enjoyjam.net

ไทยทีวีสีช่อง 3 => เรื่องย่อละคร ช่อง 3 => Topic started by: FANCLUBENJOYJAM on September 02, 2015, 07:58:38 PM

Title: เรื่องย่อ : กลลวงทวงหนี้รัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on September 02, 2015, 07:58:38 PM
ผู้จัด “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” แห่งค่ายสเต็ปเพาเวอร์ทรี นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครแนวดราม่า “กลลวงทวงหนี้รัก”









ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวดราม่า กลลวงทวงหนี้รัก บทประพันธ์ โสภี พรรณราย บทโทรทัศน์ แดนดาว กำกับการแสดงโดย ณรงค์ จารุจินดา ของผู้จัด อุ๊ พัชนี แห่งค่ายสเต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด เมื่อเช้าวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 ณ ย่านชินเขต งามวงศ์วาน 43 โดยจับพระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ประกบคู่นางเอกสาวสวย เม นิศาชล พร้อมด้วย หน่อง ธนา, แพน ภิญญดา,กิก ดนัย,น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย,โจอี้ อรวิภา,เอ็ม อภินันท์,อ๋อม สกาวใจ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน

"กลลวงทวงหนี้รัก" เป็นเรื่องราวของ สรียา หรือ หวาน (รับบทโดย เม นิศาชล) ที่ต้องดูแลจัดการ ทุกอย่างด้วยตนเอง เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิต เธอต้องจัดการเรื่องโรงงานทำเสื้อผ้าที่ล้มละลายและขายคฤหาสน์โชคดีที่ไม่มีหนี้สิ้น มีแค่เพียงเงินสิบล้านสุดท้ายที่พ่อทิ้งไว้ให้ รณชัย (รับบทโดย กิก ดนัย) คนรักที่คอยอยู่ เคียงข้างให้คำปรึกษา เมื่อเธอต้องการที่จะทำโรงงานเสื้อผ้าเล็กๆ โดยทั้งสองคุยกันว่าจะจัดการเรื่องแต่งงานเมื่อ ทำโรงงานเสร็จ รณชัยได้ออกไปซื้อแหวนเป็นของขวัญให้กับหวาน แต่ระหว่างทางที่ออกจากร้าน เขาพบและได้ช่วยเหลือสาวสวยที่กำลังโดนโจรมากระชากกระเป๋าจนเขาได้รับบาดเจ็บ ปรียามล (รับบทโดย น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) พารณชัยไปโรงพยาบาล พร้อมกับให้ค่าทำขวัญ แต่เขาไม่รับเงิน เธอจึงขอเลี้ยงขอบคุณ ซึ่งครั้งนั้นทำให้รณชัยได้รู้จักกับครอบครัวมลกานต์วิทย์ เจ้าของโรงงานธรรมรัตน์ โรงงานเสื้อผ้าขนาดใหญ่ นอกจากปรียามลที่ประทับใจฮีโร่คนนี้แล้วที่บ้านของเธอก็ยังประทับใจด้วยเช่นกัน แม่ของรณชัยที่ไม่ค่อย ปลาบปลื้มหวาน เมื่อรู้เรื่องปรียามลจึงอยากให้ลูกชายได้แต่งงานกับสะใภ้ที่ร่ำรวย

เรื่องราวชีวิตของพวกเขาและเธอจะจบลงเช่นไร ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นของละคร "กลลวงทวงหนี้รัก" ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้
Title: Re: เรื่องย่อ : กลลวงทวงหนี้รัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on January 22, 2019, 03:31:50 PM
เปิดกอง วิก 3 กับ ละครเรื่อง “กลลวงทวงหนี้รัก” กลอุบายในการใช้ทวงหนี้ มลายสิ้น เมื่อเจอหนี้รักที่มีค่ามหาศาล…



          เมื่อคนที่ได้ชื่อว่า คนรัก คู่หมั้น หรือว่าที่เจ้าบ่าว หักหลังในคราวที่ชีวิตตกยาก และโกงเอาเงินก้อนสุดท้ายไปอย่างที่ไม่คิดจะคืน เรื่องอะไรจะยอมกันง่ายๆ และเมื่อรู้ว่าอดีตคนเคยรักคิดจะไปแต่งงานใหม่ เพื่อหวังปอกลอกเหยื่อรายใหม่ งานนี้สาวสวยแสนฉลาดและการศึกษาดีอย่าง หวาน หรือ สรียา มีหรือจะยอม จึงต้องตามทวงหนี้ให้ถึงที่สุด และการทวงหนี้ครั้งนี้ ก็ได้เปลี่ยนชีวิตของ หวาน ไปตลอดกาล

          เปิดกองวิก 3 ละคร "กลลวงทวงหนี้รัก" กับเรื่องราวการทวงหนี้ของนางเอก สรียา (หวาน) รับบทโดย เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน ทำให้ได้เจอกับพระเอก อัศวิน (วิน) ผู้บริหารหนุ่มหน้านิ่งขวัญใจสาวๆ เจ้าของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าส่งออก รับบทโดย อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ทั้งสองจะร่วมกันทวงหนี้และรักษาโรงงานทอผ้าในละคร สำหรับละครเรื่อง"กลลวงทวงหนี้รัก" เป็นการจับคู่กันเป็นครั้งแรกของสองพระนาง อ้วน-เมย์ เคมีจะเป็นอย่างไรต้องมาฟังนักแสดงในเรื่อง ทั้งหนุ่มอ้วน-รังสิต / เมย์-นิศาชล / กิก-ดนัย / น้องแพน-นันท์ปภัส และผู้จัด อุ๊-พัชนี แห่งค่าย สเต็ปเพาเวอร์ทรี ลูกสาวคนเก่งของ แม่กอบสุข จารุจินดา ที่รวมพลังกันมาพูดคุยและเล่าเรื่องราวการทำงานในกองละครให้ฟัง พร้อมทั้งนำตัวอย่างเบื้องหน้าและเบื้องหลังของละครมาให้ดูกันอีกด้วย ทั้งหมดจะมาเผยความรู้สึกถึงการทำงานในกองละครร่วมกัน และเมื่อนางเอก เมย์ ต้องมารับบทท้าทายกับดราม่าหนักๆ จะเป็นอย่างไร ส่วนหนุ่ม อ้วน-รังสิตก็มีฉากกุ๊กกิ๊ก พร้อมคำพูดหวานๆ ในเรื่องที่ทำเอาถึงกับเขินไปเลยทีเดียว เพราะ อ้วน-รังสิต ไม่เคยเล่นซีนโรแมนติกขนาดนี้มาก่อน ส่วน กิก-ดนัย ต้องมาเล่นดราม่าร้ายใส่ผู้หญิง ถือว่าเป็นบทที่ไกลตัวจริงขนาดนี้ก็ต้องมีปรึกษาผู้กำกับตลอด ตลอด ส่วนน้องแพน-ภิญญดา ภิญากมลชาติ น้องใหม่ใสกิ๊ก เมื่อต้องมาเจอบทยากหลากหลายอารมณ์ แถมน้ำตาก็ต้องมา เธอจะทำอย่างไร?

          ติดตามเรื่องราวของนักแสดงและความสนุกในการถ่ายทำ ตลอดจนเรื่องราวของละคร "กลลวงทวงหนี้รัก" ใน "เปิดกอง วิก 3"วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 เวลา: 09.15 - 09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD