Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FANCLUBENJOYJAM

Pages: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 243
61
Gossip News: ฟิตติ้งละครรักพลิกล็อก





           ฟิตติ้งถ่ายรูปไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “รัก/พลิก/ล็อก” ละครแนวโรแมนติกน่ารักสดใส ของผู้จัดป้ายแดง ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ บริษัทนอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ที่ช่อง 3 มาลีนนท์ มีดาราร่วมแสดงคับคั่ง นำโดยสี่พระนาง ปีเตอร์ เดนแมน, ออม-สุชาว์ มานะยิ่ง , เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ และสายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ ร่วมด้วย กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และมิ้ม-อัมราภัสร์ วรรธนะกุล ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง เตรียมบวงสรวงเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้...
 

62
“เพื่อน-ออม-สายไหม-ปีเตอร์” จับคู่รักชุลมุนใน “รักพลิกล็อก”




          มีคิวออกอากาศแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกคอมาดี้เรื่อง "รักพลิกล็อก" ของผู้จัด ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ บริษัทนอร์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์ เหนือดาว กำกับการแสดงโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร นำแสดงโดย สี่พระนาง เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ปีเตอร์ เดนแมน และสายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ ร่วมด้วยดารามากฝีมืออีกคับคั่ง

          จุดเริ่มต้นเริ่มขึ้นระหว่างมหาเศรษฐี กิตติพัศ(เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ) หนุ่มหล่ออบอุ่นเจ้าเสน่ห์ เจ้าของสนามแข่งม้า กับ พาทิศ(ปีเตอร์ เดนแมน) หนุ่มหล่อเนี้ยบเจ้าของสื่อสิ่งพิมพ์ ซึ่งทั้งคู่เคยมีอดีตพัวพันกันมาก่อนในขณะที่ พาทิศดูเหมือนจะยังจมปลักกับอดีต กิตติพัศหนุ่มพาเพลินดูจะไม่สนใจอดีตใดๆ ซึ่งยิ่งทำให้พาทิศ เพิ่มความขุ่นเคืองใจ ความวุ่นวายของสองหนุ่มทวีคูณขึ้นเพราะมีสองสาวศรุดา(มณีรัตน์ ศรีจรูญ)และนวียา(สุชาว์ มานะยิ่ง)เข้ามาในชีวิต ทำให้ความสัมพันธ์ นี้เป็นรักชุลมุน

          ในอดีตกิตติพัศเคยคบหากับ อรจิรา(อัมราภัสร์ วรรธนะกุล) พี่สาว ของพาทิศแล้วทิ้งไป ซึ่งกิตติพัศไม่เคยรู้ว่า หลังจากเลิกรากัน อรจิราได้ตั้งท้อง พาย(ด.ญ.ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) และแม่ของพาทิศ(พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ)ก็จัดการส่งอรจิราไปเมืองนอก แล้วบอกให้พาทิศรับเป็นพ่อของพายแทน ซึ่งการ ตัดสินใจครั้งนั้น ทำให้พาทิศต้องสูญเสีย ศรุดา รักแรกของเขาไป และเมื่อวันหนึ่งศรุดา กลับมา เมืองไทย ถ่านไฟเก่ารักแรกระหว่างพาทิศกับศรุดาเหมือนจะคุขึ้นอีกครั้ง เพราะพาทิศชวนศรุดา มาทำงานด้วย ติดก็แต่ว่า กิตติพัศก็เข้ามาพัวพันในความสัมพันธ์นี้ด้วย เพราะช่วงที่ศรุดาหลบไป เลียแผลใจเรียนต่อด้านแฟชั่น ทั้งคู่ได้เจอกันและเป็นเพื่อนแก้เหงาของกันและกัน ทั้งๆ ที่ตัวกิตติพัศ เองผูกพันอยู่กับ นวียา หญิงสาวที่ฝึกขี่ม้าอยู่กับโค้ชยักษ์(อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)อาของเขา และมีความฝันจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่เกิดตกรอบ เลยไม่กล้าลงแข่งอีกครั้ง กิตติพัศเลยขอให้นวียามาช่วยดูแลม้าที่สนาม เพราะไม่ต้องการ ให้นวียากลบเกลื่อนความฝันตัวเองจนตัดขาดจากม้า หรืออีกทางตัดขาดจากเขา แต่ระหว่างนี้กิตติยา(สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย)น้องสาวของกิตติพัศ ซึ่งหวงพี่ชายก็จะคอยมากันท่าทั้งศรุดาและนวียา

          แต่แล้ว นวียาก็บังเอิญได้รู้จักกับ พาทิศ ที่ดันขับรถชนจักรยานของเธอ จนมีเรื่องราว ไม่ชอบหน้ากันหลายครั้ง แถมพายยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนของพี่ชายเธอ นวียาคิดว่า พาย..น่าจะช่วย ให้เธอสื่อสารกับม้าได้ แล้วอาจจะทำให้ความฝัน ที่เธออยากลงแข่งอีกครั้งเป็นจริง เธอจึงพาตัวเอง เข้าไปในชีวิตพาทิศ ขอเป็นแนนนี่ของพาย โดยใช้ชื่อของโซดา(รดา ศิริวัฒนา)เพื่อนครูที่สอนอยู่โรงเรียนของพี่ชาย นนทวี(ธนา ฉัตรบริรักษ์) และแน่นอน พายติดนวียามาก นวียาเองก็รักพายมากๆ

          ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสี่ กิตติพัศ นวียา พาทิศ ศรุดา จึงพันซ้อนไปมา จนกิตติพัศเอง ยากจะแยกออกว่า ระหว่างศรุดากับนวียา คนไหนคือความรัก คนไหนคือความผูกพัน พาทิศเอง ก็เช่นกัน ระหว่างรักแรกอย่างศรุดา กับ รักใหม่อย่างนวียา ใครกันเล่าที่จะเป็นรักสุดท้าย...

