม่า ปัจจุบันมี outlet อยู่ในเมืองหลัก ๆ ของพม่า ได้แก่ ย่างกุ้ง มันดาเลย์ และ นอร์ปิดอร์ ทั้งหมด 7 สาขา ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ซุปเปอร์มาร์เก๊ต โดยตั้งเป้าจะขยายให้ได้ อย่างน้อย 20 สาขา อีกทั้งยังมองกลุ่มลูกค้าไว้ที่ประเทศมาเลเซีย และกลุ่ม UAE ส่วนประเทศอื่นๆ เป็นเป้าหมายถัดไป โดยจะศึกษาจากความเป็นไปได้ของตลาด ที่ตรงกับกลุ่มสินค้าหลักของจินตนา โดยตั้งเป้าหมายเติบโตในกลุ่มสมาชิกอาเซียนด้วยมูลค่ากว่า   10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ


แบรนด์จินตนา ซึ่งถือเป็นแบรนด์แม่แบบของชุดชั้นในสตรีในประเทศไทย เป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ด้วยความเป็นเบสิค ฟังก์ชั่นตอบสนองการสวมใส่ รูปแบบที่ไม่ฉาบฉวย เน้นการสวมใส่สบาย ทำให้มีลูกค้าอยู่ทั่วประเทศ  ทั้งยังมีแผนทำสินค้ากลุ่มอื่น ๆ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาด โดยมีสัดส่วนการตลาดของกลุ่มสินค้าเบสิคกว่า 20% แข็งแรงในตลาดต่างจังหวัดที่ 70% และกรุงเทพ 30%
“คาดการณ์ปี 2556 บริษัทจะเติบโตขึ้น 20% และหวังส่วนแบ่งตลาด 25% จากสินค้ากลุ่มเบสิค หรือกลุ่มเก็บทรง ซึ่งชุดชั้นในจินตนาเป็นผู้นำตลาดสินค้ากลุ่มนี้ และ 10% ของตลาดรวมซึ่งมีมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท โดยแผนในปี 2556 บริษัทจะเน้นการทำกิจกรรมร่วมกับร้านค้า ทำโปรโมชั่นกระตุ้นการซื้อ และ จัดทำ CRM เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมที่จงรักภักดีกับแบรนด์จินตนา ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น



...
 
นำเสนอข่าวโดยบริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3 

1959
“โฮมโปร” ทุ่ม 100 ล้าน พลิกโฉมสาขาเขาใหญ่
เพิ่มพื้นที่ขาย-ขยายไลน์สินค้ารองรับตลาดโต
##############################################################

“โฮมโปร” ดีเดย์ 1 ธ.ค. อวดโฉมใหม่สาขา “เขาใหญ่” หลังทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท เพิ่มพื้นที่ขายอีกกว่า 2,000 ตารางเมตร เพิ่มไลน์สินค้า และขยายสต็อก รองรับการขยายตัวของตลาด คาดดันยอดขายต่อเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 30%พร้อมจัดฉลองยิ่งใหญ่รับเทศกาลแห่งความสุข 1 – 23 ธันวาคม 2555 จัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 70% และเซอร์ไพรส์ 3 ต่อ เฉพาะวันเปิด 1 ธ.ค. รับสิทธิ์ซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษทั้งiPhone5, แอลอีดี, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ



นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับตลาดที่ขยายตัวของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่อำเภอปากช่อง เขาใหญ่ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณในการปรับโฉม         “โฮมโปร เขาใหญ่” กว่า 100 ล้านบาท โดยมีการเพิ่มพื้นที่การขายจากเดิมประมาณ 4,300 ตารางเมตร เพิ่มเป็นประมาณ 6,300 ตารางเมตร หรือเพิ่มขึ้นกว่า 2,000 ตารางเมตร รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สต็อกสินค้าอีกกว่า 1,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับตลาดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยกำหนดเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธ.ค.

