Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - YAHOO

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 134
31
“มาร์เกซ” ระเบิดฟอร์ม คว้ารองแชมป์โมโตจีพีโฮมเรซที่สเปน “ก้อง-สมเกียรติ” ฮึดเข้าป้ายที่ 23 โมโตทู






อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายแชมป์โลก จาก เรปโซล ฮอนด้า หมายเลข 73 ระเบิดฟอร์มแกร่ง ไล่แซงคู่แข่ง 9 คันรวด ผงาดคว้ารองแชมป์ ศึกโมโตจีพี 2020 สนามที่ 10 โฮมเรซของเจ้าตัวที่อารากอน ประเทศสเปน ขณะที่นักบิดไทย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สตาร์ทกริดที่ 25 ฮึดเข้าป้ายที่ 23 รุ่นโมโตทู เตรียมแก้มือลุ้นแต้มเรซถัดไปบนสังเวียนเดิม ดวลความเร็วต่อเนื่องสัปดาห์หน้า

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก “โมโตจีพี” สนามที่ 10 ของฤดูกาล จัดขึ้นที่มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน มีคิวดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันรุ่นใหญ่ปรากฏว่า อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดรุกกีส์ชาวสแปนิช จาก เรปโซล ฮอนด้า หลังปลดล็อกตำแหน่งบนโพเดียมได้สำเร็จเป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน เรซนี้เจ้าของหมายเลข 73 สามารถระเบิดฟอร์มแกร่งได้อีกครั้ง หลังออกตัวกริดที่ 11 ไล่แซงคู่แข่ง 9 คันรวด จบอันดับที่ 2 ห่างผู้ชนะเพียง 0.263 วินาที ผงาดคว้ารองแชมป์โฮมเรซไปครอง พร้อมเก็บแต้มขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 12 บนตารางแชมเปียนชิพ มี 67 แต้ม

สำหรับนักบิดฮอนด้าคนอื่นๆ ได้แก่ ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดเลือดซามูไร หมายเลข 30 จากแอลซีอาร์ ฮอนด้า อิเดมิตสึ เข้าป้ายท็อปไฟว์ในอันดับที่ 5 มี 92 แต้ม อยู่ที่ 5 คาล ครัทช์โลว หมายเลข 35 จากแอลซีอาร์ ฮอนด้า คาสตรอล หายเจ็บกลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้ง เข้าที่ 8 มี 21 แต้ม อยู่ที่ 18 ส่วน สเตฟาน แบรเดิล หมายเลข 6 นักบิดทดสอบ ลงสนามเป็นตัวแทน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า จบที่ 17 มี 8 แต้ม รั้งที่ 21

ขณะที่รุ่นโมโตทู นักบิดหนึ่งเดียวของไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้ออกสตาร์ทกริดที่ 25 ฮึดสู้เต็มที่ บิดเข้าเส้นชัยอันดับที่ 23 ยังมีโอกาสแก้มือลุ้นแต้มเรซถัดไป เตรียมชิงชัยบนสังเวียนเดิม ในสัปดาห์หน้า ระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #RepsolHonda #Honda

32
ดาวรุ่งไทย “ก๊องส์-ธัชกร” พอใจผลงานประเดิมแต้มที่อารากอน เตรียมลุยต่อสัปดาห์หน้า



นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทย “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ในศึกชิงแชมป์ยอดนักบิดดาวรุ่งระดับโลก รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2020 ฝ่าเรซสุดหินที่สนามอารากอน ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 17-18 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเรซแรกเข้าวินที่ 10 เรซสองจบที่ 17 เจ้าตัวลั่นหวังแก้มือยกระดับผลงานเต็มสูบสัปดาห์หน้า

ดาวรุ่งชาวไทยวัย 19 ปี เจ้าของหมายเลข 5 กล่าวว่า “สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นงานยากอย่างมากครับ ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายยังไม่หายดี แม้เวลาต่อรอบจะสู้กับกลุ่มหน้าได้ แต่การยืนระยะตลอดการแข่งขันยังทำได้ไม่ดีนัก จากการออกสตาร์ทกริดที่ 18 เรซแรกเข้าที่ 10 เก็บได้ 6 แต้ม ส่วนเรซสอง จบที่ 17 ซึ่งผมรู้สึกพอใจในระดับหนึ่งเท่านั้น”

“สำหรับคู่แข่งในรายการนี้ต้องยอมรับว่าไม่ธรรมดา แต่ละคนถือเป็นยอดฝีมือที่เตรียมก้าวสู่เวทีระดับโลก อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อมั่นว่าตัวเองมีความสามารถพอที่จะสู้ได้ สนามถัดไปยังจัดขึ้นที่อารากอนเช่นเดิม ผมตั้งเป้าขอแก้มือยกระดับผลงานให้ดีขึ้นทั้งสองเรซในสัปดาห์หน้า ฝากติดตามเชียร์ผมด้วยครับ”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยเตรียมส่งกำลังใจเชียร์ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งนักบิดไทย หมายเลข 5 ในศึกการแข่งขันเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2020 สนามที่ 4 ของฤดูกาล เตรียมชิงชัยบนสังเวียนเดิมที่อารากอน ระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเหล่านักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #Honda #RedBullMotoGPRookiesCup

33

งานวิ่งที่ทุกคนรอคอย “CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACH RACE 2020 : Bikini Night Run” ครั้งแรกกับงานวิ่งบิกินี่ริมชายหาดเมืองพัทยายามค่ำคืนที่ SEXY ที่สุดในโลก







บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ เมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาพัทยา, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, สมาคม YWCA พัทยา, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จํากัด, ศิริอนันต์ ฟิตเนส, บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ โดย ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด, โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ สาขาพัทยา, พระนครฟินน์, โสภณ เคเบิ้ล ที.วี., บริษัท ยูซานา ประเทศไทย, Sabai Group Hotel & Resort Pattaya, PUMA, SUPPERSPORT, PLAYBOY, SFX CINEMA CITY, SF STRIKE BOWL และBest Western Plus Nexen ผนึกกำลังจัด งาน “CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACHRACE 2020 : Bikini Night Run” ครั้งแรกกับ Bikini Night Run งานวิ่งบิกินี่ในบรรยากาศยามค่ำคืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Glow in the DARK กระทบไหล่นางแบบ Cup-E ร่วมด้วยนักวิ่งเน็ตไอดอลมากมาย และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต After Party สุดมันส์จากศิลปิน Hugo (ฮิวโก้) ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ดร.ณัฐกิตติ์  ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานวิ่งบิกินี่จัดต่อเนื่องมาแล้วเป็นปีที่ 5 และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในทุกปี โดยในแต่ละปีจะมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกของการจัดงานวิ่งตอนกลางคืนแบบ Bikini Night Run ริมชายหาดเมืองพัทยา จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Glow in the DARK  ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกไปกับการเลือก  Sport wear ที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ เพื่อเพิ่มสีสันให้งานครั้งนี้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยศูนย์การค้าฯ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและอีเว้นท์ที่เข้าถึงและเข้าใจไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คนอย่างต่อเนื่อง เพราะศูนย์การค้าไม่ได้เป็นเพียงที่ที่ให้คนมาช้อปปิ้ง แต่ต้องเป็น Community ให้คนที่มีความชอบแต่ละกลุ่มได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ดังนั้น ในทุกงานของเราจึงเน้นเจาะกลุ่มความชอบแต่ละประเภท โดยศึกษาจาก Insight ของคนในแต่ละ Community จนได้ไอเดียในการสร้างสรรค์งานใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Center of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ครบครันด้านไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังเดินหน้าสนับสนุน และส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ติดอันดับโลก โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน  โดยงานนี้ ได้เปิดรับสมัครไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา และมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากกว่า 2,000 คน” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

