Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2149 2150 [2151] 2152 2153 ... 2405
32251

เอซุส ผลิตภัณฑ์ซิสเต็มส์ จับมือ วอร์เนอร์บราเธอร์ส พาลูกค้าและสื่อมวลชนชมภาพยนตร์“แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด” แบบเอ็กซ์คลูซีพก่อนใคร


                กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ วอร์เนอร์บราเธอร์ส เปิดตัวภาพยนตร์แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด (The Dark Knight Rises) อภิมหากาพย์ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอย พร้อมปิดโรงภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีพ มอบเอกสิทธิ์เฉพาะแก่ลูกค้าเอซุสและสื่อมวลชนเท่านั้น โดยภายในงาน เอซุสได้นำโน้ตบุ๊ก N Series มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพของเทคโนโลยี เอซุส โซนิก มาสเตอร์ สุดยอดเทคโนโลยีแห่งเสียง ที่เพิ่มอรรถรสแห่งความบันเทิงอีกด้วย ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

32252

สาวกรถถังหุ้มเกราะเฮลั่น! ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’เติมเงินผ่านช่องทาง MOLประเทศไทยได้แล้ววันนี้

               สมาชิกเกมรถถังหุ้มเกราะออนไลน์สุดฮิต ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ (World of Tanks)ได้เฮกันถ้วนหน้า เหตุเพราะล่าสุดผู้เล่นสามารถเติมเงินGold ได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้นผ่านช่องทางMOL หรือ Money Onlineประเทศไทย โดยจะสามารถเติมเงินผ่านระบบ MOL ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วิธีการสมัครบัญชี MOL ดังนี้

               1. เข้าไปที่ http://th.mol.com/index.php?/registration-1
            2. ทำตามขั้นตอนการสมัครและยืนยันอีเมล์เพื่อเปิดการใช้งานบัญชี



วิธีการเติมเงินผ่านช่องทางMOL ดังนี้

1. ล็อกอินเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ MOL ที่ http://th.mol.com/index.php
2. เลือกเติมเงินเข้าสู่บัญชี MOL โดยผู้เล่นสามารถใช้งานได้ทั้ง บัตร 1-2 Call / mPay STATION / mPay / เคาท์เตอร์เซอร์วิส / SCB Easy
3. จากนั้นล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ www.worldoftanks-sea.com เพื่อทำการเชื่อมโยงID ของเกมและ MOL เข้าด้วยกัน



4. ในหน้าเว็บไซต์เกม World of Tanks ให้เลือก เมนู ‘ซื้อเหรียญทอง’


5. ในหน้า ‘ซื้อเหรียญทอง’ ให้เลือก ‘ประเทศไทย’ และเลือกเมนูการซื้อ ‘อื่นๆ’ ที่อยู่ด้านซ้ายของหน้าจอ ตามตัวอย่าง
6. เลือกจำนวนGold ที่ต้องการซื้อ และ คลิก "ดำเนินการต่อ"
7. จากนั้นจะเข้าสู่หน้าต่างเลือกการเติมเงิน ให้คลิกที่ ‘7 ทางเลือกเพิ่มเติม’
8. เลือก ‘MOL Point’ และดำเนินการต่อ



9. ระบบจะกลับไปหน้าของMOL เพื่อให้ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ MOL อีกครั้ง เพื่อยืนยันการซื้อ
10. เมื่อพร้อมแล้วกด ‘ยืนยัน’ เพื่อทำการซื้อ Gold ของเกม World of Tanks

             เพียงแค่นี้ก็สามารถมันส์ไปกับ ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’  ได้แล้ว อย่ารอช้า! พบความมันส์ระดับอินเตอร์ได้แล้ววันนี้ที่ http://worldoftanks-sea.com/


32253

“ทีเอสแอล” เปิดศูนย์บริการ SMRT ครบวงจร ในประเทศพม่า
ขานรับการเปิดประตูการค้าเสรีในอาเซียน หรือ เออีซี ในปี 2558

               “ทีเอสแอล” เผยแผนรับมือเออีซี ปี 2558 ประเดิมเปิดศูนย์บริการ SMRT ในประเทศพม่า จัดหนักด้วยเงินลงทุน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 30 ล้านบาทไทย ส่งตรงช่างเทคนิคจากเมืองไทย พร้อมบริการแบบครบครัน


คุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช

               นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์แบรนด์หรูจากทั่วโลก เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ Asean Economics Community เรียกสั้นๆ ว่า AEC “การเปิดประตูสู่การค้าเสรีนั้น เปรียบเสมือนการเปิดประตูเชื่อมต่อกันระหว่างประเทศต่างๆ และสำหรับทีเอสแอล เป็นผลบวกกับเรามากๆ ไม่ว่าจะเป็นการหมุนเวียนในเรื่องของแรงงาน การขนส่ง ตัวรถ หรืออะไหล่”

             “รัฐบาลพม่าในวันนี้ มีนโยบายเปิดประเทศและพัฒนาประเทศอย่างจริงจัง ต้องการส่งเสริมการเข้ามาลงทุนในประเทศของนักธุรกิจต่างชาติ ดังจะเห็นได้จากนโยบายปลอดภาษี หรือ 0% Free TAX ยาวนานถึง 15 ปี หากจดทะเบียนบริษัทเป็นของชาวต่างชาติ”

             เหตุผลอีกประการหนึ่งคือ พม่ามีประชากรมากพอๆ กับประเทศไทย แต่ทรัพยากรทุกอย่างมีมากกว่าเมืองไทยนับเท่าตัว ฉะนั้นในอนาคตข้างหน้ากระแสการพัฒนาและการลงทุนจะแห่กันไหลมาที่ประเทศนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเราในฐานะเพื่อนบ้านน่าจะได้เปรียบในเรื่องของการทำความเข้าใจกับพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าชาวพม่าได้ง่ายกว่าชาติอื่นๆ เนื่องจากมีวัฒนธรรมความเป็นอยู่ใกล้คัยงกัน ไม่แตกต่างกันมากนัก

             คุณสุรีย์ภรณ์กล่าวต่อว่า “ทีเอสแอล เริ่มต้นธุรกิจในประเทศพม่า ด้วยการเปิดศูนย์บริการ SMRT ซึ่งปัจจุบันลูกค้าที่ใช้รถยนต์ระดับหรูในบ้านเราต่างรู้จักดีในฐานะผู้ชำนาญด้านการดูแลซ่อมแซมรถยนต์นำเข้าโดยเฉพาะ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 30 ล้านบาทไทย ให้บริการดูแลเครื่องยนต์ สีและตัวถัง ยิ่งไปกว่านั้น เราวางรูปแบบธุรกิจ (Business Model) ของ SMRT ในลักษณะของศูนย์บริการแบบครบวงจร โดยรวบรวมสินค้าและบริการที่ิเกี่ยวข้องกับรถยนต์เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ฟิล์มติดรถยนต์ ชุดตกแต่งประดับยนต์ ยางรถยนต์ อะไหล่ และน้ำมันเครื่อง เป็นต้น





                ตลาดรถยนต์นำเข้าในประเทศพม่าค่อนข้างใหญ่ เศรษฐีที่ใช้รถยนต์ระดับไฮ-เอ็น (HI END) มีมาก ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง หรือรถมือสองที่นำเข้ามาขาย แต่ด้วยความที่ศักยภาพของช่างและศูนย์บริการที่นั่นยังไม่ดีพอ ตรงจุดนี้เอง คือโอกาสทางธุรกิจที่ทีเอสแอลมองเห็น

             อย่างที่กล่าวไปในตอนต้นว่า เรามีความถนัดในเรื่องการให้บริการรถยนต์นำเข้าที่ได้มาตรฐาน เรามีความมั่นใจว่าจะสามารถครองใจผู้ใช้รถชาวพม่าได้อย่างแน่นอน เพราะเราเข้าใจคนรักรถ รู้ว่าเค้าต้องการช่างที่รู้จักรถเป็นอย่างดี ช่างที่รู้ว่าจะดูแลรถที่เค้ารักให้ดีที่สุดได้อย่างไร และนี่คือจุดแข็งที่ ทีเอสแอลทำและรักษามาตรฐานมาตลอด มาตรฐานการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกับที่ SMRT ในประเทศไทยเช่นกัน”

