Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FANCLUBENJOYJAM

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 103
31
“เพื่อน-ออม-สายไหม-ปีเตอร์” จับคู่รักชุลมุนใน “รักพลิกล็อก”




          มีคิวออกอากาศแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกคอมาดี้เรื่อง "รักพลิกล็อก" ของผู้จัด ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ บริษัทนอร์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์ เหนือดาว กำกับการแสดงโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร นำแสดงโดย สี่พระนาง เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ปีเตอร์ เดนแมน และสายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ ร่วมด้วยดารามากฝีมืออีกคับคั่ง

          จุดเริ่มต้นเริ่มขึ้นระหว่างมหาเศรษฐี กิตติพัศ(เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ) หนุ่มหล่ออบอุ่นเจ้าเสน่ห์ เจ้าของสนามแข่งม้า กับ พาทิศ(ปีเตอร์ เดนแมน) หนุ่มหล่อเนี้ยบเจ้าของสื่อสิ่งพิมพ์ ซึ่งทั้งคู่เคยมีอดีตพัวพันกันมาก่อนในขณะที่ พาทิศดูเหมือนจะยังจมปลักกับอดีต กิตติพัศหนุ่มพาเพลินดูจะไม่สนใจอดีตใดๆ ซึ่งยิ่งทำให้พาทิศ เพิ่มความขุ่นเคืองใจ ความวุ่นวายของสองหนุ่มทวีคูณขึ้นเพราะมีสองสาวศรุดา(มณีรัตน์ ศรีจรูญ)และนวียา(สุชาว์ มานะยิ่ง)เข้ามาในชีวิต ทำให้ความสัมพันธ์ นี้เป็นรักชุลมุน

          ในอดีตกิตติพัศเคยคบหากับ อรจิรา(อัมราภัสร์ วรรธนะกุล) พี่สาว ของพาทิศแล้วทิ้งไป ซึ่งกิตติพัศไม่เคยรู้ว่า หลังจากเลิกรากัน อรจิราได้ตั้งท้อง พาย(ด.ญ.ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) และแม่ของพาทิศ(พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ)ก็จัดการส่งอรจิราไปเมืองนอก แล้วบอกให้พาทิศรับเป็นพ่อของพายแทน ซึ่งการ ตัดสินใจครั้งนั้น ทำให้พาทิศต้องสูญเสีย ศรุดา รักแรกของเขาไป และเมื่อวันหนึ่งศรุดา กลับมา เมืองไทย ถ่านไฟเก่ารักแรกระหว่างพาทิศกับศรุดาเหมือนจะคุขึ้นอีกครั้ง เพราะพาทิศชวนศรุดา มาทำงานด้วย ติดก็แต่ว่า กิตติพัศก็เข้ามาพัวพันในความสัมพันธ์นี้ด้วย เพราะช่วงที่ศรุดาหลบไป เลียแผลใจเรียนต่อด้านแฟชั่น ทั้งคู่ได้เจอกันและเป็นเพื่อนแก้เหงาของกันและกัน ทั้งๆ ที่ตัวกิตติพัศ เองผูกพันอยู่กับ นวียา หญิงสาวที่ฝึกขี่ม้าอยู่กับโค้ชยักษ์(อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)อาของเขา และมีความฝันจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่เกิดตกรอบ เลยไม่กล้าลงแข่งอีกครั้ง กิตติพัศเลยขอให้นวียามาช่วยดูแลม้าที่สนาม เพราะไม่ต้องการ ให้นวียากลบเกลื่อนความฝันตัวเองจนตัดขาดจากม้า หรืออีกทางตัดขาดจากเขา แต่ระหว่างนี้กิตติยา(สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย)น้องสาวของกิตติพัศ ซึ่งหวงพี่ชายก็จะคอยมากันท่าทั้งศรุดาและนวียา

          แต่แล้ว นวียาก็บังเอิญได้รู้จักกับ พาทิศ ที่ดันขับรถชนจักรยานของเธอ จนมีเรื่องราว ไม่ชอบหน้ากันหลายครั้ง แถมพายยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนของพี่ชายเธอ นวียาคิดว่า พาย..น่าจะช่วย ให้เธอสื่อสารกับม้าได้ แล้วอาจจะทำให้ความฝัน ที่เธออยากลงแข่งอีกครั้งเป็นจริง เธอจึงพาตัวเอง เข้าไปในชีวิตพาทิศ ขอเป็นแนนนี่ของพาย โดยใช้ชื่อของโซดา(รดา ศิริวัฒนา)เพื่อนครูที่สอนอยู่โรงเรียนของพี่ชาย นนทวี(ธนา ฉัตรบริรักษ์) และแน่นอน พายติดนวียามาก นวียาเองก็รักพายมากๆ

          ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสี่ กิตติพัศ นวียา พาทิศ ศรุดา จึงพันซ้อนไปมา จนกิตติพัศเอง ยากจะแยกออกว่า ระหว่างศรุดากับนวียา คนไหนคือความรัก คนไหนคือความผูกพัน พาทิศเอง ก็เช่นกัน ระหว่างรักแรกอย่างศรุดา กับ รักใหม่อย่างนวียา ใครกันเล่าที่จะเป็นรักสุดท้าย...

