Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - fh400

Pages: 1 ... 128 129 [130] 131 132 ... 143
1936
Mrs.Fields มอบความสุข ตลอดปีด้วย
“Mrs.Fields Membership card 2013”



Mrs.Fields  คุกกี้ระดับพรีเมียม ขอมอบความสุข ตลอดปีด้วย Mrs.Fields Membership card 2013 สิทธิพิเศษ เฉพาะคนพิเศษ ที่ให้คุณได้มากกว่า คำว่า Membership  เพราะนอกจากใช้เป็นส่วนลด คุกกี้ Mrs.Fields 10 % ตลอดทั้งปีแล้ว ยังรับสิทธิ์ ฟรีคุกกี้ 2 ชิ้น (เมื่อซื้อคุกกี้ 3 ชิ้น ทุกวันอังคารและศุกร์ ตามเงื่อนไขของทางร้าน) พร้อมรับคูปองส่วนลดพิเศษมากมายตลอดทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท เพียงซื้อสินค้าครบทุก 500 บาท รับฟรีบัตรสมาชิก 1 ใบ  (สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเดิม ซื้อครบเพียง 350 บาท รับทันทีบัตรสมาชิก 1 ใบ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ร้าน “Mrs.Fields” ทุกสาขา หรือโทร. 02-7908950 และ www.facebook.com/mrs.fieldsthailand



1937
เปิดตัว FROBBS แหล่งรวมความสวยความงาม
และศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งของเมืองไทย


เปิดตัว  FROBBS  หรือ First Republic of Beauty  เป็น  Social commerce และ Beauty Community ใหม่  ของเมืองไทยที่  www.frobbs.com  พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการนำทีม 'Beauty Bloggers'  ชื่อดังของเมืองไทย  อาทิ คุณมด Cinnamongal ,  หญิงแย้ นนทพร , คุณทราย Mhunoiii , คุณพิม  PaPim , คุณทราย Feonalita และ คุณส้ม Beauty by Orangina  รวมตัวกัน ที่นี้ที่เดียว

โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556  โดยผู้ที่ลงทะเบียนกับ  FROBBS จะได้รับทันที 5,000 คะแนน เพื่อใช้สะสมเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในเว็ปไซด์ และ 100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนจะได้รับ Gift Set  มูลค่า 500  บาท  บริการส่งให้ฟรี ถึงบ้าน
สามารถเข้ามาช้อปปิ้งสินค้า และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย  พร้อมร่วมติดตามความสนุกและกิจกรรมต่างๆ  ของทาง  FROBBS ได้ที่  www.facebook.com/MyFrobbs   

พิเศษสุด!! สินค้าโปรโมชั่นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ของทาง FROBBS  ได้แก่ 
1. เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ @home รุ่น Speedy Care Plus ลดเหลือ 6,050 บาทจากราคาปกติ 6,900 บาท
2. ไดร์เป่าผม LE’SASHA Air Max ลดเหลือ 2,990 บาท จากราคาปกติ 3,490 บาท
3. Skin care จากแบรนด์ Kuron Skin Innovation ลดราคา 20% ทุกรุ่น
4. ชุดยกกระชับสัด Leena Infrared body lift up ลดราคาเหลือ 3,990 บาท จากราคาปกติ 5,300 บาท
5. เครื่องถอนขนถนอมผิว Emjoi รุ่น Cashmere ลดเหลือ 1,689 บาท จากราคาปกติ 1,990 บาท
6. ตู้อบซาวน่า Jason Portable Steam sauna ลดเหลือ 4,990 บาทจากราคาปกติ 5,990 บาท
7. ยาสีฟัน Sparkle White HAP แถมฟรีแปรงสีฟันรุ่น Turbo White
สอบถามรายละเอียดโทร.  02-736-0303  หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง  www.frobbs.com  และ www.facebook.com/MyFrobbs   


1938
“โฮมโปร” ผุดเวที “HomePro Challenge Ideas”
เปิดกว้างโอกาสทางธุรกิจให้ดีไซเนอร์หัวใส





“โฮมโปร” เปิดเวที “HomePro Challenge Ideas” ให้นำเสนอแนวคิดด้านผลิตภัณฑ์ หากผลิตได้จริงพร้อมวางตลาดจำหน่าย รับส่วนแบ่งจากยอดขายทันที 2% เป็นเวลา 1 ปี เปิดโอกาสทางธุรกิจให้ดีไซเนอร์ไทยที่มีไอเดีย พร้อม ๆ กับการต่อยอด House Brand ที่จะเน้นความทันสมัยมากขึ้น
   
      นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโครงการ “HomePro Challenge Ideas” เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้มีความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้นำเสนอผลงาน และโอกาสในการร่วมธุรกิจกับโฮมโปร โดยการรับส่วนแบ่งจากยอดขายสินค้า 2% เป็นระยะเวลา 1 ปี