             ตอนนี้ทิศทางธุรกิจโลก หันมาจับตาเอเซียมากขึ้น หลังจากเศรษฐกิจของยุโรปและอเมริกาเริ่มระส่ำระสาย แต่ของโซนเอเซียดูมั่นคงกว่า ในอนาคตข้างหน้าเงินทุน แรงงาน น่าจะวิ่งมาหาประเทศในแถบทวีปเอเซียมากขึ้น และวันนี้ ทีเอสแอลเริ่มเปิดตลาดก่อนใคร เราก็เชื่อว่าเรามีโอกาสสำเร็จเร็วกว่าคนอื่นอย่างแน่นอน” คุณสุรีย์ภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

             ทีเอสแอล ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพและการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง พยายามสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณอย่างต่อเนื่องเสมอมา เพราะความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าคือเป้าหมายของทีเอสแอลนั่นเอง


เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

32254
กำหนดตลาดนัดศิลปวัฒนธรรมและเวทีสาธารณะชุมชน ครั้งที่ ๑
วันเสาร์ที่ ๒๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๕  ณ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านไทยเบิ้งโคกสลุง จ.ลพบุรี


๑๐.๐๐–๒๐.๐๐ น.   นิทรรศการ เรื่อง ความเชื่อเหนือธรรมชาติ ของชาวไทยเบิ้ง   จัดแสดงเรื่องราวความเชื่อเหนือธรรมชาติของชาวไทยเบิ้ง คือ ภาพวาดผี

ตามคำบอกเล่าจากคนเฒ่าคนแก่เครื่องเซ่นในพิธีกรรมต่าง ๆ ต้นไม้สมุนไพรผี และยาผีบอกเป็นต้น   ใต้ถุนบ้านไทยเบิ้ง

๑๓.๐๐–๑๖.๐๐ น.   สอนทำของเล่นพื้นบ้าน และตัดกระดาษ   คนเฒ่าคนแก่ในชุมชนสอนทำของเล่นพื้นบ้านเช่น ตุ๊กกะโต่ง (ตั๊กแตน) เกียน (เกวียน) จิ่งหันลูกยาง

สานปลาตะเพียน และตัดพวงมะโหด ฯลฯ   ใต้ถุนบ้านไทยเบิ้ง

๑๕.๐๐–๒๐.๐๐ น.   ตลาดขายผักขายหมี่   ตลาดนัดขายของพื้นบ้าน เช่น ขนมพื้นบ้าน ผักพื้นบ้าน อาหารพื้นบ้าน   ลานกิจกรรมกลางแจ้ง

๑๕.๐๐–๑๖.๐๐ น.   การแสดงรำโทน   การแสดงรำโทนของผู้เฒ่าผู้แก่   ลานกิจกรรมกลางแจ้ง

๑๖.๐๐–๑๗.๐๐ น.   แสดงดนตรีไทย   แสดงดนตรีไทยบทเพลงไทยเดิม   เวทีการแสดงดนตรีไทยหน้าศูนย์ OTOP

๑๗.๐๐–๑๘.๐๐ น.   เสวนาวิชาการ เรื่อง ความเชื่อเหนือธรรมชาติ ของชาติพันธ์ในจังหวัดลพบุรี พูดคุยเรื่องความเชื่อด้านต่าง ๆ

ของชาติพันธ์มอญ พวน และเบิ้ง    เวทีกลางแจ้ง

๑๘.๐๐-๑๘.๓๐ น.         พิธีเปิดงานตลาดนัดศิลปวัฒนธรรมและเวทีสาธารณะชุมชน              

การแสดงนาฏศิลป์   โดย นายพจน์  สีเข้ม  วัฒนธรรมจังหวัดลพบุรี
                  
การแสดงนาฏศิลป์จากวิทยาลัยนาฏศิลป์กรมศิลปากรจังหวัดลพบุรี

๑๘.๓๐-๑๙.๑๙ น.         - ระบำลพบุรี

                                 - การแสดงโขนตอนเมขลารามสูร   เวทีกลางแจ้ง


๑๙.๑๙–๑๙.๕๐ น.    กิจกรรมจุดเทียนชัยถวายพระพรพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร

เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ รอบ  ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕   เวทีกลางแจ้ง

๑๙.๕๐-๒๐.๑๐ น.    การละเล่น “ผีลิงลม”   การละเล่น “ผีลิงลม” โดยไทยมอญบางขันหมาก   เวทีกลางแจ้ง