          เพื่อน-คณิน พูดถึงบทกิตติพัศว่า
          "เรื่องนี้จะรับบทเป็นลูกชายเจ้าของฟาร์มม้า ในเรื่องชื่อว่าอาชาคลับ จะมีสาวๆรอบๆเยอะ เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์นิดนึง อบอุ่นน่ารัก เป็นบทที่ผมชอบนะ เพราะขี่ม้าเก่ง ก็ได้ไปเรียนขี่ม้าก่อนเข้าฉาก แล้วในฉากก็มีฉากที่เข้ากับม้าเยอะ ผมสนุกที่ได้เรียนรู้การทำงานกับม้า มีขี่ม้าสวยๆเยอะ เล่นเรื่องนี้ได้ทำอะไรเยอะเลย ทั้งขี่ม้า เต้นแทงโก้ กับสายไหม เรื่องนี้มีฉากโชว์เยอะ แล้วเรื่องราวก็สนุกครบรส ทั้งโรแมนติก คอมาดี้ ดราม่า มีทุกอย่างเลย ส่วนเรื่องรักก็จะเป็นหลายเส้า หลายอารมณ์ เชือดเฉือนกันไปมา เราสนุกไปกับบทมาก กับสองสาวทั้งออม สุชาร์ และสายไหม ก็มีฉากหลากหลายฉากที่ทั้งดราม่า ทั้งกุ๊กกิ๊ก มีฉากที่เกี่ยวพันกัน ต้องตัดสินใจว่าจะเดินไปทางไหน จะเลือกสาวคนไหน หลายอารมณ์ดีครับ อยากให้ลองติดตามชมดูนะครับ"

          ออม สุชาร์ กับบทของนวียา เปิดใจว่า
          "กับงานที่ผ่านมาบทของออมจะเป็นโรแมนติก รักใสใส แต่เรื่องนี้จะเป็นแบบจ๊อกกี้สาว แม้จะโตมากับครอบครัวที่อบอุ่น พอมีฐานะ แต่ก็เป็นเด็กสาวไฮเปอร์ ลุยๆ ห้าวๆ ติดแมนๆนิดนึง จะรักการขี่ม้า แต่เมื่อวันแข่งขันกลับบังคับม้าให้กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางไม่ได้ ทำให้นวียารู้สึกล้มเหลวมาก เพราะเธอไม่รู้จักม้า สื่อสารกับม้าไม่ได้ กลายเป็นปมในใจ เรื่องนี้ออมชอบนะคะ เป็นบทที่พลิกคาแรกเตอร์จากเรื่องอื่นๆ ได้ชนะใจตัวเองกับการขี่ม้า จากที่ตอนแรกไม่อยากขี่ กลัวไปหมด แต่ก็สามารถทำได้ ฝ่าไปได้ กับสองหนุ่ม เพื่อน กับ ปีเตอร์ ก็เป็นสองหนุ่มที่น่ารักนะคะ เราเล่นกันไป ก็คุยกันไปตลอด ว่าฉากนี้จะเล่นกันยังไง นอกจากที่พี่นาย ผู้กำกับ จะบอกแล้ว ออมว่าเรื่องนี้เป็นละครที่น่ารัก มีหลายรสมาก อย่างฉากในโรงเรียน เด็กๆน่ารัก ฉากพี่กุ๊บกิ๊บ กับ ดีเจนุ้ย ตลกมากค่ะ หลุดขำกันตลอด อยากให้ตามชมตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ น่ารักจริงๆค่ะ"

          ปีเตอร์ เดนแมน กับบทของพาทิศ หนุ่มนักธุรกิจสุดเนี๊ยบ
          "เรื่องนี้เป็นบทนักธุรกิจที่เคร่งขรึม เป๊ะทุกอย่าง เดินไปตามแบบแผน ไม่ออกนอกลู่ ดูเป็นคนเย็นชา ยิ่งต้องมีภาระเลี้ยงดูลูกสาว ก็ยิ่งทำให้เจ้าระเบียบยิ่งขึ้น เรื่องนี้บทค่อนข้างโตกว่าชีวิตจริง แล้วบุคลิกก็ไม่เหมือนตัวเองเลย ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายมากเหมือนกันครับกับการแสดง การจะเล่นเป็นธุรกิจที่เก่งฉลาด การจะเล่นเป็นพ่อของลูกสาววัยซน ก็ต้องทำการบ้านเยอะครับ แล้วก็ผู้กำกับ พี่นาย ก็ช่วยเคี่ยวผมด้วยครับ ผมก็เต็มที่มากๆเลย ส่วนเรื่องรักกับผู้หญิง 2 คน ศรุดา ซึ่งเป็นรักแรก กับ นวียา ซึ่งเป็นรักครั้งใหม่ ก็มีความอ่อนไหวทางอารมณ์ที่ต้องแสดงออกมาให้คนดูเห็น มีฉากรักใสใสน่ารัก และฉากดราม่า เต็มอารมณ์ คู่กันไป บอกได้เลยครับว่าละครเรื่องนี้ครบรสมากๆ เดินเรื่องกระชับด้วย อยากให้ตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกนะครับ"

