Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - fh400

Pages: 1 ... 127 128 [129] 130 131 ... 143
1921
กีฬาสีชาวฟู้ดสตาร์  สนุก สุข มันส์
ไปด้วยกันกับครอบครัวดีโด้
   





ฟู้ดสตาร์ จัดงานกีฬาสีเลี้ยงขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ปฏิบัติหน้าด้วยใจอย่างเต็มที่เสมอมา พร้อมกับฉลองครบ 20 ปี  สร้างความสามัคคีและส่งเสริมสุขภาพที่แข็งแรงให้แก่พนักงาน  โดยงานนี้ผู้บริหารสาวสวยคนเก่ง “คุณลิลลี่” จันทรา พงศ์ศรี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด  นำทีมพนักงานหลายร้อยชีวิต สวมชุดกีฬาอย่างทะมัดทแมง ลงสนามกีฬา เปิดงานตั้งแต่เช้าท่ามกลางสายแดดอุ่น 
เริ่มงานด้วยขบวนพาเหรดจากเหล่าพนักงาน  ที่งานนี้แต่งเต็ม แต่งสวยจัด จนแทบจำไม่ได้  ทั้งขวนพาเหรดแฟนซี และเชียร์หรีดเดอร์ ที่คัดสรรกันมาอย่างดีเลิศ  ต่อด้วยการแข่งขันกีฬาจากบรรดาพนักงานหนุ่ม ทั้งการแข่งขัน ฟุตบอล แชร์บอล  และ ชักคะเย่อ  ที่งานนี้ เสียเหงื่อกันไปหลายลิตร แต่ก็เป็นหยาดเหงื่อที่สร้างความสนุก สดชื่นให้พนักงานทุกคน  ตามมาด้วยพิธีมอบเหรียญและถ้วยรางวัล ที่สร้างความปลาบปลื้มและเป็นแรงกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนอย่างมาก
ปิดท้ายช่วงค่ำด้วยงานเลี้ยงขอบคุณครอบครัวดีโด้ ที่งานนี้เรียกได้ว่ากินอิ่ม อาหารอร่อย และสนุกกันสุดๆ  พร้อมการแจกของรางวัลผู้โชคดี  และเซอร์ไพรส์จากพรีเซ็นเตอร์ยิ้มหวานของ “ดีโด้”  ไอซ์ ศรัณยู  ที่มาแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์ เรียกเหงื่อและเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวกดีโด้กันได้อีกรอบ จนทำให้พนักงานฟู้ดสตาร์  ทุกคนกลับบ้านไปนอนยิ้มหวานอย่างมีความนสุข   กับทุกสิ่งที่ ฟู้ดสตาร์ ทำด้วยใจจริงๆ


1922
ทรู ดิจิตอล พลัส เปิดการแข่งขันเกม Special Force และ FIFA Online 2
สุดมันส์ตลอดปี  ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท


นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดงานการแข่งขันเกม เกม Special Force และ FIFA Online 2 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท  ที่จะจัดการแข่งขันตลอดทั้งปี พร้อมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมโรดโชว์จัดเต็มกับสุดยอดความมันส์ ประเดิมที่แรกจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ชื่อภารกิจว่า “GG D-Day 2013: ทัวร์ จัด หนัก” ณ ทรูมูฟ สแควร์ ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 2  เมื่อเร็วๆ นี้



1923
สาธิต ม. รังสิต จัดละครเวทีภาษาอังกฤษ
เพื่อร่วมสมทบทุน ช่วยเหลือทหารผ่านศึก


องคมนตรี พลอากาศเอกกำธน สินธวานนท์ พร้อมด้วย ท่านผู้หญิงพึงใจ สินธวานนท์ ร่วมเป็นเกียรติชม ละครเพลงภาษาอังกฤษประจำปีการศึกษา 2555  ของนักเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตเรื่อง “มู่หลาน จูเนียร์ เดอะมิวสิคัล” โดยมี ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ พร้อมด้วย ดร. อภิรมณ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ให้การต้อนรับ พร้อมมอบเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการแสดงละครเพลง ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวนเงิน 2 แสนบาทถ้วน โดยมี พลตรีประสงค์ ล้อมทอง เลขาธิการมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เป็นผู้รับมอบ ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อเร็วๆ นี้


1924
Mrs.Fields จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 5 ฟรี 5
ฉลองสาขา 6 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
   