๒๐.๑๐-๒๐.๔๐ น.    การแสดง “นางกวัก        การแสดงความเชื่อ “นางกวัก” โดยไทยพวนบ้านทราย   เวทีกลางแจ้ง

๒๐.๔๐-๒๑.๐๐น.    ขับขานบทกวี “ความเชื่อเหนือธรรมชาติ”             ขับขานบทกวีบ้านไร่ “ความเชื่อเหนือธรรมชาติ”

โดยอ.มงคล บุญเจริญ  กวีบ้านไร่ช่องสาริกา   เวทีกลางแจ้ง

๒๑.๐๐-๒๑.๓๐ น.    ละครเวที   การแสดงละครเวที เรื่อง “ผี ความเชื่อเหนือธรรมชาติ” โดย คณะละครหน้ากากเปลือย   เวทีกลางแจ้ง



32255
นิโคล ปี๊ดแตกอินจัดตบลูกไม่ยั้ง หลั่งน้ำตาคากองถ่าย Virgin Am I
สวมบทแม่ที่หัวใจแทบสลายเห็นคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต



               นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง“VirGin Am I ” (เวอร์จิ้น แอม ไอ)งานนี้คุณแม่ยังสาวอย่าง นิโคล เทริโอ เลยขอโชว์ฝีไม้ลายมือแบบสุดพลัง  เล่นจริงแบบจัดเต็มทุกฉากทุกซีน  ไม่เว้นแม้แต่ซีนสำคัญที่ นิโคลที่รับบทเป็น ธิดาคุณแม่จอมเวิร์คกิ้งวูแมน  ต้องตกตะลึงเมื่อได้เห็นคลิปหลุดของ เดี่ยว(รับบทโดย อ๊อฟ สุทิวัส) ลูกชายสุดที่รักกำลังปฎิบัติภารกิจช่วยตัวเองโพสต์ว่อนในอินเตอร์เน็ต  ทำเอาคุณแม่ถึงกับช็อกพูดไม่ออก ร้องไห้เสียสติกับสิ่งที่เกิดขึ้น  

               ฉากนี้สาวนิโคลขอตัวปลีกวิเวกไปทำอารมณ์อยู่สักพัก พอได้เวลาที่ต่อมน้ำตาเริ่มทำงาน  นิโคลก็ส่งสัญญาณเตรียมพร้อมในการถ่ายทำจริง   สิ้นเสียงที่ แอนดี้ อนุชิต (ผู้กำกับ) สั่งแอ็คชั่น  นิโคลก็ไม่รอช้าบิ๊วน้ำตามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีหนุ่มอ๊อฟนั่งส่งอารมณ์อยู่ข้างๆ หลังจากนั้นดีกรีความเคร่งเครียดก็ค่อยๆ ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ   ทั้งคู่ต่างรับส่งบทกันไปมาจนในที่สุดสาวนิโคลก็ระเบิดอารมณ์ปล่อยโฮกลางกองถ่าย   แถมตีหนุ่มอ๊อฟแบบไม่ยั้งมือทำเอาหนุ่มอ๊อฟนั่งน้ำตาไหลพราก   พอสิ้นเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับ ทีมงานถึงกับอึ้ง! ทึ่ง! ในความสามารถของสาวนิโคลที่เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย ด้านสาวนิโคลไม่รอช้ารีบโน้มหนุ่มอ๊อฟเข้ามากอดปลอบขวัญกันยกใหญ่   งานนี้นิโคลเปิดใจถึงบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟัง...
















               “…ฉากนี้เป็นฉากที่ธิดาเห็นคลิปของลูกชายตัวเองแล้วรู้สึกรับไม่ได้ ทั้งช็อกและสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หัวใจของคนเป็นแม่กำลังแตกสลายที่เห็นภาพลูกชายแบบนั้น   คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ดูแลลูกไม่ดี แล้วก็โกรธที่ลูกทำแบบนี้ จากเดิมที่ธิดาเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นคนมั่นใจคิดว่าฉันเก่ง ฉันทำได้ทุกอย่าง  ไม่เคยมีอะไรที่ธิดาทำไม่สำเร็จ  แต่ พอมาเจอปัญหาของลูกเข้าไปทำให้ธิดากลายเป็นคนตัวเล็กๆ ไปถนัดตา   ธิดาไม่รู้ว่าจะต้องแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร เธอสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น  เหมือนทุกอย่างพังทลาย จึงทำให้ธิดาคิดในแง่ร้ายไปต่างๆ นานาแล้วก็มาระเบิดอารมณ์กับลูก