      “หากเรามองไปรอบ ๆ ตัว เราจะพบว่ามีผู้ที่มีความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ในเกือบทุกที่ แต่บางครั้งไม่มีเวที ไม่มีโอกาส ในการที่จะนำเสนอไอเดียของเขาให้เกิดขึ้นเป็นความจริงได้ ซึ่งเรามองว่าเป็นสิ่งที่น่าเสียดาย เราจึงได้จัดโครงการ HomePro Challenge Ideas ขึ้นมา” นายณัฏฐ์ กล่าว และว่า

ผู้ที่จะเข้าร่วมโครงการ HomePro Challenge Ideas ไม่จำกัดว่าจะเป็นใคร เพศใด หรือ มีอาชีพอะไร เพียงมีอายุ 16 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย สามารถส่งผลงานเป็นรายบุคคล หรือเป็นกลุ่มไม่เกิน 3 คนก็ได้ และสามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนต่อคนต่อกลุ่ม

ทั้งนี้ โฮมโปรจะเปิดรับผลงานเป็นไฟล์รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่ต้องการนำเสนอในมุมมองต่าง ๆในรูปแบบของ 3D ของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ในรูปแบบสี ระบุรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ขนาดสัดส่วนผลิตภัณฑ์ ระบุวัสดุให้ชัดเจน พร้อมการประเมินราคาทุน และราคาขาย จากนั้น คณะกรรมการจะร่วมกันตัดสินผลงาน โดยพิจารณาตามหลักเกณฑ์ ต่าง ๆ ได้แก่ แนวความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ นำเสนอเทคโนโลยี หรือวัสดุใหม่อย่างน่าสนใจ, ตอบสนองความต้องการผู้บริโภค, ประโยชน์ใช้สอยความสะดวกในการใช้งาน, ความเป็นไปได้ในการนำไปผลิตและใช้งานได้จริง ตามต้นทุนที่เหมาะสม, ความปลอดภัยความแข็งแรงของชิ้นงาน, ความปลอดภัยในการใช้งาน, ลดต้นทุนการขนส่งให้มากที่สุด, กลยุทธ์ที่ใช้การออกแบบในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่ตลาด, การใช้การออกแบบที่ยืดอายุการใช้งาน และความสมบูรณ์ของภาพรวม

การเปิดรับผลงาน จะเปิดรับทุกวันที่ 15 ของเดือน และจะมีการประกาศผลทุก สิ้นเดือนของเดือนถัด นั่นคือ ผู้นำเสนอผลงานจะทราบผลว่าผลงานได้ผ่านการคัดเลือกหรือไม่ภายใน 30 วัน หลังจากส่งผลงาน ทั้งนี้ กลุ่มสินค้าที่เปิดรับผลงาน ประกอบด้วย กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (Furniture) กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ (Gift & Decorative Items / Household Items/Lamp) กลุ่มสินค้าเครื่องนอนและสิ่งทอ (Bedding/ textile) กลุ่มสินค้ากระเบื้องพื้นและผนัง (Floor & Wall) และเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า

      นายณัฎฐ์ กล่าวว่า สินค้าที่มีการนำเสนอ และผ่านเกณฑ์การตัดสิน จะถูกผลิตภายใต้ตราสินค้าที่เป็น House Brand ของโฮมโปร อาทิ Home Living Style, Furdini, Home Concept เป็นต้น โดยจะวางจำหน่ายในเครือข่ายสาขาของโฮมโปร ที่ปัจจุบันมีถึง 53 สาขา ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homepro.co.th

      “สิ่งหนึ่งคือการต่อยอดการทำตลาดสินค้า House Brand ของโฮมโปร ตามแนวคิดที่เราต้องการนำเสนอสินค้าที่ดี และคุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้า แต่เหนืออื่นสิ่งใดก็คือ การเปิดโอกาสให้กับคนจำนวนมาก ที่มีความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์” นายณัฎฐ์ กล่าวในที่สุด


1939

 :-* เลอซาช่า ร่วมกิจกรรม ชิค รีพลับลิค



นางสาวอัฉรา จิรศาสตร์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่า ร่วมกับ นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด ถ่ายทำผลิตภัณฑ์แกนม้วนผมเลอซาช่า สไปรัล โดยมี ทพญ.กมลทิพย์ ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ และนางสาวสยามล จันทรนิยม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด ร่วมด้วยแสดงความยินดี ณ บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

++++++++++++++++++++++++++++++

1940
ฟู้ดสตาร์ทุ่มกว่า 100 ล้าน รีแบรนด์ “ ในรอบ 20 ปี
รีแบรนด์  “ดีโด้”  มั่นใจ!!  แข็งแรงพอพร้อมลุยตลาดอาเซียน
 

