Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - wmt

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 155
46



วาเลนไทน์นี้ทั้งโชคดี มีรักใน “The Land of Love” มาที่เดียวได้ทั้งกิน เที่ยว ช้อป แชะภาพสวย ขอพรไหว้พระ เสริมดวงความรักและพบสินค้าวาเลนไทน์ราคาพิเศษมากมาย วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
 





บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เชิญชวนทุกคนมาเสริมมั่งคั่ง โชคดี มีรัก ใน “The Land of Love” ที่ได้เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้กลายเป็นดินแดนแห่งความรักมาที่เดียวครบได้ทั้ง กิน เที่ยว ช้อป แชะภาพสวย พร้อมขอพรไหว้พระ เสริมดวงความรัก พบสินค้าวาเลนไทน์ราคาพิเศษใน “Valentine Market” และจากแบรนด์ดังอาทิ Jubilee, Pandora, Swarovski, SWATCH, Polo Ralph Lauren, Kate Spade, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Clarins Spa และร้านค้าอีกมากมาย พลาดไม่ได้กับไฮไลท์จุดถ่ายภาพสุดอลังการ อาทิ สวนดอกเหมยแห่งความรักที่เซ็นทรัลฯ พระราม3, ดงดอกกุหลาบยักษ์สูงกว่า 2 เมตรที่เซ็นทรัลฯ บางนา, Love moon bridge ดวงจันทร์ยักษ์ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ และพลาดไม่ได้กับพิธีบวงสรวงพระตรีมูรติครั้งใหญ่แบบ New Normal  คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ.นี้ เวลา 21.00 น. นอกจากนี้ ยังไหว้พระขอพรกับเทพเจ้าแห่งความรักได้ที่สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต, พระราม3, พระราม9, พิษณุโลก และ มหาชัย ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ Facebook เซ็นทรัลทุกสาขา

47





ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ฉลองมงคลตรุษจีนปีฉลูทอง ร่วมสักการะองค์เทพเจ้าจีน ตระการตาสิงโตมังกรทองจักรพรรดิ์ รับอั่งเปาเครื่องดื่มฟรี เพลิดเพลินดนตรีกู่เจิง ท่ามกลางบรรยากาศโมเดิร์นไชนิส ในงาน “Chinese New Year 2021” วันที่ 10 – 28 ก.พ. ศกนี้



สุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 

ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ร่วมอำนวยพรแซ่ซ้องเฉลิมฉลองเทศกาลมหามงคลตรุษจีนปีฉลูทองคำให้ลูกค้าเปี่ยมโชคเปี่ยมสุขมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง จัดแคมเปญและกิจกรรมพิเศษในเทศกาลตรุษจีนแห่งความรักนี้ “Chinese New Year 2021” โดยได้อัญเชิญ 3 องค์เทพเจ้าจีน ได้แก่ องค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย, พระสังกัจจายน์ และเจ้าแม่กวนอิม ให้ร่วมเคารพสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ตระการตาไปกับการแสดงเชิดสิงโตและมังกรทองจักรพรรดิ์ โดยชมรมสิงค์โปร์-ไทย ยี่เซน การันตีอันดับ 1 แชมป์ประเทศไทยปี 2561 และผลงานภาคภูมิใจของประเทศกับ อันดับ 9 ในรายการชิงแชมป์โลก 12th Genting World Lion Dance Championship 2016 เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีจากนางฟ้ากู่เจิง ท่ามกลางการประดับประดาตกแต่งบรรยากาศของศูนย์การค้าซึ่งเชื่อมโยงสอดผสานในสไตล์โมเดิร์นไชนิส ร่วมช้อปสนุกไปกับสินค้ามงคลมากมาย พร้อมตรวจดวงชะตานักษัตรและรับอั่งเปาเครื่องดื่มฟรี ผ่าน QR Code โดยงานจะจัดตั้งแต่วันที่วันที่ 10 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) 

เพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีฉลูอย่างยิ่งใหญ่ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ได้เตรียมไฮไลท์เพื่อต้อนรับชาวไทยเชื้อสายจีน ตลอดจนลูกค้าทุกท่านที่มาช้อปปิ้งภายในช่วงเวลาเทศกาลตรุษจีนหรือวันปีใหม่ของชาวจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับปีฉลู (วัว) ตามศาสตร์จีนถือว่าปีนี้มีกำลังธาตุทองสมบูรณ์ ทรงพลังเปรียบได้กับเป็นปีวัวกระทิงทองคำแท้ เสมือนนักรับที่มีพละกำลังแข็งแรงมหาศาล โดยทางศูนย์การค้าได้นำศาสตร์แห่งการแช่ซ้องอำนวยพรมาร่วมมอบความสุขความมงคลเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกท่าน
 








สำหรับไฮไลท์แรก ได้มีการอัญเชิญ 3 องค์เทพเจ้าจีน เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมเคารพสักการะเสริมความมงคล มั่งมีศรีสุข ทั้งด้านการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ และความรัก ตลอดทั้งปี ได้แก่ องค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตาที่ชาวจีนให้ความเคารพอย่างมาก และนิยมไปไหว้ขอพรกันในช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วยเชื่อกันว่า  เป็นเทพผู้มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในแต่ละปี, พระสังกัจจายน์  อรหันต์แห่งโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ เป็น 1 ใน 80 พระอสีติมหาสาวกในศาสนาของพระโคตมพุทธเจ้า และองค์เจ้าแม่กวนอิม พระโพธิสัตว์ผู้เต็มเปี่ยมด้วยพระมหาเมตตา พระมหากรุณาอันยิ่งใหญ่ไพศาล ทรงช่วยปัดเป่าความทุกข์โศกเเละความเดือดร้อนให้หมดไป โดยทุกท่านสามารถกราบสักการะขอพรองค์เทพเจ้าจีนได้ที่ R Walk ชั้น M ตั้งแต่  วันนี้ – 28 ก.พ.นี้








ตระการตาไปกับการแสดงต่างๆ ได้แก่ สิงโตมังกรทองจักรพรรดิ์ โดยชมรมสิงค์โปร์-ไทย ยี่เซน การันตีแชมป์ประเทศไทยปี 2561 และผลงานภาคภูมิใจของประเทศกับ อันดับ 9 ในรายการชิงแชมป์โลก 12th Genting World Lion Dance Championship 2016 ซึ่งจะมาโชว์ลีลาทักษะการเชิดอย่างพร้อมเพรียง ผาดโผน ด้วยท่วงท่าอันแข็งแกร่ง และงดงาม โดยตามธรรมเนียมวัฒนธรรมความเชื่อที่สืบทอดจากประเทศจีนว่ากันว่าหากสัตว์มงคลเทพเจ้าของจีนทั้งสิงโต และมังกรได้เข้าร่วมการเฉลิมฉลองในงานเทศกาลที่ใดจะบังเกิดอิทธิฤทธิ์ความเป็นสิริมงคล ปกป้องและปัดเป่าเภทภัยต่อสถานที่แห่งนั้น อีกทั้งบันดาล ลาภ ยศ สรรเสริญ ความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ พูนสุขมาสู่ผู้ชมทุกคน โดยการแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.พ. 64 เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป และพิเศษ!!! การแสดงกู่เจิง บรรเลงโดย คุณแอนนี่ นางฟ้ากู่เจิง นักดนตรีกู่เจิงผู้มองไม่เห็นแต่บรรเลงบทเพลงอันไพเราะได้จากสัมผัสที่มาจากหัวใจ ในวันที่ 12 และ 14 ก.พ. 64 วันละ 3 รอบ ในเวลา 12.00/ 15.00 / 18.00 น.

ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ได้มีการตกแต่งประดับประดาบรรยากาศให้เชื่อมโยงสอดผสานเรื่องราวอันเต็มไปด้วยสีสันแห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลตรุษจีนมหามงคลในปีนี้ภายใต้แนวคิดโมเดิร์นไชนิส โดยได้ประดับประดาโคมจีน, ต้นดอกเหมยนำโชคขนาดใหญ่ สะท้อนความชื่นบาน ความมีโชค ความยิ่งใหญ่ และอายุยืนยาวกับความอ่อนเยาว์ที่ยืนยง, ซุ้มอุโมงค์มงคลสีสันสวยงาม สัญลักษณ์ความเจริญรุ่งเรืองอำนวยพรโชคลาภวาสนาสำหรับผู้ที่ได้เดินสอดผ่านไปมา โดยทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการเช็คอิน ถ่ายรูป อวดมุมโปรดมุมสวยงามตามจุดต่างๆ ที่ได้ประดับประดาให้เข้ากับเทศกาลได้ตามอัธยาศัย

นอกจากนี้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าเสริมมงคลต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เครื่องราง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, อาหาร, ต้นไม้มงคล, สินค้าตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ได้ที่ชั้น M บริเวณ R Walk ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 ก.พ.นี้ ได้ที่ R Walk ชั้น M

พิเศษ!!! ร่วมรับอั่งเปา 2 ต่อ ในโอกาสต้อนรับปีฉลูทองคำ ปีแห่งความรุ่งเรือง มั่งคั่ง เพียง Scan QR Code ที่แสดงไว้ตามจุดต่างๆ ภายในศูนย์ฯ ต่อที่ 1 ตรวจดวงชะตาตามนักษัตรปีเกิดกับซินแสชื่อดัง ต่อที่ 2 แลกรับเครื่องดื่มฟรี ทันที 1 แก้ว กับร้านที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้านรส’นิยม, ร้านไทเกอร์ ชูการ์, ร้านมอมาร์ส, ร้าน Kingkong Sweets, ร้านคามู, ร้านชาตรามือ, ร้าน Hinoya Curry x Bubble Lee และร้านแซ่บอีลี่ จำกัด 50 สิทธิ์ /วัน/คน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 10 – 28 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ติดตามรายละเอียดตลอดการจัดงานได้ที่ FB Page: TheMarketBangkok (ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวัง และคุมเข้ม มาตรการความสะอาดและสุขอนามัย ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการอย่างเข้มงวด)





อั่งเปารับเครื่องดื่มฟรี

48
ข่าวประชาสัมพันธ์ เชิญชมนิทรรศการศิลปะครั้งประวัติศาสตร์จาก 29 ศิลปินแห่งชาติ







หอธรรมพระบารมี หอศิลป์ร่วมสมัย เชิญชมนิทรรศการศิลปะครั้งประวัติศาสตร์จาก 29 ศิลปินแห่งชาติ ในนิทรรศการ 29 National Artists 29 Baramee of Art วันนี้ ถึง 14 มีนาคม 2564 ที่หอธรรมพระบารมี จังหวัดฉะเชิงเทรา                                                                               

