Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2159 2160 [2161] 2162 2163 ... 2397
32401
เกี่ยวกับโตชิบา

                  โตชิบา  คอปอร์เรชั่น ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2418 จนถึงวันนี้ได้ถือว่าเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูงของโลก โดยมีบริษัทหลักในเครือและบริษัทที่เป็นหุ้นส่วน 315แห่ง และมี บริษัท  โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เป็นธุรกิจร่วมลงทุนระหว่างคนไทยและคนญี่ปุ่น เริ่มธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2512 จัดจำหน่าย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเมื่อปี พ.ศ.2546 บริษัทจึงขยายประเภทธุรกิจให้กว้างขึ้น โดยเริ่มทำตลาดสินค้า ไอทีในประเทศอย่างจริงจัง นอกจากเครื่องโน้ตบุ๊กภายใต้ชื่อยี่ห้อผลิตภัณฑ์ Qosmio, Satellite, Satellite Pro, Tecra, Portege และ Libretto แล้ว บริษัทฯ ยังมีอุปกรณ์เครื่องใช้แบบพกพาและแบบไร้สายสำหรับผู้ใช้ ภายใต้ชื่อยี่ห้อโตชิบา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.pc.toshiba-asia.com หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toshiba.co.th

32402
โตชิบาเปิดตัวโน้ตบุ๊ก 5 ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดดีไซน์ตามแนวคิด Reflection of You
สะท้อนความเป็นคุณ ด้วยโน้ตบุ๊กหลากหลายสไตล์ เพื่อการทำงานและความบันเทิงที่ดียิ่งขึ้น

บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก 5 ซีรื่ส์ ได้แก่ Satellite M800, P800, L800, C800 และ Qosmio X870 ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2555 ณ ชั้น 1 โซนไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


                นายยูกิฮารุ อาดาชิ ประธาน บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่าโตชิบามุ่งเน้นที่จะพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ด้วยการให้ความสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีซึ่งโตชิบาถือว่าเป็นผู้นำอยู่แล้ว  เรายังคำนึงถึงความสำคัญในเรื่องการออกแบบโน้ตบุ๊กให้มีดีไซน์และสีสันที่สวยงามแปลกใหม่ เพื่อก้าวนำเทรนด์ และรองรับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์รวมถึงความชอบที่แตกต่างกัน  จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Reflection of You ของโน้ตบุ๊กทั้ง 5 ซีรีส์ที่เรามาเผยโฉมในวันนี้ ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับตนเองต่อไป  นอกจากการพัฒนาสินค้าคุณภาพเพื่อให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของแล้ว  โตชิบายังทุ่มงบอีกมหาศาลในการเตรียมแผนการตลาดทั่วโลกเพื่อให้ Reflection of You เป็นที่จดจำ

            นายถกล นิยมไทย  ผู้จัดการประจำประเทศไทย  ฝ่ายธุรกิจเทคโนโลยี (IT Business Division) กล่าวว่า โตชิบามีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น เข้ามาทำตลาดให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองด้านการใช้งานและการออกแบบให้เป็นเทรนด์ที่นำสมัย เราจึงวางกลยุทธ์ด้วยคอนเซ็บต์ Reflection of You สำหรับตลาดโน้ตบุ๊กทั้ง 5 ซีรี่ส์ โดยเน้นความหลากหลายของสีสันพร้อมทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ทำให้ผู้บริโภคเลือกโน้ตบุ๊กที่ตรงกับความต้องการได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Satellite M800 ซีรี่ส์ ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามให้มีสีสันสดใส เหมาะสำหรับวัยรุ่น คนทำงานที่ชอบสีสัน มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีความเป็นตัวเองและต้องการโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูง น้ำหนักเบาเหมาะในการพกพา และทำงานหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งโตชิบาวางแผนการตลาดเพื่อโปรโมทสินค้าซีรีส์นี้เป็นอย่างมาก Satellite L800 ซีรี่ส์ เป็นโน้ตบุ๊กที่มีดีไซน์และราคาในระดับกลางๆ ที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคทั่วไปที่ต้องการใช้ โน้ตบุ๊กเพื่อการทำงาน  การแชร์ภาพ เรื่องราวและเสียงหัวเราะต่างๆร่วมกันกับครอบครัว เพื่อนร่วมงาน  หรือแม้แต่เพื่อนบนออนไลน์ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กเครื่องแรก Satellite C800 ซีรี่ส์ เป็นโน้ตบุ๊กที่โดนใจที่สุด  ด้วยประสิทธิภาพไม่เป็นรองใคร  แต่สนนราคาสบายกระเป๋า จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือคนทำงานที่ต้องการฟังก์ชันการใช้งานพื้นฐานทั่วไป

            ไฮไลต์โน้ตบุ๊กที่น่าสนใจอีกหนึ่งรุ่นคือ Satellite P850 โน้ตบุ๊กที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องประสิทธิภาพสูง เน้นการทำงานกราฟฟิก ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการในด้านความบันเทิงได้ดีเยี่ยม โน้ตบุ๊กรุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีภาพสามมิติ แบบไม่ต้องใช้แว่น (Glasses-Free 3D) ด้วยการทำงานที่โดดเด่น พร้อมความบันเทิงบนระบบ HD ที่เหนือระดับ และคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม  สำหรับคอเกมหรือผู้ที่ชอบความทนทานเป็นพิเศษ โตชิบาขอนำเสนอ Qosmio X870 โน้ตบุ๊กที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกมโดยเฉพาะ ให้คุณเล่นเกมได้ถึงอรรถรสด้วยระบบภาพและเสียงขั้นเทพ   และเอาใจคอกราฟฟิก  ให้คุณทำงานออกแบบ ตัดต่อหรือดีไซน์ได้สบายๆ













