Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - du_sit

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 71
46
กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562
 
งานแฟร์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย







จากความสำเร็จของงาน STYLE Bangkok เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่ามีจำนวนผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้นำเข้าและส่งออก นักออกแบบและดีไซน์เนอร์เข้าชมงานกว่า 45,000 ราย เกิดยอดสั่งซื้อกว่า 2,230 ล้านบาท จึงกล่าวได้ว่า STYLE Bangkok นับเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ที่ครอบคลุมสินค้าไลฟ์สไตล์ทุกหมวด ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงจัดงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 ขึ้น ระหว่างวันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 50,000 ราย จากกว่า 70 ประเทศ และมูลค่าสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า  2,000 ล้านบาท ผ่านบูธแสดงสินค้า นิทรรศการ และกิจกรรมพิเศษมากมายหลากหลายเพื่อตอบรับทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค สำหรับงานในเดือนตุลาคมนี้ จะมีนิทรรศการพิเศษนำเสนอสินค้ารักษ์โลกและเพื่อสังคม (ECO friendly products) ตอบรับกระแสปัจจุบันที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อม ต้องการเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น รวมถึง  สินค้าที่ตอบโจทย์ความเชื่อโชคลาง (Spiritual livings) ยังคงเป็นกระแสมาแรงในปีนี้เช่นกัน ซึ่งผู้บริโภคมองหาสินค้าที่มีเอกลักษณ์สะท้อนรูปแบบการดำเนินชีวิต ความเชื่อ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมถึงสินค้าที่มีการเพิ่มมูลค่าด้านความคิดสร้างสรรค์และ Innovative  Design ต่างๆ สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ อาทิ สินค้าแฟชั่นจากโครงการ Qurated Fashion Incubation สินค้าวัตถุดิบจากโครงการ Material Solution เพื่อแสดงศักยภาพผู้ประกอบการไทยซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการตลาดโลกได้ทั้งด้านวัตถุดิบ การผลิต งานออกแบบสร้างสรรค์

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.stylebangkokfair.com หรือสมาคมเอกชนที่เป็นผู้ร่วมจัดงาน ตั้งแต่วันนี้ – 19 กรกฎาคม 2562 สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ สายตรงการค้าระหว่างประเทศ โทร 1169

 

47
รวมพลคนค้าขายออนไลน์ จุดประกายแคมเปญ “8.8” ส่งเสริมนักขาย
ขยายตลาดนักช้อปให้คึกคัก เพิ่มศักยภาพสู่สากล







สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Thai Commerce Association) บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ประกาศความพร้อมร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าออนไลน์กว่า 60 ราย เดินหน้าจัดงาน Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 8 - 15 สิงหาคม 2562 รวม 8 วัน  พร้อมปล่อยโปรโมชั่น เอาใจขาช้อป “8.8” ลดราคาต่อเนื่อง เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 8 เดือน 8 ไปตลอดสัปดาห์ เพื่อกระตุ้นตลาด e-Commerce ของประเทศไทย สนับสนุนธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ






นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหาร บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ Chief Government Affairs Officer สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Thai Commerce Association) และผู้ประกอบการธุรกิจ e-Commerce ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่อยู่ในอีมาร์เก็ตเพลช และโซเชียลคอมเมิร์ช ร่วมประชุมหารือจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2562 ภายใต้แนวคิด “Universal Commerce จักรวาลการค้าออนไลน์ เมื่อโลกธุรกิจไร้พรมแดน” เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือผู้ค้าออนไลน์ให้มีโอกาสและช่องทางการตลาดมากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งผลให้ e-Commerce ของไทยเติบโตในทิศทางที่ดี






“การหารือในครั้งนี้ เพื่อเชิญชวนทุกภาคส่วนของวงการ e-Commerce ของไทยมาร่วมกันจัดมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day “8.8” ส่งเสริมตลาดการซื้อ-ขายออนไลน์ ให้คึกคักโดยผู้ซื้อจะได้รับสินค้า และบริการ ที่ได้มาตรฐานในราคาพิเศษ และภายในงานจะมีการให้ความรู้ ด้านการทำธุรกิจออนไลน์ แบบครบวงจร เพื่อให้ผู้ประกอบการ คู่ค้า ผู้บริโภค ได้รับประโยชน์สูงสุด จากงานดังกล่าว และสามารถนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจของตนเองต่อไป ทั้งนี้หากร้านค้าออนไลน์ที่สนใจเข้าร่วมงาน จะได้รับการโปรโมทสินค้าผ่านเว็บไซต์ Thailand e-Commerce Day เพื่อยืนยันการตรวจสอบสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ขายมีตัวตนชัดเจน และจะเป็นตัวช่วยขยายช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงได้อีกทางหนึ่ง






“ช่วงเวลาสำคัญของขาช้อปและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศไทย กับวันแห่งการช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่เกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ช่วยกันผลักดันธุรกิจค้าขายออนไลน์ให้เติบโตคึกคักยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Thailand e-Commerce Day “8.8”  www.ThailandECommerceDay.com
โทร. 08 4557 7299




















48
“กลุ่มเซ็นทรัล” จับมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์” ปั้น “ชุมชนบ้านห้วยปลาหลด”
พร้อมนำ “ผลผลิตชุมชน” รังสรรค์มื้อพื้นถิ่น ในสไตล์ Chef’s Table







