Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FANCLUBENJOYJAM

Pages: 1 [2] 3 4 ... 243
16
“หยาด-หยาดทิพย์” รับบทเจ้าอารมณ์ตีบทแตกนางร้ายโก๊ะตลก ในละคร”หน่วยลับสลับเลิฟ”




          ละครเรื่องใหม่ของผู้จัดสุดฮากับ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ซึ่งคราวนี้เธอได้นำเอาบทประพันธ์ "แผนลับพิทักษ์ดวงดาว" มาสร้างเป็นละครเรื่อง "หน่วยลับสลับเลิฟ" แนวคอมเมดี้ตามสไตล์ โดยได้สองพระ-นางอย่างหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" และสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" มาประกบคู่กัน พร้อมทั้งยังมีสาว "หยาด หยาดทิพย์" มาสร้างสีสันของเรื่อง บวกกับทีมนักแสดงคุณภาพอีกมากมายที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมผ่านหน้าจอ กับละครหน่วยลับสลับเลิฟ อีกด้วย งานนี้"หยาด หยาดทิพย์" รับบทเป็นนักแสดงเจ้าอารมณ์ ต้องมาปะทะฝีมือ และ ฝีปาก กับนางเอกสาว มิ้นต์ และคู่กัดสดฮาอย่าง กระทิง จะเป็นอย่างไรนั้น หยาด ให้สัมภาษณ์ว่า

          "หยาด รับบทเป็น รุ้งพราว นะคะ รุ้งพราวในเรื่องก็จะเป็นนักแสดง ดารา มีคาแรคเตอร์แบบหลากหลายมาก คือแบบเวลาอยู่กับคนอื่นก็จะพยายามที่จะทำตัวเหมือนตัวเองมาจากบ้านที่ดี มาจากตระกูลที่ดี อะไรประมาณนี้ ก็จะมีนิสัยหยิ่งๆ เชิ่ดๆ ร้ายๆ จะเป็นคนที่เย็นชามาก และจะไม่ถูกกับ นับดาว แต่พอกลับมาอยู่บ้านอยู่กับตัวเองก็จะเป็นคนเครียด เศร้า คือในตัวของรุ้งพราวจะมีหลากหลายอารมณ์มากค่ะ คือเรื่องนี้เราต้องมา ปะทะฝีมือ และ ฝีปากกับทุกๆคนเลยก็ว่าได้คะ ยังไงหยาดก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองสนุกมากคะ "

          เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่สับสน ปะปนไปกับการต้องสอบสวนคดี แถมยังมีการปะทะคารม ผสมอารมณ์หวั่นไหวเป็นช่วงๆ จะดำเนินต่อไปอย่างไรขอเชิญติดตามได้ในละคร "หน่วยลับสลับเลิฟ" ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand

17
ประชุม มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร และพนักงาน ทำบุญรับปีใหม่ 2562







          เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปี 2562 คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร และศิลปินดาราช่อง 3 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยพิธีมงคลบวงสรวงถวายเครื่องสักการะหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดปี ซึ่งสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช นอกจากท่านจะได้รับการเทิดทูนอย่างสูงจากชนชาวไทยในฐานะพระมหากษัตริย์ยอดนักรบแล้ว ยังเชื่อว่าบารมีแห่งพระองค์จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการค้าขาย การเรียน และการงาน หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยัง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขมเพื่อบวงสรวงองค์พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ และศาลพระภูมิ ซึ่งชาวช่อง 3 ให้ความเคารพสักการะเป็นอย่างสูง โดยจัดให้มีการรำอวยพรถวายเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดและศิลปินดาราในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 49 ของชาวช่อง 3 ทุกคน

          และเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562 คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)และ คุณสมชัย บุญนำศิริ ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คุณรัตนา มาลีนนท์, คุณอัมพร มาลีนนท์, คุณรัชนี นิพัทธกุล พนักงาน, เจ้าหน้าที่ ผู้จัดละคร, ผู้ประกาศข่าว และนักแสดง อาทิ คุณมยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, คุณสรวงสุดา ชลลัมพี, คุณทาริกา ธิดาทิตย์, คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์, คุณณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์, คุณภาณุเดช วัฒนสุชาติ,โดนัท-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, คุณกองทัพ-พีค ยุทธพิชัย,คุณกิตติธัช ประดับ, คุณการันต์ อร่ามศรี, คุณปวิช เวียงนนท์, คุณชนิดา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, คุณวรชน แก้วจินดา, คุณกันติพัช นาคปั้น และคุณเจนนี่ ฟีโลเมนา ฯลฯ จัดงานทำบุญเลี้ยงพระประจำปี โดยมีสมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พฺรหฺมคุตฺโต) ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนเจ้าคณะใหญ่คณะธรรมยุต และเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนิมนต์พระสงฆ์อีก 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์, ประพรมน้ำมนต์ โดยมีเหล่าชาวช่อง 3 ร่วมกันถวายปัจจัยและถวายเพล ซึ่งโอกาสนี้สมเด็จพระวันรัตยังอำนวยพรขอให้ทุกคนโชคดีในปีใหม่ และให้ข้อคิดว่า "คำว่าโชคดีในที่นี้ เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องทำขึ้นมาเองถึงจะโชคดี"