               ก่อนถ่ายฉากนี้ตัวกี้เองขอแยกตัวไปทำอารมณ์เกือบชั่วโมง  เพราะถ้ากี้ไม่อินไม่รู้สึกถึงความเป็นแม่ กี้ก็จะไม่สามมารถเล่นออกมาไม่ได้  ฉากนี้ถือเป็นฉากที่หนักพอสมควร กี้พยายามรวบรวมพลังแล้วเล่นออกมาให้ดีที่สุด เพราะการร้องไห้มันต้องใช้พลังเยอะมาก ไม่อยากเทคใหม่  กี้เลยจัดเต็มไปเลยคะยอมรับคะว่าโกธรน้องอ๊อฟมากๆ โมโหมากไม่เข้าใจทำไมเขาต้องทำลายหัวใจแม่ได้ขนาดนี้  พลังที่ส่งไปให้อ๊อฟทั้งหมดคือพลังที่มาใจหัวใจของแม่คนหนึ่งที่รู้สึกผิดหวังกับลูกชายคนเดียว  เลยตีลูกไม่ยั้ง ระเบิดอารมณ์ใส่ลูกแบบไม่มีกั๊กคะ  เรียกว่าอินจัดเลยคะซีนนี้ พอผู้กำกับสั่งคัท  เราเลยนึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้ตีน้องไปซะหลายทีก็รีบเข้าไปกอดขอโทษเขาเพราะกลัวว่าเขาจะเจ็บ แต่น้องอ๊อฟน่ารักมาก เขาบอกว่าไม่เป็นไรครับพี่กี้ผมไม่เจ็บ  แค่ผมเห็นพี่ร้องก็น้ำตาไหลแล้ว ตัวกี้เองก็กลัวว่าน้องจะตกใจ   แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีคะ   กี้ก็ขอฝากให้ลองติดตามฉากนี้ในหนังกันดูนะคะ อยากให้ดูกันว่าธิดาจะมีทางออกสำหรับเรื่องนี้อย่างไรค่ะ...”

               เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถนิโคล เทริโอ กับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด  VirGin Am I  (เวอร์จิ้น แอม ไอ) ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้-เดอร์ตี้โจ๊ค จากผลงานการกำกับของ แอนดี้-อนุชิต มวลพรม   ภายใต้การดูแลของ  เอ็ม พิคเจอร์ส และ ปิกนิก ฟีเชอร์  ตีแตกทุก จิ้น ตนาการ 30 สิงหาคม  นี้ทุกโรงภาพยตร์

32256
เอส เอฟ จับมือ ไทยประกันชีวิต เปิดโรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”
ชูจุดแข็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอหนัง
ด้วยโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดใจกลางเมือง

               เอส เอฟ ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต เปิดยิ่งใหญ่โรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ชูจุดแข็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอหนังด้วยโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยใจกลางเมืองย่านพระรามเก้า เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงสุดพิเศษสมบูรณ์แบบด้วยระบบฉายและระบบเสียงดิจิตอล พร้อม Exclusive Lounge มุมพักผ่อนส่วนตัวสุดพิเศษ อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดรับฟรี! ป๊อปคอร์น ตั้งแต่ 1 ส.ค. ยาวถึงสิ้นปี 55


               นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บ. เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า “เอส เอฟ มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการพัฒนามาตรฐานคุณภาพและการบริการอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเราก็พร้อมที่จะเป็นช่องทางสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรหรือคู่ค้าในการสื่อสารสินค้าหรือบริการสู่ผู้บริโภคในรูปแบบความบันเทิงตามความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้มอบความไว้วางใจให้เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เป็นช่องทางในการสนับสนุนเชิงธุรกิจอย่างครบวงจร อาทิ การจัดฉายสื่อโฆษณาภายในโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปี  การจัดรอบการชมภาพยนตร์พิเศษเฉพาะกลุ่มสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตตลอดปี และกิจกรรมอื่นๆที่จะประชาสัมพันธ์ในช่องทางของโรงภาพยนตร์ ตลอดปี 2555 ถึง ปี 2557 และล่าสุดคือการจัดตั้ง “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า