 “โฮมโปร เขาใหญ่” เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2552 บนพื้นที่โครงการกว่า 20 ไร่ ในอำเภอปากช่อง เพื่อสนองตอบความต้องการสินค้าเรื่องบ้านให้แก่กลุ่มลูกค้าโรงแรม รีสอร์ท และลูกค้าที่มีบ้านหลังที่ 2 บริเวณพื้นที่โดยรอบของเขาใหญ่ ซึ่งปัจจุบันมีการขยายตัวของตลาดอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว

“สาขาเขาใหญ่มีการเติบโตเติบโตมากขึ้นทุกปี โดยปัจจุบันมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านบาทต่อเดือน การเพิ่มพื้นที่ขายในครั้งนี้ เป็นการการเพิ่มพื้นที่ทุกกลุ่มสินค้า และยังได้เพิ่มสัดส่วนสินค้าในกลุ่มของชุดสนาม เตาบาร์บีคิว และเครื่องมือทำสวนให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อสอดรับกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งคาดว่ายอดขายหลังการปรับโฉมครั้งนี้จะเพิ่มขึ้นเดือนละกว่า 30%” นายณัฏฐ์กล่าว และว่า

เพื่อเป็นฉลองโฉมใหม่ “โฮมโปร เขาใหญ่” บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญเซอร์ไพรส์ 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 สินค้าราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 70%  ต่อที่ 2 ช้อปครบฟรี สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด ช้อปครบ 30,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 600 บาท ช้อปครบ 60,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,000 บาท ช้อปครบ 100,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 5,000 บาท ช้อปครบ 300,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 18,000 บาท ช้อปครบ 450,000 บาท รับฟรี  สร้อยคอรับทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 25,450 บาท หรือ i-Phone 5 สีขาว 16 GB มูลค่า 24,555 บาท และต่อที่ 3  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรี



นอกจากนี้ เมื่อลูกค้า ช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ กล้องถ่ายรูป Sumsung รุ่น EC-ST200  จากปกติ 6990 บาทในราคา 3,990 บาท หรือ จักรยานพับได้ 20 นิ้ว จากปกติ 4,590 บาทในราคา 2.500 บาท และเมื่อช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ LED Smart TV 50” Sumsung รุ่น UA50ES5600RXXT จากปกติ 49,990 บาท ในราคาเพียง 29,990 บาท

นายณัฏฐ์ กล่าวต่อว่า แคมเปญนี้ น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าสำหรับการเตรียมตัวรับฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 3% ทุกชิ้นทุกแผนก หรือลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระจากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ โดยรับส่วนลดสูงสุด 12% เมื่อผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน พร้อม เพิ่มสุขวันศุกร์ ถึงสิ้นเดือนธันวาคม ใช้คะแนนแทนความสุข ลดเพิ่มถึง 32.5%

และพิเศษสุดเฉพาะวันที่ 1 ธันวาคม เท่านั้น ให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมลุ้นซื้อสินค้าราคาพิเศษ ตั้งเวลา  15.00 น. เป็นต้นไป เพียงตอบคำถามง่าย ๆ ลุ้นสิทธิ์ซื้อ iPhone 5 สีขาว 16 GB ราคาพิเศษ 19,990 บาท จากราคาปกติ 24,555 บาท เพียง 10 เครื่อง, เครื่องทำน้ำอุ่น ราคาพิเศษ 1,990 บาท จากราคาปกติ 3,990 บาท 150 เครื่อง , ชุดอุปกรณ์ห้องน้ำราคาพิเศษ  59 บาท จากราคา 159 บาท จำนวน 100 ชุด และผ้าเช็ดตัวสีขาว 27x54 ราคาพิเศษ 59 บาท จากราคาปกติ 159 บาท จำนวน 530 ชิ้น




รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ม.ล.จิระเดช       กมลาศน์    ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ E-mail jiradechk@homepro.co.th
น.ส.พรรณนิภา วงศ์ภัทรชน   เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์       E-mail prd@homepro.co.th
โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222

1960
“ดูเร็กซ์” เชิญชวนร่วมบริจาคถุงยาง 2.5 ล้านชิ้น “ฟรี”
ในโครงการ “1 share 1 condom” ในวันเอดส์โลก


 “ดูเร็กซ์” ทั่วโลกร่วมใจจัดกิจกรรม “1 share 1 condom” เนื่องในวันเอดส์โลก ขอเชิญพี่น้องชาวไทยร่วมบริจาคถุงยางอนามัยดูเร็กซ์เพียง 1 คลิก ที่ www.1share1condom.com ถือเป็นการร่วมบริจาคถุงยางอนามัย 1 ชิ้น “ฟรี” ตั้งเป้า 2.5 ล้านชิ้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2555