Mrs.Fields ต้นตำรับซอฟท์คุกกี้อบสดระดับพรีเมียมจากอเมริกา พร้อมกระจายความอร่อยที่เซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว ชั้น 3 ฝั่งพลาซา แล้ววันนี้ พิเศษสุด!!! ฉลองเปิดสาขาที่ 6 ซื้อ Soft cookies (regular size) 5 ชิ้น รับฟรีทันที 5 ชิ้น* ท่านละไม่เกิน 2 ชุด / วัน (จำนวนจำกัด 100 ชุด / วัน) เฉพาะวันที่ 22 – 23 มีนาคม นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่02-7908950และ www.facebook.com/mrs.fieldsthailand
(*เฉพาะรสชาติที่กำหนด)



1925
ฟู้ดสตาร์ จัดกีฬาสี พร้อมเลี้ยงขอบคุณพนักงาน
ในโอกาสครบรอบ 20 ปี 

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ประธานจัดงาน  “กีฬาสามัคคี ฉลอง 20 ปี ฟู้ดสตาร์” งานกีฬาสีเพื่อสร้างความสามัคคีให้กับพนักงาน และเป็นการเลี้ยงขอบคุณในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีฟู้ดสตาร์ โดยมี  ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ร่วมแสดงความยินดี  ณ บริษัทฟู้ดสตาร์  เมื่อเร็วๆ นี้



1926
ปตท.จับ มือ ไทย โซล่าร์
สร้างโรงงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์


        นายพงษ์ศักดิ์  รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ให้เกียรติมาเป็นประธานในการแถลงข่าวความร่วมมือลงทุนโครงการโรงงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ SSE1 ระหว่าง ดร.แคทลีน      มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด และ ดร.ไพรินทร์        ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 7,000 ล้านบาท เพื่อสร้างโรงงานไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ด้วยพลังงานสะอาด โดยมี นายประชา มาลีนนท์, นายชาติศิริ โสภณพนิช ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ อาคารมาลีนนท์ เมื่อเร็วๆ นี้


1927
KoolCAPP แถลงผลวิจัย
คุณสมบัติ ในการลดไข้ เมื่อเทียบกับพาราเซตามอล



ดร.นำกฤติ จีรพุทธิรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และ นายแพทย์ สรรชัย  วิโรจน์แสงทอง  ผู้อำนวยการ ศูนย์วิจัย CAPP Innovation Research and Development Center (CIRD)  ร่วมแถลงผลวิจัย “ประสิทธิภาพลดไข้ จากนวัตกรรมยาบรรเทาไข้จากธรรมชาติ  KoolCAPP ” โดยเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเปิด  เพื่อศึกษาคุณสมบัติของยา KoolCAPP ในการลดไข้เปรียบเทียบกับคุณสมบัติการลดไข้ของยาพาราเซตามอล ณ  โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป  ถนน พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้


1928

 :-* ธ.กรุงเทพ เซ็นต์สัญญา “ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่” สนับสนุนโครงการ
   โรงงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 10 โครงการ มูลค่า 5.4 พันล้านบาท


บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด หรือ ทีเอสอี (TSE) จับมือ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สนับสนุนทางด้านการเงินกว่า 5,400 ล้านบาท ลงทุนสร้างโรงงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ชนิด PV (Photovoltaic) 2 เฟส 10 โครงการ กำลังการผลิต 80 เมกะวัตต์ รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 7,000 ล้านบาท คาดว่าจะสร้างรายได้ กว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี

ดร. แคทลีน มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และคณะผู้บริหาร บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (ทีเอสอี) หรือ Thai Solar Energy Co., Ltd (TSE) ผู้ผลิตไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีพลังงานความร้อนจากแสงอาทิตย์ เปิดเผยว่า บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ โดยเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถผลิตไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีพลังงานความร้อนจากแสงอาทิตย์ แบบรางพาราโบลา พร้อมกับบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับสถาบันพลังงานที่มีชื่อเสียงหลายประเทศทั่วโลก และผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานเพื่อพัฒนาการ และสร้างพลังงานสะอาดเพื่อรองรับความต้องการในการใช้พลังงานที่เพิ่มสูงขึ้นภายในประเทศ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการจัดตั้งโรงงานผลิตไฟฟ้าแห่งแรกที่  อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี บนเนื้อที่กว่า 150 ไร่ กำลังการผลิต 5 เมกะวัตต์ ด้วยงบลงทุนกว่า 900 ล้านบาท จำหน่ายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