          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมผลิตผลงานหลากหลาย ทั้งละคร รายการบันเทิง และรายการข่าวต่างๆ รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมาย เพื่อนำเสนอสู่แฟนๆช่อง 3 ให้ได้รับชมความบันเทิงและสาระดีๆ ตลอดทั้งปี

18
กรี๊ดสนั่น..!! ลั่นช่อง 3 นักแสดงขนทัพมอบความสุขวันเด็ก 2562









          งานวันเด็กภายใต้ชื่อ "เด็กดี ทีวี 3" ณ อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 เต็มไปด้วยความสนุกสนานบรรยากาศดูอบอุ่น เด็กๆ และ ผู้ปกครองให้ความสนใจมารอตั้งแต่เช้าหน้าช่อง 3 หลังจากที่ประตูงานเปิดโลกของเด็กๆก็เริ่มขึ้น... ประเดิมกันที่บูธของผู้สนับสนุนมากมาย เช่น โชกี้ โชกี้ ที่นำช็อกโกแลตแสนอร่อยมาแจก บูธจากรายการเด็ก เบ๊น+โบ๊ท ขนกันมาทั้งมาสคอตและนมแสนอร่อย แจกแบบไม่อั้นเพื่อน้องทุกคนต่อด้วยพี่ๆจาก คิวพี ประเทศไทย มาพร้อมกับแซนวิชสูตรพิเศษโดยเฉพาะ ส่วนพี่ๆจาก โตโยต้า เอาสีมาให้น้องๆได้ระบายสีตามจินตนาการ หลังจากนั้นมาแวะทาน ไมโล กันต่อ ส่วนบูธ Calbee ขนมขบเคี้ยว ได้ยินว่าบูธนี้น้องๆหนูๆหอบถุงขนมกลับบ้านกันจนล้นมือ เที่ยวกันจนเพลิน ตลาดนัดดารา วิก 3 พระราม 4 และ ครัวคุณต๋อย มีอาหารมารอรับน้องๆที่กำลังหิวด้วยอาหารแสนอร่อย ปิดท้ายด้วยไอศกรีมจาก ผู้จัดละคร ใจดี นำมาให้น้องๆในงานได้รับประทานกันทุกคน

          หลังจากนั้นไปชมมินิคอนเสิร์ตจากเวทีการแสดงที่ถือเป็นหัวใจหลักของงานวันเด็กช่อง 3 ที่ทุกคนต่างรอคอยชื่นชมพี่ๆศิลปินดารานักแสดงขึ้นโชว์เพลงกันแบบจัดเต็ม ทั้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ บนเวที เรียกเสียงกรี๊ดไม่ขาดระยะ ประเดิมเริ่มกันที่สองพิธีกร ป๊อก-โฆษวิส และ บูม-สุภาพร เปิดโชว์จากนักแสดง ซีรีส์ลูกผู้ชาย ทั้ง 3 เรื่อง ภูผา, เพชร และ ปัทม์ ที่ขนนักแสดงตัวหลักพระ-นาง หญิง-รังสิกานต์, พาย-รินรดา, นิ้ง-ศรัณญา, เค้ก-นัทธวัชร์, ซัน-รังสิ, แคร์-วงศ์วชิรา, เพ้นท์-เขมันต์, ปกป้อง-รัชนาท และ คริสซี่-กฤษณ์ศิรี มาโชว์ร้องเพลงเพราะๆและได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริงกันครบทุกคน ตามมาด้วยเพลงของศิลปินเดี่ยวสังกัดช่อง 3 กองทัพ-พีค กับเพลง "Say No" เพียง พีค เดินขึ้นเวทีเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น..!! ตามมาด้วย ท๊อป-จรณ, ออม-สุชาร์ พระ-นาง จากละคร"ตุ๊กตาผี"ที่คอละครกำลังติดกันงอมแงมอยู่ทั่วประเทศ ส่วน เด่นคุณ-งามเนตร จากละคร "ชุมแพ" มาโชว์ลูกคอกับเพลงลูกทุ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับไปไม่น้อย หลังจากนั้นนางเอกคนสวย มิ้นต์-ชาลิดา จากละคร "หน่วยลับสลับเลิฟ" งานนี้มาคนเดียวแต่กวาดเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่น ตามกันมาติดๆกับ สองพระ-นาง สุดฮอตในเวลานี้ ภณ-ณวัสน์ และ บัว-นลินทิพย์ จากละคร "ตราบาปสีชมพู" ขึ้นโชว์เพลงคู่สุดหวานเรียกแบงค์สีแดงสีม่วงแทนพวงมาลัยคล้องคอกันพวงยาวๆจนน่าอิจฉา ปิดโชว์กันด้วยเสียงเพลงเพราะๆจากพี่เจมส์-จิรายุ พระเอกสุดหล่อขวัญใจน้องๆหนูๆ ถึง 2 เพลงติดกัน เป็นการปิดท้ายอย่างสมบูรณ์

          สุดท้ายและท้ายสุด นักแสดงจากทางช่อง 3 ที่มาร่วมงานทั้งหมดรวมตัวกันทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องขึ้นเวทีกล่าวสวัสดีทักทายผู้ร่วมงานและอวยพรให้กับน้องๆมีความสุขในวันเด็กปี 2562 ทุกคน ความสุขแบบนี้ ช่อง 3 ยินดีมอบให้กับเด็กไทยทุกคนและทุกปี

19
จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ” สวมบท “ผีนวลทิพย์”อาละวาดตัวละคร ชวนหลอน ใน “ตุ๊กตาผี”









          "ตุ๊กตาผี" ละครแนวสยองขวัญ ลึกลับ ดราม่า ของผู้จัด "สตางค์ ศิษย์ลดา ดิษยนันทน์" จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากบทละครวิทยุ และกำกับการแสดงโดย "บรรจง สินธมงคลกุล" นำแสดงโดย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" รับบทเป็น "นวลทิพย์" แม่ผู้คอยปกป้องลูกสาวให้ผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้าย ที่ถือว่าเป็นผลงานละครชิ้นแรกของเธอที่สวมบทเป็นผี โดยเล่าว่า

          "จริงๆ แล้วเคยเล่นละครผีมาก่อนนะคะ แต่ไม่เคยรับบทเป็นผีเลย แล้วก็คิดว่าการเล่นเป็นผีคงจะไม่ยากเท่าไหร่ แต่เอาจริงแล้วยากมาก เพราะว่าผีจะต้องค่อนข้างนิ่งๆ ที่สำคัญคือแทบจะไม่กระพริบตาเลย เวลาพูดก็ต้องพูดช้า จังหวะการพูดจะได้ไม่เหมือนกับที่คนพูด เพราะฉะนั้นเราจะทำยังไงที่จะสื่อออกมาได้ทางดวงตา แล้วก็คำพูด เพราะว่าคุณนวลทิพย์ ค่อนข้างที่จะเศร้า โกธร หลากหลายอารมณ์เลยที่เราจะต้องสื่อออกมาให้ได้ ก็ท้าทายพอสมควร ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน"

          "สำหรับจั่นนะคะ อยากฝากละครเรื่องตุ๊กตาผี อย่างแรกคือเป็นการทำงานระหว่างจั่นกับช่อง 3 ในรอบ 10 ปี ก็อยากจะฝากทุกคน แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับจั่นด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่รับบทเป็นผี ละก็นอกจากความน่าตื่นเต้น น่าติดตาม ของเนื้อเรื่องในละครแล้ว นักแสดงแต่ละคนก็ทำกันอย่างเต็มที่ อยากให้ติดตาม รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

          เรียกได้ว่าน่าติดตามจริงๆ กับสาวจั๊กจั่น ในละคร "ตุ๊กตาผี" ที่กำลังดำเนินเรื่องราวไปอย่างสนุก แฟนๆ เตรียมลุ้นกันหน้าจอเลยว่า "ผีนวลทิพย์"จะเล่นได้สมบทบาทและน่ากลัวขนาดไหน เธอจะปกป้องลูกสาวของเธออย่างไร ติดตามชมละคร "ตุ๊กตาผี" ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

20
ช่อง 3 ส่งตำนานนักรบหญิงอินเดีย “อารามบห์ มหารานี” ลงสนามรบ..!! พร้อมสร้างความยิ่งใหญ่ 14 ม.ค.นี้…ทั่วประเทศ.