       ฟู้ดสตาร์ ก้าวสู่ปีที่ 20 ประกาศ  “เป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ในภูมิภาคอาเซี่ยน”  ตั้งงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในรอบ 20 ปี ดำเนินกิจกรรมการตลาดและโฆษณาประชาสัมพันธ์  ตั้งเป้าน้ำผลไม้ “ดีโด้” เติบโตกว่า 20% วางแผนลุยตลาดอาเซียนใน พม่า ลาว เวียดนาม และเขมร มั่นใจสำเร็จก่อนปี 2558  พร้อมจัดทำโฆษณาตัวใหม่  เลือก “ไอซ์ ศรัณยู” เป็นพรีเซนเตอร์  ปลื้มภาพลักษณ์สดใส เหมาะกับผลิตภัณฑ์



        นางสาวจันทรา พงศ์ศรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” เปิดเผยว่า   จากจุดเริ่มต้นของธุรกิจ ที่มีแนวคิดอยากให้คนไทยได้ดื่มเครื่องดื่มคุณภาพที่ดีในราคาที่เหมาะสม โดยเริ่มจากการผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้เป็นสินค้ากลุ่มแรก  ตามมาด้วย กลุ่มหวานเย็น (ice lolly) และ เยลลี่ ตามลำดับ เมื่อสินค้าออกสู่ตลาดได้ไม่นานผู้บริโภคก็ยอมรับใน รสชาติที่โดนใจ คุณภาพที่มั่นใจ พร้อมราคาที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ ตลอดมา
           ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ในปี 2556 นี้ บริษัทมีแผนที่จะดำเนินกิจกรรมการตลาด โดยทุ่มงบประมาณ เกือบ 100 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์  การออกบูธ การจัดโรดโชว์ทั่วประเทศ และการสร้างการรับรู้ผ่านทุกช่องทางไปยังกลุ่มเป้าหมาย  พร้อมกันนี้ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชื่อ “สิ่งดีๆไม่เคยเปลี่ยน”  เป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่  ที่มีบุคคลิกสดใส ร่าเริง สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ดีโด้ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้เลือก      “ไอซ์ ศรัณยู”  ผู้ได้รับฉายาว่าเป็น “Prince of Smile”  ที่ไม่ใช่เฉพาะแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ยอมรับ ในระดับเอเซียอีกด้วย 

เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณานี้สื่อถึงการผลิตสินค้าคุณภาพที่ทำด้วยใจ โดยครอบครัวคุณไอซ์ นำน้ำผลไม้ตราดีโด้ ใส่บาตรถวายพระอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะผ่านมาแล้วกี่ปี   พร้อมกับสื่อให้เห็นถึง คุณไอซ์ นำความสดชื่น ของผลิตภัณฑ์ ดีโด้ จากฟู้ดสตาร์ไปสู่กลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย แล้วปิดท้ายด้วย ฟู้ดสตาร์ 20 ปี ตั้งมั่นที่จะผลิตสินค้าดี ๆ ตลอดไป

ในส่วนของการลงทุน  ที่ผ่านมาฟู้ดสตาร์มีการลงทุนในแต่ละปีประมาณ 50 ล้านบาท โดยในปี 2556 นี้ ถือว่าเพิ่มการลงทุนมากกว่าที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว เพื่อเป็นการเตรียมการรองรับการเติบโตในตลาดอาเซียน โดยได้ทุ่มงบลงทุนเฉพาะในปีนี้ไปกว่า 100 ล้านบาท โดยส่วนของอาคารสถานที่และเครื่องมือใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ถือเป็นการรีแบรนด์ตัวสินค้าใหม่อย่างชัดเจน  ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การก่อสร้างอาคารศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งใหม่  โดยเชื่อว่าศูนย์วิจัยนี้จะช่วยยกระดับศักยภาพและขีดความสามารถของบริษัทฯ ให้มีความเป็นสากล มากยิ่งขึ้น  ซึ่งโรงงานแห่งใหม่ที่จะสร้างในบริเวณพื้นที่เดิมของโรงงานจะมีเนื้อที่ประมาณ 140 ไร่  มีกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นถึง 50% จากเดิมที่ผลิตได้ประมาณ 5 แสนหีบ ต่อเดือน จะเพิ่มเป็น 7.5 แสนหีบ ต่อเดือน และยอดขายน่าจะเพิ่มขึ้นจาก 10% เป็น 15%
   “ปัจจุบันยอดรวมของตลาดน้ำผลไม้อยู่ที่ 4,000 กว่าล้านบาท โดยจากการทำผลรีเสิร์ท ดีโด้มีมาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 37- 40 %  ซึ่งถือว่าแข็งแรงมากในตลาดน้ำผลไม้  โดยในปี 2555  มียอดขายประมาณ 2,000 ล้านบาท ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีสัดส่วนในประเทศอยู่ที่ 85% และต่างประเทศ 15%”        นางสาวจันทรา กล่าว
และกล่าวต่ออีกว่า สำหรับทิศทางของตลาดน้ำส้มดีโด้ในภูมิภาคอาเซียน ดีโด้มีวางจำหน่ายแล้วอยู่ในหลายประเทศโดยเฉพาะในกลุ่มภูมิภาคอาเซี่ยน  ปัจจุบันก็อยู่ในช่วงที่กำลังเลือก ที่ตั้งสำหรับศูนย์กระจายสินค้าไปประเทศต่างๆ ในแถบอาซียน  โดยแต่ละที่น่าจะใช้งบประมาณไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท
         ในปี 2556 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตไว้กว่า 20% จากปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งบริษัทจะมีการออกสินค้าใหม่ ในรูปแบบต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เช่น กลุ่มน้ำผลไม้ชนิดผง และ กลุ่มน้ำผลไม้เข้มข้น ซึ่งเราคาดว่ายอดขายสินค้าใหม่ของบริษัทจะทำให้บริษัท เติบโตขึ้นประมาณ 10%