          มาถึง สายไหม-มณีรัตน์ กับบทสาวเปรี้ยวศรุดา
          "เรื่องนี้ก็จะพลิกคาแรกเตอร์ของไหมเหมือนกันค่ะ เป็นสาวสวย เปรี้ยว จบดีไซเนอร์จากเมืองนอก เชื่อมั่นในตัวเองสูง แบบสวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ไม่ง้อผู้ชาย จะเป็นผู้หญิงสวยๆ เก๋ๆ ชอบศิลปะ ชอบแฟชั่น ซึ่งตรงนี้ก็จะมีส่วนคล้ายไหม แล้วเล่นเรื่องนี้ที่ไหมชอบมากๆ คือได้เรียนรู้ทักษะหลายอย่าง อย่างแรกคือได้เรียนรู้การขี่ม้าเพิ่มขึ้น ได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทกับม้าด้วย อันนี้ต้องไปดูในละคร แล้วก็ได้เต้นแทงโก้ด้วย ก็ไปปูพื้นฐานการเต้นเลย เพราะก่อนหน้านี้ไหมไม่เคยเต้นเลย แล้วที่ชอบอีกอย่างคือเรื่องนี้ภาพสวยมาก มีฉากสวยๆเยอะด้วย ส่วนเรื่องรักก็จะเป็นแนวดราม่าหน่อย ด้วยความที่มีทิฐิ เชื่อมั่นในตัวเองของศรุดา ก็จะมีการตัดสินใจที่ทำให้คนดูต้องลุ้นค่ะว่าระหว่างกิตติพัศ กับ พาทิศ ที่เพื่อนกับปีเตอร์ แสดง ไหมจะเลือกใคร มีลุ้น มีพลิกล็อกกันค่ะ ต้องติดตามชมกันนะคะ"

          ติดตามชมบทบาทของสี่พระนาง ในละครเรื่อง "รักพลิกล็อก" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

32
“ภณ ณวัสน์” พิสูจน์ฝีมือ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบ “บัว นลินทิพย์” ในละครสุดดราม่า “ตราบาปสีชมพู”









          นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น "ตราบาปสีชมพู" เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง ไม่มีสิ่งใดลบเลือนมันได้ นอกจาก....ความรัก ของค่าย เลิฟดราม่า ที่ควบคุมการผลิตโดยผู้จัดฯ ฝีมือดี ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา พ่วงด้วยผู้กำกับคนเก่ง นาย - สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานภาพยนตร์ไทยและละครมาหลายเรื่อง และยังถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ดีกรีเดือนคณะวิศวะ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งช่อง3 ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวได้ชิมลางด้านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ได้มาพิสูจน์บทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหวาน บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ จะดุเด็ดเผ็ดมันส์มันแค่ไหนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย!

          ซึ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า "ครั้งนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกครับ ก่อนหน้านี้เล่นมา 2 เรื่องแล้วคือ สายลับจับแอ๊บ กับ เสน่ห์รักนางซิน เป็นเพื่อนพระเอก ครั้งนี้กดดันมากเพราะบทยากด้วย คาแรกเตอร์ต่างจากเดิมเยอะ บทห่างตัวมาก เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ฝีมือพอสมควร ค่อนข้างท้าทาย คาดหวังเล็กๆเหมือนกันว่าคนดูจะชอบ เพราะอารมณ์ของตัวละครเยอะมาก มันหลายเลเยอร์ คือเลเยอร์แรกต้องรักเขาก่อน แล้วต้องแค้น บางครั้งเราลงไปกับตัวละครลึกมากจนไม่สามารถหลุดออกจากตัวละครตัวนี้ได้ ขับรถกลับบ้านยังร้องไห้ ต้องปรึกษาพี่นาย (ผู้กำกับ) ช่วยดึงอารมณ์ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากละคร ตราบาปสีชมพู ด้วยนะครับ เป็นละครที่มีปมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นเรื่องแรกที่ผมเป็นพระเอกเต็มตัว ภณทำเต็มที่ อยากให้เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"

          เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง จะทำให้แต่ละคนเจ็บช้ำกันได้มากแค่ไหน ติดตามชมละคร "ตราบาปสีชมพู" ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ แอพพลิเคชั่น Ch3Thailand (ออกอากาศตอนแรก 15 พฤศจิกายน ศกนี้)