งาน “CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACH RACE 2020”
มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพโดยการวิ่ง ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถออกกำลังกายได้ อีกทั้งช่วยสร้างสีสัน และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีทั้งชาวพัทยา นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลามสำหรับไฮไลท์ในปีนี้นักวิ่งทุกคนจะได้สนุกกับการวิ่งแบบ Bikini Night Run ริมชายหาดเมืองพัทยาในระยะทาง 5 กิโลเมตร ที่จะเต็มไปด้วยแสงสี ความบันเทิง ความสนุกตลอดเส้นทางวิ่ง ด้วยเสียงดนตรีจาก DJ ชั้นนำระดับประเทศ กิจกรรมบอดี้เพ้นท์เรืองแสง ร่วมวิ่งกระทบไหล่สาวๆ Cup-E สุดเซ็กซี่  และนักวิ่งเน็ตไอดอลมากมาย พร้อมรับเหรียญที่ระลึกสำหรับนักวิ่งทุกคนที่เข้าเส้นชัย และปิดท้ายด้วยความสนุกกับ After Party คอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปิน Hugo (ฮิวโก้)

นอกจากนี้ศูนย์การค้าฯ ยังคำนึงถึงความปลอดภัยในสุขอนามัยของผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน ภายใต้มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เพื่อป้องกันเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมการคัดกรองเข้มงวดตามมาตรการของภาครัฐ โดยผู้ร่วมงานทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรอง หากมีอุณหภูมิเกินกว่า 37.5 องศา จะทำการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียด, ผู้ร่วมงานต้องเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ในแอพพลิเคชั่นไทยชนะ หรือหมอชนะ, จัดเตรียมเครื่องฉีดพ่นสารเคลือบป้องกัน Covid-19, สวมใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาก่อนและหลังการวิ่ง, จัดพื้นที่เว้นระยะห่างการปล่อยตัวบล็อคละ 200 คน และปล่อยเวลาห่างกัน 1 นาที

พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 ลูกค้าที่ช้อปปิ้งร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! ผ้าขนหนูลาย BIKINI มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 ผืน, สุดพิเศษสำหรับ 50 ท่านแรก รับฟรี! เบอร์วิ่ง Bikini Beach Race 1 ใบ มูลค่า 555 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น 1

#นักวิ่งสายเซ็กซี่ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันในงาน “CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACH RACE 2020” ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

นักวิ่งสนใจร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช หรือโทรศัพท์ 033-003-999 กด 0

#BIKINIBEACHRACE2020 #BikiniNightRun

#GlowintheDARK #CentralFestivalPattayaBeach

#Pattaya #Thailand


รางวัลสำหรับนักวิ่งประเภทต่างๆ  มีดังนี้

รางวัลหุ่นดี 2 รางวัล (ชาย-หญิง)

รางวัลผิวสวย 2 รางวัล (ชาย-หญิง)

รางวัลแต่งกาย 2 รางวัล  (ชาย-หญิง)

รางวัลขวัญใจช่างภาพ 2 รางวัล (ชาย-หญิง)

รางวัลแต่งกายฮาโลวีน 2 รางวัล (ชาย-หญิง)

รางวัลแต่งกายทีม 2 รางวัล (ที่ 1 และที่ 2)

34
“ฮอนด้า” ผงาดแชมป์ซูเปอร์สปอร์ต 600 โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนามสุดท้าย “ปิยวัฒน์” ฉายแววซิวท็อปไฟว์














“ทัพนักบิดฮอนด้า” สร้างผลงานยอดเยี่ยมในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนามสุดท้าย โดย “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ดาวรุ่งจากเอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ประเดิมซิวท็อปไฟว์ ขณะ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ บู๊ระห่ำขึ้นนำ ด้าน “ดรีม” สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง จาก ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง คลับ ผงาดคว้าชัยชนะส่งท้ายปี เมื่อวันอาทิตย์ ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามสุดท้าย ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ที่มีดาวบิดระดับเอเชียลงดวลอย่างคับคั่ง ชิงชัยกันทั้งสิ้น 12 รอบสนาม

โดยยอดดาวรุ่งอย่าง “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ เจ้าของหมายเลข 188 จาก เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้เริ่มเกมในแถวหน้าจากกริดที่ 3 ส่วนทีมเมทอย่าง “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ เจ้าของหมายเลข 123 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 5

ออกสตาร์ทเรซ ด้วยการทะยานขึ้นนำของ ภาสวิชญ์ ที่พุ่งขึ้นมาจากกริดที่ 5 ทว่าหลังผ่านโค้ง 3 กลับกลายเป็น ปิยวัฒน์ ที่ไต่ขึ้นมารั้งหัวแถวได้ในรอบแรกของการแข่งขัน โดยมี “ดรีม” สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง จาก ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง คลับ ที่ตามอยู่ในอันดับ 2

หลังผ่าน 5 รอบแรกของการแข่งขัน สิทธิศักดิ์ รองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ สามารถขยับขึ้นมาเป็นหัวแถวได้สำเร็จ ทว่าเกมยังคงพลิกผันตลอดเวลา เพราะมีนักบิดถึง 6 คนที่มีโอกาสคว้าชัยชนะในเรซนี้ จากนั้นในรอบถัดมา ภาสวิชญ์ แซงขึ้นมาเป็นผู้นำ ทว่ากลับพลาดล้มไปอย่างน่าเสียดาย

จบการแข่งขัน 12 รอบสนาม แชมป์เรซนี้ตกเป็นของ สิทธิศักดิ์ ที่ควบรถแข่ง Honda CBR600RR เข้าป้ายเป็นคันแรก คว้าแชมป์เรซส่งท้ายฤดูกาล 2020 ไปครอง ส่วน ปิยวัฒน์ ตามเข้าป้ายในอันดับ 5 ประเดิมสนามในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ได้ยอดเยี่ยม ตามหลังแชมป์ 18.880 วินาที

ทั้งนี้ เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่แม้จะส่งทีมลงแข่งขันใน 2 สนามสุดท้าย แต่สามารถยกระดับเกมดวลความเร็วและสร้างความแตกต่างให้กับเรซได้อย่างมาก จากการขึ้นมาขับเคี่ยวในกลุ่มนำ และแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการสร้างทีมในระดับสากลได้อย่างชัดเจน

#APHondaRacingThailand #RaceToTheDream #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ORBricSuperbike2020 #ChangInternationalCircuit



35
“ซีเค” พลิกเข้าวิน OR BRIC Superbike สนามสุดท้าย “แสตมป์”ผงาดบัลลังก์แชมป์ประจำปี
 


















NEWS OR BRIC SBK 2020 RACE 4 1000
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=SwdEk57w24w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=SwdEk57w24w</a>

NEWS OR BRIC SBK 2020 RACE 4 SUN 600 cc 2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BN8eJTcu3Wc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BN8eJTcu3Wc</a>

BRIC สนามสุดท้าย 18 10 63
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Dog6ZWeN5jQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Dog6ZWeN5jQ</a>

สัมภาษณ์ CK แชมป์สนามสุดท้าย 18 10 63
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_xQpZGsKwBo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_xQpZGsKwBo</a>

บรรยายภาพ No.88 รถสีเขียว
พลิกคว้าชัย : “ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุล ยอดนักบิดไทยจาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม สร้างผลงานยอดเยี่ยม ออกนำม้วนเดียวจบพลิกคว้าชัยชนะ ในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามสุดท้ายของฤดูกาล ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทะยานขึ้นรั้งอันดับ 3 บนตารางแชมเปี้ยนชิพหลังจบฤดูกาล


“ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุล ดาวบิด คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม สร้างผลงานยอดเยี่ยมเข้าวินในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนามสุดท้ายของฤดูกาล ขณะ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม จบเรซอันดับ 4 เพียงพอให้คว้าแชมป์ประจำปีครั้งแรก หลังจบฤดูกาลสุดมันส์ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่้นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามสุดท้าย ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระยะทางต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร

เรซสุดท้ายของปี นับเป็นสนามตัดสินแชมป์ประจำปีของทุกคลาส โดยในรุ่นใหญ่ที่สุดของไทยอย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี เอสบี1 "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จ่าฝูงจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม มี 61 คะแนน เหนือทีมเมทอย่าง "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ เพียง 5 แต้มเท่านั้น ด้านแชมป์เก่า "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร จาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ตามหลังจ่าฝูง 16 คะแนน เช่นเดียวกับ "ซีเค" ชัยวิชิต นิสกุล ทีมเมท ที่ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 18 คะแนน ยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ได้เช่นกัน ขณะที่ "ตี" อนุภาพ ซามูล จาก จีเอ็มที94 หมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว มีเพียง 27 คะแนน จาก 3 สนาม

กริดสตาร์ทเรซนี้ อภิวัฒน์ เป็นเจ้าของโพล ขนาบข้างด้วย นครินทร์ และ ฐิติพงศ์ ในกริดที่ 2 และ 3 ส่วนกริดที่ 4 และ 5 เป็นของ ชัยวิชิต และ อนุภาพ ตามลำดับ การแข่งขันในวันนี้มีฝนปรอยลงมาสลับหยุด พร้อมกับสภาพอากาศที่แปรปรวนตลอดทั้งวัน สร้างความยากลำบากให้ทีมในการเซ็ตอัพอย่างมาก

ออกสตาร์ทเรซด้วยการขึ้นนำของ อภิวัฒน์ ตามด้วย ชัยวิชิต และ ฐิติพงศ์ ขณะที่ อนุภาพ ดวงแตกตั้งแต่รอบแรก รถแข่งมีปัญหาต้องออกจากเรซ เพียง 2 โค้ง โดยมีควันพุ่งออกมาจากท่อไอเสียอย่างมาก ผ่านรอบแรกของการแข่งขัน ชัยวิชิต ขยับขึ้นเป็นผู้นำได้สำเร็จ ตามด้วยทีมเมทอย่าง ฐิติพงศ์ ในอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 ในช่วงต้นเรซเป็นของ อภิวัฒน์ ช่วง 5 รอบสุดท้าย นครินทร์ ขยับแซง อภิวัฒน์ ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ได้สำเร็จ

จบการแข่งขัน 12 รอบสนาม แชมป์ในเรซสุดท้ายของฤดูกาลตกเป็นของ ชัยวิชิต ที่นำม้วนเดียวจบ ทิ้งห่างทีมเมทอย่าง ฐิติพงศ์ อันดับ 2 ถึง 14.588 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ นครินทร์ ตามหลังแชมป์ 29.800 วินาที ขณะที่ อภิวัฒน์ จบเรซในอันดับ 4 ตามหลังแชมป์ 37.497 วินาที

ทั้งนี้ เมื่อจบการแข่งขัน 4 สนามในปีนี้ แชมป์ประจำปีตกเป็นของ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จ่าฝูงจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง  ที่ผงาดบัลลังก์ครั้งแรกในรายการนี้ เก็บไปทั้งสิ้น 74 คะแนน เหนือทีมเมทอย่าง นครินทร์ เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ด้านอันดับ 3 เป็นของ ชัยวิชิต เจ้าของชัยชนะสนามสุดท้าย ตามหลัง 7 คะแนน ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง ฐิติพงศ์ จบฤดูกาลในอันดับ 4 ตามหลังแชมป์อยู่ 9 คะแนน

ด้านเกมในรุ่น ซูเปอร์สต็อก 1,000 ซีซี เป็น ชานนท์ ชุ่มใจ จ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพจาก ยามาฮ่า ไดนาโวลต์ อาร์ซีที ที่ออกสตาร์ทจากโพลก่อนนำม้วนเดียวจบคว้าชัยชนะสนามสุดท้ายไปครองด้วยเวลา 22 นาที 4.380 วินาที เหนือ อภิเดช บุญศรี จาก พีทีที ซูเปอร์ไบค์ นุด้า 80 ทีม ที่ตามเข้าป้ายอันดับ 2 ถึง 15.588 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ อัศวิน คงทนไพศาล จาก โกโก้ เรซซิ่ง บาย ยูทีอาร์ ตามหลังแชมป์ 35.707 วินาที โดยจบฤดูกาลนี้ ชานนท์ ผงาดคว้าแชมป์ประจำปีไปครอง

ส่วนการแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี แชมป์สนามสุดท้ายตกเป็นของ “ดรีม” สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง ยอดนักบิดไทยจาก ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง คลับ เข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 22 นาที 23.767 วินาที เฉือน “เอ้” วรพงศ์ มาลาหวล จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด อันดับ 2 เพียง 0.627 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ตามหลังแชมป์ 3.763 วินาที ขณะที่ “ฟอง” คณาทัต ใจมั่น จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด ดี.ไอ.ดี. เออห์ลิน กิ๊กะไบค์ ลิควิ โมลี เคเอ็นบี เรซซิ่ง จบเรซในอันดับ 7 แต่ยังเพียงพอที่จะคว้าแชมป์ประจำปีในคลาสนี้

ขณะที่แชมป์ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 400 ซีซี สนามสุดท้ายตกเป็นของ จิรายุ สายยนต์ จาก คาวาซากิ โรนิน เรซซิ่ง ทีม ด้วยเวลา 13 นาที 2.329 วินาที เฉือนอันดับ 2 อย่าง รัฐพงษ์ บุญเลิศ จาก ยามาฮ่า เควายบี ไออาร์ซี ดี.ไอ.ดี. เอ็มเอ็น 8 น้ำบาน โก๋ท่ามะกา เพียง 0.250 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับ 3 เป็นของ สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง ตามหลังแชมป์ 4.483 วินาที

สำหรับเกมในคลาสเล็กสุดอย่าง สปอร์ต โปรดักชั่น 400 ซีซี แชมป์สนามสุดท้ายตกเป็นของ ภาสกร แสนหลวง จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ดี.ไอ.ดี. เอ็นจีเค เออห์ลิน อู่ช่างขวัญ เซอร์วิส ที่เข้าป้ายคันแรกด้วยเวลา 13 นาที 13.157 วินาที เหนือ ต่อศักดิ์ นวลสาย จาก เอ๋ เซอร์วิส. ทีซี เอ็นจิ้น ปี๊ด สะพานแดง เพียง 2.827 วินาที ตามด้วย ชนะชัย บุญงาม จาก ยัวร์ เฮลเม็ต พิเรลลี ไทยแลนด์ ทีม ในอันดับ 3 ตามหลังแชมป์ 5.707 วินาที

ศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 โดย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์  ในฤดูกาลนี้ได้รับความนิยมสูงขึ้นหลายเท่าตัว จากการติดตามชมผ่านการถ่ายทอดสด ขณะที่เกมการแข่งขันก็เข้มข้นขึ้นจากจำนวนนักบิดระดับเอเชีย ที่เข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับเรซ ขณะที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ประกาสเดินหน้ายกระดับให้เป็นเรซชั้นนำของเอเชียในอนาคต

36
“อภิวัฒน์” - “รัฐพงษ์” บิดฝ่าฝน รั้งหัวแถว OR BRIC Superbike 








NEWS OR BRIC SBK 2020 RACE 4 FRIDAY SB 1000
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kq5oJuHZXgo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kq5oJuHZXgo</a>

NEWS OR BRIC SBK 2020 RACE 4 FRIDAY SS 600
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RTBq7mKG4DQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RTBq7mKG4DQ</a>