ช่อง 3 และ ช่อง 33 ไม่หยุดสร้างตำนานบันลือโลก หยิบซีรีส์ประวัติศาสตร์กึ่งแฟนตาซียอดฮิตของอินเดีย เรื่อง "อารมบห์ มหารานี" ยอดนักรบหญิงผู้ยิ่งใหญ่แห่งดินแดน ดราวิเดียน ลงสนามรบ เพื่อต่อสู้กับ นักรบแห่งดินแดน อารยัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของอินเดียที่โด่งดังทำลาย Box Office สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกและยังเป็นเรื่องแรกที่กวาดรายได้สูงถึง 4,000 ล้านบาท ภาพรวมของซีรีส์ดึงความเป็นแฟนตาซีเข้ามาช่วย ทำให้เนื้อเรื่องสนุกและตื่นตาตื่นใจในการรับชมมากยิ่งขึ้น ส่งให้การต่อสู้ของเจ้าหญิงยอดนักรบธิดาพระเจ้า จามุนดี และว่าที่ราชินีแห่งดินแดน ดราวิเดียน มีความสมจริงและยิ่งใหญ่อลังการน่าติดตามเป็นอย่างมาก ประกอบกับการเขียนพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ เน้นความกระชับฉับไว มีฉากแอ็คชั่นและแอฟเฟคแทรกในเรื่องราวทุกตอน ซึ่งเป็นมุมมองใหม่อีกมุมของผู้อำนวยการสร้าง "โรส ออดิโอ วิชวล" เป็นการเอาใจคอซีรีส์สมัยใหม่ได้ถูกจุด บวกกับเสื้อผ้าและโปรดักชั่นทุ่มทุนไม่อั้นทำให้ทุกอย่างลงตัวสมจริงสวยงาม ประกอบกับการเลือกนักแสดงนำในเรื่องที่คัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ทุกอย่างจึงสมบูรณ์แบบ ซีรีส์ "อารามบห์ มหารานี" ได้นางเอกสาวมากความสามารถสุดฮอตของอินเดีย "คาร์ธิกา แนร์" (Karthika Nair) มาสวมบทเจ้าหญิง เทวเสนา ผู้ห้าวหาญ ส่วนพระเอกยอดนักรบ วรุรเทพ แม่ทัพใหญ่รูปงามผู้รักษาสัจจะและรักพวกพ้องมากกว่าตัวเองแห่งดินแดน อารยัน รับบทโดยดาราชายยอดนิยม "ราจซ ดักกัล" (Rajniesh Duggal) อดีตมิสเตอร์อินเดียปี 2003 ขวัญใจสาวๆทั่วอินเดีย ทั้งคู่มีความหมาะสมกันเป็นอย่างมาก รวมถึงนักแสดงชื่อดังอีกหลายท่าน เช่น "จอย เซนกุปตะ" (Joy Sengupta) รับบทพระเจ้าอาร์วามุตัน กษัตริย์แห่งดารวิเดียน, มาดูห์ (Madhoo) รับบทเป็น มหารานีสัมบาห์วีจา ราชินีผู้ให้กำเนิดเจ้าหญิง เทวเสนา และนักแสดงเจ้าบทบาทหัวใจของเรื่องอีกหนึ่งคนคือ "ทานูจา" (Tanuja) รับบทเป็น ฮาหุมา นักทำนายและผู้ปกป้องที่มีงูอยู่รอบตัว กำกับการแสดงโดย "โกลดี้ เบลห์" (Goldie Behl) ผู้กำกับฝีมือดีแห่งบอลลีวูด

สำหรับ "อารามบห์ มหารานี" ชุดนี้ เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าถึงตำนานการสู้รบของแผ่นดิน ดราวิเดียน และ อารยัน ที่ต้องทำสงครามท่ามกลางความรักที่เกิดขึ้นในสนามรบ ทั้งสองอาณาจักรที่เคยเป็นหนึ่งเดียว เมื่อมาแตกแยกออกเป็นสองส่วนแต่มีหัวใจเป็นเดิมพัน มีเพียงเจ้าหญิง เทวเสนา เท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใจ ว่าจะทำสงครามต่อไปหรือจบลงด้วยการเป็นคู่ชีวิต "ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในรูปแบบใด? หรือจะจบทุกอย่างลงในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด" ช่อง 3 เชิญชวนให้ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจกับพระ-นาง ไปด้วยกัน ในวันที่14 ม.ค.2562 นี้ ทั่วประเทศ

ติดตาม "อารามบห์ มหารานี" ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา: 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา: 18.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD และติดตามทาง Application: Ch3 Thailand

21
“มิว-ลักษณ์นารา” เล่น “ชุมแพ” เปลี่ยนลุค สาวเปรี้ยว โชว์บู๊ ครั้งแรก สุดปลื้มชุดเสื้อผ้า เริ่ด สีสันจัดจ้าน!!







          กำลังสนุกสนานกันเลยทีเดียวกับละคร ย้อนยุคแนววินเทจ อย่าง "ชุมแพ" ที่มาพร้อมกับช่างเสริมสวยสุดเปรี้ยว อย่างนางเอกสาว "มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ที่รับบทเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม กับช่างเสริมสวยมืออาชีพแบบเคลื่อนที่ ที่คอยขับรถไปทำสวยให้สาวๆตามบ้าน เรื่องราวของ นางเอกสาว "มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ในบทของ แววดาว จจะเป็นอย่างไร นางเอกสาว เล่าว่า

          "เรื่องนี้ มิว ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยว แถมยังได้เล่นบทบู๊ เป็นครั้งแรกด้วยคะ เรื่องนี้จะเป็นแนวย้อนยุคคะ รับบทเป็น แววดาว เป็นสาวสวยที่มั่นใจในตัวเองมากๆ เพราะ เราต้องการทำอะไรบางอย่าง ก็เลยมีความลับที่ปกปิดไว้คะ สำหรับมิวนะค เรื่องชุมแพ เป็นเรื่องที่สนุกมากคะ เราได้ทำอะไรๆหลายๆอย่าง ท้าทายดีคะ ทางด้านเสื้อผ้า หน้าผม สีสันจัดจ้านมาก ก็สวยดีคะเริ่ดจริงๆ ชอบ และสนุกมาก อย่างให้แฟนๆละครติดตามชมกันนะค จะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆคะ ฝากด้วยคะ ชุมแพคะ"