               นายสุธี วงศ์วัฒนากุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก กล่าวเพิ่มเติมในรายละเอียดของโน้ตบุ๊กแต่ละรุ่นว่า Satellite M800 เป็นโน้ตบุ๊กคอลเลกชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับเทรนด์สีแบบเมทัลลิก (Metallic Mirror) ที่มีความเงาวาวเหมือนกระจกสะท้อน เพื่อขับความสดใสของสีให้โดดเด่นยิ่งขึ้น โตชิบาได้ทำวิจัยเพื่อสำรวจความต้องการโน้ตบุ๊กสีสันกับผู้บริโภค  และได้ข้อสรุปของเทรนด์สีที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด มาผลิตจนเป็นโน้ตบุ๊ก Satellite M840 มีให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ น้ำตาลทอง (Gold Blaze) สีฟ้า (Blue Horizon) และสีชมพู (Pink Blush)  ภายใต้การออกแบบตัวเครื่องที่บางและเบาเพียง 1.99 กก. แต่ยังคงไว้ซึ่งของทัชแพด และคีย์บอร์ด มาพร้อมกับฮาร์ดดิส ขนาด 750 GB เต็มไปด้วยคุณสมบัติการใช้งานและมัลติมีเดียที่ยอดเยี่ยม การ์ดจอกราฟฟิคุณภาพสูง ATI Radeon™ HD 7670 ซึ่งมีหน่วยความจำขนาด 2 GB และลำโพงสเตอริโอที่มาพร้อมกับ SRS® Premium Sound™ HD กล้องความละเอียดสูง (HD Webcams) พอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0 และ HDMI®

            สำหรับรุ่น Satellite L800 ซีรี่ส์ ซึ่งเป็นโน้ตบุ๊กที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม  โตชิบาจึงออกแบบโน้ตบุ๊กให้มี 3 ขนาด เพื่อให้เหมาะกับความต้องการใช้งานที่แตกต่างกัน Satellite L830 เป็นโน้ตบุ๊ก 13.3 นิ้ว หน้าจอ widescreen น้ำหนักเบา เหมาะแก่การพกพา Satellite L840 หน้าจอ 14 นิ้ว เหมาะสำหรับการเรียน หรือการทำงานทั่วไป และ Satellite L850 มากับขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว เหมาะสำหรับใช้แทนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือผู้ที่ต้องการคอมพิวเตอร์หน้าจอขนาดใหญ่เพื่อให้ทำงานได้สะดวกขึ้น อาทิ สถาปนิก  วิศวกร  บัญชี เป็นต้น  สำหรับดีไซน์มาพร้อมลายเส้นแบบใหม่และพื้นผิวมันเงา ทำให้ โฉบเฉี่ยวทันสมัยยิ่งขึ้น มีให้เลือก 3 สี ทั้งสีดำ (Midnight Black), สีแดง (Luscious Red) และ สีขาว (Icy White) มีคุณสมบัติการใช้งานและมัลติมีเดียที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งการ์ดจอ ATI Radeon™ HD 7670 ที่สามารถเลือกขนาดสำหรับหน่วยความจำวีดีโอ (video memory) ระหว่าง 1GB และ 2GB ลำโพงสเตอริโอพร้อมทั้ง SRS® Premium Sound™ HD, กล้องความละเอียดสูง (HD Webcams) พอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0 และ HDMI®

             อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ Satellite C800 ซีรี่ส์ มีให้เลือกทั้งแบบด้านและแบบเงา (IMR) โดยมีสีสันให้เลือกระหว่างสีดำ (Black Graphite) กับสีแดง (Red Graphite) นอกจากนี้ โน้ตบุ๊กนี้ ยังมีหน่วยประมวลผลให้เลือกระหว่าง Intel® และ AMD โดยที่มีขนาดหน้าจอให้เลือกระหว่าง 14.0 นิ้ว กับ 15.6 นิ้ว พร้อมทั้งทางเลือกในการเชื่อมต่อที่หลากหลายทั้งพอร์ต USB 3.0, ช่องต่อสำหรับ Card Reader และ HDMI® พร้อมทั้งกล้อง (Webcam) ที่มีเทคโนโลยี Face Recognition และ DVD drive เพื่อการชมภาพยนตร์ รวมถึงคีย์บอรด์แบบเต็มขนาด (full-size) อีกด้วย

            โน้ตบุ๊กทั้ง 3 ซีรี่ย์ในรุ่น Satellite นี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นมาตรฐานของโตชิบา คือพอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0, Bluetooth 4.0, PC Health Monitor, และเทคโนโลยี eco Utility™ ของโตชิบาที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของแล็ปท็อปภายใต้การออกแบบที่เหมาะแก่การใช้สอยเพื่อปกป้ององค์ประกอบที่สำคัญต่างๆ และประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Hi-speed Start ของโตชิบาที่ช่วยให้ผู้ใช้เปิดเครื่องและเริ่มต้นใช้งานใหม่ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วกว่าเดิมซึ่งช่วยประหยัดเวลาอันมีค่า พร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยี Resolution+ video upconversion  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของโตชิบาที่ช่วยฟื้นคืนชีวิตใหม่ให้แก่วีดิโอแบบความละเอียดมาตราฐานโดยการปรับสีสัน ความสว่าง และความคมชัดของภาพอย่างแนบเนียน เพื่อปรับวีดิโอเพื่อให้ภาพและความรู้สึกเหมือนระบบความละเอียดสูงมากขึ้น