33
ดารานักแสดง ช่อง 3 ชวนคนไทยวิ่งการกุศล Brother Run & Share ปีที่ 5 หารายได้ช่วยผู้ป่วยมะเร็งโรงพยาบาลรามาธิบดี





          เห็นหายหน้าหายตาไปสักพัก ที่แท้ กฤต กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ นักแสดงมาดคุณชายจากช่อง 3 ก็แอบไปซุ่มซ้อมวิ่งซะยกใหญ่ หวังจะลงแข่ง ในงานวิ่งการกุศล Brother Run & Share ปีที่ 5 เพื่อจัดหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี งานนี้แว่วมาว่า จะชวนสาวเพื่อนสนิทอย่าง เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ นักแสดงและผู้ประกาศร่วมช่อง มาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ด้วย ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ได้ลงแข่งวิ่งได้ครบระยะตามที่ตั้งใจ
 

34
พี่หน่อง อรุโณชา ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “ดวงใจในมนตรา” พร้อมการโคจรพบกันของคู่จิ้น “โตโน่ –ณิชา ให้แฟนๆ ได้ฟินอีกครั้ง









          ผู้จัดคนเก่ง พี่หน่อง อรุโณชา ถือกฤษ์งามยามดีบวงสรวงละครโรแมนติก-แฟนตาซี "ดวงใจในมนตรา" เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งงานนี้ได้คู่จิ้นสุดน่ารักที่โคจรมาพบกันอีกครั้งของ โตโน่ ภาคิน และ ณิชา ณัฐนิชา ร่วมด้วยนักแสดง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,นิว ชัยพล,ปราง กัญญ์ณรัณ,ลิตา คาลิยา,ลีน่า ลลินา,นุ่น รมิดา,เบสท์ อนาวิล ฯลฯ

          เรื่องราวของ พชร นายหัวหนุ่มผู้หล่อเหลาแห่งเกาะมุกคำ อดีตนักรบแห่ง ตารวะปุรัม อาณาจักรโบราณเมื่อพันปีก่อน เขาถูก มทิรา อดีตคนรักสาปแช่งให้ต้องมีชีวิตอยู่ตราบชั่วนิรันดร์ ทำให้เขาไม่เคยเจ็บ ไม่เคยตายและต้องทุกข์ทนจากการเห็นคนที่รักจากไปตลอดพันกว่าปี พชรมีเป้าหมายคือเขาต้องได้ครอบครองเพชรน้ำเอก ดวงใจนักรบ ซึ่งแท้จริงแล้วเพชรนั้นคือหัวใจของเขา หากเขาได้มันกลับคืนมาก็เท่ากับว่าจะมีชีวิตอีกครั้งและตายได้

          แฟนๆสามารถติดตามชมเรื่องราวความสนุกของละครโรแมนติก แฟนตาซี "ดวงใจในมนตรา" และการโคจรกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ โตโน่-นิชา ได้ทางช่อง 3,ช่อง 33 เร็วๆนี้

35
ภาพข่าว: ครอบครัว มาลีนนท์ มอบเงินทำบุญให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ



          คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) นำพี่น้องครอบครัว มาลีนนท์ มอบเงินช่วยทำบุญในงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณวิชัย มาลีนนท์ จำนวน 9,005,078 บาท ให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยมีศาสตราจารย์นายแพทย์ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และประธานกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ รับมอบเงินบริจาคในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดี นำไปใช้เป็นประโยชน์ทางการแพทย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561 ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์

36
กิจกรรม ช่อง 3 / นาคี 2
« on: October 19, 2018, 11:00:35 PM »
นาคี 2



          คู่พระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ - อุรัสยา เสปอร์บันด์ จากภาพยนตร์ครบเครื่องอย่าง "นาคี 2" เดินหน้าประกาศกระแสความแรง ด้วยเสียงตอบรับถล่มทลาย บุกครอบครัวข่าว 3 ต้อนรับอบอุ่น พร้อมเชิญชวนเหล่าน้องๆคณะเยี่ยมชม นักเรียนระดับมัธยมศึกษา ที่เดินทางมาหาแรงบันดาลใจในการศึกษาต่อ ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พระราม 4 ให้ได้ร่วมสัมผัสความเข้มข้นและเทคนิคพิเศษของภาพยนตร์ กันแบบไม่ควรพลาด

37
แฟนๆ แฮปปี้….ใกล้ชิดกระทบไหล่นักแสดงละครประกาศิตกามเทพ ร่วมสนุกสุดฟินกิจกรรม “อวดลวดลายโชว์ฝีมือกับเพื่อนรู้ใจ”









เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561 ณ ร้าน Ka-nom สุขุมวิท 49 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ดีวัน ทีวี จำกัด พาแฟนละครผู้โชคดีจากการร่วมเล่นกิจกรรมถ่ายรูปเซลฟี่หน้าจอในช่วงที่ละครออกอากาศ พร้อมเหตุผลโดนใจ จำนวนว 10 ท่าน พร้อมชวนเพื่อนสนิทมาได้อีก 1 ท่าน รวมทั้งหมด 20 ท่าน มาร่วมกันเพ้นท์รองเท้าน่ารักๆ ในสไตล์ของตัวเองกับทีมนักแสดง เต้ย พงศกร,น้ำตาล พิจักขณา, อาโป ณัฐวิญญ์,แก๊ป ชนกสุดา และ กวาง ธัญญรัศม์ ในกิจกรรม "อวดลวดลายโชว์ฝีมือกับเพื่อนรู้ใจ" ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมด้วย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ คุณพรสุดา ต่ายเนาว์คง ผู้จัดละครประกาศิตกามเทพ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

สำหรับบรรยากาศของกิจกรรมในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆระหว่างแฟนละครผู้โชคดีกับนักแสดง โดยงานนี้ทีมนักแสดงยังได้มาพูดคุยถึงบทบาทและกระแสตอบรับของละครหลังจากที่ได้ออนแอร์ไป พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความสนุก ความประทับใจในการทำงานร่วมกัน จากนั้นทีมนักแสดงและแฟนละครผู้โชคดีช่วยกันเพ้นท์รองเท้าน่ารักๆในแบบฉบับของตัวเอง เรียกได้ว่านอกจากจะได้ใกล้ชิดกับนักแสดงที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้รองเท้าน่ารักๆ ของตัวเองกลับบ้านไปอีกด้วย

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกเข้มข้นของละคร "ประกาศิตกามเทพ" ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3Thailand

38
ทีมทัพนักแสดงละครแก้วกุมภัณฑ์ บุกพบปะแฟนๆ กลางสยามในกิจกรรม “ยักษ์&นาค บุกเมืองกรุง ตะลุยแดนสยามกับแก้วกุมภัณฑ์”









เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2561 ณ สยามแควร์วัน สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ดีวัน ทีวี จำกัด จัดกิจกรรม "ยักษ์&นาค บุกเมืองกรุง ตะลุยแดนสยามกับแก้วกุมภัณฑ์" งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมด้วย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ คุณพรรษา จิตต์จรุงธรรม ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามแควร์วัน มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยงานนี้ทีมนักแสดงจากละครแก้วกุมภัณฑ์ เฟริสท์ ภาราดา,เพ้นท์ กฤตกานต์,มายด์ วรัทยา, เต้ ประภัทรพงศ์,นิต้า ปณิตา และ ปีเตอร์ ไนท์ ได้มาเดินแจกกระบอง พบปะแฟนๆ ถ่ายรูปเซลฟี่แบบใกล้ชิดเป็นกันเอง พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนติดตามชมความสนุกของละครแก้วกุมภัณฑ์ ซึ่งได้รับการ ต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ เรียกได้ว่าบรรยากาศวันนี้เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม

แฟนๆ สามารถถติดตามชมเรื่องราวความสนุกของละคร "แก้วกุมภัณฑ์" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา18.45-19.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand

39
“อาตู่-ซ้อนุช” จูงมือ “พ่ออาด – มี้ พิศมัย” ร่วมกิจกรรมจิตอาสารณรงค์เก็บขยะ กับ “ช่อง3 รวมพลังรักษ์โลก กับละคร ริมฝั่งน้ำ ”









          เป็นกิจกรรมดีๆที่ตอบแทนสังคมกันอย่างต่อเนื่องกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมกับผู้จัดคนเก่ง อาตู่ นพพล โกมารชุน และ ปรียานุช ปานประดับ (ซ้อนุช ) แห่งค่าย เป่าจินจง ได้เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา รณรงค์เก็บขยะสองริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในกิจกรรม "ช่อง3 รวมพลังรักษ์โลก กับ ริมฝั่งน้ำ" เพื่อเป็นการส่งเสริมการลดปริมาณขยะในริ่มฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจะนำแฟนคลับ และ นักแสดงร่วมกัน กำจัดขยะริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยได้รับการสนับสนุนพื้นที่และการดำเนินเก็บขยะจาก กองทัพเรือ อีกด้วย และนอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากมายที่มาร่วม ในกิจกรรมครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น อาทิ เพื่อน - คณิน ชอบประดิถ ,นาตาลี - ปณาลี วรุณวงศ์ , ลิตา - คาลิยา นิฮุต , เฟริสท์ - ภาราดา ชัชวาลโชติกุล ,อู๋ สมิทธิ ,แจ๊ค จักรพันธ์ , อาสะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ , คุณสุประวัติ ปัทมสูต , คุณพิศมัย วิไลศักดิ์ , คุณทาริกา ธิดาทิตย์, คุณณัฐนี สิทธิสมาน ,คุณชูศักดิ์ สุธีรธรรม , เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์ ณ ราชนาวี สโมสร กองทัพเรือ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ประชาชนทั่วไปได้หันมาใส่ใจและให้ช่วยกันดูแลรักษาแม่น้ำเจ้าพระยากันอีกด้วย