1941

 ::) โฮมโปร” คืนกำไรให้สังคม ส่งมอบห้องน้ำ มาตรฐาน HAS 
ในโครงการ “ห้องน้ำของหนู” จังหวัดจันทบุรี


นายวีรพันธ์ อังสุมาลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มปฏิบัติการ บริษัท โฮม โปรดักส์   เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานส่งมอบห้องน้ำมาตรฐาน HAS ภายใต้ “โครงการห้องน้ำของหนู” ในโอกาสเปิดดำเนินการ โฮมโปร สาขาจันทบุรี  ให้กับโรงเรียนระดับประถมศึกษา 4  โรงเรียน ของจังหวัดราชบุรี มูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท โดยมี นายมนตรี ทัดเทียม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 รับมอบ ณ โรงเรียนวัดทองทั่ว จ.จันทบุรี  เมื่อเร็วๆ นี้   

########


1942

บสย.ลงนาม 18 สถาบันการเงิน
ค้ำประกันเงินกู้ 2.4 แสนล้าน สูงสุดเป็นประวัติการณ์
คาดดีมานด์ทะลุเป้า เต็มวงเงินค้ำฯ ก่อนปิดโครงการปี 58

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ประกาศความพร้อมให้ความช่วยเหลือค้ำประกันเงินกู้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ตามนโยบายรัฐบาล วันนี้ (6ก.พ.56)  โดยบสย.ร่วมกับ 18 สถาบันการเงินภาครัฐ-เอกชน ภายใต้โครงการค้ำประกันเงินกู้ของบสย. 2 ประเภท ประกอบด้วย 1.โครงการ Portfolio Guarantee Scheme ระยะ 5 (PGS5) วงเงินค้ำประกันรวม 240,000 ล้านบาท 2.โครงการค้ำประกันเงินกู้ สำหรับผู้ประกอบการใหม่ (PGS New/Start-up) วงเงินค้ำประกันรวม 10,000 ล้านบาท  โดยได้รับเกียรติจาก นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง พร้อมด้วยนายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการ บสย. นายวัลลภ เตชะไพบูลย์ รักษาการ ผู้จัดการทั่วไป บสย. พร้อมด้วยผู้บริหารและตัวแทนสถาบันการเงิน 18 สถาบัน
นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการ กล่าวว่า ในครั้งนี้ถือเป็นวงเงินค้ำประกันสูงสุดในรอบ 21 ปี ที่รัฐบาลได้มอบหมายให้บสย.ในการดำเนินการ สะท้อนถึงความห่วงใยของรัฐบาลและกระทรวงการคลังที่มีต่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั้งระบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแก้ปัญหาการเข้าถึงแหล่งเงินทุนและการเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ซึ่งได้รับผลกระทบจากการปรับอัตราค่าจ้างขั้นต่ำ โดยการอนุมัติวงเงินค้ำประกันดังกล่าวมอบหมายให้ บสย.ค้ำประกันเงินกู้ สำหรับผู้ประกอบการที่มีความสามารถในการชำระหนี้แต่ขาดหลักประกัน ผ่านโครงการ PGS5  และ  โครงการค้ำประกันเงินกู้ สำหรับผู้ประกอบการใหม่
“ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน และเอสเอ็มอีรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาธุรกิจของตัวเอง สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น ซึ่งทั้ง 2 โครงการมีระยะเวลาในการขอค้ำประกันเงินกู้ถึง  3 ปี (2556-2558) ขณะเดียวกัน บสย.ได้ขยายการค้ำประกันวงเงินกู้แต่ละรายไม่เกิน 7ปี” นายสุรชัย กล่าว
 จุดเด่นของ โครงการ PGS5 นอกจากการเสริมสภาพคล่องทางการเงินแล้ว ยังเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ด้านการลงทุนของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องการขยายการลงทุนไปยังต่างประเทศเพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC)อีกด้วย     
สำหรับโครงการค้ำประกันเงินกู้ เพื่อผู้ประกอบการใหม่ (PGS New/Start-up) วงเงินค้ำประกัน 10,000 ล้านบาท จะรองรับแผนสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของรัฐบาลภายใต้โครงการ “กองทุนตั้งตัวได้” โดยผู้ประกอบการใหม่ที่เข้ารับการอบรมที่ผ่านการประเมินและเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคารจะได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อจากธนาคาร โดยมี บสย.ค้ำประกัน และได้รับการสนับสนุนจากกองทุนตั้งตัวได้เพิ่มเติม 
นายสุรชัย กล่าวว่า ทั้ง 2 โครงการนี้ กำหนดระยะเวลาการค้ำประกัน  3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2556-2558 ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจใช้บริการค้ำประกันเงินกู้จาก บสย.ผ่านสถาบันการเงินทั้ง 18 สถาบัน เป็นจำนวนมาก จึงมีความเป็นไปได้ว่าวงเงินค้ำประกันที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลจะเต็มวงเงินก่อนปิดโครงการในวันที่ 31 ธันวาคม 2558