            สำหรับ Satellite P850 โน้ตบุ๊กแห่งอนาคต   ที่นำเทรนด์ตลาดด้วยหน่วยประมวลผล 3rd Generation Intel® Core™ และเทคโนโลยีกราฟฟิกรุ่นถัดไปของ NVIDIA® และด้วยหน้าจอระบบความละเอียดสูง high-definition ขนาด 15.6 นิ้ว พร้อมระบบ Clear SuperView ที่ให้ความคมชัดสูง ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมหนัง ดูรูปภาพ และเล่นเกม ด้วยภาพที่สีสันสดใสและมีคมชัด เทคโนโลยี Resolution+ ‘video up’ conversion ของโตชิบาที่ช่วยชุบชีวิตใหม่ให้แก่วิดีโอของผู้ใช้ โดยการแปลงวิดีโอความละเอียดมาตรฐานให้มีความคมชัดใกล้เคียงกับระบบความละเอียดสูง ด้วยการปรับโทนสี ความสว่าง และความคมชัด ให้น่าชมยิ่งขึ้น ทำให้โน้ตบุ๊กในรุ่น Satellite P850 สามารถเพิ่มมิติที่สามให้แก่วิดีโอแบบสองมิติ (2D) ในทันที  นอกจากนี้ โน้ตบุ๊กรุ่นนี้ สามารถทำการสตรีมข้อมูลวิดีโอแบบ 3D video ไปยังโทรทัศน์ระบบ 3D ที่เชื่อมต่ออยู่ได้ผ่านทาง HDMI และด้วยลำโพงสเตอริโอแบบบิวท์อินของ harman/kardon® ที่มีเทคโนโลยี Slipstream ทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้มอบพลังเสียงรอบทิศทางให้แก่ผู้ใช้ พร้อมทั้งเสียงเบสที่นุ่มลึกและเสียงแหลมกระจ่างใส และทำให้ได้เสียงเบสดังที่หนักแน่นเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดและผิดเพี้ยนน้อยที่สุด ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง ดูหนัง และเล่นเกมด้วยระบบที่รองรับเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงอย่าง SRS Premium Sound 3D™

            ด้วยเทคโนโลยี glasses-free 3D Satellite P850 มอบประสบการณ์การรับชมภาพ 3 มิติโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องใส่แว่นสามมิติขณะรับชมภาพยนตร์ 3 มิติ จากแผ่น Blu-ray หรือดีวีดี หรือแม้กระทั่งขณะเล่นเกม 3 มิติเทคโนโลยี Eye-tracking ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพ 3 มิติ ได้แม้จะมีการขยับหรือหันหน้าไปทางอื่นขณะรับชมก็ตาม และสามารถแสดงภาพระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์ระบบ 3 มิติ และท่องเว็บเพื่อดูข้อมูลแบบ 2 มิติ ได้ในเวลาเดียวกัน

            โน้ตบุ๊กสำหรับคอเกม Qosmio X870 มาพร้อมกับหน้าจอ 3D Full HD ขนาด 17.3” รองรับแว่นตาสามมิติ NVIDIA 3D Vision® รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับเทคโนโลยี NVIDIA LightBoost™ พร้อมทั้งหน่วยประมวลผล 3rd Generation Intel® Core™ และเทคโนโลยีกราฟฟิก NVIDIA GeForce® ทำให้รับชมภาพสามมิติได้สว่างกว่าปกติถึงสองเท่า GTX 670M ซึ่งมีหน่วยความจำขนาด 3GB ของ GDDR5 สำหรับกราฟฟิกโดยเฉพาะ นอกจากนี้ Qosmio X870 ยังมี Hybrid HDD ซึ่งมี solid state memory support ที่มอบความเร็วในการตอบสนองและช่วยให้ผู้ใช้โหลด application ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี 3D Vision 2 ของ NVIDIA ทำให้ Qosmio X870 มอบสุดยอดภาพกราฟฟิก 3D ให้แก่ผู้ใช้ผ่านทางหน้าจอ Full HD ขนาด 17.3” ที่ให้ความคมชัดสมจริงและมีการตอบสนองที่รวดเร็วเพียง 5 มิลลิวินาที

            นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมสามมิติผ่านเลนส์แว่นตาที่ใหญ่ขึ้น พร้อมทั้งเครื่องเล่นแผ่น Blu-ray Disc™ ในความบันเทิงด้านเสียง ลำโพงสเตอริโออันทรงพลัง 2x2 harman/kardon® รองรับเทคโนโลยี Slipstream ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ความบันเทิงทางด้านเสียงที่มีพลังและสมจริง และทำให้ได้เสียงเบสที่ดังกระหึ่มหนักแน่นและผิดเพี้ยนน้อยที่สุด นอกจากนี้ โน้ตบุ๊กทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมกับ SRS Premium Sound 3D™ ซึ่งช่วยให้เสียงที่ชัดเจนรอบทิศทางมากยิ่งขึ้น สำหรับการเชื่อมต่อโทรทัศน์ Qosmio X870 เหมาะสำหรับจอโทรทัศน์แบบ 3 มิติ ทุกชนิด ด้วย HDMI® interface ทำให้การส่งข้อมูล 3 มิติ ซึ่งอยู่ในโน้ตบุ๊กหรือในดีวีดี ไดรฟ์ เข้าสู่ทีวีแบบ 3 มิติได้โดยตรง ผู้ใช้จึงสามารถเพลิดเพลินกับเกมแบบสามมิติหรือวิดีโอบนหน้าจอทีวีใหญ่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น Qosmio X870 สามารถเพิ่มมิติที่สามให้แก่ข้อมูลแบบ 2 มิติ และสามารถส่งข้อมูลของภาพยนตร์แบบ 3 มิติไปยังทีวีระบบ 3 มิติที่เชื่อมต่ออยู่ได้



             นางกอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร  ประธานกรรมการบริหาร  กล่าวเพิ่มเติมว่า โตชิบาได้ดำเนินนโยบายสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเราใช้เทคโนโลยีเราต้องรักษาสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปด้วย โดยต้องอยู่ร่วมกันให้ได้อย่างกลมกลืนและสมดุลย์   ที่โตชิบา เราเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้เป็นนวัตกรรมสีเขียว เริ่มตั้งแต่กระบวนการออกแบบซึ่งเป็นหัวใจในการผลิตสินค้า ที่ต้องเลือกวัสดุการผลิตให้น้อยลงแต่มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการคิดค้น วิจัย และพัฒนา ไปจนถึงขั้นตอนการผลิต โดยคำนึงถึงวิถีชีวิตของคนในปัจจุบันที่มองอุปกรณ์ด้านไอทีเป็นอีกปัจจัยในการทำงาน ต้องพกพาไปใช้ระหว่างวันมากขึ้น จึงเป็นโจทย์ของเราที่จะทำอย่างให้สินค้าพกพาสะดวก และต้องใช้ได้ยาวนาน เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานแต่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

             และทั้งหมดนี้เป็นการยืนยันเจตนารมย์ของโตชิบา ที่ได้ดำเนินโครงการ “5 Green” ซึ่งเป็นกิจกรรมสร้างขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพของผู้บริโภคและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังและต่อเนื่อง รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านศิลปวัฒนธรรม การศึกษา เรายังคงให้ความสำคัญและสนับสนุนสังคมในด้านต่างๆ เหล่านี้ต่อไป

               โตชิบามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าและมีคุณภาพเพื่อ “นำสิ่งที่ดี”  สู่สังคมและผู้บริโภคชาวไทยโดยตลอด



            นอกจากนี้ โน้ตบุ๊กทุกรุ่นของโตชิบาจะได้รับบริการมาตรฐานและการสนับสนุนผลิตภัณฑ์รอบด้าน  พร้อมกับมาตรฐานการรับประกันแบบภูมิภาค 1 ปี ซึ่งครอบคลุมทั้งค่าแรงและอะไหล่ แบตเตอรี่รับประกัน 1 ปี โดยต้องนำผลิตภัณฑ์มาที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง นอกจากนั้น  เรายังมีโครงการ SelectServ Program ของโตชิบา ที่ให้คุณสามารถออกแบบความครอบคลุมของการรับประกัน ทั้งในการขยายระยะเวลารับประกัน การเพิ่มเติมการรับประกันความเสียหายอันเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุและบริการกู้ข้อมูล โดยขึ้นอยู่กับงบประมาณและความต้องการของท่าน สามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากโตชิบา

32403
ไดอาน่า หาดใหญ่ ส่งแคมเปญใหญ่ “ไดอาน่า ท้าช้อป” ลดจุใจกว่า 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 มิย.ศกนี้




               ศูนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่  ชวนเหล่าขาช้อ ร่วมสนุกกับรายการ “ไดอาน่าท้าช้อป” สินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ลดสูงสุดกว่า  50 % ให้คุณได้สนุกกับการช้อปปิ้งอย่างจุใจ  พิเศษบัตรสมาชิก D-card สามารถใช้คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 12% ยิ่งมีคะแนนมาก ยิ่งลดได้มาก
             ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเช็คคะแนน ก่อนช้อปได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ชั้น 1, 3 หรือโทร 074-272-208 หรือทาง SMS พิมพ์ D- card ตามด้วยหมายเลขสมาชิก 8 หลัก (ไม่เว้นวรรค) กดส่งไปที่ 4712277 (ครั้งละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 มิถุนาย ศกนี้

32404
“แดน-วรเวช”ชวนร่วมคอนเสิร์ต
“เสม็ดอินเลิฟ#3โจรสลักลักสนุก”


                ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีดีๆ มันส์ๆ และเต็มไปด้วยความสนุกสนานChang Export Presents Samed in Love Music Festival #3 ตอนโจรสลักลักสนุกซึ่งครั้งนี้ได้จำลองเมืองโจรสลัดมาไว้บนเกาะเสม็ด โดยไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความสนุกสนานและความมันส์อย่างเช่นเคย ในวันเสาร์ที่23มิ.ย.55 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง โดยครั้งนี้นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ“แดน-วรเวช ดานุวงศ์”ซึ่งเป็น1ในหลากหลายศิลปินที่จะมาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยนั้น ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่จะได้ขึ้นเวที“เสม็ด อิน เลิฟ มิวสิค เฟสติวัล#3”พร้อมเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมงานกันเยอะๆ อีกด้วยว่า

            “สำหรับตัวของแดนเองแดนเตรียมความพร้อม ความสนุกไปเจอกับเพื่อนๆในงานคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้พวกเราซ้อมกันหนักมากเพื่อแฟนเพลงทุกคน แต่ไม่ใช่เพียงแค่แดนคนเดียวเท่านั้นเท่าที่ทราบมาศิลปินท่านอื่นๆ ก็ต่างซักซ้อมบทเพลงไปร่วมมันส์กับแบบสุดๆบนเกาะเสม็ดอีกด้วยรับรองว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเยอะๆ ไปร้อง ไปเต้น ไปสนุกพร้อมๆกันบนเกาะเสม็ด หากใครที่ห่วงเรื่องหาที่พักบนเกาะเสม็ดไม่ได้สามารถจับจองที่พักบนฝั่งก็ได้เช่นกันค่ะราคาถูกกว่าบนเกาะเสม็ดและไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางข้ามฟากเพราะทางทีมงานและทางส่วนจังหวัดระยองได้จัดเตรียมเรือรับ-ส่งไว้ตลอด24ชม.อีกด้วย สามารถไปถึงงานคอนเสิร์ตได้เช่นเดียวกันค่ะรีบจับจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วไปสนุกร่วมกันกับคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟครั้งที่3นี้นะครับ”แดนกล่าว