                เราได้รังสรรค์ให้ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”เป็นโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งเรื่องระบบฉายด้วยเทคโนโลยี Real D และระบบเสียงดิจิตอลแบบ 4 Ways Speaker ที่รองรับผู้ชมคอหนังได้ถึง 437 ที่นั่ง โอ่อ่าด้วยการออกแบบที่หรูหราดั่งคอนเซปคริสตัล และสุดพิเศษด้วย “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema Lounge”  มุมพักผ่อนสุด Exclusive ระหว่างรอรอบฉายบริเวณหน้าโรง นอกจากนี้ลูกค้ายังสะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีพระรามเก้า และที่ขาดไม่ได้คือการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเรา ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นว่าลูกค้าของไทยประกัน และลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการโรงภาพยนตร์ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema จะได้เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงพร้อมด้วยการบริการชั้นเยี่ยม ให้สมกับการเป็นสุดยอดโรงภาพยนตร์เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง”

                 ทางด้านนายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้ไทยประกันชีวิตมาโดยตลอด ซึ่งปีนี้ครบรอบ 70 ปี เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษ ตามแนวคิด “เป็นมากกว่าการประกันชีวิต” เพื่อดูแลคนไทยรอบด้าน โดยเฉพาะลูกค้าซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Stakeholder ที่ไม่เพียงแต่ให้ความคุ้มครองด้านประกันชีวิตและประกันสุขภาพเพียงอย่างเดียว แต่ยังมุ่งเพิ่มสร้างมูลค่าเพิ่ม หรือ Value Added ด้วยการเติมเต็มความสุขให้ลูกค้าที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดผ่านคลับไทยประกันชีวิต ซึ่งการดูหนังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามอบเป็น Value Added ที่ตอบโจทย์ความสุขและอรรถรสความบันเทิงอย่างแท้จริง 


                 และเพื่อสร้างความสุขให้เพิ่มขึ้น ไทยประกันชีวิตจึงเลือกโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า เป็นโรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย สมบูรณ์แบบทั้งระบบภาพและเสียง ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการคมนาคมที่สะดวก ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะได้รับความรู้สึกอบอุ่น มีความสุข และได้รับการดูแลดั่งคนพิเศษแน่นอน”

                 นอกจากนี้ ไทยประกันชีวิต และ เอส เอฟ ยังได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าไทยประกันชีวิต รับฟรี!ทันที ป๊อปคอร์นขนาดกลาง 1 ชุด เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ดที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล แกรนด์ พระรามเก้า 9 ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.จนถึงสิ้นปี 55 และพิเศษสุด ลูกค้าไทยประกันชีวิตสามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปีดี 7 หน ได้ 1 ที่นั่งแถม 1 ที่นั่ง เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ดที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com

32257
เอส เอฟ เอาใจสาวก GTH เสิร์ฟแคมเปญใหญ่ต้อนรับหนังรักแห่งปี “รัก 7 ปีดี 7 หน”
ให้สิทธิ์ซื้อ 1 ที่นั่งฟรี 1 ที่นั่งทันที!!!


               โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟร่วมกับค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช”เอาใจคอหนังรักมอบความพิเศษเพื่อร่วมฉลอง 7 ปี GTH พร้อมเสิร์ฟแคมปญใหญ่ เพียงนำบัตรประชาชนที่มีเลขประจำตัวลงท้ายด้วยเลข “7” สามารถแลกรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “รัก 7 ปีดี 7 หน” 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่งทันที! (จำกัด 7,000 สิทธิ์) ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ www.sfcinemacity.com และ SF Call Center 02-268-8888 ช้าหมดอดรับสิทธิ์นะจ๊ะ!!!

32258
เอส เอฟ ทำเก๋...ซื้อชุดคอมโบ เซท “รัก 7 ปีดี 7 หน”
รับฟรีทันที!!! กระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดว๊าว.5.


                โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟควงแขนน้องปันปัน นักแสดงนำจากภาพยนตร์รักแห่งปี “รัก 7 ปีดี 7 หน” ชวนลูกค้าอิ่มเอมไปกับทุกๆความรัก และอิ่มอร่อยสุดคุ้มค่า เมื่อซื้อคอมโบ เซทชุด “รัก 7 ปีดี 7 หน” (ป๊อปคอร์นรสใดก็ได้ขนาด 64 ออนซ์+น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์) มูลค่า 179 บาท รับฟรีทันที!!กระเป๋าสุดเก๋ลิมิเต็ดอิดิชั่น ณ จุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าของจะหมด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ www.sfcinemacity.com และ SF Call Center 02-268-8888

32260
เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย  "วิลเฮลมิน่าวัน" หวังเป็นผู้นำแฟชั่นสู่ระดับสากล พร้อมเหล่าคนดังตบท้ายร่วมยินดี



                  นางสาวศิวพร โหตรภวานนท์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท วิลเฮลมิน่าวัน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหารและมร.โรมาน ยัง วิลเฮลมิน่าวัน นิวยอร์ค แถลงข่าวอย่างเป็นทางการในการเปิดตัวบริษัทฯ มุ่งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมแฟชั่นทั้งในประเทศไทยและภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมั่นการเติบโตในปี 55สูงถึง 30%  พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน  อาทิ คุณสิ-พิญช์สินี  ตันวิบูลย์  และคุณอิศร์ อุปอินทร์  สไตล์ลิสชื่อดังของเมืองไทย  ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี สีลม เมื่อเร็วๆนี้






32261

                 อยู่หน้าจอก็แจ๋ว ... ลุยธุรกิจอีเว้นต์ที่นั่งแท่น MD ก็รุ่ง  "บัดดี้ ศุทธดา เนติภาานท์" ถ่ายลงเซกชั่น บิวตี้ ของนิตยสาร วอลลุ่ม ที่กำลังจะวางแผงเดือน สิงหาคมศกนี้   จะได้เห็นลุคส์ใหม่ เฉี่ยว เปรี้ยว ดูเก๋อีกแบบ  เก่งรอบด้านจริงๆ

32262

“ตลาดตะวันนา” เปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง  2555
อัดกิจกรรมสุดฮิป มั่นใจกระชากยอดขายเพิ่มขึ้นภายในสิ้นปี


                  บ.ตะวันนา ไนท์บาซาร์ เน้นเปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง 2555 นี้ ชูคอนเซ็ปต์เสน่ห์ตามแบบฉบับตลาดตะวันนา  อัดกิจกรรมการตลาดสุดเก๋ไก๋ มัดใจกลุ่มเป้าหมายและสร้างสีสัน คาดหวังกระชากยอดขายเพิ่มภายในสิ้นปี  2555  นี้

                 นายปฐมพงศ์  วิทยบำรุง  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ตะวันนา ไนท์บาซาร์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับแผนการตลาดครึ่งปีหลัง ของปี 2555 นี้ คาดว่าจะอัดกิจกรรมทุ่มงบตลอดทั้งปี โดยกิจกรรมของเดือนกรกฏาคมนี้ เปิดตัวด้วย TAWANNA FASHION WEEK 2012 โดยจะจัดกิจกรรมตั้งแต่ 20-29 กค. ณ ตะวันนา ไนท์บาซาร์ นับว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านบางกะปิ  พร้อมกิจกรรมต่อเนื่องตลอดปี  เน้นรุกประชาสัมพันธ์ร้านค้าผ่านนิตยสารและ เวปไซด์ของโครงการ เพื่อให้ลูกค้าทั้งภายในและภายนอกทราบ  ตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค บางกะปิ บนพื้นที่ 43,000 ตารางเมตร  ด้านกลุ่มเป้าหมายคือนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มทำงาน เฉลี่ยยอดในการจับจ่ายต่อคนต่อครั้งที่มา ณ ตะวันนา ประมาณ  500 – 600 บาท

                 ได้เปิดโซนตามซีซั่น กระหึ่มด้วยดาราดัง ร่วมงานTawanna Fashion Week มี  ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์  , ปอย ตรีชฏา  ,  นิวเคลียร์ หรรษา และ เอมี่ รัชฏา  เป็นต้น  เชิญชวนทุกท่านช็อปปิ้งโซนแฟชั่น