          เพื่อน-คณิน พูดถึงบทกิตติพัศว่า
          "เรื่องนี้จะรับบทเป็นลูกชายเจ้าของฟาร์มม้า ในเรื่องชื่อว่าอาชาคลับ จะมีสาวๆรอบๆเยอะ เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์นิดนึง อบอุ่นน่ารัก เป็นบทที่ผมชอบนะ เพราะขี่ม้าเก่ง ก็ได้ไปเรียนขี่ม้าก่อนเข้าฉาก แล้วในฉากก็มีฉากที่เข้ากับม้าเยอะ ผมสนุกที่ได้เรียนรู้การทำงานกับม้า มีขี่ม้าสวยๆเยอะ เล่นเรื่องนี้ได้ทำอะไรเยอะเลย ทั้งขี่ม้า เต้นแทงโก้ กับสายไหม เรื่องนี้มีฉากโชว์เยอะ แล้วเรื่องราวก็สนุกครบรส ทั้งโรแมนติก คอมาดี้ ดราม่า มีทุกอย่างเลย ส่วนเรื่องรักก็จะเป็นหลายเส้า หลายอารมณ์ เชือดเฉือนกันไปมา เราสนุกไปกับบทมาก กับสองสาวทั้งออม สุชาร์ และสายไหม ก็มีฉากหลากหลายฉากที่ทั้งดราม่า ทั้งกุ๊กกิ๊ก มีฉากที่เกี่ยวพันกัน ต้องตัดสินใจว่าจะเดินไปทางไหน จะเลือกสาวคนไหน หลายอารมณ์ดีครับ อยากให้ลองติดตามชมดูนะครับ"

          ออม สุชาร์ กับบทของนวียา เปิดใจว่า
          "กับงานที่ผ่านมาบทของออมจะเป็นโรแมนติก รักใสใส แต่เรื่องนี้จะเป็นแบบจ๊อกกี้สาว แม้จะโตมากับครอบครัวที่อบอุ่น พอมีฐานะ แต่ก็เป็นเด็กสาวไฮเปอร์ ลุยๆ ห้าวๆ ติดแมนๆนิดนึง จะรักการขี่ม้า แต่เมื่อวันแข่งขันกลับบังคับม้าให้กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางไม่ได้ ทำให้นวียารู้สึกล้มเหลวมาก เพราะเธอไม่รู้จักม้า สื่อสารกับม้าไม่ได้ กลายเป็นปมในใจ เรื่องนี้ออมชอบนะคะ เป็นบทที่พลิกคาแรกเตอร์จากเรื่องอื่นๆ ได้ชนะใจตัวเองกับการขี่ม้า จากที่ตอนแรกไม่อยากขี่ กลัวไปหมด แต่ก็สามารถทำได้ ฝ่าไปได้ กับสองหนุ่ม เพื่อน กับ ปีเตอร์ ก็เป็นสองหนุ่มที่น่ารักนะคะ เราเล่นกันไป ก็คุยกันไปตลอด ว่าฉากนี้จะเล่นกันยังไง นอกจากที่พี่นาย ผู้กำกับ จะบอกแล้ว ออมว่าเรื่องนี้เป็นละครที่น่ารัก มีหลายรสมาก อย่างฉากในโรงเรียน เด็กๆน่ารัก ฉากพี่กุ๊บกิ๊บ กับ ดีเจนุ้ย ตลกมากค่ะ หลุดขำกันตลอด อยากให้ตามชมตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ น่ารักจริงๆค่ะ"

          ปีเตอร์ เดนแมน กับบทของพาทิศ หนุ่มนักธุรกิจสุดเนี๊ยบ
          "เรื่องนี้เป็นบทนักธุรกิจที่เคร่งขรึม เป๊ะทุกอย่าง เดินไปตามแบบแผน ไม่ออกนอกลู่ ดูเป็นคนเย็นชา ยิ่งต้องมีภาระเลี้ยงดูลูกสาว ก็ยิ่งทำให้เจ้าระเบียบยิ่งขึ้น เรื่องนี้บทค่อนข้างโตกว่าชีวิตจริง แล้วบุคลิกก็ไม่เหมือนตัวเองเลย ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายมากเหมือนกันครับกับการแสดง การจะเล่นเป็นธุรกิจที่เก่งฉลาด การจะเล่นเป็นพ่อของลูกสาววัยซน ก็ต้องทำการบ้านเยอะครับ แล้วก็ผู้กำกับ พี่นาย ก็ช่วยเคี่ยวผมด้วยครับ ผมก็เต็มที่มากๆเลย ส่วนเรื่องรักกับผู้หญิง 2 คน ศรุดา ซึ่งเป็นรักแรก กับ นวียา ซึ่งเป็นรักครั้งใหม่ ก็มีความอ่อนไหวทางอารมณ์ที่ต้องแสดงออกมาให้คนดูเห็น มีฉากรักใสใสน่ารัก และฉากดราม่า เต็มอารมณ์ คู่กันไป บอกได้เลยครับว่าละครเรื่องนี้ครบรสมากๆ เดินเรื่องกระชับด้วย อยากให้ตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกนะครับ"