นิทรรศการศิลปะอันทรงคุณค่าของชาติจากศิลปินแห่งชาติในสาขาต่างๆ จำนวน 29 ท่าน อาทิ สวัสดิ์ ตันติสุข ชลูด นิ่มเสมอ นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน ปรีชา เถาทอง ทวี รัชนีกร นิธิ สถาปิตานนท์  สมชาย แก้วทอง พิบูลศักดิ์ ละครพล ศักดิ์สิริ มีสมสืบ  ปัญญา วิจินทนสาร  เดชา วราชุน อิทธิพล ตั้งโฉลก โดยมีผลงานกว่า 200 ผลงานสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบ ทุกเทคนิค ทุกผลงานล้วนเป็นผลงานศิลปะสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์ มีทักษะสูง มีกลวิธีเชิงสร้างสรรค์ที่หลากหลาย แสดงให้เห็นถึงแนวคิด พัฒนาการทางงานศิลปะอย่างเด่นชัด

ชม นิทรรศการผลงานศิลปะ 29  NATIONAL ARTISTS. 29  BARAMEE OF ART ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มีนาคม 2564 ( เว้นวันจันทร์) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ณ หอธรรมพระบารมี  หอศิลป์ร่วมสมัย ที่รวมศิลปะ ธรรมมะ และธรรมชาติ ไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน ลงทะเบียนล่วงหน้าทาง www.barameeofart.com

49
ฉลองเทศกาลแห่งความรักในวันวาเลนไทน์จากรูฟท็อปที่ อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สู่แม่น้ำเจ้าพระยา มโนราห์ ครุยส์

สร้างความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ปีนี้ในบรรยากาศสุดพิเศษ ดินเนอร์พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ จิบแชมเปญ และฟังเสียงกระซิบจากหัวใจ ให้สายลมพัดไปตามสายน้ำบนเรือมโนราห์ ครุยส์


SEEN_Valentine's 2021


SEEN Restaurant and Restaurant Bangkok - Bar and Seating


SEEN Restaurant and Restaurant Bangkok - Bar

ความรักล่องลอยอยู่ในอากาศ

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) ตั้งอยู่บนชั้น 26 ของอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ที่จะทำให้หัวใจของคุณล่องลอยไปกับรูฟท็อปวิวแม่น้ำที่ติดอันดับโลกและอาหารรสชาติโดดเด่น วันวาเลนไทน์นี้ทางร้านส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำ 3 คอร์ส เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง  เริ่มต้นที่ 4,999++ บาทต่อคู่ รวมห้องพัก อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

อัพเกรดเป็นโมเอต์ เอต์ ชองดง พิคโคโล่ (Moet & Chandon Piccolo) 1 ขวดและดอกกุหลาบในราคา  5,999++ บาทหรือเติมเต็มประสบการณ์ระดับพรีเมียมในราคา 6,999++ บาทที่ให้คุณได้เฉลิมฉลองริมสระว่ายน้ำพร้อมการตกแต่งตามธีมและช่อดอกไม้ ในมื้อค่ำวันวาเลนไทน์ที่ร้าน ซีน ในวันที่ 13 และ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 เป็นต้นไป สำรองที่นั่งได้ทางอีเมล reservation@seenrooftopbangkok.com ผู้ที่จองก่อนวันที่ 7 กุมภาพันธ์จะได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ



Manohra Cruises_Dining


Manohra Cruises_Dining and Wat Arun

ล่องเรือมโนราห์ ครุยส์ สุดโรแมนติก

เพลิดเพลินกับประสบการณ์ดินเนอร์ล่องเรือมโนราห์ ครุยส์ ด้วยเมนู 4 คอร์ส อาทิ หอยเชลล์ ฮอกไกโด กุ้งแม่น้ำอยุธยา เนื้อวากิวย่างและเค้กรูปหัวใจครอบด้วยโดมช็อกโกแลต พร้อมมอบกุหลาบดอกโตและช็อกโกแลตเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่คนที่คุณรัก ราคา 4,999++ บาทต่อคู่ หรือ 5,999++ บาทพร้อมโมเอต์ เอต์ ชองดง พิคโคโล่ Moet & Chandon Piccolo 1 ขวดรวมห้องพัก อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ล่องเรือมโนราห์ ครุยส์ ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เริ่มด้วยเครื่องดื่มต้อนรับและคานาเป้ที่ท่าเรือ เวลา 18.30 น. - 19.00 น. ตามด้วยการล่องเรือรับประทานอาหารค่ำในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
 
สำหรับผู้ที่จองก่อนวันที่ 7 กุมภาพันธ์จะได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. 0 2476 0022 ต่อ 1416 หรือสำรองที่นั่งได้ทางอีเมล riversidedining@anantara.com

50


ตามคำเรียกร้อง! ไทยเวียตเจ็ทขยายเวลาจำหน่าย “สกายฟัน เพาเวอร์พาส” ซื้อครั้งเดียว บินไม่อั้นตลอดปี


(กรุงเทพฯ, 29 มกราคม 2564) – จากกระแสการตอบรับที่ดีจากการเปิดขายตั๋วบุฟเฟ่ต์ “SkyFUN Power Pass” สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศขยายระยะเวลาในจำหน่าย สกายฟัน เพาเวอร์พาส (SkyFUN PowerPass) จากเดิมที่เปิดขายระหว่างวันที่ 8 – 31 มกราคม 2564 โดยขยายระยะเวลาในการจำหน่ายออกไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจ ทางสายการบินฯ ยังได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายบัตรกำนัลดังกล่าว โดยผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อและชำระเงินได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ (Thai Ticket Major) ทุกสาขา (โทร. +662 262 3456 หรือเข้าไปที่ www.thaiticketmajor.com/travel/deals/vietjet-air-skyfun-power-pass-th.html และเคาน์เตอร์บิ๊กเซอร์วิส บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ โดยผู้ที่สนใจยังคงสามารถซื้อบัตรกำนัลสกายฟัน เพาเวอร์พาส ได้โดยตรงกับทางสายการบิน ที่ SkyFUN.vietjetair.com ได้เช่นเดิม โดยสมาชิกเว็บไซต์สกายฟัน (https://skyfun.vietjetair.com/) จะได้รับส่วนลด 5% ทันทีเมื่อทำการลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อนชำระเงิน

“สกายฟัน เพาเวอร์พาส” (SkyFUN PowerPass) คือบัตรกำนัลที่ให้ผู้โดยสารเดินทางสู่ทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมีให้เลือกสองแบบด้วยกัน ได้แก่ บัตรกำนัลสำหรับเดินทาง 6 เดือน จำหน่ายในราคา 12,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) และบัตรกำนัลสำหรับเดินทาง 12 เดือน จำหน่ายในราคาใบละ 19,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) พิเศษสำหรับสมาชิกเว็บไซต์สกายฟัน (SkyFUN.vietjetair.com) รับส่วนลดทันที 5% เมื่อลงชื่อเข้าใช้ในระบบก่อนทำการชำระเงิน โดยบัตรกำนัลแบบ 6 เดือน สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่ 15 มกราคม – 15 กรกฎาคม 2564 และบัตรกำนัลแบบ 12 เดือน สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่ 15 มกราคม – 23 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ บัตรกำนัลทั้งสองแบบมีช่วงเวลาที่ไม่สามารถใช้เดินทางได้ ระหว่าง 10 – 18 เมษายน 2564 สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำให้ผู้โดยสารหมั่นตรวจเช็คตารางและข้อมูลการเดินทางเป็นระยะ ๆ เนื่องจากอาจมีการปรับเปลี่ยนกำหนดการเดินทางในบางเที่ยวบิน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการให้บริการผู้โดยสารได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว สายการบินฯ แนะนำให้ผู้โดยสารติดต่อสายการบินโดย (1) ติดต่อผ่านอีเมล โดยส่งรายละเอียดคำร้องมายังที่อยู่อีเมล vz.support@viejetair.com หรือ (2) แจ้งความประสงค์เก็บวงเงินสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์ม ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z หรือ (3) ติดต่อผ่านบัญชีไลน์อย่างเป็นทางการของสายการบิน ที่ @ThaiVietjet โดยสารการบินฯ จะให้บริการและตอบสนองต่อคำขอของผู้โดยสารทุกท่านด้วยความใส่ใจอย่างรวดเร็วที่สุด

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป
เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย 

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

51

ทำงาน พักผ่อน ดื่มด่ำธรรมชาติ และใช้ชีวิตแบบ “บ้านหลังที่สอง” บนเกาะสวรรค์ที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” เกาะลันตา




“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa) ลักชัวรี่รีสอร์ทบนเกาะลันตา ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Paradise Sanctuary) ยอดนิยมของเหล่าเซเลบคนดังระดับโลก ชวนคนเมืองและชาวไทยมาใช้ชีวิตแบบ “บ้านหลังที่สอง” ทำงาน พักผ่อน พร้อมดื่มด่ำธรรมชาติ กับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบระยะยาว เพื่อตอบรับนโยบายรัฐ Work From Home ห่างไกลความวุ่นวาย และเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย สุดคุ้ม! พัก 7 คืน จ่ายแค่ 5 คืน! ภายในห้องพัก ห้องสวีท หรือวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 48 - 650 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17,530 บาท (รวม 7 คืน) สำหรับห้องดีลักซ์ (Deluxe) และเพียง 42,000 บาท สำหรับ ฮิลล์ไซด์โอเชียนวิวพูลวิลล่า (Hillside Ocean View Pool Villa) (เมื่อใช้ส่วนลดร่วมกับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”) รวมอาหารเช้าทุกวัน และรถรับ-ส่งจากสนามบิน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 หรือจะเพิ่มเวลาแห่งความสุขด้วยการเข้าพัก 15 คืนขึ้นไปจนถึง 60  คืน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 2,150 บาทต่อห้องต่อคืน (สำหรับห้องดีลักซ์) และ 21,970 บาท (สำหรับห้อง Beachside Pool Villa  3 ห้องนอน) โดยสามารถใช้ส่วนลดจาก “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ reservation@pimalai.com หรือโทร. 02 320 5500 และเว็บไซต์ www.pimalai.com

“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทแบรนด์ไทยระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่บนอ่าวกันเตียง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ ตั้งแต่ภูเขาจนถึงชายหาด ติดทะเลอันดามันที่ทอดยาวด้านหน้ารีสอร์ทถึง 900 เมตร ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เป็นที่นิยมในหมู่คนดังระดับ A-list ผู้บริหารระดับสูง และคู่ฮันนีมูน “พิมาลัย” ผสมผสานที่พักที่กว้างขวางและอาหารระดับโลกเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม จนได้รับรางวัล “Best of the Best” จาก TripAdvisor ให้บริการห้องพักทั้งสิ้น 121 ห้อง มีตั้งแต่ห้องสวีทริมทะเล (Beachfront Deluxe) ไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระวายน้ำส่วนตัวริมผา (Hillside Ocean Pool Villas) ขนาดกว้างขวาง มองเห็นวิวธรรมชาติที่ล้อมรอบอย่างใกล้ชิด ตกแต่งกลมกลืนกับกลิ่นอายของไทยภาคใต้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ภายในรีสอร์ทครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว พร้อมการบริการแบบไทย ๆ ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีท่าเรือส่วนตัว, ห้องอาหารและบาร์, ห้องอาหารที่ปรุงโดยเชฟมิชลิน, สปา, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ, คิดส์คลับ, สนามเทนนิส, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งรีสอร์ท และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้เข้าพักที่ “พิมาลัย” ยังสามารถมั่นใจได้ 100% โดยรีสอร์ทได้ปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โปรแกรม “พิมาลัยแคร์” อาทิ เว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมงต่อแขกแต่ละห้อง ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคถึง 3 อุโมงค์ การฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนในห้องพัก ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa)
99 หมู่ 5 อ่าวบากันเตียง เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ 81150 โทรศัพท์: 075 607 999
Facebook: @pimalairesortandspa https://www.facebook.com/pimalairesortandspa/
Instagram: @pimalaikohlanta https://www.instagram.com/PimalaiKohLanta/