ด้วยปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงผลกระทบจากภาวะโลกร้อนและความต้องการใช้พลังงานของประเทศที่เพิ่มขึ้นในอนาคตตามแผนการรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จึงได้ดำเนินการลงทุนในโรงงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ชนิด PV (Photovoltaic) “โฟโต้โวเทอิค” ซึ่งเป็นการนำพลังงานแสงอาทิตย์มาเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้าโดยตรง โดยตั้ง บริษัท สยาม โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ 1 จำกัด (SSE 1) จำนวน 10 โครงการ ด้วยกำลังการผลิตรวมทั้งหมด 80 เมกะวัตต์ สำหรับการลงทุนจะแบ่งเป็น 2 เฟส เฟสละ 40 เมกะวัตต์ ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนเงินกู้ระยะยาว จาก ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นจำนวน 5,400 ล้านบาท

ทางด้าน คุณชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของ บริษัท สยาม โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ 1 จำกัด ด้วยวงเงินสินเชื่อรวม 5,400 ล้านบาท จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของธนาคารที่มีต่อโครงการและทีมผู้บริหารของบริษัทฯ เป็นอย่างดี ด้วยเป็นหนึ่งในโครงการหลักภายใต้นโยบายพลังงานที่จะเพิ่มกำลังการผลิตในด้านพลังงานทดแทน ที่ได้รับการส่งเสริมจากภาครัฐในทุกรูปแบบจนถูกกำหนดเป็นวาระแห่งชาติ อีกทั้งยังเป็นโครงการที่มีความสำคัญกับความยั่งยืนของประเทศจากการเพิ่มความหลากหลายในการใช้เชื้อเพลิงเพื่อผลิตไฟฟ้าในระยะยาว จึง นับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่ธนาคารกรุงเทพได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดังกล่าว เสมือนการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา และการสร้างความมั่นคงด้านพลังงานให้แก่ประเทศไทยได้ต่อไปในภายภาคหน้า

ดร. แคทลีน มาลีนนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการในเฟสที่ 1 มี 5 โครงการ กำลังการผลิตโครงการละ 8 เมกะวัตต์ ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และ จังหวัดกาญจนบุรี ในส่วนของผู้รับเหมามีทั้งหมด 2 รายด้วยกัน ได้แก่ บริษัท คอนเนอร์ยี (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท ซันเอดิสัน เอ็นเนอร์จี (ประเทศไทย) จำกัด คาดว่าจะสามารถเริ่มจ่ายไฟให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ และเดือน มีนาคม 2556 เป็นต้นไป ซึ่งการดำเนินการก่อสร้างในเฟสแรก 5 โครงการนี้ใกล้แล้วเสร็จ

สำหรับโครงการในเฟสที่ 2 มี 5 โครงการ กำลังการผลิตโครงการละ 8 เมกะวัตต์รวม 40 เมกะวัตต์ ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และ จังหวัดกาญจนบุรี เช่นเดียวกัน กำลังเริ่มดำเนินการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน 2556

ดร. แคทลีน มาลีนนท์ กล่าวสรุปตอนท้ายว่า อย่างไรก็ตาม โครงการทั้งหมด 10 โครงการ ที่มีกำลังการผลิต 80 เมกะวัตต์ โดยมีมูลค่าลงทุนกว่า 7,000 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้กว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี
####






1929

 :-*
 สัมผัสประสบการณ์แห่งความอร่อย สดชื่น ต้อนรับซัมเมอร์
กับ “Mandarin Muffin”

“Mrs.Fields” คุกกี้อบสด ตำนานแห่งความอร่อยระดับพรีเมี่ยมจากอเมริกา เชิญคุณสัมผัสรสชาติความอร่อยและสดชื่นของ “Mandarin Muffin” ต้อนรับซัมเมอร์อันแสนสนุก ด้วยมัฟฟินหอมกรุ่นสูตรเฉพาะ ผสมและคลุกเคล้าอย่างลงตัวกับเนื้อส้มแมนดารินคุณภาพเลิศ
ในแบบฉบับของ Mrs.Fields  ร่วมลิ้มรสความอร่อย สดชื่น ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2556 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด ด้วยราคาเพียงชิ้นละ 79 บาท  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7908950 หรือดูข้อมูลโปรโมชั่นที่ www.facebook.com/mrs.fieldsthailand

++++++++++++++++++++++++++++++


1930
ทรู ดิจิตอล พลัส ย้ำความเป็นที่หนึ่งในวงการ E-Sport
ชูการแข่งขันเกม Special Force และ FIFA Online 2 สุดมันส์ตลอดปี
ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท

 

กรุงเทพฯ 26 กุมภาพันธ์ 2556: บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผงาดผู้นำกีฬา E-Sport ตั้งเป้ายกระดับการแข่งเกมออนไลน์ให้กลายเป็นอาชีพ จับมือพันธมิตรชั้นแนวหน้า อาทิ Tt eSPORTS, Neolution E-sport, Logitech Thailand, Compgamer และ FPS Thailand เปิดเวทีแข่งขัน 2 เกมออนไลน์สุดมันส์ Special Force และ FIFA Online 2 ตลอดปี 2556 อัดฉีดเงินรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมต่อยอดผลประโยชน์อื่นๆ ให้กับนักกีฬา รวมถึงเพิ่มช่องทางการถ่ายทอดสดให้ได้รับชมการแข่งขันกันอย่างจุใจกว่าเดิม



นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการแข่งขัน E-Sport ของไทยให้มีมาตรฐานทัดเทียมกับนานาชาติ โดยการปรับปรุงรูปแบบการแข่งขันให้ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของทุกฝ่าย รวมถึงการสนับสนุนนักกีฬาให้พัฒนาไปสู่ความเป็นมืออาชีพ ในปี 2556 นี้ ทรู ดิจิตอล พลัส จึงร่วมมือกับพันธมิตร เช่น Tt eSPORTS, Neolution E-sport , Logitech Thailand , Compgamer และ FPS Thailand จัดการแข่งขัน 2 เกมยักษ์ใหญ่ในเครือ GG ได้แก่ Special Force และ FIFA Online 2 อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมต่อยอดสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งเงินเดือนและโอกาสการทำงานในวงการเกม อาทิ เป็นส่วนหนึ่งของรายการทางช่องทรูวิชั่นส์ ซึ่งเป็นผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับตัวนักกีฬาเอง นอกจากนี้ได้เพิ่มการถ่ายทอดสดการแข่งขัน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการแข่งขันได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

ทั้งนี้ การแข่งขันเกม Special Force จะอยู่ในชื่อ Special Force Thailand Tournament 2013 ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ ได้แก่ Special Force Thailand Championship 2013 และ Special Force Logitech Thailand Tournament  ส่วนการแข่งขันเกม FIFA Online 2 จะอยู่ในชื่อ FIFA Online 2 Thailand Tournament 2013 ซึ่งประกอบด้วย 2 ทัวร์นาเมนท์หลัก ได้แก่ FIFA Online 2 El Maestro และ Logitech The One Tournament

“ยิ่งไปกว่านั้น ทรู ดิจิตอล พลัส ยังเตรียมจัดกิจกรรม “GG D-Day 2013: ทัวร์ จัด หนัก” กิจกรรมโร้ดโชว์ที่จัดเต็มกับสุดยอดความมันส์จาก GG ไม่ว่าจะเป็น GG E-Sport การแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ภูมิภาคของเกม Special Force และ FIFA Online 2, TY Online เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย GG, GG Smart เกมบนมือถือ สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อม โปรโมชั่นสุดพิเศษจากทรูมันนี่ และทุกเกมในเครือ GG ซึ่งกิจกรรมนี้จะตระเวนจัดขึ้นทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ประเดิมที่แรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 16-17 มี.ค. 2556 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดย ทรู ดิจิตอล พลัส มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดแข่งขัน E-Sport และกิจกรรมต่างๆ ในปีนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นเกมได้อย่างทั่วถึงและดียิ่งขึ้นกว่าเดิม” นายมานะ กล่าวสรุป


1931

 :) Durex Love Presents : “LovePlaySafe”
ประชัน 100 ไอเดียเก๋ในการใช้ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เลิฟ 
“แบบสร้างสรรค์ นอกกรอบ ไม่ซ้ำใคร”




นางสาวธิดารัตน์ เจริญศักดิ์  ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ดูเร็กซ์  บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก Durex Love Presents  : “LovePlaySafe” รณรงค์ให้คนไทยสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ พร้อมจัดกิจกรรมสุดอินเทรนด์ให้ผู้เข้าร่วมใช้ความคิดสร้างสรรค์ ในการส่งภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ“100 ไอเดียเก๋ในการใช้ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เลิฟ”  และคลิปวีดีโอบอกรักแบบโดนๆ ไม่ซ้ำใคร ชิงรางวัลสุดฮิต ตุ๊กตาเฟอร์บี้ 10 รางวัล และรางวัลชมเชยบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง  First Class อีก 20 รางวัล  ณ  ลานสยามดิจิตอล เกทเวย์ เมื่อเร็วๆ นี้
++++++++++++++++++++++++++++++

1932

“ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป” ทุ่ม 100 ล้านบาท
เจาะตลาดยา ชนพาราเซตามอล ลุย AEC
   ::)

“ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป” เตรียมทุ่มกว่า 100 ล้านบาท ลุยตลาดยาในประเทศ ดัน ยา “คูลแคป” (Koolcapp) ชนตลาดยาพารา หวังแชร์ 10 % ในตลาดยาบรรเทาไข้ มูลค่า 3-4 พันล้านบาท พร้อมบุกตลาด AEC เต็มตัว ประเดิม ลาว และอินโดฯ เตรียมขยายสู่อินโดไชน่า พม่า, เวียดนาม และกัมพูชา พร้อมผนึกศูนย์วิจัย CIRD กับ หน่วยปฏิบัติการวิจัยสารทรงฤทธิ์ชีวภาพเพื่อนวัตกรรมทางคลินิก จุฬาฯ ทำวิจัย “ประสิทธิภาพลดไข้ของยาคูลแคป (Koolcapp)  การทดลองเชิงการแพทย์ ( Clinical Study)”   เพื่อศึกษาคุณสมบัติของยา ที่บรรเทาไข้ แก้ร้อนใน ยืนยันว่าไม่มีผลข้างเคียง หวังยอดขายปีนี้ 150 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากธรรมชาติอีก 2-3 ตัว

ดร.นำกฤติ จีรพุทธิรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด  กรรมการผู้จัดการและผู้ถือหุ้น บริษัท ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาคูลแคป (Koolcapp) และยาแคปปร้า (CAPPRA) ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้นำตลาดด้านนวัตกรรมยาจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า จากการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ยาคูลแคป (Koolcapp) ในกลางปี 2555 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งสามารถทำยอดขายได้กว่า 40 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 5 เดือน และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างความเชื่อถือ บริษัทฯ จึงได้ใช้งบประมาณการทำตลาดในปี 2556 ประมาณ 100 ล้านบาท 

โดยกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทฯ ยังคงเข้าถึงผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นหลัก โดยมีหนังโฆษณาทางทีวี เป็นกลยุทธ์สำคัญ และมีการทำกิจกรรมกับร้านค้ามากขึ้น พร้อมกับเจาะช่องทางตลาด ทั้งโมเดิลเทรด MT และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป (OTC) และมีการอบรมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเจาะเข้ากลุ่มวัยรุ่นในมหาวิทยาลัยตลอดทั้งปี โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 150 ล้านบาท โดยคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตประมาณ 40 %

ดร.นำกฤติ กล่าวถึงการเปิดตลาดใหม่ว่า ในปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาทำตลาดอีกประมาณ 2-3 ตัว และขณะนี้บริษัทได้ขยายตลาดเข้าสู่ AEC แล้ว โดยเริ่มบุกตลาดประเทศลาวเป็นแห่งแรก ตามด้วยประเทศอินโดนีเซีย สิงคโปร และในปีนี้จะเข้าประเทศในกลุ่มอินโดไชน่า ไม่ว่าจะเป็นประเทศพม่า, เวียดนาม และกัมพูชา โดยเข้าไปในลักษณะการร่วมทุน และการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย

แม้ที่ผ่านมาเรื่องราวที่กล่าวถึงผลเสียข้างเคียงของการรับประทานยาพาราเซตามอลยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง กับการส่งผลกระทบให้เป็นอันตรายต่อตับและไต ถ้ามีการรับประทานโดยไม่มีฐานความรู้อย่างถูกต้อง ทำให้เกิดกระแสของยาบรรเทาไข้ในรูปแบบของยาที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมากขึ้น โดยประเทศที่พัฒนาแล้ว เช่น สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และบางประเทศในยุโรป ได้จัดให้ยาที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติหรือยาทางเลือก (Alternative Medicine) เข้าไปอยู่ในระบบการประกันสุขภาพ (Health Insurance) ด้วย

ทั้งนี้ทางศูนย์วิจัยเพื่อการวิจัยและพัฒนาของ CAPP GROUP  จึงได้ทำการสนับสนุนงานวิจัยของศูนย์วิจัยนวัตกรรม CAPP INNOVATION RESEARCH and DEVELOPMENT CENTER (CIRD) องค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรทางการค้า โดยทำงานร่วมกับ หน่วยปฏิบัติการวิจัยสารทรงฤทธิ์ชีวภาพเพื่อนวัตกรรมทางคลินิก (Bioactive Resources for Innovative Clinical Applications Research Unit)  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกันทำการวิจัย “ประสิทธิภาพลดไข้ของยาคูลแคป (Koolcapp) ในการทดลอง” เมื่อเทียบกับยาพาราเซตามอล                       

นายแพทย์ สรรชัย  วิโรจน์แสงทอง  ผู้อำนวยการ ศูนย์วิจัย CAPP Innovation Research and Development Center (CIRD) เปิดเผยว่า ทดลองโดย ทำให้เกิดไข้ โดยการฉีด Lipopolysaccharide (LPS) จากเชื้อ E.coli  ขนาด 50 µg/kg

ตารางผลของ Koolcapp (KC; 138 มิลลิกรัมหรือ 24 เม็ด) ต่อวิธี Lipopolysaccaride-induced fever แสดงค่าเฉลี่ย ± ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานของค่าเฉลี่ย


 
ทำการวัดอุณหภูมิที่เวลา 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ชั่วโมงหลังฉีด โดย สรุปผลการทดลอง ได้ว่า   ยา KoolCapp ในขนาด 138 มิลลิกรัมหรือ 24 เม็ด มีประสิทธิภาพในการลดไข้ที่เกิดจากการกระตุ้นด้วย Lipopolysaccharide (LPS) จากเชื้อ E.coli ในขนาด 50 µg/kg

โดยประสิทธิภาพของยาคูลแคป ในขนาด 138 มิลลิกรัมหรือ 24 เม็ด เทียบเท่ากับยาพาราเซตามอล 150 มิลลิกรัมหรือ 14 เม็ด ตลอดช่วงเวลาที่ทำการทดสอบ อาจกล่าวได้ว่ายาคูลแคป ในขนาด 138 มิลลิกรัมหรือ 24 เม็ด มีประสิทธิภาพในการลดไข้สูงสุด ในชั่วโมงที่ 2 เป็นต้นไป โดยไม่ทำอันตรายต่อร่างกายจากการวัดค่าตับค่าไต ไม่ผิดปกติหลังจากทานยา ในขณะที่วัดค่าการเปลี่ยนแปลงเมื่อทานยาพาราเซตามอล 14 เม็ด ในการทดลองส่งผลให้ตับพังได้  ตลอดเวลาที่ทำการศึกษา

จึงเป็นข้อสรุปได้ว่า ยาคูลแคป นอกจากบรรเทาไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับพาราเซตตามอลแล้ว อีกทั้งยังปลอดภัยต่อตับและไตของผู้บริโภค เนื่องจากยาคูลแคปเป็นยาที่ช่วยระบายความร้อนออกจากร่างกายเมื่อเป็นไข้ จึงทำให้ยาคูลแคป ต่างจากยาที่ทำจากเคมี โดยมีคุณสมบัติเด่นในการแก้ร้อนในอีกด้วย





                                                        +++++++++++++++++++++++

1933

 :) จัดตั้งศูนย์ STEM เพื่อการศึกษาวิทย์ คณิต เทคโน แบบบูรณาการ

ผอ. สสวท. แนะระบบการเรียนการสอนไทย ควรเน้นจัดระบบระยะยาว เน้นการเรียนรู้ และปฏิบัติ ลงพื้นที่จริง ด้วยการเรียนรู้แนวใหม่แบบบูรณาการ  ก่อนเข้าสู่ AEC  นำร่องศูนย์ STEM ในโรงเรียนเครือข่าย 5 – 10 จังหวัด  สำเร็จผล นำเรื่องเข้า ครม เพื่อเป็นวาระแห่งชาติ

ดร.พรพรรณ  ไวทยางกูร  ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) กล่าวว่า  ปัญหาการเรียนการสอนของประเทศไทยในปัจจุบัน คือ ขาดกำลังการเรียนการสอนในด้านกำลังพล ที่จะขับเคลื่อนการเรียนการสอนให้มีคุณภาพไปสู่การพัฒนาประเทศ ส่งผลให้ต้องหันมาดูเรื่องการศึกษาภาคบังคับในระบบโรงเรียนว่า สามารถนำไปประยุกตร์ใช้ในการประกอบอาชีพ และนำไปใช้ในโลกยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้มากน้อยเพียงใด  ซึ่งไม่เพียงแต่การอ่านออกเขียนได้ แต่ต้องอ่านและสามารถเก็บรายละเอียดเนื้อหาสาระ และนำสาระความรู้ที่ได้นั้นไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งในโลกที่การสื่อสารไร้พรมแดน ไม่เพียงแต่เราต้องอ่านภาษาต้นกำเนิดเท่านั้น ภาษาอื่นๆ ก็ต้องเรียนรู้ยิ่งควบคู่ไปกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ก็ยิ่งทำให้การเรียนของนักเรียนเปิดกว้าง และเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