          มาถึง สายไหม-มณีรัตน์ กับบทสาวเปรี้ยวศรุดา
          "เรื่องนี้ก็จะพลิกคาแรกเตอร์ของไหมเหมือนกันค่ะ เป็นสาวสวย เปรี้ยว จบดีไซเนอร์จากเมืองนอก เชื่อมั่นในตัวเองสูง แบบสวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ไม่ง้อผู้ชาย จะเป็นผู้หญิงสวยๆ เก๋ๆ ชอบศิลปะ ชอบแฟชั่น ซึ่งตรงนี้ก็จะมีส่วนคล้ายไหม แล้วเล่นเรื่องนี้ที่ไหมชอบมากๆ คือได้เรียนรู้ทักษะหลายอย่าง อย่างแรกคือได้เรียนรู้การขี่ม้าเพิ่มขึ้น ได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทกับม้าด้วย อันนี้ต้องไปดูในละคร แล้วก็ได้เต้นแทงโก้ด้วย ก็ไปปูพื้นฐานการเต้นเลย เพราะก่อนหน้านี้ไหมไม่เคยเต้นเลย แล้วที่ชอบอีกอย่างคือเรื่องนี้ภาพสวยมาก มีฉากสวยๆเยอะด้วย ส่วนเรื่องรักก็จะเป็นแนวดราม่าหน่อย ด้วยความที่มีทิฐิ เชื่อมั่นในตัวเองของศรุดา ก็จะมีการตัดสินใจที่ทำให้คนดูต้องลุ้นค่ะว่าระหว่างกิตติพัศ กับ พาทิศ ที่เพื่อนกับปีเตอร์ แสดง ไหมจะเลือกใคร มีลุ้น มีพลิกล็อกกันค่ะ ต้องติดตามชมกันนะคะ"

          ติดตามชมบทบาทของสี่พระนาง ในละครเรื่อง "รักพลิกล็อก" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

63
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” เรื่องย่อตอนจบประกาศิตกามเทพ ตอน 16 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.20 น.









          หริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์)เสนอตัวพาเสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ)กับลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา)หนี เหมันต์(เต้ย-พงศกร)ห้ามหริทธ์คิดว่าหริทธ์หลงผิดไป และไม่รู้ว่าหริทธ์คือคนที่ส่งไลน์มาเตือนเรื่องการฆ่าเหม เสี่ยสองยิงใส่หริทธ์กระสุนเจาะอก ลาวัลย์เสียใจพยายามกล่อมให้เสี่ยสองยอมมอบตัว เสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์)เห็นข่าวของเสี่ยสองก็แค้นที่เสี่ยสองคิดทำร้ายลูกจึงติดต่อให้เป้ามาพาหนีออกจากคุกไปแก้แค้นหมวดอาท ช่วยเปิดทางให้เสี่ยสองหนี เสี่ยสามตามมาล้างแค้นเสี่ยสอง และส่งข้อความถึงเหมันต์ให้ตามมาด้วย เหมันต์พยายามเกลี่ยกล่อมให้พี่น้องเข้าใจกันและยอมมอบตัว แต่เสี่ยสามก็ชำระแค้นด้วยการยิงเสี่ยสองบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามมาล้อมไว้ เหม(ตู่-นพพล)สำนึกผิดที่ตัวเองทำกับพวกลูกทั้งสามไว้ เหมมาขอโทษและบอกรักลูกทุกคน ทำให้เสี่ยหนึ่ง เสี่ยสอง เสี่ยสามซาบซึ้งใจ แต่เสี่ยสองก็ทนบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

          ในที่สุดอุปสรรคทั้งหมดก็จบลงด้วยดี เหมันต์ได้กลับบ้านบุญญาฉัตรพงษ์ในฐานะทายาทตัวจริง เหมซึ้งใจที่เหมันต์ยอมรับตนเป็นปู่แล้ว เหมันต์แต่งงานกับน้ำตาล ลาวัลย์ไปเรียนต่อต่างประเทศ ทศนาถกลับตัวกลับใจช่วยเหมันต์บริหารเหมทองกรุ๊ปจนเป็นที่ยอมรับ เสี่ยสาม มิตร ปุ๊ แม้ว่าจะยังอยู่ในเรือนจำแต่ทั้งสามก็ชวนกันทำแต่เรื่องดีๆ น้ำตาลทำงานจนไม่มีเวลาให้เหมันต์ เหม เสี่ยหนึ่ง ผกา จึงวางแผนให้เหมันต์กับน้ำตาลได้ไปฮันนีมูลกัน น้ำตาลคือผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่ในหัวใจของเหมันต์ เพราะนับตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน เหมันต์ก็ถูกกามเทพประกาศิตให้รักแต่เพียงน้ำตาลเท่านั้น