52

เริ่มศักราชใหม่อย่างมีความสุข มารีวิวของอร่อยในงานขนมหวานนานาชาติประจำปี “Signature Sweets 2021” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจและแบรนด์ขนมหวานยอดนิยม มอบความสดชื่นและพลังใจให้กับทุกคนในยามนี้ ด้วยขนมหวานและเครื่องดื่มแสนอร่อย มากกว่า 1,000 เมนู ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาเติมความหวานตลอดปี ในงาน “SIGNATURE SWEETS 2021” โดยมีทั้งร้านขนมหวานแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ร้านขนมหวานในตำนานอร่อยแบบออริจินัล และร้านขนมสุดฮอต ที่หมุนเวียนกันมาสร้างกระแสความหวานแบบไม่มีตก  เทรนด์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 18 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป พร้อมคุ้มเข้ม มาตรการความสะอาดปลอดภัยทั่วทุกจุด

10 เมนูไฮไลท์ ที่ทุกคนต้องถามหา และอยากจะมาชิมซ้ำ
1] JikkoCoca
ปาท่องโก๋ สูตรต้นตำรับเชฟฮ่องกงของ Coca Restaurant ทอดใหม่ๆ ไซส์ใหญ่ยักษ์ กรอบอร่อย ราดกี่ท็อปปิ้งก็ได้ให้จุใจ นมข้นฉ่ำๆ สังขยาหอมๆ หรือโอวัลตินก็ได้
2] Yellow Spoon Pastry คาเฟ่ขนมหวานชื่อดังย่านเอกมัย กับเบเกอรี่สูตรน้ำตาลน้อยแต่อร่อยหนักมาก
3] Brown Journey บราวนี่ และคุกกี้ที่ช็อกโกแลตเลิฟเว่อร์ต่างเทใจให้ ด้วยส่วนผสมระดับพรีเมียมล้วนๆ
4] Chuchu BK (ฉูฉู่) เบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสสุดคิ้วท์ น่ารัก และน่ากิน ทั้งขนมพื้นเมือง Madeleine (มาดแลน) ขนมหวานสุดฮิต Dacquoise (เมอแรงค์ผสมอัลมอนด์) และ Macaron (มาการอง) หลากรสชาติ
5] Holiday Pastry เสนอเมนูเด็ด “Black Truffle Four Cheese Brioche” ทรัฟเฟิลเกรดเอ นำเข้าจากอิตาลี ชีสคุณภาพนำเข้าจากฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ และบริยอชขนมปังฉ่ำเนยสูตรพิเศษของทางร้าน
6] So Dough ส่งเมนู Bomboloni โดนัทสไตล์อิตาเลียนให้เลือกชิมถึง 5 รสชาติ รับประกันความนุ่มเหมือนเดิม
7] Wolf Croissant ขยันทำครัวซองต์แบบมีใส้ รสชาติถูกปาก ออกมาให้แฟนคลับได้ตามมารีวิวกันตลอด อาทิ Truffle cheese Croissant, Strawberry mochi croissant, Kani Miso Croissant
8] Quints Ice Cream ไอศครีมเจลาโต้โฮมเมดสไตล์อิตาลี ส่งไอศครีมรสเก๊กฮวย ที่กำลังฮิตติดกระแส มาให้ชิมในงานนี้ด้วย
9] Dhara Dhevi Cake Shop ส่งมาการองในตำนาน เนื้อนุ่มหนึบ อร่อยไม่เป็นรองใคร นำเสนอรสชาติแปลกใหม่ให้ลิ้มลอง เช่น ไส้ White Truffle, Pistachio, Rose Petal
10] D Jung Juice ของฮั่น The Star และจียอน ส่งน้ำส้มเกล็ดหิมะ ใช้ส้มสดแท้ 100% เนื้อส้มเต็มๆ คำ

อร่อยยกกำลังสอง เฉพาะที่สาขาแรกของงาน “SIGNATURE SWEETS 2021” ในปีนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 4 ก.พ. 64 - 10 ก.พ. 64 เลือกขนมหวานที่ถูกใจได้แล้ว เดินมาอีกนิดติดๆ กัน เลือกกาแฟหอมอร่อยไว้กินคู่กันได้ในงาน “Coffeelism & Bakery” ที่ยกร้านกาแฟดังๆ ในโซเชียลมารวมกัน และสุด Exclusive กับการมาออกบูธครั้งแรกของร้าน NANA COFFEE ROASTER พร้อมให้ชิมฝีมือของแชมป์บาริสต้าระดับโลก “กษมา กันบุญ” เจ้าของรางวัลชนะเลิศ จากเวที World Siphonist Championship 2018 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้ที่งานนี้ทุกวัน

จัดขบวนความอร่อยกับขนมหวานและเครื่องดื่มให้ชื่นใจในยามนี้ ในสาขาต่อๆ ไปของศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ได้ที่เซ็นทรัลพลาซา พระรามสอง (12 ก.พ. 64 - 17 ก.พ. 64) เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า (1 มี.ค. 64 - 7 มี.ค. 64) เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี (9 มี.ค. 64 -15 มี.ค. 64) เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี (17-23 มี.ค. 64) เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา (17 เม.ย. 64 - 7 เม.ย. 64) เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (20 เม.ย. 64 - 26 เม.ย. 64) เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี (12 พ.ค. 64 - 18 พ.ค. 64) เซ็นทรัลมารีนา (25 พ.ค. 64 - 31 พ.ค. 64) เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี (15 มิ.ย. 64 - 21 มิ.ย. 64) เซ็นทรัลเวิลด์ (29 มิ.ย. 64 – 5 ก.ค. 64) เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (22 ก.ค. 64 - 28 ก.ค. 64) เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช (30 ก.ค. 64 – 4 ส.ค. 64) เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ (10 ส.ค. 64 - 16 ส.ค. 64) เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า (7 ก.ย. 64 - 13 ก.ย. 64) เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น (27 ก.ย. 64  -3 ต.ค. 64) เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (14 ต.ค. 64 - 20 ต.ค. 64) เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา (9 พ.ย. 64 - 15 พ.ย. 64) และปิดท้ายที่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า (7 ธ.ค. 64 - 13 ธ.ค. 64)







1] JikkoCoca ปาท่องโก๋ สูตรต้นตำรับเชฟฮ่องกงของ Coca Restaurant
2] Yellow Spoon Pastry เบเกอรี่สูตรน้ำตาลน้อยแต่อร่อยหนักมาก
3] Brown Journey บราวนี่ และคุกกี้ ส่วนผสมระดับพรีเมียมล้วนๆ
4] Chuchu BK (ฉูฉู่) เบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสสุดคิ้วท์ น่ารัก และน่ากิน
5] Holiday Pastry เสนอเมนูเด็ด “Black Truffle Four Cheese Brioche”
6] So Dough ส่งเมนู Bomboloni โดนัทสไตล์อิตาเลียนให้เลือกชิมถึง 5 รสชาติ
7] Wolf Croissant ครัวซองต์แบบมีใส้ รสชาติถูกปาก
8] Quints Ice Cream ไอศครีมเจลาโต้โฮมเมดสไตล์อิตาลี
9] Dhara Dhevi Cake Shop ส่งมาการองในตำนาน เนื้อนุ่มหนึบ อร่อยไม่เป็นรองใคร
10] D Jung Juice น้ำส้มเกล็ดหิมะ ใช้ส้มสดแท้ 100% เนื้อส้มเต็มๆ คำ

53
เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน จากห้องอาหารอันเลื่องชื่อของ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ และอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ


Anantara Riverside - Spice & Barley - Dim Sum


Anantara Riverside - Spice & Barley - Wok Fried Sizzling Black Pepper Wagyu Beef with Foie Gras

25 มกราคม 2564 กรุงเทพฯ – ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือที่ทำงาน ก็สามารถลิ้มรสความอร่อยจากห้องอาหารหลักของ โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ และโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่แล้ว เพียงเลือกร้านโปรด คือ Brio, Benihana, Spice & Barley หรือ SEEN Restaurant & Bar และกดสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood แล้วรออาหารเสิร์ฟถึงหน้าบ้านของคุณ

บริโอ (Brio) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดที่อนันตรา ริเวอร์ไซด์ พร้อมเสิร์ฟพิซซ่าร้อนๆ และอาหารอิตาเลียนสุดคลาสสิกถึงหน้าบ้านของคุณ ในราคาตั้งแต่ 260++ บาทขึ้นไป อาทิ ซีซาร์สลัด  ขนมปังบรูสเก็ตต้าหน้ามะเขือเทศอบ พาสต้าซอสรสเผ็ดอะราบิอาต้า สปาเก็ตตี้ไก่ครีมและริกาโตนี่พร้อมเบคอน พิซซ่าหน้าต่างๆ มีให้เลือกมากมายเอาใจทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ตั้งแต่พิซซ่ามาร์การิต้า แฮมและอาติโชคไปจนถึงหน้าแกงเขียวหวานแบบไทย

เบนิฮานา (Benihana) ร้านเทปันยากิหรือสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น ที่อนันตรา ริเวอร์ไซด์ ได้จัดเมนูยอดนิยม เพื่อส่งความอร่อยถึงบ้าน อาทิ ซิกเนเจอร์โรล (ได้แก่ ทูน่าโรล, ดรากอนโรล และ สไปเดอร์โรล) ราคา 350 ++บาทสำหรับหกชิ้น และยังมีอาหารเซ็ตเบนโตะให้ลูกค้าเลือกได้หลากหลายเมนู ทั้งไก่เทอริยากิ หมูคุโรบูตะ และปลาแซลมอน นอกจากนี้ ยังมีข้าวกล่องญี่ปุ่นดงบุริ ซึ่งเป็นข้าวหน้าปลา เนื้อสัตว์ ผักและส่วนผสมอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น