          บรรยากาศในกิจกรรมรณรงค์เก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยาถือว่าเป็นงานที่ทุกคนต่างร่วมใจกันแบบเต็มที่ ถึงแม้สภาพอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ทุกคนก็ทำกันแบบสุดตัว ที่จะอาสาทำความดี ช่วยกันลดปริมาณขยะในแม่น้ำ และยังจะเป็นการปลูกจิตสำนึกที่ดี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่มาช่วยกันลดปัญหาการทิ้งขยะลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้ยังได้ พล.ร.ท. เดชดล ภู่สาระ ท่านเจ้ากรมกิจการพลเรือนกองทัพเรือ รวมทั้ง สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร ได้มาร่วมในโครงการดีๆแบบนี้ อีกด้วย ภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน น้องๆแฟนคลับ ที่มาช่วยกันไม่มีใครบ่นเหนื่อยสักคำแถมยังคงตั้งหน้าตั้งตาช่วยกันเก็บขยะที่อยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยากันอย่างขยันขันแข็งอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้สิ่งมีชีวิตต่างๆ คงความสมดุลของธรรมชาติต่อไปและเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วย ถือเป็นกิจกรรมที่นอกจากจะช่วยให้แม่น้ำเจ้าพระยาสะอาดมากขึ้นแล้วยังเป็นการสร้างความสามัคคีกันอีกด้วย และ ปิดท้ายกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ที่แฟนคลับต่างรอมานาน ด้วยการรับประทานอาหารกับนักแสดงกันอย่างใกล้ชิด แถมยังมีกิจกรรมสันทนาการเล็กๆน้อยๆ ร้องเพลง และ มอบของที่ระลึกกลับบ้านกันด้วยความประทับใจอีกด้วย

          สำหรับแฟนๆละครช่อง 3 คนไหนที่พลาดไปแล้วก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามรับชมความเคลื่อนต่างๆได้ ทาง Application Ch3 Thailand และต้องห้ามพลาด ติดตามรับชม ละคร ริมฝั่งน้ำ ใน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

40
เคน – เอสเธอร์ จูงมือกันหวานถึงในจอครั้งแรก!! กับเรื่อง Meo me and you แมวของเขาและรักของเรา









          หลังจากเปิดตัวว่า กำลังเป็นแฟนกันของเคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เราก็เห็นความหวานของทั้งคู่ในทั้งจากงานอีเว้นท์ และโซเซียล มีเดีย กันอยู่เรื่อยๆ และตอนนี้ทั้งคู่ก็กระโดดรับงานแสดงคู่กันเป็นครั้งแรกในละครรัก ฟีลกู๊ด อย่างเรื่อง Meo me and you แมวของเขาและรักของเรา เรื่องราวของแวน (รับบทโดย เอสเธอร์) หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนและ ไม้ (เคน ภูภูมิ) ช่างภาพหนุ่มสุดเท่ห์ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงแรกแม้จะไม่ค่อยกินกันเท่าไหร่ เพราะเจอกันทีไร คนรอบข้างจะต้องได้ยินเสียง แวนและไม้เถียงกันตลอด แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่า ความสัมพันธ์ที่ติดลบของทั้งคู่จะพัฒนาขึ้นมาได้อย่างไร และนอกจากจะเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่เอสเธอร์ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้ง ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นของสาวเอสเธอร์ของเราด้วยเหมือนกัน

          ฝากติดตาม Meo me and you แมวของเขาและรักของเรา ละครรัก อารมณ์ดี ที่จะทำให้วันเสาร์ของคุณผ่อนคลายอย่างแน่นอน ช่องทาง การออกอากาศในช่อง 3 SD ช่อง 28 วันเสาร์ เวลา 20.30 น. โดยจะเริ่มตอนแรกวันที่ 20 ตุลาคม 2561 และสามารถชมย้อนหลังได้ที่ LineTV, Mellow

41
ช่อง 3 ชวนคุณมาแชทสไตล์ อากฤตย์ และสาวนัทธมน จากละครด้วยแรงอธิษฐาน ผ่าน LINE STICKERS “ด้วยแรงอธิษฐาน”



          ช่อง 3 ชวนคุณมาแชทสไตล์อากฤตย์ และสาวนัทธมน จากละครด้วยแรงอธิษฐาน ผ่าน LINE Stickers พร้อมเสียง ในชุด DuayRangAthitthan จากCh3Thailand ดาวน์โหลดครั้งเดียวใช้ได้ไม่จำกัด สามารถดาวน์โหลด ได้ตั้งแต่ 9 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป
 
          วิธีการดาวน์โหลด
          วิธีที่ 1 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่าน โน๊ตบุค/คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ
          เข้า Browser พิมพ์ LINE Sticker หรือ URL store.line.me
          คลิกที่ Search พิมพ์ DuayRangAthitthan
          กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และ Log in เพื่อเข้าสู่ระบบ
          เลือกวิธีการชำระเงินและกดตกลงเพื่อดาวน์โหลด
          วิธีที่ 2 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น LINE
          เข้าแอปพลิเคชั่น LINE กด More ที่ Menu Bar
          กดเข้าไปที่ Sticker Shop
          กด Search พิมพ์ DuayRangAthitthan
          กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และกดดาวน์โหลด

42
ช่อง 3 นำเสนอ ซีรีส์สะท้อนกรรมเรื่องใหม่ “The mirror กระจกสะท้อนกรรม” เรื่องสั้นที่สะท้อนถึง กรรมดี และ ไม่ดี ให้ทุกคนได้หันกลับไปมองตัวเอง









          ช่อง 3 จับเรื่องสั้นสอนใจ ของ บอสใหญ่ "แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์" เจ้าของบริษัท มายน์แอทเวิร์ค จำกัด ซึ่งมีผลงานจากการเป็นผู้จัด ทั้ง รายการ เกมโชว์ และละคร ที่สร้างชื่อเสียงมาแล้วหลากหลายผลงาน ส่งตรงให้แฟนละครของ ช่อง 3 ได้รับความบันเทิงไปพร้อมกับได้คติสอนใจ จากโปรเจกค์ใหม่ล่าสุดแนวถนัดคือซีรีส์ ชื่อ "The mirror กระจกสะท้อนกรรม" เป็นซีรีส์เรื่องสั้นจบในตอนทั้งหมดม 21 ตอน นำเสนอถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในยุค 4.0 มาบอกเล่าในรูปแบบของซีรีส์ แต่ละเรื่องส่งผลสะท้อนถึงกรรมที่ได้กระทำลงไป เรียกว่า "ทำดีได้ดี ทำชั่วต้องได้ชั่ว" ตีแผ่ให้คติสอนใจดูแล้วต้องคิดตามไปกับละคร

          โดยประเดิมตอนแรกด้วยเรื่อง"พนันพัง" เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม ชื่อ เดี่ยว ที่มีความสามารถ และมีโชคในเรื่องการทายผลฟุตบอล จนทำให้ก้าวเข้าสู่วงการโต๊ะบอล และถลำลึกสู่หลุมพลางใหญ่ที่เรียกว่า "นกต่อ" เด็กหนุ่มต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองใช้หนี้พนันบอลที่ติดไว้ให้หมด เพราะเกมนี้ ไม่ใช่ เพียงแค่เรื่องของเด็กๆ แต่มันคือ เกมซ่อนเกม ที่ผู้ใหญ่วางไว้ ผลงานซีรีส์ในตอนแรกนี้ ได้จับเอานักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง "โบ๊ท-ธารา" พระเอกดาวรุ่งมารับบทนำ ซึ่งตัวบทบาทมีความท้าทายเป็นอย่างมาก แต่ โบ๊ท ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถถ่ายทอดเรื่องราวผู้หลงผิดออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังตามมาติดๆกับ "กล่องปริศนา" นำแสดงโดย กอะล์ฟ-เบญจพล และ "งมงาย" นำแสดงโดย แคร์-ฉัตรฑริกา

          ซีรีส์ "The mirror กระจกสะท้อนกรรม" ช่อง 3 ภูมิใจนำเสนอทั้งหมด 21 ตอนนับจากนี้ รับรองว่าเหตุการณ์ในทุกตอนจะทำให้คุณต้องย้อนหันกลับมามองดูตัวเอง ว่าได้ถลำลึกเรื่องอะไรที่ไม่ดีลงไปบ้าง ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคม 2561 นำเสนอ "พนันพัง" เป็นตอนแรก เวลา 17.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

43
เมื่อชะตาของแผ่นดิน! ถูกกำหนดให้เขาต้องกลายเป็นมหาบุรุษ พบกับมหากาพย์แห่งยุทธภพ ในภ.จีน “NIRVANA IN FIRE มหาบุรุษพลิกแผ่นดิน”







          เมื่อบ้านเมืองเกิดความระส่ำระส่าย จึงต้องการผู้กล้า ความยุติธรรมและความจงรักภักดีต่อ แผ่นดิน จึงก่อกำเนิดมหาบุรุษผู้เที่ยงตรง งานนี้แฟนห้ามพลาด ติดชิดขอบจอกันไว้เลยกับภาพยนตร์จีน แห่งยุทธจักรที่โด่งดังเป็นประวัติการณ์ "NIRVANA IN FIRE มหาบุรุษพลิกแผ่นดิน" นำแสดงโดย หูเกอ, หลิวเทา,หวังข่าย,หวงเหวยเต๋อ