“กลุ่มเซ็นทรัล” ร่วมกับ มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มุ่งมั่นสานต่อนโยบายเพื่อสังคมอย่างยั่งยืนต่อเนื่อง จัดทำ “โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ” สนับสนุนและพัฒนาการจัดการ ดิน น้ำ ป่า และชุมชนห้วยปลาหลด ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ “เซ็นทรัล ทำ” พร้อมเปิดประสบการณ์เมนูพื้นถิ่นจากบ้านห้วยปลาหลดในสไตล์ Chef’s Table by Executive Chef สร้างสรรค์เมนูพิเศษที่ปรุงจาก “ผลผลิตทางการเกษตรของชุมชน” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.รอยล จิตรดอน, พิชัย จิราธิวัฒน์, สุพัตรา จิราธิวัฒน์, สมกมล จิราธิวัฒน์, ชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์, จักรพงษ์ มงคลคีรี, หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล และ กฤติกร พรสาธิต นักร้องนำวง Play Ground ร่วมงาน ณ บ้านห้วยปลาหลด ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด จ.ตาก



     



พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มเซ็นทรัล มุ่งสานต่อเจตนารมณ์ในการ “สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างชุมชน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี แก่สังคมอย่างยั่งยืน” ภายใต้โครงการเพื่อสังคม “เซ็นทรัล ทำ” และให้ความสำคัญอย่างยิ่งในมิติด้านสิ่งแวดล้อม ความสำคัญของผืนป่า โดยมีตัวแปรที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ “น้ำ” น้อมนำแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มาเป็นกรอบแนวคิดในการดำเนินงาน เรื่องการฟื้นฟูป่าและพัฒนาแหล่งน้ำในชุมชนบ้านห้วยปลาหลดอย่างยั่งยืน






ในโอกาสนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ได้มอบงบประมาณสนับสนุนจำนวน 1,413,880 บาท ให้กับ มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในการบริหารจัดการดิน น้ำ ป่า และชุมชน ได้แก่ การสร้างฝายภูมิปัญญาท้องถิ่น ทั้งฝายชะลอน้ำและฝายกักเก็บน้ำ, สนับสนุนอาชีพเกษตรกร สร้างโรงเรือนเพาะปลูก ส่งเสริมการปลูกผักปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่ายผลผลิตโดยได้รับความร่วมมือจาก โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา แม่สอด และ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาโรบินสัน แม่สอด พร้อมมอบงบสนับสนุนปรับปรุงอาคารเรียน โรงอาหาร เรือนนอนนักเรียนและห้องสุขา แก่โรงเรียนบ้านห้วยปลาหลด เพื่อให้ชุมชนได้ใช้ประโยชน์ต่อไป






ทางด้าน สมศักดิ์ สายสวาท ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราแม่สอด กล่าวว่า สำหรับในงาน “Chef’s Table” ครั้งนี้เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น รวมถึงสนับสนุนช่องทางการจัดการจำหน่าย เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้และการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของชุมชนบ้านห้วยปลาหลดในอนาคตต่อไปอย่างยั่งยืน


























 


49
“ดราม่าควีน” จับมือ “ฟิตเฟส” โดย “วู้ดดี้-โอ๊ต” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความแซ่บ
กับครั้งแรกที่โลกแห่งความแซ่บสาย “พริก” มาเจอกับโลกแห่งสุขภาพสาย “ฟิต&เฮลท์ตี้”






   “ดราม่าควีน” (Drama Queen) แบรนด์พริกคั่วกรอบสูตรชาววังดั้งเดิมที่ครีเอทใหม่สุดโมเดิร์นลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแซ่บของผู้บริหารสาวไฟแรง อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ขอเอาใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่รักสุขภาพ โดยงานนี้จับมือ “ฟิตเฟส” (Fit Fest) Health & Wellness Platform ที่ครบวงจรที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย บริหารโดย วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และ โอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล ร่วมครีเอทผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่ม “ความแซ่บ” แต่ไม่ทำให้หุ่นพังกับเมนูสุขภาพ พลิกความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าอาหารเพื่อสุขภาพต้องจืดชืด พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ “Fit Fest x Drama Queen” สำหรับคนรักสุขภาพ ในงาน FIT FEST 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 6-9 มิถุนายน 2562 นี้






ความแซ่บล่าสุดครั้งนี้ นำโดย 4 ความเผ็ด 4 สไตล์ ได้แก่ พริกคั่วกรอบ, ซอสพริก, ซอสสุกี้ และพริกเกลือป่น เสนอความเผ็ดร้อนจัดจ้านในแบบฉบับดราม่าควีน ผสมผสานกับความเฮลท์ตี้ในแบบของฟิตเฟส สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง ความพิเศษของทั้ง 4 ความแซ่บเผ็ดอร่อยคือ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไม่มีผงชูรส ไม่มีกลูเตน ไม่ใช้น้ำตาล มีไขมันต่ำ และที่สำคัญคือ มีแคลอรี่ที่ต่ำมาก!! อย่าง “ซอสสุกี้” และ “ซอสพริก” ให้พลังงานเพียง 10 แคลอรี่ / 1 ช้อนโต๊ะเท่านั้น ช่วยเสริมให้อาหารสุขภาพหรืออาหารคลีนไม่จืดชืดจำเจและน่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมกันนี้กับอีกปรากฏการณ์เขย่าวงการไส้กรอกแฮมและอกไก่ เมื่อ ดราม่าควีน ร่วมกับ TGM สร้างสรรค์เมนูที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% นำโดย “อกไก่พริกดราม่าควีน” “ไส้กรอกอกไก่พริกดราม่าควีน” และ “แฮมอกไก่พริกดราม่าควีน” ภายใต้มาตรฐาน GMP และ HACCP แถมยังใช้โซเดียมลดลงถึง 60% เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทั้งหลายอีกด้วย