สไปซ์ แอนด์ บาร์เลย์ (Spice & Barley) ร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวนแห่งใหม่ของอนันตรา ริเวอร์ไซด์ มีรายการเครื่องดื่มมากมายสำหรับบริการเดลิเวอรี่ ทั้งสูตรพิเศษที่ผลิตให้เฉพาะที่ร้าน ค็อกเทลและม็อกเทล ที่เพิ่มความสดชื่นทานเข้ากันได้ดีกับเมนูทานเล่น ติ่มซำตำรับราชวงศ์ หรืออาหารจานหลักอย่าง คะน้าฮ่องกงเห็ดหอมผัดซอสเป๋าฮื้อราคาเริ่มต้นที่ 250++ บาทขึ้นไป ส่วนเมนูพรีเมียม อาทิ เนื้อวากิวพริกไทยดำกับฟัวกราส์ ราคา 1,390++ บาทขึ้นไป

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) ห้องอาหารและรูฟท็อปบาร์  เสิร์ฟอาหารนานาชาติสร้างประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ที่บ้าน ด้วยเค้กช็อคโกแลตลาวาสอดไส้วิสกี้ ในราคา 340++ บาท หรือสัมผัสประสบการณ์ SEEN เต็มรูปแบบด้วยอาหารสไตล์ญี่ปุ่น เซ็ตมากิและซาซิมิ หรือ ทาปาสรวมถึงเมนูพิเศษจากเชฟ อาทิ รีซอตโต้ซีฟู้ดกับซุปครีมล็อบสเตอร์ ปลากะพงฝรั่งเศสย่างราดซอสหญ้าฝรั่น และพอร์ค ชอปสเต็กหมูดำคุโรบุตะ

บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 21.30 น. โดยสามารถกดตามลิงค์ด้านล่างของทั้ง 4 ห้องอาหาร

บริโอ (Brio): https://mhg.to/ffvpa   
เบนิฮานา (Benihana): https://mhg.to/vjlf3
สไปซ์ แอนด์ บาร์เลย์ (Spice & Barley): https://mhg.to/utq58
ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar): https://mhg.to/03z61

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. 0 2476 0022 ต่อ 1416  หรือ อีเมล riversidedining@anantara.com

54
ข่าวประชาสัมพันธ์ เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์สุดแสนโรแมนติกที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ


วาเลนไทน์ปีนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2564  สร้างความประทับใจให้คนรักของคุณ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกให้ค่ำคืนของคุณทั้งคู่ประทับใจตราตรึงไปแสนนาน เลือกดินเนอร์ใต้แสงเทียน ในห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่, เมดิสัน สเต๊กเฮาส์, ห้องอาหารอิตาเลียนบิสก็อตติ หรือจะเลือกดินเนอร์ในห้องสวีทแบบเป็นส่วนตัว และไม่พลาดที่เติมความหวาน ด้วยขนมจากร้านมอคค่าแอนด์มัฟฟินส์

แพ็คเกจดินเนอร์ส่วนตัวในห้องสวีท สามารถเลือกเมนูนานาชาติเลิศรสจากห้องอาหารต่างๆที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ ห้องอาหารอิตาเลียนบิสก็อตติ, เมดิสัน สเต๊กเฮาส์, ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ และห้องอาหารไทยสไปซ์มาร์เก็ต  โดยมีบัตเลอร์ให้บริการอำนวยความสะดวกเสิร์ฟอาหารในห้องสวีท   และสามารถพักข้ามคืน ในห้องสวีทนั้นได้ รับวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเสิร์ฟในห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มที่ 5,000++ บาทต่อคู่  และยังมีบริการพิเศษที่สามารถจัดเตรียมให้ในห้องตามที่คุณต้องการ เช่น ช่อดอกไม้มอบให้คนที่คุณรัก หรือ สปาแช่ตัวในอ่างด้วยน้ำนมกลิ่น อโรมา เป็นต้น 

ห้องอาหารบิสก็อตติ เชฟอเล็กซ์ซิโอ บาร์นเชลโล (Alessio Banchero) จะรังสรรค์เมนูอิตาเลียนรสเลิศทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ  อาหาร 4 คอร์ส เริ่มด้วยแอนติพาสตี้ ตามด้วย ทาร์ทาร์หอยเชลล์ ริซอตโต้กุ้ง ปลาค็อดอบหรือเนื้อสันในลูกวัว และเค้กเรดเวลเวท ทาร์ตเลมอนและมาการอง  มื้อกลางวัน เวลา 11.30 - 14.30 น. ราคา 1,754 บาทสุทธิต่อท่านรวมกาแฟหรือชา  ส่วนดินเนอร์มื้อค่ำ เวลา 17.00 - 21.00 น. ราคา 4,990 บาทสุทธิต่อคู่ รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว

ห้องอาหารเมดิสัน เชฟริค ดินเจน (Rick Dingen) ผู้คว้าชัยชนะจากการดวลฝีมือในรายการ "เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย"  ได้คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียม เตรียมดินเนอร์ 5 คอร์ส เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย หอยนางรมและเสาวรส, สลัดมะเขือเทศกับล็อบสเตอร์,  ฟัวกราส์และแอปเปิ้ลเทอร์รีน, ปลากระบอกแดงกับหญ้าฝรั่น หรือเนื้อแกะกับอาติโช๊ค และช็อกโกแลตกับเบอร์รี่  เวลา 17.00 - 21.00 น. ราคา 4,990 บาทต่อคู่ รวมชาและกาแฟ

ห้องอาหารชินทาโร่ เตรียมเมนูฉลองวาเลนไทน์  5 คอร์ส เริ่มด้วย ปลาทูน่าราดน้ำมันทรัฟเฟิล, หอยเชลล์และไข่ปลาคาเวียร์ในโคนชาร์โคล  หลังจากทานซาซิมิแล้ว เลือกเนื้อวากิวหรือปลาหิมะย่างเนย ตบท้ายด้วยช็อกโกแลตและสาเก  เวลา 17.00 - 21.30 น. ราคา 4,990 บาทสุทธิต่อคู่ รวมกาแฟหรือชา

ห้องอาหารสไปซ์ มาร์เก็ต เตรียมเมนูอาหารไทยรสต้นตำรับ 5 คอร์ส มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น. ราคา 1,400++ บาทต่อท่านรวมชาและกาแฟ หรือเลือกรับประทานอาหารกลางวันแบบครอบครัวจาก 3 เซ็ตเมนู ตั้งแต่เวลา 11.00 - 14.30 น. ราคา 390++ บาทต่อท่าน

ร้านมอคค่าแอนด์มัฟฟินส์ ขอนำเสนอเค้กดีไซน์แนวโรแมนติก ช็อกโกแลตพราลีน และขนมโฮมเมดต่างๆ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่ 1 - 14 กุมภาพันธ์ เวลา 7.00 - 19.00 น. ทุกวัน  ราคาเริ่มตั้งแต่ 120+ บาทขึ้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1201 หรือ อีเมล dining.asia@anantara.com

55
‘สำรับสำหรับไทย’ ป๊อปอัพดินเนอร์ โดยเชฟปริญญ์ ผลสุข ณ ห้องอาหารไทย สไปซ์ มาร์เก็ต โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ 15-16 มกราคม 2564

Chef Prin Polsuk-Chef Mint

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับเชฟปริญญ์ ผลสุข เชฟฝีมือระดับมิชลินสตาร์ จัดป๊อบอัพดินเนอร์สุดพิเศษ โดยยก ‘สำรับสำหรับไทย’ มาไว้ ณ ห้องอาหารไทย สไปซ์ มาร์เก็ต วันที่ 15-16 มกราคม 2564 เพียง 2 วันเท่านั้น

ในอดีตเชฟปริญญ์เป็นหัวหน้าเชฟแห่งศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ผู้มากด้วยประสบการณ์จากร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ Nahm สาขาลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะย้ายกลับมาประจำสาขาที่เมืองไทยจนทำให้ร้าน Nahm สาขากรุงเทพฯ  ติดอันดับ 1 ใน 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกและได้รับมิชลินหนึ่งดาวในปี 2561

จากความหลงใหลในเสน่ห์ของอาหารไทยต้นตำรับ เชฟปริญญ์ ได้ร่วมก่อตั้งร้าน “สำรับสำหรับไทย” ในปี 2560 ไว้เป็นที่แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องอาหาร และคงเอกลักษณ์ของการปรุงอาหารไทยในแบบโบราณให้คนรุ่นใหม่ได้ลิ้มลอง ทางร้านดำเนินกิจการในห้องครัวลับๆ บนถนนมหาเศรษฐ์ โดยนำสูตรจากตำรากับข้าวสมัยแรกๆ หลากเมนูของไทยมาปรุง  คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาล จัดเป็นสำรับแบบโบราณครบรสชาติ


fermented yellow bean - เมี่ยงเต้าเจี้ยวเมืองตาก


grilled coconut sticky rice - มาดูฆาตง


grilled sweet corn and crab-ข้าวต้มมะสิลี


Jungle curry with beef -แกงป่าเนื้อจันทบูร

ในครั้งนี้ที่ห้องอาหารไทย สไปซ์ มาร์เก็ต เชฟปริญญ์ จะนำเสนอเมนู "รวมระเริงฤทธิฮิต 2563" มีทั้งหมด 12 คอร์ส พร้อมวัตถุดิบชั้นเลิศที่ปรุงในสไตล์ไทยคลาสสิก ท่านจะได้ลิ้มลองเมนูที่นำมาจัดสำรับแบบโบราณครบรสชาติ อาทิ ยำกุ้งมังกรดองน้ำปลา, แกงป่าเนื้อจันทบุรี, ปลาเต๋าเต้ยทอดขมิ้น, ไอติมน้ำตาลโตนดกับมาดูคาตง  และอาหารโบราณหาทานยาก อย่าง ‘เมี่ยงเต้าเจี้ยว’  ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 ++ บาทรวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์  และราคา 5,000 ++ บาท รวมไวน์แพริ่ง (ราคายังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10%)

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งล่วงหน้า เพียง 2 ค่ำคืน วันที่ 15-16 มกราคม นี้เท่านั้น เริ่มเวลา 18.30 น. เป็นต้นไป  ณ ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  (รถไฟฟ้า BTS ราชดำริ) สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1232  อีเมล: spicemarket.asia@anantara.com  เว็บไซต์ www.siam-bangkok.anantara.com

56

แชร์พิกัดจุดถ่ายรูปสุดชิค! ที่ "ห้างเซ็นทรัล" ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021”



เวียนมาอีกครั้งกับช่วงเวลาดีๆ ที่ทุกคนรอคอย เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ที่เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา ด้วย “Candy Cane” ลูกอมไม้เท้าแฟนซี สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ตกแต่งอยู่ทั่วทั้งห้าง พร้อมด้วย “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ท่ามกลาง “หิมะ” ที่โปรยปราย รวมถึงกิจกรรมมากมายและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2563 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและความสนุก โดยได้รับเกียรติจาก สเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing - Brand communication และ ชูชัย สกุลเกิดสิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อย่าง ปรัชมน บุรณศิริ พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ภัสสร สิทธินววิธ และ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ พร้อมนักแสดงสาวชื่อดัง เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ มาร่วมชมโชว์สุดพิเศษจากขบวนพาเหรดของเหล่าแซนต้าใจดี และร่วมกิจกรรมมากมายภายในงาน เพื่อเติมเต็มความสุขและฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้



รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ช่วงปลายปีเป็นช่วงที่ทุกคนจะได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าตลอดทั้งปี ด้วยการเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก และเพื่อมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกคนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ‘ห้างเซ็นทรัล’ ได้จัดงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ด้วยการตกแต่งพื้นที่ภายในห้างเซ็นทรัลให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Let our happiness begin’ ได้เวลาสนุก สุขไม่สิ้นสุด เพื่อเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้มาเพลิดเพลิน สังสรรค์ และร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยกันกับคนที่คุณรัก”

สำหรับไฮไลต์ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ครั้งนี้ ทุกคนจะได้ร่วมสนุกและมีความสุขกับกิจกรรมมากมายแบบจัดเต็ม ทั้งเล่น ชิม ช้อป และถ่ายรูป เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและเก็บเป็นโมเม้นต์สำคัญฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่






ม้าหมุนขนาดใหญ่ ที่ห้างเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์







โชว์จากขบวนพาเหรดและเหล่าแซนต้าใจดี

เริ่มที่ มุมสวยสุดชิคสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ด้วยการเนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เต็มไปด้วย “Candy Cane” ลูกอมไม้เท้าแฟนซี สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ พร้อมด้วย “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ให้ขึ้นไปนั่งเติมความสนุกและความสดใสท่ามกลาง “หิมะสีขาวนวล” ที่โปรยปราย ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปภาพความสวยงามไว้เป็นที่ระลึกหรือส่งต่อความสุข ความประทับใจให้แก่กัน




Drop By Dough กาแฟและโดนัทโฮมเมดทำสดใหม่ทุกวัน


Sugar Plump ร้านไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย

นอกจากนี้ ยังชวนทุกคนมาสนุกกับ กิจกรรมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเวิร์กช็อป การตกแต่งถุงผ้าซานต้า ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ เมื่อช้อปครบ 2,500 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) แล้วมาชิลล์กับ คาเฟ่สุดฮิต ที่รวบรวมมาไว้ในงานนี้ อย่าง Drop By Dough กาแฟและโดนัทโฮมเมดทำสดใหม่ทุกวัน Sugar Plump ร้านไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย และ Flogurt โยเกิร์ต รสชาติละมุนลิ้น และเติมความสดชื่นด้วยน้ำแร่จาก Iceland Spring เพลิดเพลินกับโชว์ชุดพิเศษที่คัดสรรมาเพื่องานนี้ เต็มอิ่มบรรยากาศแห่งความสุขที่สนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์ชุดพิเศษแบบจัดเต็มมากมาย อย่าง ขบวนพาเหรดและกองทัพแซนต้าที่จะมามอบสนุกและความครื้นเครง และการประสานเสียงร้องเพลง Christmas Carol

ความสุขยังเชื่อมต่อมาที่ Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับรสชาติแห่งความสุขในทุกๆ วันกับงาน “Flavour Of Joy” ที่จะเสิร์ฟความสุขให้คุณคนในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรม “สนุกฟินสุดสัปดาห์” พบกับ การแสดงดนตรีและดีเจที่มาสร้างสีสันในช่วงสุดสัปดาห์ให้ไม่มีคำว่าเหงาอีกต่อไป (ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00-21.00 น. และทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 - 15.00 น. / 18.00 - 21.00 น.) และห้ามพลาด! โซนนั่งปิกนิกสุดชิลล์ พร้อมอุโมงค์ทางเดินประดับไฟ เป็นแลนด์มาร์คให้ทุกคนมาถ่ายภาพอัพลงโซเชียลในช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมโปรโมชั่นเซตเครื่องดื่มสุดพิเศษ! หรือจะไปเลือกอิ่มอร่อยส่งท้ายปีที่ Eatery House ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลบางนา ได้เช่นกัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 มกราคม 2564

ความสุขและความสนุกไม่หมดเพียงเท่านี้ ห้างเซ็นทรัล ยังเติมเต็มความสุขให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของขวัญชิ้นพิเศษ ที่มาพร้อม โปรโมชั่นจัดเต็มทุกชั้น ทุกแผนก เพียงช้อปครบทุก 1,500 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน รับทันที สติ๊กเกอร์ Central Let's Celebrate จำนวน 1 ดวง เพื่อสะสมสติ๊กเกอร์ให้ครบตามเงื่อนไข ใช้แลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 40% พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายเพื่อลูกค้าคนสำคัญ (ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2564) นอกจากนี้ ยังมีบริการห่อของขวัญด้วยกระดาษห่อของขวัญลวดลายใหม่แสนน่ารัก เพื่อส่งต่อความสุขและความปรารถนาดีเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองครั้งนี้

ร่วมเติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขทั้งหมดนี้ ได้ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ที่เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา อัดแน่นด้วยกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2563 พร้อมช้อปสินค้าโปรโมชั่นพิเศษแบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 มีนาคม 2564

57

‘มิชลิน ไกด์’ เผยรายชื่อร้านอาหารระดับดาวมิชลินในไทยประจำปี 2564 พร้อมชูประเด็นเรื่องการประกอบอาหารอย่างยั่งยืนและระบบนิเวศของร้านอาหาร

ในปีนี้มีร้านติดดาวมิชลินรวม 28 ร้าน โดยได้รับการเลื่อนระดับเป็น 2 ดาวมิชลิน 1 ร้าน ขณะที่รายชื่อ 1 ดาวมิชลินมีร้านติดอันดับครั้งแรก 2 ร้าน และได้รับการเลื่อนระดับ 1 ร้าน










หลังจากที่ได้เผยรายชื่อร้านอาหารซึ่งผ่านการคัดเลือกให้ได้รับสัญลักษณ์ ‘บิบ กูร์มองด์’ (Bib Gourmand) ไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุด มิชลินได้ประกาศรายชื่อร้านอาหารที่คว้ารางวัล ‘ดาวมิชลิน’ (MICHELIN Star) รวมทั้งผู้ได้รับ 3 รางวัลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาครั้งแรกในปีนี้ ได้แก่ MICHELIN Green Star รางวัลที่มอบให้กับร้านอาหารซึ่งใส่ใจในสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน, MICHELIN Guide Young Chef Award รางวัลที่มอบให้กับเชฟรุ่นใหม่ที่โดดเด่น และ MICHELIN Guide Service Award รางวัลสำหรับบุคลากรผู้ให้บริการยอดเยี่ยม โดยการประกาศผลรางวัลจัดขึ้นในงานเปิดตัว ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา’ ประจำปี 2564 ซึ่งเป็นคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พัก ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับที่ 4 ของประเทศไทย โดยคู่มือเล่มล่าสุดนี้บรรจุรายชื่อร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรรวมทั้งสิ้น 299 แห่ง เป็นร้านที่ได้รับรางวัล 2 ดาวมิชลิน จำนวน 6 ร้าน, รางวัล 1 ดาวมิชลิน จำนวน 22 ร้าน, รางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’ จำนวน 106 ร้าน และรางวัล ‘มิชลิน เพลท’ จำนวน 165 ร้าน

เกว็นดัล ปูลเล็นเนค ผู้อำนวยการฝ่ายจัดทำคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ทั่วโลก เปิดเผยว่า “คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับล่าสุดนี้จัดทำขึ้นในปี 2563 ซึ่งเป็นปีแห่งความท้าทาย ขณะเดียวกันก็เป็นปีแห่งนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ด้วย ร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรจึงสะท้อนถึงความกล้าหาญและความพร้อมที่จะปรับตัวของเชฟซึ่งพยายามรับมือกับวิกฤติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นนี้อย่างดีที่สุด ช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ทำให้ทีมงานของ ‘มิชลิน ไกด์’ ต้องการที่จะให้กำลังใจและสนับสนุนภาคธุรกิจร้านอาหารของไทยมากขึ้นเป็นพิเศษ”

“การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้เกิดบรรทัดฐานใหม่ในอุตสาหกรรมอาหาร โดยบรรดาเชฟและร้านอาหารในประเทศไทยหันมาให้ความสำคัญมากขึ้นกับเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ดังนั้น เราจึงภูมิใจนำเสนอรางวัลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปีนี้ ได้แก่ รางวัล MICHELIN Green Star หรือ “ดาวมิชลินรักษ์โลก” ซึ่งมอบให้กับร้านอาหาร 1 แห่งหรือมากกว่านั้น ที่ดำเนินกิจการและมีแนวปฏิบัติประจำวันด้านการประกอบอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รวมทั้งรางวัล MICHELIN Guide Young Chef Award  และ MICHELIN Guide Service Award  ซึ่งทั้งสองรางวัลมอบให้เพื่อยกย่องการปฏิบัติงานและการมีส่วนร่วมของบุคลากรผู้มีบทบาทในภาคธุรกิจร้านอาหาร หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือระบบนิเวศทั้งระบบของร้านอาหารซึ่งส่งผลต่อประสบการณ์การรับประทานอาหารโดยรวม  คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทยปีล่าสุดนี้ จึงเป็นเสมือนเครื่องตอกย้ำทักษะความเชี่ยวชาญ ความเป็นเลิศ และความแข็งแกร่งมีชีวิตชีวา ของภาคธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยในแง่มุมต่างๆ อย่างรอบด้าน” มร.ปูลเล็นเนค กล่าวเสริม

ร้านอาหาร 2 ร้านคว้ารางวัล 1 ดาวมิชลินเป็นครั้งแรก โดยมีร้านได้รับการเลื่อนระดับขึ้นครองรางวัล 1 และ 2 ดาวมิชลิน อย่างละ 1 ร้าน
ในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย ประจำปี 2564 มีร้านอาหารเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้รับการเลื่อนระดับจาก 1 ดาวมิชลิน เป็น 2 ดาวมิชลิน นั่นคือ Chef’s Table (เชฟส์เทเบิล) ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัยที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกมาประกอบอาหารด้วยเทคนิควิธีที่เหมาะสม เมื่อรวมกับร้านอาหารอีก 5 ร้านที่ยังคงรักษาสถานะ 2 ดาวมิชลินเอาไว้ได้ ทำให้ยอดรวมร้านอาหารระดับ 2 ดาวมิชลินในปีนี้อยู่ที่ 6 ร้าน