รายชื่อกลุ่มพันธมิตร 18 สถาบันการเงิน
1.ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) 2.ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) 3.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) 4.ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) 5.ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) 6.ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) 7.ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) 8.ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) 9.ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) 10.ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) 11.ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) 12.ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) 13.ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)14.ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย 15.ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย 16. ธนาคารออมสิน 17.ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย 18.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร



1943
“ดูเร็กซ์ เลิฟ” เชิญชวนวัยโจ๋ ร่วมกิจกรรมโดนๆ
Durex Love Presents : “LovePlaySafe”
ประชัน 100 ไอเดียเก๋ในการใช้ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เลิฟ 
“แบบสร้างสรรค์ นอกกรอบ ไม่ซ้ำใคร”





 “ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เลิฟ” จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ให้คุณใช้ความคิดสร้างสรรค์มาประชันฝีมือกับกิจกรรม  Durex Love Presents  : “LovePlaySafe”  ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมแค่ส่งภาพถ่าย โชว์ความเป็นครีเอทีฟในตัวคุณ ภายใต้หัวข้อ  “100 ไอเดียเก๋ในการใช้ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เลิฟ”  แบบสร้างสรรค์ นอกกรอบ และไม่ซ้ำใคร

หรือจะส่งคลิปวิดีโอความยาว 15 - 30 วินาที  บอกรักแบบโดนๆตามสไตล์ของคุณ ซึ่งผู้ชนะเลิศของการส่งคลิปและภาพถ่าย ได้รับรางวัลยอดฮิต เป็นตุ๊กตาเฟอร์บี้ 5 รางวัล และรางวัลชมเชยอีก 10 รางวัล ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง First Classและรางวัลอื่นๆ จากทางดูเร็กซ์อีกมากมาย

สามารถส่งภาพถ่ายได้ 2 ช่องทาง ทั้งทาง facebook.com/LoveSayPlay  และ  Instagram โดยใส่  tag #durexlove  สำหรับคลิปวิดีโอ สามารถอัพได้ที่เว็ปไซด์ youtube และส่ง link มาที่ facebook.com/LoveSayPlay  ตั้งแต่วันที่ 1 - 13 กุมภาพันธ์ 2556 และจะประกาศผลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10.00 น.  นอกจากนี้ทาง Durex  ยังจัดให้มีกิจกรรม “เลิฟ เลิฟ” โดยสามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ลานหน้า Siam Digital Gateway  ตั้งวันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2556  เวลา 12.00 ถึง 18.00น.  ติดตามรายละเอียดและความคืบหน้าได้ที่  www.facebook.com/LoveSayPlay

1944
วัฒนาวิทยาลัย จัดละครเพลงภาษาอังกฤษ
สุดอลังการเรื่อง Beauty and The Beast 



   โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูฯ และสมาคมศิษย์วังหลัง-วัฒนา จัดกิจกรรมละครเพลงภาษาอังกฤษ สุดอลงการ “Beauty and The Beast”   ด้วยนักเรียนกว่า 600 คนร่วมแสดง เข้มข้นตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดง การร้อง การแสดงออก ไปจนถึงการฝึกซ้อม เพื่อเป็นการฝึกความชำนาญการทางด้านภาษา และการกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้องให้แก่นักเรียน แสดงรวม 5 รอบ ในวันที่ 23 – 25 มกราคม ณ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