64
เรื่องย่อละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ตอนที่ 5 พุธที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









           พิกุล(เบลล่า)โดนท่านเคล้าส์ลวนลามในงานเลี้ยงกระทรวงต่างประเทศ ดีที่สน(อเล็กซ์) และหลวงราช(เกรท วรินทร)มาช่วยได้ทัน แต่ก็เกิดเรื่องทะเลาะกันวุ่นวาย หลวงราชถึงกับต่อยท่านเคล้าส์ที่ดูถูกศักดิ์ศรีของพิกุล ถึงขนาดหลวงราชโดนปลดจากราชการ ทำให้ท่านผู้หญิงเกสร(ดวงตา)โมโหมาก บุกเรือนจางวางพ่วง(สรพงษ์)ไปตบพิกุล และแม่เพียร(สรวงสุดา) ทำให้จางวางพ่วงไม่พอใจ แต่เจ้าคุณพิชัยเดชา(เกรียงไกร)ขอเอาไว้ จางวางพ่วงอยากจับคู่ให้สินกับพิกุล ก็เลยขอดวงสินกับพิกุลไปให้ท่านขรัวตาดูว่าสมพงษ์คู่มั้ย ก็รู้สึกแปลกใจเพราะทำนายทายทักว่าฐานะต่างกัน ถ้าแต่งกันไปจะมีปัญหา ก็เลยไปขอดวงของหลวงราช รู้ว่าสินไปเอาดวงของหลวงราชมาให้ดูก็ไม่พอใจ จางวางพ่วงพาสินกับพิกุลขึ้นไปบนเรือนให้ท่านเจ้าคุณพิชัยเดชา ผูกข้อมือให้ เพื่อเตรียมแต่งงาน พิกุลร้องไห้เสียใจ แต่ขัดพ่อไม่ได้ หลวงราชกลับมาพอดี ก็เลยแกล้งพูดจาตัดรอน ต่อว่าจางวางพ่วงจนจางวางพ่วงโกรธมาก ตัดสินใจยกวงปี่พาทย์กลับสุพรรณบุรี โดยที่ไม่มีใครทัดทานได้ หลวงราชไปส่ง และยืนยันว่ายังมีใจให้แม่พิกุล แต่พิกุลหมดใจกับหลวงราชเสียแล้ว

65
“ภณ ณวัสน์” พิสูจน์ฝีมือ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบ “บัว นลินทิพย์” ในละครสุดดราม่า “ตราบาปสีชมพู”









          นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น "ตราบาปสีชมพู" เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง ไม่มีสิ่งใดลบเลือนมันได้ นอกจาก....ความรัก ของค่าย เลิฟดราม่า ที่ควบคุมการผลิตโดยผู้จัดฯ ฝีมือดี ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา พ่วงด้วยผู้กำกับคนเก่ง นาย - สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานภาพยนตร์ไทยและละครมาหลายเรื่อง และยังถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ดีกรีเดือนคณะวิศวะ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งช่อง3 ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวได้ชิมลางด้านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ได้มาพิสูจน์บทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหวาน บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ จะดุเด็ดเผ็ดมันส์มันแค่ไหนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย!

          ซึ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า "ครั้งนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกครับ ก่อนหน้านี้เล่นมา 2 เรื่องแล้วคือ สายลับจับแอ๊บ กับ เสน่ห์รักนางซิน เป็นเพื่อนพระเอก ครั้งนี้กดดันมากเพราะบทยากด้วย คาแรกเตอร์ต่างจากเดิมเยอะ บทห่างตัวมาก เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ฝีมือพอสมควร ค่อนข้างท้าทาย คาดหวังเล็กๆเหมือนกันว่าคนดูจะชอบ เพราะอารมณ์ของตัวละครเยอะมาก มันหลายเลเยอร์ คือเลเยอร์แรกต้องรักเขาก่อน แล้วต้องแค้น บางครั้งเราลงไปกับตัวละครลึกมากจนไม่สามารถหลุดออกจากตัวละครตัวนี้ได้ ขับรถกลับบ้านยังร้องไห้ ต้องปรึกษาพี่นาย (ผู้กำกับ) ช่วยดึงอารมณ์ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากละคร ตราบาปสีชมพู ด้วยนะครับ เป็นละครที่มีปมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นเรื่องแรกที่ผมเป็นพระเอกเต็มตัว ภณทำเต็มที่ อยากให้เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"

          เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง จะทำให้แต่ละคนเจ็บช้ำกันได้มากแค่ไหน ติดตามชมละคร "ตราบาปสีชมพู" ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ แอพพลิเคชั่น Ch3Thailand (ออกอากาศตอนแรก 15 พฤศจิกายน ศกนี้)

66
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 15 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.20 น.