สำหรับรางวัล 1 ดาวมิชลิน มีร้านอาหารที่ติดอันดับในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ เป็นครั้งแรกและคว้ารางวัลนี้ไปครองรวม 2 ร้าน ได้แก่ Blue by Alain Ducasse ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัยซึ่งนำเสนอเมนูที่รังสรรค์อย่างประณีตจากวัตถุดิบชั้นเลิศผ่านกรรมวิธีการปรุงด้วยเทคนิคแบบฝรั่งเศสดั้งเดิม และ Cadence by Dan Bark (เคเดนซ์) ร้านอาหารเชิงนวัตกรรมที่ผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว ทั้งยังนำเสนอศิลปะสไตล์เกาหลีผ่านอาหารเชิงนวัตกรรมที่ทันสมัย นอกจากนี้ ยังมีร้านที่ได้รับการเลื่อนระดับจาก ‘มิชลิน เพลท’ อีก 1 ร้าน นั่นคือ Sushi Masato ซูชิบาร์สไตล์โอมากาเสะที่มีลักษณะแบบ Chef’s Table ซึ่งเชฟเป็นผู้กำหนดเมนูและมีที่นั่งจำกัด วัตถุดิบที่ใช้ล้วนมีคุณภาพเยี่ยมและสั่งตรงจากญี่ปุ่น เมื่อรวมกับร้านอาหารอีก 19 ร้านที่ยังคงรักษาสถานะ 1 ดาวมิชลินเอาไว้ได้ ทำให้ยอดรวมร้านอาหารระดับ 1 ดาวมิชลินในปีนี้อยู่ที่ 22 ร้าน

ร้านอาหาร 32 ร้านติดอันดับในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ปีนี้เป็นครั้งแรก โดยได้รับสัญลักษณ์รับรอง
‘มิชลิน เพลท’


ปีนี้มีร้านอาหารได้รับสัญลักษณ์รับรอง ‘มิชลิน เพลท’ ซึ่งมอบให้กับร้านอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน รวมทั้งสิ้น 165 ร้าน ในจำนวนนี้เป็นร้านที่ติดอันดับครั้งแรก 32 ร้าน [กรุงเทพฯ และปริมณฑล 12 ร้าน, เชียงใหม่ 9 ร้าน, ภูเก็ตและพังงา 11 ร้าน] อาทิ บ้านริมบึง (นครปฐม) ร้านอาหารซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2544 นำเสนออาหารไทยสไตล์ครอบครัว โดดเด่นด้วยเมนูปลาและอาหารทะเลที่สดใหม่, กิติพานิช (เชียงใหม่) ร้านอาหารที่นำเสนออาหารสไตล์ล้านนาดั้งเดิมในบรรยากาศเปี่ยมมนต์เสน่ห์ของอดีตกาลซึ่งผนวกความร่วมสมัยได้อย่างมีชีวิตชีวา และ Beach Grill and Bar (พังงา) ซึ่งเสิร์ฟอาหารแบบเมดิเตอร์เรเนียนสไตล์ฟิวชั่นและอาหารทะเลสดใหม่ในท้องถิ่น เมนูอาหารส่วนใหญ่ปรุงจากเตาถ่านไม้ฟืนที่ให้ความหอมของกลิ่นควัน

PRU รั้งตำแหน่งร้านอาหารแห่งแรกในไทยที่ได้รับรางวัล “ดาวมิชลินรักษ์โลก”
PRU (พรุ) ร้
านอาหาร 1 ดาวมิชลินในจังหวัดภูเก็ต คว้ารางวัล MICHELIN Green Star หรือ “ดาวมิชลินรักษ์โลก” ซึ่งมอบให้กับร้านอาหาร 1 แห่งหรือมากกว่านั้น ที่ดำเนินกิจการและมีแนวปฏิบัติประจำวันด้านการประกอบอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รวมทั้งมีบทบาทในการส่งเสริมวิสัยทัศน์ดังกล่าวให้แพร่หลายในวงกว้าง ทั้งนี้ PRU เป็นแบบอย่างที่โดดเด่นในด้านการประกอบอาหารอย่างยั่งยืน โดยมุ่งมั่นเผยแพร่หลักปรัชญา “Dine Good, Do Good” หรือ “กินดีอยู่ดี” ด้วยการลดปริมาณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ การใช้สารเคมี และขยะอาหาร นอกจากนี้ ยังประกอบอาหารโดยเลือกใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลในประเทศเท่านั้น ซึ่งครอบคลุมอาหารทะเลที่ไม่ได้ออกจับในฤดูวางไข่และเนื้อสัตว์จากฟาร์มเลี้ยงแบบเปิด รวมทั้งยังมีทีมวิจัยที่จัดตั้งธนาคารเมล็ดพันธุ์ขึ้นเพื่อสงวนพืชพรรณในท้องถิ่นให้คงอยู่

ครั้งแรกในไทยกับ MICHELIN Guide Young Chef Award และ MICHELIN Guide Service Award
ปีนี้ยังเป็นปีแรกที่ ‘มิชลิน ไกด์’ ประกาศรางวัลใหม่ คือ MICHELIN Guide Young Chef Award ซึ่งมอบให้กับเชฟรุ่นใหม่ระดับดาวมิชลินที่โดดเด่น และ MICHELIN Guide Service Award ซึ่งมอบให้กับบุคลากรผู้ให้บริการยอดเยี่ยมที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษและได้รับประสบการณ์การทานอาหารสุดประทับใจ การมอบรางวัลเหล่านี้พิจารณาคัดเลือกจากข้อมูลที่สืบหาและจัดเก็บจากการลงพื้นที่โดยผู้ตรวจสอบของ ‘มิชลิน ไกด์’

• ผู้คว้ารางวัล MICHELIN Guide Young Chef Award ประจำปี 2564:
เชฟอ้อม - สุจิรา พงษ์มอญ หัวหน้าเชฟร้านสวรรค์ (กรุงเทพฯ)

เชฟอ้อมเกิดในครอบครัวนักทำอาหาร จึงเติบโตขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแวดล้อมของอาหารและการปรุงอาหารอย่างมืออาชีพ หลังจบหลักสูตรจากโรงเรียนวิชาการโรงแรมแห่งโรงแรมโอเรียนเต็ล [School of The Oriental Hotel Apprenticeship Program (OHAP)] ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เชฟอ้อมได้มีโอกาสสะสมประสบการณ์การทำงานร่วมกับเชฟระดับดาวมิชลินหลายราย อาทิ ฮวน อมาดอร์ (Juan Amador) และ โธมัส เคลเลอร์ (Thomas Keller) ที่เดินทางมาเป็นเชฟรับเชิญ ณ ห้องอาหารเลอ นอร์มังดี จากนั้นได้สั่งสมประสบการณ์ด้านเทคนิคการปรุงอาหารระดับโมเลกุล (Molecular Cooking Techniques) ที่ร้าน Sra Bua by Kiin Kiin ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ต่อมาในปี 2559 เชฟอ้อม และ เฟรเดอริก เมเยอร์ (Frederic Meyer) ได้ร่วมกันเปิดร้านอาหาร “บ้านผัดไทย” ซึ่งได้รับสัญลักษณ์ ‘บิบ กูร์มองด์’ ในปี 2561 จนถึงปัจจุบัน ร้านสวรรค์ถือเป็นจุดสูงสุดบนเส้นทางด้านอาหารและการรังสรรค์เมนูอาหารไทยของเชฟอ้อม

• ผู้คว้ารางวัล MICHELIN Guide Service Award ประจำปี 2564:
กิลโยม บาร์เรย์ (Guillaume Barray) ผู้จัดการทั่วไป ร้าน Chef’s Table (กรุงเทพฯ)

มร.บาร์เรย์ ยึดมั่นในประสิทธิภาพ ความซื่อสัตย์ และความมุ่งมั่นทุ่มเทที่มีต่อผลิตภัณฑ์และธรรมเนียมอันดีเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ทีมผู้ให้บริการมืออาชีพของร้าน Chef’s Table นำโดย มร.บาร์เรย์ ให้บริการที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่พนักงานต้อนรับไปจนถึงผู้จัดการ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ต่างทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม พรั่งพร้อมทั้งความเป็นมืออาชีพ ความสุภาพอ่อนน้อม และความเป็นมิตร ต้อนรับลูกค้าอย่างมีมารยาทด้วยความอบอุ่นและเอาใจใส่อย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถคลิกดูรายชื่อและข้อมูลร้านอาหารทั้งหมดที่ได้รับคัดสรรและจัดอันดับอยู่ในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา’ ประจำปี 2564 (The MICHELIN Guide Bangkok, Chiang Mai, Phuket & Phang-Nga 2021) ซึ่งจัดทำเป็น 2 ภาษา ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ได้ทางเว็บไซต์ guide.michelin.com/th/th ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ศกนี้เป็นต้นไป สำหรับคู่มือแบบรูปเล่มจะเริ่มวางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ในราคาเล่มละ 650 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม เป็นต้นไป

จำนวนร้านอาหารที่ได้รับคัดเลือกและจัดอันดับในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา’ ประจำปี 2564  ประกอบด้วย

ร้านอาหาร 2 ดาวมิชลิน จำนวน 6 ร้าน (เลื่อนระดับ 1 ร้าน)

ร้านอาหาร 1 ดาวมิชลิน จำนวน 22 ร้าน* (ติดอันดับครั้งแรก 2 ร้าน และเลื่อนระดับ 1 ร้าน)

ร้านอาหารรางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’ จำนวน 106 ร้าน (ติดอันดับครั้งแรก 17 ร้าน และเลื่อนระดับ 4 ร้าน)

ร้านอาหารรางวัล ‘มิชลิน เพลท’ จำนวน 165 ร้าน (ติดอันดับครั้งแรก 32 ร้าน)

ร้านอาหาร ดาวมิชลินรักษ์โลก จำนวน 1 ร้าน


*ไม่นับรวมร้าน Table 38 เนื่องจากร้านได้ย้ายไปเปิดยังสถานที่ใหม่หลังการจัดพิมพ์คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’

รูปร้านอาหารและบรรยากาศภายในงาน สามารถดาวน์โหลดได้ที่ bit.ly/39SqIGi

แอพพลิเคชั่น The MICHELIN Guide Worldwide พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้ฟรีได้แล้ววันนี้
สำหรับอุปกรณ์สื่อสารในระบบปฏิบัติการ iOS

https://apps.apple.com/th/app/michelin-guide-usa-worldwide/id1541129177
 
guide.michelin.com/th/th
facebook.com/MichelinGuideThailand
instagram.com/michelinguide


เกี่ยวกับมิชลิน
มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิตอล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 170 ประเทศ โดยมีพนักงาน 127,000 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 69 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 200 ล้านเส้นในปี 2562  คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

58

SHR_Share The Journey_ Mantana Thienthong, SVP Global Commerce and Dirk De Cuyper, CEO, S Hotels & Resorts

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” เดินหน้าปั้นแบรนด์อย่างยั่งยืนเผยโฉมแบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ เตรียมเปิดตัวทั่วไทยและเอเชียแปซิฟิก