   



ชวนสัมผัสประสบการณ์ความแซ่บแบบเฮลท์ตี้ๆ #ยิ่งแซ่บยิ่งฟิต ได้พร้อมกันในงาน #FITFEST2019 ระหว่าง 6-9 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์.. ลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ระหว่างวันที่ 1-5 มิ.ย. นี้ ทาง Line @dramaqueenchilli, JD Central และ Honestbee พร้อมรับสินค้าในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ลาน Beacon 2 (ใกล้ลิฟท์แก้ว) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือจัดส่งทาง Lineman  และสำหรับลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ทาง Line @dramaqueenchilli ในวันที่ 1-5 มิ.ย. 62 จะได้รับสินค้าและได้สิทธิร่วม Meet and greet กับ วู้ดดี้ ในวันที่ 6 มิ.ย. ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป โดยลูกค้า 100 ท่านแรกจะได้รับ FitFest VIP set.. ร่วมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง www.dramaqueenchilli.com ,Facebook: dramaqueenchilli IG: dramaqueenchilli Line@: dramaqueenchilli และหาซื้อได้สินค้า  “Fit Fest x Drama Queen”  ตั้งแต่ 7 มิ.ย. เป็นต้นไปได้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต, ท็อปส์ มาร์เก็ต ทุกสาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทาง JD Central, Shopee, LAZADA, Lineman และ Honestbee



   















50
“กลุ่มเซ็นทรัล” จัดงาน Taste of Our Khung Bang Kachao

นิว-ชัยพล ชวนคนเมืองสัมผัสวิถีชุมชน...คนคุ้งบางกะเจ้า







บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด นำโดย พิชัย จิราธิวัฒน์ และ สุพัตรา จิราธิวัฒน์ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงาน “ด้านการส่งเสริมอาชีพ” โครงการพัฒนาพื้นที่คุ้งบางกะเจ้าสู่ความยั่งยืนเป็น 1 ใน 37 องค์กรเพื่ออนุรักษ์และพัฒนาให้คุ้งบางกะเจ้ากลับมาเป็นพื้นที่สีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ ได้จัดงาน “Taste of Our Khung Bang Kachao : สัมผัสวิถีชุมชน..คนคุ้งบางกะเจ้า” รวมของดี ของเด็ด ของอร่อยจากชุมชนคุ้งบางกะเจ้ามาให้ชอปใจกลางเมือง โดยในงานได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานคณะกรรมการกำกับการดำเนินงานพัฒนาพื้นที่คุ้งบางกะเจ้าสู่ความยั่งยืน เป็นประธานในพิธี พร้อมคณะอนุกรรมการดำเนินงานฯ นำโดย เตชพล ฐิตยารักษ์, ดร.รอยล จิตรดอน, อัษฎา หะรินสุต, กมลนัย ชัยเฉนียน ฯลฯ พร้อมด้วยดาราเซเลบริตี้จิตอาสาร่วมงาน นำโดย นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ณชา จึงกานต์กุล, สุทธิพงษ์ สุริยะ, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, วรวุฒิ โตวิรัตน์ และ นรรจาพร จงควินิต เป็นต้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์






ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ประธานในพิธี กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ทำให้เราได้ลิ้มรสวัฒนธรรม ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนที่ส่งผ่านทางอาหารและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำมาจำหน่ายในงานวันนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ชุมชนคุ้งบางกะเจ้าที่ได้นำผลผลิตของตนเองมาจำหน่ายที่ใจกลางเมืองและก็ได้รับผลตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โครงการนี้เป็นการระดมกำลังครั้งใหญ่เพื่อทำงานให้แผ่นดินของเรา เหนือสิ่งใดเป็นการทำให้คนรุ่นต่อไป เรากำลังสร้างมรดกชิ้นสำคัญที่หมายถึงชีวิตและความอยู่รอดของเราทุกคน






ด้าน พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจสีเขียว จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการสร้างและกระจายรายได้ให้กับชุมชน พัฒนาคุณภาพสินค้าพื้นถิ่นของคุ้งบางกะเจ้าให้เป็นที่รู้จัก พร้อมต่อยอดการท่องเที่ยว และพัฒนาพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืน






ขณะที่ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กล่าวว่า ผมประทับใจพื้นที่คุ้งบางกะเจ้าเป็นทุนเดิม ชอบเสน่ห์ของความเป็นวิถีชุมชนที่ไม่ต้องประดิษฐ์ ไม่ได้มุ่งทำเพื่อการค้าอย่างเดียว สินค้าแต่ละอย่างที่ทางชุมชนนำเสนอก็ได้นำเอาจุดเด่นของพื้นบ้านมาเป็นจุดขาย ทั้งของกิน ของใช้ สมุนไพร ทุกอย่างเป็นของที่เกิดในชุมชนจริงๆ ขอขอบคุณกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมจัดงานดีๆ แบบนี้ขนของดีของเด็ดของชุมชนให้เราได้ชอปกันใจกลางเมือง
















51
 “RADO NOVELTIES 2019”

เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัวเรือนเวลาคอลเลคชั่น ประจำปี 2019

เซอร์ไพรส์กับนาฬิการุ่นพิเศษโดยแฟชั่นดีไซเนอร์เชื้อสายไทย พร้อมเปิดตัว ‘Friend Of RADO’ คนแรกอย่างเป็นทางการ







ราโด (RADO) ผู้สรรสร้างนวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก สุดยอดงานออกแบบล้ำสมัย ผู้นำเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์ของวงการนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย มร.อาคิม เอล คาดิรี รองประธานบริหารด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ ร่วมกับ ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดงาน “RADO NOVELTIES 2019” เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 2019 ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดพิเศษภายใต้คอนเซปต์ ‘Master of Materials’ นำเสนอจุดเริ่มต้นของวัสดุและการนำมาผสานนวัตกรรมที่เป็นจุดกำเนิดวัสดุศาสตร์อันเลื่องชื่อ ร่วมด้วยไฮไลท์ห้ามพลาดกับเรือนเวลารุ่นลิมิเต็ด ไดมาสเตอร์ พระจันทร์ (DiaMaster Prajun) รังสรรค์ขึ้นโดย “ขวัญข้าว เศวตวิมล” แฟชั่นดีไซเนอร์เชื้อสายไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติร่วมงานกับราโด พร้อมเปิดตัว  แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ในฐานะ ‘เฟรนด์ ออฟ ราโด’ (Friend Of RADO) คนไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าร่วมงาน อาทิ น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์, ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์, นิวเคลียร์ - หรรษา กุศลมโนมัย, ป๊อป คำเกษม, อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา  เป็นต้น เมื่อค่ำวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ห้องฟังก์ชั่น ชั้น 4 อาคารไปรษณีย์กลาง






บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งในโทนสีดำสุดคลาสสิค เมื่อย่างสู่ทางเข้าหลักก็จะพบกับส่วนจัดแสดงเอ็กซิบิชั่นที่สะท้อนดีเอ็นเอคาแรคเตอร์ของราโดได้อย่างมีสไตล์ โครงสร้างของนิทรรศการเน้นการหยิบเอาชิ้นส่วนต่างๆของนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นฟันเฟือง หน้าปัด หรือแม้แต่ทรงกลมของเม็ดเซรามิค มาทวิสต์ใหม่จนได้ดีไซน์ที่ดูเฉียบไม่ซ้ำใคร ภายในแบ่งการจัดแสดงไว้อย่างน่าสนใจ อาทิ โซนนวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ โชว์เคสนาฬิกาจากคอลเลคชั่น ประจำปี 2019 กว่า 40 เรือน ที่นำมาอวดโฉมในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยไฮไลท์ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้คือ เรือนเวลา ลิมิเต็ด อิดิชั่นจากประเทศไทย ไดมาสเตอร์ พระจันทร์ (DiaMaster Prajun) ซึ่งดีไซเนอร์ที่ได้รับเกียรติร่วมงานเป็นคนแรกคือ “ขวัญข้าว เศวตวิมล” นับเป็นการสานต่อความร่วมมือด้านงานดีไซน์อีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จในการสร้างปรากฏการณ์บนรันเวย์ “RADO x Kwankao” เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ดีไซเนอร์ได้หยิบความงามของคอลเลคชั่นไดมาสเตอร์ ไดมอนด์ (DiaMaster Diamonds) มาปรับโฉมใหม่ทั้งดีไซน์และขนาด ก่อนผนวกแรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักของพระอาทิตย์และพระจันทร์ลงบนพื้นหน้าปัด สะท้อนคอนเซปต์เรือนเวลาที่สวมใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน อีกทั้งแฝงไว้ซึ่งความหรูหรา คลาสสิค และโมเดิร์นได้อย่างลงตัว


ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญกับการเปิดตัว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ในฐานะ ‘เฟรนด์ ออฟ ราโด’ (Friend Of RADO) ประเทศไทย คนแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมชม VTR สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ลัดฟ้าไปถ่ายทำถึงถิ่นกำเนิดอย่าง เมืองเลงนาว สวิตเซอร์แลนด์ ตามด้วยการพูดคุยแบบเจาะลึกกับ มร.อาคิม เอล คาดิรี, ขวัญข้าว เศวตวิมล และ แต้ว - ณฐพร ถึงประสบการณ์การทำงานครั้งสำคัญกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง ราโด






มร.อาคิม เอล คาดิรี รองประธานบริหารด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ แบรนด์ราโด กล่าวว่า

ขวัญข้าว เศวตวิมล เป็นตัวแทนของแฟชั่นดีไซเนอร์ที่มีความโมเดิร์นอย่างแท้จริง เธอให้ความสำคัญด้านการออกแบบโดยเดินตามปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า ‘ถ้าเราสามารถจินตนาการสิ่งใดขึ้นได้ เราก็สามารถสร้างสรรค์มันขึ้นมาได้เช่นกัน’ นอกจากจะมีความปราณีตและเปี่ยมด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์แล้ว เธอยังให้ความสำคัญกับองค์ประกอบอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับราโด ที่พิถีพิถันและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการผลิต จากการร่วมงานที่ผ่านมาเราได้เห็นถึงความพยายามในการออกแบบนาฬิกาของเธอ ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนทั่วไป เพราะต้องศึกษาและทำความเข้าใจการทำงานของนาฬิกาในระดับหนึ่ง แต่เธอก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจ ตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบ ปรับแบบกันมาเรื่อยๆ ใช้เวลาประมาณปีกว่า จนกระทั่งได้ดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ”