          เหมันต์(เต้ย-พงศกร)เป็นห่วงมนตรา(คาร่า พลสิทธิ์)จึงพามนตรากับสร้อยมาอยู่ที่บ้านตนโดยมีเอม(เบสท์-ชนิดาภา) รุ่ง(แหม่ม-วิชุดา) และแก้ว(กวาง)คอยช่วยดูแล มนตราเอาสมุดวาดรูปของเหมวัตตอนเด็กๆ มาให้เหมันต์ดูในสมุดวาดรูปมีกระดาษใบหุ้นหล่นออกมา ทั้งหมดดีใจที่ได้พบเอกสารการโอนหุ้นให้กับเหมันต์ ที่เหม(ตู่-นพพล)แอบซ่อนไว้กับมนตรา เหมันต์ น้ำตาล ทิมบุกไปที่เหมทองกรุ๊ปเอาใบโอนหุ้นของเหมมาแสดงให้กรรมการบอร์ดดูว่า เหมันต์คือผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของเหมทองกรุ๊ปและดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด เหมันต์กลับมาบริหารเหมทองได้สำเร็จ โดยมีเสี่ยหนึ่ง(เพชร-กรุณพล) ผกา(ตุ๊ก-ชนกสุดา) และทศนาถ(ณัฐรัฐ)ช่วยอีกแรง เหมันต์ช่วยเกลี่ยกล่อมให้เสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์)สารภาพผิดเพื่อลดหย่อนโทษ เสี่ยสามรู้สึกผิดที่เคยทำเรื่องเลวร้ายต่อเหมวัต เหมันต์ค่อยสบายใจขึ้นที่ทศนาถแสดงความเป็นมิตรกับตนแล้ว เหมมีกำลังใจดีขึ้นที่ได้เห็นลูกหลานร่วมแรงร่วมใจกัน เสี่ยสองแค้นที่ถูกยึดอำนาจ จึงปลอมพินัยกรรม และจะฆ่าเหมโดยให้ทศนาถเป็นแพะรับบาป เหมสำนึกผิดที่เคยทำกับเสี่ยสองแต่ก็สายไปแล้ว ลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา)รู้เรื่องที่พ่อจะทำร้ายปู่ก็จะไปบอกเหมันต์ แต่หริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์)ก็มาขวางไว้ ลาวัลย์ตัดสินใจเล่าความจริง เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าเสี่ยสองเป็นคนบงการ และเป็นคนสั่งฆ่าพ่อชาญด้วย เรื่องของเหมันต์ ลาวัลย์ก็เป็นฝ่ายสร้างเรื่องขึ้นมาเอง หริทธ์ไม่อยากเชื่อจึงไปเค้นความจริงจากกมล หริทธ์ที่ยังแฝงตัวอยู่กับเสี่ยสองแอบติดต่อส่งข้อความลับให้เหมันต์ว่า เหมกำลังจะถูกเสี่ยสองฆ่าให้รีบไปช่วย เหมันต์วางแผนพาเหมออกมาได้ทัน เสี่ยสองจนมุมต่อหลักฐานพยายามจะหนี เหมันต์ตามไป

67
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 14 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.20 น.









          เหมันต์(เต้ย-พงศกร)ตัดสินใจจะทำตามคำขอของพ่อ ทิม(ปอม-ภาสกร)รู้ข่าวของเหมทองกรุ๊ป เป็นห่วงน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา) จึงคิดช่วยเหมันต์รวบรวมหลักฐานเปิดตัวให้ทุกคนรู้ว่าเหมันต์คือทายาทที่แท้จริง เหมันต์พร้อมกลับมาทวงทุกอย่างของเขาคืน เสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ)เอายากล่อมประสาทรุนแรงให้มนตรากิน เหมันต์ให้อภัยเสี่ยหนึ่ง(เพชร-กรุณพล)ไม่คิดแค้นเรื่องที่เสี่ยหนึ่งเคยขับรถชนพ่อชาญ(เมฆ-วินัย) เสี่ยหนึ่งซึ้งใจคิดถึงครอบครัวตัวเอง และความผิดที่เคยทำไว้ เหมันต์กับน้ำตาลมีโอกาสเปิดใจให้กัน และทั้งคู่ก็ยอมรับความรู้สึกที่ดีต่อกัน ทศนาถ(ณัฐรัฐ)แค้นเสี่ยสองคิดจะวางเพลิงโรงงาน เกรียงเตือนเหมันต์ให้ระวังทศนาถ เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ทศนาถติดอยู่ในกองเพลิงที่ตัวเองเป็นคนวาง เหมันต์ช่วยออกมาและดับไฟได้ทัน เสี่ยสองแจ้งตำรวจจับทศนาถและเหมันต์ที่ร่วมกันวางเพลิงโรงงาน พวกคนงานไม่ยอมให้ตำรวจจับเหมันต์ เสี่ยสองจึงยอมปล่อยไป ทศนาถซึ้งน้ำใจของเหมันต์ แต่ก็ยังไม่ยอมช่วยเหมันต์จัดการกับเสี่ยสอง