SHR เตรียมผลักดันสองแบรนด์ผู้นำ SAii (ทราย) และ nābor (เนเบอร์) ภายใต้คอนเซปต์ไลฟสไตล์ ตั้งเป้ารีแบรนด์และการเปิดตัวโรงแรมและรีสอร์ทแห่งใหม่ปีหน้า ผสานแรงบันดาลใจจากท้องถิ่นสู่การพักผ่อนที่แตกต่างและสไตล์ที่ตอบโจทย์นักเดินทางยุคดิจิทัล




กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels & Resorts Public Company Limited: SHR) บริษัทในเครือของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เผยแผนการเตรียมพร้อมสำหรับปี 2564 เดินหน้าพัฒนาแบรนด์ครั้งสำคัญ ตั้งเป้าขยายตัวโรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งทั่วไทยและเอเชีย

แผนการพัฒนาเหล่านี้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนตามแนวทางขององค์การสหประชาชาติ (United Nations’ Sustainable Development Goals)  6 ประการที่ “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” มุ่งมั่นปฏิบัติตลอดมา ผ่านการดำเนินงานที่เกี่ยวกับการบริโภคที่ยั่งยืน การลดมลพิษจากขยะในทะเล โครงการโรงแรมคาร์บอนต่ำ โครงการให้ความรู้และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสำหรับเด็ก การจัดซื้อจัดหาวัตถุดิบในชุมชน การสนับสนุนอาหารท้องถิ่น และสิทธิมนุษยชน

หัวใจสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตของ “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ได้แก่ “SAii” (ทราย) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทระดับบน (Upper Upscale) ด้วยบุคลิกแบรนด์ที่สนุกสนาน และมอบความอิสระให้กับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ ๆ และ “nābor” (เนเบอร์) แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทใหม่ล่าสุดของ SHR ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ชาญฉลาดและใช้ชีวิตด้วยดิจิทัล nābor เป็นแบรนด์ระดับกลาง ที่คุณภาพเทียบเท่าระดับลักชัวรี่ (Luxury Midscale) นำเสนอการการพักผ่อนที่มีสไตล์ เข้าถึงง่าย สะดวกสบายตามมาตรฐานสากล โดยจะเปิดตัวโรงแรมและรีสอร์ทใหม่อย่างน้อย 6 แห่ง ภายในปี 2564 ซึ่งแผนการเปิดตัวเหล่านี้จะมีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์การพัฒนาของ SHR ที่มีแผนจะเพิ่มพอร์ตโฟลิโอเป็น 2 เท่า ภายใน 5 ปี จากโรงแรม 39 แห่ง (4,647 ห้อง) เป็น 82 แห่ง (9,000 ห้อง) ภายในปี 2568



SAii Lagoon Maldives_Swiming Pool


SAii Laguna Phuket


SAii Phi Phi Island Village in Q1 2021

“SAii” หรือ "ทราย" เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2562 พร้อมกับ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) รีสอร์ทบนเกาะมัลดีฟส์ที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่โครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แห่งแรกของมัลดีฟส์ โดย SHR มีแผนที่จะเปิดตัวรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ “SAii” อีก 2 แห่งในประเทศไทย ในไตรมาสแรกของปี 2564 ได้แก่ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) และ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village)

“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) รีสอร์ทริมทะเลแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์ SAii ที่จะตั้งอยู่ใจกลาง “ลากูน่า ภูเก็ต” (Laguna Phuket) ชุมชนรีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พลิกโฉมให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงห้องจัดงานรูปแบบใหม่ ร้านอาหารริมทะเลและบาร์ริมชายหาดที่สวยงามมากกว่าที่เคย และอื่น ๆ มากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวาง หลายห้องมองเห็นวิวหาดบางเทาและทะเลอันดามันสีฟ้าใส พร้อมรอต้อนรับผู้เข้าพักด้วย เสน่ห์ทางวัฒนธรรม อาหารเลิศรส และกิจกรรมสำหรับครอบครัว รวมถึงสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ตลอดจนงานอีเวนท์และงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) สวรรค์แห่งการพักผ่อนครอบคลุมพื้นที่กว่า 170 ไร่ริมชายหาดบนเกาะพีพีดอน ประเทศไทย ปัจจุบันเป็นที่รู้จักในชื่อ “พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” (Phi Phi Island Village Beach Resort) ซึ่งจะได้รับการรีแบรนด์และตกแต่งใหม่สู่แบรนด์ SAii ด้วยเสน่ห์ความเป็นไทยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ย่างก้าวแรก ณ ล็อบบี้ของรีสอร์ทที่สวยงามตราตรึง สระว่ายน้ำรูปทรงอิสระ สปาบรรยากาศผ่อนคลาย ร้านอาหารที่มองเห็นวิวทะเล ไปจนถึงห้องพักพรีเมียม อย่าง “ฮิลไซด์ พูลวิลลา” (Hillside Pool Villa) พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และมองเห็นวิวอ่าวโละบาเกาอันสวยงาม นอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังสนับสนุนให้นักเดินทางใส่ใจและรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมที่ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ซึ่งที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ บริเวณรีสอร์ท

รีสอร์ทใหม่ทั้งสองแห่งของแบรนด์ “SAii” จะสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ด้วยแนวคิดด้าน “สุขภาพ” (Wellness) และเอกลักษณ์ด้านอาหาร โดยมีห้องอาหารและบริการซิกเนเจอร์มากมาย ประกอบด้วย “Mr Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) ให้บริการอาหารไทย พร้อมครัวแบบเปิด และพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง “Miss Olive Oyl” (มิสโอลีฟออยล์) ห้องอาหารและบาร์ เสิร์ฟอาหารทะเลปิ้งย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และ “Lèn Be Well” (เล่นบีเวล) ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” เป็นกิจกรรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพและการเป็นอยู่ที่ดี ผ่าน 5 องค์ประกอบ ได้แก่ โรแมนติก (Romance) ผ่อนคลาย (Relax) วัฒนธรรม (Culture) การผจญภัย (Adventure) และครอบครัว (Family) ผสมผสานกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการบำบัดร่างกาย การรับประทานอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย แนวคิดนี้ได้นำใปปรับใช้แล้วที่ “สันติบุรี เกาะสมุย” (Santiburi Koh Samui) รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลบนเกาะสมุย ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักที่ชื่นชอบด้านสุขภาพ (Health and Wellness)พร้อมมอบประการณ์ด้านสุขภาพผ่านสปาที่โดดเด่น กิจกรรมอันหลากหลาย และการรังสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษ



สำหรับปี 2564 เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จะเปิดตัว “nābor” (เนเบอร์) แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มตลาด “Luxury Midscale” หรือตลาดระดับกลาง แต่คุณภาพระดับลักชัวรี่ที่เข้าถึงง่ายมากขึ้น เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวยุคใหม่ (Millennial-Minded Travellers) ได้ “ออกไปสัมผัสที่สุดของการเดินทาง” (Out There) และสัมผัสแก่นแท้ของจุดหมายปลายทางที่พวกเขาไปเยือน ไม่ว่าจะเป็นสายรักธรรมชาติ สายชิลริมหาด และผู้ที่มองหาความสนุกสนานในตัวเมือง จุดมุ่งหมายของ “nābor” คือการนำเสนอกลิ่นอายที่แท้จริงของแต่ละสถานที่ โดยจะเปิดตัวในเดือนเมษายน 2564 ซึ่งโรงแรมแห่งแรกจะตั้งอยู่ที่ บ่อผุด เกาะสมุย

โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ “nābor” จะเป็นที่พักที่เต็มไปด้วยความทันสมัย สามารถเข้าถึงได้ง่าย และให้บริการแบบไร้รอยต่อด้วยแพลตฟอร์มดิจิตัลแบบครบวงจร ตั้งแต่การจองห้องพัก และการดูแลในระหว่างการเข้าพัก และหลังจากการเข้าพัก นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ร้านอาหารอร่อย สัมผัสวิถีชีวิตแบบคนท้องถิ่นกับกิจรรมการมากมาย ด้วย “nāborhood guides” (เนเบอร์ฮู้ด ไกด์) ผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถืออย่างง่ายดาย “nābor” ยังมีกิมมิคพิเศษที่เชิญชวนนักเดินทางคนรุ่นใหม่ด้วย กิจกรรมดีไอวายผสมเครื่องหอมที่ใช้ระหว่างการเข้าพัก (bathroom amenities) ในเวิร์กช็อป M.I.Y Aroma Lab หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากตู้จำหน่าย M.I.Y เพื่อนำกลับมาใช้ที่บ้านให้ได้คิดถึงเสมือนพักผ่อนอยู่ที่ “nābor”  ทั้งนี้ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนจะเปิดโรงแรมและรีสอร์ทแบรนด์ “nābor” จำนวน 6 แห่งในปี 2564 บนทำเลที่มีศักยภาพ รวมถึงศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย และจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนที่สำคัญในเอเชีย



เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “ปี 2564 จะเป็นปีที่สำคัญสำหรับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเราเตรียมพร้อมที่จะขยายแบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่างเต็มกำลัง โดยมีแผนที่จะรีแบรนด์และการเปิดตัวโรงแรมและรีสอร์ทแห่งใหม่ในปีหน้าหลายแห่ง เพื่อที่จะสร้างอนาคตที่แข็งแรงและยั่งยืนให้กับ SHR เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอแนวคิดที่แตกต่างของเราไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทางอันสวยงามทั่วเอเชีย ปัจจุบันความหรูหราไม่ใช่เพียงแค่ตัวผลิตภัณฑ์หรือกิมมิคในการบริการต่างๆ เท่านั้น แต่นักท่องเที่ยวยุคใหม่ต้องการการเข้าพักที่ราบรื่น ได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และสามารถค้นพบเสน่ห์และวิถีชีวิตที่แท้จริงของสถานที่นั้น ๆ โดย SAii และ nābor มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์การเดินทางที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้มอบการพักผ่อนที่ลงตัว เข้าถึงง่าย และน่าประทับใจ ให้กับแขกทุกคนในปีหน้าและปีต่อ ๆ ไป”

ปัจจุบัน เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท 39 แห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มหาสมุทรอินเดีย มหาสมุทรแปซิฟิก และสหราชอาณาจักร รวม 4,647 ห้อง โดย SHR มีเป้าหมายที่จะเพิ่มพอร์ตการลงทุนเป็น 2 เท่า ภายใน 5 ปี ผ่านการลงทุนระหว่างประเทศ การซื้อกิจการ และการรับบริหารโรงแรม ซึ่งรวมถึงการเติบโตของ “SAii และ “nābor” โดยมุ่งเน้นไปที่การเปิดตัวโรงแรมในเครือในทำเลเอเชียแปซิฟิกและมหาสมุทรอินเดีย