            สำหรับคอนเสิร์ตChang Export Presents Samed in Love Music Festival #3 ตอนโจรสลักลักสนุกแต่ยังการันตีความสนุกเต็มหาดไปกับ17ศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสีสันสไตล์โจรสลัดไม่ว่าจะเป็นModern Dog / Slot Machine / The Richman Toy / Armchair / Scrubb / Boy Peacemaker / แดนวรเวช/Better Weather / Teddy Ska / Mild / Fucking Hero / Magenta / The แก๋ม/Criminal / Pop Overdose / Q Flure และMocca Garden ฯลฯ บรรดาสาวกเสม็ดทั้งหลาย เตรียมแปลงกายเป็นโจรสลัดแล้วล่องเรือมาพบกัน23มิถุนายนนี้แน่นอน ส่วนบัตรล่องเรือโจรสลัด เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาชุดละ 1,500บาท ตามหาลายแทงได้ที่ www.samedinlove.com/ www.facebook.com/samedinlove






ผู้จัดงาน ปอ ญาณกร

32405
“เอซุส” ยกพลโน้ตบุ๊กทุกรุ่น ต้อนรับเปิดเทอม
เดินสายตามมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ตลอดเดือนมิถุนายน นี้


                บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับเปิดเทอมเดินหน้าลุยเจาะตลาดจัดโรดโชว์ไปตามมหาวิทยาลัย 20 แห่ง ทั่วทุกภาคของประเทศ อาทิ เช่น มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี, มหาวิทยาลัยบูรพา, มหาวิทยาลัยศิลปากร, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยนเรศวร, มหาวิทยาลัยพะเยา, มหาวิทยาลัยหาดใหญ่, วิทยาลัยเทคนิคระยอง เป็นต้น

           ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้นักศึกษาได้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ พบกัน ณ มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ตลอดเดือนมิถุนายน นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ เอซุส คอล เซ็นเตอร์ 02-401-1717 หรือดูตารางกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/ASUSTHAILAND


###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

32407
เดอะริชแมนทอย เตรียมจัดเต็ม...
เสม็ดอินเลิฟ มิวสิคเฟส ครั้งที่ 3


               นับถอยหลัง  สำหรับเทศกาลดนตรีดีๆ มันส์ๆ และเต็มไปด้วยความสนุกสนานChang Export Presents Samed in Love Music Festivalตอนโจรสลักลัดสนุก

                โดยไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความสนุกสนานและความ มันส์ที่เกาะเสม็ด ในวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย. 55 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

               เดอะ ริชแมนทอย"นำโดย "แจ๊ป"วีรณัฐ ทิพยมณฑล, กรณ์ พงศ์พิพัฒน์, "เช่"อัคราวิชญ์ พิริโยดม และ "เอี่ยว"ปุรวิชญ์ ขาวลออ ชวนคอคอนเสิร์ตดูคอนเสิร์ตใหญ่บนเกาะเสม็ดครั้งแรกของพวกเขาศิลปิน เดอะริชแมนทอยกล่าวว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นโดย เครื่องดื่มตราช้างและบริษัท บูทพลัส ซึ่ง เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่มีศิลปินเข้าร่วมงาน หลากหลาย  เป็นครั้งแรกของพวกเรา ที่เล่นคอนเสิร์ต ใหญ่แบบนี้บนเกาะเสม็ด ครั้งนี้เดอะริชแมนทอยเตรียมความมันส์ ขนเพลงที่่แฟนเพลงชื่นชอบตั้งแต่อัลบัมแรก มาโชว์แน่นอน คอนเสิรต์นี้จะไม่ได้มาเต้นอย่างเดียว แต่ใครอยากรู้ว่าเราจะเตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์ คนดูต้องไปชมกัน  สมาชิกในวง ทุกคนต่างตื่นเต้นมาก เพราะศิลปินที่ขึ้นโชว์ครั้งนี้ ไม่มีแบ่งค่ายแบ่งสังกัด เรามาพร้อมความมันส์ แน่นอน หากใครที่ห่วงเรื่องหาที่พักบนเกาะเสม็ดไม่ได้ สามารถจับจองที่พักบนฝั่งได้เช่นกัน เรื่องการเดินทางข้ามฟาก เพราะทางทีมงานและทางส่วนจังหวัดระยองได้จัดเตรียมเรือรับ-ส่งไว้ตลอด 24 ชม.อีกด้วย สามารถไปถึงงานคอนเสิร์ตได้เช่นเดียวกัน รีบจับจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วไปสนุกร่วมกันกับคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟครั้งที่ 3

               สำหรับคอนเสิร์ต Chang Export Presents Samed in Love Music Festival #3 ตอนโจรสลักลักสนุก แต่ยังการันตีความสนุกเต็มหาดไปกับ 17 ศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสีสันสไตล์โจรสลัด ไม่ว่าจะเป็น Modern Dog / Slot Machine / The Richman Toy / Armchair / Scrubb / Boy Peacemaker / แดน วรเวช / Better Weather / Teddy Ska / Mild / Fucking Hero / Magenta / The แก๋ม / Criminal / Pop Overdose / Q Flure และ Mocca Garden ฯลฯ บรรดาสาวกเสม็ดทั้งหลาย เตรียมแปลงกายเป็นโจรสลัดแล้วล่องเรือมาพบกัน 23 มิถุนายนนี้แน่นอน ส่วนบัตรล่องเรือโจรสลัด เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคา ชุดละ 1,500 บาท ตามหาลายแทงได้ที่ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด 02 938 5959 หรือ www.samedinlove.com www.facebook.com/samedinlove

32408
เปิด “เดอะ ปอร์ติโก” ชูภาพลักษณ์ไลฟ์สไตล์มอลล์มีระดับย่านหลังสวน


[กรุงเทพฯ/size]บริษัท ปอร์ติโก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดตัวเดอะ ปอร์ติโก คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งแรกของซอยหลังสวน นำเสนอร้านค้าและร้านอาหารมีระดับและมากด้วยคุณภาพมากมายกว่า 22 ร้านพร้อมให้บริการผู้ที่อาศัยและทำงานอยู่ในหลังสวนและละแวกใกล้เคียง พร้อมผลักดันให้เป็นที่รวมของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย คัดสรรมาแล้วเพื่อกลุ่มเป้าหมาย