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ดาวบิดไทยระดับเอเชียจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม ตั้งเป้าเถลิงบัลลังก์แชมป์ประจำปีในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ก่อนดวลสนามสุดท้าย โดยมีแต้มนำทีมเมทอย่าง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ 5 คะแนน ด้านแชมป์เก่า “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร จาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม พร้อมสู้เต็มที่แม้ตามถึง 16 แต้ม ขณะการซ้อมวันแรกโดนฝนถล่มอย่างหนัก อภิวัฒน์ กดเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 47.943 วินาที เฉือนทีมเมทอย่าง นครินทร์ เพียง 0.189 วินาที   ด้าน“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ แชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม รั้งจ่าฝูงในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี หลังเฉือนคู่แข่งตัวฉกาจ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ จาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เพียง 0.058 วินาที ก่อนชี้ชะตาวันอาทิตย์นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 (OR BRIC Superbike Championship 2020) เดินทางเข้าสู่สนามสุดท้ายของฤดูกาล โดยจะดวลความเร็วระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามตัดสินแชมป์ประจำปีของทุกคลาส

ล่าสุดเพิ่งผ่านการซ้อมครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีฝนเทลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การซ้อมของหลายๆ รุ่นต้องล่าช้าออกไป โดยเฉพาะในรุ่นใหญ่อย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี เอสบี1 ที่นักบิดได้ลงซ้อมกันในช่วงเย็นเลย

โดยสถานการณ์ลุ้นแชมป์ในคลาสสูงสุดอย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี เอสบี1 ต้องเดินทางมาตัดสินแชมป์ประจำปีกันถึงสนามสุดท้าย โดย "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ อดีตแชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม ที่เก็บโพเดี้ยมครบ 3 สนาม และคว้าชัยชนะ 1 เรซ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมี 61 คะแนน เหนือทีมเมทอย่าง "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ที่ฝืนเจ็บลงบิดในสนามที่ผ่านมาเพียง 5 แต้มเท่านั้น

ด้านแชมป์เก่าอย่าง "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร จาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ยังคงสู้ยิบตาแม้จะไม่มีแต้มจากสนามแรก แต่การกลับมาขึ้นโพเดี้ยมสนาม 2 และชัยชนะสนามที่ผ่านมา ทำให้เขาตีตื้นขึ้นมาตามหลังจ่าฝูง 16 คะแนน เช่นเดียวกับ "ซีเค" ชัยวิชิต นิสกุล ทีมเมท ที่ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 18 คะแนน ยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ได้เช่นกัน ขณะที่ "ตี" อนุภาพ ซามูล จาก จีเอ็มที94 หมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว มีเพียง 27 คะแนน จาก 3 สนาม

ผลการซ้อมช่วงแรกท่ามกลางแทร็กที่ฉ่ำไปด้วยฝน ปรากฏว่า อภิวัฒน์ กดเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 47.943 วินาที เฉือนทีมเมทอย่าง นครินทร์ เพียง 0.189 วินาที ขณะที่นักบิด เอสบี1 คนอื่นๆ อย่าง ฐิติพงศ์, ชัยวิชิต และ อนุภาพ ไม่ได้ลงซ้อมในสภาพแทร็กเช่นนี้

อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า “ในสนามสุดท้ายผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังที่จะคว้าแชมป์ประจำปีนี้ให้ได้ครับ”

ส่วน ฐิติพงศ์ แชมป์เก่าที่รั้งอันดับ 3 และคะแนนตามหลังจ่าฝูงถึง 16 คะแนน เผยว่า “สนามที่ผ่านมาเราตั้งใจมาก เพื่อเอาชัยชนะให้ได้เพราะต้องการกลับเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ให้ได้ครับ และเราเองก็ทำได้ซึ่งนั่นก็เรียกความมั่นใจให้ตัวเองได้มากทีเดียว แฮปปี้มากครับที่สามารถกลับมาคว้าอันดับ 1 ได้จากสนามที่ 3 ทำให้เรามีโอกาสลุ้นแชมป์มาถึงสนามสุดท้าย”

ขณะที่ผลการซ้อมในรุ่นไฮไลต์อีกคลาสอย่าง ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เอสเอส1 ซึ่งมีดาวดังระดับเอเชียลงบิดหลายคน ปรากฏว่า “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ อดีตแชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ผู้ชนะสนามที่ผ่านมา กดเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 39.679 วินาที เฉือน “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ คู่แข่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์เพียง 0.058 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับ 3 เป็นของ นิติพงษ์ แสงสว่าง ดาวรุ่งจาก ยามาฮ่า ทีเอส เรซซิ่ง ทีม ตามหลังหัวแถว 0.866 วินาที

ด้านจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพอย่าง “ฟอง” คณาทัต ใจมั่น จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด ดี.ไอ.ดี. เออห์ลิน กิ๊กะไบค์ ลิควิโมลี ทำเวลามาเป็นอันดับ 4 ตามหลัง 0.987 วินาที ขณะที่ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ดาวรุ่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่ลงแข่งขันแทนนักบิดสาวแกร่งอย่าง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ที่มีอาการบาดเจ็บ ประเดิมสนามด้วยการรั้งอันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง 1.378 วินาที

ทั้งนี้ แฟนความเร็วสามารถเชียร์ติดขอบสนามไปพร้อมกัน 17-18 ต.ค.นี้ บัตรที่นั่ง Grandstand ราคา 100 บาท / 1 วัน ซื้อได้ที่จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางขึ้น Grandstand (จำหน่ายบัตรวันเสาร์-อาทิตย์ เท่านั้น) สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ 

ส่วนผู้ชมทางบ้าน รับชมถ่ายทอดสด ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 ทาง TRUE4U ช่อง 24 เวลา 14.30-17.00 น. หรือ Online Live Streaming ทางเพจ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไปและแฟนๆ AEC สามารถชมได้เวลา 14.25 - 17.25 น. ( สปป.ลาว รับชมทางช่อง MVL, เมียนมาร์ รับชมทางช่อง MVM, กัมพูชา รับชมทางช่อง TV3 ) ส่วนช่องทางออนไลน์ รับชมผ่าน Application MVTV และ Facebook Fanpage : MVM , MVL , TV3HD

37
“ปิยวัฒน์” เปิดตัวหรูประเดิมกริดแถวหน้า “ภาสวิชญ์” ท็อปไฟว์ ลุ้นล่าแชมป์ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนามสุดท้าย










สองนักบิดดาวรุ่ง “เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” มีลุ้นล่าแชมป์ในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนามสุดท้ายเต็มตัว โดย “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ เปิดตัวหรูผงาดคว้ากริดที่ 3 ออกสตาร์ทแถวหน้า ขณะ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 5 ก่อนดวลเดือดวันอาทิตย์นี้ ที่ บุรีรัมย์

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามสุดท้ายมีคิวดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สนามนี้นับเป็นเรซที่ 2 ที่ ยอดทีมแข่งระดับเอเชียอย่าง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ส่งนักบิดในเวทีเอเชียเข้าร่วมแข่งขันในคลาส ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี หลังจากที่ในสนามที่ผ่านมา สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น มีลุ้นคว้าแชมป์อย่างมาก

โดยในสุดสัปดาห์นี้ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ เจ้าของหมายเลข 123 ยังคงลงทำหน้าที่เป็นตัวหลักของทีมเหมือนเดิม ทว่า เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวนักบิดในช่วงต้นสัปดาห์ หลังจากที่ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ยอดนักบิดสาวแกร่งได้รับบาดเจ็บที่ไหปลาร้าจากการฝึกซ้อม ทำให้ต้องส่งดาวรุ่งอย่าง “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ลงบิดรถแข่ง CBR600RR หมายเลข 188 ลงล่าแชมป์ให้กับทีมแทน

ล่าสุดในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท โดยตลอดทั้งวันมีฝนเทลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้นักบิดต้องลงจับเวลาภายใต้สภาพแทร็กที่เปียกและยากลำบากต่อการควบคุมรถอย่างมาก

ผลการควอลิฟายปรากฏว่า ยอดดาวรุ่งอย่าง “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประเดิมสร้างผลงานกับรถแข่ง CBR600RR ได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถกดเวลามาเป็นอันดับ 3 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 56.319 วินาที ครองกริดสตาร์ทในแถวหน้า และมีลุ้นต่อสู้เพื่อคว้าโพเดี้ยมเต็มตัว