นายนุกูล ชนะชมภู นายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ในทุก 2 ปี ทางโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัยจะได้มีการจัดกิจกรรมละครเพลงภาษาอังกฤษของชาววัฒนา เป็นประจำ โดยในปีนี้โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูฯ และสมาคมศิษย์วังหลัง-วัฒนา จะจัดละครเพลงภาษาอังกฤษเรื่อง “Beauty and The Beast”  ซึ่งเป็นนิทาน "วอล์ทดีสนีย์ คลาสสิค" เพื่อเป็นการฝึกความชำนาญทางภาษาอังกฤษ ความกล้าแสดงออกให้แก่เด็กนักเรียน โดยละครที่แสดงทุกเรื่อง เป็นการแสดงสด ร้องสด ทุ่มทุนอย่างไม่คิดถึงผลกำไร  มีเนื้อหาเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ผู้ชมและให้ความรู้ไปพร้อมกัน

เดิมกิจกรรมนี้ เป็นกิจกรรมสำหรับนักเรียนประถม 3 และ 4 ต่อมาได้ปรับเสริมเมื่อมีโอกาสหรือวาระพิเศษต่างๆ อาทิ เมื่อคราวสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์พระบรมราชินีนาถเจริญพระชนม์พรรษาครบ 72 พรรษา ซึ่งเป็นวาระครบรอบ 130 ปีของทางโรงเรียนด้วย จึงได้จัดแสดงละครเพลงที่โด่งดังเรื่อง “The Sound of Music” ซึ่งครั้งนั้นถือได้ว่าเป็นการปรับเปลี่ยนความยิ่งใหญ่ของละครเพลงภาษาอังกฤษ โดยมีการคัดเลือกนักแสดงร่วมกว่า 1,000 คน และมีนักเรียนชายจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนเข้าร่วมการแสดงในครั้งนั้นด้วย

โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมาละครเพลงของวัฒนา จึงเป็นละครที่เน้นทั้งความสนุกสนานและมากด้วยคุณภาพ ตั้งแต่ขั้นตอนแรก ทั้งการคัดเลือกนักแสดง พลังความคิด การแสดงออก และพลังแห่งความตั้งใจของเด็กๆ รวมไปถึงการได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากท่านผู้บริหารโรงเรียนและคณะผู้จัดละครเวที ที่ทรงเกียรติทุกท่าน

ด้าน ดร.วิภาวดี ชีวะผลาบูรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย กล่าวว่า ละครเพลงเรื่อง “Beauty and The Beast” เป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถของบรรดาทีมงานและเหล่านักแสดงเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเพลงในเรื่องนี้เป็นเพลงที่ไพเราะ แต่ร้องยาก และยังต้องมีการแสดงไปพร้อมกับการร้องและการเต้น เด็กๆ ที่ทำการแสดง ต้องเป็นเด็กที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ค่อนข้างดีมาก่อน ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้คัดเลือกนักแสดงเอก หลายคนที่อยู่ในคณะนักร้องประสานเสียงของโรงเรียนและผ่านเวทีประกวดชนะเลิศมาแล้ว ทั้งในและต่างประเทศ รวมนักแสดงทั้งหมดประมาณ 600 คน ในระดับประถมต้นจนถึงมัธยมปลาย

โดยผู้ชมจะไม่ผิดหวังกับการชมละครเพลงภาษาอังกฤษ "Beauty and The Beast" อย่างแน่นอน ซึ่งการแสดงจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 รอบ วันที่  23 มกราคม 2556 เวลา 09.30 น. และ  เวลา 13.00 น. , วันที่ 24 มกราคม 2556 เวลา 9.30 น. และ  เวลา 13.00 น. และในวันที่  25 มกราคม 2556 รอบเวลา 19.00 น.  ณ    ห้องประชุมคุณครูอุมา เปศลชีวี ชั้น 7 อาคารอายะดา กีรีนกุล   โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ซ.สุขุมวิท 19 ติดต่อสอบถามและซื้อบัตรได้ที่สมาคมผู้ปกครองและครูฯ  โทร.  02-6512077-9

1945
news & activity / “Mrs.Fields” แนะนำ “Banana Muffin”
« on: January 29, 2013, 11:22:43 AM »
“Mrs.Fields” แนะนำ “Banana Muffin”