นายอภิภู พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ปอร์ติโก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “เรามองเห็นโอกาสตรงนี้จากการใช้ชีวิตของตัวเองและครอบครัว แม้กระทั่งเพื่อนรอบตัวว่าเราไม่ได้ต้องการขับรถเข้าห้างใหญ่ๆ เสมอไป และเราอยากจะเดินจากบ้านไปใกล้ๆ บ้านเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ เช่นเอาผ้าไปซักแห้ง ไปออกกำลัง ไปหาของกินอร่อยๆ ทาน หรือไปทำผม เดอะ ปอร์ติโกจึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการตรงนี้ โดยเราอยากให้ลูกค้ารู้สึกว่าที่นี่คือบ้านที่สองที่พวกเขาที่มีทำเลที่ดีที่สุดในใจกลางเมือง และสามารถมาใช้เวลาอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไร”

เดอะ ปอร์ติโกเป็นศูนย์การค้าแบบเปิด ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปี 2554 ตั้งอยู่บนต้นถนนหลังสวน การสร้างเน้นความโปร่งโล่งสบายด้วยการทำพื้นที่ตรงกลางเป็นโถงเปิดโล่งถึง 5 ชั้นจึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายตามคอนเซปต์ของการเป็นศูนย์การค้าใกล้บ้านหรือเนเบอร์ฮู้ด มอลล์ (Neighborhood Mall) อย่างแท้จริง

“เรามีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยคอนเซปต์ “บ้านที่สอง” (Second Home) อัดแน่นไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมีระดับมากถึง 22 ร้านที่พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในซอยหลังสวนและกลุ่มคนทำงานในละแวกนี้ เพื่อให้สามารถเข้ามาใช้บริการที่นี่ได้ตลอดวันเหมือนอยู่บ้านตัวเองโดยที่ไม่ต้องแต่งตัวหรือเตรียมตัวมาก” นายอภิภูกล่าวและเสริมต่อว่า

“เราค่อนข้างพิถีพิถันกับการเลือกร้านที่จะมาลงในศูนย์ เพราะเรารู้สึกว่าถนนสายนี้เป็นบ้านของเราความคิดนี้ได้สะท้อนอยู่ในชื่อ “ปอร์ติโก” ซึ่งแปลว่า โถงหรือทางเดินเข้าบ้านที่คลุมด้วยหลังคา เดอะ ปอร์ติโก หลังสวน จึงเปรียบเสมือนโถงหน้าบ้านของผู้คนในหลังสวน คนที่อาศัยอยู่ทุกคนคือเพื่อนบ้านของเราซึ่งเราเข้าใจว่าพวกเขาอย่างแท้จริงว่าเขามีไลฟ์สไตล์แบบไหนเราจึงคัดสรรแต่สิ่งดีๆ มาไว้ให้ที่นี่

ถึงที่นี่จะดูเหมือนเนเบอร์ฮู้ดมอลล์หรือห้างใกล้บ้าน แต่ก็แตกต่างด้วยการเป็นที่รวมของไลฟสไตล์ที่มีระดับที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคนในหลังสวน (Customized Lifestyle Hub) ซึ่งก็คือจุดยืนของเรา เช่นร้านค้าและร้านอาหารทุกร้านในศูนย์นั้นได้ถูกเลือกมาแล้วว่าเป็นร้านที่มีคุณภาพและมีระดับเหมาะกับไลฟ์สไตล์และความชอบของคนในละแวกนี้อย่างแท้จริง”



















โดยในงานครั้งนี้จะมีไฮไลท์อย่าง “ไลฟสไตล์ วอร์ค” จากเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็นลูกค้าตัวจริงมาเดินโชว์คอนเซปต์ เพื่อตอกย้ำไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของ เดอะ ปอร์ติโก หลังสวน อาทิไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช จูลี่ พัชริดา รอดคงคา แนน วรวิตา จันทร์หุ่น ปูไข่ พงสิริ บรรลือวงศ์ มาสเตอร์ คามาล จาก Kryoga นัท จุฬารกูร ดอม พีรดนย์ เปล่งพานิช แมน พัฒนพล กุญชร และหลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์ พร้อมเพลงมันส์ๆ จากดีเจ Space Monkey อีกทั้งร่วมชมมินิคอนเสิร์ตจาก ตูมตามและนท เดอะสตาร์ที่จะมาร่วมสร้างความเพลิดเพลินด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ให้กับทุกท่าน อีกทั้งยังจะได้ร่วมสนุกสนานกับเกมส์สุดมันส์เพื่อชิงรางวัลพิเศษจากร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ อาทิ จอ LCD โตชิบาขนาด 32 นิ้ว บลูทูธจาก Jawbone จากร้าน Talk About IT มูลค่า 3,550 บาท และคูปองทรีทเม้นท์รักษากล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรังจาก Pain Solution มูลค่า 3,000 บาท พร้อมรับของที่ระลึกมากมายจากร้านค้าต่างๆ อาทิ The Signature Clinic ที่มอบบัตรกำนัลทำทรีทเม้นต์ผิวหน้ามูลค่าท้งสิ้นเกือบ 600,000 บาท Pain Solution ที่ขนบัตรกำนัลทำทรีทเม้นต์มาแจกรวมมูลค่าเกือบ 500,000 บาท และร้าน JuiZe etc. ที่มอบบัตรกำนัลมูลค่าเกือบ 20,000 บาท
