68
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน31 ออกอากาศวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          เนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ) หยิบปืนขึ้นมาสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์) เข้ามาเห็นก็พยายามแย่งปืนมาจากเนยแต่ปืนลั่นไป ถูกแยม (แพท-ณปภา ตันตระกูล) สุรมาราเห็นดังนั้นจะพาแยมไปโรงพยาบาลแต่นิลุบล(ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี) มาขวางทางไว้ เนยได้สติเรียกให้สุรมาราพาแยมไปโรงพยาบาลนิลุบลเห็นว่าเนยเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจะเข้าไปลบความจำเป็นโอกาศให้สุรมาราทำในสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง สุรมาราขอพรให้แยมมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างมีความสุข ทำให้ถูกลงโทษมาอยู่เฝ้าดวงแก้วแต่ไม่สามารถพบเจอช่วยเหลือหรือพูดคุยกับแยมได้อีก แยมเสียใจที่ไม่ได้เจอสุรมาราอีกทำให้แยมเศร้าไม่ร่าเริงเหมือนเดิม และคอยต่อว่าสวรรค์ที่ไม่ให้พบเจอกับสุรมาราอีก

69
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน30 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          มิ่งขวัญ(แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์) จับได้ว่ามนตรี(ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) ส่งคนไปทำร้ายแยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) ก็สั่งให้ยกเลิกซะไม่งั้นจะแจ้งความ มนตรีไม่อยากเป็นเรื่องจึงยกเลิกไป นาถภุชงค์นำกล่องไม้มาให้อาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) เก็บไว้ตอนที่ตนจากไปแล้วค่อยเปิดเพราะรู้ว่าอาชาชายจะได้ใช้แน่นอน นิลุบล (ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี) ตามลบความจำทุกคนที่รู้เรื่องของนาถภุชงค์กับสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ทั้งหมด เนยบุกไปที่บ้านแยม แยมเห็นว่าเนยไม่ได้สติก็กล่อมให้กลับบ้านแต่เนยไม่ยอม

70
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          มีเพียงรัก ตอนที่ 9
          เสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          แห้ว(เค้ก) เจ้าขา(เต้ย) ปวดหัวที่ต้องดูแลเจนรวี(รฐา) แล้วยังต้องช่วยธนดล(เคน)สืบเรื่องศิระ(จ๊อบ)วางแผนขนยาเสพติดด้วย ศิระขอให้ธีรดา(คริสซี่)พาเดินเที่ยวไร่กาแฟ แห้วก็เลยต้องเดินขวางลำไปทั่วไร่ ระหว่างพาไปเที่ยวที่ต่างๆ ธนดลวางแผนไปแช่บ่อน้ำผุดกับเจ้าขา ทั้งคู่มีช่วงเวลาชิลชิลหาความสุขกัน แต่เมื่อไปถึงที่พัก ปรากฏว่ามีงูหลามตัวใหญ่อยู่ในห้อง ทำเอาเพื่อนๆของคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)ตกใจ ธนดล กับกำปอง(เอก วิชัย)ช่วยกันจับงู แต่งูก็หลุดไปอีก ต้องช่วยกันตามหา เจ้าขากลัวว่าธนดลจะเจอกับเจนรวี ต้องคอยถ่วงเวลาให้ไปทางอื่นจนธนดลสงสัย เจ้าขาแกล้งกอดธนดล ก็เลยไม่อยากตามเรื่องต่อ คณะทัวร์เที่ยวไปที่สำนักของหมอสิงห์คำ(นรินทร)เพื่อดูหมอ สะเดาะเคราะห์ หมอขอทายดวงชะตาของธนดล แต่เขาไม่เชื่อเท่าไหร่ แต่เจ้าขาแอบเชื่อเรื่องที่มีคู่ที่ไม่เหมาะสม หมอสิงห์คำให้เทียนเล่มใหญ่กันคนละเล่มเพื่อสะเดาะห์เคราะห์

71
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 8 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          มีเพียงรัก ตอนที่ 8
          ศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          เจ้าขา(เต้ย) โทรเรียกแห้ว(เค้ก)มาแสดงตัวว่าเป็นแฟน แต่ธนดล(เคน)ไม่เชื่อ และแห้วก็ไม่อยากแสดงตัวเป็นแฟนด้วย เพราะจีบธีรดา(คริสซี่)อยู่ ธนดลไม่สนใจ รุกจีบเจ้าขา แม้ว่าเจ้าขาจะพยายามตัดใจจากธนดลก็ตาม ศิระ(จ๊อบ นิธิ) วางแผนจัดขบวนรถบัสวีไอพี ไปกับคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)และกลุ่มเพื่อนๆไปไร่กาแฟของธนดล เพื่อต้องการจะซุกยาเสพติดไปฃากลับจากเชียงราย ธนดลกับ เจ้าขา รู้ว่าศิระต้องมีแฟนการร้ายไม่อยากให้ไปด้วย แต่ขัดแม่ไม่ได้ คอยตรวจสอบระวังตลอด ระหว่างทางของการเดินทาง คุณทิพย์วรรณ ธีรดา ก็แวะไหว้พระด้วย เจ้าขาตัดสินใจให้เจนรวี(รฐา)ไปไร่กาแฟเพื่อจัด 3 แว๊บ ให้เสร็จเรียบร้อยไป ขณะที่จีรสิน(มิค บรมวุฒิ) เป็นห่วงเจ้าขา หนีพ่อจุมพล(อนันต์)และหนูลี(ชนกวนัน)มาตามเจ้าขา จีรสินเจอแผนการเดินทาง ตามเจ้าขามาที่วัดระหว่างทาง เจ้าขาต้องหนีพี่ชายชุลมุนวุ่นวาย พอไปถึงไร่กาแฟ ทั้งเจ้าขาและแห้วต้องคอยปรนนิบัติเจนรวีที่เยอะในทุกๆเรื่อง ขณะที่ธนดลก็ผิดสังเกตคอยจับผิดอีกต่างหาก ศิระเริ่มให้ลูกน้องเตรียมซ่อนยาเสพติด ธนดล กับ เจ้าขา คอยตรวจไร่ตลอด