แม้จะมีการชะลอตัวทั่วโลก แต่ปี 2563 ถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดย SHR ได้รับรางวัลมากมายซึ่งเป็นการตอกย้ำคุณภาพของโรงแรมและรีสอร์ทจากความพยายามด้านสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย SHR ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards ในสาขาผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม (Green Leadership) และ “สันติบุรี เกาะสมุย” ลงนามปฏิญญาเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของยูเนสโก (UNESCO Sustainable Tourism Pledge) “พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” ได้รับรางวัล Responsible Thailand Awards ครั้งที่ 12 ในด้าน Marine and Nature จากโรงแรมกว่า 600 แห่งที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในสหราชอาณาจักร เพื่อยกย่องการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของไทย

ในขณะที่สมาชิก TripAdvisor ได้เลือกให้ สันติบุรี เกาะสมุย, พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท, ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ และ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ ได้รับรางวัล Travellers ’Choice และผู้อ่าน Condé Nast Traveler ทั่วโลกโหวตให้ พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ ได้รับรางวัล Condé Nast Readers’ Choice Awards ขณะที่ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ และ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ ได้รับรางวัล World Luxury Hotel Awards และ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ ได้รับรางวัลชนะเลิศ World MICE Awards อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn

เกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels & Resort: SHR)
บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) บริษัทในเครือของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยแรงบันดาลใจจากความเป็นไทย บวกรวมกับผลงานระดับนานาชาติที่กว้างขวางและได้มาตรฐานระดับโลก รวมถึงความเชี่ยวชาญในการบริหารและการลงทุนของโรงแรมและรีสอร์ทคุณภาพสูงในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการทั่วโลก SHR ได้สร้างคอลเลกชันของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของตัวเอง ในขณะที่ยังเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ของอุตสาหกรรมการบริการ โดยมีเป้าหมายที่จะกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการพักผ่อนและการใช้ชีวิต ผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย และสร้างมูลค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย บนพื้นฐานของปรัชญาการพัฒนาที่ยั่งยืนและส่งมอบผลประโยชน์ให้กับชุมชนท้องถิ่น ค้นพบข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามเราบน Facebook, Instagram, YouTube, LinkedIn

59



เริ่มแล้ว! เทศกาลแห่งความสุขที่ "ห้างเซ็นทรัล" กับงาน "Central Let's Celebrate 2021" เต็มอิ่มกับช่วงเวลาแสนสนุก สุขไม่สิ้นสุด

กรุงเทพฯ 14 ธันวาคม 63 เวียนมาอีกครั้งกับช่วงเวลาดีๆ ที่ทุกคนรอคอย เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน "Central Let's Celebrate 2021" ที่เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา ด้วย "Candy Cane" ลูกอมไม้เท้าแฟนซี สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ตกแต่งอยู่ทั่วทั้งห้าง พร้อมด้วยพร้อมด้วย "ม้าหมุนขนาดใหญ่" ท่ามกลาง "หิมะ" ที่โปรยปรายลงมาจากเบื้องบน รวมถึงกิจกรรมมากมายและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2563 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์





60


คิง เพาเวอร์ ส่งมอบความสุขเทศกาลปีใหม่ผ่านงานศิลปะภาพวาดลายเส้น Let’s Smile and Live a Life Beyond Boundaries ให้รอยยิ้มส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม





คิง เพาเวอร์ ร่วมส่งมอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ผ่านงานศิลปะภาพวาดลายเส้นในธีม ‘Let’s Smile and Live a Life Beyond Boundaries’ ให้รอยยิ้มส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม’ นำเสนอเรื่องราวการส่งความสุขผ่านการตกแต่งด้วยคาแรคเตอร์ไทยประยุกต์ โดยศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรท illustrator  ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ผู้มีผลงานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

เพื่อให้ ‘รอยยิ้ม’ ส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม ในเทศกาลความสุขส่งท้ายปี และส่งความสุขต้อนรับ ศักราชใหม่ คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ได้นำเสนอเรื่องราวการส่ง ‘ความสุข’ ผ่านการตกแต่งในธีม ‘Let’s Smile and Live a Life Beyond Boundaries’ ซึ่งเป็นแนวคิดที่ขยายผลจากแนวคิด Life Beyond Boundaries เปิดประสบการณ์ให้ชีวิตไม่หยุดเดินทาง โดยการนำผลงานศิลปะภาพวาดอิลลัสเตรทผ่านคาแรคเตอร์ไทยประยุกต์ที่มีเอกลักษณ์ มาสร้างบรรยากาศตกแต่งพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของ คิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นสถานที่สร้าง ‘รอยยิ้ม’ และ ‘ความสุข’ ให้นักเดินทางในทุกสถานการณ์ให้นักเดินทางทั้งในประเทศและทั่วโลก

‘รอยยิ้ม’ และ ‘ความสุข’ ถ่ายทอดโดยศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรท คุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ซึ่งเป็น illustrator รุ่นใหม่ไฟแรงที่มีผลงานได้รับการยอมรับในระดับสากล
ซึ่งผลงานภาพวาดเพื่องานตกแต่งชุด ‘Let’s Smile and Live a Life Beyond Boundaries’  “คุณยูน” สามารถนำเสนอเรื่องราวผ่านการตกแต่งที่สวยงาม มาพร้อมลายเส้นเฉพาะตัวที่มีเสน่ห์สะท้อน วัฒนธรรมและเอกลักษณ์ไทยอย่างชัดเจน



โดย คุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ได้กล่าวถึงการขยายแนวคิดของ คิง เพาเวอร์ สำหรับการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อตกแต่งบรรยากาศครั้งนี้ว่า “ต้องการให้ภาพชุดนี้ สื่อสารถึง ‘รอยยิ้ม’ ‘ความสุข’ และ ‘การเริ่มต้นใหม่’ ให้ปีหน้าเป็นปีที่ดี เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีสำหรับทุกๆคน  ได้รับแรงบันดาลใจ ความประทับใจจนเป็นผลงานชุดนี้จากประโยคในหนังสือภาพของ Jimmy Liao ที่แปลเป็นไทยว่า ‘มนุษย์งดงามด้วยความฝัน’ สอดคล้องกับสถานการณ์การเผชิญความยากลำบากของคนทั่วโลกตลอดปีที่กำลังจะผ่านไปนี้ว่า ‘เรายังมีความฝัน และความฝันของเรายังคงเป็นสิ่งที่ทำให้เราทุกคนมีพลังจะชีวิตในวันพรุ่งนี้ ”

โดยภาพชุดนี้นำคาแรคเตอร์แบบไทยประยุกต์มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว เพื่อให้ผลงานศิลปะถูกนำเสนอในงานตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ คิง เพาเวอร์ ชัดเจน โดยนำเสนอในรูปแบบ จักรวาลไทย ที่แวดล้อมด้วยคาแรคเตอร์ตัวละครที่ให้ความรู้สึกที่มีเอกลักษณ์เช่นกัน อาทิ นางเมขลาล่อแก้ว ซึ่งไม่ว่าจะเจอฝน หรือรามสูรที่เป็นอุปสรรค นางเมขลายังคงยิ้มได้และดำเนินเรื่องราวของตนเองได้อย่างสวยงาม หรือสายรุ้ง ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ คาแรคเตอร์ที่สะท้อนความหวังที่สวยงาม รวมถึง ช้างหรือลิง ที่ทำให้นึกความสนุกสนานได้ เป็นต้น”








สำหรับคาแรคเตอร์ไทยประยุกต์และองค์ประกอบสำคัญ ที่ใช้ในภาพวาดชุด ‘Let’s Smile and Live a Life Beyond Boundaries’  ประกอบด้วยคาแรคเตอร์สำคัญ ดังนี้

• ช้าง, มะลิ, นางอัปสร
คาแรคเตอร์สะท้อนเอกลักษณ์ไทยที่อ่อนน้อมในการต้อนรับ,  การแสดงออกถึงความยินดี ไมตรีจิต ในการต้อนรับนักเดินทางทั่วโลก

• กล่องของขวัญ
คาแรคเตอร์ที่นำมาสื่อสารถึง สินค้าและของที่ระลึก สำหรับนักเดินทาง ซึ่งที่ คิง เพาเวอร์ ให้ความสำคัญในการคัดสรรและเข้าใจถึงความต้องการของนักเดินทาง

• จันทรา-สุริยา
คาแรคเตอร์สำคัญที่สื่อสารถึงความรอบรู้ ความรู้จริง ในทุกความต้องการข้อมูลสำคัญ คำแนะนำที่ดีเพื่อนักเดินทางทั่วโลก

• นางเมขลา
คาแรคเตอร์ที่สะท้อนให้เห็นการมองโลกในมุมบวก ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ยากลำบาก การปรับมุมมองสามารถเปลี่ยนสถานการณ์ได้ ซึ่ง คุณยูน ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานทุกครั้งจากเพลง If you want the rainbow you must have the rain

• หนุมาน
คาแรคเตอร์จากวรรณคดีไทย  สะท้อนภาพความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในผลงานภาพนี้ต้องการสื่อสารถึง ‘ความมุ่งมั่น ทุ่มเท ของ  คิง เพาเวอร์ ในการส่งมอบประสบการณ์ความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาแล้วในทุกสถานการณ์

• รถเทียมม้า
คาแรคเตอร์ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจมากมายของนักเดินทาง ที่ทำให้เกิดความสุขและรอยยิ้ม ซึ่งในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงการสร้างแรงบันดาลใจใหม่เป็นสิ่งสำคัญ

นอกเหนือจาก คาแรคเตอร์จากภาพวาดจะถูกนำเสนอในรูปแบบการตกตกแต่งที่สวยงามในพื้นที่ของ คิง เพาเวอร์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ความสุข ความสนุกสนาน ยังได้ถูกนำเสนอให้ลูกค้าที่มาเยือน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ บริเวณคราว เอเทรี่ยม ยังสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมผ่านจอ interactive ภายในกล่องของขวัญขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถสัมผัสกับคาแรคเตอร์ทั้ง 6 ด้วยแสงสี เทคนิค ความสวยงาม เพื่อให้ถ่ายรูปและร่วมแชร์ความสุขกันในเทศกาลปีใหม่นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับการซื้อสินค้าทั้งที่สาขารางน้ำ,มหานคร, พัทยา และภูเก็ต รวมถึงการซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น คิง เพาเวอร์

ร่วมส่งต่อ ‘ความสุข’ ด้วยภาพวาดลายเส้น เติมเต็มความหวัง ความฝัน  แรงบันดาลใจใหม่ๆ กับบรรยากาศ “Let’s Smile and Live a Life Beyond Boundaries” ให้รอยยิ้มส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิมที่ คิง เพาเวอร์  สาขารางน้ำ, มหานคร, พัทยา และภูเก็ต  พร้อมร่วมสนุกกับการส่งต่อความสุขผ่าน King Power Social Media ด้วยการกด Follow IG ‘Kingpowerofficial’ โดยสามารถเลือกรูปใบหน้าและรูปแบบคาแรคเตอร์ที่ต้องการ พร้อมกดแชร์เพื่อส่งต่อรอยยิ้มให้กับคนพิเศษในเทศกาลนี้







Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 155