“เราเกิดและโตมาบนถนนหลังสวน เลยได้เห็นว่าในระยะเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาถนนเส้นนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปมาก จากเดิมที่เคยคึกคักและเต็มไปด้วยสีสันจากร้านรวงต่างๆ ตอนนี้พื้นที่ส่วนใหญ่ได้ถูกพัฒนาไปเป็นอสังหาริมทรัพย์เสียมาก เราจึงมั่นใจว่าไม่เพียงแต่เดอะ ปอร์ติโกจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการตรงนี้ของกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยความหลากหลายของร้านค้าและร้านอาหารที่อยู่บนศูนย์ที่มากด้วยคุณภาพ แต่จะสามารถทำให้ถนนเส้นนี้กลับมาคึกคักเหมือนเดิมอย่างแน่นอน” นายอภิภูกล่าวทิ้งท้าย

และเพื่อเสริมความคึกคักเนื่องในโอกาสเปิดตัว เดอะ ปอร์ติโกหลังสวนนำเสนอโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยนำเสนอส่วนลดพิเศษมากมายจากร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ ในศูนย์ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2555

32409
“ทีเอสแอล” เปิดตัวโฆษณาศูนย์บริการ SMRT
เพียบพร้อมด้วยช่างมากประสบการณ์ ครบครันเครื่องมือและอุปกรณ์


               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวโฆษณาศูนย์บริการภายใต้ชื่อ “SMRT” (อ่านว่า สมาร์ท) Smart team Smart serviceความยาว 30 วินาที เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นศูนย์บริการมาตรฐานสูงครบวงจร สำหรับรถยนต์นำเข้าโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดโฆษณา ที่จะมาถ่ายทอดผ่านความมุ่งมั่นและจริงใจในการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

               เดินเรื่องด้วยลูกค้าสาวสวย กำลังนำรถเข้าศูนย์บริการ SMRT ภายในศูนย์เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เครื่องยนต์ และเครื่อมมืออันทันสมัย โดยมีทีมช่าง SMRT ที่คอยให้บริการ ด้วยการวิเคราะห์งานซ่อม จากแผ่นฟิล์ม รวมทั้งการดูแลรักษา ซ่อมแซมจุดต่างๆ ซึ่งควบคุมคุณภาพจากหัวหน้าช่าง บนพื้นที่ในการรับรองงานซ่อมได้หลายคัน

               จากนั้นสู่ขั้นตอนการตรวจสอบความเรียบร้อย ขณะนั้น หัวหน้าช่างมองเห็นฝุ่นติดรถยนต์ของลูกค้า จึงรีบเป่าออกไปทันที และลูกค้าสาวสวยเห็นการดูแลดังกล่าว จึงอมยิ้มด้วยความพึงพอใจในบริการและความใส่ใจทุกรายละเอียด ทีมช่างได้ส่งบัตรมิราเคิล การ์ด คืนแก่ลูกค้า เมื่อเสร็จสิ้นการให้บริการ และนี่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลูกค้าทีเอสแอล ลูกค้าจากไปด้วยความประทับ ในขณะที่ทีมช่าง ภาคภูมิใจในการให้บริการ

               ตัวโฆษณาถูกออกแบบให้สื่อความหมายที่ชัดเจนถึงการให้ความใส่ใจในทีมช่าง SMRT ประกอบกับความชำนาญเกี่ยวกับเครื่องยนต์ มาให้บริการกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีบริการอื่นๆ ที่สามารถอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วนอีกด้วย

32410
“โมโนพิคเจอร์” เปิดตัวรอบปฐมทัศน์
หนังรักสุดชิก...“Art idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์"


              ค่ายหนังน้องใหม่“โมโนพิคเจอร์”ในเครือโมโนกรุ๊ป จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์รักสุดโรแมนติสท์“Art idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์"ผลงานกำกับของ 3 ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง"ฌอง-เก่ง-ยีนส์”ณ ชั้น 1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้นของเหล่าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม  บรรยากาศงานครั้งนี้สร้างสีสันอารมณ์ติสท์สุดๆ ด้วยการจัดให้มีนักวาดรูปเหมือนและการ์ตูนล้อมาให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้นั่งเป็นแบบ เพื่อนำรูปตัวเองกลับบ้านไปด้วย ซึ่งงานนี้ยังศิลปิน-ดาราที่มีอารมณ์ติสท์อยู่ในหัวใจมาร่วมแจมในงานด้วย อาทิก้อย-โย่ง, ใต้ฝุ่น-โฟนลิ้ง เคพีเอ็น, ไทเทเนี่ยม, จีทเวนตี้, แคนดี้มาเฟีย, พีท-   พีระฯลฯ ไม่นานงานบนเวทีก็เริ่มขึ้นที่ 2 พิธีกรปลื้ม-ทับทิมแห่งVRZO เปิดตัววง“สเตตัสซิงเกิล”ที่มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในเพลง“ระยะประชิด”และเพลง“เหงายังน้อยไป”จากนั้นคุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ผู้บริหาร โมโนพิคเจอร์ ขึ้นมากล่าวเปิดงาน ตามด้วย 3 ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงนำ บอส-ชนกันต์, กิ๊ก-กรกมล, หยก-ณัฐปภัสร์, เทพ-พงศ์เทพ, ไอซ์-พิลาสินี, แอนนา ชวนชื่น, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ฯลฯ ขึ้นมาพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่สนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญบิ๊กบอสโมโนกรุ๊ปคุณพิชญ์ โพธารามิกและทีมผู้บริหารโมโนกรุ๊ป รวมทั้งผู้สนับสนุนทั้งเมเจอร์, ช่อง 7, 3BBถ่ายภาพหมู่ร่วมกับทีมนักแสดงและผู้กำกับ เป็นที่ระลึกในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ในครั้งนี้อย่างประทับใจ