          เรื่องราวในยุคสมัยหนันเลียง "หลินซู" ในวัยเพียง 17 ปี ได้ร่วมออกศึกกับพ่อแล้วถูกปองร้ายจนทำให้พ่อของเขาเสียชีวิต เขาได้รับความช่วยเหลือจากพรรคพวกจนรักษาชีวิตรอดเอาไว้ได้ หลายปีต่อมา หลินซูได้กลับมาในฐานะ "เหมยฉางซู" เจ้าลัทธิ ด้วยความที่มีนิสัยตรงไปตรงมาของเขาจึงทำให้ "อู่ตี้" ไม่โปรดปรานนัก และในขณะนั้นเองบ้านเมืองก็ระส่ำระส่าย เกิดผู้รุกราน เหมยฉางซูจึงต้องออกมาปกป้องบ้านเมืองเอาไว้ด้วยตัวเอง!

          โชคชะตาจะนำพาให้เขาเป็นเช่นไรต่อไป และเขาจะสามารถปกป้องบ้านเมืองเอาไว้ได้หรือไม่! ติดตามชม ในภาพยนตร์จีน "NIRVANA IN FIRE มหาบุรุษพลิกแผ่นดิน" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.45-18.00 น. ทางช่อง 13 Family
 
 

44
ช่อง 13 ส่งต่อพลังความยิ่งใหญ่! ถึงมือคุณ ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “The Final Combat จอมยุทธสะท้านโลกันตร์”





          ช่อง 13 จะพาคุณไปพบกับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่องดัง ที่ทำให้โลกต้องสั่นสะท้านไปทั่วทั้งพื้นพิภพ กับศึกของเหล่าจอมยุทธที่มาพร้อมพลังเหนือพลัง! ใน"The Final Combat จอมยุทธสะท้านโลกันตร์" นำแสดงโดย โจวซิงฉือ,อู๋เจิ้นหวี่,อู๋เมิงต๊ะ,หลอฮุ่ยเจียน,หลันเจี๋ยอิง,เกาสง,หลิวเจียง

          เรื่องราวของ "ต้วนไห่" กับพี่น้องฝาแฝด "กู่เยี่ยนหยัง" และ "กู่ฟง" เป็นสามจอมยุทธแห่งสำนักฉุงฉัง วันหนึ่งกู่เยี่ยนหยังได้แอบฝึกวิชาจอมมารและท้าประลองยุทธกับอาจารย์ของตน กู่ฟงจึงรับอาสาที่จะต่อกรแทน แต่ถูกอาจารย์ปฏิเสธ เมื่อถึงวันต่อสู้ กู่เยี่ยนหยังบาดเจ็บสาหัส จึงอยากได้คำภีร์ลับมาเพิ่มพลังให้ตน แต่คัมภีร์ลับนั้นได้ถูกขายเพื่อไปถวายให้กับ "หนีติ้งซัน" เจ้าเมืองแห่งตาลีฟู กู่ฟงเกรงว่าหนีติ้งซันจะนำคัมภีร์ลับไปแลกเปลี่ยนกับกู่เยี่ยนหยัง เขาจึงปลอมตัวเป็นกู่เยี่ยนหยังเพื่อเอาคัมภีร์คืน แต่แล้วกู่เยี่ยนหยังตัวจริงก็ปรากฏตัวขึ้น ศึกระหว่างจอมยุทธจึงเริ่มต้นขึ้น!

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครจะได้เป็นผู้ครอบครอง ติดตามชมเรื่องราวสุดเข้มข้น ซีรีส์จีน "The Final Combat จอมยุทธสะท้านโลกันตร์" ทุกวันจันทร์- วันศุกร์ เวลา 14.45 - 15.45 น. ทางช่อง 13 Family

45
แฟนละคร “ริมฝั่งน้ำ” เตรียมฟินกันอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆ ช่อง 3 คืนกำไนสู่สังคม ใน “3 O ZONE รวมพลังรักษ์โลก กับ ริมฝั่งน้ำ”



          เป็นการคืนกำไรสู่สังคมกันอีกแล้วที่ทางช่อง 3 ได้มาขอเชิญแฟนละครร่วมกิจกรรม "3 O ZONE รวมพลังรักษ์โลก กับ ริมฝั่งน้ำ" เพียงถ่ายภาพความรักของคน 2 วัยในครอบครัว ส่งภาพร่วมสนุกพร้อมข้อความบรรยายในคอมเม้นท์ที่เพจ paujinjong ผู้โชคดี 16 คู่ จะได้การ์ดเชิญร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสังคม พร้อมปาร์ตี้สุดสนุกไปกับ เพื่อน-คณิน ,นาตาลี และทีมนักแสดง #ริมฝั่งน้ำ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561

          แฟนๆละครคนไหนที่อยากมาร่วมสนุก ก็ต้องห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ได้ทาง เพจ paujinjong ได้เลยนะคะ และที่สำคัญงานนี้ยังได้ร่วมกระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักแสดงกันอีกด้วย
 

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 103