                 ขณะนี้ทางโครงการตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค โดยได้แบ่งเป็นพื้นที่ดังนี้ พื้นที่ตลาดนัด 1,500 แผง พื้นที่มือถือ 180 บูท พื้นที่แฟชั่น 200 ห้อง เรือนแถว 70 ห้อง ซึ่งมียอดลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาเดินช้อปปิ้ง ประมาณ 15,000 – 20,000 คนต่อวัน สิ่งสำคัญคือในตะวันนาจะมีสินค้าแฟชั่นและโทรศัพท์มือถือหลากหลาย เดินสบาย ราคาย่อมเยาว์ไม่แพง” 

              “นอกจากนี้ราคาแผงเช่าซึ่งราคาสมเหตุสมผลกับทำเลผู้ที่จะขายของ ราคาเช่าแผงย่านตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค แบ่งเป็น โซนเรือนแถวซึ่งเป็นโซนอาหารราคาประมาณ 16,000 - 30,000 บาท / เดือน , โซนแฟชั่นราคาประมาณ 16,000 – 22,000 บาท / เดือน, โซนโทรศัพท์มือถือ ราคาประมาณ 10,000 – 28,000 บาท/เดือน, ตลาดนัด ราคาประมาณ 220 – 750 บาท / วัน

              อย่างไรก็ตาม นับว่าการตอบรับจากการเปิดตลาดตะวันนานั้นดีต่อเนื่อง  ส่วนแผนการตลาดในการเปิดสาขาใหม่ยังไม่ได้วางแผนไว้แต่อย่างใด  คาดว่ายอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ภายในสิ้นปี  และได้ทุ่มงบประชาสัมพันธ์ในครึ่งปีหลัง2 ล้านบาทเพื่อสร้างกระแสการรับรู้สู่สาธารณชนพร้อมกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ค้าในตลาดตะวันนา ให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ”  นายปฐมพงศ์   กล่าวปิดท้าย 

32263

ขอเลื่อนการจัดงาน “ช้าง”ร่วมฉลองมหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว “The Final Finale” ณ สนามเสือป่า พระราชวังดุสิต


เนื่องจากทางบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้รับแจ้งจากทางสำนักพระราชวังว่าขอให้ทางบริษัทฯเลื่อนกำหนดการจัดงานคอนเสิร์ตคาราบาว30 ปีรอบ The Final Finale ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 ออกไป เนื่องจากอยู่ในช่วงที่มีงานพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 เป็นต้นไป

ดังนั้นจึงขอ เลื่อนการจัดงานไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 ณ สนามเสือป่า พระราชวังดุสิต กำหนดการเวลาเดิม และสำหรับผู้ที่มีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว สามารถเก็บบัตรไว้ใช้ได้ทุกที่นั่ง หรือติดตามรายละเอียดการรับบัตรชมคอนเสิร์ตจากกิจกรรมต่างๆของสปอนเซอร์ได้ที่เวปไซด์ www.carabao30.com

ร่วมปิดฉากการฉลองมหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว "The Final Finale” (เดอะ ไฟนอล ฟินาเล่) มหกรรมดนตรีที่ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงคอนเสิร์ตของสุดยอดวงดนตรีที่เป็นตำนานของประเทศไทยในทุกครั้งที่ผ่านมา อาทิ คอนเสิร์ต CARABAO VELODROME RETURN , หนึ่งจังหวัดหนึ่งคอนเสิร์ต OPOC , คาราบาว NEW YEAR EXPO และ คาราบาว WORLD TOURที่ทุกเรื่องราว ทุกย่างก้าวของคาราบาว ในช่วงเวลา 3 ทศวรรษ นั้นได้กลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นครั้งสุดท้าย ได้ใน “ช้าง”ร่วมฉลองมหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว "The Final Finale” (เดอะ ไฟนอล ฟินาเล่) วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 ณ สนามเสือป่า พระราชวังดุสิต บัตรชมคอนเสิร์ตสามารถติดตามรายละเอียดการรับบัตรชมคอนเสิร์ตจากกิจกรรมต่างๆของสปอนเซอร์ได้ที่เวปไซด์ www.carabao30.com







32264

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YTlGRva6xKg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YTlGRva6xKg</a>

32265

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UTyXqSKcNzQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UTyXqSKcNzQ</a>

Pages: 1 ... 2149 2150 [2151] 2152 2153 ... 2405