          เรื่องราว ของแววดาว จะสนุกสนานแค่ไหน ปกปิดเรื่องราวได้ถึงเพียงใด และจะบู๊กันอย่างไร ติดตามชมได้ทุก วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 19.05 – 20.05 น. ทางช่อง 3 และช่อง33HD

22
“ท็อป จรณ” เจองานหลอน เล่น “ละครตุ๊กตาผี” สุดสยองขวัญ







          เรียกได้ว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับละครแนวสยองขวัญ เรื่อง "ตุ๊กตาผี" ของผู้จัดอย่าง "สตางค์ ศิษย์ลดา ดิษยนันทน์" แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ส่งบทบาทของ "อติรุจ" ให้กับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ท็อป จรณ โสรัตน์" ที่งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวหลอน เพราะต้องเจอผีและต้องมีเซ้นท์พอเศษ คอยช่วยเหลือ ทุกคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรพระเอกหนุ่ม เล่าว่า

          "สำหรับเรื่องตุ๊กตาผี ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกและก็หลอนด้วยครับ ผมรับบทเป็น "อติรุจ" มีอาชีพเป็นสถาปนิกที่มีโลกส่วนตัวสูง จะมีความเกือบจะเนียบแต่ไม่เนียบ ค่อนข้างที่จะแสดงออกพอสมควร คือจริงๆ ผมไม่ได้รับบทหนักมาก แต่จะคอยช่วยแก้ปัญหาให้ออม (ธนิดา)กับมาเรีย (แป้งร่ำ) มากกว่า เหมือนมีสัญญาณบางอย่างที่มาบอกว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นกับนวลทิพย์หรือเปล่า แต่เรื่องนี้สิ่งที่ยากที่สุดคือการที่ทุกคนต้องมองเห็นภาพเหมือนกัน ผมว่ามันสนุกดี และสำหรับเหตุผลที่ควรจะต้องดูละครเรื่องนี้นะครับ มันมีความซับซ้อนของมัน ปมที่เราจะสืบว่าใครเป็นคนฆ่า แล้วมันเกิดอะไรขึ้น และใครที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด รับรองว่ามันน่ากลัว น่าสนใจ น่าติดตาม แน่นอนครับ"

          เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความสนุก ความหลอนของละคร "ตุ๊กตาผี" ที่มีทั้งความลึกลับ ซับซ้อน และท้าทาย เรื่องราวตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร จะน่ากลัวแค่ไหน ติดตามชมละคร "ตุ๊กตาผี" ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

23
“เพิก” “ชุมแพ” กวาดเรตติ้งสูงประเดิม ตอนแรก โลกโซเชียลแห่ชม ภาพ ฉาก บู๊แอคชั่น เริ่ด





          เรียกได้ว่าสมบทบาทเป็นอย่างมากกับพระเอกหนุ่ม "เด่นคุณ งามเนตร" ที่รับบทเป็น "เพิก" ในละครเรื่อง "ชุมแพ" ทำเอาแฟนคลับต่างพากันชื่นชมในโลกโซเชียลอย่างมากมาย กับซีนบู๊ ที่มีสไตล์เท่ๆ ผสมผสานกับความตลก ที่ทำออกมาได้ดีกันเลยทีเดียว แถมยังพูดสำเนียงเสียงอีสานบ้านเกิดอีกด้วย งานนี้ทำเอาผู้จัดจากค่ายสเต็ปออนเวิร์ดอย่าง "กอบสุข จารุจินดา" และผู้กำกับ "วีระชัย รุ่งเรือง" ออกอาการยิ้มแก้มปริ กับเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดไปกว่า 3.4 ที่ทั้งภาพ ฉาก บู๊แอคชั่นต่างๆ การแต่งตัวสีสันสดใส มีความทันสมัย และฟิตเปรี๊ยะ ตามแบบฉบับของเมืองชุมแพ

          เรื่องราวตอนต่อไป จะสนุกสนานเข้มข้นขนาดไหน แฟนๆ ละคร "ชุมแพ" ต้องห้ามพลาด ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา19.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

24
เปิดกอง วิก 3 กับ ซีรีส์ลูกผู้ชาย “ภูผา” ท่ามกลางพายุแห่งชีวิต ยังมีลมใต้ปีกที่คอยพยุงให้บินขึ้นสู่ที่สูง..