ขณะที่ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ยังคงรักษามาตรฐานการบิดได้อย่างคงที่ แม้ในสภาพแทร็กที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ยังสามารถคว้ากริดที่ 5 มาครองได้ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 59.318 วินาที 

สำหรับ สองนักบิดดาวรุ่งจาก เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ จะลงดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศของศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามสุดท้าย รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 14.25 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และออนไลน์สตรีมมิ่งเฟซบุ๊กแฟนเพจ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#APHondaRacingThailand #RaceToTheDream #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ORBricSuperbike2020 #ChangInternationalCircuit

38
ทัพนักบิดไทย กดเวลาฝ่าพายุ!!!  “อภิวัฒน์” ฉายแววแชมป์คว้าโพล OR BRIC Superbike นัดชี้ชะตา
















NEWS OR BRIC SBK 2020 RACE 4 SAT 1000
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tJMC4kPLAms" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tJMC4kPLAms</a>

NEWS OR BRIC SBK 2020 RACE 4 SAT 600 3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zohZKbZ6d_o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zohZKbZ6d_o</a>

BRIC ควอลิฟาย สนามสุดท้าย 17 10 63
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0rNgXk9zO04" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0rNgXk9zO04</a>

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม กดเวลาฝ่าสายฝนผงาดคว้าโพลในศึก OR BRIC Superbike สนามสุดท้าย ขนาบข้างโดยคู่แข่งสำคัญอย่าง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ทีมเมท และแชมป์เก่า “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร จาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม โดยทั้งสามคนต้องตัดสินแชมป์วันอาทิตย์นี้ ขณะรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ยังเดือด “เอ้” วรพงศ์ มาลาหวล เฉือน “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ คว้าหัวแถว พร้อมลุ้นแชมป์เดือดที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 (OR BRIC Superbike Championship 2020) เดินทางเข้าสู่สนามสุดท้ายของฤดูกาล โดยดวลความเร็วระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามตัดสินแชมป์ประจำปีของทุกคลาส

ล่าสุด เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย เพื่อจัดอันดับสตาร์ท ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จากพายุที่กำลังพัดผ่านประเทศไทย

ผลการควอลิฟายในคลาสสูงสุดอย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี (เอสบี1) ปรากฏว่าตำแหน่งโพลตกเป็นของ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม หลังกดเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 51.745 วินาที เหนือทีมเมทอย่าง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ในกริดที่ 2 เพียง 0.462 วินาที ส่วนแชมป์เก่าอย่าง “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร จาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ออกตัวจากกริดที่ 3 ตามหลัง 1.799 วินาที ตามด้วยทีมเมทอย่าง “ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุล ในกริดที่ 4 และ “ตี” อนุภาพ ซามูล จาก จีเอ็มที94 ในกริดที่ 5

ด้านกริดสตาร์ทในรุ่น ซูเปอร์สต็อก 1,000 (เอสที1) ตำแหน่งโพลตกเป็นของจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสมอย่าง ชานนท์ ชุ่มใจ จาก ยามาฮ่า ไดนาโวลต์ อาร์ซีที ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 55.447 วินาที เหนือกริดที่ 2 อย่าง สิรภพ พูลศรี ดาวรุ่งจาก ยามาฮ่า ดิออน แคปิตอล ยาโมโตสปอร์ต ถึง 2.491 วินาที ขณะที่กริดที่ 3 เป็นของนักบิดสาวเก่งอย่าง “ตาล” รัชดา นาคเจริญศรี จาก ตาล เรซซิ่ง คอนเน็ค ตามหลังหัวแถว 4.200 วินาที

ส่วนกริดสตาร์ทในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี (เอสเอส1) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคลาสที่คับคั่งไปด้วยดาวบิดระดับเอเชีย “เอ้” วรพงศ์ มาลาหวล จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด คว้าโพลไปครองด้วยเวลา 1 นาที 55.913 วินาที เหนือกริดที่ 2 อย่าง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ แชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม อยู่ 0.398 วินาที ตามด้วยดาวรุ่งอย่าง “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ จาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในกริดที่ 3 ตามหลังเพียง 0.406 วินาทีเท่านั้น ขณะที่จ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพอย่าง คณาทัต ใจมั่น จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด ดี.ไอ.ดี. เออห์ลิน กิ๊กะไบค์ ลิควิ โมลี เคเอ็นบี เรซซิ่ง และ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ จาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ต้องเริ่มเกมจากกริดที่ 4 และ 5

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันในคลาส ซูเปอร์สปอร์ต 400 ซีซี ที่มีความเข้มข้นไม่ต่างจากรุ่นใหญ่ โดยในเรซนี้ตำแหน่งโพลตกเป็นของ สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง จาก ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง คลับ ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 4.038 วินาที เหนือกริดที่ 2 อย่าง ณัฐพล แก้วมั่น จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด ตามหลัง 2.810 วินาที ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ รัฐพงษ์ บุญเลิศ จาก ยามาฮ่า เควายบี ไออาร์ซี ดี.ไอ.ดี. เอ็มเอ็น8 น้ำบาน โก๋ท่ามะกา ตามหลังหัวแถว 3.110 วินาที

ส่วนตำแหน่งโพลในรุ่น สปอร์ต โปรดักชั่น 400 ซีซี เป็นของ ต่อศักดิ์ นวลสาย จาก เอ๋ เซอร์วิส. ทีซี เอ็นจิ้น ปี๊ด สะพานแดง ด้วยเวลา 2 นาที 9.723 วินาที เหนือกริดที่ 2 อย่าง ธีรเทพ ต้านชัง จาก ยามาฮ่า ไออาร์ซี ดีไอดี วายเอสเอส เอ็นจีเค วิทย์ชลบุรี เพียง 0.171 วินาที ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ภาสกร แสนหลวง จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ดี.ไอ.ดี. เอ็นจีเค เออห์ลิน อู่ช่างขวัญ เซอร์วิส ตามหลังหัวแถวเพียง 0.254 วินาที

ทั้งนี้ แฟนความเร็วมาร่วมลุ้นแชมป์ประเทศไทย ร่วมเชียร์ติดขอบสนามไปพร้อมกัน 18 ต.ค.นี้ บัตรที่นั่ง Grandstand ราคา 100 บาท / 1 วัน ซื้อได้ที่จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางขึ้น Grandstand สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์

ส่วนผู้ชมทางบ้าน รับชมถ่ายทอดสด ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 ทาง TRUE4U ช่อง 24 เวลา 14.30-17.00 น. หรือ Online Live Streaming ทางเพจ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไปและแฟนๆ AEC สามารถชมได้เวลา 14.25 - 17.25 น. ( สปป.ลาว รับชมทางช่อง MVL, เมียนมาร์ รับชมทางช่อง MVM, กัมพูชา รับชมทางช่อง TV3 ) ส่วนช่องทางออนไลน์ รับชมผ่าน Application MVTV และ Facebook Fanpage : MVM , MVL , TV3HD

39
“โค้ชฟิล์ม” นำทัพดาวรุ่งนักบิด ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ ตัดสินแชมป์ 2020 ที่บุรีรัมย์




“ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักแข่งโมโตทูคนแรกของประเทศไทย ผู้รับหน้าที่เป็นโค้ชนักบิด พร้อมด้วยเหล่าดาวรุ่งจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เข้าประจำการที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมความพร้อมก่อนลงสนามในรายการ ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ สนามส่งท้ายเพื่อตัดสินแชมป์ประจำปี 2020 ในสุดสัปดาห์นี้

สำหรับโปรแกรมดวลความเร็ว โดยใช้เรซแมชชีน Honda NSF250R ซึ่งเป็นรถแข่งสเป็กเดียวกับการแข่งขัน โมโตทรี ชิงแชมป์โลก เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม 2563 มีกำหนดการแข่งขัน ดังนี้

-วันศุกร์ที่ 16 ต.ค. 63
รอบซ้อมครั้งที่ 1 เวลา 9:00-9:25 น.
รอบซ้อมครั้งที่ 2 เวลา 10:10-10:35 น.
รอบซ้อมครั้งที่ 3 เวลา 11:20-11:45 น.