ขวัญข้าว เศวตวิมล เจ้าของแบรนด์ Kwankao เผยถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง ราโด อีกครั้ง โดยหลังจากจบงานแฟชั่นโชว์ปีที่แล้ว ทางราโด สวิตเซอร์แลนด์ ได้เชิญแพงเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค ‘ดีไซเนอร์ คอลเลคชั่น’ ที่ทุกๆปีทางราโดจะร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังจากทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ร่วมงานกัน ทำให้แพงได้เรียนรู้เกี่ยวกับนาฬิกาในมุมมองที่ลึกซึ้งมากขึ้น เพราะทุกองค์ประกอบล้วนมีความสำคัญหมด ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนต่างๆ วัสดุที่เลือกใช้ กลไกการทำงานของนาฬิกา รวมไปถึงความคุ้มค่าในการใช้งาน สำหรับ ไดมาสเตอร์ พระจันทร์ (DiaMaster Prajun) แพงจึงตั้งใจออกแบบให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน และเหมาะกับทุกโอกาส มีความเรียบง่าย แต่หรูหรา มีสายสำรองให้เปลี่ยนตามโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วยค่ะ”






ปิดท้ายด้วยการประกาศโปรเจคสุดอลังที่ตอกย้ำถึงดีเอ็นเอด้านการออกแบบ กับการผนึกกำลังร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (CEA) หรือที่รู้จักกันในนาม TCDC ในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน Rado Star Prize Thailand 2020 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญและครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ค้นหาและให้การสนับสนุนดีไซเนอร์หน้าใหม่ พร้อมมอบโอกาสในการจัดแสดงผลงานสู่สาธารณชนไปจนถึงผู้คร่ำหวอดในแวดวงนักออกแบบ โดยผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 10 ท่าน จะได้รับเกียรติให้แสดงผลงานใน Bangkok Design Week 2020 และผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งจะได้รับรางวัล Rado Star Prize Thailand 2020 พร้อมเงินรางวัลและนาฬิกาจากราโด อีกด้วย
























52
ผลิตภัณฑ์โปรวาเมด จัดกิจกรรมท้าแดด 1 Day Trip






คุณวฤษฎี พัฒนโภครัตนา ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ โปรวาเมด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความงามผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำคุณภาพสูง ภายใต้ แบรนด์โปรวาเมด (ที่ 5 จากขวา)   จัดกิจกรรมท้าแดด 1 Day Trip เที่ยวแบบ Exclusive  กับ เจิน-ณิชชาพัณณ์  ชุณหะวงศ์วสุ พรีเซนเตอร์โปรวาเมด (ที่4 จากขวา) พร้อมผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายกับโปรวาเมด 1 Day Trip #MycheckinMysunscreen (เช็คอินที่ไหนก็ใช้โปรวาเมด) กิจกรรมท้าแดด ไหว้พระทัวร์บุญ ณ วัดอรุณราชวราราม พร้อมล่องเรือชมทิวทัศน์แม่น้ำเจ้าพระยา และเช็คอินเบาๆหน้าร้านโปรวาเมด ณ ไอคอนสยาม เมื่อเร็วๆนี้








53
เซ็นทรัล ภูเก็ต’ เนรมิต “The New World of Luxury”

กับเวิลด์คลาสแบรนด์หรู เปิดประสบการณ์เหนือระดับครั้งแรกใจกลางภูเก็ต







บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์เมืองชายทะเลระดับโลก จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Unveiling of the New World of Luxury” เปิดตัวโซนลักชูรีแบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้แก่ ALEXANDER MCQUEEN, BALENCIAGA, BVLGARI, CHLOÉ, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, PMT THE HOUR GLASS, SAINT LAURENT, SALVATORE FERRAGAMO, VERSACE ภายในงานได้จัดปาร์ตี้หรู Central Phuket Dazzling Flora Night เนรมิตค่ำคืนสว่างไสวด้วยสวนดอกไม้ประดับไฟ LED สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์หรูผสมผสานเข้ากับ Rain Forest ป่าร้อนชื้นอันอุดมสมบูรณ์ของภูเก็ต โดยมีผู้บริหารของซีพีเอ็น นำโดย สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์, วัลยา จิราธิวัฒน์, สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา, ชาติ จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วย ภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ททท. เป็นประธาน พร้อมดาราชื่อดัง อาทิ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, เป๋า-วฤธ หงสนันทน์, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมยินดี และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีแจ๊สโดย โก้-มิสเตอร์ แซกแมน และ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น






วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Magnitude of Luxury & Leisure Resort Shopping Destination เป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันในแบบ Beach Lifestyle ที่ทำให้ภูเก็ตสมบูรณ์แบบเทียบชั้นเมืองตากอากาศชายทะเลของโลก โดย แบรนด์ลักชูรีระดับโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของเซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะ Luxury Mall แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งรวบรวมที่สุดของความหรูหราเทียบเท่าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ ด้วยสินค้าบริการ และ ‘Priceless Experience’ หรือประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน






ทางด้าน กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา บอกว่า ตนไม่ได้มาภูเก็ตมาเป็นสิบปีแล้ว ภาพที่เห็นในวันนี้จึงแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก เราได้เห็นความเจริญและความหรูหราที่มีแบรนด์เนมระดับเวิลด์คลาสมารวมกัน ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต ช่วยเสริมศักยภาพให้ภูเก็ตเป็นเมืองตากอากาศที่เทียบเท่าระดับโลกได้ ซึ่งส่งผลดีกับนักท่องเที่ยวมากๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว เพราะบางคนบินตรงมาที่ภูเก็ตเลย เขาก็สามารถมาช้อปปิ้งได้อย่างสะดวก เรียกได้ว่าทำให้เกาะภูเก็ตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราและการพักผ่อนแบบเมืองชายทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ






ขณะที่ เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ บอกว่า เสน่ห์ตลอดกาลของภูเก็ตก็คือทะเลที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับ อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่เหมาะกับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะผจญภัยที่น่าตื่นเต้น หรือจะมาผ่อนคลายก็ได้ และล่าสุดกับการเปิดโซนลักซูรีของเซ็นทรัล ภูเก็ต ทำให้เราได้เห็นว่านักท่องเที่ยวชาวจีนไม่ว่าจะไปแห่งใดก็สามารถช้อปปิ้งได้


























54

“อ.หัตถา เลขจิต” ทำพิธีเปิดกล้องบวงสรวง ภาพยนตร์สยองขวัญ “WHO..ปิดป่ามาหลอน”






ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ“WHO..ปิดป่ามาหลอน” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตศาลายา จังหวัดนครปฐม ที่ผ่านมา โดยอาจารย์หัตถา เลขจิต ซึ่งเป็นทั้งผู้อำนวยการสร้าง และเจ้าพิธีในการบวงสรวงครั้งนี้






สิ่งที่พิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “WHO..ปิดป่ามาหลอน”ที่น่าสนใจ คือ ไม่ใช่เป็นแค่ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ แต่จะมีการผสมแนวสืบสวนเข้าไปด้วย เพราะเนื้อหาการเดินเรื่องจะลำดับเหตุการณ์ที่ชวนสงสัย เริ่มจากกลุ่มนักศึกษาที่ต้องการท้าทายเข้าไปใน “ป่าปริศนา”ที่มีเรื่องเล่าด้านอาถรรพ์มากมาย สุดท้ายแล้วพวกเขาค่อยๆตายทีละคนอย่างปริศนา และทุกคนคือผู้ต้องสงสัยทั้งหมด






ถึงแม้จะเป็นภาพยนตร์ออกแนวสยองขวัญและชวนให้คิด แต่ก็ไม่ถึงกับซีเรียสทุกฉาก เพราะนักแสดงส่วนใหญ่ในเรื่องนี้อยู่ในช่วงวัยรุ่น อีกทั้งนำดาราชื่อดังและเน็ตไอดอลมาช่วยแต่งเติมสีสันสอดแทรกมุกผ่อนคลายความตึงเครียดเข้าไป จึงช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีมิติที่หลากหลายความรู้สึก พร้อมทั้งได้ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง “ใหญ่”กรภัทร์ ทั่งศรี มากำกับเรื่องนี้ ทำให้มุมภาพและการแสดงอารมณ์ของนักแสดง มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับนักแสดงของเรื่อง“WHO..ปิดป่ามาหลอน” ประกอบด้วย แน็ก ชาลี / เทป วรชัย / เฉลิมศักดิ์ / อรชร / สุเทพ ประยูรพิทักษ์ / แบงค์ เส้นเล็ก / จูน นาตาชา / แนน กัลยกร / ขวัญ ภาณุมาศ / อาสมเล็ก / ตั้ม นาโคย่า ฯลฯ พร้อมเหล่าดาราสมทบอีกมากมาย







   



   



   


















55
BAAC เปิดคลินิกชะลอวัย สาขาปทุมวัน ปริ๊นเซส






นายดำรงศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง CEO baac คลินิก Anti-Aging  ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย และความงาม เปิดตลาดเชิงรุก เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการทุ่มทุนเปิดสาขา ที่ 3 บนชั้น 8 โรงแรม ปทุมวันปริ๊นเซส เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในเมืองและ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมี พลเอกวิชิต ยาทิพย์ มาเป็นประธานเปิดงาน






Bangkok Anti-Aging Center (BAAC) ให้บริการเรื่องสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ  เน้นการป้องกันโรคมากกว่าการรักษา ด้วยปัจจุบัน โลกเรา เต็มไปด้วยมลพิษ ชนิดต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ การรู้จักป้องกันตัวเอง โดยการดูแลจากภายใน เป็นการเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย   ไม่ว่าจะเป็นการดีท็อกซ์ลําไส้ เสริมสร้างหลอดเลือดให้แข็งแรง การทำให้เลือดสะอาด การบำรุงตับ ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพทางด้านการแพทย์ ในราคาที่ทุกท่านจับต้องได้






การรักษาด้วยระบบ “การฟื้นฟูเซล” การใช้ Botox อย่างถูกต้อง ตามคำแนะนำของแพทย์ผู้ เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์อย่างมาก ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า BAAC  ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนรักสุขภาพ  ประหนึ่งคนในครอบครัว








































