enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on January 28, 2022, 12:39:55 AM

Title: ส่องภาพหลุด "ใบเตย อาร์สยาม" กับศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ Urboy TJ ซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษ.
Post by: happy on January 28, 2022, 12:39:55 AM
ส่องภาพหลุด "ใบเตย อาร์สยาม" กับศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ
Urboy TJ ซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษ...ลุ้นใครมาวิน!!




                  มีภาพหลุดให้แฟนเพลงได้ลุ้นกันว่าคุณแม่ลูกหนึ่งของวงการซุปตาร์ลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย​ ใบเตย อาร์สยาม ที่ห่างหายจากงานเพลงถึง 3 ปีเต็ม แอบซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษกับศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ ทำเอาแฟนเพลงลุ้นว่าโปรเจกต์นี้จะเป็นเพลงแนวไหนกันแน่ หรือใบเตยจะค้นพบตัวเองจนเปลี่ยนแนวไปร้องแร๊ปฮิปฮอปกับเค้าบ้าง งานนี้มีลุ้นจริงๆ จ้า


                  ทำเอา FC แอบงงเมื่อเห็นภาพหลุดของใบเตย กับ Urboy TJ เจ้าพ่อฮิปฮอปที่เคยแต่งเพลงรักต้องเปิด(แน่นอก)ให้ใบเตยดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืน กลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้ง แฟนคลับต่างลุ้นและดีใจว่าเจ้าแม่ลูกทุ่งป๊อบแดนซ์อย่างใบเตย อาร์สยาม จะลุกขึ้นมาทำเพลงให้แฟนเพลงได้แดนซ์กระจายกันอีกครั้งหรือเปล่า แต่ก็แอบคิดไปไกลว่าคุณแม่น้องเวทย์มนต์สุดแซ่บคนนี้ จะเปลี่ยนแนวเพลงเป็นฮิปฮอปกับเค้าหรือเปล่าน๊า..... เพราะ Urboy TJ เป็นเจ้าพ่อนักแต่งเพลงแนวแร๊ปฮิปฮอปสุดเจ๋ง เราอาจจะได้เห็นใบเตยลุคใหม่ก็เป็นได้




                  งานนี้ชาวเน็ตเลยตามไปส่อง IG ใบเตยกันรัวๆ เพราะเจ้าตัวแอบมีประเด็นเด็ดให้ส่องอยู่ตลอดเวลา ทั้งเรื่องปั๊มลูกคนที่ 2 ที่สามีอยากให้รีบมีลูกชายมาเป็นเพื่อนเล่นลูกสาวน้องเวทย์มนต์เอย ไหนจะเรื่องให้เงินล้านคุณพ่อไปเปย์สาวๆ อีก เรื่องขายของแบรนด์เนมก็มีดราม่าให้ไม่หยุดหย่อน ฟากธุรกิจขายของก็ปังสุดฤทธิ์ สร้างรายได้หลายสิบล้านจนเจ้าตัวยังงง ว่าจะทำต่อหรือพอแค่นี้ เพราะกำลังซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษด้วย คนจะปังอะไรก็ห้ามไม่อยู่ เอ้า... แฟนคลับปักหมุดเตรียมลุ้นโปรเจกต์ข่าวดีของเจ้าแม่สั้นเสมอหูกันกันได้เลยจ้า........