enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: Facebook on August 20, 2015, 06:55:12 PM

Title: WHO? ฉบับที่ 192 ปก LOVE FATE DESTINY ยิ่งกว่านิยายรักโรแมนติก ทายาทผู้ผลิตอาหาร
Post by: Facebook on August 20, 2015, 06:55:12 PM
WHO? ฉบับที่ 192 ปก LOVE FATE DESTINY ยิ่งกว่านิยายรักโรแมนติก ทายาทผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ของไทยกับดาราสาว พิบูลย์เขตร-จุฑามาศ นิธิอนันตภร “แวบแรกที่เห็นหน้า…ผมต้องรู้จักผู้หญิงคนนี้ให้ได้” วางแผงวันที่ 16 สิงหาคม 2558



           พบกับเรื่องราวความรักที่ยิ่งกว่านิยายรักโรแมนติกของ “พิบูลย์เขตร - จุฑามาศ นิธิอนันตภร” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทานตรา ลูกสาว (Daughter Brand) แม้ทั้งคู่จะมีความแตกต่าง กันอย่างสุดขั้ว แต่ก็ไม่อาจต้านทานพรหมลิขิตที่ขีดเขียน และกำหนดชะตาชีวิตให้ต้องมาลงเอยกัน ว่ากันว่าฝ่ายชายดูแลเอาใจใส่จากวันแรกที่พบกันจนถึงวันนี้

          ร่วมแชร์ประสบการณ์กับ “โทชิ คาซามะ” ช่างภาพชาวญี่ปุ่น ซึ่งใช้เวลา 8 ปี ในการถ่ายภาพเยาวชน อายุระหว่าง 16-22 ปี ที่ต้องโทษประหารชีวิตจากคุกต่างๆ ทั่วโลก พร้อมรณรงค์ยกเลิกโทษประหารชีวิตในหลายๆ ประเทศ ซึ่งเจ้าตัวมองว่า การสังหารบุคคล ไม่ว่าคนที่ถูกฆ่าจะเลวร้ายเพียงใด ไม่ใช่สิ่งที่น่าชื่นชม

          แม้ว่าจะเป็นถึงรัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ แต่สำหรับ เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์แล้ว ความฝันอีกสิ่งหนึ่งที่พระองค์ประสงค์ที่จะทำในอนาคตก็คือ การเป็น “เกษตรกร” โดยเฉพาะการทำการเกษตรในที่ดินอันกว้างใหญ่ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ที่พระองค์อาจจะได้ครอบครอง โดยพระองค์ได้เข้าเรียนรู้เรื่องของการเกษตรแบบเข้าถึงแหล่งเรียนรู้จริง ด้วยการลงพื้นที่ฝึกปฏิบัติการเป็นเกษตรกรอีกด้วย

          “ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” เกิร์ลกรุ๊ปวง “เฟย์ ฟาง แก้ว” สาวสดใสสไตล์หวานแบบวินเทจ ได้มาอัพเดตไลฟ์สไตล์ส่วนตัวในชีวิตประจำวัน รวมถึงสไตล์การแต่งตัวและเคล็ดลับความงามที่ทำให้สดใสในแบบของเธอได้ตลอดทั้งวัน

          นิตยสาร WHO? ปีที่ 8 ฉบับที่ 192/16 สิงหาคม 2558