-วันเสาร์ที่ 17 ต.ค. 63
รอบควอลิฟาย เวลา 11:25-11:45 น.
รอบชิงชนะเลิศ เรซหนึ่ง(15 รอบ) เวลา 16:45-17:25 น.

-วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. 63
รอบวอร์มอัพ เวลา 7:55-8:05 น.
รอบชิงชนะเลิศ เรซสอง(15 รอบ) เวลา 10:10-10:50 น.

ติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2020 สนามที่ 4 และเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล จัดขึ้นเป็นซับพอร์ตเรซในรายการ OR BRIC Superbike 2020 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.นี้ ทาง TRUE4U ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 14.30-17.00 น. หรือ Online Live Streaming ทางเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” และการแข่งขันฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ ตลอดปี 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #APHondaThailand #ThailandTalentCup #MotorSport #APHondaRacingThailand #ORBricSuperbike2020 #ChangInternationalCircuit

40
“สมเกียรติ” ติวเข้ม “ธัชกร” แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนสู้ศึกบิดแดนกระทิงดุ


“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในคลาสเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู ถ่ายทอดประสบการณ์และให้คำแนะนำดาวบิดรุ่นน้อง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบส่วนตัวในฐานะรุ่นพี่ที่เคยสัมผัสแทร็กมอเตอร์แลนด์ อารากอน ที่ประเทศสเปนมาก่อน เป็นการเตรียมพร้อมก่อนที่ทั้งคู่จะลงบิดเพื่อลุ้นทำผลงานในสุดสัปดาห์นี้

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ลงชิงชัยในรุ่นโมโตทู รายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 17:20 น. ตามเวลาในไทย

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5 ดาวรุ่งนักบิดไทยคนแรกที่ลงแข่งขัน รายการเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ประจำปี 2020 ซับพอร์ตเรซในศึกโมโตจีพี รอบชิงชนะเลิศ เรซที่หนึ่ง จะมีขึ้นในเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 21:30 น. ส่วนเรซที่สอง จัดแข่งขันต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20:30 น. ตามเวลาในบ้านเรา

แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามและส่งกำลังเชียร์ สองนักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #Honda #RedBullMotoGPRookiesCup

41




เซ้นส์ฯ - ELEVEN SPORTS ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย 2021 – 2028 ทุ่มงบพร้อมก้าวสู่ SPORTAINMENT นำคอนเท้นต์กีฬาควบคู่บันเทิง








บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด จับมือพาร์ทเนอร์จากต่างประเทศ ELEVEN SPORTS ประกาศเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นระยะเวลา 8 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2021 – 2028ในงานแถลงข่าว  “THAI FOOTBALL: THE FUTURE IS YOU” ณ โรงแรม ดิแอทธินี แบงค็อก กรุงเทพมหานคร โดยได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้ดูแล และบริหารลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด และสื่อต่างๆ ของฟุตบอลไทย ซึ่งประกอบด้วย ฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่น  ทั้งชายและหญิง และทีมชาติ FUTSAL ชาย-หญิง , (T1) TOYOTA THAI LEAGUE , FA CUP, LEAGUE CUP , (T2) M-150 แชมเปี้ยนชิพ , (T3) ออมสิน ลีก รีเจินนัล  แชมเปี้ยนชิพ , ฟุตบอลลีก หญิง , ฟุตซอลลีก ชาย-หญิง , ESPORTS , FANTASY LEAGUE  ซึ่งเซ้นส์ฯ ได้รับสิทธิ์ในการผลิตสัญญาณและถ่ายทอดสด เผยแพร่ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ


คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เป็น Content Provider ที่ผลิตรายการมาแล้วมากมาย ทั้งเกมโชว์ , วาไรตี้ , ละครซิทคอมต่างๆ มาแล้ว 10 ปี ซึ่งปีนี้เราจะก้าวสู่ปีที่ 11 ไปกับ ELEVEN SPORTS พาร์ทเนอร์ของเซ้นส์ฯ ที่เป็นบริษัท Global Sports Media Service ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Application Platform OTT ที่เกี่ยวกับ Content กีฬา

เซ้นส์ฯ
จะใช้ความเชี่ยวชาญในการทำรายการโทรทัศน์ ผลิตรายการใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอลเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงกีฬาฟุตบอลได้ง่ายขึ้น โดยนำคำว่า Sport และ Entertainment มารวมเป็นคำนิยามใหม่ที่เรียกว่า “SPOTAINMENT” (สปอร์ตเทนเม้นท์) เป็นการนำความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งขันกีฬา มาผสมผสานกับความบันเทิงในรูปแบบรายการต่างๆ ให้ทุกคนได้ “ชอบมากขึ้น   เชียร์ง่ายขึ้น เหนือชั้นทุกขอบสนาม” และเรายังลงทุนเพิ่มเติมในส่วนของการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ใช้ Technology ระดับโลก มีการเก็บข้อมูลสถิติ วิเคราะห์การแข่งขัน เพื่อให้การรับชมฟุตบอลได้เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์มากขึ้นครับ”

ด้าน มร.มาร์ค วัตสัน Executive Chairman เป็นตัวแทนของ ELEVEN SPORTS กล่าวว่า “เรามีแพลตฟอร์มทั่วทั้งยุโรป ทั้งใน เบลเยี่ยม โปรตุเกส โปแลนด์ อิตาลี ไต้หวัน พม่า ญี่ปุ่น และล่าสุดประเทศไทย เป็นการร่วมมือกับทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ประเดิมด้วยการให้ทุกคนได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 จนจบฤดูกาลในปี 2020 และต่อไปอีก 8 ปีข้างหน้า โดยการแข่งขันทั้งหมด สามารถรับชมได้บนช่องทางของ ELEVEN ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก “MyCujoo” ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีได้ทั้ง iOS และ Android 








ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นก้าวใหม่สำหรับวงการฟุตบอลไทย ที่แฟนบอลจะได้เห็นคอนเท้นต์ที่หลากหลาย และแตกต่างไปจากเดิม รวมถึงการรับชมการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ในหลายๆ แพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์ , ออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ชมสดผ่าน ทีวีดิจิทัล , Application , OTT ทั้งไทยและต่างประเทศ เริ่มฤดูกาลหน้าปี 2021 เป็นต้นไป

#wearesportainment #wearezense #thaifootballthefutureisyou #zense_tv #zenseelevensports

42


CUB House พาสาวก CT125 ร่วมกิจกรรม “Waves & Pals” เปิดประสบการณ์ความสนุก-โต้คลื่นริมชายหาด

CUB House by Honda รวมพลสาวก CT125 ผู้รักการขับขี่แนวผจญภัย ออกไปสัมผัสความสนุกนอกเส้นทางกันที่ริมชายหาด Three Tree Beach จังหวัดระยอง เมื่อเร็วๆ นี้ ภายใต้ชื่อกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Waves & Pals” พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับการเล่น Sup Board และ Skim Board โต้คลื่นธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมีทีมครูฝึกผู้เชี่ยวชาญจากทีม Amity และ Sunova ที่คอยมาให้ความรู้คำแนะนำการเล่นกีฬาชนิดนี้อย่างใกล้ชิด

สาวก CT125 ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเตรียมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกครั้งต่อไปได้ที่เว็บไซต์ : www.cubhousebyhonda.com และแฟนเพจเฟซบุ๊ก : www.facebook.com/cubhousebyhonda รวมถึงที่ CUB House - The 1st Moto lifestyle Cafe' & Showroom by Honda ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ

#CT125 #TimetoTrail #ได้เวลาออกนอกเส้นทาง #CUBHouse #CultureUniqueBikes













43




เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลก ELEVEN SPORTS ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอล 8 ปีเต็ม รวมลีกอาชีพ-ทีมชาติไทยทุกชุดพร้อมยิงสดทั่วโลก ฤดูกาลหน้า 2021 - 2028








บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ELEVEN SPORTS ผู้นำด้านแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชั่นด้านกีฬาระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ประกาศถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นระยะเวลา 8 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2021 - 2028 (พ.ศ. 2564 - 2571) ในงานแถลงข่าว “THAI FOOTBALL:THE FUTURE IS YOU”เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563  ณ  ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี  แบงค็อก กรุงเทพมหานคร โดยลิขสิทธิ์ดังกล่าวครอบคลุม ทั้ง ฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่น ทั้งชายและหญิง และทีมชาติ FUTSAL ชาย-หญิง, (T1) TOYOTA THAI LEAGUE, FA CUP, LEAGUE CUP, (T2)  M-150 แชมเปี้ยนชิพ  , (T3)  ออมสิน ลีก รีเจินนัล แชมเปี้ยนชิพ , ฟุตซอลลีก ชาย-หญิง, ESPORTS , FANTASY LEAGUE

ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นก้าวใหม่สำหรับวงการฟุตบอลไทย ที่แฟนบอลจะได้เห็นคอนเทนต์ที่หลากหลาย และแตกต่างไปจากเดิม รวมถึงการรับชมการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ในหลายๆแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์ , ออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ชมสดผ่านทีวีดิจิทัล , Application , OTT ทั้งไทยและต่างประเทศ

สำหรับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นบริษัท Content Provider ผลิตรายการโทรทัศน์แบบครบวงจรให้กับสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่องต่างๆ มีทั้งพัฒนารูปแบบรายการเอง และซื้อลิขสิทธิ์รายการจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Guess My Age รู้หน้า...ไม่รู้วัย , เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ , ลูกทุ่งไอดอล , บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) , และ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย โดยการันตีคุณภาพจากปรากฏการณ์ของเรตติ้งความนิยมจากผู้ชม รวมถึงรางวัลที่ได้รับทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก


เอ- วราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เผยว่า “ทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มีความถนัดในด้าน entertainment เรามีทีมงาน มีไอเดียใหม่ๆ สามารถวางแผนในเรื่อง ของการพัฒนาโปรดักชั่น เพื่อนำกีฬาให้เข้ามาอยู่ใน Lifestyle ให้เข้าถึงคนไทยได้ง่ายขึ้น และรับชมฟรีผ่านการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีในเวลาช่วงไพร์มไทม์ ที่ทุกคนสามารถชมและเชียร์พร้อมกันได้ทั้งประเทศและเราทุ่มงบลงทุนเพิ่มเติม ทั้งทางด้าน Storytelling  , Technology , Visual Graphic จะมีการประเมินผลแบบ Real Time มีบริษัทเก็บข้อมูลสถิติในการแข่งขันเพื่อนำมาวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นแม่นยำ ที่สำคัญผมอยากสร้าง Community สำหรับแฟนบอล เราจะมี Application สำหรับการดูฟุตบอลครบทุกแมตช์ พร้อมแชร์ข้อมูลสถิติมี Live streaming วิเคราะห์การเล่น วิเคราะห์นักฟุตบอล ฟอร์มการเล่น การวางแผน เสริมให้ฟุตบอลไทยแข็งแกร่งมากขึ้น

ซึ่งเราจะเริ่มสร้างปรากฏการณ์ใหม่ไปด้วยกันในฤดูกาลหน้า ปี 2021 – 2028 ครั้งนี้ผมขอลงทุน บนความฝันด้านฟุตบอลของคนไทย ให้ฟุตบอลไทยก้าวไปสู่ระดับโลก สิ่งที่ผมทำต่อไปนี้ จะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ คนที่ให้คำตอบได้คือคนไทย ที่รักฟุตบอลครับ และต้องฝากคนไทยทุกท่าน ร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนฟุตบอลไทยกันนะครับ”


ขณะที่ ELEVEN SPORTS ที่ก่อตั้งโดย Mr. Andrea Radrizzani (มร.อันเดรีย ราดริซซานี) เจ้าของสโมสรฟุตบอลลีดส์ ยูไนเต็ด ในประเทศอังกฤษ ร่วมด้วย Mr. Marc Watson (มร.มาร์ค วัตสัน) Executive Chief of British Telecoms และ Mr. Luis Vicente (มร.หลุยส์ วินเซนต์)  Executive Head of Digital, FIFA ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์กีฬาในหลายประเทศ ไม่ว่าจะ เบลเยียม, อิตาลี, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, โปรตุเกส ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันได้สิทธิ์ถ่ายทอด เคลีก เกาหลีใต้, ออสเตรีย บุนเดสลีกา, ไชนีส ซูเปอร์ลีก รวมถึง กัลโซ่ เซเรีย อา และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ในเมียนมา ซึ่งจะมาร่วมพัฒนาแพลตฟอร์มการดูกีฬาผ่านทาง Application ในประเทศไทย

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญา 8 ปี นับเป็นก้าวสำคัญของฟุตบอลไทย ต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนและมีเสถียรภาพ เนื่องจากทำให้เกิดความมั่นคง และสามารถวางแผนโครงการในระยะยาว ทั้งในส่วนของโครงสร้างและทรัพยากรบุคคล เช่นเดียวกับเจลีกและเอเอฟซีที่ทำสัญญาระยะยาว 10 ปี และ 8 ปีตามลำดับ โดยมูลค่าลิขสิทธิ์ทั้งหมด จะถูกนำไปพัฒนาสโมสร ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินสนับสนุนแบบให้เปล่า, เงินสำหรับพัฒนาโครงสร้างสาธารณูปโภค จากโครงการ FA Development รวมถึงเงินรางวัล นอกจากนี้ ยังจะถูกกระจายไปยัง ทีมชาติ, เยาวชน, ผู้ฝึกสอน, ผู้ตัดสิน, VAR, ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ฯลฯ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อฟุตบอลไทยในอนาคต

ซึ่งเหล่าแข้งไทยลีก ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจอันเปี่ยมไปด้วยทักษะเชิงลูกหนัง ที่เปี่ยมไปด้วยสตาร์ดังของทั้งไทยและต่างชาติ ในฐานะลีกอันดับ 1 ของอาเซียน และอันดับ 8 ของเอเชีย ให้แฟนฟุตบอลไทยและเทศได้ชม เสมือนนั่งอยู่ติดขอบสนามในทุกแพลตฟอร์มโดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ ELEVEN SPORTS ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป







#wearesportainment #wearezense #thaifootballthefutureisyou #zense_tv #zenseelevensports [/size]

44
ร่วมสัมผัสพลังแห่งการบำบัดด้วยกลิ่นหอม และร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวในขวดแก้ว

เอเอเอสฯ จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Home Fragrance & Aromachology with Maison Berger Paris










กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ เมซอง เบอร์ชเย่ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์เครื่องหอมสำหรับใช้ภายในบ้านจากประเทศฝรั่งเศส เนรมิตกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Home Fragrance & Aromachology with Maison Berger Paris” สำหรับเหล่าลูกค้าปอร์เช่ได้ร่วมสัมผัสพลังแห่งการบำบัดด้วยกลิ่นหอม และร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวในขวดแก้ว ณ โชว์รูม Porsche Centre Bangkok

กิจกรรม Home Fragrance & Aromachology with Maison Berger Paris จัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม ในบรรยากาศอันผ่อนคลายและอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมตามแบบฉบับฝรั่งเศส โดยเอเอเอสฯ ได้รับเกียรติจากคุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ผู้บริหารแบรนด์ เมซอง เบอร์ชเย่ปารีส พาผู้ร่วมงานไปทำความรู้จักประวัติความเป็นมาของแบรนด์ และดื่มด่ำไปกับพลังแห่งการบำบัดด้วยกลิ่นหอม ณ PARFUM BAR ที่ถูกจำลองขึ้นให้ผู้ร่วมงานได้ค้นหากลิ่นหอมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมจิบน้ำชา Special High Tea สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ หลังจากนั้นวิทยากรจาก Maison Berger Paris นำเหล่าผู้ร่วมงานเริ่มกิจกรรมเวิร์คช็อปสร้างสวนในขวดแก้ว (Terrarium Workshop) เป็นการรังสรรค์พื้นที่สีเขียวในขนาดย่อส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกแทนความประทับใจ

โดย เอเอเอสฯ มอบสิทธิพิเศษด้วยส่วนลด 25% สำหรับสินค้า Porsche Driver’s Selection เพื่อลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์บริปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

45
3 ดาวดัง พร้อมบู๊ศึก OR BRIC Superbike นัดชิงดำ ชี้ชะตาแชมป์ประเทศไทย 17-18 ต.ค.นี้














NEWS OR BRIC 2020 RACE 3 SUN
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=U8IlasYsM0Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=U8IlasYsM0Q</a>

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดสังเวียนตัดสินแชมป์ประจำปีศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ดวลกันสนามสุดท้ายในวันที่ 17-18 ต.ค.นี้ ขณะ 3 ดาวดัง "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์, "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร พร้อมลงบู๊เดือดคลาสสูงสุด ด้าน ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ บอสใหญ่ฝ่ายจัดการแข่งขันชี้เป็น "ปรากฏการณ์" ครั้งสำคัญของมอเตอร์สปอร์ตไทย ที่ยกระดับเกมความเร็วได้เทียบเท่าสากล

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 (OR BRIC Superbike Championship 2020) เตรียมดวลความเร็วสนามสุดท้ายของฤดูกาล ในวันที่ 17-18 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยนับเป็นเรซสุดท้ายเพื่อตัดสินแชมป์ประจำปีของทุกรุ่น

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวว่า "หลังผ่าน 3 สนามแรกของปี สถานการณ์ลุ้นแชมป์ในศึก OR BRIC Superbike Championship ฤดูกาลนี้ดำเนินไปอย่างเข้มข้น จากจำนวนนักบิดแถวหน้าของไทยที่โลดแล่นในรายการระดับเอเชีย ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง ส่งผลให้เกมแต่ละเรซ ยกระดับความดุเดือดขึ้นอย่างมาก"

คลาสสูงสุด ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี (เอสบี1) ต้องเดินทางมาตัดสินแชมป์ประจำปีกันถึงสนามสุดท้าย โดย "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ อดีตแชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม ที่เก็บโพเดี้ยมครบ 3 สนาม และคว้าชัยชนะ 1 เรซ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมี 61 คะแนน เหนือทีมเมทอย่าง "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ที่ฝืนเจ็บลงบิดในสนามที่ผ่านมาเพียง 5 แต้มเท่านั้น

ด้านแชมป์เก่าอย่าง "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร จาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ยังคงสู้ยิบตาแม้จะไม่มีแต้มจากสนามแรก แต่การกลับมาขึ้นโพเดี้ยมสนาม 2 และชัยชนะสนามที่ผ่านมา ทำให้ตีตื้นขึ้นมาตามหลังจ่าฝูง 16 คะแนน เช่นเดียวกับ "ซีเค" ชัยวิชิต นิสสกุล ทีมเมท ที่ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 19 คะแนน ยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ได้เช่นกัน ขณะที่ "ตี" อนุภาพ ซามูล จาก จีเอ็มที94 หมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว มีเพียง 27 คะแนน จาก 3 สนาม

ส่วนสถานการณ์ในรุ่น ซูเปอร์สต็อก 1,000 ซีซี (เอสที1) ชานนท์ ชุ่มใจ จาก ยามาฮ่า ไดนาโวลต์ อาร์ซีที รั้งจ่าฝูงมีทั้งสิ้น 70 คะแนน เหนือ สิรภพ พูลศรี ดาวรุ่งจาก ยามาฮ่า ดิออน แคปิตอล ยาโมโตสปอร์ต อันดับ 2 อยู่ 14 คะแนน ตามด้วย อัศวิน คงทนไพศาล จาก โกโก้ เรซซิ่ง ในอันดับ 3 ตามหลัง 27 คะแนน

ขณะที่การลุ้นแชมป์ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี (เอสเอส1) คณาทัต ใจมั่น นักบิดหนุ่มจาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด ดี.ไอ.ดี. เออห์ลิน กิ๊กะไบค์ ลิควิ โมลี เคเอ็นบี เรซซิ่ง ทีมรั้งจ่าฝูงโดยมี 70 แต้ม เหนือคู่แข่งคนสำคัญอย่าง สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง จาก ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง คลับ อยู่ 17 คะแนน ส่วนอันดับ 3 เป็นของ นิติพงศ์ แสงสว่าง ดาวรุ่งจาก ยามาฮ่า ทีเอส เรซซิ่ง ทีม ตามหลัง 29 คะแนน

โดยในคลาส ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี (เอสเอส1) สนามที่ผ่านมาได้รับการจับตามองอย่างมาก เพราะมีนักแข่งดาวดังระดับเอเชียตบเท้าเข้าร่วมมากมาย เริ่มจาก เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ทีมแข่งชั้นนำของไทย ส่ง 2 นักบิดฝีมือดี “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช และ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ รวมถึง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ส่ง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ และ “เอ้” วรพงศ์ มาลาหวล จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด ที่สร้างความแตกต่างให้การแข่งขันอย่างมาก

ทั้งนี้ นายตนัยศิริ กล่าวถึงการแข่งขันสนามสุดท้ายของ OR BRIC Superbike Championship 2020 ว่า "ผมเชื่อว่านี่คือหนึ่งในปรากฏการณ์ของกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทย ที่แฟนๆ จะได้ชมการลุ้นแชมป์เข้มข้นอย่างนี้ ด้วยสถานการณ์บนตารางคะแนนสะสมของแต่ละรุ่นที่สูสีกันสุดๆ ทำให้ต้องมาตัดสินแชมป์ประจำปีกันถึงสนามสุดท้าย

นอกจากนี้ นายตนัยศิริ ยังเผยถึงความนิยมที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องว่า "2 สนามที่ผ่านมา เรามียอดผู้เข้าชมสูงมากผ่านการถ่ายทอดสดทั้งทาง True4U ช่อง 24 และทางออนไลน์ซึ่งพุ่งสูงเกินกว่า 500,000 วิว ขณะเดียวกันหลังเปิดให้แฟนๆ เข้าชมที่สนามได้แบบรักษาระยะห่างระหว่างกัน (Social distancing) และจำกัดจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันตามประกาศของ ศบค. ก็ทำให้บรรยากาศบนสแตนด์นั้นกลับมาคึกคักอย่างมาก ผมอยากเชิญชวนให้แฟนๆ กีฬาความเร็วเข้าร่วมชมการแข่งขันกันเยอะๆ ทั้งทางถ่ายทอดสด และที่สนาม ซึ่งจะถือเป็นหนึ่งในการสนับสนุนให้ มอเตอร์สปอร์ตของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

แฟนความเร็วมามันส์ติดขอบสนามไปพร้อมกัน 17-18 ต.ค.นี้ บัตรที่นั่ง Grandstand ราคา 100 บาท / 1 วัน ซื้อได้ที่จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางขึ้น Grandstand (จำหน่ายบัตรวันเสาร์-อาทิตย์ เท่านั้น) สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ 

ส่วนผู้ชมทางบ้าน รับชมถ่ายทอดสด ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 ทาง TRUE4U ช่อง 24 เวลา 14.30-17.00 น. หรือ Online Live Streaming ทางเพจ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไปและแฟนๆ AEC สามารถชมได้เวลา 14.25 - 17.25 น. ( สปป.ลาว รับชมทางช่อง MVL, เมียนมาร์ รับชมทางช่อง MVM, กัมพูชา รับชมทางช่อง TV3 ) ส่วนช่องทางออนไลน์ รับชมผ่าน Application MVTV และ Facebook Fanpage : MVM , MVL , TV3HD

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 134