          เตรียมลงจอต้อนรับปีใหม่ 2562 เปิดประเดิมเป็นเรื่องแรกสำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย "ผูภา" จากค่ายละคร โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัด ก้อง –ปิยะ ที่เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้ดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรค์สู้ชีวิตของลูกผู้ชายหน้าตาดี หล่อ คมเข้ม สู้คน และเป็นคนจิตใจดี รักดี และ แข็งแกร่งสมชื่อ

          "เปิดกองวิก 3" และ พระ-นาง อิน-สาริน รณเกียรติ (พระเอก) พาย-รินรดา แก้วบัวสาย (นางเอก) จากเรื่อง "ภูผา" รวมถึง ก้อง-ปิยะ (ผู้จัด) โอม-คณิน และ น้ำฝน-สรวงสุดา ทั้งหมดมาร่วมพูดคุยบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ที่ต้องการนำเสนอเรื่องราวของ มนุษย์ ที่แม้เลือกเกิดไม่ได้แต่ก็เลือกที่จะเป็นคนดีได้ โดยยกตัวอย่างชีวิตของลูกผู้ชาย ชื่อ ภูผา นำแสดงโดย (สาริน-รณเกียรติ) ที่ถูกผู้เป็นพ่อของตัวเอง ตราหน้าตั้งแต่เด็กว่าเกิดมาเป็นตัวซวย แต่ ภูผา ก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นจะมีอนาคตที่ดี ถึงแม้ต้องต่อสู้ดิ้นรนและเดินผิดทางไปบ้าง แต่จิตสำนึกของความเป็นคนดีของ ภูผา ก็นำทางให้ถึงฝั่งฝันในที่สุด โดยยึดหลักพรหมวิหาร4 ตามที่ อาม่าสุ่ย อบรมสั่งเอาสอน รวมถึงได้กำลังใจจากหญิงสาวผู้เป็นที่รัก ท้อรุ้ง ผู้คอยพยุงเสมอนดั่งลมใต้ปีกนำพาให้ ภูผา บินสูงขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของลูกผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถนำไปเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีกำลังใจมีความมุ่งมั่นที่จะเดินให้ถูกทางเพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้าได้ดีทีเดียว นอกจากอัพเดตเนื้อเรื่องของซีรีส์แล้ว ยังมาอัพเดตถึงการทำงานร่วมกันในกองถ่าย ความยากง่ายของบทบู๊ และ ซีนดราม่าต่างๆที่มีในฉากแต่ละฉากจะเป็นเช่นไร รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจ

          ติดตาม เรื่องราวความเป็นมาทั้งหมดของ ซีรีส์ ลูกผู้ชาย เรื่อง "ภูผา" ได้ในรายการ "เปิดกองวิก 3" ในอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 2562 เวลา: 08.15-08.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD // (ซีรีส์ลูกผู้ชาย "ภูผา" เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. 2562)

25
นักแสดงแม่ลูกอ่อน “แพท – ณปภา” เล่น “บ่วงนฤมิต” ลุยเต็มที่พร้อมปะทะ ฝีมือเดือด “แมท-ภีรนีย์”







          ได้เวลาที่จะมาเฉือนอารมณ์เดือดกันอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาว"แมท-ภีรนีย์ คงไทย" พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "แพท - ณปภา ตันตระกูล" ในละคร บ่วงนฤมิต ที่เปิดเรื่องมาก็แซ่บ เข้มข้นกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่นั้นไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวต้องปะทะกันในแต่ละฉากบอกเลยว่าเชือดเฉือนแบบไม่มีใครยอมใครกันตั้งแต่ฉากเปิดเรื่อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท เล้าว่า

          "เรื่องนี้ แพท รับบท3คาแรคเตอร์เหมือนกันคะ ทั้ง อรนภา พิมพ์แข และ กนกแข ซึ่งทั้ง3ตัวละครนี้ ต่างกันหมดเลยคะ มันค่อนข้างยากพอสมควร เพราะบางครั้งเราต้องเข้าฉากที่เป็น พีเรียด แล้วสักพักก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นยุคปัจจุบัน แล้วแต่ละฉากบางทีเราต้องมาปะทะคารม เชือดเฉือนกันตลอดคะ ด้วยความที่เป็นละครซ้อนละคร ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น มันก็จะมีความยากขึ้น แต่ทั้งหมดมันคือประสบการณ์และฝีมือการแสดง ที่เราได้ทำมันออกมา ซึ่งเป็นสิ่งแพทดีใจและตั้งใจจริงๆคะ"

          สำหรับแฟนๆละคร ที่ลุ้นและรอชม ซีนเชือดเฉือนของนักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ต้องห้ามพลาดกับเรื่องราวซับซ้อน และความเข้มข้นสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม "บ่วงนฤมิต" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33           

26
“แมท ภีรนีย์” เจองานหิน ควง3 คาแรคเตอร์ เล่น “บ่วงนฤมิต”บ่นอุบ!! ยาก ละครซ้อนละคร



          เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่เปิดมาอลังการงานสร้างกันเลยทีเดียว กับ "บ่วงนฤมิต" ของผู้จัดคนเก่ง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ทำเอานางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ถึงกับบ่นยากเพราะเป็นละครที่ซ้อนละคร แถมยังมีทั้งยุคอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร นางเอกสาวเล่าว่า

          "สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่ค่ะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ คือ สลับซับซ้อนมากๆคะ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากเลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ คือแมทเป็นทั้ง3ตัวละคร ทั้ง ขวัญอุมา โฉมเฉลา และ ฉัตรชนก คือทั้ง3ตัวละคร ก็ต่างกันหมดเลย มันยากมาก เราต้องเรียงลำดับเหตุการณ์ให้ได้ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันคะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนคะ แล้ว เสื้อผ้า หน้า ผม คือแบบอลังการจริงๆ ต้องติดตามชมกันคะ แล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ"