พิธีกร ทับทิม-ปลื้ม


สเตเตัสซิงเกิล






ทีมผู้กำกับ




















32411
โฮมโปร จับมือ ทีฟาล์ว ลุยตลาดเครื่องครัว จัดกิจกรรม เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้ ดึงคู่รักดารา ชาย-วิกกี้ ร่วมทำเมนูของหวานเพื่อสุขภาพ ณ โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์












นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ โฮม อิเลคทริค โปรดักส์  บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) ในการจัดกิจกรรม “เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้” เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์และกระตุ้นยอดขายสินค้าในกลุ่มเครื่องครัว ณ โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ในวันที่ 26-27 พฤษภาคม 2555

“จากความสำเร็จในการจัดกิจกรรมคุกกิ้งคลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้ เมื่อปีที่ผ่านมา ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของโฮมโปร ในปีนี้ทางบริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อให้ลูกค้าที่ถือบัตร Home Card กว่า 650,000 ราย ได้เกิดประสบการณ์ตรงในการทดลองใช้สินค้าในกลุ่มเครื่องครัวภายใต้แบรนด์ทีฟาล์ว (Tefal) ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีกับทางโฮมโปรมาโดยตลอด  โดยลูกค้าจะได้ร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนูกับเหล่าเซเลบริตี้ และดาราที่มีชื่อเสียง รวมถึงเชฟมืออาชีพจากสถาบันชื่อดังระดับประเทศ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาพบกับลูกค้าของโฮมโปรในทุกๆ ไตรมาส รวมถึงกิจกรรม Take ABreak ที่ลูกค้าสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ทุกสัปดาห์  ที่โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์”



















สำหรับการจัดกิจกรรมคุกกิ้ง คลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้” ได้รับเกียรติจากคุณชาย ชาตโยดม และคุณวิกกี้ สุนิสา เจทท์ คู่รักดาราชื่อดังที่เพิ่งเข้าสู่พิธีวิวาห์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในการร่วมทำอาหารในเมนูพิเศษ Desert  Mania เทศกาลคนรักของหวานเพื่อสุขภาพ ร่วมกับทีมผู้บริหารและลูกค้าที่เข้าร่วมงาน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางคุณชายและคุณวิกกี้ เองก็เป็นมืออาชีพในการบริหารธุรกิจส่วนตัวในการทำร้าน “แพนเค้ก คาเฟ่” อยู่แล้ว จึงมีความคล่องแคล่วเป็นอย่างดีในการโชว์ฝีมือการทำเมนูของหวานเพื่อสุขภาพ รวมถึงการร่วมเป็นเทรนเนอร์พิเศษให้กับทีมผู้บริหาร,ลูกค้าของโฮมโปรและผู้สื่อข่าว ในการสาธิตวิธีการทำเมนูของหวานเพื่อสุขภาพ อีกด้วย

32412

โฮมโปร ชวนทำอาหารเพื่อสุขภาพ
นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ โฮม อิเลคทริค โปรดักส์  บริษัท
โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณสุวสิต วิทยวิจักษณ์ ผู้จัดการ ประจำประเทศไทย บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ ทีฟาล์ว จัดกิจกรรม เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้ เพื่อสาธิตการทำอาหารเพื่อสุขภาพให้แก่ลูกค้า  ณ โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน

32413

ชาย-วิกกี้ ร่วมงานโฮมโปร
นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ โฮม อิเลคทริค โปรดักส์  บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้ โดยมีคู่รักดาราคุณชายและคุณวิกกี้ ให้เกียรติร่วมสาธิตการทำอาหารเพื่อสุขภาพ ณ โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน

32414
news & activity / TK park " School Package for Family"
« on: June 03, 2012, 05:46:50 PM »
School Package for Family

อุทยานการเรียนรู้ TK park




               อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญสมาชิกและผู้สนใจร่วมกิจกรรมส่งเสริมการอ่านการเรียนรู้นอกห้องเรียนสำหรับครอบครัวSchool Package for Familyประจำเดือนมิถุนายน 2555 โดยเปิดรับสมัครเด็กวัยอนุบาลและเด็กประถมศึกษาตอนต้น เข้าร่วมกิจกรรม ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555  ซึ่งแบ่งเป็นกิจกรรมเส้นมหัศจรรย์อายุ 3-5 ปี เวลา 10.30 – 12.30 น. จำนวน 20 คน ,กิจกรรมทายซิฉันอยู่ไหนสำหรับเด็กอายุ 6-9 ปี เวลา 14.00 – 16.00 น. จำนวน 20 คน  ค่าใช้จ่ายเข้าร่วมกิจกรรม 100 บาท/ท่าน พร้อมอาหารว่าง สอบถามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ คุณสายสัมพันธ์ หรือคุณอุษา ห้องสมุดเด็ก อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โทรศัพท์ 02-2574300 ต่อ 116 หรือ www.tkpark.or.th (ผู้ปกครองสามารถเข้าร่วมสังเกตการณ์ได้)

///////////////////////////////

32415
เอส เอฟ จัดเต็มเอาใจลูกค้าให้เที่ยวฟรี!! 4 ภาค กับ 4 ที่พักในฝัน


สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย)จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ โดยมี คุณพินิดา เพชรธนะกุล Head Of Group Marketing Thailand โรงแรมในเครือเซนทารา (ที่ 3 จากซ้าย), เอกฉัตร สุนทรหัทยา แช่มช้อย กรรมการผู้จัดการสวนไทรโยครีสอร์ท และดรัลรัตน์ ละเอียดดี ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทนันทา กรุ๊ปร่วมมอบรางวัลให้ลูกค้าผู้โชคดีได้เที่ยวฟรีตามใจกับ 4 ที่พักในฝัน 4 ภาคทั่วไทย จำนวนทั้งสิ้น 31 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 9 แสนบาท ณ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้ามาบุญครอง เมื่อวันก่อน

Pages: 1 ... 2159 2160 [2161] 2162 2163 ... 2397