56
รอยัล เรสซิเดนซ์ เปิดโครงการ Magnix คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ย่านรามอินทรา






นางสาวรวิพัชร์ เชษฐ์วิไชยกุล ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ รอยัล เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดโครงการ Magnix ในลักษณะคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise จำนวน 8 ชั้น 79 ยูนิต ทันสมัย สไตล์เรียบหรูเพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ในราคาที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างมาก โดยมี อ.ธนกร มณีโชติ ที่ปรึกษา IPM มาร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิดด้วย ณ ที่ทำการโครงการ รามอินทรา 21











57
“กาแฟดีระนอง The Best Coffee by Ranong” 29 มี.ค. – 2 เม.ย 2562

ณ โรบินสัน ไลฟ์สไตส์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี







จังหวัดระนอง เป็นจังหวัดที่มีภูมิอากาศเหมาะสมกับการปลูกกาแฟ จึงทำให้กลายเป็นแหล่งปลูกกาแฟพันธุ์โรบัสต้าที่สำคัญเป็นอันดับสองของประเทศ รองจากจังหวัดชุมพร

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดระนอง จึงได้ดำเนินกิจกรรมการจัดงานแนะนำ เปิดตัวและจำหน่าย กาแฟจังหวัดระนอง รวมทั้งผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัด ภายใต้โครงการ “ยกระดับพืชเศรษฐกิจจังหวัดระนอง”โดยเฉพาะกิจกรรมเสริมสร้างศักยภาพและการตลาดของ “กาแฟ”






ล่าสุดสำนักงานพาณิชย์จังหวัดระนอง ได้กำหนดการจัดงาน “กาแฟดีระนอง The Best Coffee by Ranong” ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 ณ โรบินสัน ไลฟ์สไตส์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี โดยมีคุณวนิดา อรุโณทัย พาณิชย์จังหวัดระนอง และคุณสาโรจน์ สุวัติกุล ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกันทำพิธีเปิดงาน ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีกิจกรรมความบันเทิงบนเวที และการจำหน่ายสินค้าคุณภาพของจังหวัดระนอง โดยในวันที่ 1 เมษายน 2562 พบกับศิลปิน “หญิง ธิติกานต์” และสนุกสนานกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม ซึ่งในทุกวันยังมีกิจกรรมนาทีทอง การประมูลสินค้าเริ่มต้นที่ 1 บาท และร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย ที่สำคัญคือเมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท สามารถนำมาแลกคูปองเพื่อจับฉลากรางวัลทุกวัน ประมาณ 17.00 น.

คนไทยอุดหนุนสินค้าไทยคุณภาพ เงินทองไม่รั่วไหล พบกันที่งาน“กาแฟดีระนอง The Best Coffee by Ranong” ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 ณ โรบินสัน ไลฟ์สไตส์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี


































58
ขอแสดงความยินดี​  Friendly Piano Bar  เปียโน​ บาร์​ แห่งใหม่ล่าสุดของเมืองไทย






เมื่อวันศุก​ร์ที่​ 15​ มีนาคม​ 2562​ ที่ผ่านมา​ คุณ​ ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย​ ประธานคณะกรรมการ​ฝ่ายประชาสัมพันธ์​ สโมสรไลออนส์​ วงเวียน​ใหญ่​ กรุงเทพ​ (อดีต​ อุปนายก​สมาคม​สื่อมวลชน​สัมพันธ์​ แห่งประเทศไ​ทยฯ)​ พร้อมด้วย​เพื่อนๆสื่อมวลชน​และคณะที่ปรึกษา​ฯได้มาร่วมแสดงความยินดี​กับ​ คุณ​ นรินทร์​อร​ ปุลินพิสิษฐ์​ (หนิง)​ ผู้บริหาร​คนสวยและอัธยาศัย​ดี​ ในโอกาส​ เปิดร้าน​อาหาร​ Friendly Piano​ Bar​ ชั้น1 โรงแรม​เซ็นทรา​ บาย​ เซ็นทารา  ณ​ ศูนย์​ราชการ​ แจ้งวัฒนะ ให้บริการด้วยอาหารหลากหลายเมนู​  โดยเฉพาะอาหารไทยรสเลิศ​ ที่สะอาดและมีรสชาติอร่อย​ (ไม่ใส่ผงชูรส)​จนเป็นที่เลื่องลือ​ ในสถานที่ที่ตกแต่งอย่างเรียบหรู​ สดใหม่โอ่โถง สบายๆพร้อมด้วยเสียงเปียโน​และคาราโอเกะ​ ในบรรยากาศ​แบบเป็นกันเอง ลูกค้าสามารถ​จอดรถอย่างสะดวกสบาย​บริเวณ​รอบๆอาคารหรือบนอาคารที่จอดรถที่มีไว้ให้บริการอย่างมากมาย






คุณหนิง​ (นรินทร์​อร)​ฝากเรียน  เชิญ​มายัง หน่วยงานราชการ, นักธุรกิจ​ฯ​ หรือ​ท่านใด ที่สนใจ  จัดการประชุม, งานเลี้ยงสังสรรค์​ฯลฯ​ หรือ​ นัดญาติมิตร​ ทานอาหาร ทั้งมื้อกลางวัน​ หรือมื้อค่ำ  สอบถามโปรโมชั่นฯ หรือ  สนใจติดต่อ​ จองโต๊ะ​ได้ที่  098 908 5965  หรือ   083 456 6964