นายโอ พงษ์เวช ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ กล่าวว่า “ดูเร็กซ์” ในฐานะผู้นำตลาดถุงยางอนามัยของโลก และได้มีการรณรงค์เรื่องการป้องกันเอดส์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และเนื่องในโอกาสวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2555 ทาง “ดูเร็กซ์” ทั่วโลก ร่วมจัดกิจกรรมในสังคมออนไลน์ ทั้งเฟสบุ๊ค และเว็บไซต์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเอชไอวี และบริจาคถุงยางให้โครงการทั่วโลกที่มีส่วนช่วยป้องกันโรคเอดส์ กับโครงการ “1 share 1 condom”  เชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมรณรงค์บริจาคถุงยางอนามัยในวันเอดส์โลก โดยดูเร็กซ์จะบริจาคถุงยางอนามัย 1 ชิ้น สำหรับ 1 การแชร์ข้อมูล ผ่านเว็บไซต์ www.1share1condom.com หรือสำหรับสาวกเฟสบุ๊ค เพียงแชร์รูปภาพหรือวีดีโองาน “ดูเร็กซ์เวิลด์เอดส์เดย์”  (Durex World Aids Day) ที่มีอยู่ใน  www.facebook.com/LoveSayPlay บนหน้าเฟสบุ๊คของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยบริจาคถุงยางฟรีแล้ว


อีกทั้งโครงการ  “1 share 1 condom” ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนรุ่นใหม่ปลอดเชื้อเอชไอวีอย่างแท้จริง โดยส่งเสริมให้คนทั่วโลกแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับการติดเชื้อเอชไอวีทางเพศสัมพันธ์และการป้องการโรค รวมทั้งการทำโครงการป้องกันโรคติดต่อ รณรงค์ให้ทั่วโลกใช้ถุงยางคุณภาพสูง เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการบรรลุวัตถุประสงค์อย่างแท้จริง


 “อย่างไรก็ตามแม้ที่ผ่านมา จะมีการจัดงานวันเอดส์โลกมาแล้ว 25 ปี แต่การติดเชื้อเอชไอวีก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกอยู่ ตามข้อมูลขององค์การเอดส์แห่งสหประชาชาติ (UNAIDS) ปีพ.ศ. 2554 มีจำนวนผู้ติดเชื้อเอชไอวี 2.5 ล้านคน และเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับบุคคลเหล่านี้ ทางบริษัทจึงตั้งเป้าว่าจะบริจาคถุงยางให้ได้ 2.5 ล้านชิ้น โดยหวังว่าจะได้ตามกำหนดภายในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2555 นี้” นายโอ กล่าว


ทั้งนี้สามารถร่วมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคถุงยางอนามัยผ่านทาง  www.1share1condom.com และติดตามข้อมูลการบริจาคได้ที่www.facebook.com/LoveSayPlay ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมนี้



 

++++++++++++++++++++++++++++++

 

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

1961
“ฟู้ดสตาร์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด

คุณจันทรา พงศ์ศรี รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้แบรนด์ดัง “ดีโด้” ประกาศรุกตลาดในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 20 ด้วยการทุ่มทุนคว้าตัวนักร้องเสียงใส ไอซ์ ศรัณยู เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนบริษัทส่งต่อความสดชื่น สะใจ ให้กับผู้บริโภค รวมถึงสร้างการจดจำและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับดีโด้แบรนด์น้ำผลไม้อันดับ 1 ณ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด นครปฐม เมื่อเร็ว ๆ นี้



                                                 +++++++++++++++++++++++

 

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 081-913-1291

 

1962
 “โฮมโปร” ทุ่ม 30 ล้าน กระตุ้นยอดรับหน้าหนาว
จัดแคมเปญ “โฮมโปร ซูเปอร์ช็อคเซล” ช็อคยิ่งกว่าช็อค!!!

 “โฮมโปร” อัดงบ 30 ล้านบาท จัดแคมเปญ “HomePro Super Shock Sale” 26 พ.ย. – 23 ธ.ค. 55 รับสะใจเซอร์ไพส์ 3 ต่อ ลดสูงสุด 70% ช้อปครบรับฟรีสูงสุดทอง 1 บาท หรือ       iPhone 5 พร้อมผนึกบัตรเครดิตกรุงศรี รับเครดิตคืนสูงสุด 20,000 บาท และร่วมกับพันธมิตรธนาคารอื่นๆ อีกเพียบ หวังดันยอดรับฤดูหนาว หลังกระแสช้อปโฮมโปรเอ็กซ์โปรไม่หยุด คาดปิดยอดขายได้กว่า 2,300 ล้านบาท




            นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า เพื่อเป็นการบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ในการตอบสนองความต้องการสินค้าการตกแต่ง ปรับปรุง และซ่อมแซมบ้านให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ บริษัทฯ จึงใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท จัดรายการส่งเสริมการขาย “โฮมโปร ซูเปอร์ ช็อค เซลส์” ช็อคยิ่งกว่าช็อค ขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ไปจนถึง 23 ธันวาม 2555 ณ โฮมโปร และโฮมโปร พลัส ทุกสาขา


            โดยแคมเปญดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรผู้ร่วมค้าให้รับสะใจ เซอร์ไพส์ 3 ต่อ ต่อที่ 1 สินค้าราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 70% ต่อที่ 2 ช้อปครบรับฟรี สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด ช้อปครบ 30,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 600 บาท ช้อปครบ 60,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,000 บาท ช้อปครบ 100,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 5,000 บาท ช้อปครบ 300,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 18,000 บาท ช้อปครบ 450,000 บาท รับฟรี  สร้อยคอรับทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 25,450 บาท หรือ i-Phone 5 สีขาว 16 GB มูลค่า 24,555 บาท และต่อที่ 3  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรี


นอกจากนี้ เมื่อลูกค้า ช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ กล้องถ่ายรูป Sumsung รุ่น EC-ST200  จากปกติ 6990 บาทในราคา 3,990 บาท หรือ จักรยานพับได้ 20 นิ้ว จากปกติ 4,590 บาทในราคา 2.500 บาท และเมื่อช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ LED Smart TV 50” Sumsung รุ่น UA50ES5600RXXT จากปกติ 49,990 บาท ในราคาเพียง 29,990 บาท



 นายณัฏฐ์ กล่าวต่อว่า แคมเปญนี้ น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าสำหรับการเตรียมตัวรับฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 3% ทุกชิ้นทุกแผนก หรือลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระจากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ โดยรับส่วนลดสูงสุด 12% เมื่อผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน พร้อม เพิ่มสุขวันศุกร์ ถึงสิ้นเดือนธันวาคม ใช้คะแนนแทนความสุข ลดเพิ่มถึง 32.5%

            “ด้วยความครบครันในเรื่องของสินค้า เครือข่ายสาขาที่มากที่สุดถึง 53 สาขาทั่วประเทศ และความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นที่จัดขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่า จะสามารถสร้างยอดขายได้จากแคมเปญนี้ไม่ต่ำกว่า 2,300 ล้านบาท” นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด



รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ม.ล.จิระเดช กมลาศน์           ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์                 E-mail jiradechk@homepro.co.th

น.ส.พรรณนิภา วงศ์ภัทรชน เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์        E-mail prd@homepro.co.th

โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222

นำเสนอข่าวในนามบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โดยบริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1291 หรือ 02-553-3161-3

 


1963
แม่ฮ่องสอน เปิดเส้นทางบุญ ไหว้พระ 9 วัด
 
นางนฤมล ปาลวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมเปิดเส้นทางบุญ ไหว้พระ 9 วัด เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติและส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเทศกาล “อาบลม ห่มปาย” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม  2555  พร้อมร่วมสัมผัสวัฒนธรรมชนเผ่า  ณ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อเร็วๆ นี้



++++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 086-314-1291 , 02-553-3161-3


1964
เจสัน สนันสนุน ให้คนสนใจการออกกำลังกาย
 
คุณชลธิศ จิระพันธุ์ ผู้จัดการแบรนด์เจสัน อุปกรณ์การออกกำลังกายเจสัน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมพิเศษกับ สปอร์ตคลับ Bludeck โดยมอบถุงมือรุ่น Eclipse มูลค่ารวม 6,900 บาท เพื่อมอบเป็นของรางวัลให้แก่สมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรม สนับสนุนให้สนใจการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และรูปร่างที่ดี ณ สปอร์ตคลับ Bludeck ซอยกิ่งแก้ว 19 เมื่อเร็วๆ นี้




++++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

1965
“ดูเร็กซ์” ร่วมบริจาคถุงยางอนามัย และรณรงค์ให้คนไทย “ตรวจเพื่อก้าวต่อ...” ในวันเอดส์โลก                                    

 
นายแพทย์ประดิษฐ์   สินธวณรงค์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายโอ พงษ์เวช ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมงานเปิดโครงการ “ตรวจเพื่อก้าวต่อ...” ในวันเอดส์โลก รณรงค์ให้คนไทยตรวจเลือด เพื่อลดการติดเชื้อเอชไอวี พร้อมบริจาคถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ 10,000 ชิ้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆ นี้



 
++++++++++++++++++++++++++++++

 
นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

 

 


Pages: 1 ... 129 130 [131] 132 133 ... 141