          เรื่องราวจะซับซ้อนแค่ไหน จะเข้มข้นและสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม "บ่วงนฤมิต" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

27
ภาพข่าว: กลุ่มทรู ร่วมกับ ช่อง 3 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี จัดงาน “Channel 3 December Fest presented by True”



          กลุ่มทรู ร่วมกับ ช่อง 3 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี จัดงาน "Channel 3 December Fest presented by True" ให้ลูกค้าใช้ทรูพอยท์ ลุ้น รับ แลก ได้ฟินตลอดงาน

          กลุ่มทรู โดย นายเฉกพันธ์ สุนทรส (ที่ 4 จากขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยนายสหรัฐส์ คนองศิลป์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารภูมิภาค กรุงเทพมหานคร บริษัท ทรู ดิสทริบิวชั่น แอนด์ เซลล์ จำกัด ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย (ที่ 4 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานกิจการองค์กร ฝ่ายกิจการองค์กร ร่วมจัดงาน "Channel 3 December Fest presented by True" ตลาดนัดดาราช่อง 3 ที่รวบรวมร้านค้าดาราและร้านค้าอื่นๆ กว่า 200 ร้าน มาให้ลูกค้าอิ่ม ช้อป เพลิน เดินใช้ทรูพอยท์ ลุ้น รับ แลก ได้ฟินตลอดงาน พร้อมแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ณ ลาน The Grand พระราม 9 เมื่อเร็วๆนี้

28
ภาพข่าว: “เจมส์ มาร์” จูงมือ “มิ้นต์-ชาลิดา” บุกเข้าทำเนียบตัวแทนนักแสดงช่อง 3 ร่วมงาน “รวมใจประสาน สู่ประธานอาเซียน”



          เมื่อวันศุกร์ ที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา นักแสดงพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์ "และ นางเอกสาว "มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ตัวแทนนักแสดงจากช่อง 3 พร้อมด้วย นิโคลีน พิชาภา รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 ได้เข้าร่วมงานกิจกรรม "รวมใจประสาน สู่ประธานอาเซียน" โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในกิจกรรมในครั้งนี้พร้อมกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยได้เอกอัครราชทูตจากประเทศสมาชิกอาเซียน ผู้แทนจากภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน เด็กและเยาวชนที่เกี่ยวข้อง จำนวนประมาณ 500 คน รวมทั้งได้รับเกียรติจาก Dato Lim Jock Hoi เลขาธิการอาเซียนคนปัจจุบัน ชาวบรูไน ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
 

29
นักแสดง- ผู้ประกาศข่าว ช่อง 3 ร่วมเป็นดาราจิตอาสา ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”







          งาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ที่จัดขึ้น ณ บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต และ สนามเสือป่า มีประชาชนเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย และหนึ่งในนั้นคือจุดถ่ายภาพกับนักแสดงและศิลปินที่ร่วมเป็น ดาราจิตอาสาถ่ายภาพร่วมกับประชาชนภายในบริเวณพระลานพระราชวังดุสิต

          โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พล.ร.อ.พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ เดินทางมาเยี่ยมชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" และได้ให้เกียรติร่วมบันทึกภาพกับ นักแสดงจากไทยทีวีสีช่อง 3 เอกพง์ศ์ จงเกษกรณ์ และ จิตรภาณุ กลมแก้ว มาร์ค ภัทริส ณ ณคร ผู้ประกาศจากรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง และ ผู้แทนจากช่อง 3 วรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ นวิยา อินทรไพโรจน์ ผู้ชำนาญการรัฐกิจสัมพันธ์ ณ บริเวณจุดจำหน่ายไดอารี่ งานอุ่นไอรัก สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์

          นอกจากนี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 ยังได้นำนักแสดงเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพร่วมกับประชาชนที่มาเที่ยวชมงาน อาทิ ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ - การ์ด พิรพบ อาจวิบูลย์พร จากละคร ตราบาปสีชมพู – คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ จากละคร มีเพียงรัก – ฟอร์จูน กนกกาญจน์ จุลทอง จากละครลับลวงใจ – โบนัส บุณฑริกา สิงห์เนตร และ จิวโฟ่ จิราวัฒน์ ลีลาวณิชย์ จากละคร หลวงตามหาชน และนักแสดงอีกหลายท่านจากหลายค่าย ที่หมุนเวียน มาประจำจุดถ่ายภาพ ทั้ง 3 จุดคือ บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์จำลอง บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่ และ บริเวณศาลามุงจากด้านหน้าอาคารเลโก้ เรือสุพรรณหงส์ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกถ่ายรูปให้ประชาชน ในราคาใบละ50 บาท รายได้นำทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศล โดยมีประชาชนให้ความสนใจและร่วมถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