หมายเหตุ​ : นอกจากเป็นผู้บริหาร​ฝ่ายประชาสัมพันธ์​และการตลาดที่เก่งและน่าชื่นชม​ ​ คุณหนิงยังมีผลิตภัณฑ์​เพื่อสุขภาพ​คุณภาพ​สูง​ ASEA​ ที่ได้มาตรฐาน​สหรัฐอเมริกา​ 5 ดาว  ได้รับการยอมรับและขายดีแพร่หลายมากกว่า​ 137 ประเทศ​ ทั่วโลก คอยแนะนํา​ญาติมิตร​และผู้ที่มีปัญหา​ด้านสุขภาพ​และ​ ผิวพรรณ​ ด้วย​ (สนใจ ติดต่อได้ที่คุณหนิง​ หรือ  โทร.​ 0910935555​ หรือ​ 0994926996​ )


ภาพ​ และ​ ข่าว​โดย  ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย














































<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pTn2V39DleU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pTn2V39DleU</a>






59
กทม.ขอเชิญเที่ยวงาน “ตลาดชานกรุง” แหล่งรวมสินค้าชุมชนราคาพิเศษ วันที่ 21-25 มี.ค.นี้






กทม.ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมอุดหนุนสินค้าชุมชน และผลิตภัณฑ์ Bangkok brand ของดีมีคุณภาพจากชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 21-25 มี.ค.62 ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค โซนโตคิว ชั้น 2 เขตประเวศ ซึ่งงานนี้ได้จัดงานในรูปแบบงานวัดและวิถีชุมชนคนชานกรุง แบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ เครื่องแต่งกาย ของตกแต่ง ของที่ระลึก เสื้อผ้า อาหาร และของดีชุมชน กว่า 200 บูท โซนกิจกรรมฝึกอาชีพระยะสั้น และโซนกิจกรรมบันเทิงพบกับศิลปินชื่อดังเป็นประจำทุกวันตลอดการจัดงาน

 






60
พลเอก อนันตร์ บุญรำไพร พร้อมด้วย ไลออน พรรณลักษณ์ ศรีกิตติเกษม

ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล







เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ณ SF STRIKE BOWL ชั้น 7 ศูนย์การค้า มาบุญครอง กรุงเทพฯ ได้มีการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลของสโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ โดยมี พลเอก อนันตร์ บุญรำไพร และ ไลออน พรรณลักษณ์ ศรีกิตติเกษม ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 ดี และคณะผู้บริหารฯของ สโมสรไลออนส์ในประเทศไทย พร้อมด้วยผู้ที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  โดยวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้เพื่อ

1) เป็นค่าผ่าต้อกระจกตาให้กับผู้ยากไร้ฯในโครงการไซร้เฟิร์สท์

2) ร่วมสนับสนุนโครงการ สารานุกรมไทย สำหรับเยาวชนทั่วประเทศไทย ตามพระราชประสงค์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 9)

3) สนับสนุนการศึกษานักเรียนนักศึกษายากจน และด้อยโอกาส

4) ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากธรรมชาติ ตามโครงการของไลออนส์สากลฯ

5) เพื่อสมทบทุนโครงการเพื่อการกุศลฯ ของสโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ






อนึ่ง การจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ประจำปี พ.ศ. 2562 ของสโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ ในครั้งนี้ มีไลออน กนกธร วงษ์ศิริ เป็นนายกสโมสรฯพร้อมด้วยกรรมการบริหารและสมาชิกของสโมสรร่วมกันจัดขึ้นโดยได้รับความสนใจจากสมาชิกของสโมสรไลออนส์ต่างๆจากทั่วประเทศและผู้สนใจให้การสนับสนุนฯเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมากใน บรรยากาศแห่งมิตรภาพและ ความสนุกสนานครื้นเครงฯ






โดย ณ ปัจจุบัน สโมสรไลออนส์สากล( LIONS INTERNATIONAL )มีสมาชิกและสาขาอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของโลก ทั่วโลก และถือว่าเป็น องค์กรการกุศลที่ใหญ่ที่สุดและมีสมาชิกมากที่สุดในโลก รวมแล้วประมาณกว่า 1,500,000 คน กระจายอยู่ทั่วประเทศไทยและทั่วโลก โดยมีจุดมุ่งหมายหลักคือ การเป็นจิตอาสาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อ ประโยชน์ต่อสาธารณะ เพื่อช่วยเหลือสังคมประเทศชาติ และมวลมนุษยชาติฯ






ท่านใดที่ มีคุณธรรมมีความพร้อม มีจิตอาสาร่วมกันแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับสังคม ตอบแทนบุญคุณแผ่นดินฯ ทั้งยังจะได้มี กัลยาณมิตรใหม่ๆเพิ่มขึ้นๆอีกมากมาย ท่านใดสนใจร่วมกิจกรรมการกุศลฯกับสโมสรไลออนส์ ติดต่อได้ที่สโมสรไลออนส์ใกล้บ้านท่าน หรือที่ ไลออน ชยุต เมธาวิชิตชัย อุปนายกฯ/ ประธานคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ (อดีต อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์ แห่งประเทศไทยฯ) โทรศัพท์ 099 492 6996 หรือ 091 093 5555


ภาพ และ ข่าว โดย  คุณ ชยุต  เมธาวิชิตชัย







































Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 71