“Mrs.Fields” คุกกี้อบสด ตำนานแห่งความอร่อยระดับพรีเมี่ยมจากอเมริกา เชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ “Banana Muffin”  มัฟฟิน หอมกรุ่น สูตรเฉพาะแสนอร่อยจาก มิสซิส ฟิลด์ส ให้คุณอร่อยและประทับใจไปกับรสชาติ ชุ่มฉ่ำ หอมละมุน ของกล้วยชิ้นโต เต็มคำ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผสมและคลุกเคล้า เข้ากันอย่างลงตัวกับเนื้อมัฟฟิน สูตรเฉพาะในแบบฉบับของ Mrs.Fields ลิ้มรสความอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้  ราคาเพียงชิ้นละ 79 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7908950 หรือดูข้อมูลโปรโมชั่นที่ www.facebook.com/mrs.fieldsthailand

1946
ทบทวนวิธีการสอนเพื่อเด็กไทยในทศวรรษหน้า



อาจารย์พงษ์เทพ  บุญศรีโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) พร้อมด้วย  ดร. วรวรงค์ รักเรืองเดช รองผู้อำนวยการสถาบันการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พร้อมด้วย ศ. ดร. กฤษณะ เนียมมณี หัวหน้าภาควิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอรร์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ดร. ครรชิต  มาลัยวงศ์ นายกสภามหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมการเสวนาในหัวข้อเรื่อง “การจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี ในทศวรรษหน้า” เพื่อยกระดับการศึกษาคณิตฯ วิทย์ฯ และเทคโนฯ ของเด็กไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ ในงานประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ในโรงเรียน (วทร.`21) และการประชุมนานาชาติ ISMTEC 2013   ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

1947


“เกรท เฟรนด์” ทุ่ม 10 ล้านบาท เปิดตัว  “Great Cotton”
สำลีเพื่อความงามน้องใหม่ คุณภาพดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

“เกรท เฟรนด์” ทุ่มงบการตลาด 10 ล้านบาท สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการสำลีไทย เปิดตัว  “Great Cotton” สำลีเพื่อความงาม สำลีน้องใหม่คุณภาพสูง ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แบรนด์คนไทยระดับ Premium grade จับกลุ่ม Niche market โดยเฉพาะผู้หญิงที่ใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า หวังเป้าหมายที่จะสร้างการรับรู้ของแบรนด์สินค้า ให้เติบโตอย่างมั่นคง ควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในทุกขั้นตอน ไม่หวังส่วนแบ่งตลาดเยอะ แต่อยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ปีแรกตั้งเป้ายอดขาย 30 ล้านบาท

   นางสาวอริศรา ไตรรัตน์ชัชวาล ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด หจก. เกรท เฟรนด์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำลีคุณภาพสูง เปิดเผยว่า บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท  ทำการพัฒนาสินค้าและทำตลาดผลิตภัณฑ์สำลีคุณภาพสูง ที่มีความห่วงใยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งสุขภาพผิวของผู้บริโภค อีกทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล  เน้นการให้บริการและนำเสนอสินค้าเพื่อธุรกิจสุขภาพและความงาม ทั้งคลินิกผิวหนัง สปา โรงพยาบาล และโรงแรม โดยผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการมีหลากหลายประเภท อาทิ สำลีเช็ดหน้า กระดาษทิชชูประเภทต่างๆ ผ้าขนหนู เสื้อคลุมอาบน้ำ และอุปกรณ์ที่ใช้ในธุรกิจความงาม  อีกทั้งยังใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญที่มี ช่วยเหลือและให้คำแนะนำลูกค้าในด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ด้วยความแตกต่างและความโดดเด่นของสินค้าประเภทสำลี ทำให้ “Great cotton” ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม นอกจากนี้บริษัทยังมีความมุ่งหวังที่จะกระจายสินค้าคุณภาพเยี่ยม ไปสู่กลุ่มลูกค้าที่มีความใส่ใจ ในการเลือกเฟ้นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า โดยเลือกใช้เทคโนโลยีและวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีที่สุด เพื่อให้ได้สำลีที่มีลักษณะเฉพาะตัว เหมาะสมสำหรับผิวหน้าซึ่งเป็นผิวที่ต้องการการดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ

อีกทั้งยังใส่ใจรายละเอียดของบรรจุภัณฑ์ โดยเลือกใช้วัสดุพิเศษที่มีความสวยงามและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค นำมาใช้บรรจุสำลีเช็ดหน้า ด้วยพลาสติกที่สั่งผลิตเป็นพิเศษที่เรียกว่า Crystal clear ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าพลาสติกทั่วไป ทำให้ถุงมีความเหนียว แข็งแรงและสะอาดใสมากกว่าถุงสำลีอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถนำกลับมา Re use ใช้ใหม่ เพื่อใส่สิ่งของต่างๆ สำหรับการเดินทางหรือการจัดเก็บที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่เพียงแค่ถุงพลาสติกที่เป็น Food grade เท่านั้น แต่ลวดลายสีสันของหมึกพิมพ์บนถุงก็เป็น Food grade เช่นกัน ถุงสำลี Grade cotton ไม่เพียงมีความน่ารัก สวยงาม แต่ยังมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคสูง ลูกค้าสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ ถือเป็นการช่วยลดขยะและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม
   
ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์สำลี  Great Cotton มีทั้งแบบสำลีแผ่นเรียบ บรรจุ 50 กรัม , สำลีรีดข้าง บรรจุ 100 แผ่นและสำลีก้าน บรรจุ 100 ก้าน มาในบรรจุภัณฑ์ที่สะอาดสวยงาม ปัจจุบันมีช่องทางการจัดจำหน่าย ที่เทสโก้ โลตัส, โกลเด้น เพลส, แม็กซ์ แวลู, ศูนย์สุขภาพองค์รวมแผนตะวันออก บาลานซ์ และโมเดิร์น เทรดชั้นนำ
นางสาวอริศรา กล่าวต่อไปว่า ทางด้านมูลค่าทางการตลาด ของสินค้าประเภทสำลี แม้จะมีสูงถึงกว่า 1,000 ล้านบาท แต่สำหรับ Great cotton ไม่ได้วางเป้าหมายในการทำธุรกิจที่ส่วนแบ่งทางการตลาด หรือยอดขาย แต่วางเป้าหมาย ที่การเจริญเติบโต และความก้าวหน้าขององค์กรในแต่ละขวบปีมากกว่า และหวังที่จะให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี เนื่องจาก Great cotton เป็นผลิตภัณฑ์ Premium grade และจับกลุ่ม Niche market

 “องค์กรจึงมีเป้าหมายที่จะสร้างการรับรู้ของแบรนด์สินค้าและทำให้ลูกค้าเกิดความรัก ความไว้วางใจ ในแบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์ มากกว่าการเข้าแย่งส่วนแบ่งทางการตลาด และอาศัยการทำงานที่มีประสิทธิภาพของทีมงาน ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับ Customer, Dealer และ Supplier เพื่อให้องค์กรสามารถก้าวย่างไปบนเส้นทางของการทำธุรกิจอย่างมั่นคง และแข็งแกร่ง อีกทั้งเพื่อแสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของตลาดในอนาคตได้อย่างต่อเนื่อง” นางสาวอริศรา กล่าวปิดท้าย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.greatfriendthailand.com หรือ โทร. 02-277-3293
 
                                                        +++++++++++++++++++++++

1948
 :)
เปิดตัว  “Great Cotton”  สำลีคุณภาพใส่ใจสิ่งแวดล้อม

   นางสาวอริศรา ไตรรัตน์ชัชวาล ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด หจก. เกรท เฟรนด์ ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย สำลีคุณภาพสูง (Premium grade) ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แบรนด์ “Great Cotton” เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์สำลีณภาพสูง ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมคัดสรรวัตถุดิบจากใยฝ้ายแท้ 100% ณ ร้านเค้กมองบลังค์ (Mont Blanc) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้


1949
ทรู ดิจิตอล พลัส จับมือ Dragonfly เกาหลีใต้
เปิดศึก “Special Force World Championship Thailand’’


นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ พร้อมด้วย นายปาร์ค ซอล ซึง ประธาน ดาก้อนไฟว์ ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ ร่วมเปิดการแข่งขัน     E-Sport ระดับโลก “Special Force World Championship Thailand” พร้อมด้วยตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจาก     8 ทีม 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย เกาหลีใต้  ไต้หวัน ญี่ปุ่น อเมริกา สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ชิงเงินรางวัลมูลค่า          3 ล้านบาท  ณ ลานกิจกรรม ซีคอนสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้



1950

 
:-*“วอยซ์” สร้างรอยยิ้มให้น้องๆ บ้านราชวิถี



คุณณัฎฐินี อนุตรยนตร์ชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท มอนเด นิสซิน(ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน วอยซ์ สร้างรอยยิ้มให้น้องๆ บ้านราชวิถี ด้วยการสอนน้องร้องเพลง โดย ครูอู๋ และครูตาลจาก สถาบัน GRVS ในเครือ GMM Grammy เพื่อสร้างโอกาสและสานฝันให้กับน้องๆ พร้อมร่วมสนุกด้วยการแจกขนมวอยซ์ แครกเกอร์  วอยซ์ วาฟเฟิลครันช์ ช็อกโก คริสปี้ มีการเล่นเกม แจกรางวัล ของขวัญ และเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยมีว่าน ธนกฤต พร้อมแฟนเพจ วอยซ์ แครกเกอร์ ร่วมงาน ณ บ้านราชวิถี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ติดตามภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ voizcracker

################

Pages: 1 ... 128 129 [130] 131 132 ... 143