enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: Facebook on October 27, 2012, 04:21:50 PM

Title: นิยาย รักชุดใหม่ล่าสุด ‘โปรเจ็กต์นักสืบ’ สำนักพิมพ์แจ่มใส Box Set
Post by: Facebook on October 27, 2012, 04:21:50 PM
นิยาย รักชุดใหม่ล่าสุด ‘โปรเจ็กต์นักสืบ’ สำนักพิมพ์แจ่มใส Box Set หนังสือชุด Love Detective… รักนี้ต้องสืบ แนวความรู้สึกดี… ที่เรียกว่ารัก 6 เรื่อง 6 รส



          ยินดีต้อนรับสู่ ‘สำนักงานนักสืบเรือนเดือนเด่น’
          หากคุณต้องการ ‘นักสืบ’ เปี่ยมไปด้วยไหวพริบ...เรามีพร้อม
          หากคุณต้องการ ‘บอดี้การ์ด’ ฝีมือดี...อดีตหน่วยซีลน่ะพอมั้ย
          หากคุณมองหา ‘อุปกรณ์การสืบและป้องกันตัว’ ที่ครบครันทันสมัย...ที่นี่มีแน่นอน
          ติดอยู่นิดเดียว...เจ้าของสำนักงานที่นี่ไม่เหมือนใคร เพี้ยนนิดๆ หลุดโลกหน่อยๆ
          แต่ถ้าพูดถึงความเลิศแล้วล่ะก็...ที่สุดในปฐพีเลยอ่ะ!

          เรื่อง: คดี (ร้าย) พลิก (รัก)
          โดย: ภัสรสา
          หนึ่ง ในชุด Love Detective... รักนี้ต้องสืบ เมื่อผู้หญิงสุดห้าวต้องตามสืบคดีหายตัวไปของลูกพี่ลูกน้องแบบงงๆ แถมยังต้องย้ายข้าวของไปอยู่ใกล้ชิดกับเป้าหมายซึ่งเป็นผู้ชายอันตรายแบบ สุดๆ แต่ไปๆ มาๆ เรื่องกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนจนต้องอ้าปากค้าง

          เรื่อง: ฤทธิ์รักพริกขี้หนู
          โดย: อัญชรีย์
          หนึ่ง ในชุด Love Detective... รักนี้ต้องสืบ ไม่ใช่อัญชรีย์คิดพล็อตแบบนี้ไม่ได้นะคะ เก๋ขนาดพระเอกเป็นหมอศัลยกรรมชื่อดัง ส่วนนางเอกเป็นคนไข้ที่มาเพราะอยากจะเหลาคาง จากจุดเริ่มต้นที่ฟังดูประหลาดนี่ กลับกลายเป็นนิยายรักแสนหวานสุดเซ็กซี่ อ่านแล้วรับรองวางไม่ลง มีแต่ต้องรีบพลิกหน้าต่อไปมือไม้สั่น

          เรื่อง: คดีลวงบ่วงรัก
          โดย: Andra
          หนึ่ง ในชุด Love Detective... รักนี้ต้องสืบ รจนามองเห็นรูปทองของเจ้าเงาะฉันใด เจ้าของร้านกาแฟสาวก็มองเห็นความหล่อและแสนดีภายใต้บุคลิกเนิร์ดสุดขั้วของ ไอทีหนุ่มคนนี้ฉันนั้น แต่เมื่อเรื่องราวความรักคงลงเอยลำบาก เพราะหนุ่มเนิร์ดไม่ค่อยพูดกับคนแต่ชอบพูดกับอุปกรณ์ไอที เธอจึงต้องสร้างเรื่องราวให้เขาช่วยสืบ หากใครจะรู้ล่ะว่าเรื่องที่โกหกขึ้นมาจะซ่อนความจริงอะไรอยู่!

          เรื่อง: สายสืบคดีร้อน… ซ่อนคดีรัก
          โดย: นภชล
          หนึ่ง ในชุด Love Detective... รักนี้ต้องสืบ ถึงคราวพระเอกนักสืบคนเก่งของสำนักงานนักสืบเรือนเดือนเด่น ‘พติทัศน์’ โชว์ฝีมือสืบหาคนร้ายในคดีฆาตกรรมเจ้าสัวใหญ่ โดยปลอมตัวเป็นคุณครูสอนเด็กพิเศษหลานชายคนโตบ้านเจ้าสัวเพื่อสืบหาฆาตกร ขณะที่นางเอกลูกสาวของสำนักงานนักสืบก็ปลอมตัวเข้ามาเป็นพี่เลี้ยงเด็กเพื่อ สืบคดีเรื่องสร้อยเพชรโดยตัวช่วยในการสืบหาคนร้ายครั้งนี้ เป็นเด็กทารกน้อยผู้สามารถระลึกชาติได้

          เรื่อง: สืบคืนรัก
          โดย: ฌามิวอาห์
          หนึ่ง ในชุด Love Detective... รักนี้ต้องสืบ ฌามิวอาห์นำความหวานมาเสิร์ฟพร้อมกับความหลอน เมื่อจู่ๆ หุ่นฟ้อนล้านนาต้นแบบสำหรับทำงานศิลปะของนางเอกสาวก็ลุกขึ้นมาแสดง อิทธิ์ฤทธ์ปาฏิหาริย์ จนทำให้เธอต้องพบกับความหวาดกลัว พระเอกหนุ่มอดีตหน่วยซีลจึงต้องคอยคุ้มครองป้องกันอันตรายในฐานะบอดี้การ์ด ส่วนตัว

          เรื่อง: สัมผัสลับ สืบรัก
          โดย : ชาลีน
          หนึ่ง ในชุด Love Detective... รักนี้ต้องสืบ เพราะเธอมีสัมผัสพิเศษ เลยรู้ว่าไฮโซหนุ่มกำลังจะได้รับอันตรายถึงขั้นเลือดตกยางออกจึงเอ่ยปาก เตือน แต่ใครจะคิดว่าความหวังดีครั้งนี้จะทำให้เธอกลายเป็นนักสืบเพี้ยนในสายตาเขา ว่าแต่ใครกันที่จะลอบปองร้ายหนุ่มไฮโซที่สาวเกือบทั้งประเทศเทใจให้ งานนี้คงต้องพึ่งนักสืบ (ที่เขาว่า) เพี้ยนๆ อย่างเธอเสียแล้ว