ซึ่งถ้าจะเทียบจากเกณฑ์การสอบพิซ่า (Pisa) จะเห็นได้ว่า อยู่ในเกณฑ์ ที่ 1 และ 2 เป็นส่วนใหญ่ หรือบางกลุ่มก็จะต่ำกว่า 0 ในขณะที่จะมีการเคลื่อนย้ายแรงงานได้อย่างเสรี  ซึ่งหากประเทศไทยยังไม่ตื่นตัวที่จะยกระดับคุณภาพ และเพิ่มจำนวนผู้สำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี  ก็จะช้ากว่าประเทศอื่นได้
จากข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการศึกษา เพราะเป็นสิ่งที่บอกได้ว่า ยังมีหนทางที่จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ เพราะเด็กไทยยังไม่มีความสามารถในการแก้ปัญหา เช่น การออกข้อสอบตามหลักสูตร ก็ควรดูว่าเด็กสามารถตอบคำถาม และนำคำถามไปใช้แก้ปัญหาและต่อยอดกับชีวิตจริงได้หรือไม่ อย่างไร 

อีกทั้งเรื่องของครูผู้สอนที่ไม่ตรงวุฒิ  โดยที่ผ่านมาอาจคิดว่า ใครก็ได้ จบอะไรมาก็ได้ มาสอนเด็กประถมศึกษา แต่ในประเทศที่เขาเจริญและมีการพัฒนาแล้ว อย่างประเทศฟินแลนด์ที่ถือเป็นประเทศที่พัฒนาการศึกษาได้ดีที่สุด จะมีความเข้มงวดในการคัดเลือกครูมาก จะต้องมีการสอบพัฒนา ผู้ที่ดีที่สุด คือผู้ที่จะได้เป็นครู  ซึ่งต่างจากประเทศไทย  อีกทั้งแรงจูงใจที่จะให้ครูสอนหนังสือก็มีน้อยมาก
การศึกษาของเด็กประถมศึกษาและเด็กก่อนประถมศึกษานั้นสำคัญมาก เพราะเด็กกลุ่มนี้เป็นวัยที่พร้อมรับเรื่องราวต่างๆ ได้ดี ต้องมีการสอนแบบบูรณาการ กระตุ้นให้เด็กเกิดความอยากรู้และตื่นตัว อีกทั้งการได้ลงมือปฏิบัติและแก้ปัญหาได้จริง เพื่อให้เด็กกลุ่มนี้เป็นฐานรากที่สำคัญ ต่อยอดไปสู่ระดับมัธยมต้นหรือมหาวิทยาลัย เพราะฐานรากที่สำคัญจะเป็นส่วนที่ทำให้การเรียนรู้ในระดับบนมีปัญหาน้อยลง

สำหรับการส่งเสริมทุนการศึกษา เพื่อสร้างนักวิจัยหรือนักวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างองค์ความรู้ เป็นส่วนที่ควรทำระยะสั้น แต่ในระยะยาวคือการจัดระบบการเรียนการสอนในโรงเรียนจริงๆ ให้เด็กสนุกกับการงานอาชีพ และวิชาที่เรียน ซึ่งเชื่อว่าถ้าเราจัดระบบการเรียนการสอนให้ดีได้ ประเทศจะไม่ขาดแคลนบุคคลากรทางการศึกษา
ทั้งนี้ สสวท เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนระบบการศึกษา จึงมีมติส่งเสริมให้เกิดการจัดการศึกษาในภูมิภาคอาเซียน STEM (Science, Technology, Engineering, and Mathematics) ครั้งแรกในภูมิภาคที่ได้รับความร่วมมือจากนักวิชาการในหลายประเทศในภูมิภาคอาเซียน จาก 5 ทวีประดับโลก ซึ่งหลายประเทศมีการตื่นตัวในเรื่องสะเต็มศึกษากันมาก จากข้อมูลในปี 2558 จะมีบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือ สะเต็มดีกรี  ที่จีนผลิตออกมาประมาณ 3.5 ล้านคน ซึ่งเกินครึ่งที่ทุกประเทศรวมกันผลิตออกมา

“สะเต็ม ศึกษา” เป็นส่วนหนึ่งของวิชาคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่แล้ว เพียงแต่เสริมโดยการปฏิบัติให้มากขึ้น จะเป็นแนวทางใหม่ในการจัดการศึกษาสายวิทยาศาสตร์ ที่เน้นบูรณาการ การเรียนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน อาชีวศึกษา จนถึงอุดมศึกษา และการศึกษาตลอดชีวิต ทำให้เด็กสนใจว่าสิ่งที่เรียนอยู่ในชีวิตประจำวันรอบตัว เสริมทักษะในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และนำไปใช้แก้ปัญหาได้ โดยการปฏิบัติ ไม่ใช่แค่การเรียนเพื่อสอบ หรือเน้นการท่องจำ อีกทั้งยังสามารถนำไปประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในอนาคตได้

ซึ่งการเกิดสะเต็มศึกษานั้นจะต้องมีการปรับปรุงหลักสูตร เปลี่ยนวิธีสอน และการประเมินผล  โดยทาง สสวท.จะจัดตั้งสำนักสะเต็มศึกษาขึ้นใน สสวท.  ทุกจังหวัด เพื่อเป็นศูนย์ประสานงานและให้ข้อมูล โดยจะมีการดำเนินโครงการนำร่องสะเต็มศึกษาขึ้นในโรงเรียนเครือข่าย ทั้งนี้ สสวท. มีความพร้อมประมาณ 5 - 10 จังหวัด และมีการคัดเลือก ทูตสะเต็ม อาทิ ผู้ที่ประกอบวิชาชีพในกลุ่มที่เชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้แก่  แพทย์  วิศวกร มาให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ แก่คุณครู โดยจะเริ่มตั้งแต่ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 นี้ และหากเห็นผลสำเร็จเป็นรูปธรรมก็จะเสนอคณะรัฐมนตรี  เพื่อประกาศเป็นวาระแห่งชาติต่อไป

                                                        +++++++++++++++++++++++


1934
 
:)  ม้า อรนภา  พาสาวสวยหน้าใส
พิสูจน์นวัตกรรมใหม่ ของการล้างหน้าอย่างหมดจด



เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม ที่คนในวงการต่างให้การยอมรับมาอย่างยาวนาน สำหรับเมคอัพ อาร์ทิสต์และนางแบบชื่อดังของเมืองไทย “ม้า อรนภา  กฤษฎี”  ที่ดูแลรูปร่างและผิวพรรณความงามของตัวเองเป็นอย่างดี จนสาวๆ หลายคนอยากรู้เคล็ดลับ ล่าสุดพี่ม้า ไม่เก็บเคล็ดลับความงามนี้ไว้คนเดียว ชวนเซเลบและ Beauty bloggers สาวสวยหน้าใสเกือบ 20 คน อาทิ กวาง ฟ้ารุ่ง , มาย แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา , ดาว พิมพ์ทอง , บัว อาภาภัทร  , ชาม ไอยวรินทร์  , หญิงแย้ นนทพร  และคณะนางสาวไทยประจำปี 2555 ร่วมงาน “Kuron Cleansing Brush แค่มือ คงไม่พอแล้ว” พิสูจน์ความล้ำหน้าของแปรง Kuron Cleansing Brush ที่ทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยกำจัดคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก พร้อมผลัดผิวที่มีสิวเสี้ยนออก  ให้ผิวขาวใสทันทีหลังใช้  ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางใน ยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น งานนี้ พี่ม้า มาการันตีด้วยตัวเอง แถมพี่ม้ากระซิบมาว่าพิเศษสำหรับ Make up artist จะได้รับ ส่วนลด 50% เฉพาะวันงานเท่านั้น

พร้อมพบกับพี่ม้าในวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13.00 - 15.30 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน พระราม 9 พลาดไม่ได้นะจ๊ะ!!!!

+++++++++++++++++++++++

1935

Mrs.Fields In Love Photo Contest
ถ่ายรูปคู่คุกกี้รูปหัวใจ ชิงรางวัลสุดน่ารัก
   ::)

“Mrs.Fields” คุกกี้อบสด ตำนานแห่งความอร่อยระดับพรีเมี่ยมจากอเมริกา ขอเชิญชวนผู้มีความหวานในหัวใจร่วมกิจกรรม “In Love Photo Contest” โดยถ่ายรูปคู่กับ Sweetheart Cookie บัตเตอร์คุกกี้รูปหัวใจจาก Mrs.Fields ในธีม "Mrs.Fields in Love ที่สื่อถึงความ In Love ที่สุดในแบบคุณ" แล้วอัพโหลดรูปบนอินสตาแกรมและแท็คไปที่ #mrsfieldsth  หรือแชร์ลงบนเฟซบุ๊ค www.facebook.com/mrs.fieldsthailand ภาพใดประทับใจทีมงานที่สุด 1 ท่านเท่านั้น รับไปเลย "Oval Bear Chest"  คุกกี้แสนอร่อยในกล่องลายน้องหมีสุดน่ารัก ของขวัญสื่อรักที่พิเศษที่สุดจาก Mrs.Fields (มูลค่า 1,299 บาท)
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น ประกาศผล วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2556 ที่ www.facebook.com/mrs.fieldsthailand สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-7908950, 02790-8946

++++++++++++++++++++++++++++++



Pages: 1 ... 127 128 [129] 130 131 ... 143