72
ย่อละคร: Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 11 ออนแอร์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560









          จากคลิป ไม้ตายสุดท้ายของตุลย์ในการแข่งขันประลองฝีมือของ Beauty bar และ Beauty warehouse ทำให้ Beauty Bar ต้องปิดกิจการชั่วคราว แถมเรื่องใหญ่จนถึงกลายเป็นคดีความ แต่แอมแปร์ก็ไม่กล้าที่จะหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะติดอยู่กับความกลัวบางอย่าง ในขณะเดียวกันเมษก็รับรู้ความจริงเกี่ยวกับครอบครัวของเขาจากปากตุลย์ อีกทั้งรู้ถึงผู้สมรู้ร่วมคิดในแผนการทำร้าย Beauty Bar เมษจึงพยายามทำให้ตุลย์กลับคนและพยายามจะช่วยฝั่งหนุ่มๆ Beauty Bar ในรู้ทันแผนการร้ายๆ แม้จะสายไปแล้วก็ตาม ผลสรุปของเรื่องราวที่แสนวุ่นวายนี้จะเป็นอย่างไร ติดตาม Beauty boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 11 วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

73
ซีรีส์ MEO Me & You แมวของเขา และรักของเรา EP.4 วัน เสาร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.30 น.









          เจบังเอิญถูกน้องชายหลอกให้กลับบ้าน เพื่อไปดูตัวกับลูกชายของเพื่อนแม่ แต่เจกลับแกล้งแอ๊บแมนเป็นลูกชายคนโตของบ้านและทำได้เนียนสนิทจนฝ่ายชายเชื่อ ทางด้านของไม้ ได้ลงรีวิวคาเฟ่แมวของแดนในเพจ และได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย จนทำให้คาเฟ่มีลูกค้ามากขึ้น แดนจึงได้รับพนักงงานพาร์ทไทม์นั่นก็คือ ซอง หนุ่มน้อยนักศึกษามหาวิทยาลัยเข้ามาช่วยงานในร้าน และดันเกิดเรื่องบังเอิญขึ้นอีกครั้ง เมื่อ แวนและไม้ ถูกเจ๊นุ่นจ้างให้มาทำงานเดียวกัน ซึ่งก็ทำให้พวกเขาได้พบกับไลลา นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่โดนแฟนหนุ่มอย่างพีท สถาปนิกที่เคยช่วยเหลือเจไว้จากการถูกจับมือ มายืนขอคืนดีท่ามกลางสายฝนพร้อมกับกุหลาบแสนสวยช่อใหญ่สุดโรแมนติก มาติดตามความสนุกกันต่อใน MEO Me&You แมวของเขา และรักของเรา วันเสาร์ ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลาสองทุ่มครึ่ง ทางช่อง 28 และดูย้อนหลังได้ทาง Mello

74
เรื่องย่อละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ตอนที่ 4 พฤหัสที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3







           จางวางพ่วง(สรพงศ์)ไม่พอใจกับท่าทีของพิกุล(เบลล่า)และหลวงราช(เกรท วรินทร)ที่มีต่อกัน ส่วนเอื้อย(พริม พริมา) ก็ผิดใจกับพิกุล เพราะเห็นสิน(อเล็กซ์ เรนเดลล์)ชอบพิกุล แต่พิกุลบอกเอื้อยว่าไม่ได้คิดอะไรกับสินเลย ศพเถ้าแก่สงลอยน้ำมา เจ้าคุณต่วน(วิวัฒน์) และ หลวงราช ตามหาคนร้าย จีนพ้ง(ทนงศักดิ์)เรียกสารภี(เก้า สุภัสสรา)มาตำหนิที่ทำงานหละหลวม ไม่เผาทำลายหลักฐาน ปล่อยให้ศพลอยอืด แต่จริงๆแล้วสารภีต้องการแสดงให้ทุกคนกลัว จีนพ้งบอกให้สารภีหาทางแต่งงานกับหลวงราชเพื่อความมั่นคงของธุรกิจ สารภีก็เลยไปบ้านหลวงราช เจ้าพระยาพิชัยเดชา(เกรียวไกร)ชอบสารภี เรียกให้พิกุลมาเป่าปี่ให้ฟัง สารภีชงชาป้อนหลวงราช ทำให้พิกุลน้อยใจ เจ้าพระยาพิชัยเดชา เชียร์สารภีออกนอกหน้า แล้วอยู่ดีๆเงามืดของผีท่านจัน(เต๋า สโรชา) ก็มาบีบคอเจ้าพระยาพิชัยเดชา จนหายใจไม่ออก พิกุลไหว้ขอร้องจนยอมไป คุณหญิงเกสร(ดวงตา)ด่าว่าสารภีว่าไม่รู้เอาอะไรให้เจ้าคุณกิน วางยาหรือเปล่า พร้อมไล่สารภีกลับไป รุ่งเช้าหลวงราชไปหาพิกุลเพื่อปรับความเข้าใจ แต่สินมาห้ามไว้ เกือบจะต่อยกัน พิกุลมาห้าม หลวงราชยอมกลับไป พิกุลกับเอื้อยเอาขนมไปให้คุณหญิงเกสรทาน กลับไม่พอใจ พูดจาด่าว่า เอื้อยเถียงจะให้สร้อยตบหน้า แต่มีผีท่านจันมาช่วยอีก คุณหญิงเกสรไม่พอใจตบหน้าพิกุลแทน หลวงราชมาพอดี รู้สึกผิดที่ทำให้พิกุลต้องเจ็บตัว สารภีไปเจอกับหญิงเดือน(แน๊ตตี้) กับ หญิงดาว(พราว)ที่คลับ มีเรื่องทะเลาะกัน ต่างคนต่างผูกใจเจ็บกัน เจ้าคุณต่วน(วิวัฒน์) ปรึกษากับหลวงราช จะให้วงปี่พาทย์ของจางวางพ่วง ไปแสดงที่กระทรวง เพื่อให้ชาวต่างชาติได้ฟังกัน เจ้าพระยาพิชัยเดชาดีใจมาก รวมทั้งจางวางพ่วงและทุกๆคนในวงปี่พาทย์ วันงานมาถึง เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย

75
เรื่องย่อละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ตอนที่ 3 พฤหัสที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          ท่านผู้หญิงเกสร(ตุ๊ก ดวงตา) จัดปาร์ตี้แฟนซีใส่หน้ากาก มีการเต้นรำกัน หญิงเดือน(แน๊ตตี้ นาตาชา) และ หญิงดาว(พราว การัญชิดา)มาเป็นแม่งานช่วยคุณหญิงจัดงาน เซอร์ไพรส์หลวงราช(เกรท วรินทร) กลับจากงานก็ต้องมาร่วมปาร์ตี้ด้วย ขณะที่เอื้อย(พริม พริมา) นานๆเห็นงานหรูแบบนี้ทีอยากมาดูงาน ก็เลยชวนพิกุล(เบลล่า ราณี) มาด้วย แต่สร้อย(จุ๊บแจง วิมลพันธ์) คนรับใช้คนสนิทของคุณหญิงเกสร แอบกินเหล้าจนเมา ทำข้าวของพัง และเหล้าแตกเสียหาย แต่โทษว่าเป็นความผิดของเอื้อยและพิกุล คุณหญิงเกสรโกรธมาก จะทำโทษให้กราบเท้าขอโทษ ดีที่หลวงราชมาช่วยไว้ได้ทัน เพราะมุด(หนึ่ง ชัชวาล) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเล่าให้ฟัง คุณหญิงเกสรก็เลยทำอะไรไม่ได้ ตอนกลางคืนสร้อยโดนผีท่านจันหลอกจนไข้ขึ้น โทษฐานที่ทำร้ายพิกุล วันรุ่งขึ้นหลวงราชกับพิกุลปรับความเข้าใจกัน พิกุลยอมเป่าปี่ให้หลวงราชฟังเพื่อเป็นการขอบคุณที่ช่วยไว้

          จีนพ้ง(ทนงศักดิ์) พ่อของสารภี(เก้า สุภัสสรา)จัดงานฉลองตำแหน่งที่บ้าน มีเชิดสิงโต แล้วยังให้วงปี่พาทย์ของจางวางพ่วง(สรพงศ์)ไปโชว์ด้วย ทุกคนตื่นเต้นดีใจ ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ขณะที่หลวงราชไปร่วมงานด้วย แต่จริงๆต้องการสืบเรื่องเถ้าแก่สงที่หายตัวไป และในวันนั้นสารภีก็ได้สั่งฆ่าเถ้าแก่สง โดยพุดกรอง(อ๊ะอาย กรณิศ)น้องสาวต่างแม่ของสารภี ลูกของแม่นิ่ม(แป้ง พรรษชล) เห็นเหตุการณ์ แต่สารภีข่มขู่บังคับไม่ให้บอกใคร ไม่อย่างนั้นจะต้องตายเหมือนกัน

          จางวางพ่วง อยากให้สิน(อเล็กซ์ เรนเดลล์)กับพิกุลลงเอยกัน จึงสั่งให้พิกุลสอนสินเป่าปี่ หลวงราชเห็นแล้วรู้สึกหึงหวง ไม่พอใจ แต่พิกุลก็ไม่เคยคิดเกินเลยกับสินเพราะรู้ว่าเอื้อยชอบสินอยู่ ทั้งหลวงราชและพิกุลต่างมีใจให้กัน แต่รู้ว่าอุปสรรครักมีอยู่มากมาย ทั้งเรื่องพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย เมื่อมาเจอกันต่างคนต่าง ต่างรู้สึกเศร้าใจนัก

Pages: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 243