30
เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 สนั่น…!! ทั้ง บางพลี ลาดพร้าว และ มาลีนนท์ คนล้นแห่รับลายเซ็นดารา









          ปฏิบัติการเซ็นปฏิทินหน้าห้างบิ๊กซีในแต่ละสาขา เพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ ได้เสร็จสมบูรณ์ลงป็นที่เรียบร้อย ช่อง3 และนักแสดงทุกคนพร้อมใจกันรวมพลังออกแจกลายเซ็นอย่างทั่วถึงเต็มกำลัง ที่ผ่านมาในแต่ละที่เมื่อนักแสดงเดินทางมาถึง เสียงกรี๊ดจะดังสนั่นลั่นห้างบิ๊กซีในทุกที่ นั่นคือกำลังใจที่ทำให้นักแสดงสู้ไม่ถอย ถึงอากาศจะร้อนก็มีแต่รอยยิ้มเต็มใบหน้า ตั้งแต่วันแรกที่ บิ๊กซีพระราม 4 จนถึง บิ๊กซีพระราม 2 มีทั้งความสุขสนุกสนานและอบอุ่น ยอดซื้อปฏิทินถล่มทลายสูงลิ่ว มาถึงที่ที่3 กับ บิ๊กซีบางพลี วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. ดูไกลจาก ก.ท.ม. ไปซักหน่อย แต่เมื่อมีรายชื่อของ เกรท-วรินทร, อเล็กซ์-ธีรเดช, เจมส์-จิรายุ สามหนุ่มสามมุมจากแก๊งค์ "คนดีที่ไหน" ปรากฏขึ้น แฟนๆก็ไปรวมตัวกันแน่นทันทีพร้อมป้ายไฟและเสียงกรี๊ด บรรยากาศในวันนั้นสนุกสนาน นักแสดงมาครบทั้ง แต๋ว-ณฐพร, ท๊อป-จรณ, ชิปปี้-ศิรินทร์, จีน่า-ญีนา, เด่นคุณ, ศรีริต้า และน้องใหม่มาแรง พีค-กองทัพ แต่ละคนแซวกันไปมาตลอดการเซ็น ก่อนจากกัน 3หนุ่มจากแก๊งค์ คนดีที่ไหน ยังได้ฝากข้อความส่งไปถึงพี่ใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ที่ไม่ได้มาเซ็นในวันเดียวกันว่า "ให้จัดงาน แซยิด แทนงานวันเกิดได้แล้ว" ทำเอาแฟนคลับขำกันกระจาย งานนี้ พี่ป๋อ จะว่าอย่างไรคงต้องตามไปเคลียร์กันเอาเองหลังจากนี้

          ต่อกันด้วย บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเมื่อตัวพ่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ปรากฏตัวพร้อมกับหวานใจ คิมเบอร์ลี่ ทำเอาห้างเกือบแตกเพราะพลังกรี๊ด..จากแฟนคลับ ในวันนั้นเซ็นไปหวานกันไปจนน้ำตาลเรียกพี่ ทำเอา นาย-นภัทร, น้ำตา-พิจักขณา, มาสุ, ณิชา, แยม-มทิรา, วาวา, และ ภณ-ณวัสน์ ที่นั่งข้างๆเขินไปตามๆกัน เหตุการณ์ในวันนั้นมีแต่ความหวานล้นปฏิทิน

          และสุดท้ายล่าสุดกับบรรยากาศการเซ็นปฏิทิน ณ อาคาร มาลีนนท์ ทาวน์เวอร์ พระราม4 ช่อง 3 จัดเต็ม ปิดท้ายกันด้วย นางเอก-พระเอกแม่เหล็กญาญ่า, เจนนี่, ณเดชณ์ และตี๋หล่อตาหยี เจมส์-มาร์ ที่พร้อมใจจับมือรวมพลังเคลียร์คิวมาเซ็นปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่ตอบแทนน้ำใจแฟนๆกันแบบ Non stop

          ที่ มาลีนนท์ ต้องยกให้ พ่อหนุ่มตี๋ เจมส์-มาร์ เป็นตัวยืนเพราะช่างเจรจาอ้อนแฟนๆตั้งแต่ต้นจนเซ็นจบ การเซ็นปฏิทินดาราประจำปี ได้รับการตอบรับและการสนับสนุนดีเกินคาดในทุกที่ที่ผ่านมา ได้เวลาปิดโปรเจกต์เซ็นปฏิทินดาราช่อง3 ลงอย่างครบถ้วนบริบูรณ์.. ต้องขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนของแฟนๆจากทั่วประเทศจากใจจริง รวมถึงแฟนคลับชาวจีนที่บินมาซื้อปฏิทินและรอรับลายเซ็นถึงเมืองไทย สิ่งเหล่านี้สร้างความประทับใจให้กับช่อง3 และนักแสดงทุกคน พบกันใหม่ปีหน้าฉบับ พ.ศ.2562 กับคอนเซปต์แฟชั่นในรูปแบบใหม่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

Pages: 1 [2] 3 4 ... 243